Mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện 108 – bệnh viện uy tín và chất lượng

Nhiều bệnh nhân lựa chọn mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện 108 bởi đây là một địa chỉ uy tín và chất lượng với đội ngũ y bác sỹ nhiệt tình. Nếu bạn chưa biết mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu an toàn và uy tín nhất thì hoàn toàn có thể yên tâm mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện 108.

1. Tại sao nên mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện 108

Nhiều bệnh nhân lựa chọn mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện 108 bởi đây là một địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội uy tín và chất lượng với đội ngũ y bác sỹ nhiệt tình. Nếu bạn chưa biết mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu thì hoàn toàn có thể yên tâm mổ thoát vị đĩa đệm tại bệnh viện 108.

Mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện 108 đảm bảo

Rất nhiều người phân vân không biết có nên mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện 108 không

Bệnh viện 108 là một cách gọi khác của bệnh viện Trung ương Quân đội 108, là bệnh viện trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam và cũng là bệnh viện tuyến cuối của quân đội ở khu vực phía bắc, có nhiệm vụ khám chữa bệnh cho cán bộ cấp cao trong quân đội, cán bộ cấp cao Đảng – Nhà nước, và các đối tượng khác. Bệnh viện được thành lập vào năm 1951 trải qua các thời kỳ và tên gọi khác nhau, đến nay bệnh viện đã có thâm niên 66 năm tồn tại và phát triển với đội ngũ y bác sĩ có trình độ, năng lực chuyên môn vững mạnh với cơ sở hạ tầng khang trang, thiết bị y tế hiện đại. Bệnh viện 108 với địa chỉ số 1 nằm trên đường Trần Hưng Đạo thuộc quận Hai Bà Trưng ở Hà Nội.

Trong những năm trở lại đây, số lượng người mắc bệnh thoát vị đĩa đệm ngày càng có xu hướng gia tăng và mức độ thì ngày càng ở mức nghiêm trọng và khó chữa.

Đến với bệnh viện 108, bạn sẽ được các đội ngũ y bác sĩ ở đây tận tình hướng dẫn điều trị, thăm khám và chăm sóc. Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chuẩn đoán, bắt bệnh một cách kỹ lưỡng và được tư vấn đưa ra cách điều trị phù hợp với mức độ bệnh của bạn, tùy theo thể trạng mà được bác sĩ áp dụng cách điều trị phù hợp và kịp thời và được chỉ định có nên mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện 108 hay không.

Tư vấn mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện 108

Người bệnh sẽ được tư vấn và chỉ định mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện 108 theo bác sĩ

Vì các bệnh nhân tìm đến điều trị ở đây thường có bệnh thoát vị đĩa đêm ở mức nghiêm trọng cho nên cách chữa trị phổ biến vẫn là dung thuốc giảm đau, xạ trị bằng tia laser hay cao hơn nữa là được tư vấn phương pháp mổ để chữa bệnh.

Thời gian làm việc ở đây được mở từ lúc 7:00 đến 17:30 hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần nên bệnh nhân tìm đến có thể dễ dàng vào khám mà không phải mất thời gian chọn ngày.

2. Quy trình khám và mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện 108

Cũng như đối quy trình khám và điều trị thoát vị đĩa đệm ở các bệnh viện khác, quy trình khám và điều trị tại bệnh viện 108 cũng diễn ra theo hình thức tương tự:

– Đầu tiên, bệnh nhân xếp hàng đăng ký khám và điều trị bệnh tại cửa số 6 tầng 1 sảnh ngoài. Bạn nên đến sớm để xếp hàng vì thường sẽ có rất nhiều bệnh nhân khác cũng đến khám vào các ngày trong tuần, nhất là nếu bạn chọn đến khám vào ngày thứ 2, lượng bệnh nhân sẽ đông hơn các ngày khác cho nên lời khuyên dành cho bạn là cố gắng đi sớm hơn thì quá trình khám sẽ diễn ra nhanh hơn, tránh tình trạng chờ cũng như lãng phí thời gian của bạn.

Có nên mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện 108 không?

Người bệnh cần làm các thủ tục để kiểm tra có nên tiến hành mổ thoát vị đĩa đệm không

– Tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành khám cho bệnh nhân tại tầng 2. Số phòng ghi trên phiếu khám bệnh của bạn.

– Sau đó, bạn sẽ đóng viện phí xét nghiệm tại cửa số 8 tầng 1.

– Các bước tiếp theo đó là: Tiến hành xét nghiệm theo chỉ dẫn của bác sỹ, nhận kết quả và làm thủ tục mổ (nếu có) do bác sĩ chỉ định.

– Cuối cùng, bác sĩ sẽ dặn dò, tư vấn cho bệnh nhân để có phác đồ điều trị rõ ràng.

3. Mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện 108 có những phương pháp nào?

Ở bệnh viện 108, các phương pháp trị liệu như: Vật lý trị liệu, châm cứu, nắn bóp kết hợp với uống thuốc và nghỉ ngơi được áp dụng cho các bệnh nhân được phát hiện bệnh sớm cũng như mức độ bệnh chưa ở mức quá nghiêm trọng.

Còn với phương pháp can thiệp ngoại khoa với hai hình thức là xâm lấn và ít xâm lấn sẽ được các bác sĩ chỉ định áp dụng chữa trị cho các bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm ở mức nghiêm trọng như thoát vị địa đệm cổ, thoát vị đĩa đệm cột sống lưng cần đến sự tác động của quá trình mổ. Mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện 108 thường được chỉ định áp dụng phương pháp mổ sau:

  • Mổ hở

Mổ hở là phương pháp xâm lấn chính, đây là một phương pháp truyền thống, lâu đời nhất được áp dụng trên toàn thế giới. Phương pháp này được chỉ định áp dụng chữa trị rộng rãi ngoại trừ những trường hợp bệnh nhân có kèm theo những dấu hiệu bệnh lý chống chỉ định cả phần gây mê. Tất nhiên, những biện pháp này cũng được các bác sĩ tại bệnh viện 108 khẳng định thêm là có thể sẽ xảy ra những rủi ro ngoài mong muốn, ví dụ như phá hủy một phần cấu trúc của cột sống hay các rủi ro khác nữa.

  • Mổ thoát vị đĩa đệm bằng tia laser

Ngoài ra, như trong thời gian y học thế giới đang có sự phát triển mạnh mẽ như hiện nay, ngoài phương pháp mổ hở ra, bệnh nhân đến điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện 108 sẽ còn được áp dụng các phương pháp giảm áp đĩa đệm cột sống bằng tia laser qua da. Phương pháp ít xâm lấn mới này đang được các nước tiên tiến hàng đầu như Mỹ, Anh, Áo và các nước khác áp dụng chữa trị cho bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm. Bệnh viện 108 đã có những cải tiến mới về thiết bị và kỹ thuật giúp cho quá trình điều trị cho các bệnh nhân khác nói chung cũng như bệnh nhân mắc bệnh thoát vị đĩa đệm nói riêng  được hiệu quả hơn.

Xem thêm: Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser hiện đại, hiệu quả cao

  • Các phương pháp khác

Bên cạnh đó, một số phương pháp ít xâm lấn được thực hiện để mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện 108 như mổ nội soi, ozone, ăn mòn bằng men hay thấu nhiệt bằng sống radio… cũng được bác sĩ tư vấn cho từng bệnh nhân tại bệnh viện để họ hiểu rõ cũng như đua ra lời khuyên phù hợp với tùng bệnh nhân để họ lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp nhất cho bệnh của mình. Tất nhiên thì mỗi phương pháp điều trị thì sẽ lại có những ưu điểm cũng như hạn chế riêng của nó nhưng bạn đừng lo bởi vì bác sĩ sẽ tư vấn những lựa chọn tư vấn phù hợp cho bạn.

Trên đây là những hướng dẫn cũng như tìm hiểu giúp bạn đọc hiểu hơn về quy trình làm việc cũng như các cách điều trị, mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện 108 . Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ có những lựa chọn tốt hơn cho quá trình điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm với bệnh viện 108.

Có thể bạn muốn biết: Thuốc nam chữa thoát vị đĩa đệm cột sống bạn đã thử chưa?

Nguyễn Hồng (Tổng hợp)

Bình luận (0)

  1. Trần văn long says: Trả lời

    Bs cho e hỏi e năm nay 28t. E bị gai đôi l5 + thoát vị đĩa đệm l4.l5. E nên mổ theo phương pháp gì ạ 

    1. Đoàn văn công says: Trả lời

      Tôi bị thoát vị đĩa đệm l4’5 khá to vậy mổ theo phương pháp nào hết bao nhiêu tiền a cảm ơn bác sĩ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo