Dấu Hiệu Thoái Hóa Cột Sống Lưng Và Cách “Đẩy Lùi” Bệnh [CHUYÊN GIA TƯ VẤN]

Bạn bị tê buốt phần thắt lưng hay đau nhức âm ỉ cả năm trời,… đó là một trong những triệu chứng thoái hóa đốt sống lưng thường gặp nhất. Hãy sớm nhận biết top 3 triệu chứng sau đây để kịp thời giải quyết bằng bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Những triệu chứng thoái hóa đốt sống lưng không thể coi thường

Việc tìm hiểu và sớm nhận biết biểu hiện thoái hóa đốt sống lưng ở giai đoạn nặng hay nhẹ là điều tiên quyết giúp bạn có thể nói lời “tạm biệt” bệnh hay không.

Dưới đây là những triệu chứng thoái hóa đốt sống lưng thường gặp nhất, DẤU HIỆU THỨ 3 chắc chắn sẽ khiến bạn giật mình:

  • Đau nhức vùng cột sống lưng với nhiều mức độ

Khi mới khởi phát tình trạng đau chỉ âm ỉ, khó để phát hiện. Theo thời gian hiện tượng này ngày càng dữ dội hơn cơn đau có thể đến bất cứ lúc nào tùy vào mức độ bệnh. Đau thoáng qua, đau âm ỉ nhiều ngày, đau nhói từng cơn,… là những biểu hiện mà mọi bệnh nhân thoái hóa cột sống thắt lưng đều trải qua.

Chú Nguyễn Văn Nam (Vũ Thư – Thái Bình) chia sẻ: “Tôi bị thoái hóa cột sống lưng khá lâu rồi ai bị bệnh chắc cũng rõ sự phiền toái mà bệnh gây ra. Những hôm trái gió trở trời hay vận động nặng tí là đau nhói từng cơ, sau đau dọc hết cột sống vùng thắt lưng, đau cả 2 bả vai. Đau tức lắm hôm quằn quại, cắn răng cắn lợi mà chịu.” 

  • Đau lan sang sườn, chân và các cơ quan khác

Đâu là triệu chứng mà rất nhiều người gặp phải khi bệnh đã tiến triển ở mức độ nặng. Tùy vào vùng tổn thương mà có người bị đau lan ra sườn, đau lên vai gáy, đau xuống hông, đùi, đau dọc dây thần kinh tọa

Bác Hoàng Thu Hà (Kim Động, Hưng Yên) cho hay: “Căn bệnh này không đau cố định một chỗ. Trước tôi chỉ đau nhức mỗi vùng thắt lưng thôi mà giờ đau hết xuống mông đùi rồi bàn chân nữa. Có hôm đang leo cầu thang thì khựng lại vì đau, không thể lết lên nhà được. Nhiều tối thì quằn quại, mất ngủ cả đêm. Nói chung khổ lắm.”

  • Co cứng cột sống, vận động khó khăn

Những cơn đau, sự chèn ép khiến khả năng vận động tại vùng cột sống lưng trở nên khó khăn. Tình trạng cứng thường xảy ra vào sáng sớm, co cứng kéo dài khoảng 10 phút người bệnh không tự trở mình, không ngồi bật dậy được. 

Với bệnh nhân bị chèn ép dây thần kinh tọa, đau tê xuống mông, đùi chân khả năng đi, đứng cũng bị hạn chế.

Chị Phạm Thị Lụa (Quận 5, Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Trước nghĩ đơn giản bệnh thoái hóa cột sống này chỉ gây đau đớn thoáng qua ngờ đâu bệnh ngày càng nặng. Tôi có xe bánh tráng trộn bán bên đường trước vẫn chạy xe chỗ này chỗ khác mà giờ đau đớn, đi đứng khó quá chỉ có thể chọn 1 vị trí cố định để buôn bán, sức khỏe cũng không còn được như trước vì lo nghĩ nhiều. Vô bệnh viện khám bác sĩ kêu làm phẫu thuật nhưng chi phí cao quá nên tôi cũng chỉ lấy thuốc về uống thôi.” 

Thoái hóa nặng dây thần kinh bị chèn ép gây tê bì
Thoái hóa nặng dây thần kinh bị chèn ép gây tê bì

Ngoài ra người bệnh còn gặp các dấu hiệu khác như rối loạn cảm giác, mất kiểm soát bàng quang, ruột

Những dấu hiệu kể trên là triệu chứng thoái hóa đốt sống lưng dễ nhận biết ở bất cứ đối tượng nào. Mặc dù bệnh dễ xảy ra ở người già, tuy nhiên ngày nay đang có xu hướng trẻ hóa, vì thế mọi người cần hết sức chú ý đến sức khỏe chính bản thân mình.

Chuyên gia CẢNH BÁO, các triệu chứng thoái hóa cột sống thắt lưng nếu không được phát hiện sớm sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm cho người bệnh như:

  • Biến dạng cột sống, teo cơ, cong vẹo
  • Gây thoát vị đĩa đệm chèn ép rễ thần kinh khiến dây thần kinh bị yếu hoặc tê liệt
  • Tàn phế, bại liệt

ĐỪNG ĐỂ BIẾN CHỨNG MỚI TÌM CÁCH CHỮA

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG VỚI CHUYÊN GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CÁCH KHẮC PHỤC [MIỄN PHÍ]

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Đâu là cách XÓA SỔ triệu chứng thoái hóa đốt sống lưng?

Ngay khi cơ thể bạn xuất hiện những dấu hiệu thoái hóa đốt sống lưng như trên hãy thăm khám tại cơ sở uy tín, để đảm bảo bạn được hỗ trợ kịp thời, tránh để bệnh tiến triển nặng, gây ra các biến chứng nguy hiểm hơn.

Một trong những địa chỉ được giới chuyên gia đánh giá cao hiện nay là Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường, cơ sở gia truyền hơn 150 năm của dòng họ Đỗ Minh. Đây là đơn vị đạt nhiều giải thưởng lớn, gần nhất là “TOP 20 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG” năm 2020, được nhiều trang báo uy tín đưa tin.

Tại đây, người bệnh sẽ được tư vấn và khám bệnh bởi các chuyên gia đầu ngành, đứng đầu là Lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 và là Giám đốc chuyên môn nhà thuốc. Chi phí thăm khám được miễn phí, đây là truyền thống suốt gần 150 năm qua của nhà thuốc, tạo điều kiện chăm sóc sức khỏe cho toàn dân.

Không chỉ được biết đến qua bề dày lịch sử và những dịch vụ phục vụ người bệnh tận tâm mà cốt lõi chính là bài thuốc Nam dành cho thoái hóa đốt sống lưng của Đỗ Minh Đường, nhờ cơ chế trị bệnh có 1-0-2 mà bài thuốc đã giải quyết được những tồn đọng trong các hướng giải quyết khác như Tây y, Đông y.

Nhờ sự phối hợp hoàn hảo theo TỶ LỆ VÀNG, bài thuốc đưa lại tác dụng toàn diện, vừa hỗ trợ điều trị căn nguyên gây bệnh, loại bỏ triệu chứng thoái hóa đốt sống lưng, vừa phục hồi can thận, nâng cao sức khỏe người bệnh. Nhờ vậy mà bệnh được “đánh bay” và không có cơ hội quay trở lại.

Người bệnh ĐƯỢC gì, có gì khác biệt khi sử dụng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh chữa thoái hóa cột sống thắt lưng?

Đây hẳn là điều mà tất cả người bệnh đều quan tâm, bởi hiện nay có quá nhiều cơ sở khám chữa, bài thuốc được quảng cáo trên thị trường với công dụng “thần thánh hóa”.

Đối với bài thuốc này bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi mọi yếu tố đều được KIỂM CHỨNG rõ ràng từ nguồn gốc, thành phần, hiệu quả mang lại cho người sử dụng. Cụ thể:

Bài thuốc được nghiên cứu, ứng dụng vào điều trị hơn 150 năm

Đối với thuốc đông y nói riêng và các phương pháp trị bệnh nói chung nếu không mang lại hiệu quả đều sẽ bị “ĐÀO THẢI” không sớm thì muộn. Vì vậy việc tồn tại xuyên suốt TỪ THẾ KỶ XIX ĐẾN NAY là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng mà bài thuốc mang lại. 

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ, qua mỗi đời tiếp nhận, bài thuốc xương khớp sẽ được điều chỉnh hoàn thiện hơn. Đến đời lương y Tuấn ông đã gia giảm thêm nhiều thảo dược quý, kết hợp linh hoạt từ 4 bài thuốc thay vì 1 như trước đây. Với hiệu quả tốt bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh hiện được người bệnh khắp mọi miền, từ BẮC chí Nam, thậm chí cả người nước ngoài tin tưởng sử dụng. 

Bài thuốc kết hợp thuốc uống và thuốc ngâm rượu

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh hiện là phương thuốc nam gia truyền có kết hợp cả thuốc uống và thuốc ngâm rượu nhằm tăng cường hiệu quả trị bệnh.

Tuân theo phép CÔNG BỔ KIÊM TRỊ trong YHCT thuốc tác động vào gốc bệnh, loại bỏ căn nguyên, đào thải độc tố, phục hồi tổn thương tại cột sống đồng thời bồi bổ ngũ tạng, nâng cao sức đề kháng. Cụ thể các bài thuốc được sử dụng gồm:

  • Thuốc xương khớp
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Thuốc ngâm rượu

ĐỌC THÊM: Loại bỏ “TỪ GỐC ĐẾN NGỌN” bệnh thoái hóa cột sống nhờ Xương khớp Đỗ Minh

Bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường

Trong đó các lương y sẽ tiến hành gia giảm theo thể trạng, mức độ bệnh ở mỗi người. Theo yêu cầu, hoàn cảnh của mỗi bệnh nhân mà nhà thuốc cũng có thể kết hợp các phương thuốc bổ trợ cao cấp hơn. Vì vậy đơn vị hiện có 2 liệu trình là LIỆU TRÌNH CƠ BẢN và LIỆU TRÌNH TÍCH CỰC.

Hiệu quả bài thuốc mang lại toàn diện, lâu dài bệnh nhân không cần phải can thiệp dao kéo, giảm chi phí trị bệnh.

Tiến trình trị bệnh diễn ra 3 giai đoạn:

  • GIAI ĐOẠN TẤN CÔNG CĂN NGUYÊN: Thời điểm đầu sử dụng thuốc khoảng 15 ngày, thuốc sẽ thẩm thấu dần đến các cơ quan, xương khớp cột sống giúp loại bỏ các ổ viêm, độc tố, tà khí. Giúp cân bằng âm dương, lập lại chỉnh thể. Người bệnh sẽ không thấy thay đổi nhiều về các triệu chứng ở giai đoạn này.
  • GIAI ĐOẠN KHẮC PHỤC TRIỆU CHỨNG: Tình trạng đau nhức, co cứng, tê bì theo cảm nhận của người bệnh sẽ giảm dần. Đồng thời ở trên trong quá trình tái tạo, phục hồi chức năng cột sống, tạng phủ cũng diễn ra.
  • GIAI ĐOẠN BỒI BỔ, TĂNG BẢO VỆ: Chức năng cột sống cải thiện khắc phục tới 80-90%, dây thần kinh, mô cơ, đĩa đệm cũng được giải phóng, bảo vệ. Ngoài ra ngũ tạng, hệ miễn dịch cũng được tăng cường chức năng. Bệnh nhân trở lại sinh hoạt bình thường.

BẠN QUAN TÂM TỚI BÀI THUỐC, MUỐN NHẬN TƯ VẤN TRỊ BỆNH 

ĐIỀN THÔNG TIN ĐẶT LỊCH KHÁM, TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÙNG NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Đối tượng sử dụng thuốc KHÔNG GIỚI HẠN

Khác với nhiều phương thuốc hạn chế dùng cho bà bầu, phụ nữ đang cho con bú, bệnh nhân đau dạ dày, huyết áp, tiểu đường… Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh CÓ THỂ DÙNG cho MỌI ĐỐI TƯỢNG (có sự thăm khám, dùng theo chỉ định của lương y nhà thuốc). 

Mỗi bệnh nhân khi đến Đỗ Minh Đường sẽ được thăm khám MIỄN PHÍ, dựa độ tuổi, thể bệnh, mức độ nặng nhẹ, tình trạng sức khỏe thực tế (đang mang thai, đang cho con bú, có bệnh nền…) sẽ được điều chỉnh liều lượng sao cho ĐÚNG NGƯỜI ĐÚNG THUỐC. Nhờ vậy hiệu quả, tính an toàn và phù hợp được đảm bảo.  [XEM CHI TIẾT tại đây]

Sự kết hợp từ HÀNG CHỤC thảo dược đã được KIỂM CHỨNG tác dụng

Thêm một cái ĐƯỢC khi người bệnh thoái hóa cột sống lưng sử dụng thuốc của Đỗ Minh Đường đó chính là thành phần bài thuốc. Tất cả là thảo dược thiên nhiên của Việt Nam ta, được nhà thuốc thu hái từ vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn.

90% dược liệu do Đỗ Minh Đường tự sản xuất, thu hái từ 3 vườn trồng tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội). Lượng thảo dược quý hiếm sẽ được thu mua trực tiếp từ người đi rừng lâu năm (dược liệu này chỉ sinh trưởng tại vùng núi cao Tây Bắc).

Thảo dược nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng, công dụng trong việc giải quyết các triệu chứng đau nhức, thoái hóa cột sống cũng như bồi bổ cơ thể.

Nhờ vậy bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đạt tiêu chí: Không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, không trộn tân dược, không tác dụng phụ.

ĐƯỢC hỗ trợ điều chế sẵn theo yêu cầu

Thay vì phải đun sắc như nhiều phương thuốc đông y khác, đối với những bệnh nhân có yêu cầu nhà thuốc có dịch vụ hỗ trợ sắc, ngâm rượu MIỄN PHÍ. Thuốc được đóng lọ, đóng bình sẵn người bệnh chỉ cần dùng theo đúng liều lượng, liệu trình.

  • Với cao thuốc: Người bệnh có thể dùng dạng lọ hoặc túi theo yêu cầu. Cao có thẻ nhai, nuốt trực tiếp hoặc pha nước ấm uống theo liều lượng 2-3 lần/ngày.
  • Với rượu thuốc: Ngày uống 2 ly nhỏ.

Cô Hoàng Thị Thanh (68 tuổi, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) bị thoái hóa đốt sống lưng, cổ, viêm đa khớp nhận xét: “Nhờ phác đồ trị bệnh tại Đỗ Minh Đường mà tình trạng đau nhức, tê bì cột sống tay chân của tôi đã giảm hẳn. Ăn uống ngon miệng hơn, người khỏe hơn rất nhiều. Chứ trước đây đau không đi lại hay ngồi dậy được, người lúc nào cũng mệt mỏi mất ăn mất ngủ.”

XEM CHI TIẾT chia sẻ của cô Thanh:

Các triệu chứng thoái hóa đốt sống lưng sẽ được cải thiện, chấm dứt nếu bạn phát hiện sớm và tìm được phương pháp khắc phục phù hợp. Liên hệ ngay đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường nếu bạn muốn được tư vấn, thăm khám.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Lưu ý: Những thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hiệu quả bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh cho bệnh nhân thoái hóa cột sống sẽ nhanh chậm tùy vào cơ địa, quá trình dùng thuốc của mỗi người. Hãy liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn chính xác nhất.

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (131)

  1. Nguyễn Thị Lan says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận

    Mẹ tôi bị đau nhói vùng thắt lưng và buổi sáng khi ngủ dậy thì gặp hiện tượng co cứng cột sống, bảo bà đi đến viện kiểm tra thì bà cứ bảo dấu hiệu tuổi già mà không cần phải khám chưa gì hết, thấy bà nói thế tôi cũng chủ quan. Nay đọc được bài này thấy triệu chứng của mẹ tôi giống với triệu chứng thoái hóa đốt sống lưng mà lo quá, rất mong đươc tư vấn cụ thể hơn về căn bệnh này và phương pháp chữa trị bệnh. Tôi cảm ơn.

     

    1. Ng.Tước says: Trả lời

      Thuốc bên ddmđ này nghe chừng tốt. Thấy lên cả báo với trên vtv https://www.youtube.com/watch?v=-HR93hCHJqQ

  2. lê văn hoàng says: Trả lời

     

    cho tôi hỏi mấy cái bệnh về thoái hóa xương khớp như thoái hóa đốt sống lưng này chỉ gặp ở những người già, người lớn tuổi thôi đúng không?

     

    1. Phạm Hoa says: Trả lời

       

      Hầu như những người lớn tuổi khi cơ thể lão hóa thì không tránh khỏi hiện tượng xương khớp cũng thoái hóa theo tuổi tác nhưng thoái hóa này không phải chỉ có người già bị đâu giờ người trẻ cũng bị đầy ra đấy bạn, có nhiều nguyên nhân gây ra thoái hóa đốt sống lưng chứ không riêng gì vấn đề tuổi tác đâu?

       

  3. Thành Dư says: Trả lời

     

    Chi phí cho việc điều trị thoái hóa đốt sống lưng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường hết khoảng bao nhiêu tiền, không biết có đắt như tây y không tôi đang uống mấy cái loại thực phẩm chức năng giúp tái tạo xương khớp mà chưa thấy hiệu quả gì hết mà giá thì chat quá

     

    1. Minh Tâm says: Trả lời

       

      https://benhviemxuongkhop.com/gia-1-lieu-trinh-thuoc-chua-benh-xuong-khop-tai-do-minh-duong-bao-nhieu-n4278.html chi phí cho 1 liệu trình điều trị xương khớp tại nhà thuốc đỗ minh đường đây này anh

       

  4. Trần Phú says: Trả lời

     

    Tôi bị thoái hóa đốt sống lưng 3 năm nay rồi, tôi có điều trị căn bệnh này bằng thuốc của tây y phụ thuốc vào thuốc tây cũng gần 3 năm rồi, cũng có tìm những bài thuốc khác để chữa nhưng không hiệu quả, đau nhức quá lại phải uống thuốc tây để giảm đau. Nay tôi thấy bảo có bài thuốc đông y của bên nhà thuốc Đỗ minh Đường chữa thoái hóa đốt sống lưng tốt tôi muốn tìm hiểu để điều trị, rất mong nhận được sự tư vấn.

     

  5. thùy Anh says: Trả lời

     

    Em cũng đang tìm hiểu bài thuốc trị thoái hóa đốt sống lưng cho bố thì biết đến bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, em vào nhiều trang tìm kiếm khác nhau thì thấy bài thuốc được nhắc đến khá nhiều, không biết thực tế chữa bệnh bài thuốc này thế nào, có điều trị bệnh được triệt để hay không, anh chị có ai đã điều trị rồi thì cho em biết kết quả với?

     

    1. Vũ Văn Hạnh says: Trả lời

       

      Tôi cũng đang tìm kiếm bài thuốc để trị thoái hóa đốt sống lưng hằng ngày cũng hay vào các trang bệnh để xem có thông tin gì hữu ích với tìm phương pháp điều trị, tôi có đọc được nhiều chia sẻ của người bệnh bảo đã điều trị ở nhà thuốc Đỗ mInh Đường và khỏi bệnh, đây là những người đã điều trị thực tế rồi nên tôi tin tưởng chắc thuốc tốt đang định thu xếp để đến khám

       

      1. Đỗ thị Huyền says: Trả lời

         

        Ko biết là có khỏi triệt để được bệnh hay ko nhưng Tôi điều trị ở nhà thuốc có Uống thuốc với làm châm cứu bấm huyệt tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đến nay cũng được hơn 2 năm rồi ko thấy bệnh bị lại, mà cái bệnh có tái phát lại hay ko tôi có tìm hiểu nhiều nơi thì thấy bảo ko chỉ phụ thuộc vào hiệu quả điều trị của thuốc mà còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống sinh hoạt của mỗi người nữa.

         

  6. Thùy Trâm says: Trả lời

     

    Cô bạn tooii trước có điều trị thoái hóa khớp gối tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường khỏi bệnh có giới thiệu cho tôi địa chỉ nhà thuốc để tới điều trị nhưng bệnh của tôi là bị thoái hóa đốt sống lưng không giống với bệnh của bạn tôi thì không biết thuốc nhà thuốc điều trị bệnh của tôi có dk hiệu quả ko

     

  7. Trần văn Duy says: Trả lời

     

    Tôi có tìm hiểu và thấy địa chỉ của nhà thuốc trong sài Gòn là ở địa chỉ số 100, đường nguyễn Văn Thương , Phường 25, Quận Bình Thanh, tôi ở trong đấy nhưng không có ở quận bình thạnh tôi tìm trên map để biết đường đến nhà thuốc nhưng không có thấy đường nguyễn văn thương, cho hỏi thế là sao ạ, đừng này là ở chỗ nào vậy

     

    1. Thanh Bình says: Trả lời

      Nhập nội dung bình luận

      Anh tìm số 100, đường D1 ra đấy, trước đây là đường D1 và mới được Tp đổi tên thành đường Nguyễn văn Thương. Tôi cũng bị như anh tìm mãi không thấy địa chỉ đó trên map tưởng bị sai địa chỉ điện hỏi nhà thuốc thì mới biết

       

  8. Quyên says: Trả lời

     

    Bác sĩ ơi tôi bị đau vùng thắt lưng và đã đi khám ở bệnh viện qua các kết quả chụp phim thì bác sĩ bảo tôi bị thoái hóa đốt sống lưng, tôi có uống thuốc bệnh viện thì thấy giảm đau nhức nhưng mới được có mấy ngày tôi đã lại bị đau lại lần này tôi cong bị đau cả vùng mông với đùi nữa, tôi lo lắng quá không hiểu sao tụ dung tình trạng tôi lại bị nặng hơn thế

     

  9. Lê Trung says: Trả lời

     

    Bài thuốc nam của nhà thuốc Đỗ minh đường liệu uống vào có để lại tác dụng phụ gì không, tôi nghe bảo thuốc này điều trị thoái hóa đốt sống lưng hiệu quả nhung nếu mà giảm đau được xương khớp mà bại bị ảnh hưởng khác tới sức khỏe như thuốc tây y thì cũng không ổn

     

    1. Minh hà says: Trả lời

       

      Thuốc tây có chứa các thành phần hóa học nên dễ gây ra tác dụng phụ đối với cơ thể còn thuốc đông y nguyên liệu là các thảo dược tự nhiên không tạp chất nên an toàn, bác sĩ Tuấn bảo bài thuốc của nhà thuốc ngoài những vị thuốc giúp điều trị hiệu quả bệnh còn có kết hợp với những vị thuốc giúp hỗ trợ bồi bở cho sức khỏe người bệnh nữa

       

      1. Hồng Liên says: Trả lời

         

        Bài thuốc này lành tính, an toàn phù hợp với mọi đối tượng mà bài thuốc không chỉ điều trị mỗi bệnh thoái hóa đổi sống lưng đâu, thấy bảo bài thuốc được sử dụng điều trị hiệu quả các bệnh xương khớp khác nhau từ thoái hóa, thoát vị, viêm khớp,…

         

      2. Lê Trung says: Trả lời

         

        À mà thuốc này thì tùy từng người từng mới tượng mới có thể uống để điều trị bệnh hay cứ mắc phải thoái hóa đốt sống lưng thì đều có thể sử dụng bài thuốc này để điều trị vậy

         

  10. Đỗ Thị Liễu says: Trả lời

     

    http://dominhduong.com/nguoi-benh-mach-nhau-nhung-bai-tap-the-duc-chua-thoai-hoa-dot-song-lung-1123.html

     

    bài tập cho người thoái hóa đốt sống lưng, mọi người ai đang bị thì áp dụng nhé tôi thấy tập này kết hợp với uống thuốc  cũng khá hiệu quả nhé

     

  11. Bùi văn Hưng says: Trả lời

     

    Trên bài viết nói bài thuốc điều trị kết hợp 4 loại thuốc sao vua rồi tôi đến khám và mua thuốc đơn thuốc của tôi chỉ thấy có 3 loại thuốc và thuốc đặc trị bệnh xương khớp, thuốc bổ gan giải độc với thuốc hoạt huyets bổ thận thôi không có cái kiện tì ích tràng nhỉ

     

    1. lã Thanh Huyền says: Trả lời

       

      Bài thuốc là tổng hợp của 4 loại thuốc nhưng không phải ai cùng cần dùng điều trị kết hợp cả 4 loại, qua thăm khám với tình trạng bệnh mối người mà bác sĩ họ sẽ kết hợp thuốc điều trị sao cho phù hợp và hiệu quả anh ak.

       

  12. Diệu Phạm says: Trả lời

     

    Trong bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi thấy có thuốc là bổ gan giải độc, hiện tôi vừa bị thoái hóa đốt song lưng vừa bị gan nhiễm mớ, liệu tôi mua thuốc của nhà thuốc về uống thì có điều trị được cả chứng gan nhiễm mỡ của tôi không??

     

  13. Phương says: Trả lời

     

    E nghe nói thoái hóa đốt sống lưng nếu để lâu không điều trị hay không lựa chọn đúng phương pháp điều trị thì dễ để lại các biến chứng phải không ạ, mẹ e bị thoái hóa đốt song lưng không phải không điều trị mà là điều trị nhiều thuốc nhiều cách khác nhau rồi nhưng bệnh không khỏi giờ không biết nên phải áp dụng phương pháp nào tiếp để điều trị bệnh cho mẹ.

     

    1. Hoàng Phúc says: Trả lời

       

      Trước tôi cung có đọc được thông tin với trên bài viết này cũng có nêu ra bệnh thoái hóa đốt sống lưng nếu để tiến triển nặng thì có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như tê liệt đay thần kinh, bại liệt. Nhưng mà phải công nhận giờ để lựa chọn thuốc điều trị đau có dễ dàng bao nhiêu loại thuốc biết thuốc nào mới trị đúng bệnh để hiệu quả dk

       

  14. phạm tuấn says: Trả lời

     

    toi bi cac trieu chung y nhu tren bai viet neu ra vay co phai toi da bi thoai hoa dot song lung roi hay khong, toi lam cong viec hay phai mang vac nang nen hay bi dau nhung toi cung chu quan chua co di kkham o dau het

     

    1. Vũ Thị Thu says: Trả lời

       

      Phát hiện ra các triệu chứng của cơ thể như thế thì tốt hơn hết anh nên đi đến bệnh viện hay phòng khám nào đó để khám luôn đi. Để lâu xương khớp càng thoái hóa rồi bệnh sẽ ngày càng nặng hơn mà bị đau như thế thì anh nên giảm tải công việc đi hạn chế các công việc mang vác nặng

       

  15. Văn Trường says: Trả lời

     

    Báo VTC có mách bài thuốc nam trị thoái hóa khớp tận gốc này, không biết bài thuốc nào nữa mà báo đề cập đến thì chắc hiệu quả

     

    https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-d406530.html

     

  16. Phạm Thị hằng says: Trả lời

     

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là chỗ Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn phải không ạ, em thấy nhiều người khen bác sĩ này tìm hiểu thì thấy bác đây là một trong những bác sĩ hang đầu về y học cổ truyền, em định sẽ đưa mẹ em đến gặp bác sĩ để bác sĩ thăm khám cho mẹ nhưng không biết bác sĩ có khám không hay bác chỉ quản lý nhà thuốc và có người khác khám ạ

     

    1. Phạm Thị hằng says: Trả lời

       

      Vâng, may là bác sĩ làm ở ngoài Hà Nội  em ở hải Phòng sẽ thu sếp thời gian đưa mẹ lên khám à mà trước khi lên khám có cần phải hẹn lịch khám trước với có phải mang kết quả chụp phim mẹ em đã khám ở Hải Phòng lên không?

       

      1. Hoàng Mai says: Trả lời

         

        Chị có kết quả chụp phim bệnh của bác rồi thì mang theo để bác sĩ đọc phim phân tích bệnh cho, chị ở Hải phòng thì cứ nên đặt lịch khám bệnh trước để nhỡ có đông bệnh nhân thì mình cũng không phải chờ đợi lâu,

         

    2. Minh says: Trả lời

       

      Bác sĩ Tuấn có khám chị ơi, bác sĩ khám ở cơ sở Nhà thuốc ở ngoài Hà nội cùng với bác sĩ Châu còn nhà thuốc này trong Sài gòn là có Bác sĩ Tùng Lâm khám

       

  17. Đỗ Xuyến says: Trả lời

     

    Đúng là bệnh chỗ nào thì khổ chỗ đấy, thoái hóa đốt sống lưng khiến vùng lưng của tôi đau nhức suốt ngày chỉ xoay người nhẹ cũng cảm giác ngay được cơn đau. Nhiều khi đau kéo cả xuống vùng mông và đùi, khi thay dổi thời tiết thì biết mặt nhau luluoonnguowif quen biết tôi mắc phải bệnh này người thì bảo dùng thuốc này người thì mách thuốc kia tốt lắm chẳng biết nghe theo ai thôi thì có bệnh cứ đến viện cho chắc ăn, đến bệnh viện được bác sĩ khám rồi cho thuốc về uống cứ đinh ninh uống thuốc bệnh viện sẽ khỏi  nên chịu khó uống lắm uống hết đơn đàu chưa khỏi lại mua đơn thuốc tiếp theo nhưng rồi hơn 2 tháng trời uống thuốc viện kết quả cũng chỉ là các cơn đau nhức giảm được thời gian rồi lại bị tái phát lại, dạ dày biểu tình khi nạp vào người nhiều kháng sinh quá. Tôi dừng điều trị bằng tây y từ đó. Thời gian sau cứ quẩn quanh các trang bệnh các diễn đàn để tìm phương pháp điều trị khác thì biết đến được bài thuốc trị xương khớp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đọc các review thấy thuốc này có vẻ khả quan, tìm hiểu thì cũng chỉ biết thế phải điều trị thì mới biết kết quả đến đâu thế rồi quyết định đến nhà thuốc khám và cắt thuốc điều trị. Vì chưa điều trị bằng đông y bao giờ nên lúc đầu nghe bác sĩ nói điều trị trong khoảng 3,4 tháng cũng hơi ngạc nhiên nghĩ sao điều trị thời gian gì mà lâu thế và khi được bác sĩ phân tích thì mới thông nhưng tôi không lấy luôn cả 1 liệu trình mà mới lấy 1 tháng thuốc về uống xem thế nào đã, nửa tháng đầu uống thuốc chưa thấy giảm mà còn thấy đau hơn triệu chứng này bác sĩ có nói đế nên tôi vẫn tiếp tục uống thuốc đều đến khi dùng hết 1 tháng thuốc thì tôi cảm nhận được những thay đổi tích cực, các cơn đau dương như giảm dần. lúc này thì bác sĩ nhà thuốc có gọi cho tôi để hỏi về tiến triển bệnh và tôi nhòe bác sĩ gửi luôn cho tôi liệu trình 3 tháng còn lại, uống thuốc hết tháng thứ 3 thì tôi không còn thấy đau nhức nữa, còn 1 tháng thuốc vì mua rồi nên tôi cứ uống hết cho chắc, điều trị đến giờ cũng được gần năm rồi giờ tôi ngủ ngon giấc tình thần cuộc sống công việc tốt hơn do không còn bị đau nhức hỏi thăm nữa. Tôi khỏi được bệnh phải cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất nhiều

     

  18. trần văn điện says: Trả lời

     

    Thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường uống vào thì có giúp tái taoj lại phần xương khớp bị thoái hóa không, nhà thuốc có cam kết uống thuốc vào sẽ khỏi được bệnh không?

     

  19. Minh Phúc says: Trả lời

     

    Cho hỏi chữa thoái hóa đốt sống lưng bằng thuốc này thì trong bao lâu mới khỏi, mà thuốc điều trị có thuốc dạng viên uống luôn không hay chỉ có mỗi thuốc thang về phải sắc mới uống được. Cần được tư vấn về thuốc

     

    1. Quý says: Trả lời

       

      Thuốc điều trị là thuốc thang đông y nhưng được cái nhà thuốc họ có hỗ trợ mình sắc thuốc xong cô đặc thành dạng cao rồi nên uống được luôn nhé,

       

    2. Quý says: Trả lời

       

      Thời gian điều trị của mỗi người khác nhau nên anh phải gặp bác sĩ xem tình trạng bệnh của anh như thế nào bác sĩ sẽ kê cho anh liệu trình điều trị hợp lý, như bệnh của anh nhẹ thì chắc chắn thời gian điều trị sẽ ngắn hơn những người bị nặng.

       

  20. Trần Khôi says: Trả lời

     

    Cơ chế điều trj thoái hóa đốt songs lưng của bài thuốc nam nhà thuốc Đỗ Minh đường không biết như thế nào nhỉ, có khỏi được bệnh không hay lại như tây y uống mãi mà chẳng khỏi cho được

     

    1. hồng anh says: Trả lời

       

      https://benhviemxuongkhop.com/cach-chua-thoai-hoa-dot-song-lung-bang-thuoc-nam-do-minh-duong-n4386.html

       

      cách chữa thoái hóa đốt sống lưng bằng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường đây này anh, em cũng phân vân không biết thuốc đó điều trị như nào thì may thế tìm được bài này

       

  21. Anh Vũ says: Trả lời

     

    Tôi cần được tư vấn về thuốc điều trị thoái hóa đốt sống lưng. Tôi 40 tuổi mới phát hiện bị thoái hóa đốt sống lưng, tôi chưa điều trị bằng biện pháp nào cả mới đang tìm hiểu thì thấy có nhiều cách chữa bệnh này quá, tôi muốn được tu vấn bài thuốc điều trị hiệu quả, chi phí có đắt tí cũng không sao miễn khỏi được bệnh

     

  22. Lê Hoàng says: Trả lời

     

    Dịch vụ gửi thuốc qua đường bưu điện của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là như thế nào vậy mọi người, tôi tìm hiểu thì thấy nhà thuốc có dịch vụ này, nếu gửi thuốc về cho mình thì mình có cần phải đến khám không vậy/

     

    1. nguyễn Thủy says: Trả lời

       

      Cái dịch vụ này là để hỗ trợ cho những người ở xa, những người không đến khám trực tiếp được thì nhà thuốc họ sẽ tư vấn cho mình rồi gửi thuốc cho mình qua đường bưu điện. Anh có thể liên hệ để nhà thuốc tư vấn qua điện thoại, zalo hoặc fanpage của nhà thuốc

       

  23. hà Vân says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận

    Có biểu hiện bị đau nhức ở vùng thắt lưng thì có phải là bị thoái hóa đốt sống lưng rồi không, tôi cứ mỗi lần làm nặng tí là đau thắt hết vùng lưng lại, những lúc này thì không làm cách nào mà cúi người được, khó chịu lắm

    1. Vũ Thùy Linh says: Trả lời

      Trên bài viết thoái hóa đốt sống lưng ngoài đau nhức vùng lưng thì còn có thêm biểu hiện là bị co cứng thắt liwng xong kèm cả đau đầu với đau chân nữa, chị bị 1 trong ba triệu chứng, em nghĩ chị nên đi khám đi cho chắc chắn, nhỡ có bệnh thật thì còn biết lối điều trị cho sớm

  24. Đỗ thị Ngoan says: Trả lời

    https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html

    bạn hay anh chị  nào có muốn tìm hiểu sâu về bài thuốc trị xương khớp nhà thuocs đỗ minh đường từ vị thuốc, cơ chế điều trị, thì đọc bài này nhé, có hết đấy

  25. Thanh Huyền says: Trả lời

    Mẹ tôi bị thoái hóa đốt sống lưng, chị em tôi khuyên mẹ nên nghỉ ngơi, hạn chế vận động nhiều nhất có thể nhưng có lẽ nằm nhà nhiều quá khiến các cụ nhanh chán nên bà thường xuyên đi bộ, đi thể dục cùng các bác  trong xóm. Cho tôi hỏi thoái hóa đốt sống lưng có nên đi bộ nhiều không

    1. Vũ Thị Quỳnh says: Trả lời

      Em thấy bảo đi bộ tốt mà, em có đọc được một bài báo họ bảo người bị thoái hóa cột sống đi bộ không chỉ giúp tang dẻo dai cho cơ bắp, giúp các khớp vận động nhẹ nhàng mà còn cho một tinh thần sảng khoái, tuy nhiên đi bộ phải đúng tư thế, mỗi ngày đi khoảng 35-40 phút

  26. Nguyễn thị Ngân says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận

    Có anh chị nào đã làm chạy điện và chiếu tia laze để điều trị thoái hóa đốt sống lưng chưa, hình như đây là phương pháp mới thì phải không biết có hiệu quả không?

  27. Thành Hưng says: Trả lời

    Tôi trước giờ điều trị bệnh cũng mới chỉ tìm đến tây y uống các loại thuốc kháng sinh để điều trị thôi, cũng có nghe đến thuốc đông y nhưng tôi chưa điều trị bằng đông y bao giờ, phương pháp điều trị bằng bài thuốc đông y này ai áp dụng rồi cho tôi hỏi về hiệu quả điều trị với. giờ tôi muốn chuyển sang đông y, tây y tôi uống thuốc mãi mà không có khỏi được bệnh thoái hóa đốt sống lưng

    1. Phạm Nguyệt says: Trả lời

      Lựa chọn đông y điều trị là chuẩn đấy bạn, đông y điều trị hiểu quả được lâu dài, thuốc dông y lành tính không sợ tác dụng phụ chỉ có mỗi cái là thời gian điều trị hơi lâu, không giảm được đau nhanh luôn như tây y nên mình phải chịu khó kiên trì uống thuốc

      1. trần văn đăng says: Trả lời

        Tôi có điều trị thoái hóa đốt sống lưng bằng 2 loại thuốc đông y, lúc đầu tôi cũng uống thuốc của 1 nhà thuốc đông y lớn tại hà Nội nhưng mà uống bao nhiêu thang thuốc rồi mà bệnh không khỏi đến khi tìm hiểu được mọi người mách cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi đến điều trị ở đây thì mới có được hiệu quả điều trị

      2. Thành Hưng says: Trả lời

        Đông y thì nên điều trị ở đâu thì được bạn, tôi tìm hiểu có nhiều nhà thuốc đông y quá trời luôn, chẳng biết chỗ nào tốt hiệu quả để đến mua thuốc mà điều trị được

  28. lê văn định says: Trả lời

    Điều trị bệnh thoái hóa khớp bằng thảo dược thiên nhiên mọi người tham khảo cách chữa này xem như thế nào, tôi thấy nhiều người nói chữa bệnh theo cách này hiệu quả cao này

    https://benhviemxuongkhop.com/phuong-phap-dieu-tri-thoai-hoa-khop-tu-100-thao-duoc-thien-nhien-an-toan-hieu-qua-n4288.html

  29. văn Nam says: Trả lời

    Tôi có những biểu hiện đau nhức, co cứng cột sống như trên bài viết đăng vậy là tôi bị thoái hóa đốt sống lưng rồi đúng không, giờ tôi hỏi mua thuốc điều trị thoái hóa đốt sống lưng của nhà thuốc đỗ minh đường luôn được không hay phải đi khám trước đã

    1. Nguyễn Thị Thúy says: Trả lời

      Đi khám chụp phim rồi mang kết quả đến để bác sĩ đọc phim, bắt mạch rồi kê đơn thuốc, giờ nhiều bệnh xương khớp có các biêu hiện, triệu chứng giống nhau nên với tình trạng đau nhức với co cứng cột sống của bạn thì chưa thể khẳng định chắc chắn là bạn bị thoái hóa đốt sống lưng được

  30. Nguyễn Hoàng says: Trả lời

    Bố tôi 65 tuổi, điều trị thoái hóa đốt sống lưng bằng bài thuốc của nhà thuốc Đỗ minh đường thì có khỏi được không, bố tôi từ khi bị như thế này sức khỏe cũng yếu hẳn đi, mất ăn mất ngủ vì bệnh đã thế lại còn bị chứng dạ dày nữa. ak quên mà dạ dày thì liệu có uống được thuốc để điều trị không

  31. Chu thị Mến says: Trả lời

    Em bị bệnh này cũng nhiều năm nay rồi, những cơn đau mỏi thắt lưng khiến mình ngồi làm việc cũng không yên. Nhiều khi ngay cả nằm nghỉ ngơi mà vẫn còn bị đau. Thời gian trước em coó làm châm cứu bấm huyệt với uống thuốc tây điều trị bệnh khỏi được thời gian ngắn rồi đâu lại bị lại. Thời gian bệnh tái lại này em thấy những cơn đau dai dẳng hơn trước, em vẫn tiếp tục đi làm châm cứu bấm huyệt rồi uống thuốc điều trị nhưng lần này thuốc em uống là thuốc đông y chứ không phải thuốc tây như trước, uống thuốc được khoảng 2 tháng thấy bệnh đỡ nhiều rồi, giờ mình phải kêt hợp chế độ ăn uống taappj luyện theo chỉ đạo của bác sĩ để có được kết quả tốt nhất

    1. Ngọc says: Trả lời

      Em thời gian mang bầu hay bị đau rút vùng thắt lưng, đi khám thì mới biết là em bị thoái hóa dốt sống lưng, khi sin hem bé xong em co uống thuốc tây điều trị nhưng cũng giống chị cứ khỏi rồi lại bị đau nhức lại. hiện chị đang dùng thuốc gì điều trị vậy, mách em với

      1. Chu Thị Mến says: Trả lời

        Mình đang uống thuốc đông y điều trị xương khớp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhé. Nhưng uống thuốc này phải lưu ý về thời gian điều trị đấy hơi lâu đấy còn lại mình thấy thuốc này tốt, uống thuốc trong thời gian dài cũng không cần phải lo lắng vì thuốc này không tác dụng phụ

  32. Xuân Thành says: Trả lời

    Tôi được biết châm cứu bấm huyệt là phương pháp điều trị bệnh không cần dùng thuốc, châm cứu bấm huyệt tác động kích thích dây thần kinh để giúp hoạt động tốt hơn, giúp giảm đau cho người bệnh, tôi muốn áp dụng phương pháp này điều trị, nhà thuốc Đỗ Minh Đường dịch vụ này không???

    1. Hoàng Thị Xuân says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có làm vật lý trị liệu, châm cứu bấm huyệt, rồi cả thủy châm với cấy chỉ nữa đấy, có bác sĩ Châu làm châm cứu bấm huyệt cho không chê vào đâu được, cẩn thận, nhiệt tình mà bấm huyệt không kiểu hời hợt như một số nơi mà tôi đã từng làm

  33. Trung Đức says: Trả lời

    Em làm việc giờ hành chính chỉ được nghỉ vào chiều tối, nhà thuốc đỗ minh đường cho em hỏi là nhà thuốc làm việc đến mấy giờ ạ, thứ 7 chủ nhật thì có làm việc không.

    1. văn Sơn says: Trả lời

      Nhà thuốc họ khám bệnh đến 17h30 thôi tối không có khám, sang từ 8h-12h chiều từ 13h30-17h30 nhưng được cái họ làm việc cả tuần t7, chủ nhật mà không nghỉ ngày nào nên ai mà ngày thường bận không đến được thì có thể đến vào ngày cuối tuần

  34. quỳnh anh says: Trả lời

    Mẹ tôi bị đau thắt lưng,  việc đi lại khó khăn, nắm đôi lúc còn khó khong trở được mình. Chụp phim bác sĩ bảo mẹ tôi bị thoái hóa đốt sống lưng uống thuốc bác sĩ kê cho nhưng uống thuốc thì đỡ đau còn hết thuốc khéo còn bị đau nhiều hơn. Thuốc bên nhà thuốc đỗ minh đường điều trị thế nào vậy, coa giúp giảm đau nhanh không với có khỏi dduwcowcj hẳn bệnh khohong?

    1. Trần Mạnh says: Trả lời

      Thuốc đông y , thuốc dạng cao bác sĩ bảo thuốc điều trị thoe cơ chế tác động loại bỏ đồng thời cả triệu chứng lẫn nguyên nhân gây bệnh cho hiệu quả điều trị cao, thuốc này không giúp giảm đau nhanh chóng đâu cơn đau sẽ giảm từ từ, tôi điều trị bằng thuốc này được hơn năm rồi thì hiện tại chưa thấy biểu hiện gì của bệnh tái phát lại cả.

      1. Nguyễn Văn Thế says: Trả lời

        Thuốc thang nhưng người bệnh sẽ không phải sắc thuốc vì nhà thuốc họ hỗ trợ trong khâu sắc thuốc và giúp cô đặc thành dạng cao để người bệnh có thể sử dụng và bảo quản thuốc một cách dễ dàng. Ngày giờ mấy mấy tiếng sắc thuốc nữa không biết lấy đâu ra thời gian

      2. quỳnh anh says: Trả lời

        Tôi tưởng ở đây điều trị bằng thuốc thang đông y thế không phải ak, sao lại là thuốc dạng cao vậy, dạng cao là về uống được luôn ak??

  35. Tài says: Trả lời

    http://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-noi-ve-hieu-qua-chua-thoat-vi-dia-dem-tai-do-minh-duong-a369061.html tôi thấy nhiều người có điều trị tại nhà thuốc đỗ minh đường với bệnh xương khớp có chia sẻ trên web trẻ thơ này, không biết thực tế điều trị của mọi ng như nào

  36. trần kim thoa says: Trả lời

    Tôi phát hiện mình bị thoái hóa đốt sống lưng từ năm 2014, tôi có uống thuốc điều trị, nhiều loại thuốc khác nhau rồi các loại thực phẩm chức năng nữa nhưng bệnh không có khỏi, Tôi muốn hỏi bài thuốc của nhà thuốc Đỗ mInh Đường này có thực sự hiệu quả không, nói thật là bệnh đã mệt mỏi lắm rồi giờ tìm thuốc điều trị còn mệt mỏi hơn.

  37. Trần văn Hoàng says: Trả lời

    Trước đây tôi đau lưng nhiều chụp MRI thì cho kết quả tôi bị thoái hóa đốt sống lưng, tôi uống thuốc điều trị thì thấy không còn bị đau và tôi dừng uống thuốc nhưng giờ tôi lại bị đau trở lại, các cơn đau quặn dai dẳng hơn. Có phải bệnh của tôi đã bị nặng hơn, giờ có trị dứt điểm được không, điều trị thuốc nào thì được. Mong nhận được tư vấn

  38. Vũ Văn Lâm says: Trả lời

    Địa chỉ nhà thuốc đỗ minh đường có uy tín không mọi người thấy bảo đây cũng là thuốc gia truyền 5 đời rồi,tôi thấy giờ thuốc đông y nhiều loại lắm trước tôi đọc báo còn thấy bảo nhiều nơi còn nhập lậu thảo dược của trung quốc về, không biết nhà thuốc đỗ minh đường này thế nào có được cấp giấy phép hoạt động gì không

    1. Nguyễn hồng Hạnh says: Trả lời

      Nhà thuốc này có giấy phép hoạt động rồi các bác sĩ có chứng chỉ hành nghề hẳn hoi mà, trước tôi đến khám thấy những chứng chỉ giấy phép này được treo trong phòng bác sĩ mà, đúng rồi có cả cúp giải thưởng gì nữa ý

    2. Trần Bình says: Trả lời

      Nhà thuốc nay 2 cơ sở khám chữa bệnh toàn ở trục đường lớn, không có giấy phép thì họ phải làm chiu lủi chứ làm gì dám ngang nhiên như thế, mà trước tôi thấy nhà thuốc này còn được giải thưởng trên truyền hình, bác sỹ Đỗ Minh Tuấn của nhà thuốc này là có tiếng trong giới y học cổ truyền đấy

  39. Trần Trọng Nghĩa says: Trả lời

    ở thành phố hồ chí minh muốn mua thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì mua ở địa chỉ nào được, tôi được người bạn ngoài hà nội giới thiệu chỉ biết mỗi địa chỉ Hà Nội của Nhà thuốc thôi

    1. Lan says: Trả lời

      Nhập nội dung bình luận

      Bạn đến số 100, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh ddiajj chỉ trong sài gòn của nhà thuốc đấy. Ak mà nếu không tìm thấy thì bạn hỏi đường D1 cũ vì đường này mới đổi tên nhiều người không biết đến

  40. Lê Thị Hiền says: Trả lời

    Cụ thể cách điều trị thoái hóa cột sống thắt lưng bằng bài thuốc điều trị của nhà thuốc đỗ minh đường https://benhviemxuongkhop.com/cach-chua-thoai-hoa-dot-song-lung-bang-thuoc-nam-do-minh-duong-n4386.html

    1. Ngọc Mai says: Trả lời

      Tôi đang tìm hiểu cụ thể về cách chữa bệnh bằng thuốc dòng họ Đỗ minh mà lại chưa có nhiều thông tin, cảm ơn những chia sẻ từ chị nhé

  41. Vũ Đại says: Trả lời

    Khám ở nhà thuốc đỗ minh đường khám vào giờ nào thì tiện, có phải đến sớm như trong viện để lấy số khám cho sớm không, mà tôi nghe nói hình như ở đây cho đặt lịch khám trước không biết đặt kiểu gì và vào đâu để đặt được

    1. nguyễn thị Huệ says: Trả lời

      Đặt lịch khám ở nhà thuốc này thì bạn liên lạc đặt qua điện thoại, không thì có zalo hay page của nhà thuốc thì đặt trên đó hoặc lên trang web của nhà thuốc có phần đặt lichjn mình điền thông tin à hẹn lich khám tại đó.

    2. Phạm văn Ninh says: Trả lời

      Chẳng biết khám lúc nào cho được 2 lần tôi đến khám 1 lần sang một lần đi vào buổi chiều nhưng lúc nào cũng thấy đông hết, có đặt lịch khám được thì tốt nhất là cứ đặt lịch khám ngày đấy, giờ đây mình đến sẽ được khám không phải chờ đợi lâu.

  42. Trần Xuân Cảnh says: Trả lời

    Tình trạng của tôi thoái hóa đốt sống lưng, hiện nay vùng lưng của tôi rất đau nhức, đi lại gần thôi cũng khó khăn, tôi muốn được điều trị bằng thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, ai biết ho tôi xin địa chỉ gần nhât của nhà thuốc với, tôi ở Ngô Quyền, hải Phòng

    1. Lê Thu Ái says: Trả lời

      Ngô Quyền Hải phòng để khám và địa chỉ thì bạn chỉ có lên Hà Nội thôi vì hiện tại nhà thuốc này chỉ mới có ở Hà Nội với Hồ Chí Minh thôi, mà nếu bạn đã đi khám ở đâu rồi mà có kết quả chụp phim thì gửi đến bác sĩ đọc phim tư vấn rồi kê thuốc gửi về cho, không cần đến trực tiếp cũng được

      1. Trần Xuân Cảnh says: Trả lời

        Tôi có thể không cần đến khám được sao, tôi có chụp phim tại bệnh viện Tp rồi mới biết là mình bị thoái hóa đốt sống lưng đấy chứ, có uống thuốc bệnh viện không khỏi, nghe bảo có bài thuốc dòng họ đỗ minh trị xương khớp tốt xong tình cờ lại đọc được bài viết này nên tôi vào hỏi luôn

  43. Vũ Nghĩa says: Trả lời

    Bác sĩ cho tôi hỏi: 1. Bệnh này có thể chữa được dứt điểm không vậy? 2. Nếu muốn khỏi bệnh thì mất bao nhiêu chi phí? 3. Thời gian khỏi bệnh là trong vòng bao lâu. Rất mong bác sĩ trả lời những câu hỏi trên giúp tôi.

  44. Minh Hạnh says: Trả lời

    Bà của cháu năm nay 72 tuổi.  Bà cháu bị bệnh về lưng đã 3 năm nay, gia đình cháu đưa bà đi khám khắp nơi đều không khỏi, mà chỉ đỡ chút. Thời gian gần đây cháu thấy bệnh của bà nặng hơn, bà rất khó ngồi lâu được mà chỉ nằm là chính. Xin mọi người cho cháu lời khuyên xem nên đưa bà đi chữa ở đâu bây giờ ạ?

    1. Minh Hạnh says: Trả lời

      Cô ơi bác sĩ Tuấn đấy làm việc ở đâu ạ? Và cô có thể cho cháu xin địa chỉ cụ thể được không cô?

    2. Trần Sáu says: Trả lời

      Mẹ cô cũng ngoài 80 rồi, lưng của bà cũng bị đau đến mức không ngồi dậy được. Thế mà uống thuốc của bác sĩ Tuấn 2 tháng nay thấy bà cũng đã có thể dậy đi lại,ăn uống và tự vệ sinh cá nhân rồi đấy. Cháu có thể đưa bà qua ngõ 97 văn cao khám chữa xem sao.

  45. Hoa Lê says: Trả lời

    Bố chồng mình mới chữa ở Đỗ Minh Đường được 5 hôm, kết hợp cả châm cứu và uống thuốc, mà bây giờ bố đã khỏe trông thấy luôn. Biết vậy đưa bố đi khám sớm hơn

    1. Hoa Lê says: Trả lời

      Châm cứu 100k 1 buổi, với thuốc 2400k 1 tháng bạn ạ.

    2. Minh Phương says: Trả lời

      Châm cứu với thuốc bên này giá cả như nào đấy bạn?

  46. Bảo Lan says: Trả lời

    Cái ảnh bên trên là thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đấy hả mọi người? Thuốc gì nhìn lạ thế, như kiểu mật ong ý. Tưởng bên này là thang thuốc lá khô khô về sắc?

    1. Vũ Thị Khuyên says: Trả lời

      Kia là thuốc dạng cao bạn ạ. Thuốc dạng này tiện dụng hơn nhiều, không tốn thời gian đun sắc.

  47. Trần Thị Thắm says: Trả lời

    Bố mình đợt trước phải làm nhiều công việc nặng nhọc, nên giờ mới hơn 50 tuổi mà bố đã bị thoái hóa lưng rồi. Cũng có đưa bố đi ra HN chữa ở mấy bệnh viện lớn đấy nhưng mà đều vô ích cả, thời tiết ẩm ương là cơn đau lại kéo đến. Nhớ đợt mùa đông năm ngoái, thời tiết thì lạnh cắt da cắt thịt, lưng bố thì đau buốt, sau còn sốt cao nữa. Cả đêm mình lo cho bố chẳng ngủ được. Sau lên mạng tìm kiếm thì đọc được bài mà mọi người cũng đang thảo luận với nhau cách chữa xương khớp. Mọi người nhắc đến Đỗ Minh Đường và rất nhiều lời khen dành cho phòng khám, thế là mình vào google đọc thêm thông tin về phòng khám nữa. Sau đó thì quyết định đưa bố đi khám chữa. Đến giờ là gần được 1 năm kể từ cái lần mình đưa bố đi khám rồi, nhưng bố không hề bị đau lại hay ê nhức vùng lưng gì cả nữa. Thật sự cảm ơn bác sĩ rất nhiều.

    https://www.webtretho.com/forum/f4698/dieu-tri-xuong-khop-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-me-nao-co-kinh-nghiem-chia-se-em-voi-2649369/

    1. Trần Thị Thắm says: Trả lời

      Theo như mình biết thì chỉ có 1 cs ở HN và 1 cs ở HCM thôi bạn ạ. Bạn ở Vũng Tàu thì ghé quận Bình Thạch khám cũng được.

    2. Lê Minh says: Trả lời

      Bạn cho mình hỏi phòng khám có cơ sở đặt tại vũng tàu không? Nếu có cho mình xin luôn sđt nhé! Thank u.

  48. Mai Bích says: Trả lời

    Bac si cho toi dat lich chieu mai 3h toi qua kham thoái hoa dot song lung va cham cuu.

  49. Phạm Bằng says: Trả lời

    Bên này có chữa bệnh thoát vị đĩa đệm được không vậy?

  50. Nhật Linh says: Trả lời

    Tôi sợ nhất là khoảng thời gian thức dậy mỗi sáng, sao mà lưng tôi cứ nhưu cục đá, cứng, đau không nhúc nhích nổi. Có nhiều khi ngồi mỏi tôi muốn vặn lưng còn không thể. Tình trạng này kéo dài 4 tháng nay rồi.

    1. Tiến Vinh says: Trả lời

      Bạn cứ ủ bệnh vậy mà không đi khám chữa gì trong vòng 4 tháng trời á? Mình chỉ đau nhức 3,4 ngày là đã không chịu nổi phải đi khám ngay rồi.

  51. Hà Lan says: Trả lời

    Đọc được thông tin về nhà thuốc thấy vui quá. Tôi có thể nhờ bác chuyển lên Hà Giang cho mẹ tôi được không? Tôi lấy chồng tận Móng Cái nên khó có thể đưa. Mẹ tôi đi khám được. Nhờ nhà thuốc chuyển giúp tôi, tôi sẽ chuyển khoản cho bác sĩ tiền thuốc và tiền vận chuyển đầy đủ. Xin cảm ơn!

  52. Văn Bảo says: Trả lời

    Ai đang bị thoái hóa khớp thì đừng có động đến món gan đấy. Tôi được một phen nhớ đời, ăn được bữa mà mấy hôm sau cơn đau lưng hành hạ, đau chết đi sống lại.

    1. Kim Thoa says: Trả lời

      Trên báo họ cũng bảo bị thoái hóa thì kiêng ăn đồ chiên rán, rượu bia với gan mà.

  53. Trương Võ Hải says: Trả lời

    Tôi mà đau vai hay đau lưng thì hay mua cao dán, nóng nóng 1 tí nhưng mà cũng thấy đỡ đau. Cứ tưởng mình khỏi hẳn rồi. Hôm trước đi chụp chiếu xương khớp đùng 1 phát bác sĩ báo kết quả khám là bị thoái hóa đốt sống lưng. Sốc toàn tập.

  54. Nguyễn Cát says: Trả lời

    Thoạt đầu tôi cũng rất phân vân xem có nên đến đây khám chữa không, vì tôi vẫn nghĩ cái gì hiện đại, thì vẫn tốt hơn. Tôi vẫn nghĩ uống thuốc tây thì nhanh khỏi tiện lợi hơn. Nhưng cho đến khi năm lần bảy lượt chữa đi chữa lại thì thấy nản thật luôn ấy. Sau chuyển sang thuốc nam, uống mất 3 tháng thuốc, từ đó dứt luôn chẳng còn thấy đau mỏi gì nữa.

    1. Nguyễn Cát says: Trả lời

      Tôi chữa bên phòng khám Đỗ Minh Đường ngay gần nhà, chỗ Văn Cao Ba Đình đó bạn.

    2. Phúc says: Trả lời

      Tôi cũng uống thuốc tây hoài mà hông khỏi đây. Bạn chữa ở đâu chỉ tôi với đi.

  55. Hoàng Anh says: Trả lời

    Có những hình thức nào để liên hệ được với nhà thuốc vậy. Tôi muốn gửi kết quả chụp chiếu nhờ nhà thuốc tư vấn.

    1. Võ tươi says: Trả lời

      Bạn có thể vào website của nhà thuốc để hỏi https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html. Hoặc nếu muốn gửi ảnh thì cứ nhắn qua facebook Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho tiện lợi bác sĩ họ sẽ tư vấn và hướng dẫn mình luôn.

      1. Hương Ly says: Trả lời

        Cảm ơn các bác đã chia sẻ thông tin rất hữu ích, em bị thoát vị địa đệm đốt sống lưng mà điều trtij ở viện việt đức mãi rồi bệnh cứ bị đi bị lại. bác sĩ họ chỉ định mổ mà em tìm hiểu mọi người đã mổ rồi chia sẻ mổ sau cũng có thể bị lại mà rất ảnh hưởng tới sức khoẻ . may quá tìm hiểu đucowj các bác chia sẻ thông tin em sẽ thu xếp đến nhà thuốc Minh Đường để khám và điều trị hy vọng gặp thầy gặp thuốc 

      2. Huyền - Tây Hồ says: Trả lời

        Chị Hương chớ có dại mà đi mổ mẹ em cũng mổ ở việt đức đây chị sau lại bị lại hiện em cũng đang cho mẹ điều trị bằng bài thuốc Nam của bác sĩ Đỗ Minh Tuấn vừa uống thuốc và kết hợp châm cứu bấm huyệt không biết sau thế nào chứ mới điều trị 2 tháng nay thôi thấy mẹ khen đỡ hơn hẳn đó chị 

  56. Hoàng Thị Miên says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa đốt sống lưng, nhưng thời gian gần đây còn kèm theo cả đau buốt đầu và đau nhói vùng hông. Có phải bệnh tình tôi đang nặng thêm không? Hiện tại tôi không biết dùng thuốc nào cả vì mấy loại thuốc tây thuốc bổ thôi đều uống qua rồi.

  57. Đoàn Thảo Trang says: Trả lời

    Theo đánh giá của cá nhân tôi thì thuốc của dòng họ đỗ minh không chỉ chữa khỏi bệnh thoái hóa lưng cho tôi và còn giúp một số các cơ quan khác trong cơ thể hoạt động tốt hơn, thải độc tố ra khỏi cơ thể rất tốt.

    https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/thoai-hoa-cot-song-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-c683a993163.html

    1. Hải Yến says: Trả lời

      Bảo sao em ăn uống cứ thấy ngon miệng hơn, ngủ cũng sâu giấc hơn rất hiều. té ra là nhờ thuốc này.

  58. Tạ Khang says: Trả lời

    Tôi dùng thuốc đến hôm nay là đã được 25 ngày rồi. Thời gian đầu thuốc ngấm vào cơ thể đúng là đau thật, nhưng đúng như lời bác sĩ nói, đau nghĩa là thuốc đang phát huy tác dụng, đau khoảng 3,4 hôm thì cơn đau dứt, và từ đó bắt đầu thấy cơ thể khỏa dần lên. Cảm nhận rõ rệt qua từng ngày là lưng hoạt động linh hoạt hơn, có thể dễ dàng cúi xuống hay vặn mình sang 2 bên.

    1. Nhân says: Trả lời

      Bác dùng thuốc của nhà thuốc gia truyền 150 năm Đỗ Minh Đường đấy à bác?

  59. le nha says: Trả lời

    chi phi tham kham duoc mien phi a moi nguoi oi???

    1. Bùi Thị San says: Trả lời

      Chuẩn rồi bạn ơi, tôi đến đây khám cũng chẳng mất tiền khám, bác sĩ tư vấn cho miễn phí luôn.

  60. Hieu Hanh says: Trả lời

    Bây rờ mây đưa tre tre cuxg bi xuowg khơp nhìu nhy?

  61. Nguyễn Miên says: Trả lời

    Tôi cùng quê Hà Nam với bác sĩ đây. Chỗ tôi chẳng ai là không biết bác sĩ cả luôn. Giờ bác sĩ mở phòng khám trên HN, có bệnh gì đau đầu gối, đau cổ, đau lưng đều đến nhờ bác sĩ khám chữa cho. Cả bố và mẹ tôi khỏi bệnh thoái hóa cũng đều là nhờ vào bác sĩ cả. Cảm ơn bác sĩ. Chúc bác sĩ luôn khỏe mạnh, thành công.

  62. Lương Xuân says: Trả lời

    Đúng lúc cả nhà đang loạn hết cả lên không biết nên đưa bà đi chữa thoái hóa ở đâu thì đọc được bài báo này. May quá

    https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-d406530.html

  63. ngoc says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận có gữi thúc về thanh hoác dc k ạ

  64. Nguyễn văn Bích says: Trả lời

    Dạ anh chị ơi tư vấn giùm em nhé vợ em có triệu chứng như vậy mới sinh em bé nữa em lo quá anh chị chỉ giùm em em ở go vấp hồ chí minh ah. Vợ em năm nay 30 tuổi em xin cảm ơn

    1. Đoàn Thị Lan says: Trả lời

      theo em anh Bích lên liên hệ đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhờ bác sĩ Đỗ Minh Tuấn tư vấn và hướng dẫn cho coi điều trị sớm cho chị coi sao nè .chứ để chị vậy em thấy không ổn lên điều trị càng sớm càng tốt sđt của bác sĩ Tuấn đây nè anh Bích ha . 024 6253 6649 – 0963 302 349 

  65. Trần Thị Hảo says: Trả lời

    Xin tư vấn giúp em: 

    Tình trạng, mẹ em năm nay 64 tuổi, bị thoái hóa đốt sống lưng nhiều năm rồi. Mẹ hay đau mỏi vai gáy nữa và giờ còn thêm cả thoái hóa đốt sống cổ

    1. Lê Oanh says: Trả lời

      bạn đưa mẹ đến nhà thuốc đỗ minh đường không thì gọi điện tới bác sĩ ở đây tư vấn cho, nhà thuốc này chữa các bệnh về xương khớp hiệu quả mình đang điều trị thoái hóa đốt sống cổ ở đây thấy đỡ đau nhức hơn nhiều rồi. số bác sĩ Tuấn của nhà thuốc đây này 0963 302 349

      1. Trần Văn Bình says: Trả lời

        Tôi vừa tìm hiểu về nhà thuốc Đỗ Minh Đường thấy  Nghệ sĩ Xuân Hinh cũng điều trị bệnh thoái hoá đốt sống cổ ở đó đay này cả nhà .

        http://www.trangtinyduoc.com/vi-sao-nghe-si-xuan-hinh-lua-chon-chua-thoai-hoa-dot-song-co-tai-nha-thuoc-do-minh-duong.html

  66. Nguyễn thu hà says: Trả lời

    Cho e xin cái địa chỉ ở hà nội với mọi ng

    1. LeKhoa says: Trả lời

      Chị đến số 37A, ngõ 97, Văn cao, Ba Đình Chị nhé, em cũng mới đến đây hôm thứ 7 vừa rồi được bác sĩ Tuấn thăm khám rồi kê đơn thuốc cho điều trị. Chị có đến khám thì đến từ 8h -12h, chiều  13h – 17h30 nhé có đến muộn chút thì điện trước để bác sĩ ở lại khám cho

  67. Hoàng bích phượng says: Trả lời

    Các cô bác ơi cho cháu hỏi là chi phí thăm khám có mất tiền không,và khi lấy thuốc hết nhiều tiền không ạ cháu muốn biết để chuẩn bị ah

    1. Hường says: Trả lời

      Ở đây khám  không mất phí khám đâu Chị ơi, mình có lấy thuốc điều trị thì phải trả tiền thuốc thôi, đơn thuốc của mỗi người khác nhau nên là để hỏi rõ chi phí thì chỉ có hỏi bác sĩ tư vấn cho Chị ak. C đến khám ko gọi didenj bác sĩ tư vấn cho

  68. Nguyễn thị tiền says: Trả lời

    E muốn mua thuốc để dùng thử ạ xin tư vấn ạ

  69. Hoàng Phương says: Trả lời

    Tôi thấy nhà thuốc đmđ này lên cả vtv: https://www.youtube.com/watch?v=-HR93hCHJqQ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo