Đau Nhức Xương Khớp Cảnh Báo Bệnh Gì? Cách Chữa Hiệu Quả Từ Chuyên Gia

Bạn bị đau nhức xương khớp dai dẳng từ ngày này sang ngày khác, đau đớn bất thường không rõ nguyên nhân… Đừng chủ quan bởi đây là dấu hiệu cảnh báo của nhiều bệnh lý về xương khớp tìm hiểu sớm sẽ giúp bạn xử lý, ngăn ngừa hiệu quả, đỡ tốn kém.

Đau nhức xương khớp là dấu hiệu của bệnh gì?

“Mỗi khi trở trời em bị đau nhức mỏi xương khớp toàn thân, đặc biệt là khớp gối. Không biết em bị bệnh gì ạ?”

“Tôi bị đau nhức xương khớp không rõ nguyên nhân. Cảm giác không phải đau ở khớp, mà kiểu nhức tận trong xương không biết tôi mắc bệnh gì, có nguy hiểm không? Năm nay tôi 37 tuổi, đang làm công việc văn phòng. Xin cảm ơn!”

Đau nhức xương khớp là bị bệnh gì?

Đau nhức xương khớp là dấu hiệu mà ai cũng từng gặp ít nhất một lần trong đời. Đau nhức có thể xảy ra do va chạm, sai tư thế. Trường hợp này sẽ tự hết trong thời gian ngắn chỉ cần điều chỉnh lại.

Còn những người bị đau nhức cố định ở một khớp hoặc nhiều khớp có tính lặp lại diễn ra trong nhiều ngày, nhiều tháng, đặc biệt là khi thời tiết trở trời, vận động mạnh… ĐỪNG CHỦ QUAN bởi rất có thể bạn đã mắc phải một trong những bệnh lý về xương khớp sau đây:

Bệnh lý Triệu chứng nhận biết
Viêm xương khớp Tình trạng viêm, sưng, nóng đỏ ở khớp gối, háng, cổ tay, cổ chân… kèm đau đớn tại vị trí khớp bị viêm.
Viêm khớp dạng thấp/Phong tê thấp (phong thấp) Là bệnh rối loạn tự miễn gây sưng, nóng, đau ở khớp, cứng khớp vào buổi sáng, yếu cơ, mệt mỏi vào chiều, đôi khi sốt nhẹ
Thoái hóa khớp Đau khi vận động mạnh, giảm khi nghỉ ngơi, đau khi thời tiết trở trời, kèm cứng khớp, cử động phát ra tiếng kêu lạo xạo
Thoái hóa cột sống Đau cổ vai gáy, đau vùng thắt lưng kèm tình trạng cứng cột sống, tê bì cánh tay, đau đầu, chóng mặt (thoái hóa đốt sống cổ); tê bì, đi lại tập tễnh (thoái hóa cột sống thắt lưng)

LỜI KHUYÊN: Để xác định bản thân bị bệnh xương khớp nào, cách chính xác nhất là đến cơ sở y tế tiến hành chẩn đoán, chụp chiếu Xquang, chụp cắt lớp hoặc có điều kiện hơn thì chụp cộng hưởng từ MRI.

Vị trí đau nhức xương khớp phổ biến:

  • Đau khớp gối
  • Đau khớp ngón tay
  • Đau khớp háng
  • Đau khớp vai
  • Đau khớp cổ tay
  • Đau khớp cổ chân
  • Cột sống (cổ, lưng)

BẠN ĐANG ĐAU NHỨC Ở VỊ TRÍ NÀO

CHIA SẺ VỚI CHUYÊN GIA 20 NĂM KINH NGHIỆM – NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ!

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Nguyên nhân gây đau nhức xương khớp ai cũng có thể gặp

Nguyên nhân gây đau nhức xương khớp ngoài các bệnh lý kể trên còn do các yếu tố như:

  • Tuổi tác, người già xương khớp bị lão hóa, khả năng tổng hợp tế bào mới giảm
  • Chấn thương do tai nạn lao động, tai nạn giao thông, chấn thương khi chơi thể thao
  • Rối loạn chuyển hóa do thiếu hụt canxi, thừa cân/béo phì; bệnh đái tháo đường
  • Chế độ ăn uống thiếu khoa học, thường xuyên uống rượu bia, hút thuốc lá, cơ thể thiếu chất canxi, vitamin
  • Thời tiết thay đổi khiến khí huyết bị tắc nghẽn

Khi nào nên gặp bác sĩ?

  • Đau đớn âm ỉ, đau dữ dội, đau lặp lại nhiều lần/tháng, kéo dài nhiều tháng
  • Đau không rõ nguyên nhân, đau khi thời tiết trở trời, vận động mạnh
  • Đau kèm các triệu chứng viêm sưng, cứng khớp vào buổi sáng, tê bì tay chân, khớp phát ra tiếng kêu

Đây là những dấu hiệu ban đầu của bệnh nên can thiệp thăm khám và điều trị ngay từ lúc này.

Nếu không điều trị kịp thời tổn thương tại khớp, cột sống sẽ ngày càng nặng, hư hỏng, dây thần kinh bị chèn ép, dinh dưỡng không đủ. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến khả năng vận động, sức khỏe, công việc mà nguy hiểm hơn có thể dẫn đến teo cơ, biến dạng khớp, liệt vĩnh viễn.

Khám xương khớp ở đâu uy tín

Nên điều trị đau nhức xương khớp bằng cách nào tốt?

Phát hiện đúng lúc, điều trị kịp thời, đúng cách sẽ giúp kiểm soát đau đớn, hạn chế nguy cơ bệnh tái đi tái lại nhiều lần.

Tuy nhiên hiện có nhiều phương pháp, để chọn đúng cách, hiệu quả bạn nên hiểu về nguyên lý trị bệnh, giai đoạn áp dụng.

Mẹo giảm đau xương khớp tại nhà

Phương pháp: Điều trị không dùng thuốc, thông qua các nguyên liệu có sẵn, bài tập, cách chữa bệnh tác động từ bên ngoài. Có thể kể đến:

  • Chườm nóng, chườm đá lạnh
  • Bài tập giảm đau xương khớp, yoga, đạp xe, đi bộ, bơi lội…
  • Mẹo dân gian từ lá lốt, ngải cứu, gừng… giã đắp, chườm hoặc sắc nước uống
  • Miếng dán giảm đau xương khớp

Hiệu quả mang lại: Dược tính thấp, tác động từ bên ngoài nên tác dụng của những cách chữa này mang lại với người bị đau nhức xương khớp ở mức độ nhất định. Phù hợp với những người bị đau nhẹ.

Chính vì vậy cách chữa này chỉ áp dụng trong giai đoạn mới phát đau đớn, khi mọi người chưa tìm được phương pháp hiệu quả, đáng tin cậy.

Ngâm chân với lá lốt một trong những mẹo dân gian được nhiều người làm
Ngâm chân với lá lốt một trong những mẹo dân gian được nhiều người làm

Dùng thuốc đau nhức xương khớp theo chỉ định của bác sĩ

Phương pháp: Uống thuốc tiêm thuốc theo chỉ định, đơn được kê từ bác sĩ.

Các loại thuốc cho người bị đau nhức xương khớp do bệnh lý gồm:

  • Thuốc giảm đau đơn thuần
  • Thuốc giảm đau gây nghiện
  • Thuốc chống viêm không NSAID
  • Thuốc tiêm tác dụng mạnh Cor.ti.coid
  • Thuốc chống thoái hóa tác dụng chậm
  • Thuốc giãn cơ
  • Thuốc bổ thần kinh

Hiệu quả mang lại: Thuốc tây y có tác dụng kiểm soát triệu chứng nhanh chóng chỉ sau vài tiếng. Không chỉ hết cảm giác đau đớn, vận động cũng dễ dàng hơn.

Tuy nhiên thuốc cho tác dụng nhanh nhưng không bền, thuốc hết dược tính người bệnh sẽ bị đau trở lại. Lạm dụng trong thời gian dài có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.

Thuốc phù hợp với những người bị đau nhức xương khớp nhẹ đến trung bình. Trường hợp mẫn cảm với thuốc, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú, trẻ nhỏ bị đau xương khớp cần báo bác sĩ để tránh rủi ro.

LẠM DỤNG THUỐC TÂY Y LỢI BẤT CẬP HẠI

TRAO ĐỔI VỚI CHUYÊN GIA VỀ TÌNH TRẠNG BỆNH NHẬN GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ

Đông y chữa đau xương khớp

Phương pháp: Thuốc đông y, vật lý trị liệu

Cũng giống như tây y, để dùng thuốc đông y người bệnh cần thăm khám. Sau khi biết tình trạng cụ thể bác sĩ mới kê đơn thuốc. Mỗi đơn vị YHCT lại có phương thuốc khác nhau.

Hiệu quả mang lại

Thuốc cho tác động vào gốc nên phù hợp với cả trường hợp cấp tính, mãn tính. Không chỉ điều trị bệnh thuốc đông y cũng hướng tới bồi bổ sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Bài thuốc được đánh giá VƯỢT TRỘI hiện nay chính là thuốc xương khớp của Đỗ Minh Đường.

Tham khảo bài thuốc chữa bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường

Xương khớp Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh. Tính đến nay đã qua 5 đời truyền nhân và hơn 150 năm lưu truyền. Bài thuốc này đã khắc phục được phần lớn hạn chế của các bài thuốc đông y trên thị trường từ xưa đến nay. 

ĐẦU TIÊN là sự kết hợp của 4 TRONG 1 đẩy lùi bệnh toàn diện

Trong khi các bài thuốc chữa bệnh xương khớp trên thị trường hiện chỉ dùng một bài thuốc duy nhất, lương y Đỗ Minh Tuấn sau khi kế thừa đã kết hợp nhiều bài thuốc với công dụng, thành phần dược liệu khác nhau. 

  • Thuốc trị xương khớp: Tác dụng thông kinh hoạt lạc, đẩy lùi tà khí, tiêu ổ viêm sưng, giảm đau nhức, tăng cường sửa chữa, phục hồi tổn thương tại khớp. 
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Bổ bổ tạng thận, tăng lưu thông khí huyết, tăng sinh tân dịch bôi trơn sụn khớp, làm mạnh xương khớp, ổn định sức khỏe, hoạt động của cơ thể.
  • Thuốc bổ gan giải độc: Giúp tăng cường chức năng gan và khả năng thải độc của cơ thể, mát gan, thanh nhiệt, tiêu trừ độc tố, giảm đau kháng viêm, kích thích quá trình tái tạo sụn khớp, tăng cường hấp thu dưỡng chất.
  • Thuốc ngâm rượu: Tác dụng là chất dẫn, cường gân mạnh cốt, tráng dương, hoạt huyết, giúp điều hòa cơ thể, dưỡng tâm, an thần.

Lý giải về việc kết hợp nhiều bài thuốc/liệu trình điều trị lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Các bệnh lý xương khớp muốn hiệu quả lâu dài, nguy cơ tái phát thấp việc điều trị triệu chứng, tổn thương tại khớp xương là chưa đủ. Ngũ tạng, dây thần kinh, mô cơ, bao hoạt dịch, sức khỏe đều phải tăng cường chức năng, ổn định hoạt động.

Bởi vậy ngoài thuốc trị cơ xương khớp, tùy theo tổn thương tại thận, gan, sức khỏe mỗi người chúng tôi sẽ gia giảm các bài thuốc tương ứng sao cho phù hợp mang lại kết quả tốt nhất.”

THỨ HAI là cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ tác động rõ ràng theo từng giai đoạn

Dù thay đổi về công thức, cách phối ngũ nhưng Đỗ Minh Đường vẫn tuân thủ chặt chẽ nguyên lý trị bệnh của y học cổ truyền tác động vào gốc, điều trị tổng thể.

Áp dụng cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đã giải quyết mọi vấn đề mà người bệnh đau nhức xương khớp gặp phải theo 3 giai đoạn:

  • GIAI ĐOẠN I – ĐÀO THẢI, SỬA CHỮA: Mục đích chính mà thuốc mang lại trong giai đoạn này là đả thông khí huyết, trừ tà khí (phong, hàn, thấp), tăng cường chính khí; loại bỏ độc tố, giải độc, tiêu ổ viêm; sửa chữa tổn thương tại khớp và mô cơ. Do đó người bệnh thường không thấy sự chuyển biến rõ rệt.
  • GIAI ĐOẠN II – ĐIỀU TRỊ: Tổn thương tại sụn khớp, mô cơ dần được cải thiện, các dấu hiệu đau đớn, viêm sưng khớp thuyên giảm rõ, đồng thời việc cử động, đi lại cũng tiến triển theo hướng tích cực. 
  • GIAI ĐOẠN III – PHỤC HỒI, BỒI BỔ: Mọi tổn thương tại khớp, cột sống, bộ phận liên quan đều được kiểm soát; ngũ tạng đặc biệt là thận, gan hoạt động ổn định, sức đề kháng được nâng cao; sức khỏe và tinh thần đều tốt hơn. Kết thúc tiến trình điều trị người bệnh có thể trở lại sinh hoạt bình thường không còn đau nhức ngay cả khi trở trời, dự phòng nguy cơ tái phát về sau.

Lưu ý: Kiên trì dùng đủ liệu trình thuốc tiến trình điều trị mới được đảm bảo.

THỨ BA là tự xây dựng vườn dược liệu đảm bảo AN TOÀN 

Vấn đề dược liệu cũng được nhà thuốc Đỗ Minh Đường giải quyết nhanh gọn, có tính đảm bảo cho người sử dụng. Thay vì thu mua toàn bộ vị thuốc nam ở bên ngoài, đơn vị này đã chủ động xây dựng các vườn chuyên canh dược liệu hữu cơ.

Hiện Đỗ Minh Đường đã tự cung ứng được hơn 90% nguyên liệu cho bài thuốc trị bệnh xương khớp, số còn lại sẽ thu mua trực tiếp từ người đi rừng (không qua bên trung gian).

Thảo dược đạt tiêu chí:

  • KHÔNG DƯ LƯỢNG THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬT
  • KHÔNG HÓA CHẤT, KHÔNG ĐỘC TỐ
  • KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Được biết có hơn 50 thảo dược được gia giảm trong bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh. Bên cạnh những dược liệu được nghiên cứu từ các đời trước, lương y Đỗ Minh Tuấn đã dành nhiều tâm huyết chọn lọc, gia giảm thêm. 

Những dược liệu này không chỉ đảm bảo về tính vị, độ an toàn mà còn có khả năng trị bệnh, bồi bổ xương khớp, sức khỏe tốt.

Có thể kể đến: Dây đau xương, gối hạc, hoàng kỳ, đẳng sâm, đương quy, thiên niên kiện, hạ khô thảo…

Dược liệu Đỗ Minh Đường

THỨ TƯ là cải tiến linh hoạt phù hợp với số đông

Vẫn gìn giữ, phát huy những giá trị tinh hoa y học cổ truyền nhưng Đỗ Minh Đường cũng linh hoạt theo yêu cầu của đông đảo người bệnh.

Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ:

“Khi tham gia vào các hội nhóm, đọc phản hồi của người bệnh cũng như khảo sát thực tế tại Đỗ Minh Đường tôi thấy người bệnh hiện nay thường e ngại việc đun sắc thuốc. Chính vì vậy tôi đã bắt tay vào nghiên cứu, bào chế dạng thuốc mới. Thuốc ở dạng cao được đun sắc, tách chiết cô lại trong khoảng thời gian 48 giờ. 

Cao thuốc đảm bảo về dược tính, khả năng thẩm thấu, hòa tan trong nước không để lại cặn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ điều chế MIỄN PHÍ cho tất cả những bệnh nhân xương khớp có yêu cầu.”

Cao thuốc của Đỗ Minh Đường sẽ dùng trực tiếp bằng cách ngậm cao hoặc pha với nước ấm đến khi tan hết. Cao được đóng lọ, đóng túi có hướng dẫn cụ thể. Không chỉ tiện dùng mà việc mang theo, bảo quản cũng dễ dàng hơn so với thuốc thang sắc.

Khi điều trị bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường người bệnh không chỉ được tư vấn về thuốc điều trị mà tùy theo mức độ tổn thương bác sĩ nhà thuốc sẽ tư vấn thêm phương pháp vật lý trị liệu. Bên cạnh đó mỗi người cũng được hướng dẫn về những việc nên làm, không nên làm, kiêng khem trong thời gian dùng thuốc. 

Lời khuyên điều trị, phòng ngừa chứng đau xương khớp

Bệnh xương khớp phát hiện càng sớm xử lý càng nhanh, ít tổn hại cho xương khớp và sức khỏe. Nếu để lâu việc chữa trị càng khó, càng tốn kém hơn. Đặc biệt các bệnh mãn tính như thoái hóa, viêm khớp dạng thấp không thể chữa hết. 

Muốn hiệu quả, lương y Đỗ Minh Tuấn khuyên mọi người NÊN: 

  • Khám trực tiếp, dùng đúng thuốc, đúng chỉ dẫn của bác sĩ, lương y.
  • Đi theo đúng lộ trình, phác đồ mà lương y, bác sĩ xây dựng.
  • Thực hiện đồng thời cùng châm cứu, bấm huyệt đẩy nhanh tác dụng, hiệu quả
  • Thay đổi thói quen đi, đứng, ngồi, nằm và tư thế làm việc. 
  • Hạn chế động tác, công việc nặng làm tổn thương xương khớp

GHI NHẬN HIỆU QUẢ BÀI THUỐC

Ứng dụng vào điều trị nhiều năm, hiệu quả bài thuốc chữa đau nhức xương khớp của Đỗ Minh Đường không còn là vấn đề bàn cãi. Rất nhiều bệnh nhân sau khi điều trị thành công tại Đỗ Minh Đường đã chia sẻ trên các hội nhóm, diễn đàn.

Bên cạnh đó cũng có nhiều bệnh nhân ghi lại hành trình, lên video chia sẻ về kết quả trị bệnh xương khớp. Điển hình có thể kể đến:

Bác Nguyễn Thế Nghĩa (64 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi bị đau nhức mỏi hết vùng vai gáy, lưng rồi các khớp. Đi khám thì phát hiện liên hoàn bệnh từ thoái hóa, gai đến khô khớp… Vì bệnh mãn tính nên uống thuốc tây, rồi tiêm cả thuốc cũng chỉ được một thời gian lại tái phát.
May sao tìm được Đỗ Minh Đường, đến đây lấy thuốc rồi châm cứu bấm huyệt sau vài ngày là đã đỡ đau rồi. Kiên trì uống thuốc giờ tôi có thể cử động tay cổ vai gáy dễ dàng, không còn bị đau cả khi thời tiết trở trời.”

Bác Nguyễn Khắc Dự (cựu chiến binh, Hà Nội) chia sẻ: “Có lẽ ảnh hưởng của chiến tranh mà giờ mỗi khi thời tiết trở trời tôi lại bị đau nhức hết các khớp xương. Uống thuốc tây y, thực phẩm chức năng đủ cả nhưng khôi hết. Tình cờ qua nhà thuốc Đỗ Minh Đường hôm kỷ niệm 150 năm, vì tò mò nên cũng đến khám thử xem sao. Sau khi được lương y Tuấn thăm khám tôi đã lấy thuốc về điều trị và tới làm châm cứu bấm huyệt thêm. Từ đau nhức đi lại khó khăn giờ tôi có thể đi bộ, đi xem thoải mái. Uống thuốc ở đây cũng không bị mệt, tích nước mà ăn ngon, ngủ ngon, tinh thần tỉnh táo.”

Đau nhức xương khớp sẽ dai dẳng và ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn nếu không được chữa trị kịp thời, đúng cách. Do đó đừng chần chừ nếu phát hiện bản thân, bố mẹ gặp tình trạng này. 

Nếu bạn quan tâm muốn tìm hiểu thêm về chứng đau nhức xương khớp cũng như bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường trên hãy liên hệ tới nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và đưa ra phác đồ trị bệnh phù hợp, hiệu quả.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Đừng chần chừ đợi bệnh nặng mới giải quyết

Thăm khám ngay với lương y Tuấn tại đây!

Lưu ý: Mỗi bệnh nhân sẽ có liệu trình bài thuốc khác nhau. Hiệu quả thuốc nhanh, chậm tùy theo thể trạng, cơ địa và mức độ bệnh xương khớp. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, hãy liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc để được tư vấn.

XEM NGAY GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG CỦA NHÀ THUỐC NAM ĐỖ MINH ĐƯỜNG TẠI ĐÂY

Bình luận (110)

  1. Lan Anh says: Trả lời

    Mẹ em 2 tuần nay bị đau khớp cổ tay, mẹ bảo đau mỏi lắm, khó xoay cổ tay và khó nâng lên hạ xuốg. Cũng k thể xách hay cầm đươjc cái gì vì rất buốt. Không biết như vậy là bị làm sao, bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Em cho mẹ chườm ngải cứu nhưng cũng k đỡ mấy

    1. Trần Phương says: Trả lời

      Chắc có khi là viêm khớp cũng nên r em ạ. Mẹ chị năm ngoái cũng đau cổ tây, vào viện khám với chụp chiếu bác sĩ bảo bị viêm điểm bám gân, nhưng mẹ chị bị viêm dạ dày nên bác sĩ không kê thuốc uống mà chỉ cho tiêm trực tiếp vào khu vực viêm thôi em. Tiêm xong cái thì nó đỡ dần, em nên đưa mẹ đi khám nhé

      1. đặng thị hà my says: Trả lời

        bố tớ viêm khớp cũng tiêm đây mà chỉ ổn ổn được 2 tháng xong lại đau lại, tiêm này tác dụng nhanh nhưng chả duy trì được lâu dài mấy, sau cho bố theo thuốc nam thì trộm vía ổn, thuốc lại lành tính nữa nên cũng không ảnh hưởng sức khoẻ

  2. vũ trường says: Trả lời

    tôi bị thoái hoá khớp gôi có uống được bài thuoocs xương khóp đõ minh đườg khôg? tôi nam nay 50 tuỏi

    1. Mint Bakery says: Trả lời

      Dùng được đó chú, thuốc này cháu đang tìm hiểu cho bà ngoại, thấy nó xử lý nhiều đầu bệnh về xương khớp trong đó có cả thoái hoá. Cháu cũng mới xem được video chia sẻ của bác này bị cùng lúc cả thoái hoá, gai cột sống với khô khớp mà vẫn dùng ngon lành chú này, chú tham khảo đi ạ https://www.youtube.com/watch?v=p7WnwH1sYvE&t=3s&ab_channel=Nh%C3%A0thu%E1%BB%91cNamd%C3%B2ngh%E1%BB%8D%C4%90%E1%BB%97Minh%C4%90%C6%B0%E1%BB%9Dng

    2. Loan Hạnh says: Trả lời

      Em cũng thoái hoá khớp như anh nhưng là thoái hoá cột sống, em năm nay 45 tuổi, cũng đang dùng thuốc này, bác sĩ kê đơn cho 3 tháng mà mới uống hết 1 tháng cũng thấy lưng đỡ đau nhức hơn chút. Thuốc đông y tác dụng chậm anh ạ nên dùng phải kiên nhẫn, em cố gắng theo chứ bệnh khớp khiếc này mà theo thuốc tây em cũng không yên tâm, toàn kháng sinh uống nhiều viêm loét dạ dày thì chết dở

      1. Mỹ nguyễn says: Trả lời

        chị mua 3 tháng thuốc hết tổng bao tiền thế chị? em tìm mãi chả thấy giá thuốc này

      2. vân hà 1290 says: Trả lời

        thuốc xương khớp đỗ minh bác sĩ kê đơn theo liệu trình riêng ứng vs tinh trạng cụ thể của từng bệnh nhân thì làm gì có giá cố định bạn, bạn qua khám hoặc gọi điện trao đổi vs bác sĩ, người ta nắm rõ bệnh rồi mới lên đơn, phối thuốc và điểu chỉnh liệu trình thì lúc ý mới biết giá

  3. Luna says: Trả lời

    Bà mình bị cao huyết áp liệu có uống được thuốc của đỗ minh đường không?

    1. Trang Trangg says: Trả lời

      Mình xem thông tin về thuốc này trên các trang mạng thì thấy bảo phù hợp cho mọi đối tượng bao gồm cả người có bệnh nền, chắc bà bạn dùng vẫn được. Nhưng người già có tuổi r thì bạn nên đưa bà qua thẳng nhà thuốc để bác sĩ khám vs tư vấn đơn thuốc cho yên tâm

  4. Trịnh Văn Hiệu says: Trả lời

    Tôi hay bị đau vùng thắt lưng kèm tình trạng cứng cột sống, tê bì cánh tay, đau đầu, chóng mặt. Nếu đối chiếu theo bài viết này thì có phải tôi bị thoái hóa đốt sống cổ rồi k? giờ tôi nên theo pp nào cho nhanh hết đau, an toàn và tốt?

    1. Hồng Võ says: Trả lời

      Mấy cái bệnh xương khớp này biểu hiện nó cứ na ná nhau, nên cũng khó nói lắm bác. Muốn biết chính xác bản thân bị bệnh xương khớp nào thì nên đi khám chuyên khoa xương khớp bác nhé

    2. Oánh Cường says: Trả lời

      Ông muốn nhanh hết đau thì theo tây y, uống kháng sinh, kháng viêm, mỗi đợt uống 5-7 ngày hoặc 10-14 ngày là sẽ giảm đau ngay, mỗi tội uống thuốc tây lâu dài thường gây hại sức khỏe, hại gan, thận, dạ dày, hay mệt mỏi,… Còn muốn an toàn, ổn định lâu dài thì theo đông y, tuy nhiên thuốc đông y tác dụng chậm và tgian uống kéo dài hơn thuốc tây

    3. Luyến Đào says: Trả lời

      @Oánh Cường đông y thì uống thuốc nào tốt vậy bác, gthieu giúp e với

      1. Cao Toàn Phát says: Trả lời

        Mình thấy báo sức khỏe đời sống có đưa tin xử lí bệnh xương khớp nhờ bài thuốc nam thảo dược xương khớp đỗ minh đây, cũng k biết thực hư tnao, bạn tham khảo thử xem https://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-169142805.htm

      2. Huyền Trang says: Trả lời

        Mẹ e đang dùng thuốc này đấy, bà bị thoái hóa cột sống cổ 6-7 năm nay, đtri thuốc tây mãi k đỡ, nhưng uóng thuốc xương khớp đỗ minh mới hơn 2 tháng mà thấy bà bảo tình trạng đau nhức đỡ nhiều lắm, gần như có thể vận động cổ bthuong rồi

  5. Phí Thị Thương says: Trả lời

    Tôi hay bị sưng, viêm, nóng đỏ ở 2 khớp gối, kèm theo cảm giác đau đớn tại vị trí khớp bị viêm, đặc biệt là những khi trở trời, tình trạng đau nhức và sưng viêm sẽ nặng hơn. Giờ tôi đi viện khám thì nên chụp Xquang hay chụp cắt lớp, chụp cộng hưởng từ mri thì tốt và chính xác hơn nhỉ?

    1. Trần Hoàng Hà says: Trả lời

      Chụp xquang hay chụp cắt lớp, mri là do bsi chỉ định chứ nhỉ, làm sao mà mình chọn được

    2. Mr Tú says: Trả lời

      Tôi thấy bảo chụp cộng hưởng từ mri là pp chính xác nhất và cũng tốn nhiều tiền nhất, nhưng đi viện thường bsi sẽ có bước khám sàng lọc, hỏi triệu chứng bệnh trước rồi sẽ chỉ định làm các xét nghiệm cần thiết. Bsi bảo làm gì thì mình đi làm cái đó

  6. Tính says: Trả lời

    Bài thuốc xương khớp đỗ minh này mua ở web nào? Ace có link mua thuốc gửi mình xin

    1. lê mỹ anh says: Trả lời

      đây là bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ minh chỉ bán độc quyền theo đơn kê của bsi tại 2 cơ sở của nhà thuốc thôi a ơi, địa chỉ đây a xem gần cơ sở nào thì ghé qua khám bệnh rồi mà mua này:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM

    2. Kha Thế Vinh says: Trả lời

      địa chỉ thì xa vl ra mà lại còn bắt đến khám mới mua được thuốc, nhà thuốc k hỗ trợ gửi thuốc về nhà được à, tôi mua thuốc nam, thuốc bắc ở 1 số chỗ khác họ vẫn hỗ trợ gửi mà

      1. Trung Văn says: Trả lời

        Thì phải khám mới biết bệnh mà kê đơn, bốc thuốc chứ cụ. Có phải tất cả bệnh nhân đều uống chung 1 liẹu trình thuốc đâu. Cụ ở xa k đến khám trực tiếp được thì có thể gọi vào số hotline này 0963 302 349 – 0938 449 768, sẽ có bsi nhà thuốc hỗ trợ tư vấn bệnh online và gửi thuốc về nhà nhé

      2. Nguyễn Thanh Tùng says: Trả lời

        Thuốc xương khớp đỗ minh chẳng phải là chỉ là 1 bài thuốc duy nhất à bác Vinh, sao bác lại bảo k phải tất cả bệnh nhân đều uống chung 1 liệu trình thuốc vậy?

      3. Đoàn says: Trả lời

        Theo tôi tìm hiểu thì thuốc xương khớp đỗ minh là bài thuốc lớn nhưng đã được lương y đỗ minh tuấn cải tiến và chia thành 4 bài thuốc nhỏ gồm: thuốc xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc và thuốc rượu ngâm. Thuốc được kê theo phác đồ cá nhân hóa, tức là tùy vào tình trạng, mức độ bệnh cũng như cơ địa mỗi người sau khi thăm khám mà bs sẽ kê đơn, phối thuốc, điều chỉnh dược liệu, điều này dẫn đến sự khác nhau về liều lượng, và số lượng phương thuốc trong liệu trình của từng người

  7. Trịnh Ánh says: Trả lời

    Có ai xử lí bệnh xương khớp, cụ thể là bệnh thoát vị đĩa đệm ở nhà thuốc đông y đỗ minh đường chưa? Chỗ này có phải đông y uy tín như bài báo này viết thật không? http://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-noi-ve-hieu-qua-chua-thoat-vi-dia-dem-tai-do-minh-duong-a369061.html

    1. Hương Lê Năng says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường thì quá uy tín luôn chế ơi, đông y gia truyền 5 đời với lịch sử hơn 150 năm chứ k phải vài chục năm đâu nhé, nhà thuốc được sở y tế cấp phép hoạt động, địa chỉ khám bệnh rõ ràng. Tôi từng đưa bố tới đây khám thoát vị cột sống lưng thấy cơ sở vật chất khang trang và rộng rãi lắm. Thuốc uống cũng nhạy lắm nhé, sau khi bố tôi uống được khoảng 1 tháng thì bắt đầu thuốc ngấm và có tác dụng, các triệu chứng bệnh giảm, rõ rệt nhất là sau khi uống được 2 tháng thuốc, thấy bố tôi đỡ được cỡ 60%. hết tháng thuốc thứ 3 bệnh êm luôn, bố tôi đã có thể thực hiện các động tác: cúi, gập, ưỡn lưng dễ dàng rồi. từ ngày uống thuốc xong thấy ông ăn uống ngon miệng, ngủ ngon giấc nên nhìn ông cũng khỏe hẳn ra

    2. thùy says: Trả lời

      nhà thuốc đỗ minh đường này có bs đỗ minht tuấn làm cố vấn sức khỏe cho ctrinh sống khỏe mỗi ngày trên vtv2 pk nhỉ?

      1. Hạnh Hoa Đồ Gỗ- says: Trả lời

        Chuẩn bác ơi, bsi tuấn xuất hiện trên mấy ctrinh sức khỏe ở vtv2, vtc2, kênh H1 hiện là giám đốc chuyên môn của nhà thuốc đỗ minh đường, bác đang làm cơ sở hà nội đấy, bác nào bị bệnh xương khớp cứ qua nhà thuốc nhờ bsi tuấn khám và kê đơn thuốc cho.Tôi thấy thuốc bác kê nhạy lắm, bệnh thoát vị của tôi uống có 3 tháng thuốc xương khớp đỗ minh mà thấy đỡ 80% rồi

      2. Thương Loan says: Trả lời

        Phải công nhận bác sĩ tuấn mát tay, cắt thuốc xương khớp nhạy ghê ấy, bố mình mỗi lần trở trời gần như là nằm 1 chỗ, 2 chân tê bì, đau nhức dọc sống lưng, thế mà uống thuốc bác sĩ tuấn kê, sau 4 tháng thấy các triệu chứng k còn, dù k thể khôi phục đc như ban đầu, nhưng thấy ông hồi phục cũng được cỡ 80%-90%, có thể đi lại chậm chậm và leo được cầu thang

  8. Trịnh Thị Thúy says: Trả lời

    bệnh xương khớp nào cũng ngâm chân bằng nước lá lốt được hay như nào nhỉ?

  9. Ngô Ninh says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa khớp gối cả chục năm nay rồi, mỗi khi vận động mạnh sẽ rất đau, nhưng khi nghỉ ngơi cơn đau sẽ giảm. Thường sáng ngủ dậy tôi sẽ thấy phần khớp gối bị cứng, cử động phát ra tiếng kêu lạo xạo. Tôi uống thuốc tây kèm áp dụng mẹo nhưng chỉ đỡ được trong tgian ngắn, k biết bài thuốc xương khớp đỗ minh này có xử lí được tình trạng bệnh của tôi k? ai từng uống thuốc cho tôi xin ít review với

    1. Nhà Xe Văn Minh says: Trả lời

      Bệnh mãn tính cả chục năm rồi, thuốc tây còn k xử lí ổn được thì thuốc đông y càng khó, xác định sống chung với lũ thôi

    2. Bùi Tùng says: Trả lời

      Tôi bị thoái hóa khớp gối đang dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh đây, cũng k rõ kết quả liệu có lâu dài k, nhưng sau 2 liệu trình thuốc tôi thấy bệnh đỡ nhiều, ít bị đau nhức + cứng khớp như trước, cảm giác khả năng vận động được phục hồi cỡ 60-70% rồi, hiện tôi còn 1 liệu trình thuốc nữa mới hết, đang cố gắng uống nốt

    3. Nguyễn Văn Tưởng says: Trả lời

      Tôi thì bị thoái hóa đốt sống cổ gần 5 năm, đi khám ở nhiều bvien tuyến đầu k hết, bệnh cứ đỡ được tgian là bị lại, đặc biệt là những lúc trái gió trở trời, tình trạng đau nhức càng tăng nhiều. Nhờ xem được video nghệ sĩ xuân hinh feedback về bài thuốc xương khớp đỗ minh của bên nhà thuốc đmđ, tôi tìm tói đc bsi tuấn khám và kê cho 4 tháng thuốc gồm: thuốc xương khớp, thuốc bổ gan giải độc, thuốc hoạt huyết bổ thận và1 bình rượu ngâm. 2 tuần đầu uống thuốc tôi gặp tình trạng công thuốc nên các cơn đau nhức, tê bì của tôi tăng nhiều, phải đến khi uống xong tuần thuốc thứ 3 các cơn đau mới dịu lại. Hết tháng thuốc đầu tình trạng bệnh có giảm nhưng k nhiều, chỉ đỡ tầm 30%, ăn uống thấy ngon miệng và ngủ ngon giấc hơn nên thấy người cũng khỏe lên. Hết tháng thứ 2+3 các cơn đau vùng cổ, vai gáy giảm rõ rệt, tôi ít bị tê bì hơn, tôi có thể xoay cổ dễ hơn. Hết 4 tháng thuốc, các triệu chứng của bẹnh được đẩy lùi, vùng bả vai, cổ và cánh tay k còn các cơn đau và tê bì, căng cứng như trước, tôi có thể cúi, ngửa, xoay cổ linh hoạt, so với trước khi bị bệnh cũng đạt tới 90% rồi, dừng thuốc gần 2 năm nay chưa thấy bị đau lại. tôi chia sẻ để bác tham khảo nhé https://www.youtube.com/watch?v=9Vj385TfThc

  10. lê thanh says: Trả lời

    pp chườm nóng, chườm lạnh bằng đá có hữu hiệu với bệnh xương khớp thật không ạ?

    1. Vũ Thị Hậu says: Trả lời

      Mình thì k chườm bằng đá, nhưng mình đang chườm nóng bằng ngải cứu sao nóng với muối trắng, kiên trì làm mỗi ngày 1 lần thì cũng thấy vùng đau nhức dịu hơn, bạn thử áp dụng xem có hợp k

    2. An Giang says: Trả lời

      Mấy cái pp không dùng đến thuốc này dược tính thấp, chỉ tác động từ bên ngoài nên chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm đau nhất thời thôi các chế, nó chỉ phù hợp với ai tình trạng đau nhẹ, chứ bệnh nặng sẽ k ăn thua

  11. Lưu Thúy says: Trả lời

    Các bác uống thuốc xương khớp đỗ minh rồi cho tôi hỏi chút, cái dạng cao thuốc bào chế là dạng uống hay ngậm vậy? Cách bảo quản ntn?

  12. Trịnh Hương says: Trả lời

    Cao thuốc xương khớp sẽ dùng trực tiếp bằng cách ngậm cao hoặc pha với nước ấm khuấy đến khi tan hết rồi uống cậu nhé. Cao được đóng lọ, đóng túi có hướng dẫn cụ thể, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát

  13. Trân Ngô says: Trả lời

    Muốn xin thêm feedback của ai bị thoái hóa khớp dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh. Ai đã dùng bài thuốc rồi cho xin tí thông tin về quá trình dùng và kết quả sau khi dùng để tham khảo với nhé. Thấy vtv đưa tin nên cũg thấy uy tín https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-d406530.html

    1. Thu Bê says: Trả lời

      Dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh để hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa hợp hơn chục ngày rồi vẫn chưa thấy có tac dụng gfi đây. Không biết tnhư nào để biết đàng đổi thuốc khác uống chứ uống mà không thấy kết quả gì sốt hết cả ruột

    2. Tiên Mochi says: Trả lời

      Ôi thuốc đông y tác dụng chậm mà, cứ uống đi, dùng tầm vài tuần mới bắt dầu ngấm và có tác dụng. Chưa có tác dụng ngay được đâu, chọn uống thuốc đông y thì phải kiên trì. Uống ít nhất cũng phải 2 3 tháng may ra

    3. Hương Giang says: Trả lời

      Chị mua loại xương khớp đỗ minh này về dùng ròng 4 tháng đó em. Dùng thuốc mà tác dụng chậm cũng sốt ruột lắm nhưng mà kiên trì dùng thuốc theo như phác đồ bác sĩ tư vấn giờ khỏe rồi, không bị đau nữa. Đợt chị dùng bài thuốc 3 tuần mới bắt đầu có dấu hiệu thuyên giảm, đỡ đau hơn đó. Uống đều đặn thuốc hỗ trợ trị xương khớp, hoạt huyết bổ thận, bổ gan giải độc và ngâm rượu vào thì thấy người có đỡ lên nhiều. Đỡ đau nhức đầu gối hơn, trước đau gối khó cử động lắm, đi lại cũng bị hạn chế. Khớp bị cứng làm gì cũng khó, nhất là buổi sáng không xoa bóp khớp thì đố mà làm gì được luôn ấy. Dùng bài thuốc hàng ngày, 2 tháng sau thấy có đỡ nhiều, đau ít, không có tiếng lộp cộp ở khớp, ăn ngủ cũng ngon hơn, di chuyển thoải mái. Đi khám bác sĩ cũng bảo tình trạng tốt hơn trước. Mua thêm 2 liệu trình về uống kết hợp tập luyện thể thao nữa là ổn luôn đến giờ. Không đau nhức đầu gối, không bị sưng hay cứng khớp luôn. Giờ vận động thoải mái lắm, người không đau bệnh là thoải mái hơn hẳn, ăn ngon, ngủ ngon, có sức khỏe hơn trước. Em mà chọn dùng thuốc đông y thì cứ kiên trì đi, kết quả tốt thôi, bỏ dở liệu trình đến khi dùng lại cũng bị ảnh hưởng đến tác dụng đó

  14. Nga says: Trả lời

    Bị thoái hóa khớp gối 2 năm nay, áp dụng mỗi phương pháp vật lý trị liệu thì có kết quả không?

    1. Phương Oanh says: Trả lời

      Ủa tưởng phương pháp này phải kết hợp dùng với thuốc đông y? chứ mỗi vật lý trị liệu thì sợ chưa ăn thua

    2. Ngô Thu Giang says: Trả lời

      Vẫn nên kết hợp chung với việc uống thuốc thì sẽ có tác dụng tốt hơn. Ai mà bị thoái hóa khớp mức độ nhẹ, mới chớm bị thì vật lý trị liệu kết hợp với thay đổi chế độ sinh hoakt, ăn uống thì may ra hợp lý, còn đã bị đau nhiều thì không ăn thua lắm đâu

  15. Linh Linh says: Trả lời

    Mẹo ngải cứu giúp giảm đau xương khớp thực hiện như thế nào vậy? Cho em xin hướng dẫn cụ thể ạ

    1. Anh Thư says: Trả lời

      Ngải cứu làm sạch rồi cho vào chảo sao vàng với muối xong bọc với khăn mỏng để chườm lên chỗ bị đau. Mẹo này tác dụng cũng chậm nên cần phải thực hiện đều và kiên trì đấy. Làm trước khi đi ngủ, giảm đau tốt đó. Tôi đêm nào cũng làm

  16. Nguyễn Tố Trinh says: Trả lời

    Có ai đang uống thuốc xương khớp đỗ minh để hỗ trợ điều trị viêm khớp mà bị đau nhức đầu gối hơn không. Tự nhiên đau nhức hơn thấy lo quá. Thuốc khi mua bác sĩ có nói không có tác dụng phụ mà h lại thế này

    1. Ngô Bảo Ngân says: Trả lời

      Chồng tớ cũng đang dùng bài thuốc xương khớp đô xminh và co tình trạng y hệt thế luôn í. Lo cực, không biết thuốc có tác dụng phụ không chứ uống mà bị đu nhức hơn thì không dám cho uống nữa ấy. Nhiều vụ thuốc đông y có tác dụng phụ, bị ngộ độc đến mức đi bệnh viện rồi ấy

    2. Hòa Võ says: Trả lời

      Không phải tác dụng phụ đâu. Thành phần của thuốc đang ngấm vào cơ thể để bài trừ độc tố ra bên ngoài nên có hơi đau nhức thế thôi. Qua mấy ngày là đỡ, độc tố trong cơ thể được đẩy ra bên ngoài hết là bệnh cũng sẽ đỡ theo, cơ chế đông y nó vây á cac bạn

  17. Heo Pé says: Trả lời

    Cho hỏi mua bài thuốc xương khớp đỗ minh thì làm như thế nào vậy? Đến tận nơi để bác sĩ thăm khám hay sao. Nhà tôi ở Hải Phòng và tôi đã có sẵn kết quả khám, chụp chiếu tại bệnh viện rồi

    1. Nguyễn Ngọc Xuân Nghiêm says: Trả lời

      Tiện thì đến nhà thuốc cho bác sĩ họ khám bệnh, mua thuốc về uống. Không thì alo qua điện thoại để tư vấn với bác sĩ của nhà thuốc rồi họ gửi bài thuốc về tận nhà cho dùng cũng được. Kết quả khám bệnh đó thì mình chụp lại gửi qua zalo cho bác sĩ xem thêm. Mình cũng mua thuốc xương khớp đỗ minh qua dịch vụ tư vấn online của nhà thuốc đỗ minh đường chứ hơi lười đi, xa quá. Muốn mua thuốc thì gọi số này 0963 302 349 – 0938 449 768

    2. Thảo Bé says: Trả lời

      Không có chỗ nào dưới hải phòng bán bài thuốc xương khớp đỗ minh à. Muốn đến tận nơi mua thuốc để còn hỏi kỹ hơn về thuốc thang dùng như nào, kiêng khem sao chứ mua qua điện thoại k an tâm lắm

    3. Xuân Thanh Thụy Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc xương khớp đỗ minh bán độc quyền ở nhà thuốc đỗ minh đường, không có bán ở cơ sở phân phối nào khác cả, nên chỉ có thể đến tận nơi để mua hoặc liên hệ qua dịch vụ tư vấn online. Mà an tâm đi, dịch vụ tư vấn online của nhà thuốc cũng tốt, bác sĩ tư vấn chi tiết lắm, không tư vấn qua loa đâu. Trao đổi xong còn add zalo để khi mình cần gì bác sĩ cũng sẽ hỗ trợ ngay luôn. Đông y khám không xâm lấn, bắt mạch, tư chẩn nên là đến tận nơi để khám cũng được mà không khám tận nơi cũng chẳng sao. Quan trọng khi trao đổi thông tin qua điện thoại thì cung cấp cho chính xác để bác sĩ nắm rõ tình trạng bệnh lý của mình là được

    4. Doan Trang Nguyen says: Trả lời

      Tư chẩn là cái gì vậy b? Không phải chụp chiếu gì hết mà vẫn có thể xác định được tình trajbg xương khớp đau nhức như nào á? Nghe lạ vậy

    5. Lan Anh Nguyễn says: Trả lời

      Tứ chẩn chủ yếu là hỏi han, phân tích triẹu chứng bệnh. Như bạn phía trên có nói nếucaafn thì bác sĩ vẫn y/c mình gửi kq chụp chiếu sang để bác sĩ đánh giá, phân tích thêm mà. Vào đây đọc ngta có viết rất rõ https://thethaovanhoa.vn/tu-chan-phuong-phap-kham-benh-ke-thua-tinh-hoa-yhct-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-20221110114210819.htm

  18. Hong Buu Buu says: Trả lời

    Một liệu trình xương khớp đỗ minh bán giá bao nhiêu tiền thế nhỉ. Ai mua r cho em xin giá tham khảo với

    1. Thu Phương says: Trả lời

      Cùng câu hỏi luôn. Không thấy chỗ nào trong bài nhắc đến giá của bài thuốc. Cho biết giá bao nhiêu để bệnh nên người ta tham khảo xem tài chính có theo được không để còn mua thuốc về dùng chứ nhỉ

    2. Chau An says: Trả lời

      Tại vì thuốc bán theo liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, điều chỉnh, gia giảm thuốc rất linh hoạt nên kê đơn xong bác sĩ mới báo giá chi tiết đc. cũng tầm 2-3tr 1 liệu trình thôi, đợt tôi mua thì là giá đó. Bệnh nhẹ thì thuốc ít, chi phí thấp và bệnh nặng thì ngược lại

  19. NaNa NiNi says: Trả lời

    Khớp gối đau nhức chết còn bắt tập thể dục, nên hạn chế vận động khi có bệnh đau xương khớp như này chứ

    1. Christina Nguyen says: Trả lời

      Tập luyện môn phù hợp, có cường độ hợp lý thì sẽ tốt cho bệnh, tốt cho chức năng vận động của xương khớp. Không tập luyện hỗ trợ thì làm sao mà xương khớp vận động tốt như trước được

  20. Zanld Pham says: Trả lời

    Viêm đa khớp cứ bị lại nhiều lần thì có phương pháp nào giúp giải quyết được bệnh không? Cứ lâu lâu lại bị đau nhức tiếp mệt mỏi quá

  21. Mỹ Linh says: Trả lời

    Hỏi chứ đỗ minh đường có uy tín thật không để đến mua thuốc về dùng tại cũng hơi sợ như ba đời nhà tôi. Đông y bẩn giờ nhiều quá nên cũng hơi lo

    1. Quynh Mai Lam says: Trả lời

      Qua mà khám đi bà, nhà thuốc đỗ minh đường uy tín lắm đó, nhà thuốc gia truyền 150 năm của dòng họ đỗ minh luôn á, không phải đông y dởm lởm đâu. Bên này có hai cơ sở hoạt động ở hà nội với hồ chí minh. Cả hai bên đều có đăng ký kinh doanh cả, cơ sở làm việc rộng, bác sĩ giỏi, chuyên môn cao. Tìm được nhà thuốc đông y uy tín như này không dễ đâu á

    2. Hoài Thương Trần says: Trả lời

      Chưa qua nhà thuốc đỗ minh đường khám bao giờ những thấy bên báo công thương cũng có bài đưa tin về nhầ thuốc. Chắc là cũng uy tín thật. Báo công thương là đầu báo lớn, thông tin đưa lên đây có xác thực cả r https://congthuong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-luu-giu-bao-ton-va-phat-trien-gia-tri-van-hoa-dong-y-226469.html

    3. Misu Pham says: Trả lời

      Thế qua đây khám bệnh mua thuốc về uống cũng an tâm hơn được r. Nhưng bên này mở cửa giờ giâc như nào hả các bác??

    4. Nguyễn Phạm Hoài Thanh says: Trả lời

      nhà thuốc đỗ minh đường làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật. Các ngày đều làm giờ hành chính 8h-17h30 đấy bạn

  22. Trúc Nhi says: Trả lời

    Uống thuốc giảm đau hay dùng thuốc tiêm giảm đau nhức xương khớp sẽ tốt hơn cả nhà ơi. Tư vấn cho mình với

  23. Trà My says: Trả lời

    Mỗi ngày chườm nóng, chườm đá bao lâu để tình trạng đau nhức xương khớp của người già ổn vậy ạ, mẹ e bị đau xương khớp do tuổi già mấy tháng nay e tính kết hợp thêm pp dân gian và thuốc cho mẹ nhanh đỡ

    1. Đoàn Gia Hân says: Trả lời

      Nên chườm nóng khoảng 10 phút xung quanh vùng khớp bị đau, còn chườm lạnh chỉ nên sử dụng sau khi vận động phần khớp bị đau nhức thôi e à. Nếu mẹ e ko vận động nhiều chỉ cần áp dụng chườm nóng là được

    2. Trang Bibi says: Trả lời

      Trước chị cũng bị đau nhức xương khớp, do vận động sai tư thế, chị cũng áp dụng phương pháp chườm nóng, chườm lạnh ấy. Thường chị chườm nóng 10 phút, ngày làm 3 đợt, sáng 1 đợt, trưa 1 đợt, trước khi đi ngủ 1 đợt. Chườm lạnh thì khi nào bị nóng khớp chị mới chườm

  24. Lê Phương Nhi says: Trả lời

    bị đau khớp gối do nguyên nhân nào gây ra thế, e chỉ mới 25 đã gặp tình trạng đau nhức khopwr gối, cứ nghĩ người già mới vậy ai dè tuổi em hãy cfn trẻ mà cảm giác như đã già r

    1. Văn Thành says: Trả lời

      Thường do thoái hóa khớp, viêm khớp gây ra e gái à, ko hẳn người già mới gặp tình trạng này, giới trẻ vận động ko đúng cách vẫn viêm khớp, chấn thương như thường. E muốn hiểu rõ nguyên nhân bệnh có thể vào đây xem https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/viem-dau-khop-goi-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-c683a992703.html

    2. Nguyễn Tường An says: Trả lời

      Tôi cũng mới 27 tuổi, vẫn còn trong độ tuổi thanh niên, khớp gối trái vẫn đau nhức như người cao tuổi. Do tâp gym sai tư thế, giờ bị viêm khớp, đau nhức liên tục, rõ khổ

  25. Phượng Bích says: Trả lời

    Thuốc ngâm rượu trong bài thuốc xương khớp đỗ minh dùng để uống à, e có tiền sử đau dạ dày sợ uống ko được rượu, ko biết có thay đổi rượu thành phương thuốc khác ko ah

    1. Thương Lý Zin Zin says: Trả lời

      Nếu đau dạ dày quá nặng thì đi khám nói bác sĩ để họ kê đươn thuốc khác cho, ko nhất thiết phải kết hợp thêm rượu đâu. Họ sẽ điều chỉnh thuốc phù hợp cho thím

    2. Hậu Hoàng says: Trả lời

      Nhớ ko lầm phương thuốc rượu ngâm ko bắt buộc, ba phương thuốc chính là thuốc đặc trị bệnh xương khớp, thuốc bổ gan giải độc, thuốc hoạt huyết bổ thận. Thường bác sĩ sẽ cho kết hợp cả 3 phương thuốc này là chính, còn rượu ngâm sẽ kết hợp thêm. nếu đau bao tử bác sĩ có thể kê thuốc khác thay thế rượu

    3. Aseemx Nguyễn Hằng says: Trả lời

      Thuốc ngâm rượu bên nhà thuốc đỗ minh đường có bán riêng lẻ ko, tôi đang sử dụng thuốc tây hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp gối, muốn mua thêm rượu về dùng kết hợp thêm

      1. Mina HR says: Trả lời

        đang sử dụng thuốc tây lại dùng thêm rượu ngâm bên đông y làm gì, này là chất dẫn cho 3 bài thuốc còn lại, chỉ dùng mỗi rượu ngâm kết hợp với thuốc tây coi như mất hẳn công dụng cua bài thuốc. Nhà thuốc vẫn bán riêng lẻ nhưng ko nên dùng kiểu này, nên kết hợp hết 4 bài thuốc theo đúng liệu trình sẽ tốt hơn

  26. Thảo Phương Châu says: Trả lời

    Muốn mua thuốc xương khớp đỗ minh liên hệ thế nào để mua, với thuốc này có bán online ko, sao ko để link cho người đọc mua nhỉ

    1. Hương Quỳnh says: Trả lời

      Bài thuốc này chỉ bán độc quyền tại 2 cơ sở của đỗ minh đường thôi bác. Có thể đến trực tiếp 2 cơ sở để mua. Cơ sở hn ở địa chỉ: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội. Cơ sở HCM ở địa chỉ: Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh. Đến 1 trong 2 cơ sở này bác sĩ sẽ thăm khám và kê đơn thuốc

    2. Diễm Tring 1607 says: Trả lời

      Nếu ko đến trực tiếp nhà thuốc được có thể liên hệ nhà thuôc qua số hotline mua cũng được, số hotline đây: 0963 302 349 / 0984 650 816. Gọi vào số hotline này trình bày rõ bệnh tình cho bác sĩ, sau khi hiểu rõ tình trạng bệnh bác sĩ sẽ kê đơn r gửi thuốc về cho

    3. Splendor Nguyen says: Trả lời

      Đặt thuốc online kiểu này thì mình thanh toán tiền theo cách nào vậy bà, có cần chuyển khoản trước hay cọc 1 ít để nhà thuốc ship thuốc về tận nhà cho mình ko

      1. Bùi Ngọc Châu says: Trả lời

        @Splendor Nguyen cậu có thể chuyển khoản trước hoặc thanh toán khi nhận thuốc cungc được. Nhưng thanh toán khi nhận thuốc sẽ tốn thêm ít phí thu cod cho bưu điện ấy, chuyển khoản luôn sẽ được freeship

  27. Duyên Nguyễn says: Trả lời

    Bác nào chưa hiểu rõ về khả năng xử lí bệnh đau nhức xương khớp của thuốc xương khớp đỗ minh có thể tham khảo video này, trong đây bệnh nhân có review khá chi tiết về bài thuốc, em cũng đang tìm hiểu nên share cho mọi người luôn

    1. Nguyễn Châu Hạnh Giang says: Trả lời

      TRước mẹ chị bị đau nhức xương khớp do thoái hóa khớp tuổi già, có dùng thuốc tây 1 thời gian nhưng do mẹ hay đau bao tử nên chị ko dám cho dùng nữa. Sau đó chuyển sang thuốc xương khớp đỗ minh. Sử dụng thuốc được 3 tuần triệu chứng đau nhức xương khớp cũng ổn phần nào, nhưng khớp vẫn còn cứng, vận động khó khăn. Sử dụng thuốc được 2 tháng thấy mẹ đi đứng dễ dàng hơn, trước cứ mỗi lần đi được mấy bước phần khớp gối đau ê ẩm chẳng chịu nỗi. Sử dụng hết 3 tháng cũng kết thúc liệu trình, thấy mẹ đi đứng nhiều hơn, sáng nào cũng đi bộ 20 – 30 phút cũng chả bị đau nhức hay cứng khopwr. Ngưng thuốc được 6 tháng triệu chứng đau nhức khớp gối của me cũng chẳng quay lại, thấy mẹ khỏe mình cũng vui

    2. Plue Nấm says: Trả lời

      Giá thuốc ổn ko chị, nhà thuốc ko công khai giá e cũng khó nắm được, e cũng bị thoái hóa khớp gối tính mua dùng thử nhưng sợ giá cao kham ko nổi

      1. Bùi Diệu Linh says: Trả lời

        Thường nhà thuốc ko công khai rõ giá do giá sẽ thay đổi theo liều lượng thuốc cậu dùng đấy, cứ dự trù tiền thuốc mỗi tháng tầm 2-3 tr là vừa, trước mình dùng thuốc 3 tháng tốn tàm 6 tr đấy

  28. Hồng Anh says: Trả lời

    Bị đau nhức xương khớp sử dụng lá ngải cứu giã để đắp được không? Tôi thấy nhiều người bảo, là ngải cứu này dùng tốt lắm

    1. Dương Thái Hà says: Trả lời

      đắp ngải cứu giảm đau tốt nhưng k được lâu đâu bác, nó chỉ hỗ trợ thời gian ngắn thôi. Bác đi kiểm tra xem nguyên nhân tại sao đau thì mới có cách xử lí đúng được

  29. Thu Trà says: Trả lời

    Tớ thấy trong bài thuốc xương khớp đỗ minh có cả thuốc rượu ngâm? Thuốc này sử dụng như thế nào vậy,, nếu như mình không dùng được rượu thì làm sao ạ

    1. Nguyễn Thị Thanh says: Trả lời

      Bài thuốc rượu ngâm đưa về mình uống theo liệu trình bác sĩ chỉ định thôi. Nếu bạn không dùng được thì cứ nói với bác sĩ, để bác sĩ điều chỉnh xem sao. Nhưng mà nó cũng không giống như rượu bình thường đâu. Nó là thuốc mà, ngày uống có 1-2 chén mắt trâu thôi nên vô tư thôi bạn

  30. Chanh Nguyễn says: Trả lời

    Người già bị huyết áp cao có sử dụng được bài thuốc xương khớp đỗ minh này không vậy?

    1. Bình Thanh says: Trả lời

      Ông bà mình cũng đang sử dụng bài thuốc này, bố mình mua về cho. bị thoái hóa khớp dùng bài thuốc này rất phù hợp. Tuy nhiên, nếu bị huyết áp cao thì bạn nên liên hệ với nhà thuốc thử xem thế nào. Có bệnh nền thì chắc bác sĩ sẽ điều chỉh thuốc đấy

    2. Mộng THường says: Trả lời

      Đúng rồi, tôi thấy bạn nên đưa người nhà của bạn đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ thăm khám kiểm tra xem tình hình sức khỏe như thế nào. Sau đó mới biết lên đơn thuốc cho mình. Còn tôi nghĩ bệnh nền thì dùng thuốc nam vẫn ok tại thuốc nam lành tính mà

  31. Bích Hiền says: Trả lời

    Chi phí thăm khám xương khớp tại nhà thuốc đỗ Minh đường như thế nào vậy?

    1. Thuận Vy says: Trả lời

      Ở đỗ minh đường bệnh nhân được thăm khám miễn phí, đây là chính sách hỗ trợ thăm khám của bên phòng khám nhầm giúp đỡ bệnh nhân phần nào đấy bác ơi

    2. Ngân Cảnh says: Trả lời

      Nhưng mà thông thường mình thấy rất nhiều nơi khám miễn phí họ thường khám không chi tiết lắm đâu, thả mình mất tiền đi khám những nơi uy tín một tí còn được. Hầu hết mình thấy các chỗ khám miễn phí đều chủ yếu mục đích bán thuốc thôi

    3. Thái Thánh says: Trả lời

      Đã gọi là chính sách thì tại sao lại không khám chi tiết. Từ trước đến nay bên đỗ minh đường đều như vậy, họ khám không lấy tiền. Mà khám tận tâm lắm. Đợt trước tôi qua khám được bác sĩ đỗ Minh Tuấn bên này hỗ trợ, bác khám hết gần 30 phút luôn ấy chứ. Thăm khám, bắt mạch hỏi han các thứ chi tiết cụ thể kỹ càng và đưa ra lộ trình thuốc rất rõ ràng. Đây mn tham khảo thêm, bác sĩ tuấn nhiệt tình lắm https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/luong-y-do-minh-tuan-tam-long-cua-toi-gui-ca-vao-tung-benh-nhan-c848a1032775.html

    4. Vương Hồng Anh says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn đó đang làm việc ở cơ sở nào của nhà thuốc đỗ minh đường thế bạn? thấy bác sĩ này nổi phết

    5. Đỗ Minh Hải says: Trả lời

      “Hiện tại bác đang làm ở cơ sở miền Bắc nhé. Địa chỉ là:
      Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội”

  32. Tĩnh Lặng says: Trả lời

    Bị thoái hóa khớp nên dùng thuốc đông y hay thuốc Tây y ok hơn về mọi người? Hqua mình đi khám bác sĩ kết luận bị thoái hóa khớp cổ chân. Mà mỗi người khuyên một kiểu nên mình chưa mua thuốc

    1. Quân Kool says: Trả lời

      Mỗi phương pháp có một cái hay riêng. Bạn chọn cái nào thì nên theo 1 cái thôi chứ 9 ng 10 ý, càng nghe càng rối, tin tưởng bác sĩ là trên hết nhé

  33. Quỳnh Trang says: Trả lời

    Mình trc đây cũng từng đau nhức xương khớp đầu gối, đi khám bác sĩ cũng bảo là bị thoái hóa khớp nhưng dùng bao nhiêu thuốc rồi không ăn thua. Ko biết nếu sử dụng bài thuốc xương khớp đỗ minh này thì trong vòng bao lâu sẽ có tác dụng vậy?

    1. Minh Hằng says: Trả lời

      Thuốc này nếu bạn muốn sử dụng thì bạn phải qua gặp bác sĩ kahsm xem như thế nào để bác sĩ kê đơn chứ khó nói lắm , cơ địa, tình trạng bệnh của từng người nó khác nhau bạn ạ

    2. Vy Uyên says: Trả lời

      Hồi tôi cũng thoái hóa khớp gối và cũng dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh này. Lúc đầu tôi mất 3 tuần để thuốc ngấm và làm quen với cơ địa. Hết ba tuần đó thì tình trạng bắt đầu có sự tiến triển dần. Tôi dùng hết tháng thứ nhất bắt đầu có sự thay đổi nhẹ. Phần đầu gối thì đỡ đau hơn, thi thoảng sờ bóp cũng đỡ mỏi hơn trước kia. Sau đó tiếp tục sử dụng đến hết liệu trình thứ hai, bệnh tiếp tục ổn khoảng năm mươi đến sáu mươi phần trăm. Tôi có thể vận động nhẹ nhàng được, Tuy nhiên vẫn còn thấy đau nhưng cũng không đau thường xuyên và đau nhiều như trước kia nữa. Sau đó tiếp tục sử dụng thuốc ở liệu trình thứ ba, đến hết liệu trình thứ ba thì bệnh kiểm soát được khoảng 80 đến 90 %. Những cơn đau dữ dội như trước đây đã không còn, thay vào đó chỉ còn cảm giác hơi mỏi. Tôi cũng kiên trì tập thêm nhiều bài tập thể dục nên bây giờ cũng ổn kha khá r. Đây bạn có thể vào đây tìm hiểu thêm luôn này

    3. Nhật Linh says: Trả lời

      Thấy bạn nói như vậy mình cũng yên tâm về chất lượng thuốc này rồi.ba mình cũng đang bị viêm khớp gối, cũng muốn lấy về cho ba dùng. Mà không biết dùng thuốc lâu như vậy có ảnh hưởng gì nhiều đến thận không, Ba mình bị thận yếu

    4. Nguyễn Gia Gia says: Trả lời

      Thuốc xương khớp đỗ minh được đánh giá là bài thuốc đông y an toàn, trong quá trình mình dùng không có bất kỳ tác dụng phụ nào đâu bạn ạ. Khi họ sản xuất thuốc có sự kiểm duyệt của các cơ quan y tế mà

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo