Thoát Vị Đĩa Đệm Cổ: Những Thông Tin Nhất Định Bạn Phải Nắm Rõ

Thoát vị đĩa đệm cột sống cổ khiến bạn bị đau nhức dai dẳng, hạn chế vân động, thiếu máu tuần hoàn não,… Tuy nhiên, những vấn đề này sẽ được giải quyết từ sâu gốc rễ nhờ phác đồ trị liệu “2 trong 1” đến từ nhà thuốc gia truyền có tuổi đời gần 150 năm tuổi. Hãy cùng tìm hiểu để xác định liệu trình phù hợp nhất với tình trạng bản thân bạn.

Chúng tôi gặp bác Trần Hà Thu (65 tuổi, Thanh Nhàn, Hà Nội) vào cuối tháng 2, lúc này bác đang theo liệu trình chữa bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cổ tại nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Nếu như trước kia bác phải sống chung với những triệu chứng thoát vị như:

  • Cột sống cổ, bả vai đau nhức thường xuyên, cơn đau lan dọc xuống 2 cánh tay, đau lan lên phía sau đầu, hốc mắt.
  • Tay chân luôn tê bì, cơ bắp yếu ớt, hạn chế nhiều vận động đơn giản hằng ngày
  • Thậm chí, nhiều khi bác còn bị đau lồng ngực, rối loạn đại tiểu tiện gây tiểu khó, táo bón, khó thở,…

Thì nay bác đã dần thoát khỏi các dấu hiệu nặng nề của bệnh. Chúng tôi có thể cảm nhận được sự vui vẻ, thần sắc rất tốt trên gương mặt bác. Vậy đâu là bí quyết giúp bác Hà Thu tìm lại được sức khỏe chỉ sau 6 tháng điều trị như vậy?

Để hiểu rõ hơn về phương pháp mà bác Hà Thu đang áp dụng cùng căn bệnh thoát vị đốt sống cổ mà rất nhiều người hiện nay đang mắc phải, chúng tôi trò chuyện trực tiếp với lương y Đỗ Minh Tuấn –  Giám đốc chuyên môn nhà thuốc, đồng thời là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh. Sau đây là thông tin tổng quan về bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ và giải pháp điều trị được chuyên gia chia sẻ.

Nhận định của chuyên gia về “thủ phạm” gây bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ

Thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ là bệnh lý ngày càng trở nên phổ biến khi tỉ lệ bệnh nhân tới các cơ sở y tế thăm khám ngày càng tăng. Tuy nhiên thực trạng đáng buồn là chỉ khi bệnh chuyển biến nặng, tự chữa không khỏi bệnh nhân tới tìm đến cơ sở y tế. Thêm nữa đa số bệnh nhân đều không rõ tại sao mình gặp phải chứng bệnh nguy hiểm này.

Với gần 20 năm kinh nghiệm đã tiếp nhận khám chữa cho hàng ngàn bệnh nhân, lương y Đỗ Minh Tuấn lý giải:

Bệnh thoát vị đĩa đệm cổ dưới quan niệm Đông y

“Y học cổ truyền xác định rõ cơ thể con người có ngũ thể, bao gồm khí, huyết, cơ, gân, xương. Trong đó bộ phận đĩa đệm cột sống thuộc thể gân, sinh ra từ can huyết và can sinh cân. Khi phần can huyết này bị thiếu khuyết thì khí trệ huyết ứ khiến đĩa đệm dần suy yếu, kết hợp cùng ngoại tà xâm nhập làm cho đĩa đệm càng mất đi tính đàn hồi, bị thoái hóa, biến dạng.”

Như vậy, có thể hiểu rằng thoái hóa đốt sống cổ hay thoát vị đĩa đệm cổ đều liên quan đến tình trạng đĩa đệm bị thoái hóa dần khiến cho phần vỏ sợi khô lại, nứt vỡ, mất tính đàn hồi,… dẫn tới phần dịch bên trong tràn ra khỏi vị trí ban đầu, chèn ép lên tủy sống, dây chằng và các rễ thần kinh xung quanh.

Đặc biệt hơn khi cổ là bộ phận vận động thường xuyên, gánh chịu nhiều áp lực nên rất dễ bị viêm đốt sống cổ, mà phổ biến nhất là bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cổ C5 – C6.

Tình trạng thoát vị đĩa đệm cổ này có thể bất gặp ở nhiều đối tượng, độ tuổi, dao động từ 30 – 50, không kể nam hay nữ, nguy hiểm hơn nó đang có xu hướng trẻ hóa do một số nguyên nhân khách quan.

Lương y Tuấn cho biết thêm: “Muốn trị bệnh hiệu quả, trước tiên cần xác định rõ nguyên nhân gây bệnh, có như vậy mới kê đúng thuốc, dùng đúng liệu trình, mang lại sự phù hợp cho từng bệnh nhân cụ thể.”

Nguyên nhân gây thoát vị đĩa đệm theo Y học hiện đại

Bên cạnh nhận định về bệnh theo quan niệm YHCT, lương y Đỗ Minh Tuấn cũng cho biết một số tác nhân bên ngoài, yếu tố gây bệnh theo YHHĐ xác định bao gồm:

1. Do tuổi tác: Càng lớn tuổi lượng nước trong đĩa đệm càng ít lại, kéo theo lớp vỏ sợi mất dẻo dai, tăng nguy cơ mắc thoát vị đĩa đệm cổ.

2. Tính di truyền: Tỷ lệ người bệnh có cha hoặc mẹ từng bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ cao hơn so với những gia đình không có tình trạng này.

3. Gặp chấn thương: Chấn thương từ tai nạn giao thông, trong lao động, chơi thể thao,… đều tác động đến các đốt sống cổ khiến xô lệch vị trí đĩa đệm, gây nên bệnh lý trên. Tỷ lệ người trẻ mắc bệnh do nguyên nhân này cao hơn người lớn tuổi.

4. Do thói quen, sai tư thế: Việc ngồi sai tư thế, thói quen xấu trong sinh hoạt khiến vùng cột sống cổ chịu áp lực dần gây tổn thương cho đĩa đệm, nứt rách nhân nhày thoát ra ngoài. Đây cũng là một trong những nguyên do khiến những người trẻ làm công việc văn phòng, người mang vác nặng dễ bị thoát vị đĩa đệm cổ.

Từ việc xác định rõ ràng nguyên nhân gây bệnh các chuyên gia sẽ xác định chính xác hương điều trị tích cực, phù hợp nhất với bệnh nhân. Nhưng điều này chỉ thực sự có tác dụng khi phát hiện bệnh sớm, chữa trị kịp thời.

Nếu chậm trễ, rất có thể người bệnh sẽ có nguy cơ gặp phải một số biến chứng thoát vị đĩa đệm cổ nguy hiểm khác.

ĐỪNG ĐỂ BỆNH XƯƠNG KHỚP CHUYỂN BIẾN NẶNG MỚI TÌM CÁCH KHẮC PHỤC

KIỂM TRA MỨC ĐỘ BỆNH VÀ LẮNG NGHE TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ LƯƠNG Y TUẤN DƯỚI ĐÂY!

Không chữa trị đây là những biến chứng nguy hiểm mà bạn sẽ đối mặt

Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: “Tôi đã từng chứng kiến nhiều bệnh nhân đến điều trị khi tình trạng bệnh đã tiến triển nghiêm trọng, sau thăm khám, chẩn bệnh và xem xét các phim chụp thì tôi nhận thấy nhiều biến chứng. Khác với các bệnh khác, biến chứng của thoát vị đĩa đệm cổ rất phức tạp và nguy hiểm, bao gồm:

Não bị thiếu máu lưu thông, nuôi dưỡng

Rõ ràng khi bị chèn ép, các mạch máu tại vùng cổ vai gáy cũng bị ảnh hương, khiến quá trình lưu thông máu từ tim lên não bị suy giảm đáng kể. Nếu tình trạng này kéo dài mãi sẽ gây tổn thương sâu sắc cho toàn bộ hệ thần kinh.

Mắc hội chứng hạch giao cảm ở cổ

Dịch nhầy đĩa đệm chèn ép rễ thần kinh, tủy sống sẽ dẫn tới hội chứng giao cảm ở cổ sau, gây ra nhiều biểu hiện như đau đầu, chóng mặt thường xuyên, các chức năng nghe, nói bị rối loạn.

Tay chân bị lê liệt, hoặc liệt nửa người

Đây là biến chứng nghiêm trọng nhất của bệnh thoát vị đĩa đệm cổ. Tình trạng này xảy ra khi dịch nhày chèn ép quá mạnh lên các rễ dây thần kinh gây thoát vị đĩa đệm cột sống cổ C3 C4 C5 C6, lâu dần có thể khiến người bệnh bị liệt tay chân.

XEM THÊM: Hiểu rõ về bệnh thoát vị đĩa đệm và cách khắc phục

Biến chứng liệt nếu chủ quan không sớm khám, chữa
Biến chứng liệt nếu chủ quan không sớm khám, chữa

Chữa thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ bằng cách nào?

Quay trở lại với trường hợp bác Thu – bị thoát vị đĩa đệm cổ từ những năm 2007. Được biết, từ khi mắc bệnh bác đã sốt sắng tìm và thử đủ mọi cách chữa trị. Có thể kể đến như:

Uống và tiêm thuốc Tây trị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ

Những năm 2007, y học đã rất tiến bộ, nhất là y học hiện đại, giới khoa học đã phát minh ra nhiều loại thuốc đặc trị bệnh xương khớp nói chung, thoát vị đĩa đệm cổ nói riêng. Bác Thu từng nằm điều trị tại bệnh viện Bạch Mai trong suốt 2 năm, từ 2007 đến 2009. Trong suốt thời gian đó, bác được chỉ định:

Uống thuốc giảm đau, thuốc kháng viêm trong 4 – 6 tuần. Sau đó, liều lượng và cách thức được tăng lên: Bác sĩ chỉ định tiêm giảm đau màng cứng vào cột sống cổ mỗi tháng một lần.

Nhớ lại lúc đó, bác Thu chia sẻ: “Dùng thuốc tuy thoải mái tức thì thật đấy, nhưng tốn kém quá, vả lại tôi phải phụ thuộc thuốc Tây nên người cứ gầy rộc đi, ăn uống, ngủ nghỉ kém hẳn. Có lẽ vì sức khỏe không tốt nên bệnh tình cũng chả thuyên giảm được là bao.”

Nhận thấy, tình trạng bệnh của bác Thu mãi không đổi, các bác sĩ có chỉ định mổ vị trí thoát vị. Nhưng các con bác không đồng ý vì lo sợ biến chứng sau này, lại ảnh hưởng tuổi già.

Chuyển hướng tìm đến cách chữa thoát vị đĩa đệm cột sống cổ bằng y học cổ truyền

Sống chung với bệnh từ 2009 đến nay là 10 năm trời, sau khi dừng uống thuốc của bệnh viện, bác Thu chạy Đông chạy Tây, thử đủ thuốc đắp dân tộc, mẹo dân gian mà bệnh vẫn hoàn bệnh.

Chỉ đến năm 2018, trong một lần xem chương trình “Khỏe thật đơn giản: Bệnh thoát vị đĩa đệm” trên kênh VTV2, bác mới biết tới nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường và đánh liều đến khám thử xem sao. Dẫu sao đây cũng là đơn vị vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2017“, được tín nhiệm như vậy chắc cũng có nguyên do.

“Khỏe thật đơn giản” VTV2: Phác đồ Đỗ Minh Đường mang lại kết quả như ý cho nhiều bệnh nhân

Nhắc lại trường hợp bệnh nhân Hà Thu điều trị thoát vị đĩa đệm cổ mãn tính tại nhà thuốc, lương y Tuấn chia sẻ, bệnh nhân Thu là một trong số những trường hợp đặt biệt khi đến Đỗ Minh Đường nên ông còn nhớ khá rõ.: “Bác Thu bị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ C5 – C6 nặng đã chèn vào dây thầy kinh, mọc gai xương khi đến đây cổ bác hầu như không xoay ngang xoay ngửa được, tiền đình nặng, cơ địa giảm sút trầm trọng.

Sau khi chẩn bệnh, xem xét các phim chụp X-quang của bác, tôi đã hội ý cùng cộng sự để xây dựng liệu trình toàn diện nhất cho bệnh nhân. Rất may mắn là bác Thu ở khá gần nhà thuốc, tiện lợi để kết hợp thêm liệu trình châm cứu, bấm huyệt, rút ngắn thời gian so với những bệnh nhân chỉ dùng thuốc.”

Phác đồ “3 trong 1” HIỆU QUẢ – RÚT NGẮN thời gian chạy chữa cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm

Nhằm giúp quý độc giả hiểu rõ hơn về phương pháp điều trị này, lương y Tuấn cho biết, y học cổ truyền có cơ chế trị bệnh xuất phát từ căn nguyên, có nghĩa là đi từ nguyên nhân gây bệnh, loại bỏ các tác nhân đó thì mới mong cắt đứt được các triệu chứng tới nơi tới chốn.

Muốn làm được điều này, bài thuốc y học cổ truyền chữa thoát vị đĩa đệm cổ Đỗ Minh Đường – Đỗ Minh Thoát Vị Thang sẽ tập trung khu phong, tàn hàn, trừ phong, tà nhiệt, từ đó lưu thông khí huyết tại cân xương, đẩy lùi tà khí độc tính lưu trú trong cơ xương khớp. Đồng thời bồi bổ can huyết nhằm nuôi dưỡng gân cơ, khiến phần đĩa đệm dần ổn định trở lại.

Bên cạnh đó, người bệnh có thể lựa chọn sử dụng thêm châm cứu, bấm huyệt hoặc không (tùy vào điều kiện mỗi người), liệu trình này có tác dụng rút ngắn thời gian, tăng hiệu quả.

Bài thuốc ra đời gần 150 năm trước, được các lương y dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện qua 5 thế hệ. Đến nay bài thuốc mang tác dụng hỗ trợ bồi bổ hệ cột sống cổ từ sâu bên trong, xóa nhòa tình trạng khô xương, mất nước, mất tính đàn hồi ở đĩa đệm, từ đó bổ sung dưỡng chất nhằm tái tạo bao xơ, hồi phục đĩa đệm, tăng cường chức năng can thận, ích tủy sinh huyết, tăng sức đề kháng.

Thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chữa bệnh thoát vị đĩa đệm

Liệu trình toàn diện của bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đề cao tính AN TOÀN, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng. Cụ thể, nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường là một trong những đơn vị tiên phong xây dựng vườn dược liệu chuyên biệt, nhân giống hơn 100 thảo dược quý, đáp ứng nhu cầu cao trong bào chế thuốc.

Nhờ nguồn thành phần SẠCH, đạt chuẩn HỮU CƠ, cùng qua trình sơ chế, sàng lọc thảo dược khép kín, hiện đại thuốc đạt các tiêu chí:

  • Không pha trộn tân dược
  • Không chất bảo quản, diêm sinh
  • Không lẫn dược liệu bẩn
  • Thành phần nguồn gốc rõ ràng

Dược liệu Đỗ Minh Đường

Bài thuốc được kiểm chứng lành tính, có thể sử dụng được cho cả phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú, trẻ em và cả người già sức khỏe yếu kém như bác Hà Thu.

Ngoài ra, điểm ưu việt đó, bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang sự hỗ trợ còn ghi điểm nhờ còn đến từ dạng bào chế. Theo đó, sau khi thảo dược được sơ chế kỹ càng, sẽ trải qua quá trình sắc, chiết xuất hơn 48 tiếng đồng hồ. Thành phẩm thu được dạng cô đặc các dược tính kháng sinh thực vật quan trọng, trung hòa độc tố trong thảo dược, mang tới sự sánh mịn, không lạo xạo cho cao thuốc.

Cao thuốc Đỗ Minh Đường được đóng gói trong hũ thủy tinh có nắp đậy hoặc đóng miếng trong túi (theo nhu cầu, quá trình vận chuyển) nhỏ gọn, tiện lợi, người bệnh có thể dễ dàng mang theo bên mình.

BẠN QUAN TÂM ĐẾN BÀI THUỐC CHỮA THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM CỦA ĐỖ MINH ĐƯỜNG

ĐỂ LẠI THÔNG TIN CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Có thể nói, bác Hà Thu chính là người hiểu rõ nhất về tính tiện lợi của thuốc Đỗ Minh Đường, khi đều đặn sử dụng thuốc suốt hơn 6 tháng qua. Bác Thu chia sẻ:

“Nếu trước kia tôi dùng thuốc Nam cắt từ các phòng khám, thầy lang thường có dạng đóng thành từng thang, mỗi thang như thể chỉ có giá 100.000 đồng, tưởng rẻ đấy nhưng đun sắc lỉnh kỉnh, tốn thời gian, nhiều khi còn sai liều lượng thuốc, mỗi thang lại chỉ dùng được 1-3 ngày là hết, nên tính đi tính lại thì vẫn khá đắt đỏ.

Chưa kể tới việc uống thuốc khó khăn, những lúc khỏe thì không sao chứ lúc mệt chỉ ngửi mùi thuốc thôi cũng khiến tôi choáng váng, khó chịu rồi.

Nhưng từ khi chuyển qua điều trị bằng cao thuốc Đỗ Minh Đường, mỗi ngày sau bữa ăn chính tôi chỉ cần hòa thìa cao vào nước sôi là được, thuốc có mùi thơm, vị không đắng gắt, rất dễ uống. Dù đi du lịch hay đi đâu xa tôi cũng dễ dàng mang theo lọ cao và sử dụng. Còn về vấn đề chi phí thì không phải bàn cãi ĐẮT XẮT RA MIẾNG, hiệu quả khá khả quan.”

Suốt gần 150 năm ra đời, 15 năm có mặt tại thị trường toàn quốc, bài thuốc thoát vị đĩa đệm cổ của nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường đã từng bước hoàn thiện, trở thành “cứu cánh” đánh bay bệnh tật, mang tới hướng kiểm soát bệnh tối ưu.

Bên cạnh bác Thu, đã có rất nhiều người đã thoát khỏi thoát vị đĩa đệm cổ nhờ nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Trong đó, điển hình là trường hợp chú Phạm Văn Đăng, 59 tuổi sống tại Lâm Thao, Phú Thọ.

[ĐỪNG BỎ LỠ: HÀNH TRÌNH THOÁT BẢN ÁN LIỆT GIƯỜNG CỦA CHÚ PHẠM VĂN ĐĂNG TẠI ĐỖ MINH ĐƯỜNG] 

Sau khi đăng tải bài viết, chúng tôi nhận được khá nhiều phản hồi và thắc mắc từ quý độc giả, nhằm đáp ứng nhu cầu đó, chuyên mục xin đăng tải thông tin liên lạc giúp bạn đặt câu hỏi và nhận tư vấn trực tiếp từ chuyên gia:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

ĐĂNG KÝ KHÁM TRƯỚC KHÔNG CẦN CHỜ ĐỢI

CLICK LIÊN HỆ NGAY!

THÔNG TIN HỮU ÍCH: Đánh giá từ báo chí, chuyên gia, người bệnh về Đỗ Minh Thoát Vị Thang

Bình luận (118)

  1. Vương Thành Chung says: Trả lời

    Có ai đang điều trị bằng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường mà bị đau hơn không vậy, tôi đnag uống thuốc được 1 tuần nay thấy đau nhức hơn, thấy hơi lo không biết do mình không hợp thuốc hay sao vì tôi đã tìm hiểu rất kỹ về bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường thấy có nhiều người chia sẻ thuốc tốt chữa ở đây hết được bệnh

    1. trần văn tiệp says: Trả lời

      Tôi chỉ bị đau tăng hơn khoảng 2 tuần đầu thôi sau đó tình trạng đau nhức sẽ giảm dần, đừng thấy bị đau tăng mà dừng thuốc nhé, cứ tiếp tục uống thuốc đều sẽ thu được kết quả đấy, như tôi kiên trì uống thuốc giờ thì ăn ngon ngủ ngoonoì vì không còn đau nhức nữa

    2. Mỹ Dung says: Trả lời

      Cái đau tăng này khi đến khám bác sĩ cũng có nói đến rồi chắc anh không để ý, bác sĩ bảo thời gian đầu uống thuốc do công thuốc tác động vào các khớp có thể dẫn tới tình trạng đau nhức hơn, tình trạng này là bình thường không có sao hết, sau đó đau nhức sẽ giảm dần dần

    3. Bùi Thị Dung says: Trả lời

      Tôi bị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ chèn ép tê bì tay và chân mấy năm nay, chữa các loại thuốc tây , lên cả 108 uống thuốc gắn 1 tháng mà bệnh kg thuyên giảm , rồi cấy chỉ catgut cũng kg hiệu quả ,nhiều lúc bản ,bữa lên Google tra thấy nhà thuốc nổi tiếng , tôi mới lấy 2 tháng , và mới uống đến hôm nay đc 9 ngày nhưng vẫn thấy đau nhiều , hy vọng theo đợt liệu trình bác sĩ tư vấn điều trị 5 tháng bênh hết hành hạ, ai mắc bệnh này rồi mới biết nó khổ như nào

  2. Mạnh quốc says: Trả lời

    https://benhviemxuongkhop.com/bat-mi-bai-thuoc-nam-tri-thoat-vi-dia-dem-dot-song-co-hieu-qua-n4592.html điều trị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ tại nhà bằng thuốc nam này mọi người ai cũng đang bị bệnh này như tôi thì vào cùng tham khảo này

  3. Vũ Long says: Trả lời

    Phowng pháp điều trị 2 trong 1 này theo tôi biết làm châm cứu bấm huyệt không chỉ châm cứu trong ngày 1 ngày 2 được mà tôi ở xa thì không thể đi đi về về mà làm châm cứu bấm huyệt được, liệu tôi uống mỗi thuốc điều trị thôi thì có được hay không

    1. trần thị hà says: Trả lời

      Tôi đnag điều trị uống mỗi thuốc mà cũng không có làm được châm cứu bấm huyệt, bác sĩ bảo là kết hợp được với châm cứu bấm huyệt thì sẽ cho kết quả nhanh hơn còn điều trị mỗi thuốc không thì vẫn hiệu quả tốt, tôi đang uống thuốc cũng thấy đau nhức đang giảm dần

      1. Nguyễn thị Thanh Thúy says: Trả lời

        Tôi cũng ở xa cũng đang phân vân không làm châm cứu bấm huyệt được uống mỗi thuốc điều trị thì liệu có hiệu quả được hay không thế này thì yên tâm rồi, thế thhif tôi phải đến khám để điều trị cho thật sớm mới được

  4. Đạt trần says: Trả lời

    Cho hỏi bị tiểu đường thì có uống được thuốc điều trị thoát vị đốt sống cổ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường hay không, có ai bị tiểu đường mà uống được bài thuốc này điều trị rồi không?

    1. Phạm Kiều Trinh says: Trả lời

      Trước em có đọc được một bài viết nói về bài thuốc điều trị bệnh xương khớp của  Nhà thuốc Đỗ Minh Đường thấy nói là bị dạ dày hay tiểu đường vẫn uống được thuốc để điều trị, thuốc này không chỉ người lớn, trẻ nhỏ mà ngay cả các chị em đang mang bầu hay sau sinh đang cho con bú vẫn có thể uống thuốc điều trị được

  5. Trần Quang Minh says: Trả lời

    Tư vấn giúp tooitooi bị thoát vị đĩa đẹm cổ 3 nam nay phải uống thuốc điều trị như thế nào thưa bác sĩ tôi có tìm hiểu thì thấy bài thuốc điều trị chỗ bác sĩ có đến 4 bài thuốc nhỏ là thuốc đặc trị, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc gổ gan giải độc với thuốc kiện tỳ ích tràng

    1. Vũ văn hưởng says: Trả lời

      Tôi đang điều trị phải uống 3 loại thuốc có mỗi cía thuốc kiện tỳ ích tràng là không phải uống thôi, được cái 3 loại thuốc này đều là thuốc dạng cao nên phải uống 3 loại nhưng cũng uống rất đơn giản tôi cứ hòa cả 3 loại thuốc vào 1 cốc nước rồi uống

    2. Phạm Hải Yến says: Trả lời

      Em thấy bảo điều trị là kết hợp các loại thuốc còn uống thuốc gì là phải tùy vào bệnh của mỗi người như thế nào bác sĩ sẽ chỉ định đơn thuốc điều trị có người uống 2 có người uống 3 thậm chí là cả 4 loại thuốc để điều trị

  6. lê thị linh says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ đã uống thuốc tây, uống rất nhiều thực phẩm chức năng xách tay từ nước ngoài mà không có hiệu quả gì hết, làm cả theo các mẹo trong dân gian nữa nhưng cũng chẳng đâu vào đâu, vùng cổ càng ngày càng thấy đau nhức hơn. Tôi muốn được tư vấn điều trị bằng thuốc nam xem hiệu quả như thế nào, có khỏi được bệnh hay không?

  7. Nguyễn thị Xuân says: Trả lời

    Tôi hết được đau nhức mỏi cổ vai gáy do thoát vị đĩa đệm nhờ uống bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc đỗ minh đường để điều trị. Thời gian đầu chưa biết đến nhà thuốc này cũng chỉ biết đến bệnh viện khám rồi uống thuốc bệnh viện điều trị nhưng không thấy bệnh khỏi, uống rõ nhiều thuốc nhưng càng ngày uống thuốc càng không thấy hiệu quả mà bệnh còn bị nặng hơn, rồi cũng đi chữa trị mấy noi khác nữa nhưng vẫn không thu được kết quả. May nhờ có bà chị đã điều trị tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường giới thiệu cho đến đây khám mua thuốc điều trị thì mới hết đau nhức. Đã trải qua thực tế biết bị bệnh này khổ sở như nào nay đã điều trị được hiệu quả nên tôi chia sẻ để nhiều người cũng biết lựa chọn được đúng phương pháp để điều trị

    1. Trần Văn Hiệu says: Trả lời

      Chị cho tôi hỏi chị chữa ở nhà thuốc này phải điều trị trong thoài gian bao lâu vậy, uống thuốc điều trị như thế nào, chi phí điều trị hết có nhiều không

      1. Nguyễn Quang Tùng says: Trả lời

        Tôi cũng đang điều trị tại nhà thuốc đỗ Minh Đường bác sĩ kê cho đơn thuốc điều trị trong 1 liệu trình 3 tháng, thuốc uống là 2,4 triệu 1 tháng, mà cái thuốc điều trị mỗi người một bệnh nên đơn thuốc sẽ khác nhau, anh đến gặp bác sĩ Tuấn khám tư vấn cụ thể cho

    2. Hà Nhi says: Trả lời

      Chị Xuân ơi em cũng bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ cũng đang uống thuốc điều trị tại Nhà thuốc đỗ minh đường uống được 10 ngày thuốc rồi chưa thấy được hiệu quả mong sao cũng như chị sẽ sớm khỏi được bệnh

      1. Nguyễn thị Xuân says: Trả lời

        Mới uống thuốc được mấy ngày vậy chưa thấy được hiệu quả đâu em ơi, thuốc nam điều trị thì phải từ từ, không vội vàng được đâu, cứ cố gắng uống thuốc đều theo chỉ định của bác sĩ với ăn uống sinh hoạt chịu khó kiêng khem như bác sĩ dặn em à

  8. Diệp says: Trả lời

    http://vtv.vn/suc-khoe/co-giao-ve-huu-chia-se-kinh-nghiem-chua-thoat-vi-dia-dem-khong-can-phau-thuat-20180521090910218.htm trên báo VTV em thấy có cô gái chia sẻ đã chữa được bệnh thoát vị đĩa đệm bằng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường, thấy nhiều người chia sẻ thuốc này tốt quá

  9. Vũ hạ Vy says: Trả lời

    Cho tôi hỏi tại nhà thuốc đỗ minh đường các bác sĩ làm việc vào thời gian như nào vậy, tôi muốn hỏi cho rõ để biết thời gian như nào thu xếp để đến đây khám chữa bệnh

    1. Lê thị Ái says: Trả lời

      Nhập nội dung bình luận

      ở cả 2 cơ sở của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường các bác sĩ đều làm việc vào tất cả các ngày trong tuần từ t2 cho đến hết ngày chủ nhật nhưng họ chỉ làm viecj vào khung giờ hành chính là từ 8h – 12h, buổi chiều là từ 13h30 – 17h30 thôi bạn nhé

      1. phạm nhài says: Trả lời

        Đặt lịch khám trước thì chị vào phần đặt lịch có trên trang website của nhà thuốc rồi điền thông tin vào đấy không thì gọi điện đặt lịch chỗ bác sĩ cũng được, cái đặt lịch này nhà thuốc không bắt buộc có thể đặt lịch trước hoặc không cần, đặt lịch trước thì khi dông bệnh nhân mình chủ động được thời gian của mình

      2. Thu Hương says: Trả lời

        Đặt lịch trước phải đặt kiểu gì vào đâu để đặt được lịch vậy bạn ơi, , phải đặt lịch trước bao nhiêu lâu thì được, tôi lại cứ tưởng là biết thời gian làm việc của nhà thuốc thì cứ đến vào thời gian đấy là được

      3. Lê thị Ái says: Trả lời

        Cuối tuần vẫn có bác sĩ làm việc bình thường nhưng mà nếu chị đến khám cuối tuần thì tốt hơn hết là chị nên đặt lịch khám trước đi không em thấy nhà thuốc này đông bệnh nhân lắm nhất là ngày cuối tuần mọi người thường tranh thủ đi kahms, đặt lịch trước đến đỡ phải chờ đợi lâu

      4. Thu Hương says: Trả lời

        Ngày cuối tuần cũng có bác sĩ khám à chị ơi, thế thì tốt quá ngày trong tuần em bận quá không có thu xếp đến khám được vào lúc nào, ngày cuối tuần cũng có bác sĩ khám thế thì em tranh thủ đến để bác sĩ khám tư vấn cho xem phải điều trị bệnh như nào

  10. trần quang đại says: Trả lời

    Thoát vị đĩa đệm 4 năm rồi thì có chữa khỏi được không bác sĩ ơi, bao nhiêu tiền cho 1 liệu trình điều trị vậy bác sĩ, tư vấn giúp tôi với, càng ngày vùng cổ càng bị đau nhức nhiều hơn, cử động khó khăn thấy khó chịu lắm

  11. Vương Thanh Hồng says: Trả lời

    Mình bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ, có đi khám tại bệnh viện Bạch Mai rồi điều trị theo đơn thuốc của bác sĩ rồi nhưng bệnh đỡ được thời gian rồi lại bị tái phát lại, uống cũng tương đối nhiều thuốc kháng sinh rồi, từ khi uống thuốc điều trị mình thấy người mệt mỏi hơn trước, ăn không ngon miệng hay bị nóng miệng ruột gan thì hay nóng bừng. Mình thấy bảo thuốc nam hiệu quả mà an toàn cho sức khỏe có đúng không không biêt nữa

    1. trần Xuân Đông says: Trả lời

      Nhà thuốc nam đỗ minh đường lâu đời uy tín này mà thấy bảo là thuốc của nhà thuốc là được bào chế hoàn toàn từ các loại thảo dược tự nhiên an toàn cho sức khỏe, dược liệu là được cung cấp từ những vường dược liệu sạch do nhà thuốc tự trồng đấy, đây này báo chí họ cũng có nói đây này https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

      1. Lê văn Sơn says: Trả lời

        Tôi điều trị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm châm cứu bấm huyệt với uongs thuốc điều trị hết được đau nhức mỏi mà không có bị tác dụng phụ hay những biến chứng ảnh hưởng xấu nào tới sức khỏe cả, uống thuốc này vào tôi còn thấy cơ thể khỏe mạnh hơn trước

    2. liên trần says: Trả lời

      Điều trị thuốc nam thuốc đông y thì chị phải tìm hiểu lựa chọn cẩn thận vì giờ em thấy bảo nhiều nơi họ sử dụng thuốc không rõ nguồn gốc, nguyên liệu nhập lậu không có được đam rbaor cho sức khỏe, có điều trị ở đâu thì cũng phải lựa chỗ uy tín ý

  12. Việt phạm says: Trả lời

    Tôi bị đau nhức mỏi vùng cổ tôi chưa có đi khám nhưng tôi tìm hiểu các thông tin trên mạng thì tình trạng tôi gặp phải giống hệt với câc triệu chứng của bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ, nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi phải điều trị như nào

    1. Vũ Quốc Đam says: Trả lời

      Đoán thế thì nhỡ sao không phải thì sao, tôi thấy tốt nhất chưa biết rõ bệnh thì ông bạn nên đi khám chụp phim để xem bác sĩ kết luận như thế nào bị bệnh gì thì mới tìm được phương pháp điều trị đúng, hiệu quả chứ

  13. Vũ Hương Sen says: Trả lời

    Em bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ, đã điều trị bệnh tại bệnh viện Việt Đức có giúp giảm được tình trạng đau nhức nhưng bệnh không có khỏi được. Em có tìm hiểu điều trị bệnh này trên mạng thì thấy nhiều người khen thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tốt, em muốn hỏi cơ sở gần nhất của nhà thuốc để em tới khám điều trị, em ở thái Bình ạ

    1. Nguyễn Hoa says: Trả lời

      Gần nhất thì cũng chỉ có ở Hà Nội thôi chị ạ vì hiện tại Nhà  thuốc này có 2 cơ sở điều trị tại Hà Nội với Hồ Chí Minh thôi chị, cụ thể địa chỉ của nhà thuốc đây chị

      Hà Nội: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

      Hotline: 024 6253 6649 / 0963 302 349

      Hồ Chí Minh: số 100, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

      Hotline: 028 3899 1677 / 0932 088 186

      1. Đặng minh Hoàng says: Trả lời

        Anh đến cơ sở Văn Cao, Ba Đình anh nhé, bác sĩ Tuấn làm việc ở cơ sở này nhưng mà trước khi đến khám thì anh cứ gọi điện đến trước tránh trường hợp trước em đến khám bác sĩ đi công tác nhưng được bác sĩ Châu khám cho, bác sĩ Châu cũng giỏi mà rất tận tình

      2. Nguyễn Tuấn Hưng says: Trả lời

        Cho tôi hỏi 2 cơ sở như thế này thì bác sĩ Đỗ Minh Tuấn là làm việc ở Hà Nội hay Hồ Chí Minh, tôi muốn đến gặp bác sĩ Tuấn để được bác sĩ khám rồi tư vấn điều trị cho chứ tôi có điều trị bệnh thoát vị đốt sống cổ này bằng thuốc tây y rồi mà không khỏi

  14. Trần văn Lộc says: Trả lời

    Tôi ở Nghệ An không thu xếp ra nhà thuốc để khám điều trị bệnh được, nhà thuốc cho tôi hỏi bác sĩ có tư vấn giúp tôi rồi gửi thuốc về cho tôi qua đường bưu điện được không. Neues được mong nhận được sự tư vấn sớm từ bác sĩ

    1. Tuấn Trường says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này họ có hỗ trợ gửi thuốc về cho qua đường bưu điện đấy, ông bạn phải gọi điện đến nhà thuốc để cho bác sĩ biết được tình trạng bệnh sau đó bác sĩ sẽ tư vấn cho, phải uống thuốc điều trị như thế nào thì bác sĩ sẽ kê đơn rồi gửi về cho qua bưu điện

      1. Vũ Thúy Ngân says: Trả lời

        Chỉ mất tiền thuốc thôi bạn ơi, chi phí vận chuyển thì được nhà thuốc trả rồi. Tiền thuốc thì nhà thuốc họ tạo điều kiện không bắt mình chuyển khoản trước mà có thể  nhận thuốc rồi thanh toán tiền cũng được, bạn có thắc mắc gì cứ gọi điện trực tiếp tới nhà thuốc ý họ tư vấn kỹ cho

      2. Phạm kim Anh says: Trả lời

        Cái gửi thuốc về qua đường bưu điện của nhà thuốc đỗ minh đường em cũng nghe nói đến nhưng không biết là thuốc mua gửi về như này thì mình thanh toán như nào có phải chuyển tiền trước không với ngoài tiền thuốc thì có còn chi phí nào khác nữa không

      3. Tuấn Trường says: Trả lời

        Tôi uống thuốc nhà thuốc gửi về nhà qua cho đường bưu điện mà không có đến khám được buổi nào giờ thì bệnh đỡ hơn trước được khoảng 70% rồi, không còn bị đau nhức nhiều, ngủ dậy cũng đã không còn thấy cảm giác bị cứng cổ nữa.

      4. bùi hồng hạnh says: Trả lời

        Em điều trị nhiều nơi tây y đông y cũng có đều đến tận nơi khám rồi mới mua thuốc điều trị mà cũng không có thấy được hiệu quả, thấy nhà thuốc đỗ minh đường này có bài thuốc gia truyền được nhiều người khen nhưng không biết là mua thuốc gửi về thế này có đảm bảo, có hiệu quả được không?

  15. vũ thúy hằng says: Trả lời

    http://dominhduong.com/benh-thoat-vi-dia-dem-khong-chua-mot-ai-thong-tin-sau-day-ban-phai-biet-745.html ai muốn tìm hiểu rõ về bài thuốc nam gia truyền điều trị thì thông tin ở đây nhé, trên trang web nhà thuốc nên chuẩn đó

  16. Trần Tấn Sang says: Trả lời

    Điều trị bằng phác đồ 2 trong 1 của nhà thuốc đỗ minh đường này liệu có khỏi được không, tôi bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ mấy năm rồi kể ra thì cũng đã uống nhiều loại thuốc để điều trị rồi nhưng bệnh vẫn cứ bị tái đi tái lại. Giờ bảo điều trị cũng thấy nản nhưng có hy vọng thì cũng muốn áp dụng, ai đã ddieeud trị bằng phương pháp tại nhà thuốc đỗ minh đường rồi thì chia sẻ tôi cái kết quả với nhé

    1. Phạm thị Ngát says: Trả lời

      Điều trị tại Nhà thuốc Đỗ minh Đường này tốt này anh, điều trị bao nhiêu nơi mãi không khỏi vậy mà áp dụng cái phương pháp 2 trong 1 của nhà thuốc này lại khỏi được chứ, mới đầu uống thuốc vào thì chưa thấy được hiệu quả luôn ai mà nóng vội rất dễ bỏ cuộc, điều trị ở đây muốn thu được kết quả, khỏi được bệnh thì phải kiên trì anh ạ

      1. Phạm thị Ngát says: Trả lời

        Em điều trị trong 3 tháng anh ơi, cái thời gian điều trị này không phải là ai cũng như ai đâu anh. Tùy vào bệnh mỗi người, tình trạng bệnh anh nặng hay nhẹ mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc rồi chỉ định cho thời gian điều trị. Anh cứ đến nhà thuốc ý bác sĩ tư vấn cho

      2. Trần Tấn Sang says: Trả lời

        Tôi cũng nghe bảo điều trị bằng thuốc nam thời gian điều trị sẽ lâu nhưng mà bệnh sẽ khỏi hẳn không bị tái phát lại như khi điều trị bằng thuốc tây, không biết bạn điều trị trong thời gian bao nhiêu lâu thì khỏi được bệnh vậy

  17. Đặng Thành Công says: Trả lời

    Từ tết âm em có biểu hiện đau mỏi cổ rồi vùng vai gáy, rồi bị tê bì cả bàn tay và các ngón tay ạ. Hôm trước em có đi khám tại bệnh viện Việt Đức chụp MRI bác sĩ chẩn đoán là thoát vị đĩa đệm cột sống cổ, em muốn xin sự tư vấn để điều trị bệnh

    1. Trúc Diễm says: Trả lời

      Em thời gian gần đây cũng thấy bị  đau mỏi vùng cổ vai gáy, mỗi khi xoay cổ hay cúi ngửa cổ cảm thấy khó khăn và bị đau, cũng hơi chủ quan cứ nghĩ là chắc do ngủ nằm sai tư thế nên thế, thế này chắc em cũng phải đi khám xem thế nào nhỡ có bị sao còn biết đường điều trị sớm

  18. thúy Hiền says: Trả lời

    https://benhviemxuongkhop.com/nha-thuoc-dong-ho-do-minh-duong-dieu-tri-hieu-qua-benh-thoat-vi-dia-dem-n4309.html  đánh bay được bệnh thoát vị đĩa đệm, em cứ nghĩ là bệnh này sẽ không chữa khỏi được nay lại đọc được chia sẻ này mừng quá

  19. Nguyễn thu Phương says: Trả lời

    Thuốc nam điều trị em tưởng là thuốc thang sắc có nhiều vị thuốc kết hợp trong đó chứ ạ sao bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường lại có đến bài thuốc để điều trị thế ạ nào là thuốc đặc trị, thuốc bổ gan giải độc, thuốc hoạt huyết bổ thận với thuốc kiện tỳ ích tràng

    1. Vũ minh Thư says: Trả lời

      Thuốc được nhà thuốc đỗ minh đường được bào chế thành dạng cao này tôi thấy tiện sử dụng uống dễ dàng hơn bao nhiêu chứ như thuốc thang sắc về phải mất nhiều thời gian sắc thuốc mà sắc thuốc mà không cẩn thận lại hỏng phải bỏ cả ấm thuốc

      1. Vũ minh Thư says: Trả lời

        Thuốc uống được luôn anh ạ, khi uống thuốc anh chỉ cần hòa lẫn thuốc với nước nóng để cho thuốc tan ra để nguội là uống được, nếu có thể thì anh không cần hòa nước mà ăn luôn cũng được, để tìm hiểu kỹ các thông tin về bài thuốc anh cứ lên website của nhà thuốc dominhduong.com là có hết đấy ạ

      2. Đỗ Văn Hoàng says: Trả lời

        Thuốc cao đặc này thì sử dụng như nào vậy bạn, uống được luôn chứ, thấy bảo thuốc này hiệu quả lắm tôi muốn mua thuốc về điều trị xem hiệu quả như nào nhưng mà chưa nắm rõ được các thông tin về bài thuốc điều trị

    2. trần thị lan says: Trả lời

      Lúc đầu tôi cũng thắc mắc như bạn này vì trước tôi có uống điều trị thuốc đông y rồi, khi đến nhà thuốc khám thì được bác sĩ tư vấn cho biết được là để tiện lợi cho người bệnh trong điều trị thì nhà thuốc đã bào chế thuốc thành dạng cao đặc gồm 4 loại thuốc, mỗi loại thuốc đều mang 1 công dụng nhất định

  20. nguyễn tiến dũng says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ 3,4 năm nay rồi đã điều trị cũng nhiều phương pháo nhiều thuốc từ thuốc tây đến thuốc đông y rồi làm theo cả các mẹo dân gian nữa mà không khỏi được bệnh, thấy bài thuốc nam giờ được nhiều người chọn điều trị, tôi muốn được tư vấn về bài thuốc điều trị này

  21. Trần văn Sơn says: Trả lời

    Thuốc chữa thoát vị đĩa đệm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi thấy nổi lắm được nhiều người khen, tôi bị thoát vị đốt sống cổ hơn 2 năm nay đã đi khám rồi uống thuốc tây y để điều trị tình trạng bệnh cũng có thấy giảm đau nhức nhưng mà không khỏi hẳn được. Nay tôi muốn được tư vấn điều trị bằng thuốc nam nhờ bác sĩ tư vấn giúp

    1. Lê Minh Hải says: Trả lời

      Tôi hết được đau nhức khỏi được thoát vị đĩa đệm vùng cổ cũng là nhờ có bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, trước cũng chẳng có nghĩ đến điều trị bằng y học cổ truyền thế mà không ngờ thuốc này lại hiệu quả đến thế, ai có đang bị thoát vị thì đến nhà thuốc này mà điều trị, nhà thuốc nhỏ nhỏ thôi nhưng được cái thuốc tốt, bác sĩ giỏi mà nhiệt tình, tận tâm

      1. Lê Minh Hải says: Trả lời

        Tôi đến khám có mang phim chụp đến để bác sĩ xem, sau đó bác sĩ sẽ bắt mạch rồi tư vấn cho. Nhà thuốc này họ điều trị thoát vị đĩa đệm là kết hợp giữa thuốc uống với làm vật lý trị liệu nhưng tôi ở xa không có ở lại làm vật lý trị liệu được nên chỉ uống thuốc điều trị thôi

      2. Cường trần says: Trả lời

        Anh hải cho tôi hỏi ở Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa thoát vị đĩa đệm là uống thuốc để điều trị thôi hay có điều trị bằng phương pháp nào khác nữa không mà không biết khám bằng y học cổ truyền là khám như thế nào vậy

    2. Hoài Anh says: Trả lời

      Em dân văn phòng ngồi làm việc sai tư thế trong thời gian dài khiến đốt sống cổ cũng bị thoát vị, em được người quen mách cho biết đến bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện em đang uống điều trị thấy hiệu quả tương đối tốt, các cơn đau xuất hiện ít dần không còn bị đau dữ dội như trước

  22. Vũ Minh Trường says: Trả lời

    https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/benh-thoat-vi-dia-dem-co-chua-duoc-khong-qua-loi-giai-dap-cua-chuyen-gia-c683a1019905.html?preview=1 báo chí đưa thông tin chuyên gia mách điều trị thoát vị đĩa đệm mọi người vào xem thế nào này

  23. Le sang says: Trả lời

    Thoai vi dia dem c5 c6 hep song co phu tuy ep nang re c6 trai nho bac tu van dum 

  24. Lê Mạnh Linh says: Trả lời

    Em chup cộng hưởng từ, bác sĩ chẩn đoán bị thoát vị c3 c4 rồi bác sĩ cũng có kê thuốc cho em, nhưng em tìm hiểu thì chỉ toàn thuốc kháng sinh kháng viêm chỉ có tác dụng giảm đau tạm thời mà thôi. Không biết có nên sử dụng nữa hay không vậy?

    1. lê Mạnh Linh says: Trả lời

      cho em hỏi là Chup công hưởng từ thì mới biết được thoát vị hay không à bác, tường chup x quang cũng biết được rồi chứ, nghe bảo chụp cộng hưởng từ đắt lắm những mấy triệu 1 lần

      1. Nguyễn Thị hoàng thanh says: Trả lời

        Mình mới chụp cộng hưởng từ hết 2tr420ngìn

    2. Nguyễn Thị Hồng says: Trả lời

      Tây y thì chỉ chữa triệu chứng thôi, mà uống nhiều quá hại dạ dày lắm, em khuyên nên dùng phương pháp khác mà điều trị, em đây uống bao nhiêu kháng sinh giảm đau vào người rồi bệnh vẫn chưa khỏi

  25. Nguyễn Long says: Trả lời

    Tôi thấy nha thuốc đỗ minh đường xuất hienj trên trang báo nhiều mà ở xa quá, thấy mọi người bảo kết hợp cả châm cứu xoa bóp kết hợp với uống thuốc thì sẽ nhanh khỏi ,nhưng tôi không có thời gian đến trực tiếp làm châm cứu xoa bóp được thì uống nguyên thuốc có khỏi được không

    1. Phạm Thi Minh says: Trả lời

      Nhà thuốc hỗ trơ hết tiền ship qua đường bưu điện về tận nhà mà,mình không mất phí đâu
      ,nhà thuốc này rât có tâm, nhiều nhà thuốc chưa làm được như thế

    2. Lê thị Hồng says: Trả lời

      Gửi thuốc về tận nhà thì có mất nhiều phí không anh?

    3. Trịnh Thị Minh says: Trả lời

      Như tôi ở xa cũng không đến tận nơi được, nhà thuốc tư vấn rồi gửi thuốc về tận nhà, tuy là
      uống thuốc biêt sẽ chậm hơn,1 phần cũng vì thuốc nam thì chắc chắn sẽ chậm nhưng mà
      tôi uống cũng chỉ 3 tháng là khỏi dứt điểm đấy, mà từ hồi đấy đên giờ cả mấy năm rồi mà
      không đau gì cả, thay đôi thời tiết chỉ mỏi mỏi chút thôi

    4. Phạm thị trang says: Trả lời

      Châm cứu bấm huyệt giúp giải cơ mềm cơ như thế sẽ thấy thoải mái đỡ đau nhanh hơn
      nhưng quan trong vẫn là thuốc bác à, bác sĩ nói thuốc công bên trong nuôi dưỡng phục hồi xương
      khớp như thế mới khỏi đứt điểm được

  26. Trịnh văn Hùng says: Trả lời

    Em bị thoát vị gần 4 năm nay rồi, nếu dùng thuốc nam của nhà thuốc điều trị thì khoảng bao lâu là khỏi vậy, ba sĩ tư vấn giùm tôi với

  27. Hùng BÉo says: Trả lời

    Em năm nay 34 tuổi nặng 90 kg .Bác sĩ nói là em bị thoái hóa đốt sống cổ , cộng thêm thoát vị đốt sống thắt lưng. Không biết em có điều trị hết được bệnh lý này bằng thuốc nam không?

    1. Nguyễn văn Khoa says: Trả lời

      Tôi đọc trên trang này có nói về bài thuốc nam chữa khỏi được bệnh thoát vị này đấy, mọi
      người tham khảo xem, thấy nhiều người áp dụng phản hồi tốt lắm
      https://benhviemxuongkhop.com/bat-mi-bai-thuoc-nam-tri-thoat-vi-dia-dem-dot-song-co-hieu-qua-n4592.html

    2. Lệ Nguyên says: Trả lời

      ăn nhiều chất xơ nhiều bạn sẽ cải thiện được tình trạng thoái hóa đó bạn. Còn việc điều trị thì
      nên kết hợp giữa uống thuốc, trị liệu và giảm cân sẽ nhanh hồi phục hơn

    3. Hòa Cỏ Dại says: Trả lời

      uống thuốc nam một khoảng thời gian lâu cũng có thể đào thải được các chất cặn bã trong cơ
      thể, cho nên bạn sử dụng cũng tốt thôi. Đặc biệt không gây phù hoặc là mập hơn đâu mà lo

    4. Trịnh văn Tùng says: Trả lời

      Giảm cân đi bạn ơi thì các đốt sống sẽ không bị chèn ép nữa, lúc ấy mới dễ điều trị

    5. Nguyễn văn Hưng says: Trả lời

      cân nặng cũng ảnh hưởng rất lớn đến bệnh lý đó bạn. Nếu được thì bạn có thể nên tìm cách
      giảm cân bớt để cải thiện được sức khỏe

  28. Nguyễn Thu Thủy says: Trả lời

    Trước em bi thoát vị đĩa đệm do chơi tenis,đau không tài nào mà diễn tả nổi ấy, nó buốt, cử động thì dau nhói đi, đau quá còn phát cáu với người thân ấy, mà từ hôm tìm hiểu trên trang Dominhduong.com em mới biết đên nha thuốc, vì em ở xa nên không châm cứu bấm huyệt được nên đươc bác Lâm kê đơn thuốc cho uống , tháng đầu tiên thì chưa thây cải thiện mấy, chỉ thấy ngủ ngon hơn,it đi tiểu đêm hơn còn đâu ,sang tháng thứ 2 mới thấy nhẹ dần, em đên khám lại bác ấy kê thêm cho 1 tháng để cho khỏi dứt điểm ,, giờ thì em không bị đâu gi cả, và vận động tập động tác nhẹ nhàng duy trì ở nhà thôi

    1. Phạm thị Lý says: Trả lời

      Ôi em thấy may nhà thuốc sắc thuốc cô đặc thnahf dạng cao cho chứ không thì thuốc thang cũng chịu không sắc được. Trước em điều trị thoát vị cổ ở đó, bác sĩ Tuấn bảo có 2 loại cao và thang để điều trị , nhưng mà em dùng dạng cao, mà hiệu quả vẫn tốt mà vẫn hết được đau nhức mỏi cứng cổ

    2. Nguyễn Văn Bằng says: Trả lời

      Em thấy dạng cao này tốt khéo còn hơn cả thuốc thang, nhà thuốc họ sắc cho yên tâm chứ thuốc thang mình tự sắc khéo lại hỏng vứt cả thang thuốc. Thuốc ở nhà thuốc đô minh đường được bào chế thành dạng cao rẩ dễ sử dụng, chỉ việc hòa thuốc ra cốc nước là uống thôi, đỡ phải lỉnh
      kỉnh

    3. trịnh Thị Thủy says: Trả lời

      Em thấy nhiều nơi dùng thuốc săc, mà thấy trên bài tác giả bảo ở đây dạng cao, liệu hiệu quả có tốt bằng thuốc thang không?

  29. Lý Thu Hương says: Trả lời

    Em bị thoát vị đĩa đệm đốt c2c3 , bác sĩ bảo khuyên đi phẩu thuật thì mới khỏi được
    em thì sợ lắm mổ xẻ lắm,mà đau và khó chịu như này điều trị như nào thì mới khỏi
    được đây?

    1. Lý Thu Hương says: Trả lời

      Không nên mổ bạn à , cũng cứ tưởng mổ là khỏi được dứt điểm nên tôi cũng mổ , Tôi đây phẫu thuật mất cả đống tiền mà mổ xong phải nằm bất động 6 tháng trời, mà cũng chỉ khỏi đươc đau 1 thời gian thôi , cử động cổ khó , mà suốt ngày phải đeo nẹp đây, sai lầm khi mổ đây

    2. Phạm Đình Chiểu says: Trả lời

      Bạn nên tìm các phương pháp an toàn mà hiệu quả chứ mổ phẫu thuật thay đĩa đêm là sự lựa
      chọn bất đắc dĩ cuối cùng thôi

  30. Phạm Băng Băng says: Trả lời

    Có ai điều trị ở nhà thuốc đỗ minh đường bằng mấy bài thuốc này chưa? sao em đọc không hiểu về phần thuốc, bình thường em thấy đi cắt thuốc bắc bác sĩ cắt thang thuốc điều trị thôi mà,sao đây lại thấy 3 ,4 loại thuốc vậy

    1. Phạm Băng Băng says: Trả lời

      Muốn xem thuốc uống như nào những ai dùng được thì mọi người vào đây mà xem này thông tin chính thống nhé http://dominhduong.com/benh-thoat-vi-dia-dem-khong-chua-mot-ai-thong-tin-sau-day-ban-phai-biet-745.html

    2. Phạm thị Liễu says: Trả lời

      mình đây sinh xong được tháng đã uống rồi, được cái là thuốc nam điều trị nên khhoong có sao đâu, an toàn cho cả mẹ với cả bé đó, sữa vẫn có đều cho con ăn

    3. Đức Trang says: Trả lời

      Thuốc vừa sinh em bé được 3 tháng thì có uống được không mọi người ơi, em bị thoát vị cổ từ trước rồi nhưng chẳng hiểu sao đợt này sinh xong lại cứ bị đau hơn

    4. Nhi Nhi says: Trả lời

      Thời gian gần đây em cũng bị đau moi vùng cổ nhiều thì có Uông được thuốc này để điều trị không bác?

    5. Nguyễn Cảnh 78 says: Trả lời

      Tôi điều trị ở đây khỏi rồi nên mới biết, thuốc đã được sắc cô đặc thành dạng cao rồi, mà mỗi
      loại thuốc có công dụng bổ trợ lẫn nhau và tùy theo từng tình trạng bệnh nhân bác Tuấn mới
      kê đơn thuốc khác nhau, chứ không giống nhau đâu, không phải ai cũng uống mấy cả mấy
      loại thuốc kia đâu, uống hiệu quả lắm, mọi người bị thoát vị thì nên đến đó mà chữa đảm bảo thuốc tốt đó.

  31. Phạm Thị Thêm says: Trả lời

    Mấy tuần nay em bị đau cổ vai gáy kinh khủng luôn mà tay trái lúc nao cũng tê tê bại bại không biêt có phải em bị thoát vị không vậy ? em dùng mấy viên giảm đau cũng thấy đỡ nhưng lại thấy đau lại

    1. Trịnh Duy Mạnh says: Trả lời

      Đau mà lan xuống tê bai tay là dễ giống với triêu chứng thoát vị lắm, nên khám va chữa sớm đi
      chứ để lâu mình đau chứ ai đau đâu

    2. Phú QUý says: Trả lời

      Mấy tuần rồi mà anh chưa đi kiểm tra, sao chủ quan thế ,tốt nhất là đi khám mà diều trị đi,
      dùng thuốc gỉam đau nhiều hại hết dạ dày đấy , mà có khỏi hẳn được đâu

  32. Phạm Thế Hùng says: Trả lời

    Em ở Hà Đông là hướng dẫn viên du lịch,bình thường ngày nào em cũng tập yoga để nâng cao sức khỏe,bình thường tập thoải mái lắm, cách đây gần 1 tháng em tập thấy đau rồi thử đi chup xquang bac sĩ bảo không bị sao cả,cho đi chup cộng hưởng từ mới phát hiện ra bị thoát bị 3 đốt c5 c6 c7 bác sĩ khoa chẩn đoán hình ảnh có kê cho e thuốc về uống, hiện tại em chỉ đau ở cổ thôi, nhưng mà quay cổ khó lắm mà đau, e xin ngỉ 2 tuần nay đê ở nhà điêu trị mà không thấy tiến triển gì cả, cứ bị như này thì rất ảnh hường đên công việc của em, mọi người có phương pháp gì hiệu quả chữa khỏi được không? em cảm ơn

    1. Nguyễn văn tú says: Trả lời

      Họ chỉ làm giờ hành chính thôi à, bảo sao hôm trước em qua lúc 8h tối mà thấy đóng kín cửa
      chả thấy ai cả thôi để tranh thủ qua ngày cuối tuần vậy

    2. Triệu Thị hồng says: Trả lời

      Phòng khám đỗ minh đường làm việc tất cả các ngày trong tuần, sáng từ 8h-12h chiều tuwf13h30 17h30 bác sĩ Tuấn khám trực tiep điều trị còn chủ nhật thì có bác sĩ Long khám đấy,

    3. Nguyễn Thị Thủy Tiên says: Trả lời

      em ở ngay Long Biên mà không biết,Thời gian làm việc ở đó thê nào vậy bác để em cho mẹ em sang điều trị chứ suốt ngày mẹ kêu đau thôi,mà em thì chả biết làm thế nào cả

    4. Lê Sỹ Long says: Trả lời

      Tôi bị thoát vị đốt sống cổ cũng đang điều trị châm cứu bấm huyệt, uống thuốc ở đó được tuần nay rồi mà nhẹ hẳn người ấy, hôm đầu còn đau ê ẩm, mà qua nay thấy nhẹ nhẹ dần đi rồi, thấy mọi người cũng chia sẻ tốt nên cũng tích cực uống thuốc để bệnh nhanh khỏi

      1. Nguyễn Thị hoa says: Trả lời

        Tôi bị đau đĩa đệm cổ mong bạn chỉ giúp tôi địa chỉ,nơi chữa bệnh của bạn, tôi cảm ơn bạn nhiều

    5. Phạm Thị Hương says: Trả lời

      Bị thoát vị thì nên đi chữa đông y em mới khỏi được,chứ dùng thuốc tây chỉ chống viêm với
      giảm đau thì khong khỏi được đâu, em tìm cơ sở nào uy tín mà chữa mới thì chữa nhanh chứ
      để lâu rồi khó chữa mà lâu khỏi đấy

  33. Phạm Thi Bình says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ 2-3 năm nay rồi cũng dùng nhiều phương pháp điều trị rồi mà không khỏi, cứ được vài hôm lại đau lại, căn bệnh này khiến tôi gần như là bị strees nhiều năm nay rồi chẳng biết rồi là có khỏi hay không?

    1. Nguyễn Bích Diệp says: Trả lời

      Bác Xuân Hinh được rất nhiều người biết đên, mà bác ấy tin tưởng dùng thuốc nam để diều trị cũng
      khỏi được bệnh này mọi người https://www.youtube.com/watch?v=Aun_X3suknk&t=7s

    2. Bảo Lộc says: Trả lời

      Thoát bị là bệnh lý rồi thì cần phải dùng thuốc uống điều trị mới khỏi được,mà em thấy nhiều
      người chữa thoát vị bằng thuốc hiệu quả mà

    3. Nguyễn Duy says: Trả lời

      Em bị thoái vị c6 c7 mà vợ em cũng bảo nằm chườm cả tháng rồi mà chỉ thấy đỡ lúc đấy thôi
      chứ sau khoảng 5-6 tiếng lại thấy đau y như cũ

      1. trang vo says: Trả lời

        chồng em củng đang bi thoai đĩa đệm cột sống cô. 6,7 đang  uống  thuốc và châm cứu nó chỉ  đơ nhức  nhưng  vẫn còn đau 

         

    4. Trịnh Thị Phấn says: Trả lời

      Em đọc báo nhiều thấy nhiều trang viết dùng lá ngải sao lên chườm hoặc dùng cây xương rồng
      ấy chườm hiệu quả đấy bác áp dụng xem có đỡ hơn không

    5. Lê đức long says: Trả lời

      Tôi bi thoái hoá tv đốt sống cổ sử dụng thuốc đỗ minh đường 6 tháng liền chẳng được gì đâu đừng hy vọng

    6. Lê đức long says: Trả lời

      Tôi bi thoái hoá tv đốt sống cổ sử dụng thuốc đỗ minh đường 6 tháng liền chẳng được gì đâu đừng hy vọng

  34. Nguyen van hai says: Trả lời

    Em bi thoat vi l4l5 và l5s1, có ai biết ở đau chua khoi benh sin chi cho e, 2 chân e nó nhức va, có ai cú e k, như dùi vài chắc e chết vá

  35. nguyễn thị thảo says: Trả lời

    chồng tôi bị thoát vị c5 c6 .mới bị đc 2 tuần nay .đau bả vai phải lan xuống cánh tay phải .vả đau vùng cổ 

  36. Nguyễn thị thảo says: Trả lời

    bị thoát vị c5 c6

  37. Nguyễn Phi Hiền says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị L3,4; 4,5; L5,S1 muốn tư vấn và mua thuốc nhưng bằng cách nào ạ

  38. Bùi Thị Hải Anh says: Trả lời

    E năm nay 37tuổi  chụp MRI chẩn đoán là Thoát vị đĩa đệm ĐS C6-7 ra sau lệch phải vào 1 phần lỗ tiếp hợp gây chèn ép rễ thần kinh. E thường xuyên bị đau nhức vai gáy và cánh tay phải . Hiện tại e chưa có đk ra khám được thì có thể đặt thuốc về được ko ạ?

  39. Trần Kim Ngân says: Trả lời

    Có ai biết những triệu chứng sau khi mổ thay thoát vị đĩa đệm nhân tạo ở cổ không?

  40. Cuongtv says: Trả lời

    Cần tư vấn chữa trị cho bệnh nhân 75 tuổi, thoát vị C4C5
    Xin cảm ơn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo