Tự Ý Dùng Thuốc Thoát Vị Đĩa Đệm – Hệ Quả Của Những Thói Quen Sai

Sử dụng thuốc kịp thời sẽ giúp người bệnh giảm cơn đau do thoát vị đĩa đệm và sinh hoạt bình thường trở lại. Tuy nhiên, việc lạm dụng hoặc tự ý dùng thuốc có thể kéo theo những hệ lụy khó lường, thậm chí tăng nguy cơ teo cơ, bại liệt, tàn phế suốt đời.

Cứ đau là uống thuốc, bệnh nhân tự làm bác sĩ

Các chuyên gia xương khớp cho rằng, tình trạng thoát vị đĩa đệm xảy ra khá phổ biến và ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Đây là hậu quả của việc nhân nhầy đĩa đệm cột sống chệch ra khỏi vị trí bình thường trong vòng sợi, xuyên qua dây chằng, chèn ép vào ống sống hoặc các dây thần kinh gây tê bì, đau nhức.

Thoát vị đĩa đệm là một trong những bệnh lý xương khớp khá phổ biến
Thoát vị đĩa đệm là một trong những bệnh lý xương khớp khá phổ biến

Thông thường, thoát vị đĩa đệm không có nhiều triệu chứng hay dấu hiệu nhận biết trong thời gian ủ bệnh. Người bệnh chỉ tìm đến bác sĩ, bệnh viện khi biểu hiện đau nhức đã quá rõ ràng. Khi đó, bệnh đã trở nặng, rất khó giải quyết và bệnh nhân buộc phải chấp nhận SỐNG CHUNG CẢ ĐỜI với thoát vị đĩa đệm và sử dụng những thuốc hỗ trợ giảm đau tại chỗ.

Tuy nhiên, có một thực trạng đáng lo ngại rằng, những người có vấn đề về thoát vị đĩa đệm ở Việt Nam thường KHÔNG CHỦ ĐỘNG ĐẾN GẶP BÁC SĨ CHUYÊN KHOA.

Với quan niệm “Đói ăn rau, đau uống thuốc”, khi xuất hiện cơn đau, vì nôn nóng muốn nhanh thoát khỏi đau đớn hành hạ, không ít người đã TỰ Ý MUA VÀ SỬ DỤNG TÙY TIỆN THUỐC chống viêm, giảm đau thông thường. Không hề có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về thành phần, công dụng hay theo một khuyến cáo uy tín nào.

Đây cũng là sai lầm mà nhiều bệnh nhân mắc phải trong quá trình khắc phục bệnh xương khớp nói chung.

Lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Cố vấn y khoa VTV2) cho rằng: “Các loại thuốc chống viêm, giảm đau tức thì được đánh giá là giải pháp khắc phục quan trọng và hữu hiệu với bệnh thoát vị đĩa đệm nói riêng và các bệnh lý về cơ – xương – khớp nói chung.

Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp lâu dài và có thể gây ra biến chứng nên người bệnh cần có sự hướng dẫn cụ thể của bác sĩ chuyên khoa, hạn chế các chống chỉ định nguy hiểm”.

Hệ lụy khôn lường từ việc tự ý dùng thuốc giảm đau

Thoát vị đĩa đệm có thể kéo theo nhiều biến chứng phức tạp. Vì vậy, việc chăm sóc và hỗ trợ điều trị đòi hỏi tính cẩn trọng và sự theo dõi sát sao từ bác sĩ. Thuốc Tây tuy giúp giảm đau nhanh chóng nhưng không mang đến tác dụng lâu dài. Bên cạnh đó thuốc cũng không có khả năng nâng cao chất lượng sụn khớp hay làm chậm quá trình thoái hóa.

Thông thường, tùy thuộc vào tình trạng thoát vị đĩa đệm của mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định liều lượng thuốc phù hợp. Việc tự ý uống thuốc giảm đau có thể gây ra nhiều tác dụng phụ. Nếu lạm dụng, cơ thể người bệnh không chỉ lệ thuộc vào thuốc mà còn có nguy cơ viêm loét dạ dày, suy giảm chức năng gan – thận…

Việc uống thuốc giảm đau cần có sự chỉ định, giám sát từ bác sĩ
Việc uống thuốc giảm đau cần có sự chỉ định, giám sát từ bác sĩ

Báo Dân trí đã từng đưa tin về trường hợp bệnh nhân N.T.T.T. (52 tuổi, Tiền Giang) bị thoát vị đĩa đệm lâu năm, thường xuyên phải sử dụng thuốc giảm đau. Tuy nhiên, khi cơn đau liên tục hành hạ đến mức không thể đi lại, bệnh nhân mới tìm đến bệnh viện khám. Tại đây, bác sĩ nhận định trường hợp của bà N.T.T.T. bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng L5-S1 nặng, phải phẫu thuật chứ không thể áp dụng phương pháp bảo tồn.

Hay trường hợp bệnh nhân H.L.Q. (53 tuổi) cũng nhập viện vì dùng thuốc không mang lại tác dụng. Bác sĩ phải tiến hành phẫu thuật để hạn chế nguy cơ tàn phế cho người bệnh.

Lời khuyên từ lương y Tuấn: Từ những ví dụ kể trên, lương y Tuấn nhấn mạnh, dùng thuốc Tây y không phải là phương pháp ưu tiên và duy nhất để đẩy lùi thoát vị đĩa đệm. Để xác định chính xác tình trạng và vị trí thoát vị đĩa đệm, người bệnh nên đến trực tiếp tại các cơ sở y tế để được thăm khám cụ thể. Việc sử dụng thuốc cần tuân theo chỉ định từ bác sĩ, không tự ý uống quá liều lượng quy định hoặc dùng ngắt liều nhằm hạn chế tình trạng nhờn thuốc.

NGHI NGỜ CÓ NGUY CƠ MẮC THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM

TRAO ĐỔI VỚI LƯƠNG Y TUẤN ĐỂ CÓ HƯỚNG GIẢI QUYẾT HỢP LÝ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Sử dụng Đông y đẩy lùi thoát vị – Xu hướng mới lên ngôi

Các phương pháp khắc phục thoát vị đĩa đệm bằng thuốc Tây tập trung chủ yếu vào mục đích làm giảm tình trạng viêm, đau trong thời điểm nhất định. Trong khi xu hướng hỗ trợ điều trị được khuyến khích hiện nay là nâng cao chất lượng sụn khớp và xương dưới sụn, làm chậm quá trình thoát vị cũng như giảm khả năng phát bệnh từ bên trong.

Là một trong những liệu pháp có thể tác động vào căn nguyên gây bệnh, giảm khả năng bệnh tái diễn và hạn chế được những tác dụng phụ của thuốc Tây, các bài thuốc Đông y được đánh giá là giải pháp an toàn, tiết kiệm chi phí và đem đến kết quả tốt.

Việc áp dụng Đông y có thể giúp kiểm soát cơn đau nhức và một số biểu hiện đi kèm nhanh chóng, đồng thời bồi bổ khí huyết, tăng cường sức đề kháng và khắc phục nguyên nhân gây bệnh.

Giải quyết thoát vị đĩa đệm bằng Đông y đang là phương pháp được nhiều người ưa chuộng
Giải quyết thoát vị đĩa đệm bằng Đông y đang là phương pháp được nhiều người ưa chuộng

Bám sát nguyên lý đó, từ hơn 150 năm trước, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã tìm tòi, nghiên cứu và cho ra đời bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang đẩy lùi tận gốc triệu chứng bệnh, phục hồi khả năng vận động mà không cần kháng sinh hay phẫu thuật.

Đập tan thoát vị đĩa đệm, tăng cường vận động nhờ bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang

Đỗ Minh Thoát Vị Thang là một trong những phương thuốc BÍ TRUYỀN làm nên tên tuổi của Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Bài thuốc này được nghiên cứu và đi vào ứng dụng trong việc đẩy lùi thoát vị đĩa đệm hơn 150 năm, kết quả được đông đảo người bệnh kiểm chứng và giới chuyên môn đánh giá cao.

Hiện nay, bài thuốc đã được lương y Đỗ Minh Tuấn (hậu duệ đời thứ 5 của dòng họ) cải tiến, tối ưu nhằm mang lại kết quả toàn diện cũng như phù hợp hơn với thể trạng của người Việt thời hiện đại.

CƠ CHẾ, CÔNG DỤNG

Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang khá đặc biệt khi kết hợp từ 4 phương thuốc nhỏ với công dụng khác nhau trong 1 liệu trình hỗ trợ điều trị. Thuốc tác động đến cả cột sống, dây thần kinh và các mô cơ mang đến khả năng đẩy lùi bệnh CHUYÊN SÂU – TOÀN DIỆN. Cụ thể gồm:

  • Thuốc thoát vị đĩa đệm: Có tác dụng kiểm soát triệu chứng, tái tạo tổn thương tại đĩa đệm.
  • Thuốc bổ gan giải độc: Làm nhiệm vụ bổ gan, giải độc, tăng dịch nhầy bôi trơn, nuôi dưỡng đĩa đệm.
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Có nhiệm vụ tăng cường chức năng thận, làm mạnh gân cốt, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.
  • Thuốc ngâm rượu: Giúp khí huyết lưu thông, giảm co cứng tại vùng cột sống, tăng khả năng vận động và hỗ trợ quá trình khắc chế bệnh đạt kết quả tốt hơn.

CHI TIẾT: Thông tin từ A – Z về thành phần, công dụng bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang

Theo chia sẻ từ lương y Tuấn, việc chia nhỏ bài thuốc nhằm mục đích điều chỉnh dễ dàng cho người bệnh. Tất nhiên, không nhất thiết bệnh nhân nào cũng sử dụng cùng lúc cả 4 bài thuốc trên.

Tùy theo tình trạng bệnh, các lương y sẽ LINH HOẠT gia giảm, phối hợp thuốc. Người bệnh cần kiên trì dùng theo đúng chỉ dẫn để thuốc có thể phát huy hết công dụng.

THÀNH PHẦN THUỐC

Đỗ Minh Thoát Vị Thang được tổng hòa từ hơn 50 loại thảo dược, gia giảm theo trật tự QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ cùng công thức TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh. Một số vị thuốc nổi bật trong số đó có thể kể đến như: Vương cốt đằng, Gối hạc, Xuyên quy, Đỗ trọng, Quế chi, Phục linh, Hoàng kỳ…

Mỗi thành phần thuốc lại có chức năng riêng, kết hợp lại mang đến tác động toàn diện, vừa hỗ trợ trị bệnh vừa bồi bổ cơ thể.

Để chủ động trong việc cung cấp và kiểm soát nguồn dược liệu, hầu hết những thảo dược này đều được Đỗ Minh Đường ươm trồng và thu hái tại 3 vườn dược liệu chuyên canh khép kín đặt tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Số còn lại là những vị thuốc quý, có đặc tính sinh trưởng ở vùng núi cao sẽ do lương y Tuấn trực tiếp thu mua từ người đi rừng lâu năm.

Vườn dược liệu Đỗ Minh Đường

Dược liệu đáp ứng tiêu chí:

  • Xuất xứ rõ ràng
  • Không sử dụng chất bảo quản, thuốc trừ sâu
  • Không trộn tân dược

Nhờ vậy bài thuốc được tạo ra an toàn và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng (kể cả người già, thai phụ và người mắc bệnh nền). Trong nhiều năm áp dụng, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi sử dụng thuốc.

TIẾN TRÌNH

Theo thống kê thực tế của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, người bệnh sau khi áp dụng liệu trình bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang không chỉ đẩy lùi được triệu chứng bệnh mà sức khỏe tổng thể cũng có sự chuyển biến tích cực.

Kiên trì dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn từ lương y Tuấn, bệnh nhân có thể cảm nhận được những thay đổi rõ rệt qua từng giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Đẩy lùi tà khí, độc tố ra ngoài, tăng lưu thông khí huyết, bồi bổ khí huyết và tăng cường chức năng ngũ tạng. Trong thời gian này, những thay đổi về triệu chứng thường không rõ ràng nhưng người bệnh sẽ thấy khỏe hơn, ngủ ngon giấc hơn.
  • Giai đoạn 2: Các triệu chứng dần được kiểm soát, cơn đau giảm dần, chân tay ít bị tê mỏi. Vùng đĩa đệm bị tổn thương dần được ưa về vị trí ban đầu, cân bằng âm dương, mọi cử động trở nên dễ dàng hơn.
  • Giai đoạn 3: Các cơ quan bị tổn thương xung quanh như dây thần kinh, mô cơ, hệ miễn dịch và ngũ tạng được phục hồi. Đĩa đệm không còn đau nhức, linh hoạt trong mọi vận động. Người bệnh ăn ngon, ngủ sâu giấc, tinh thần thoải mái, hệ miễn dịch được bảo vệ, giảm khả năng bệnh diễn tiến trở lại.

BẠN MUỐN HẾT ĐAU, TÊ BÌ DO THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM MÀ KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

TRAO ĐỔI BỆNH QUA FACEBOOK LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN [THĂM KHÁM MIỄN PHÍ]

DẠNG BÀO CHẾ, CÁCH DÙNG

Bên cạnh dạng thang truyền thống, đội ngũ lương y Đỗ Minh Đường còn hỗ trợ bệnh nhân đun sắc thuốc MIỄN PHÍ và điều chế thành dạng cao đặc. Thuốc có mùi thơm thảo dược, dễ uống và dễ uống.

Với dạng thức hiện đại này, người bệnh chỉ cần hòa cao với nước ấm là có thể dùng ngay, vừa tiện dụng vừa dễ bảo quản hoặc mang theo bên người.

ĐỪNG BỎ LỠ: Đỗ Minh Đường TỐI ƯU cách bào chế thuốc, rút ngắn thời gian hỗ trợ điều trị cho người bệnh

MỨC ĐỘ TIN CẬY ĐÃ ĐƯỢC NGƯỜI BỆNH KIỂM CHỨNG

Sau thời gian ứng dụng, bài thuốc hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngày càng được khẳng định. Kết quả được công nhận bởi đông đảo bệnh nhân từ Bắc chí Nam. Nhiều trường hợp nặng được chỉ định phẫu thuật, tê liệt không cử động được cũng đạt kết quả tốt sau một thời gian sử dụng bài thuốc của đơn vị này.

Khi được hỏi về trải nghiệm dùng Đỗ Minh Thoát Vị Thang, nghệ sĩ Văn Báu – Người thường đảm nhiệm các vai diễn công an trong series phim “Cảnh sát hình sự” chia sẻ: “Thuốc không chỉ tiện lợi mà còn rất lành tính, uống liên tục trong nhiều tháng mà không xảy ra tác dụng phụ nào, cũng không bị tích nước, phù nề như các thuốc Đông y tôi dùng trước đó.

Từ ngày biết đến bài thuốc của Đỗ Minh Đường, bệnh thoát vị đĩa đệm của tôi ngày một thuyên giảm, lưng hết đau, không còn tê buốt xuống chân như trước, ăn ngon, ngủ cũng an giấc hơn”.

[Video tâm sự của nghệ sĩ Văn Báu về dịch vụ thăm khám tại Đỗ Minh Đường]

Hay như trường hợp của chú Phạm Văn Đăng (59 tuổi, Phú Thọ) mắc chứng thoát vị đĩa đệm lâu năm, bệnh nghiêm trọng khiến chú phải ngồi xe lăn, mọi sinh hoạt thường ngày đều phải nhờ vợ.

May mắn được giới thiệu đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, sau một thời gian kiên trì áp dụng liệu trình Đỗ Minh Thoát Vị Thang kết hợp châm cứu, bấm huyệt, giờ đây bệnh tình chú Đăng đã thuyên giảm đáng kể. Chú đã có thể đi lại bình thường và đạp xe đưa cháu đi học.

Bạn đọc có thể CLICK TẠI ĐÂY để tìm hiểu thêm về hành trình “thoát liệt “ của chú Đăng.

Với công dụng ưu việt, Đỗ Minh Thoát Vị Thang nhanh chóng trở thành điểm sáng trong số những bài thuốc khắc chế thoát vị đĩa đệm bằng Đông y hiện nay. Bài thuốc này từng được chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2 đưa tin phóng sự giới thiệu cho bà con cả nước.

Ngoài ra, một số đầu báo uy tín cũng dành lời khen có cánh cho bài thuốc:

Thành công của Đỗ Minh Thoát Vị Thang cũng góp phần nâng tầm vị thế của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong “làng” YHCT dân tộc. Tiêu biểu, đơn vị được trao tặng Cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017 và lọt “Top 20 thương hiệu nổi tiếng” năm 2020.

Do đó, bạn đọc nếu đang quan tâm đến bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang cũng như phác đồ đẩy lùi thoát vị đĩa đệm, có thể liên hệ đến nhà thuốc để được tư vấn MIỄN PHÍ:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

TRAO ĐỔI VẤN ĐỀ XƯƠNG KHỚP BẠN ĐANG GẶP PHẢI

CHUYÊN GIA ĐỖ MINH ĐƯỜNG TƯ VẤN MIỄN PHÍ PHÁC ĐỒ KHẮC PHỤC

DÀNH TẶNG BẠN ĐỌC: Giấy phép hoạt động của Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Bình luận (102)

  1. Marry Rose says: Trả lời

    Tôi từ xưa đến nay tin dùng thuốc tây, bởi tác dụng nhanh lại tiện lợi “dễ mua, dễ uống”, nên cứ hễ trở trời bị đau nhức cột sống lưng hay khớp gối tôi đều ra hiệu thuốc mua kháng sinh, kháng viêm về uống. Mỗi đợt uống chỉ kéo dài 5-7 ngày là thấy đỡ nhiều lắm, nhưng 1 tháng gần đây tôi uống thấy các cơn đau k giảm nhiều như trc, có phải bệnh của toii lại nặng hơn k nhỉ

    1. Mộc Vương says: Trả lời

      Bác tự đi mua thuốc uống á, hay là uống theo đơn kê cũ của bsi vậy? Khả năng bác uống thuốc tgian dài bị nhờn ấy, thử đổi sang loại kháng sinh khác xem sao bác ạ

    2. Đinh Văn Hợi says: Trả lời

      Thuốc tây giảm đau nhanh nhưng đó chỉ là nhất thời chứ k bền. Tôi đây uống kháng sinh k chỉ bị nhờn thuốc mà còn viêm loét cả dạ dày đây. May sao đọc được bài thuốc đỗ minh thoát vị thang, đến khám và mua 3 liệu trình thuốc về uống bệnh mới ổn đây http://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-noi-ve-hieu-qua-chua-thoat-vi-dia-dem-tai-do-minh-duong-a369061.html

      1. Empty says: Trả lời

        Thuốc đỗ minh này tôi uống được gần chục ngày rồi đây, mà chẳng thấy tác dụng mẹ gì. Còn k có tác dụng bằng việc rang ngải cứu đắp

      2. Long says: Trả lời

        ông uống thuốc nam mới chục ngày đòi có tác dụng, có phải thuốc tây đâu mà uống chục ngày thấy giảm đau ngay được. Ông cứ kiên trì uống đi nhé, thuốc nam thì cứ phải xđ tgian lâu hơn, với tùy cơ địa ông hấp thu thuốc có tốt k nữa, hồi tôi uống phải tầm 1 tháng mới bắt đầu thấy các triệu chứng thuyen giảm, nhưng hết 3 tháng thuốc là các triệu chứng bệnh cũng được đẩy lùi, đi đứng dễ chiu hơn. Dừng thuốc gần nửa năm nay vẫn ổn

  2. Lê Thị Thanh Hà says: Trả lời

    Bác nào gửi e xin cái link mua bài thuốc thoát vị thang đỗ minh với, e hôm rồi uống thuốc tây bị tác dụng phụ, sợ hết cả hồn

    1. hồng yến says: Trả lời

      thuốc này là thuốc gia truyền đó bạn, nên chỉ bán độc quyền theo đơn kê của các bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường thôi, địa chỉ đây này: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Bạn xem gần địa chỉ nào thì đến khám bệnh mà mua, còn ở xa thì gọi số hotline này bsi hỗ trợ tư vấn bệnh online và gửi thuốc về nhà cho này 0963 302 349 – 0938 449 768

    2. Hà Thiện says: Trả lời

      Sợ nhất mấy kiểu thuốc bán độc quyền này đấy, chẳng may trộn lẫn thành phần gây nghiện, uống vào sau giá chát mấy cũng phải mua

      1. Đá Phong Thủy says: Trả lời

        thuốc họ bán ra được sở y tế kiểm tra, kiểm định đạt chất lượng hết rồi chứ có phải thuốc trôi nổi k ai ksoat thích bán sao thì bán đâu. Nhà thuốc thâm niên hơn 150 năm, bài thuốc thoát vị thang cũng được ứng dụng từng ấy năm, đã có rất nhiều người uống thuốc trong đó bgom cả tôi mà có làm sao đâu

      2. mai vũ quỳnh says: Trả lời

        e thấy thuốc ở đây giá bán cũng được niêm yết rõ ràng theo qdinh của sở y tế mà, cứ đến khám, có đơn thuốc của bsi rồi đem nhân với bảng giá thuoc niêm yết là ra giá bài thuốc. Còn độc quyền chẳng qua là do đây là bài thuốc gia truyền thôi. Bán rộng rãi ở các kênh phân phối khác thì ai gọi là gia truyền nữa, đen có khi còn bị bọn lừa đảo trà trộn làm nhái thuốc

      3. Trần Đặng Anh Vũ says: Trả lời

        Chuẩn cmnl, tôi mua 1 liệu trình thuốc xương khớp chỉ mất có 2tr5, chưa bằng tiền 1 lần đi chụp, chiếu, xét nghiệm, thuốc thang,… ở bvieen. Chưa kể uống thuốc tây còn mệt mỏi, hại dạ dày. Nhưng uống bài thuốc này thấy cơ thể được thanh lọc, ăn ngon, ngủ ngon,các cơn đau giảm dần đều

      4. Ngọc Dương says: Trả lời

        Chắc bác bệnh nhẹ hơn e nên tiền thuốc cũng ít hơn e vài trăm đấy. E thấy giá thuốc như này là quá phù hợp. Thích nhất là trong qtrinh thăm khám bsi nhiệt tình, tận tâm, tư vấn rất kĩ nên về uống thuốc cũng thấy yên tâm

  3. Tạ Vân Anh says: Trả lời

    Bác nào từng khám bệnh ở đỗ minh đường rồi cho e hỏi tổng chi phí khám xương khớp ở đây thường dao động trong khoảng bnhieu tiền thế ạ?

    1. Lê Trúc Quỳnh says: Trả lời

      Khám ở đây chẳng mất đồng tiền khám nào cả bạn ạ, nhà thuốc có chính sách khám bệnh miễn phí với tấy cả bệnh nhân đến khám trực tiếp hoặc khám online qua hotline. Thấy bảo đây là truyền thống của nhà thuốc từ xưa nhằm chia sẻ gánh nặng chi phí với người bệnh rồi ấy

      1. Lê Vũ Cường says: Trả lời

        Miễn phí thật hử? Nếu tôi đến khám các kiểu xong mà tôi k mua thuốc thì tôi cứ vậy mà ra về thôi hay sao?

  4. Lê Văn Lương says: Trả lời

    bệnh thoát vị có phải là bệnh dễ xử lý đâu, sao y học hiện đại phát triển vậy mà m.n k tin dùng, lại đi tin dùng đông y làm cái gì?

    1. Trần Hồng Trường says: Trả lời

      Cũng vì tin tưởng thuốc tây mà bệnh thoát vị của toii mới kéo dài suốt gần chục năm trời, còn súyt phải làm phẫu thụaat đây. May đọc báo beiets bài thuốc thoát vị thang của nhà thuốc đỗ minh đường uống bệnh mới ổn. Hồi đó bsi tuấn là người khám và kê đơn thuốc, hỗ trợ 1-1 tôi trong suốt qtrinh uống thuốc và làm vltl tại nhà thuốc. Tổng tgian uống thuốc của tôi là 5 tháng + 10 bủoi vltl, các thuốc tôi uống gồm: thuốc thoát vị đĩa đệm, thuốc hoạt huyết bổ thận và thuốc ngâm rượu. Nửa tháng đầu uống bị công thuốc tôi đau nhức ghê lắm, nhưng nhờ có kết hợp thêm vltl nên k đến mức nằm 1 chỗ. Hết tháng thuốc đầu bệnh có giảm nhưng k đáng kể. Hết 2 tháng thuốc bệnh giảm đc cỡ 40%, ăn uống thì thấy ngon miệng hơn. Hết tháng thuốc thứ 3+4, các triệu chứng thuyên giảm nhanh, k còn bị tê bì tay chân, các cơn đau nhức xuất hiện ít và ở mức độ nhẹ. Hết tháng thuốc thứ 5, bệnh được kiểm soát, k còn đau nhức, tê bì, sức khoee được nâng cao, đi lại dễ dàng hơn, đêm ngủ ngon hơn, k bị đau nhức hành. Tôi thấy đây là bài thuốc hay, lên cả vtv luôn đây https://vtv.vn/suc-khoe/co-giao-ve-huu-chia-se-kinh-nghiem-chua-thoat-vi-dia-dem-khong-can-phau-thuat-20180521090910218.htm

    2. Thúy Kim says: Trả lời

      Thấy trong bài viết 4 loại thuốc mà nhỉ, sao thấy a đây review lại chỉ có 3 loại?

    3. Hà Trọng Ban says: Trả lời

      Có khi là viết thiếu thôi. Chứ đã là bài thuốc chắc phải uống full combo rồi

      1. Trịnh Văn Thúy says: Trả lời

        Bài thuốc Thoát vị thang Đỗ Minh được lương y Đỗ Minh Tuấn chia nhỏ thành 4 bài thuốc nhỏ, mỗi 1 bài thuốc có 1 công dụng riêng nhưng không phải ai cũng cần dùng cả 4 bài thuốc đâu, có người chỉ dùng 2 hoặc 3 bài thuốc kết hợp là bệnh ổn thôi. Cái này là tùy thuộc vào chỉ định của bsi, sau khi thăm khám xong dựa vào tình trạng, mức độ bệnh của mỗi người bác sĩ sẽ kê đơn, điều chỉnh và kết hợp các bài thuốc phù hợp, sao cho đúng người đúng bệnh đấy các bạn ạ

    4. Én Voucher says: Trả lời

      Theo nguồn ttin mình tìm hiểu thì các biện pháp khắc phục thoát vị đĩa đệm bằng thuốc tây tập trung chủ yếu vào mục đích làm giảm tình trạng viêm, đau trong thời điểm nhất định, chứ không giải quyết được nguyên nhân gây bệnh. Trong khi các bài thuốc Đông y lại có khả năng tác động và giải quyết được nguyên nhân gây bệnh, hạn chế bệnh quay lại, không gây tác dụng phụ, giúp tái tạo, nâng cao chất lượng sụn khớp và xương dưới sụn, làm chậm quá trình thoát vị cũng như giảm khả năng phát bệnh từ bên trong, đó là lý do giờ nhiều người chọn đông y bạn ạ

  5. Sang Nguyễn says: Trả lời

    Chẳng biết các bác bị thoát vị thế nào chứ e cứ đau là ra hiệu thuốc bảo bà bán thuốc cắt cho mấy liều kháng sinh, giảm đau. về uống mấy ngày là thấy hết đau nhức thôi. chẳng cần phải tốn tiền đi viện nhiều lần làm gì

    1. Tử Đằng says: Trả lời

      Vl, ông mua thuốc kháng sinh uống tùy tiện thế k sợ bị tác dụng phụ hả

    2. đức thành says: Trả lời

      Uống thuốc tây làm giảm triệu chứng đau nhức nhanh nhưng k bền đâu cụ, cứ uống thuốc tùy úy k theo chỉ định thời gian dài dễ bị viêm loét dạ dày, suy giảm chức năng gan thận,… cụ nhé

  6. Tư Trần says: Trả lời

    Nãy đọc cmt thấy có bác bảo uống 5 tháng thuốc đỗ minh thoát vị bệnh mới êm, cucng.biết thuốc nam tác dụng chậm, k thể nhanh như thuốc tây, nhưng mà 5 tháng thì lâu quá. Sợ k ktri đun sắc nổi mà bỏ dở thôi

    1. Hoàng Trọng Minh says: Trả lời

      Ngoài thang sắc truyền thống thì nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn hỗ trợ bệnh nhân bào chế thuốc sẵn thành dạng cao đặc mà ông, khi sử dụng chỉ cần hòa cao với nước ấm là có thể uống được luôn, vừa tiện dụng vừa dễ bảo quản hoặc mang theo bên người

      1. Ngân Trần says: Trả lời

        Thuốc dạng cao chắc mùi nồng và đắng lắm đấy nhỉ, tôi uống cái gì đắng quá là hay bị oẹ lắm

      2. Thảo Điền says: Trả lời

        Thuốc có mùi thơm thảo dược, vị dịu, dễ uống lắm e ạ. C cũng k ăn+ uống được những thứ có vị đắng, thế mà uống thuốc này vẫn thấy vô tư

  7. Ngọc Thảo says: Trả lời

    Bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng giai đoạn đầu, triệu chứng còn nhẹ k uống thuốc mà dùng mẹo thì liệu có ổn được k nhỉ?

    1. Nguyễn Thanh Phúc says: Trả lời

      Nhẹ dùng mẹo chắc cũng ổn đấy, ở trên mạng tôi thấy có chia sẻ nhiều mẹo lắm, bạn vào đó mà xem

  8. Lê Văn Sỹ says: Trả lời

    Tôi đọc ở báo 24h thấy có bài viết về vườn dược liệu của nhà thuốc đỗ minh đường, lâu nay cứ nghĩ thuốc đông y đều nhập dlieu của TQ, k nghĩ đến trong nước cũng có nhà thuốc tự trồng dlieu, như này thì nhung người bệnh như tôi có thể an tâm sử dụng rồi https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    1. Tâm Quý says: Trả lời

      Nhà thuốc dỗ minh đường k chỉ có 1 vườn dược liệu mà có tận 3 vườn dược liệu liền, vườn nào cũng được trồng theo hướng Hữu Cơ và đạt tiêu chuẩn GACP-WHO của Bộ Y Tế. Phải công nhận uống thuốc nam đỗ minh thấy an tâm hẳn bác ạ

  9. Ngọc Quyền says: Trả lời

    Mới bị thoát vị đĩa đệm, triệu chứng chưa nặng thì áp dụng mỗi phương pháp bấm huyệt, châm cứu có được không. Sức đề kháng không được tốt lắm nên cũng hơi ngại khoản dùng thuốc thang

    1. Khả Như says: Trả lời

      Cái này phải hỏi ý bác sĩ rồi vì tình trạng bệnh mỗi người mỗi khác, còn phải xem khả năng đáp ứng của cơ thể như thế nào. Nhưng thường châm cứu bấm huyệt chỉ giúp giảm đau nhức thôi bạn

  10. Yến Nhii says: Trả lời

    Làm như nào để biết được bản thân có bị thoát vị đĩa đệm không? Mình đau nhức lưng mấy hôm nay rồi khôngLàm như nào để biết được bản thân có bị thoát vị đĩa đệm không? Mình đau nhức lưng mấy hôm nay rồi không biết có phải thoát vị không biết có phải thoát vị không

  11. Ngọc Hà says: Trả lời

    Mua bài thuốc đỗ minh thoát vị thang thì ai khám bệnh cho, có được bác sĩ có nhiều kinh nghiệm khám không chứ giờ có nhiều bác sĩ trẻ quá, non tay sợ chẩn đoán sai bệnh, kê sai đơn thuốc lắm

    1. Như Ngọc says: Trả lời

      Bên nhà thuốc đỗ minh đường bệnh nhân được tùy chọn khám bệnh với các bác sĩ,muốn khám bệnh với bác sĩ nào thì mình chọn, nhà thuốc sẽ bố trí lịch khám cho. Đợt mình đến nhà thuốc khám mình chọn khám với bác sĩ đỗ minh tuấn, bác sĩ đã có hơn 20 năm kn trong yhct, tư vấn bắt bệnh chuẩn cũng nhiệt tình chu đáo nữa, bạn tham khảo xem sao

    2. Linh Linh says: Trả lời

      Mình tìm hiểu qua về bác sĩ tuấn cũng thấy được nhiều người khen ngợi. Không biết bác sĩ tuấn làm việc tại cơ sở nào của nhà thuốc đỗ minh đường vậy bạn https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-va-nhung-the-manh-trong-dieu-tri-benh-xuong-khop-sinh-ly-da-lieu-post1485387.tpo

    3. Khánh Bình says: Trả lời

      Bác sĩ đỗ minh tuấn đnag làm việc tại cơ sở đỗ minh đường khu vực hà nội. Địa chỉ nhà thuốc ở 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình . Bác sĩ tuấn thì đông bệnh nhân đến khám lắm, nên chủ động hẹn lịch trước qua số hotlin này r qua 0989 072 221 – 0936 427 358

    4. Dương Thu says: Trả lời

      Tiếc ghê, bác sĩ tuấn không làm ở cơ sở hồ chí minh. Muốn được bác sĩ khám bệnh cho lại phải bay đi hà nội, vất quá

    5. Góc Của Huyền says: Trả lời

      Không khám trực tiếp được thì tư vấn online cũng được, gọi điện thoại tư vấn 1-1 từ xa với bác sĩ luôn bạn. Mà trong cơ sở hcm cũng có bác sĩ tùng lâm cũng giỏi giang, dày dặn kinh nghiệm lắm, bạn khám bác lâm cũng được,bác lâm cũng là phó giám đốc chuyên môn của đỗ minh đường ấy

  12. Huyền Trang says: Trả lời

    Thuốc đỗ minh thoát vị thang khi dùng có tác dụng phụ gì không mọi người ơi? Có nhiều vụ bị ngộ độc do dùng thuốc đông y rồi bây giờ thấy hơi sợ

    1. Đường Nguyễn Minh Hà says: Trả lời

      Đang sử dụng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang và không có ván đề gì cả nhé. Dùng bài thuốc 1 tháng rồi, nếu có tác dụng phụ hay bị ngộ độc thuốc thì đã bị từ lâu rồi cứ không đợi đến bây giờ đâu. Bên này họ tự phát triển vườn thuốc lấy thảo dược để điều chế thuốc nên cũng yên tâm. Thuốc thang mà gây ngộ độc khi dùng thì chỉ có dùng dược liệu bẩn, kém chất lượng thôi

    2. Khánh Ly says: Trả lời

      Báo có đưa tin về vườn thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường thì chắc là bài thuốc của họ lấy nguyên liệu thảo dược từ chỗ này về để điều chế thuốc. Mình cũng thấy nhiều người dặn khi mua thuốc đông y thì nên tìm hiểu kỹ coi nguồn gốc thảo dược dùng trong bài thuốc được lấy từ chỗ nào về, có xuất xứ rõ ràng sẽ an toàn hơn. Thuốc đông y bẩn tràn lan nhiều là do dùng thảo dược kém chất lượng, khoog rõ nguồn gốc xuất xứ để điều chế cả đấy. Như vụ ba đời nhà tôi đó là biết thôi này https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

    3. Hoàng Quânn says: Trả lời

      Ai cũng bảo là dùng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang không sao nhưng em dùng bài thuốc 3 tuần nay thấy lưng có bị đau hơn. Trước đó em không bị đau nặng hơn như bây giờ đâu

    4. Tạ Thị Hồng Nhung says: Trả lời

      Không phải do tác dụng phụ đâu. Thuốc đang ngấm vào cơ thể để đẩy độc tố bên trong ra ngoài nên có bị đau nhức thời gian đầu. Độc tố được đẩy ra bên ngoài hết thì sẽ tự động hết đau, triệu chứng bệnh cũng sẽ đỡ hơn. Cứ dùng thuốc thang theo như phác đồ bác sĩ tư vấn. Mẹ mình trước dùng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang cũng gặp trường hợp như thế, đến khám bác sĩ giải thích cho đấy

  13. Seung Anh says: Trả lời

    Tôi đang dùng thuốc tây kê đơn bệnh đại tràng. Có bệnh thoát vị đĩa đệm lâu năm. Mua thêm bài thuốc đỗ minh thoát vị thang về dùng cùng thì có bị phản ứng gì với thuốc tây đang sử dụng không vậy?

    1. Lương Lệ Na says: Trả lời

      Dùng cách thời gian ra là được. Uống thuốc cách nhau 45ph để hai loại thuốc có thể phát huy được hết tác dụng của nó. Uống chung một lúc thì có thể gây phản ứng tương tác, cơ thể không hấp thu kịp

    2. Tường Vy says: Trả lời

      Uống cả thuốc tây và thuốc đông y để xử lí thoát vị đĩa đệm thì có ổn không? tức là 2 loại thuốc xử lí cùng 1 bệnh ấy, tôi địh uống vậy cho nhanh

    3. Ngọc Diễm says: Trả lời

      Không nên đâu bà ơi, dùng 1 loại thôi, uống nhiều loại chắc gì bệnh đã đỡ nhanh hơn. Uống nhiều quá dạ dày quá tải không hấp thu được cũng tốn tiền mà lại chả đâu vào đâu. Bà có thẻ uống thuốc tây để xử lý nhanh bệnh trc sau đó uống thuốc đông y duy trì, bồi bổ cơ thể

  14. Cẩm Anh says: Trả lời

    Bị thoát vị đĩa đệm là phải sống với bệnh cả đời, dùng cách nào cũng không hết à? Nhiều vị bị bệnh này cứ thấy đau đớn quần quại suốt, nhất là khi thay đổi thời tiết là thấy kêu đau nhức rồi

    1. Ly Trần says: Trả lời

      Bệnh về xương khớp khó mà nói lắm nhưng cứ phải xử lí thôi, đỡ được giai đoạn nào thì hay giai đoạn đó. Đến lúc già cả, xương khớp yếu đi cũng bị đau nhức thôi. Có bệnh thì phải đi khám, uóng thuốc không đến lúc nặng hơn tốn tiền thuốc men, sức khỏe cũng giảm đi nhiều

  15. Scret Fonit says: Trả lời

    Bài thuốc đỗ minh thoát vị thang có giá bao nhiêu tiền vậy cả nhà, mọi người mua bài thuốc này r thì cho mình xin giá với, mình tham khảo cho bố

    1. Bảo Châm says: Trả lời

      Lướt lên lướt xuống cả chục làn mà không thấy chỗ nào nhắc đến giá của bài thuốc luôn. Bác nào mua rồi thì bình luận giá để tham khảo thêm phát

    2. Yến Minh says: Trả lời

      Thuốc đỗ minh thoát vị thang được kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, thuốc có gia giảm điều chỉnh xong bác sĩ sẽ báo giá cho bệnh nhân. Liệu trình cũng tầm 2-3 triệu 1 tháng , đây là mức giá trung bình còn cụ thể như nào thì bsi phải trao đổi, nắm rõ tình trạng bệnh r mới có đơn cụ thể được

  16. Võ Annh says: Trả lời

    Dùng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang 3 tháng và đã không bị đau nhức lưng nữa, vẫn đang còn 1 liệu trình bác sĩ kê đơn cho thì có cần phải dùng tiếp bài thuốc nữa không hay có thể ngừng dùng thuốc được rồi

    1. Nguyễn Thu Huyềnn says: Trả lời

      Nên dùng cho hết liệu trình bác sĩ kê đơn đi vì loại này ngoài tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh thì nó còn giúp tăng đề kháng, giúp người khỏe hơn, hỗ trợ bệnh k bị lại nữa mà

  17. Anh Vân says: Trả lời

    Ai đã dùng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang có kết quả như nào review thêm cho tôi tham khảo với. Bị thoát vị đĩa đệm gần chục năm nay rồi, dùng đủ thứ thuốc tây mà không đỡ hơn, đang tính đổi sang theo đông y thời gian coi sao

    1. Trúc Linh says: Trả lời

      T đang tìm hiểu về bài thuốc đỗ minh thoát vị thang thấy có nhiều người cũng mua bài thuốc này về dùng và review tốt phết. Bác cần thì đọc thêm này https://vtv.vn/suc-khoe/co-giao-ve-huu-chia-se-kinh-nghiem-chua-thoat-vi-dia-dem-khong-can-phau-thuat-20180521090910218.htm

    2. Phạm Mai Changg says: Trả lời

      Trên mấy nhóm chia sẻ về bệnh thoát vị đĩa đệm cũng thấy có nhiều người đánh giá về bài thuốc này tốt. Nhưng thuốc đông y thì chắc có lẽ phải dùng lâu mới được, đợt chị gái mình mua thuốc đông y về uống mà tận nửa năm mới đỡ hơn nhưng không phải loại đỗ minh thoát vị thang này

    3. Uyên Thái says: Trả lời

      Thuốc này cũng thế thôi, dùng thời gian dài, ít nhất từ 2 đến 3 liệu trình bệnh mới đỡ hơn được. Đợt tôi dùng bài thuốc 4 tháng, 4 liệu trình mới được như giờ. Thời gian đầu dùng bài thuốc lâu cũng hơi sốt ruột nhưng khi thuốc có tác dụng cũng thấy khỏe người hơn, đỡ đau lưng, đỡ cảm giác khó chịu. Tôi dùng được khoảng 3 tuần thì lưng đỡ cảm giác đau, nhất là vùng dưới nó dễ chịu hơn ngày trước. Cứ đều đặn dùng 4 bài thuốc hỗ trợ trị thoát vị đĩa đệm, hoạt huyết bổ thận, bổ gan giải độc và thuốc ngâm rượu, ăn uống chú ý hơn, tập thể dục thể thao vào thì có nhiều biến chuyển tốt theo từng ngày. Lưng đỡ đau nhức, không còn cơn đau lan sang đùi, hông, không bị tê cứng, không châm chích ở vùng lưng. Làm gì cũng thoải mái, dễ chịu, bước lên bước xuống cầu thang cũng ok. Sáng dậy không bị cứng lưng. Kiên trì 4 tháng là ổn định đến giờ. Bác nào muốn dùng thuốc đông y thì tôi cũng khuyên nên dùng loại thuốc này

  18. Chan Chan says: Trả lời

    Thuốc đắp có thể làm cho mình không bị đau thoát vị đĩa đệm nữa à cả nhà? Cụ thể như nào mọi người giải thích thêm cho mình hiểu với

    1. Tuyết Trắng says: Trả lời

      Thuốc đắp nó giúp giảm đau nhức lưng thôi chứ không giúp mình khỏe lại hẳn được đâu. Người ta dùng thảo dược để làm thành thuốc đắp để giảm đau, giảm căng thẳng cơ cho mình. Người mới bị thoát vị khả năng áp dụng có kết quả tốt vì bệnh chưa nặng còn người bị lâu năm thì hơi khó

    2. Nguyễn Na says: Trả lời

      Kết hợp dùng cả thuốc đắp và thuốc uống cũng được. Trong ngoài kết hợp cho bệnh chóng lành nhưng cũng nên hỏi ý bac sĩ xem thế nào chứ tự ý áp dụng cũng nguy hiểm đến sức khỏe lắm.

  19. Ngọc Bích says: Trả lời

    Có cách nào để giảm đau do bị thoát vị đĩa đệm không cả nhà? Cứ tầm gần sáng là lưng mình lại đau nhức, có hôm bị cứng cả một vùng lưng, không thể ngồi dậy được

    1. Uyên Bùi says: Trả lời

      Em hay chườm ngải cứu trước khi đi ngủ thấy cũng đỡ đau nhức, đỡ cứng lưng , chị có thể thử cách của em xem sao nhưng mà phải kiên trì trong thời gian dài thì mới được vì cách làm này nó không có tác dụng mạnh lắm

  20. Ngư Hoa says: Trả lời

    Bị đau thoát thoát vị đĩa đệm lưng có cần phải tránh tập thể dục thể thao không mọi người? Tập yoga vẫn được chứ

  21. Đặng Thị Hồng Ngân says: Trả lời

    Thú thật đọc bài viết xong e thấy mình có trong đó thật, chả biết sao cứ mỗi lần đau cứ nốc thuốc giảm đau vào hèn gì vài tháng sau dạ dày đau

    1. Tài Torain says: Trả lời

      Do bị thoát vị đĩa đệm phần lưng và vai gáy khá đau có đợt sáng ra anh đau ko đi làn được bắt buộc phải sử dụng thuốc giảm đau tạm thời. Cứ ngày 1 ngày 2 dùng nên hình thành thói quen, chả biết sau này hậu quả khôn lường, dùng nhiều quá gây mục xương chứ chẳng chơi

    2. Thiên Thanh says: Trả lời

      Trc e cx dùng nhiều thuốc giảm đau xong sau dạ dày viêm sợ quá nên e bỏ luôn, em hay nằm xương rồng sao với muối để đỡ đau lưng, vùng cổ vai gáy ấy ạ, mặc dù sơ chế hơi rắc rối, nhưng được cái lành tình, nằm khoảng 2 tuần thấy cũng nhẹ người, giảm đau nhức

  22. Võ Thanh Thúy says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm 6 năm, cơ thể có bệnh nền là tim mạch và viêm dạ dày, tôi muốn mua thuốc, nhà thuốc tư vấn cho tôi liệu trình đỗ minh thoát vị thang với, tôi cảm ơn

    1. Ngọc Hằng Kaajl says: Trả lời

      Nhà thuốc nào ở đây thím, thuốc đỗ minh thoát vị thang được bán độc quyền tại 2 cơ sở của nhà thuốc đỗ minh đường, thím muốn mua thuốc có thể đến trực tiếp 1 trong 2 cơ sở, bác sĩ sẽ khám và tư vấn cho, địa chỉ cụ thể đây thím này: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình. Cơ sở tphcm ở địa chỉ: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

    2. Trần Tiểu My says: Trả lời

      Ủa tưởng thuốc này cũng bán online?? phải ra khám rườm rà, rắc rối thế à, ở xa kiểu này ai mà đến tận nơi được

      1. Vương Thế Hưng says: Trả lời

        cô ko đến nhà thuốc sao ai biết cô bị gì, tình trạng thế nào mà tư vấn, kê đơn thuốc. Gom đại thuốc ai cũng dùng như ai sao có thể đi sâu vào từng cá nhân, lúc đó dùng thuốc lâu có tác dụng lại la. Nếu cô ở xa có thể liên hệ qua số hotline: 024 6253 6649 của nahf thuốc, trình bày rõ tình trạng bệnh với bác sĩ, sau khi nắm rõ bệnh tình bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và gửi thuốc về cho cô

      2. Sương Joilie says: Trả lời

        @My Nếu bà ở xa thì cứ liên hệ qua facebook có tích xanh tên Đỗ Minh Đường, bác sĩ sẽ tư vấn qua call video, kê đơn thuốc và ship về tận nhà cho bà. Tôi cũng ở xa, toàn khám online, xong xuôi hết bác sĩ sẽ kê đơn thuốc r gửi về, cũng tiện. Tôi khams với bác sĩ tuấn này, bác tu vấn nhiệt tình, kĩ càng lắm https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/luong-y-do-minh-tuan-tam-long-cua-toi-gui-ca-vao-tung-benh-nhan-c848a1032775.html

  23. Ngi Ngi Mê Hoa Sen says: Trả lời

    Cái hình trong phần dạng bào chế, cách dùng là thuốc bên đỗ minh đường à, thuốc đỗ minh thoát vị thang hơi lạ nhỉ, mua về dùng thế nào vậy các mom

    1. Hoài Linh says: Trả lời

      Cái đó là thuốc đã được bào chế cô đặc thành dạng cao tinh chất đó bạn, thuốc bên đỗ minh đường đều được bào chế thành viên cao hoàn và cao tinh chất, mua về cứ theo liều lượng bác sĩ chỉ định cho vào nước nóng, đợi thuốc tan ra có thể uống ngay được

    2. Nương Nương 2023 says: Trả lời

      Thuốc dạng cao dễ uống ko, mùi vị nó có tanh và hôi như thuốc theo thang tự đun sắc ko, mang thai e ko ngửi được mùi nặng sợ mua cả đống về lại ko dùng được

      1. Trần Ngọc Thanh Tâm says: Trả lời

        Cũng chả biết miêu tả cho gái thế nào, nhưng kiểu thuốc bào chế thành dạng cao tinh chất và viên hoàn mùi nó sẽ đỡ hơn 1 ít, vẫn ko có vị ngọt như kẹo, vị thơm như đồ ăn đâu, nhưng nó thơm nhẹ mùi thảo dược, ko gắt mùi như thuốc theo thang. Với lại thuốc này ban đầu e có thể cho lượng nước nhiều vào, thuốc loãng ra em uống sẽ dễ hơn đó

      2. Mây Lang Thang says: Trả lời

        Từ ngày em chuyển qua dùng thuốc dạng bào chế sẵn thành viên hoàn và cao tinh chất kiểu này thấy thích hơn hẳn, do cứ đi đem theo bên người đến giờ chuẩn bị nước nóng xong pha uống thoi, nhanh mà tiện, chứ h bảo đun sắc thì thôi e chả dùng còn hơn

  24. Sáu Bảnh says: Trả lời

    em nghe nói bị thoát vị đĩa đệm lấy lá ngãi cứu giã ra đắp từ vùng thắt lưng lên đến cổ vai gáy, đắp khoảng 15 phút, kiên trì hàng ngày là có thể giảm cơ n đau, ko biết có phải vậy ko, e cũng nghe mẹo từ người ta mách nên chưa rõ, có ai sử dụng chưa ạ

    1. Nhị hoa sen Viêt Nam says: Trả lời

      Vụ này lần đầu tớ nghe ấy cậu, trc giờ tớ chỉ biết nếu đau lưng do thoát vị đĩa đệm có thể sao cây xương rồng với muối, tỏi, gừng, nằm chườm nóng khoảng 20 – 30 phút sẽ giảm được đau nhức, còn cây ngãi cứu có dùng được cho trường hợp này k thì tớ k rõ

    2. Huỳnh Khả Tú says: Trả lời

      phương pháp này chỉ áp dụng cho trường hợp bông gân thì phải, còn đau lưng, đau cổ vai gáy do thoát vị đĩa đệm chả đắp kiểu này được, mà nếu có đắp cũng sao lá ngãi cứu qua với tỏi, gừng chứ chả ai giã ra đắp lên người

  25. Con gái sáu bảnh says: Trả lời

    nghệ sĩ xuân hinh cũng từng dùng thuốc bên đỗ minh đường, sao ra thuốc cũng được nhiều người nổi tiếng dùng phết nhỉ, mình đang tìm hiểu, thấy cũng uy tín nên đang tính đi thăm khám thử chỉ sợ dùng thuốc mấy tháng trời ko thay đổi gì lại khổ nên tìm hiểu kỹ xíu

    1. Mai Xuân Nami says: Trả lời

      Chuẩn rồi cậu, thuốc xương khớp đỗ minh được nhiều người nổi tiếng tin tưởng, từ nghệ sĩ văn báu đến nghệ sĩ xuân hinh, toàn diễn viên gạo cội ngoài bắc thôi, có cả link nghệ sĩ xuân hinh đi khám đây https://www.youtube.com/watch?v=9Vj385TfThc

    2. Phạm Trung Nhung says: Trả lời

      Ôi cứ qua nhà thuốc thăm khám mua thuốc dùng đi em, trước chị cũng như em, bán tính bán nghi nhưng thấy 1 số người thân sử dụng thuốc bên đỗ minh đường, có vẻ bệnh tình cũng thuyên giảm nên chị cũng thử qua bên đó thăm khám, mua 1 liệu trình thuốc dùng thử xem thế nào. Chị dùng cả tháng trời chỉ giảm đau nhức 1 xíu ở vùng thắt lưng, cổ, vai gáy, cơn đau vẫn còn khá nhiều chưa đỡ hẳn, cũng hơi nản nhưng nhiều người khuyên chị nên dùng thêm, do bệnh khá nặng, thuốc nam cần thòi gian thấm sâu, loại bỏ nguyên nhân gây bệnh nên 1-2 tuần đầu hoặc 1 tháng đầu có tác dụng thấp là chuyện bình thường. sử dụng thuốc hết tháng thứ 2, phần thắt lưng đổ lên cổ giảm đau hẳn, trước mỗi sáng nó ê ẩm ko thôi, có nhiều khi chị đi ko nổi, chỉ nằm thôi, mà nằm sai thế cũng nhức muốn khóc. Sử dụng thuốc hết 3 tháng cũng kết thúc liệu trình, cơn đau nhức gần như ko còn, triệu chứng tê bì chân tay cũng giảm hẳn, nay chị đi vận động, chạy bộ nhẹ vẫn chả bị đau hay hề hấn gì trừ khi mang xách nặng chút thì nó ê ê nhức nhức thôi

    3. Nguyễn Thị Hồng Thu says: Trả lời

      Cha ơi sử dụng thuốc 3 tháng liền giờ ngưng thuốc mà mang xách nặng vẫn đau thì chả khác nào cơ thể bị phế rồi, dùng thuốc kiểu này uổng tiền quá

      1. Mia Mèo says: Trả lời

        bệnh xương khớp cho dù bà ngưng thuooca vẫn phải kiêng hoạt động nặng thôi, chả có chỗ nào có thể bán thuốc xử lí bệnh ổn xong r cứ vận động vô tội vạ lại k đau lại cả. Một khi bà bị thoát vị đia đệm xương khớp đã bị lão hóa và có cái tỳ, hoạt động mạnh là cột sống bị cụp lại, cơn đau quay lại là chuyện bình thường

      2. Nguyễn Quang Anh says: Trả lời

        Bạn mia mèo nói chuẩn đấy, trước anh đi bốc vác bị thoát vị đĩa đệm, có dùng thuốc bên đỗ minh đường cũng kết thúc liệu trình, chủ quan đi bốc vác khuân nặng cho cố , chỉ 3 ngày đi làm đã bị đau vùng thắt lưng, do cứ cúi xuống khuân hàng, bị mấy bệnh này k giữ thì chả bao h hết đc hẳn

  26. Thợ Ảnh Bán Hoa says: Trả lời

    tôi thường bị đau vùng cổ, vai gáy, nhất là từ vungd thắt lưng trở lên cổ, đôi khi tay chân mỗi sáng bị tê, cảm giác như có kiến bò ở cẳng chân, mông, gót chân, mấy triệu chứng này có thể chắc chắn tôi bị thoát vị đĩa đệm không

    1. Nguyễn Hoàng Thiên Ý says: Trả lời

      Nhìn vào triệu chứng thấy rất giống thoát vị đĩa đệm nhưng để chắc chắn nên đi đến bệnh viện, làm 1 số xét nghiệm tốn có vài phút, chụp x-quang là ra ngay, đến bệnh viện khám cho chắc

    2. Bùi Hồng Hà says: Trả lời

      Tôi nghĩ bác bị thoát vị đĩa đệm quá, trước mẹ tôi ban đầu cũng gặp những triệu chứng như tê bì chân tay, đặc biệt là từ vùng thắt lưng trở lên cổ vai gáy đau nhức âm ỉ, nhiều khi mẹ tôi chỉ nằm ko vận động được do quá đau nhức. Bác đi khám sớm đi, đừng để đến khi bệnh trở nặng, lúc đó xử lí rât tốn kém

  27. Ngọc Hiền says: Trả lời

    Sao trong bài viết này ko có thuốc kiện tỳ ích tràng, bửa ba chồng tớ mua thuốc đỗ minh thoát vị thang có thuốc thoát vị đĩa đệ, hoạt huyết bổ thận, bổ gan giải độc và cả kiện tyd ích tràng nữa mad, sao giờ lại thay kiện tỳ ích tràng thành thuốc ngâm rượu, phương thuốc mới à

    1. Trương Mai Thy says: Trả lời

      Ba phương thuốc như: Thoát vị đĩa đệm, hoạt huyết bổ thận, bổ gan giải độc là phương thuốc chính, kiện tỳ ích tràng và thuốc ngâm rượu là phụ thôi, tùy thuộc vào tình trạng bệnh, cơ địa từng người bác sĩ mới kê thêm nếu cần bạn ạ

    2. Xuân Trang says: Trả lời

      Kiện tyd ích tràng là thuốc gì nhỉ, có tác dụng gì vậy bà lần đầu tôi nghe tên thuốc thế này nên hơi băn khoăn

      1. Bông Hoa says: Trả lời

        Hiểu đơn giản kiện tyd ích tràng nó giúp tăng cường chức năng tỳ vị, chức năng của đại tràng, giúp cơ thể hấp thụ thuốc tốt hơn. Những người nào có cơ địa khó hấp thụ thuốc thường được kê thêm phương thuốc này ấy

  28. Hồng Linh says: Trả lời

    Hình như bên đỗ minh đường cũng có dịch vụ vật lý trị liệu nữa phải ko, chi phí thế nào vậy các mom

    1. Ngọc Thanh Tâm says: Trả lời

      Vật lý trị liệu bên đô minh đường bao gồm: Châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt. Thường chi phí sẽ trả sau mỗi lần chế thực hiện vật lý trị liệu, châm cứu tầm 100k/ lần, xoa bóp, bấp huyệt 80k vùng, hai vùng 160k, mà giá này e đi cách đây 2-3 năm ko biết nay có thay đổi gì ko nưqax

    2. Thiên says: Trả lời

      Bác sĩ sẽ là người châm cứu, thực hiện vật lý trị liệu cho mình luôn à?

      1. Ba anh nông dân says: Trả lời

        Ko phải, vật lý trị liệu sẽ có đội ngũ chuyên viên riêng, được học qua trường lớp có tay nghề đàng hoàng nên an tâm. Trước tôi cũng châm cứu bên đây thấy đội ngũ chuyên viên khá nhiệt tình, tay nghề cũng cao, làm rất ổn

  29. Phạm Ngọc Trâm says: Trả lời

    Nhiều người khen thuốc đỗ minh thoát vị thang ghê ha, người nổi tiếng sử dụng cũng chỉ pr cho bài thuốc thôi, nên chị em khoan tin vộ coi chừng lại tiền mất tật mang

    1. Cao Văn Tài says: Trả lời

      Ko tin người nổi tiếng bạn có thể dựa vào bệnh nhân để biết tác dụng thật của thuốc, bài này bệnh nhân người ta dùng rồi có nói rõ về tác dụng của thuốc đây, bệnh nhân là người trải nghiệm trực tiếp họ có cái nhìn tổng quan nhất, vào đây đọc thử đi http://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-noi-ve-hieu-qua-chua-thoat-vi-dia-dem-tai-do-minh-duong-a369061.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo