Đừng vội vàng phẫu thuật tràn dịch khớp gối, bài thuốc sau sẽ giúp bạn khỏi 100%

Chắc hẳn bạn nghĩ việc tác động phương pháp hiện đại là cách tốt nhất chữa khỏi tình trạng tràn dịch khớp gối. Nhưng hãy dành một phút, tham khảo bài viết này để thấy rằng đôi khi chọc hút dịch hay phẫu thuật chính là con đường nhanh nhất phá hủy đầu gối của bạn. Thay vì thế, chữa tràn dịch khớp gối bằng thuốc Nam Đỗ Minh Đường lại được đánh giá là cách trị bệnh an toàn và hiệu quả nhất.

Hiểm nguy rình rập nếu vội vàng phẫu thuật tràn dịch khớp gối

Tràn dịch khớp gối thực chất là tình trạng xuất hiện do khớp gối mắc một số bệnh lý gây nhiễm khuẩn hoặc đơn giản hơn là do chấn thương từ bên ngoài tác động vào. Lúc này dịch trong khớp sẽ bị gia tăng đột biến, dẫn tới hiện tượng sưng tấy, phù nề, gây đau đớn, giảm chức năng vận động của đầu gối.

Hiện các phương pháp được áp dụng nhiều nhất trong điều trị tràn dịch khớp gối là uống thuốc giảm đau nhằm giảm triệu chứng, hạn chế nhiễm khuẩn, tuy nhiên phần lớn các thuốc này đều là corticoid nên có khả năng gây ra nhiều tác dụng phụ.

Bên cạnh đó là phương pháp xâm lấn, bao gồm chọc hút dịch khớp và phẫu thuật. Đây cũng chính là cách điều trị được nhiều người chọn lựa nhất. Tuy nhiên, bên cạnh tác dụng giảm nhanh lượng dịch thừa hay sửa chữa các thương tổn thì nó cũng gây ra một số biến chứng nguy hiểm không kém:

chữa tràn dịch khớp gối bằng thuốc nam đỗ minh đường hút dịch

Hút dịch là phương pháp được nhiều người lựa chọn nhưng nó lại tiềm ẩn nhiều hiểm họa nguy hiểm

– Tiến hành chọc hút dịch khớp chỉ có thể làm giảm lượng dịch khớp trong một thời gian ngắn, sau đó dịch khớp vẫn tiếp tục sản sinh ra. Vì thế, người bệnh sẽ phải phụ thuộc và tiến hành nhiều lần, nhưng nếu chọc hút quá nhiều lần thì lại dẫn tới tình trạng nhiễm khuẩn ổ khớp.

– Nhiễm khuẩn khớp sẽ dần ăn mòn và phá hủy khớp gối, từ việc hạn chế đi lại, người bệnh có thể bị bại liệt hoàn toàn.

– Trong trường hợp bệnh nhân bị tràn dịch khớp do chấn thương, phá hủy nặng nề ổ khớp gối thì việc can thiệp bằng nội soi sẽ không có tác dụng gì.

– Còn phẫu thuật thay khớp tuy có khả năng cải thiện tình trạng dịch khớp và phục hồi lại chức năng nhưng không phải ai cũng áp dụng được. Những người có tiền sử dị ứng, huyết áp thấp,… sẽ phải cân nhắc và xét nghiệm kĩ trước khi phẫu thuật.

– Hơn nữa, có nhiều khả năng gặp tình trạng nhiễm trùng, biến chứng trong và sau khi phẫu thuật. Không đảm bảo 100% thành công hay khỏi bệnh hoàn toàn.

Vì thế, hãy chắc chắn rằng bạn biết rõ tình trạng bệnh của mình, không nên vội vàng chọn điều trị bằng phương pháp xâm lấn, tránh gặp phải biến chứng nguy hiểm hơn.

Chữa tràn dịch khớp gối bằng thuốc Nam Đỗ Minh Đường – An toàn, không lo biến chứng

Trong điều trị bệnh tràn dịch khớp gối thì phương pháp chữa bệnh bằng Nam dược lại được đánh giá cao hơn Tây y, bởi vì các bài thuốc Nam chứa nhiều ưu điểm nổi bật, lại không gây ra nhiều biến chứng như trên.

Nổi bật trong số đó là bài thuốc cổ gần 150 năm tuổi của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Hãy cùng tìm hiểu cơ chế trị bệnh có 1-0-2 cùng những ưu điểm của nó.

  • Cơ chế chữa tràn dịch khớp gối bằng thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Theo quan niệm của y học cổ truyền, loại trừ nguyên nhân chấn thương thì tràn dịch khớp gối xuất phát từ việc sức khỏe yếu kém, vi khuẩn dễ dàng thâm nhập gây ra sự chèn ép và tràn dịch khớp. Áp dụng quan niệm này, bài thuốc Đỗ Minh Đường có cơ chế trị bệnh đi sâu vào nguyên nhân, giải tỏa sự chèn ép , có như vậy khí huyết mới được lưu thông, đưa lại sự cân bằng trong quá trình sản sinh dịch khớp.

Không dừng lại tại đó, chữa tràn dịch khớp gối bằng thuốc Nam Đỗ Minh Đường còn có tác dụng bồi bổ để tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho người bệnh, hạn chế tình trạng bệnh tái phát trở lại.

Có được tác dụng triệt để và khác biệt này là nhờ sự cải tiến, cùng lúc kết hợp nhiều phương thuốc theo tỷ lệ vàng:

– Thuốc đặc trị tràn dịch khớp: Bào chế từ dây đau xương, gối hạc, vương cốt đằng, độc hoạt, thạch cao,.. Nhằm khu trừ phong hàn thấp (3 nhân tố chính gây bệnh), giảm bế tắc khí huyết, từ đó giảm sự ứ đọng dịch khớp, giúp người bệnh hết đau nhức.

– Thuốc hoạt huyết bổ thận: Gồm cà gai, nhân trần, cành sung, bồ công anh, hoàng kỳ,… Tác dụng chính là tăng cường chức năng thận, sinh huyết, tăng sức đề kháng, phòng bệnh quay lại.

– Thuốc bổ gan giải độc: Có các thành phần chính như hạ khô thảo, tơ hồng xanh, kim ngân cành, sài đất, nhân trần,… Hỗ trợ tăng cường chức năng gan để giải độc tố ra khỏi cơ thể, giúp người bệnh hết viêm nhiễm, sưng tấy, phù nề.

– Thuốc kiện tỳ ích tràng: Được làm từ hoàng kỳ, đẳng sâm, ý dĩ nhân, bạch truật,… Nhằm bồi bổ đại tràng, tỳ vị, giúp cơ thể hấp thu tốt dưỡng chất trong thuốc, tăng hiệu quả trị bệnh.

chữa tràn dịch khớp gối bằng thuốc nam đỗ minh đường cao

Áp dụng bài thuốc Nam của Đỗ Minh Đường được đánh giá là cách chữa bệnh an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu

  • Những ưu điểm vượt trội làm nên sự khác biệt của bài thuốc Đỗ Minh Đường

Bên cạnh tác dụng trị bệnh tối ưu kể trên, bài thuốc của Đỗ Minh Đường còn chứa nhiều ưu điểm nổi bật mà không phải ở đâu cũng có:

– Bào chế hoàn toàn từ thảo dược nước Nam, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, không lẫn tạp chất , tân dược hay sử dụng chất bảo quản.

– Lành tính và an toàn, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào, phù hợp với mọi đối tượng người bệnh, bao gồm cả phụ nữ có thai, đang cho con bú hay người già có sức khỏe yếu kém.

– Chi phí điều trị không quá đắt đỏ như phương pháp hút dịch và phẫu thuật, giúp người bệnh tiết kiệm tiền bạc mà hiệu quả đạt được lại như ý.

– Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nghiên cứu bào chế thuốc dạng cao đặc, giúp giữ nguyên dược tính lại mang đến sự tiện lợi trong cách sử dụng.

– Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có truyền thống khám, tư vấn miễn phí, giúp mọi người đều có cơ hội chăm sóc sức khỏe của mình.

>> Lắng nghe chia sẻ của bệnh nhân trong video dưới đây để biết rõ hơn hiệu quả của bài thuốc nam chữa xương khớp gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Bằng những thông tin quan trọng về cách chữa tràn dịch khớp gối bằng thuốc Nam Đỗ Minh Đường, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có được hướng điều trị tốt nhất, tránh xa những biến chứng nguy hiểm, để không phải “tiền mất tật mang”.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chuyên gia để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

chữa tràn dịch khớp gối bằng thuốc nam đỗ minh đường tư vấn

Xem thêm

>> Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ uy tín chữa khỏi bệnh xương khớp cho NS.Xuân Hinh

>> Sự thật bài thuốc nam giúp NS Xuân Hinh chữa khỏi bệnh xương khớp

>> Giá 1 liệu trình thuốc chữa bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường bao nhiêu?

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo