Đau nhức xương khớp – Hiểu đúng bệnh chữa đúng cách, chấm dứt về lâu dài

Để thoát khỏi các triệu chứng đau nhức do bệnh xương khớp, việc lựa chọn các biện pháp tạm thời, cho hiệu quả tác động bên ngoài không phải là cách tốt nhất. Thuốc nam với nguồn gốc thảo dược tự nhiên tác động tận gốc rễ căn nguyên bệnh hiện được đánh giá là giải pháp tối ưu với mọi người bệnh. Vì sao lại vậy? Hãy cùng benhviemxuongkhop tìm hiểu rõ hơn ngay sau đây.

Báo động về tình trạng bệnh cơ-xương-khớp tại Việt Nam

Thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, viêm đau khớp… là những bệnh xương khớp cực kỳ phổ biến trong cuộc sống ngày nay. Theo PGS, TS, bác sĩ Lê Anh Thư từng làm Trưởng khoa Nội Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết, các bệnh viêm khớp là NGUYÊN NHÂN HÀNG ĐẦU GÂY TÀN PHẾ cho con người.

Tỷ lệ mắc các bệnh Cơ-Xương-Khớp gia tăng nhanh chóng trong những năm gần đây:

– 30% người trên 35 tuổi.

– 60% người trên 65 tuổi.

– 85% người trên 80 tuổi.

NÊN ĐỌC: Nhận biết dấu hiệu bệnh xương khớp sớm để có hướng điều trị kịp thời

Tỉ lệ người dân mắc bệnh xương khớp ở nước ta nằm trong mức báo động

Tỉ lệ người dân mắc bệnh xương khớp ở nước ta nằm trong mức báo động

Phải tìm đến trực tiếp các khoa Cơ – Xương – Khớp tại các bệnh viện lớn như bệnh viện 115, Việt Đức, Bạch Mai… mọi người mới thấy được những nỗi khổ các bệnh nhân phải chịu đựng. Anh Trần Anh X. (45 tuổi, ngụ Bình Dương) rầu rĩ: “Vô đây 5 hôm rồi mà chưa thấy đỡ. Bác sĩ nói chỉ điều trị nội khoa chứ chưa cần can thiệp ngoại khoa nhưng đau nhức, khó đi quá” Anh X có dấu hiệu khởi bệnh từ 2 năm qua, mỗi khi trái gió, trở trời hay làm việc nặng là xương khớp ở trục cổ tay, cổ chân đau nhức tuy nhiên anh chủ quan đến khi đi lại khó khăn, đau nhiều mới đi khám thì được chẩn đoán có dấu hiệu thoái hóa khớp…

Triệu chứng đau xương khớp thường gặp

Theo BS.Nguyễn Tùng Lâm – PGĐ chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường: Khi thấy cơ thể có dấu hiệu đau nhức xương khớp toàn thân kéo dài trên 6 tuần, người bệnh cần đến bệnh viện kiểm tra bởi nó có thể là dấu hiệu của một loạt các bệnh sau:

Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm - Bác sĩ chữa xương khớp giỏi Hồ Chí Minh

– Thoái hóa cột sống: Khi bắt đầu bước vào độ tuổi 35, cột sống sẽ bị thoái hóa, bào mòn. Lúc này đốt sống, sụn khớp khô lại, cọ xát dây thần kinh gây ra các cơn đau cấp hoặc mãn tính.

– Thoát vị đĩa đệm: Bao xơ đĩa đệm bị rách sẽ khiến nhân nhầy tràn ra ngoài, chèn ép rễ thần kinh và gây đau nhức xương khớp âm ỉ. Thoát vị thường xảy ra ở cổ và thắt lưng.

– Đau thần kinh tọa: Khi dây thần kinh hông to tổn thương sẽ gây đau thắt lưng và nhức mỏi chân, cơn đau tập trung vào một bên lưng.

– Viêm đa khớp dạng thấp: Triệu chứng phổ biến là đau nhức xương khớp và co cứng các khớp về gần sáng. Bệnh thường gặp nhất ở bàn tay, bàn chân.

– Thoái hóa khớp: Quá trình này gây bào mòn sụn khớp tại đầu gối và các khớp dẫn đến đau dữ dội khi thay đổi thời tiết.

– Loãng xương và lao xương: Biểu hiện đau nhức xương khớp toàn thân. Với lao xương khớp sẽ thấy triệu chứng sưng to khớp, mọi người cần chú ý.

Các chuyên gia xương khớp nhìn nhận mục tiêu của việc điều trị bệnh đau nhức xương khớp là làm sao phát hiện chính xác nguyên nhân gây bệnh. Bên cạnh điều trị y học, người bệnh cần kiểm soát cân nặng, thay đổi thói quen sinh hoạt để giải quyết bệnh về lâu về dài.

Bài thuốc nam gia truyền từ thảo dược – vị cứu tinh cho mọi bệnh nhân xương khớp

Bác sĩ Lâm chia sẻ, mặc dù hiện nay có nhiều sự lựa chọn cho người bệnh từ thuốc tây y, phẫu thuật, thuốc đông y, vật lý trị liệu… Trong đó áp dụng điều trị bệnh xương khớp mãn tính theo phương pháp bảo tồn bằng y học dân tộc, sử dụng các vị thuốc nam sẽ cho kết quả an toàn, hiệu quả bởi:

Ưu điểm nổi bật khi chữa đau xương khớp bằng thuốc nam

Nổi bật trong số đó, bài thuốc nam gia truyền chữa bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường được nhiều người bệnh và chuyên gia nhắc đến và đánh giá cao. Đặc biệt là sau khi Đỗ Minh Đường nhận giải vàng “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo” và tham gia chương trình “Khỏe thật đơn giản” trên VTV2. Với nhiều người bệnh xương khớp bài thuốc của Đỗ Minh Đường chính là vị cứu tinh giúp họ thoát khỏi những tháng ngày bị đau nhức, khó chịu do bệnh xương khớp gây ra.

Vậy bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh có gì đặc biệt?

✅ Sự kết hợp độc đáo 4 trong 1 bài thuốc trị bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường

Không giống những bài thuốc nam gia truyền của các đơn vị khác, Đỗ Minh Đường kết hợp 4 bài thuốc nhỏ cho 1 liệu trình điều trị. Trong đó mỗi bài thuốc nhỏ chứa các loại thảo dược và có công dụng khác nhau. Cụ thể là:

CLICK XEM NGAY: Bài thuốc chữa xương khớp của Đỗ Minh Đường có hiệu quả không?

Bài thuốc chữa xương khớp gia truyền của Đỗ Minh Đường

  • Thuốc đặc trị bệnh xương khớp

Thành phần: Dây đau xương, tơ hồng xanh, gối hạc, phòng phong, cẩu tích, ngưu tất, vương cốt đằng…

Công dụng: Giúp tiêu trừ phong hàn thấp, sơ thông kinh lạc, giảm đau, giảm viêm sưng, giúp khớp linh hoạt hơn. Bài thuốc chủ trị các bệnh: viêm khớp, thoái hóa các khớp, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm…

  • Thuốc hoạt huyết bổ thận

Thành phần: Cà gai, bồ công anh, tơ hồng xanh, nhân trần, ba kích, xích đồng, cành sung…

Công dụng: Lưu thông máu, tăng cường chức năng thận, bổ thận, làm mạnh gân cốt tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

  • Thuốc bổ gan giải độc

Thành phần: Kim ngân cành, sài đất, hạ khô thảo, diệp hạ châu, bồ công anh, tơ hồng xanh…

Công dụng: Giúp bồi bổ, cải thiện chức năng gan ngừa viêm giảm đau hỗ trợ tái tạo và nuôi dưỡng sụn khớp bị tổn thương, tăng cường dịch nhầy bôi trơn ổ khớp, giúp khớp dẻo dai, khỏe mạnh hơn.

  • Thuốc kiện tỳ ích tràng

Thành phần: Ý dĩ nhân, quế chi, bạch thược, bạch truật, hoàng kỳ, đẳng sâm, trần bì, phục linh…

Công dụng: Cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu của cơ thể với thuốc và các loại dưỡng chất.

Công dụng bài thuốc chữa bệnh xương khớp

Dù cải tiến bài thuốc vẫn tuân theo quy luật trị bệnh xương khớp của y học cổ truyền đó là tác động sau vào bên trong căn nguyên bệnh thẩm thấu, loại bỏ dần các triệu chứng đồng thời thuốc còn mang lại tác dụng bồi bổ cơ thể, phục hồi tạng phủ bị tổn thương. Tùy vào cơ địa và tình trạng bệnh lý mỗi người mà bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ gia giảm liều lượng thuốc cho phù hợp.

✅ Chú trọng phát triển dược liệu sạch đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng

Nhận thấy vấn đề dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc chất lượng xuất hiện tràn lan ở nước ta, không ít bài thuốc đông y được kiểm tra và phát hiện trộn tân dược, tạp chất Đỗ Minh Đường đã tự nghiên cứu và xây dựng vườn trồng dược liệu đạt chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế. Một mặt giúp các bài thuốc trị bệnh xương khớp gia truyền của dòng họ dùng thảo dược sạch mặt khác giúp lưu giữ, bảo tồn nguồn gen quý cho nền y học cổ truyền của dân tộc.

>>> Xem chi tiết: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, địa chỉ uy tín hàng đầu trong điều trị bệnh xương khớp bằng YHCT

Dược liệu chữa bệnh xương khớp sach, an toàn của Đỗ Minh Đường

Mỗi bài thuốc nhỏ trong liệu trình chữa bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường có chứa 20 – 30 loại thảo dược, hầu hết được lấy từ 2 vườn trồng tại Hưng Yên, Hòa Bình.

✅ Sự đổi mới trong cách bào chế thuốc mang lại sự tiện lợi cho người dùng

Hiểu được mối lo ngại của người bệnh xương khớp trong các khâu đun sắc thuốc vừa lỉnh kỉnh vừa tốn thời gian Đỗ Minh Đường đã bào chế thuốc thành dạng cao đặc. Sau khi thu hái, sơ chế cẩn thận các dược liệu sẽ được gia giảm tỉ lệ và bào chế trong quy trình khép kín, hiện đại nhằm giữ lại dược chất tinh túy nhất đảm bảo an toàn, sạch theo yêu cầu của Bộ Y tế.

Việc sử dụng thuốc trở nên đơn giản hơn so với các bài thuốc truyền thống rất nhiều, chỉ cần pha nước và thuốc theo đúng tỉ lệ là có thể sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng thuốc chữa bệnh xương khớp của dòng họ Đỗ Minh

Hướng dẫn sử dụng thuốc chữa bệnh xương khớp của dòng họ Đỗ Minh

Lương y, bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm cho biết: “Đối với bệnh xương khớp không thể vội vàng, áp dụng các cách trị bệnh giúp giảm các triệu chứng bên ngoài. Người bệnh cần phải kiên trì, tiến hành biện pháp tác động vào bên trong loại bỏ tác nhân gây bệnh và tăng cường sức khỏe của cơ thể khi đó việc phục hồi mới tốt, hiệu quả mới lâu dài và ít xuất hiện trở lại.”

Chính những điểm khác biệt, sự nổi bật trong bài thuốc chữa xương khớp của Đỗ Minh Đường, số người bệnh biết và đến trị bệnh tại Đỗ Minh Đường ngày càng gia tăng. Đây được đánh giá là một trong những cơ sở uy tín hàng đầu tại Hà Nội, Hồ Chí Minh trong việc trị bệnh bằng y học cổ truyền.

THAM KHẢO THÊM: Kết quả chữa bệnh xương khớp tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

Hiệu quả điều trị bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường

Bài thuốc chữa xương khớp gia truyền của Đỗ Minh Đường có thực sự tốt qua phản hồi của người bệnh

Để biết bài thuốc gia truyền gần 150 năm này có thực sự cho hiệu quả, an toàn với người sử dụng. Hãy cùng lắng nghe ý kiến đánh giá từ chính bệnh nhân đã và đang chữa xương khớp tại Đỗ Minh Đường.

Mới đây là trường hợp của “Vua hài đất Bắc” – Nghệ sĩ Xuân Hinh chữa khỏi bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường. Đầu năm 2019, nghệ sĩ thường xuyên bị co cứng vai khi ngủ dậy, xoay cổ thấy kêu lạo xạo, đau nhức, ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt và công việc.

Qua kết quả thăm khám, chụp X-quang, MRI vùng cổ, bác sĩ kết luận NS Xuân Hinh bị thoái hóa đốt sống C3, C4 nhẹ. Tuy nhiên, vì sợ tác dụng phụ của thuốc tây nên nghệ sĩ không sử dụng, mà tìm đến phương pháp y học cổ truyền để chữa bệnh.

Tình cờ một lần xem chương trình “khỏe thật đơn giản” trên VTV2, NS Xuân Hinh biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Nghệ sĩ quyết định tìm đến đây để điều trị. Sau khi kiểm tra, bác sĩ kê cho ông 2 tháng dùng thuốc, kết hợp châm cứu, bấm huyệt.

NS Xuân Hinh chia sẻ: “Sau điều trị 2 tháng tại Đỗ Minh Đường, tôi cảm thấy vùng cổ mềm mại hơn, không đau đầu, phần vai lưu thông máu hết tắc nghẽn, bệnh thoái hóa gần như đã khỏi hẳn. Bây giờ sức khỏe của tôi ngon lành rồi, cử động tốt và uyển chuyển hơn, chứ trước kia chỉ dám quay người nhẹ nhàng.

Sau điều trị, cứ khoảng 10 ngày tôi lại đến nhà thuốc khám lại và xoa bóp bấm huyệt  giúp lưu thông khí huyết để không bị đau đầu. Giờ có tuổi rồi mà, bệnh nọ xọ bệnh kia, giậu đổ bìm leo, bản thân mình không quan tâm đến sức khỏe thì còn quan tâm gì nữa.”

>> Video: Chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Hinh về hiệu quả điều trị xương khớp tại Đỗ Minh Đường

Anh Nguyễn Đức Toàn (37 tuổi, Cần Thơ) cho biết anh làm nghề bốc vác hàng thuê tại Hồ Chí Minh, trong khoảng 2 năm trở lại đây anh thường xuyên bị đau mỏi tại vùng cổ, nhiều khi cứng cổ không cử động được vào sáng sớm. Anh chủ quan cho rằng làm việc nặng sai tư thế nên không đi khám mà chỉ dùng cao nóng và cao dán mua ở hiệu thuốc gần nhà.

Cho đến một hôm vùng cổ và vai đau cứng không thể làm việc anh mới đi khám và được chẩn đoán thoái hóa đốt sống cổ C5 C6 bác sĩ kê đơn thuốc nhưng uống không dứt điểm. May mắn anh được người quen mách đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Anh Toàn chia sẻ: “Khi vô bệnh viện ở Sài Gòn để khám bác sĩ cho tui biết mình bị thoái hóa đốt sống cổ. Khi đó cũng không hiểu rõ, về tìm hiểu mới biết đây là căn bệnh mãn tính nếu không chạy chữa sớm có thể bại liệt. Bởi vậy tui dùng thuốc theo đúng lời bác sĩ dặn nhưng không hiệu quả. Chỉ đến khi gặp bác sĩ Tùng Lâm của Đỗ Minh Đường tui mới thoát khỏi căn bệnh này. Vừa dùng thuốc vừa châm cứu, bấm huyệt tại nhà thuốc sau 3 tháng tui có thể cử động cổ dễ dàng, vận động như bình thường và không có thấy đau nhức phát lại.”

Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm - PGĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường được người bệnh tin tưởng, kính trọng

Hay trường hợp của chồng cô Vương Hà (Quận 1, Hồ Chí Minh) bị đau nhức khớp gối hơn 6 năm chồng cô đã chạy chữa ở nhiều nơi nhưng không khỏi cho đến khi áp dụng phác đồ điều trị của Đỗ Minh Đường.

Phản hồi bệnh nhân xương khớp về bài thuốc Đỗ Minh Đường

Cô tâm sự: “Ông xã tui mắc căn bệnh này cũng đã nhiều năm, tưởng phải sống chung với bệnh cả đời mà trời run rủi được bà con mách đến bác sĩ Lâm ở Bình Thạnh chữa bệnh xương khớp rất hay.

Tui và chồng đã chạy xe đến, bác sĩ rất là giỏi, rất là tận tình, thăm khám cẩn thận sau khi kê đơn thuốc còn dặn dò đủ thứ từ tư thế, cách ăn uống, tập thể dục thể thao thế nào. Dùng 4 liệu trình thuốc và châm cứu ông xã tui đã có thể đi lại bình thường và phụ giúp các công việc nhà. Ai mắc bệnh xương khớp ráng qua nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà điều trị, tốt lắm.”

Chữa bệnh xương khớp quan trọng phải tìm đúng thầy đúng thuốc và điều trị từ giai đoạn sớm. Điều trị bệnh bằng YHCT đã được công nhận hiệu quả qua hàng trăm, hàng ngàn năm qua. Người bệnh nên chữa sớm khỏi sớm, ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm.

Nhằm giúp quý độc giả quan tâm muốn tìm hiểu thêm về nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi xin gửi đến một số cách thức liên hệ sau:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

– Là đơn vị uy tín trong điều trị các bệnh xương khớp, nam khoa (yếu sinh lý, xuất tinh sớm,…), mề đay, viêm xoang, viêm amidan, viêm họng, ho,…

– Được sở y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động số 673/SYT – GPHĐ.

– Năm 2017, Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường vinh dự nhận giải thưởng Cúp Vàng: “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” Xem thêm tại đây.

– Năm 2018, Đỗ Minh Đường đồng hành cùng “Khỏe thật đơn giản” chăm sóc sức khỏe người dân Việt. Đọc chi tiết.

Mọi thắc mắc về Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường, bạn đọc vui lòng liên hệ:

  • Cơ sở Hà Nội

– Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình

– Hotline/Zalo: 024 6253 6649 – 0963 302 349

  • Cơ sở Hồ Chí Minh

– Địa chỉ: Số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh

– Hotline/Zalo: 028 3899 1677 – 0938 449 768

Website: https://dominhduong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

* Lưu ý: Công dụng bài thuốc có thể khác nhau tùy theo thể trạng mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bình luận (60)

  1. Nguyễn thị Vi says: Trả lời

    Em vừa sinh được 1 tháng. Từ lúc còn đang mang bầu đến giờ, em hay bị đau 2 cơ bên háng,ko nằm 1 tư thế được lâu tầm 1 tiếng là phải chuyển tư thế khác ngay, lúc chuyển xoay người cũng bị đau. Cứ cử động chân, háng là đau. Em vừa mới sinh như vậy có uống được thuốc này không?

    1. Thiên An says: Trả lời

      Thuốc  điều trị của bên Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sau sinh em bé đang cho con bú hay trẻ nhỏ thậm chí là trong thời gian thai kỳ vẫn có thể uống được thuốc của nhà thuốc để điều trị, thuốc nam toàn thảo dược an toàn cho sức khỏe mà

    2. minh ngọc says: Trả lời

      Chị gọi cho bác sĩ hỏi xem, em nghĩ là chưa uống được đâu, mới sinh sức khoẻ còn kém với dễ ảnh hưởng đến con lắm

  2. Quyền chinh says: Trả lời

    Bé nhà em 12 tuổi cháu bị phong thấp em mới cho con đi khám và phát hiện ra tình trạng bệnh thôi, bác sĩ cho em hỏi giờ em phải điều trị cho cháu như nào để có hiệu quả hết được bệnh, mong sớm nhận được tư vấn.

     

  3. Khoa PUB says: Trả lời

    Tôi bị viêm đa khớp dạng thấp đã chuyển sang gia đoạn nặng là bị biến dạng khớp ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng vận động của tôi. Cho tôi hỏi tình trạng bệnh hiện tại của tôi như thế thì có điều trị được bằng thuốc nam hay không?

    1. Quỳnh Ngân says: Trả lời

      Sao anh lại để bệnh nặng đến mức khớp bị biến dạng như thế, giờ không chữa nhanh dễ dẫn đến nguy cơ tàn phế. Sức khỏe, cuộc sống của mình không chủ quan được đâu

      1. Khoa PUB says: Trả lời

        Bị bệnh tôi cũng đã đi khám điều trị nhiều nơi rồi đấy chứ, nhưng uống thuốc tây y vào lâu ngày bị phụ thuộc vào thuốc lại còn kéo theo viêm dạ dày nên sau đó dừng, cũng điều trị ở 1 số nhà thuốc đông y có chỗ kiên trì hơn nửa năm trời nhưng cũng không hiệu quả rồi bệnh cứ thế ngày một nặng hơn.

  4. Nguyễn thị hồng Vân says: Trả lời

    https://benhviemxuongkhop.com/chua-thoai-hoa-khop-goi-hieu-qua-lau-dai-khong-can-phau-thuat-n4807.html  có thật không vậy mọi người, mẹ em bị thoái hóa khớp gối nặng rồi uống thuốc tây kháng sinh liều cao để điều trị rồi thế nhưng bệnh không khỏi đang có nguy cơ phải làm phẫu thuật

  5. David Nguyen says: Trả lời

    O nuoc ngoai khong den kham duoc muon mua thuoc cua Nha thuoc thi co dươc khong, nha thuoc co nhan gui thuoc ra nuoc ngoai khong?

    1. Quang Huy says: Trả lời

      Không đến khám cũng được bác sĩ có thể tư vấn trực tuyến rồi gửi thuốc cho nhưng chỉ chuyển ở trng nước thôi còn gửi ra nước ngoài thì nhà thuốc không gửi được đâu. Anh nhờ ai có qua bên đó thì xách sang cho thôi, hoặc không có thì sắp xếp về đây khám điều trị thì được

      1. cơ trần says: Trả lời

        Anh Quang Huy khám ở đây rồi ak, anh có còn nhớ số diện thoại nhà thuốc không cho em xin ak. Em không đến khám được muốn gọi điện đến gặp Bs để nhờ Bs tư vấn cho.

      2. Quang Huy says: Trả lời

        Anh khám  chỗ bs Lâm ở nhà thuốc đỗ minh đường cs hồ chí minh đấy  SĐT riêng của bs Lâmnè 0938449768

  6. Quốc duy says: Trả lời

    Mẹ tôi bị viêm khớp gối đau đến nỗi phải tiêm thuốc trực tiếp thuốc giảm đau vô, cứ nằm, ngồi ở nhà 1 chỗ, chẳng đi đâu được. Ấy vậy mà từ khi biết đến về phòng khám Đỗ Minh Đường, mẹ tôi cũng đã dần dần đi lại được. Lúc đầu chỉ là đi trong nhà, giờ bà có thể đi qua nhà hàng xóm chơi đấy. 

  7. nguyễn văn điền says: Trả lời

    Tôi thì bị viêm khớp háng. Dân làm bên xây dựng, hoạt động đi đứng khiêng vác nhiều nên bị viêm khớp háng. Có thời điểm tôi bị đau quá, không đi làm được, nghỉ ở nhà 2 tuần trời chỉ quanh quẩn trong nhà. Đi khám từ bệnh viện tây y đến bệnh viện đông y, từ bệnh viện công đến bệnh viện tư đều không hết. Uống thuốc giảm đau dữ lắm để đỡ chứ đau không chịu nổi. Thế mà từ khi điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi đã dần dần hết đau, đi làm lại được. Mừng hết lớn luôn. Là trụ cột gia đình 5 miệng ăn mà nằm ở nhà không thì ai nuôi vợ con.

  8. Đỗ Quỳnh Châu says: Trả lời

    Em đang điều trị thoái hóa khớp háng tại nhà thuốc đỗ minh đường, sử dụng bài thuốc này điều trị là em cũng đã tìm hiểu rất kỹ thấy nhà thuốc được nhiều người đánh giá tốt với thấy có cả các chuyên gia khuyên dùng nên em quyết định điều trị. Chẳng hiểu sao như trước em uống thuốc tây điều trị thì uống thuốc vào giảm được đau nhức nhưng thuốc này em uống được khoảng gần 1 tuần rồi lại thấy đau tăng nhiều hơn trước, thế là bị làm sao ạ

    1. Huyền says: Trả lời

      Chỉ đau tăng thời gian đầu khi dùng thuốc thôi em. Trước chị  có vào tìm hiểu ở mấy trang bệnh cũng nghe nói đến nhưng thấy mọi người chia sẻ là bác sĩ nói do công thuốc gì đấy với chỉ bị đau tăng vào thời gian đầu thôi sau thì sẽ đỡ, tầm khoảng 2-3 tuần là đỡ rồi. Công thuốc chứng tỏ là thuốc hợp với cơ thể đấy. Chính tà gặp nhau nên dẫn đến đau hơn đấy.

      1. Quân kun says: Trả lời

        Không sao đâu bạn ơi, tôi tuần đầu uống thuốc vào cũng bị đau nhiều hơn hiện tôi uống sang tuần thuốc thứ 3 thì thấy bệnh đỡ dần, hôm đến khám mua thuốc thì bác sĩ cũng có nói về tình trạng này là do công thuốc, thuốc tác dụng vào các ổ khớp để đẩy lùi yếu tố gây viêm đau, tái tạo sụn khớp.

      2. Tác giả Kim says: Trả lời

        Anh Quân kun đang điều trị bệnh gì tại nhà thuốc đỗ minh đường vậy, như bệnh của em thì bác sĩ nói phải điều trị trong 3 tháng thấy hơi lâu cũng có chút suốt ruột thôi thì có hy vọng thì phải điều trị mong sao bệnh sớm khỏi cho. Chứ cũng điều trị mấy nơi rồi.

  9. Đỗ Quỳnh Châu says: Trả lời

    Em đang điều trị thoái hóa khớp háng tại nhà thuốc đỗ minh đường, sử dụng bài thuốc này điều trị là em cũng đã tìm hiểu rất kỹ thấy nhà thuốc được nhiều người đánh giá tốt với thấy có cả các chuyên gia khuyên dùng nên em quyết định điều trị. Chẳng hiểu sao như trước em uống thuốc tây điều trị thì uống thuốc vào giảm được đau nhức nhưng thuốc này em uống được khoảng gần 1 tuần rồi lại thấy đau tăng nhiều hơn trước, thế là bị làm sao ạ

  10. Tình says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa đốt sống lưng tôi khám ở bệnh viện Thủ Đức rồi có mua thuốc điều trị, uống thuốc theo đơn bác sĩ kê cho thì thấy không còn cảm giác đau nhức nữa cứ nghĩ bệnh khỏi nhưng khoảng 2 tháng sau tôi lại bị đau trở lại, thỉnh thoảng con đau kéo dài nhức hơn trước tôi muốn hỏi tôi mua thuốc theo đơn trước uống được không với phải bao lâu nữa thì bệnh mói hết hẳn được

    1. nguyễn văn Thuấn says: Trả lời

      Anh Văn Công nói sao chớ, chứ tôi điều trị bên bệnh viện YHCT cũng mấy tháng rồi cũng không thấy khỏi đây. Không biết chừng nào mới hết đau luôn.

      1. Văn Công says: Trả lời

        Cũng tuỳ chỗ chứ, chứ đâu phải phòng khám đông y nào cũng điều trị giỏi đâu anh Thuấn. Tôi đang điều trị bên chỗ bác sĩ Lâm của nhà thuốc đỗ minh đường cơ sở HCM nè. Điều trị kết quả như nào thì tôi chia sẻ như thế thôi vì cùng đều bị bệnh cả hiểu được tâm lý người bị bệnh nên thấy thuốc tôi đang điều trị hiệu quả thì tôi chia sẻ thôi

    2. Văn Công says: Trả lời

      Uống thuốc không tuỳ tiện được anh nhé. Phải có sự chỉ định của bác sĩ chứ uống tuỳ tiện sau này lờn thuốc luôn là khó trị lắm đấy. Với lại uống thuốc tây nó thường vậy. Uống vào thì thấy giảm đau nhức hẳn nhưng ngưng thuốc là bị lại liền. Đa phần thuốc có thành phần giảm đau nên mình nghĩ vậy. Anh có thể chuyển qua uống thuốc nam cũng đc. Được cái là điều trị dứt điểm được bệnh luôn, ngưng thuốc ko có bị lại.

  11. Đỗ Thị Quyên says: Trả lời

    Bữa trước vô tình đọc được cái forum trên webtretho. Mấy mẹ trên này bàn nhau về việc điều trị xương khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhiều lắm đấy. Bạn nào đang muốn tìm hiểu về nhà thuốc cũng như hiệu quả điều trị tại đây thì có thể lên forum để xem.

    https://www.webtretho.com/forum/f4698/dieu-tri-xuong-khop-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-me-nao-co-kinh-nghiem-chia-se-em-voi-2649369/

  12. Công Chúa Bong Bóng says: Trả lời

    Chào bác sĩ, em có nghe nói là điều trị bệnh bằng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường tuy là thuốc nam nhưng thuốc không phải là thuốc dạng thang không phải sắc có đúng không ạ, mà không phải thuốc thang thì thuốc là thuốc kiểu gì vậy ạ.

    1. An NHựt Tiêm says: Trả lời

      Thuốc không phải thuốc thang nhé mà thuốc dạng cao, thuốc này sử dụng được luôn tiện biết bao chỉ cần hòa với tí nước sôi cho thuốc tan ra rồi để nguội là uống được, mà thuốc này đóng lọ nhỏ gọn có đi đâu mang theo cũng tiện.

    2. Nguyên Mạnh says: Trả lời

      Thuốc nam gia truyền chữa xương khớp của nhà thuốc đỗ minh đường đã được nhà thuốc hỗ trợ sắc rồi bào chế thuốc thành dạng cao đặc gồm 4 loại thuốc nhỏ kết hợp để điều trị, bạn có biết cái kẹo đắng không thấy bảo thuốc gàn như thế

  13. Bạch tuyết says: Trả lời

    Thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường tôi thấy vừa hiệu quả, thuốc an toàn lại còn tiện dụng, mẹ tôi bị viêm khớp gôi chữa tây y, đông y cũng đủ cả nhưng phải đến khi điều trị bằng thuốc ở nhà thuốc này thì bệnh mới khỏi cho được đấy, tôi đưa mẹ đến khám điều trị ở đây nói chung là không chê được điểm gì, à có mỗi một cái là thuốc nam này điều trị thời gian sẽ lâu một chút thôi

  14. Đức Nam says: Trả lời

    Mẹ em bị tràn dịch khớp đã hút dịch khớp mấy lần rồi nhưng không khỏi, bệnh vẫn cứ bị lại, bác sĩ tư vấn giúp em bệnh của mẹ em thì điều trị như nào, thời gian điều trị cần khoảng bao lâu để có thể khỏi mà có thể khỏi hẳn được không ạ, em cảm ơn!

    1. kim tuyến says: Trả lời

      Anh Toàn Trung có địa chỉ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này không thì cho em xin với, mẹ em chữa tây y không khỏi thấy bảo thuốc nam chữa tốt nên em muốn để mẹ chuyển sang điều trị bằng thuốc nam xem như nào xem có khỏi được hay không?

      1. Toàn Trung says: Trả lời

        Mẹ mình điều trị ở chỗ bác sĩ Đoan Trinh ở cơ sở Hồ Chí Minh. Nhà thuốc này có 2 cơ sở ở Hà nội với Hồ Chí Minh. Địa chỉ đây này bạn xem chỗ nào gần tiện thì đưa mẹ đến mà khám.

        Hà Nội: số 37A, ngõ 97, Văn Cao, ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: 024 6253 6649 – 0963 302 349

        TpHCM: số 100  Nguyễn Văn Thương, p25, Q.Bình Thạnh. Điện thoại: 028 3899 1677 – 0932 088 186

    2. Toàn Trung says: Trả lời

      Đi hút dịch khớp cũng chưa chắc hết hẳn đâu bạn. Mẹ mình trước cũng tràn dịch khớp, cũng hút dịch rồi mà cũng không khỏi hẳn. Giờ mẹ mình chuyển sang điều trị bằng thuốc  nam  tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường rồi. Đang điều trị tháng thứ 2 cũng đỡ khá nhiều. Bạn cứ đưa mẹ đến để bác sĩ họ khám xem như nào, phải biết rõ được tình trạng bệnh thì bác sĩ họ mới tư vấn cụ thể được cho phải điều trị thuốc nào thời gian điều trị trong bao lâu, mỗi người mỗi bệnh mỗi tình trạng khác nhau mà.

  15. TRần đức Lợi says: Trả lời

    Bệnh đau dây thần kinh tọa, có điều trị khỏi được hay không, nếu được thì thời gian để khỏi được bệnh là trong bao lâu, bị bệnh này thì cần phải kiêng khem những gì?

    1. Trung Nga Võ says: Trả lời

      Anh đến khám điều trị tại nhà thuốc đỗ minh đường chỗ này ba em đang điều trị thấy hiệu quả rất tốt mà thuốc này lại còn an toàn, ba em từ hồi uống thuốc này vào thấy người khỏe mạnh hơn trước nữa đấy

      1. Trung Nga Võ says: Trả lời

        Ba chị đang điều trị tháng thứ 3 em nhé. Giảm cũng được 90% rồi đấy, ba uống thuốc kếthợp châm cứu trị liệu. Ba chị cũng bị cả 4-5 năm nay rồi, cũng đi chữa nhiều nơi không khỏi. Nghe bà trong xóm giới thiệu điều trị khớp hay lắm nên đến điều trị. Bác sĩ nói bệnh ba chị  cũng nặng rồi nên thời gian điều trị phải từ 3- 4 tháng. Chi phí điều trị 1 tháng là 2,4tr em nhé.

      2. Thúy Khanh says: Trả lời

        Chị Trung Nga Võ ơi, bố chị điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường bao lâu ạ. Chi phí điều trị có đắt không chị

  16. Nguyễn Xuân Thức says: Trả lời

    Ai mà có đang bị bệnh về thoát vị đĩa đệm thì vào mà tham khảo bài thuốc điều trị này, người ta đã điều trị khỏi có chia sẻ này https://benhviemxuongkhop.com/chia-se-hanh-trinh-chua-benh-thoat-vi-dia-dem-cot-song-lung-n4806.html

  17. Tuyết Mai says: Trả lời

    Mẹ em bị thoái hóa khớp gối, không có đi lại hay vận động được gì nhiều, cầu thang giờ là chịu chết không leo nổi, nhiều khi chỉ ngồi 1 chỗ cũng thấy đau. Mẹ em cũng đã đi khám và điều trị tại bệnh viện Bạch Mai uống thuốc theo đơn thuốc của bác sĩ kê rất đầy đủ mà sao bệnh mãi cứ không khỏi được cho, đỡ được thời gian rồi lại bị tái phát lại. Sau em có tìm hiểu các thông tin ở trên mạng thì biết được bài thuốc điều trị của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường em mới đưa mẹ tới khám, sau khi được bác sĩ thăm khám, tư vấn cho thì em và mẹ có quyết định mua thuốc điều trị cho mẹ. Do mẹ từ quê lên cũng chỉ ở lại chơi mấy ngày nên em có mua luôn 1 liệu trình thuốc bác sĩ kê cho để mẹ uống điều trị. Không ngờ chữa mãi không khỏi thế mà uống thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này vào lại thấy hiệu quả các cơn đau nhức của mẹ không còn, giờ mẹ em vận động dễ dàng hơn có thể leo được cầu thang rồi.

    1. Chung Kiên says: Trả lời

      Tôi cũng có tìm hiểu thông tin về điều trị bệnh xương khớp thì thấy bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này được mọi người khen thuốc tốt lắm, đang bảo cũng đến đây khám mua thuốc điều trị xem thế nào

    2. Hồng Hạnh says: Trả lời

      Chị ơi, bác phải uống thuốc điều trị trong bao lâu vậy chị, em cũng mới đưa mẹ em tới khám mua thuốc điều trị nè mới uống chưa thấy hiệu quả sẽ thế nào qua tìm hiểu rồi được bác sĩ tư vấn thì cũng tin tưởng sử dụng thuốc để điều trị, mong sao bệnh của mẹ cũng sẽ sớm khỏi.

  18. Trúc Phương says: Trả lời

    Tôi bị tràn dịch khớp gối, đã đi hút dịch khớp mấy lần rồi nhưng cứ đỡ rồi lại bị lại. Uống thuốc này có chữa dứt điểm được không. Có chắc là không bị tái phát không.

  19. Đinh Thị Bích Liên says: Trả lời

    Gần 3 tháng nay tôi hay bị đau kinh khủng từ thắt lưng đến đùi. Mỗi khi hắt hơi, cười hay khi tôi cúi gập người rinh đồ là lại đau.. Trước thì cũng có thỉnh thoảng mới bị mà đau nhẹ thôi. Còn 3 tháng nay là đau dữ dội. Không biết tôi đang bị bệnh gì nữa.

    1. Minh Tuấn says: Trả lời

      Tôi thấy mấy cái bệnh về xương khớp thường có những biểu hiện đau nhức gần gần nhau, Chị cứ đi chụp phim để xem bác sĩ kết luận bệnh cụ thể như nào. Biết rõ bệnh mà điều trị chứ mấy cái bệnh này không để lâu được đâu. Dây dưa không điều trị sau này biến chứng nặng hơn là khỏi chữa luôn đấy.

  20. Lệ Quyên says: Trả lời

    Mình hiện đang ở Trà Vinh. Mình cũng muốn mua thuốc điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhưng không có sắp xếp thời gian lên được. Không biết nhà thuốc có gửi thuốc về cho mình được không.

    1. Quỳnh Như says: Trả lời

      Chị mua cho chồng chị em à. Ảnh bị thoái hoá đốt sống cổ. Uống cũng được 2 tháng rồi thấy đỡ nhiều lắm. Trước đâu quay cổ được đâu, cổ cứng ngắt luôn, mỗi lần ngoái đầu hay quay cổ là la dữ lắm, giờ cử động dễ dàng hơn rồi không còn bị đau như trước.

    2. Quỳnh Như says: Trả lời

      Có gửi thuốc về đến nhà đấy chị nhé. Chị cứ gọi vô số hotline 0938 449 768 hoặc 0932 088 186 của nhà thuốc gặp bác sĩ, bác sĩ sẽ tư vấn kĩ về tình trạng bệnh của mình rồi bác sĩ sẽ chuyển thuốc về cho chị. Chị chỉ cần thanh toán thêm hai mươi, ba mươi ngàn tiền phí thu hộ thôi.Từ đầu đến giờ, em toàn đặt thuốc nhờ bác sĩ gửi về không à.

      1. Nguyệt Quế says: Trả lời

        Chị Quỳnh Như bị gì thế. Uống thuốc có đỡ không chị.

  21. Nguyễn thanh Bình says: Trả lời

    Mình thấy bài thuốc điều trị bệnh xương khớp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được đánh giá cao lắm, các trang bệnh rồi trên mạng tìm kiếm mình thấy nhiều thông tin về bài thuốc này, ai điều rrij rồi cho mình hỏi chút thông tin về hiệu quả cái https://benhviemxuongkhop.com/bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-tri-benh-xuong-khop-10-nguoi-khoi-ca-10-n4286.html

    1. Thanh Thanh says: Trả lời

      Đúng rồi đấy anh Bình. Trước em cũng bị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ. Cảm giác nhức nhói, khó chịu vùng cổ gáy, thường lan ra hai vai, xuống tay. Lúc đó em không thực hiện đc mấy động tác như đưa tay gãi sau lưng, hoặc dơ tay lên cao và quay cổ sang 2 bên luôn đấy. Nghe một chị đồng nghiệp giới thiệu về bác sĩ Đoan Trinh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở HCM điều trị bệnh này hay lắm. Chị này cũng đã điều trị khỏi ở đây. Emcũng tìm đến nhà thuốc điều trị, uống 3 tháng thì thấy không còn các triệu chứng đau, nhức nhói vùng cổ gáy, tê hai vai, cánh tay nữa. Em có thể cử động cổ linh hoạt, mà không bị cứng và đau. Đúng là hết đươc đau nhức cái thấy thoải mái, cuộc sống sinh hoạt trở lại được bình thường mà em mừng lắm.

       

  22. Hiền Vũ says: Trả lời

    Em vừa phát hiện ra mình bị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ C4,5 được 2 tháng nay. Hiện giờ đã là đêm thứ 3, em mất ngủ vì bị đau, tê mỏi bàn tay, đầu ngón tay không còn cảm giác, chỉ 1 tư thế nằm ngửa mặt. Em uống thuốc giảm đau rồi mà không đỡ. Anh chị ai biết cách nào điều trị bệnh giảm đau nhức mách cho em với!

  23. Thanh Huyền Nguyễn Thị says: Trả lời

    Thời gian làm việc của nhà thuốc như thế nào vậy mọi người. Tôi muốn đưa mẹ tôi đến khám.

    1. Đinh Văn Lộc says: Trả lời

      Thời gian làm việc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, sáng từ 8g đến 12g chiều từ 13g30 đến 17g30, nhà thuốc làm việc các ngày trong tuần luôn chị nhé. Chị có thể đặt lịch trước để nhà thuốc sắp xếp thời gian khám cho mình nhé.

  24. Đặng thị Thu says: Trả lời

    Không biết nhà thuốc điều trị có cần phải lên trực tiếp khám không. Vì mẹ tôi cũg bị đau nhức xương khớp mà bà đang ở quê, xa xôi với lại đau nhức  không có lên đây được. Tôi muốn ghé phòng khám mua để gửi về cho bà thì không biết là có được không?

    1. LE DUNG says: Trả lời

      Được đấy chị Thu. Em cũng mua thuốc gửi về cho mẹ ở dưới quê. Chị cứ lên nhờ bác sĩ tư vấn, nếu có phim chụp thì cầm sang để bác sĩ kiểm tra phim chụp rồi bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị mà nếu chị không đến được thì cứ liên hệ để bác sĩ tư vấn, kê đơn rồi gửi thuốc luôn về nhà cho cũng được

  25. Phạm Hồng Mến says: Trả lời

    Tôi thấy ở trên báo có chia sẻ về bài thuốc nam điều trị hiệu quả đánh bay được bệnh xương khớp liệu uống thuốc này có hết được bệnh thật không, như tôi uống kháng sinh liều cao cũng có điều trị bằng thuốc đông y nữa rồi nhưng bệnh có thấy khỏi được đâu http://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html

  26. Minh Tâm says: Trả lời

    Tôi thấy vùng lưng thường xuyên bị đau nhức rồi còn bị đau lan xuống cả mông đùi, có đi khám chụp MRI thì bs chẩn đoán là bị thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng. Uống thuốc gần cả 1 năm nhưng không thấy khỏi, cứ ngưng thuốc là bị đau lại. Khi uống thuốc còn thấy người mệt mỏi, nặng nề, tăng cân, phù mặt nữa. Không biết bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường có điều trị được không. Tôi chưa điều trị thuốc nam bao giờ nên không biết hiệu quả thế nào

    1. Lê Tiến Đạt says: Trả lời

      Ba em đã điều trị khỏi bệnh thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đấy các chị. Ba năm nay cũng gần 60 tuổi rồi. ông bị bệnh này mấy năm nay rồi. Trước đi uống thuốc rồi tập trị liệu đủ cả mà không khỏi. May sao bữa trước xem tivi chương trình Khoẻ thật đơn giản thấy nói về nhà thuốc Đỗ Minh Đường nên em đưa ba đến điều trị vì còn nước còn tát. Chứ  thấy ông nhăn nhó, đau suốt cũng sốt ruột. Bác sĩ Lâm tư vấn cho ba em phải uống thuốc kết hợp châm cứu trị liệu thì mới khỏi được. Vì bệnh để lâu, tình trạng thoát vị đĩa đệm cũng nặng nên phải điều trị 3-4 tháng. Thời gian đầu uống thuốc cũng đau lắm, nhưng vì bác sĩ có dặn trước, có chuẩn bị tâm lý trước, nên ba em cũng kiên trì lắm. Ngày nào cũng bắt xe lên để bs Lâm châm cứu bấm huyệt cho. Về nhà thì siêng năng tập thể dục, kiêng thuốc lá bia rượu luôn. Trước con cháu nói thì không nghe, bác sĩ nói là nghe liền à. Uống thuốc 1 tháng rưỡi thì thấy tình trạng đỡ hẳn, bớt đau hơn. Mà uống thuốc đông y thấy ông khoẻ hơn nhiều. Chứ hồi trước lúc nào uống thuốc tây đều than mệt mỏi người, mặt, tay chân phù lên. Uống hết 4 tháng thuốc của nhà thuốc thấy hết được đau nhức nên bố em dừng thuốc. Giờ cũng gần cả năm trời mà không thấy ba than đau nhức gì. Hàng ngày vẫn kiên trì tập thể thao, ăn uống điều độ theo lời bác sĩ dặn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo