Tràn dịch khớp cổ tay được chữa dứt điểm chỉ sau 5 tháng

Tràn dịch khớp cổ tay tái đi tái lại, đau nhức dai dẳng khiến người bệnh nản lòng, từ bỏ trị liệu, dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm. Vì vậy, chuyên mục quyết định chia sẻ về hành trình chữa bệnh của anh Nguyễn Văn Cường, hy vọng sau câu chuyện này, mọi người sẽ có thêm động lực chiến thắng bệnh tật.

Xem thêm

Những điều bệnh nhân tràn dịch khớp cổ tay nên biết

Tìm hiểu địa chỉ chữa khỏi bệnh xương khớp cho “vua hài đất bắc” Xuân Hinh

Độc giả Nguyễn Văn Cường, 54 tuổi tại Phủ Lý, Hà Nam

Tôi tên là Nguyễn Văn Cường, năm nay 54 tuổi, hiện đang sống tại Phủ Lý, Hà Nam. Khi viết bức thư này, tôi thực sự xúc động, muốn chia sẻ câu chuyện của mình đến những người đồng bệnh giúp họ biết thêm những điều hữu ích.

Từ năm 2016 tôi đã mắc phải căn bệnh tràn dịch khớp cổ tay. Nguyên nhân do một lần va chạm xe, thấy tay đau nhức nhưng chủ quan chỉ tự chườm lạnh và dùng miếng dán salonpas.

Bệnh tràn dịch khớp cổ tay

Bệnh tràn dịch khớp cổ tay gây nhiều đau đớn cho bệnh nhân

Với nghề thợ mộc, đồng thời là lao động chính trong nhà, nuôi 2 con học đại học, nên kinh tế không dư dả. 2 tháng kể từ ngày bị tai nạn, khi cử động mạnh, mang vật nặng cổ tay tôi vẫn có biểu hiện đau. Tuy nhiên công việc quá nhiều, nghĩ bệnh nhẹ qua mấy ngày sẽ tự khỏi, một phần cũng muốn tiết kiệm tiền, sợ đi khám lại ra thêm nhiều bệnh khác nên tôi gắng chịu.

Sau 3 tháng, tình trạng đau nhức vẫn vậy, thậm chí có dấu hiệu nặng hơn, cổ tay phù nề, tấy nhức. Lúc bấy giờ tôi mới đi khám. Kết quả kiểm tra cho thấy tôi bị tràn dịch khớp cổ tay.

Giữa năm 2016 tôi bắt đầu điều trị, giai đoạn đầu chỉ uống thuốc kháng sinh, giảm đau và kháng viêm như: Paracetamol, Diclofenac, Oxicam… Hết đợt thuốc đầu tiên, do không còn tê nhức nên tôi đã ngừng sử dụng thuốc, sau 1 tuần bệnh có dấu hiệu tái phát.

Nhận thấy bệnh có dấu hiệu nghiêm trọng, tôi quay trở lại tái khám. Theo lời khuyên của bác sĩ, tôi được chỉ định thực hiện chọc hút dịch gấp bởi đã bị nhiễm khuẩn nặng. 4 tháng kể từ ngày thực hiện xâm lấn, tay trái yếu hẳn, hoạt động không linh hoạt như trước.

Sau 2 năm chữa trị, tiền mất, tật vẫn mang, công sức đi lại từ Hà Nam lên Hà Nội không thu được kết quả khả quan. Gánh nặng kinh tế đè nặng lên vai vợ tôi.

Cũng vì muốn dành tiền cho con ăn học, tôi dừng hoàn toàn việc chữa trị.

Gặp được bài thuốc nam là một cơ duyên kì diệu

Cứ ngỡ phải sống chung cùng căn bệnh này suốt đời, nhưng may mắn đã mỉm cười với tôi.

Một lần lên Hà Nội, được người bạn trong Hội viên Hội Âm nhạc Hà Nội giới thiệu về nhà thuốc Đỗ Minh Đường, về sự tận tình của lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn. Trước đó Hội này đã được nhà thuốc chữa bệnh miễn phí.

Nhận thấy, Đỗ Minh Đường là nơi khám chữa bệnh uy tín, lại mang tâm lý chẳng còn gì để mất, được thì tốt, không được thì tìm biện pháp khác. Vì vậy tôi quyết định đến nhà thuốc tại địa chỉ Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Tại đây, tôi được lương y Đỗ Minh Tuấn trực tiếp thăm khám. Nói về bài thuốc, lương y giải thích:”Bài thuốc có tác dụng toàn diện trị bệnh tận gốc, không gây tác dụng phụ, ngăn chặn tác nhân, loại bỏ hoàn toàn triệu chứng, bồi bổ can, thận, nâng cao sức để kháng, ngăn ngừa bệnh tái phát.”

Lương y Đỗ Minh Tuấn trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân trfan dihcj khớp cổ tay

Lương y Đỗ Minh Tuấn trực tiếp khám cho bệnh nhân tràn dịch khớp cổ tay

Đặc biệt, nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao nhất, bài thuốc được kết hợp từ 4 bài thuốc nhỏ là:

  • Thuốc đặc trị tràn dịch khớp cổ tay
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Thuốc kiện tỳ ích tràng

Mỗi bài thuốc được điều chế từ 30 – 20 vị dược liệu quý trong nước, nguồn gốc rõ ràng, an toàn, lành tính, phù hợp cho mọi bệnh nhân.

Chi phí điều trị hợp lý, bên cạnh đó, nhà thuốc sẽ hỗ trợ về tinh thần lẫn vật chất đối với bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Sau 5 tháng sử dụng bài thuốc Nam, tôi đã khỏi bệnh

Thời gian đầu chữa trị tại Đỗ Minh Đường, tôi được chỉ định phương pháp bấm huyệt kết hợp châm cứu nâng cao, nhằm giảm đau, tiêu sưng, tiêu dịch trong khớp cổ tay kết hợp sử dụng bài thuốc Nam điều trị từ căn nguyên của bệnh.

Thuốc được bào chế dạng cao, hương thảo dược thơm nhẹ, dễ uống giúp tôi sử dụng dễ dàng và nhanh chóng.

Xem thêm: Bài thuốc gia truyền chữa tràn dịch khớp cổ tay, 10 người khỏi cả 10

Chữa tràn dịch khớp cổ tay bằng bài thuốc Nam của Đỗ Minh Đường

Chữa tràn dịch khớp cổ tay bằng bài thuốc Nam của Đỗ Minh Đường

Tuần đầu, tôi có cảm giác đau dữ dội hơn, theo lương y Đỗ Minh Tuấn “Những ngày đầu, cơ thể bệnh xuất hiện tình trạng này do thuốc đang phát huy tác dụng, chứng tỏ người bệnh hợp thuốc. Thời gian sau cơn đau sẽ giảm và dần khỏi bệnh”

Chỉ vỏn vẹn sau 20 ngày trị liệu, cánh tay của tôi gần như không còn sưng tấy, nhức nhối, sức khỏe tốt lên, hoạt động hằng ngày cũng linh hoạt hơn.

Những đợt trị liệu sau, tôi được nhà thuốc gửi thuốc về tận nhà mà không cần tốn thời gian đi lại, lương y Tuấn biết hoàn cảnh của tôi, thỉnh thoảng gọi điện động viên, hỏi thăm tình hình.

Bản thân tôi cảm thấy được chia sẻ và quan tâm khi chữa bệnh tại đây. Chi phí thăm khám hoàn toàn miễn phí, tôi chỉ phải chi trả tiền thuốc, hơn nữa giá không hề cao, phù hợp cho tất cả mọi người có nhu cầu khám chữa bệnh.

Sau 5 tháng chữa bệnh bằng bài thuốc bí truyền, tôi đã thoát khỏi căn bệnh tràn dịch khớp cổ tay, có thể hoạt động bình thường và quay trở lại với công việc.

Nhìn lại quãng thời gian điều trị bệnh ròng rã 2 năm, tôi nhận ra không nên chủ quan, coi thường bệnh tật. Vì vậy, dù đã khỏi bệnh, tôi vẫn đều đặn đi khám sức khỏe định kỳ 6 tháng 1 lần kết hợp tập thể dục, sinh hoạt khoa học theo lời khuyên của nhà thuốc.

Nhân đây, tôi cũng muốn thông qua chuyên mục, gửi lời cảm ơn chân thành đến lương y Đỗ Minh Tuấn bởi nhờ sự thấu hiểu, tận tâm của thầy đã giúp những người như chúng tôi có được cuộc sống hoàn toàn khỏe mạnh.

Sau khi chia sẻ bức thư của anh Nguyễn Văn Cường, chúng tôi đã nhận được nhiều câu hỏi của độc giả về Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, vì vậy, chuyên mục xin cung cấp một số thông tin như sau:

  • Đỗ Minh Đường là nhà thuốc lâu đời  Hà Nam. Sau này, để thuận tiện cho việc nghiên cứu và đáp ứng nhu cầu thăm khám của bệnh nhân, lương y Đỗ Minh Tuấn đã chuyển nhà thuốc lên Hà Nội, tại địa chỉ Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình.
  • Nhu cầu khám chữa bệnh của người dân khu vực phía Nam khá lớn, Đỗ Minh Đường đã mở cơ sở 2 tại địa chỉ Số 100 Đường D1 (đường Nguyễn Văn Thương mới), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.
  • Năm 2018, Đỗ Minh Đường hợp tác cùng đài VTV2 trong nhiều số phát sóng chương trình Khỏe thật đơn giản”.
  • Ngoài ra, độc giả có liên hệ với nhà thuốc qua đường dây hotline:

 

 

Xem thêm

Nghệ sĩ xuân hinh livestream chia sẻ đơn vị khám, chữa xương khớp uy tín

Sự thật bài thuốc nam giúp NS Xuân Hinh chữa khỏi bệnh xương khớp

Giá một liệu trình điều trị tại Đỗ Minh Đường bao nhiêu?

Bình luận (35)

  1. Phương Ly says: Trả lời

    Mẹ em cũng đang bị tràn dịch khớp cổ tay, vùng cổ tay bị sưng phù lên mẹ em kêu đau nhức suốt ngày thôi, ngay cả bê cái bát cơm mà cũng khó. Trước em đã đưa mẹ lên bệnh viện Bạch mai khám rồi uống thuốc nhưng bệnh chưa khỏi, em đang tính đưa mẹ đi khám lại  em thấy trên mạng bảo thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường tốt, không biết nhà thuốc họ có làm vieech cuối tuần không để em tranh thủ đưa mẹ đến khám mua thuốc

    1. Trần thị Hồng Ngọc says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường là có bác sĩ khám làm việc tất cả các ngày trong tuần từ t2 đến chủ nhật luôn nhưng ở đây chỉ mở cửa giờ hành chính mỗi ngày, sáng là từ 8h -12h buổi chiều thì từ 13h30 đến 17h30

       

  2. Phạm Hồng Mến says: Trả lời

    Trời ơi 5 tuổi mà đã bị tràn dịch khớp rồi này mà nhà thuốc đỗ minh đường thuốc ở đây trẻ con cũng uống để điều trị được https://dominhduong.com/nha-thuoc-do-minh-duong-kham-chua-mien-phi-100-cho-chau-be-tran-dich-khop-goi-2148.html

  3. Đỗ Quang Hùng says: Trả lời

    Tôi đang uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường để điều trị, uống được khoảng 1 tuần rồi thấy bị đau nhức hơn, bác sĩ khi tư vấn cho tôi thì cũng nói về tình trạng này rồi nhưng mà tôi vãn thấy lo, không biết uoogs đến khi nào thì mới đỡ đau được, ai có gặp phải tình trạng như tôi khi sử dụng thuốc này để điều trị thì cho tôi ít kinh nghiệm

    1. Vũ thị Nhuần says: Trả lời

      Cái đau tăng thời gian đầu này thì có người bị có người không bị, tùy cơ địa hấp thụ thuốc của từng người nữa như tôi uống cũng bị đau tăng nhưng cũng không phải là đau quá, tôi uống thuốc sang tuần thứ 3 thì thấy các triệu chứng đau nhức dịu hơn trước

    2. lại văn khoa says: Trả lời

      đau tăng thì như tôi được tư vấn thì là do công thuốc, tác động của thuốc vào các ổ thuốc để đẩy lùi yếu tố viêm sưng, mình cứ uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ thì bệnh sẽ đỡ dần rồi khỏi nhưng phải kiên trì điều trị

    3. Phượng says: Trả lời

      Sao uống thuốc vào không đỡ được luôn mà lại bị đau hơn thời gian đầu ạ, sao em thấy bảo thuốc của nhà thuốc này hiệu quả lắm mà uống điêuf trị sẽ khỏi được bệnh mà

  4. Nguyễn văn Thông says: Trả lời

    Thấy nhiều người bảo thuốc chữa xương khớp của nhà thuốc đỗ minh đường là thuốc nam chữa khỏi được bệnh, nhà thuốc có dịch vụ hỗ trợ gửi thuốc về cho những người ở xa, tôi muốn được tư vấn cụ thể về cái dịch vụ này, ai có biết chỉ tôi với

    1. Trần Loan says: Trả lời

      Em cũng được biết về hình thức gửi thuốc về nhà cho người bệnh khoogn đến khám được ở nhà thuốc đỗ minh đường nhưng em phân vân không biết thuốc gửi về như này thì liệu có hiệu quả hay không mà chi phí có bị đắt hơn không

      1. huy says: Trả lời

        Cái nào cũng được chuyển khoản trước thì chỉ phải trả tiền thuốc còn nếu mình lấy thuốc rồi thanh toán tiền cho nhân viên bưu điện thì mình trả thêm 20k tiền phí thu hộ cho nhân viên bên bưu điện nữa

      2. Trần Loan says: Trả lời

        Nếu mua thuốc gửi về nhà thế này thì tiền thuốc mình có phải trả trước cho nhà thuốc hay khi nào mình nhận thuốc rồi mình thanh toán tiền

      3. Vũ thu Huyền says: Trả lời

        Thuốc bác sĩ gửi về là cũng kê theo tình trạng bệnh mà tôi cũng thấy nhiều người bảo uống thuốc điều trị của nhà thuốc cũng là mua qua đường bưu điện này khỏi được bệnh. Tiền thuốc thì nhà thuốc họ niêm yết giá thuốc rồi nên không có chuyện gửi thuốc về nhà thì giá thuốc sẽ cao hơn khi đến khám trực tiếp đâu

    2. huy says: Trả lời

      Gửi thuốc về nhà cho người bệnh ở nhà thuốc đỗ minh đường là trường hợp những người ở xa không đến khám trực tiếp ở nhà thuốc được thì liên hệ tới nhà thuốc cho bác sĩ biết tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ tư vấn cho điều trị, thuốc sẽ được gửi về qua đường bưu điện cho nếu mình lấy thuốc

  5. trần văn thịnh says: Trả lời

    https://benhviemxuongkhop.com/tran-dich-khop-la-gi-dieu-tri-tran-dich-khop-nhu-the-nao-hieu-qua-nhat-n4514.html ở đây cũng có người chia sẽ đã điều trị khỏi tràn dịch khớp gối nhờ sử dụng bài thuốc nam gia truyền 150 năm của nhà thuốc đỗ minh đường này mọi người

  6. Hoàng Vinh says: Trả lời

    Tôi uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị tràn dịch khớp cổ tay trong 4 tháng, điều trị nhanh hơn anh Cường, thực ra uống được hơn 3 tháng chút tôi đã thấy hết sưng, hết đau nhức cổ tay rồi, cử động cũng dễ dàng rồi nhưng nghe theo chỉ định bác sĩ tôi vẫn uống hết số thuốc để bệnh khỏi hẳn. Cũng may là được bà chị chỉ cho mới biết được đến bài thuốc nam của nhà thuốc mà điều trị không thì giờ vẫn uống thuốc tây chẳng biết đến bao giờ bệnh mới khỏi được cho

    1. Lê Vân Anh says: Trả lời

      Sao uống thuốc nam này thời gian điều trị lâu thế ạ, bố em đang uống thuốc tây điều trị uống thuốc vào thì đỡ nhưng có cái là bệnh không khỏi dừng thuốc là bị đau lại, thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường em thấy nhiều người bảo tốt nhưng không biết có khỏi hẳn được hay không

      1. Hữu Phước says: Trả lời

        Bạn Vân Anh tôi đang điều trị tràn dịch khớp cổ tay thuốc uống của tôi cũng có 3 loại chỉ không có cái kiện tì ích tràng thôi, chi phí điều trị 1 tháng của tôi là 2,4 triệu tôi lấy thuốc theo tháng uống hết lại lấy, nhà thuốc người ta không bắt mình phải lấy cả liệu trình đâu

      2. Lê Vân Anh says: Trả lời

        Anh cho em hỏi thêm là thuốc điều trị này như của anh phải điều trị trong 4 tháng thì anh phải lấy thuốc luôn một lần hay có thể chia lẻ đơn thuốc ra để lấy. Mà chi phí điều trị hết có nhiều không anh, em sợ chi phí cao nhà em không đủ điều kiện để theo,

      3. Hoàng Vinh says: Trả lời

        Bác sĩ tư vấn cho tôi bảo thuốc nam điều trị không có các thành phần hóa học, nguyên liệu hoàn toàn là từ các thảo dược tự nhiên điều trị tác động loại bỏ cả nguyên nhân gây bệnh nên thời gian điều trị sẽ lâu người bệnh cần kiên trì đổi lại hiệu quả sẽ tốt được lâu dài.Tôi điều trị cũng được nam nay rồi bệnh không thấy bị tái lại đâu

    2. phạm Mạnh says: Trả lời

      Anh Vinh điều trị trong 4 tháng thôi à, vậy là mỗi người có thời gian điều trị khác nhau không biết như bệnh của tôi bị tràn dịch khớp cổ tay cũng 2 năm nay thì phải uống thuốc trong thời gian bao lâu để điều trị nữa

  7. Thương says: Trả lời

    Tràn dịch khớp cổ tay chọ hút dịch khớp thì có khỏi hẳn được bệnh không mọi người ơi, em uống thuốc kháng sinh maixi không thấy bệnh khỏi vừa rồi đi khám lại bác sĩ bảo chọc hút dịch, làm xâm lấn như này em hơi sợ mà chẳng biết xong bệnh có khỏi được hay không?

    1. Nguyễn thị Thúy says: Trả lời

      Chị ơi không khỏi được đâu, mẹ em bị tràn dịch khớp gối đi chọc hút mấy lần rồi mà có khỏi được đâu, giờ bệnh càng ngày càng nặng hơn, chân ngày càng yếu hơn trước, không duỗi nổi chân đau nhức chỉ ngồi 1 chỗ

  8. đoàn thị thắm says: Trả lời

    Ai có thông tin cụ thể về phương pháp điều trị xương khớp, tràn dịch khớp cổ tay của nhà thuốc đỗ minh đường thì chia sẻ cho em xin ít thông tin với, em cảm ơn.

    1. Ngọc Trinh says: Trả lời

      Tôi thấy cũng có nhiều người chưa rõ về thông tin bài thuốc chữa xương khớp của nhà thuốc đỗ minh đường, trên trang web của nhà thuốc có bài viết đề cập khá chi tiết đây này https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html

       

  9. Trần thị Thoa says: Trả lời

    Có thể chữa khỏi được tràn dịch khớp cổ tay hay sao, cho tôi hỏi nhà thuốc đỗ minh đường này ở đâu vậy, nhà thuốc này là điều trị bằng thuốc nam vậy có bác sĩ khám bệnh hay không hay chỉ có bán thuốc để điều trị thôi

    1. Đỗ Minh Trung says: Trả lời

      Tôi có địa chỉ của nhà thuốc đỗ minh đường đây này, có 2 cơ sở 1 cái ở Hà Nội cái còn lại thì ở Hồ Chí Minh

      Hà Nội tại số 37A, ngõ 97, văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

      Liên hệ: 024 6253 6649 / 0963 302 349

      Hồ Chí Minh tại số 100, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Quận Bình Thạnh

      Liên hệ: 028 3899 1677 / 0932 088 186

    2. Thúy Nga says: Trả lời

      Có bác sĩ khám đấy ạ, em đưa mẹ tới khám tại nhà thuốc ở cơ sở của nhà thuốc ở ba đình, hà nội được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn khám cho, bác sĩ bắt mạch, hỏi cụ thể về tình trạng mẹ em rồi tư vấn kỹ lắm, bác sĩ ở đây kiểu nhiệt tình chứ không như đi khám ở mấy bệnh viện mà em còn thấy bảo bác sĩ này là một trong những bác six đầu ngành về y học cổ truyền đấy

  10. Trần Minh Phước says: Trả lời

    Tôi làm buôn bán, công việc cũng phải mang vác hàng hóa nhiều, không biết có phải vì đó mà tôi thường xuyên bị đau vùng khớp cổ tay, tôi đã có đi khám tại bệnh viện thì bác sĩ bảo tôi bị tràn dịch khớp cổ tay, tôi đã uống thuốc tây bác sĩ kê cho để điều trị nhưng cũng không thấy tiến triển được nhiều, cổ tay vẫn còn sưng và rất đau nhức, cổ tay như này ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống và công việc của tôi. Thấy anh cường chia sẻ khỏi được tràn dịch khớp cổ tay nhờ bài thuốc nam nhà thuốc đỗ minh đường, tôi muốn được tư vấn điều trị

  11. Lại Thanh Nhàn says: Trả lời

    Mình thấy trên bài viết có đề cập đến thuốc điều trị của nhà thuốc đỗ minh đường là có tận 4 loại thuốc: thuốc đặc trị tràn dịch khớp cổ tay, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc, thuốc kiện tỳ ích tràng. Mình tưởng thuốc nam thì là có 1 loại thuốc thang sắc thôi chứ sao đây có tận 4 loại thuốc vậy

    1. phạm Quang says: Trả lời

      Thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường chữa xương khớp khoogn phải thuốc thang sắc, thuốc ở đây cả 4 loại đều là thuốc dạng cao, thuốc này sử dụng tiện lợi chỉ cần hòa với nước sôi là uống được. Sử dụng nhiều thuốc điều trị rồi thì tôi thấy thuốc ở đây là hiệu quả nhất, sử dụng lại tiện lợi, dễ bảo quản nữa

      1. Nguyễn thanh Hằng says: Trả lời

        Chị ơi thuốc ở nhà thuốc đỗ minh đường là sử dụng kết hợp các loại thuốc điều trị chứ không phải uống 1 trong 4 loại, đơn thuốc điều trị như nào kết hợp những thuốc nào thì là tùy thuộc vào tình trạng bnehj mỗi người mà bác sĩ sẽ kết hợp cho phù hợp mang lại hiệu quả cao nhất

      2. Lại Thanh Nhàn says: Trả lời

        Thật thế à anh ơi, nghe không phải sắc thuốc là cũng thấy mừng rồi, nhưng mà không biết 4 loại thuốc điều trị thì uống thuốc nào chữa tràn dịch khớp cổ tay vậy anh

  12. Minh Thư says: Trả lời

    Em thấy trên web trẻ thơ có người hỏi về thuốc chữa xương khớp của nhà thuốc đỗ minh đường có nhiều người vào chia sẻ lắm, mọi người vào đây mà tham khảo xem hiệu quả thế nào này https://www.webtretho.com/forum/f4698/dieu-tri-xuong-khop-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-me-nao-co-kinh-nghiem-chia-se-em-voi-2649369/

  13. Thành Hưng says: Trả lời

    Tôi khoảng tháng nay cứ bị đau nhức ở cổ tay, cầm vật gì nawgj là không nổi chỗ khóp cổ tay thấy bị sưng tấy lên, bị như thế thì có phải là bị tràn dịch khớp gối không, tôi tìm hiểu trên mạng thì thấy biể hiện tôi gặp phải rất giống triệu chứng tràn dịch khớp, bác sĩ tư vấn cho tôi với

  14. vũ thị thu says: Trả lời

    Uống thuốc nam chữa khỏi được tràn dịch khớp cổ tay hay sao ạ, em trước giờ chỉ biết đến điều trị bằng thuốc tây y nhưng đi khám bệnh viện rồi uống thuốc điều trị mãi mà không khỏi, ai rõ về cái thuốc nam điều trị này thì tư vấn cho em với

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo