Chữa thoát vị đĩa đệm ở Bệnh viện Việt Đức có tốt không và những lưu ý cần biết

Chữa thoát vị đĩa đệm ở Bệnh viện Việt Đức là một trong nhưng địa chỉ tin cậy và quen thuộc để khám và chữa bệnh thoát vị đĩa đệm tại Hà Nội. Không chỉ có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, bệnh viện Việt Đức còn có trang thiết bị khám và chữa bệnh hiện đại. Bất cứ phương pháp hay thủ thuật chữa bệnh nào cũng được bệnh viện Việt Đức áp dụng, đặc là khám và chữa thoát vị đĩa đệm.

Nên đọc

>> Mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện Việt Đức có an toàn không?

>> Mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện 108 – bệnh viện uy tín, chất lượng

Chữa thoát vị đĩa đệm ở Bệnh viện Việt Đức là một trong những địa điểm đáng tin cậy cho người bệnh. Khi đến khám và chữa bệnh tại đây, người bệnh sẽ hưởng dịch vụ tốt, đội ngũ bác sĩ giỏi, công nghệ hiện đại hàng đầu cả nước.

Trong đó, bệnh viện Việt Đức nổi tiếng với khoa ngoại, đã phẫu thuật thành công cho hầu hết bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm và các bệnh xương khớp khác.

Chữa thoát vị đĩa đệm tại bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức Hà Nội

1. Chữa thoát vị đĩa đệm ở Bệnh viện Việt Đức có tốt không?

Khoa phẫu thuật Cột sống thuộc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức Hà Nội sau khi thực hiện thành công ca mổ nội soi thoát vị đĩa đệm đầu tiên đã trở nên nổi tiếng vì trình độ chuyên môn và chất lượng phục vụ tại đây.

Với công nghệ hiện đại phẫu thuật bằng robot, bệnh viện Việt Đức đã thực hiện thành công ca phẫu thuật nắn trượt cột sống cho một bệnh nhân người Anh đang sinh sống tại Hà Nội. Bệnh nhân có dấu hiệu bị đau buốt vùng thắt lưng trong một khoảng thời gian dài. Dần dần các cơn đau ngày càng trở nên nặng hơn, bệnh nhân bị đau buốt chân trái khi đứng lên và đi lại. Sau khi thăm khám cho bệnh nhân, các bác sĩ của bệnh viện Việt Đức đã đồng bộ hóa dữ liệu bệnh tình với máy tính. Các phương pháp chữa trị chi tiết được máy tính phân tích và chuyển tải đến hệ thống robot phẫu thuật.

Ưu điểm khi chữa thoát vị đĩa đệm ở Bệnh viện Việt Đức là áp dụng phương pháp mới này là không gây ra các biến chứng sau khi phẫu thuật, hầu như an toàn tuyệt đối, bắn vít chính xác.

Mặt khác, mổ nội soi là một trong những phương pháp tiên tiến nhất tại bệnh viện Việt Đức hiện nay. Hầu như trên cả nước có rất ít bệnh viện có khả năng mổ nội soi thoát vị đĩa đệm mà tỉ lệ thành công cao như bệnh viện Việt Đức. Các bệnh nhân ở các nơi xa xôi như thành phố Hồ Chí Minh, Bình Thuận, Kiên Giang,… đều được các bác sĩ ưu tiên sắp xếp cho phẫu thuật trước. Điều này càng chứng tỏ dịch vụ của Việt Đức chất lượng đảm bảo cho người muốn điều trị thoát vị đĩa đệm.

chữa thoát vị đĩa đệm ở Bệnh viện Việt Đức bằng phẫu thuật

Bệnh viện Việt Đức nổi tiếng với những ca phẫu thuật thành công

Ngoài phẫu thuật, chữa thoát vị đĩa đệm ở Việt Đức người bệnh còn được chỉ định sử dụng các phương pháp điều trị như: dùng thuốc, phục hồi chức năng, chỉnh hình, kéo giãn cột sống… Tùy vào thể trạng của người bệnh sau khi xem xét kết quả bác sĩ sẽ đưa ra phương hướng chữa trị thích hợp.

Những lưu ý khi chữa thoát vị đĩa đệm ở Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức vô cùng nổi tiếng ở khu vực phía Bắc là một trong những trung tâm phẫu thuật hàng đầu. Chính vì thế nếu có nhu cầu muốn khám, điều trị thoát vị đĩa đệm tại bệnh viện thì mọi người cần phải lưu ý những điều sau để việc điều trị suôn sẻ nhất.

– Trước tiên, người bệnh thoát vị đĩa đệm nhất là những bệnh nhân ở tỉnh lẻ cần phải sắp xếp thời gian đi sớm để thực hiện các thủ tục và hoàn thành việc thăm khám, chữa bệnh tránh trường hợp phải đợi lâu do số lượng bệnh nhân đông.

– Bệnh nhân thoát vị đĩa đệm tốt nhất chuẩn bị đầy đủ giấy tờ liên quan đến việc thăm khám đặc biệt trong những trường hợp phải nhập viện nên có giấy tờ tùy thân hay bảo hiểm y tế. Với người bệnh ở xa có thể cần các loại giấy tờ như giấy chuyển tuyến từ tỉnh, chứng minh nhâ dâ hay thẻ căn cước công dân.

– Thực hiện theo các yêu cầu, trình tự thăm khám, điều trị tại bệnh viện.

– Trường hợp đã điều trị bệnh tại cơ sở khác hãy mang đơn thuốc (nếu có) để việc chữa trị đạt hiệu quả tốt nhất.

chữa thoát vị đĩa đệm ở Bệnh viện Việt Đức hiệu quả

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết khi chữa thoát vị đĩa đệm ở Bệnh viện Việt Đức

– Ngoài ra chuẩn bị sẵn tinh thần và chi phí trong trường hợp bác sĩ yêu cầu thực hiện phẫu thuật thoát vị đĩa đệm.

Bệnh viện Việt Đức với nhiều ca phẫu thuật thành công là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình của cả nước. Không chỉ kế thừa và phát triển những phương pháp chữa bệnh, đặc biệt là bệnh thoát vị đĩa đệm, bệnh viện Việt Đức còn tiếp thu và áp dụng các công nghệ khám chữa bệnh hiện đại trên thế giới.

Chữa thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện Việt Đức sẽ giúp bệnh nhân thoát khỏi sự hành hạ, làm phiền dai dẳng của bệnh. Đây chính là địa chỉ tốt nếu người bệnh có nhu cầu tìm hiểu địa chỉ điều trị thoát vị đĩa đệm tại Hà Nội, miền Bắc.

Bạn muốn xem thêm: 

Tổng hợp địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội uy tín

Kinh nghiệm chữa thoát vị đĩa đệm mọi người nên biết

Thúy Nhi (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo