Chữa thoát vị đĩa đệm bằng châm cứu bấm huyệt ở đâu tốt Hà Nội?

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng châm cứu, bấm huyệt mang lại kết quả khả quan, an toàn, giúp giảm nhanh các cơn đau cấp và mãn tính mà không phải sử dụng bất kỳ loại thuốc Tân dược nào. Nhưng không phải ai cũng biết châm cứu bấm huyệt ở đâu tốt nhất Hà Nội? Để cung cấp cho các bạn những địa chỉ uy tín hàng đầu, chúng tôi xin đưa ra một số đơn vị châm cứu tốt nhất Hà Nội, mời các bạn cùng theo dõi.

Vấn đề quan tâm hàng đầu của người bệnh thoát vị đĩa đệm là chữa khỏi bệnh, tránh biến chứng teo cơ, tàn phế suốt đời. Bên cạnh việc dùng thuốc đặc trị thì áp dụng châm cứu, bấm huyệt cũng được đánh giá là cách điều trị bệnh hiệu quả.

Đây là phương pháp bắt nguồn từ y học cổ truyền, đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của thế giới. Tác dụng chính của châm cứu bấm huyệt là khai thông sự bế tắc trong kinh mạch, giúp khí huyết lưu thông, cân bằng âm dương, giảm nhanh các cơn đau cấp tính.

Nhưng chữa thoát vị đĩa đệm bằng châm cứu bấm huyệt ở đâu tốt Hà Nội lại là điều nhiều người băn khoăn. Hãy cùng chuyên mục điểm qua một số địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng châm cứu bấm huyệt ở đâu tốt Hà Nội?

  • Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Nhắc tới chữa thoát vị đĩa đệm bằng châm cứu bấm huyệt thì không thể bỏ qua khoa châm cứu dưỡng sinh của bệnh viện Y học cổ truyền TW, đây là địa chỉ hàng đầu trong chữa bệnh bằng y học cổ truyền. Khoa có nhiệm vụ ứng dụng các phương pháp chữa trị y học cổ truyền không dùng thuốc vào các chứng bệnh xương khớp, di chứng sau tai biến mạch máu não,…

Đội ngũ y bác sĩ tại đây đều được đào tạo đầy đủ, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội đi nước ngoài trao đổi kiến thức, kinh nghiệm.

– Địa chỉ bệnh viện: 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

– Điện thoại: 024 3826 3616.

– Thời gian làm việc: Bắt đầu từ 7h30 đến 16h30, tất cả các ngày trong tuần, trừ Chủ nhật.

Bệnh viện nổi tiếng với các phương pháp chữa bệnh bằng y học cổ truyền

  • Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội không chỉ chữa bệnh bằng các phương pháp hiện đại mà cũng đẩy mạnh chữa bệnh bằng y học cổ truyền. Bằng cách lồng ghép châm cứu, bấm huyệt vào liệu tình điều trị thoát vị đĩa đệm, bệnh viện đã gia tăng hiệu quả trị bệnh, giúp người bệnh phục hồi nhanh hơn.

Để được thăm khám và điều trị thoát vị đĩa đệm bằng châm cứu, bấm huyệt các bạn nên đăng ký tại khoa xương khớp của bệnh viện, điều này sẽ giúp bạn được tư vấn cụ thể và chính xác hơn.

– Địa chỉ bệnh viện: Số 1 Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, quận Đống Đa.

– Thời gian làm việc: Từ 6h30 đến 16h30 đối với thứ hai đến thứ 6. Từ 6h30 đến 12h trưa đối với thứ 7 và Chủ nhật.

Bên cạnh thế mạnh chữa bệnh bằng y học hiện đại, bệnh viện Đh Y Hà Nội cũng có khoa chữa bệnh bằng y học cổ truyền

  • Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường là nhà thuốc Nam có mặt tại Hà Nội gần 150 năm qua, nguồn gốc của nhà thuốc xuất phát từ dòng họ Đỗ Minh ở Hà Nam, với truyền thống gần 150 năm chữa bệnh bằng thuốc Nam và châm cứu, bấm huyệt – nhà thuốc nhanh chóng trở thành địa chỉ uy tín được giới chuyên gia đánh giá cao và hàng ngàn bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Đứng đầu nhà thuốc là truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh – Giám đốc chuyên môn – lương y Đỗ Minh Tuấn, trưởng khoa vật lý trị liệu Đỗ Minh Đường là bác sĩ Phạm Văn Châu.

Bên cạnh đội ngũ lương y, bác sỹ chuyên môn cao, dày kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình thì nhà thuốc còn đẩy mạnh phát triển, tối ưu hóa bài thuốc cổ phương của dòng họ, đầu tư trang thiết bị hiện đại. Sự kết hợp cùng lúc trị bệnh bằng bài thuốc gia truyền và phương pháp châm cứu, bấm huyệt giúp người bệnh nhanh chóng lành bệnh và khỏe mạnh.

Đỗ Minh Đường là địa chỉ uy tín trong điều trị bệnh bằng phương pháp châm cứu, bấm huyệt

Cũng bằng sự phấn đấu không ngừng này mà vừa qua nhà thuốc đã vinh dự được vinh danh, nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2017” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng. Sang năm 2018, nhà thuốc còn phối hợp cùng Đài truyền hình VTV2 trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” trong các số phát sóng viêm họng hạt, thoát vị đĩa đệm,…

– Địa chỉ nhà thuốc: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình.

– Điện thoại: 024 6253 6649 – 0984 650 816

– Thời gian làm việc: Từ 8h00 giờ đến 17h30 các ngày trong tuần.

Hoàng Nguyên

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo