Địa Chỉ Chữa Bệnh Xương Khớp Nổi Tiếng Ở Hà Nội Và Hồ Chí Minh

Chỉ cần lên google gõ “phòng khám chữa bệnh xương khớp ở Hà Nội và Hồ Chí Minh” bạn có thể bị rơi vào ma trận bởi hàng ngàn kết quả khác nhau. Giữa hàng ngàn phòng khám, nhà thuốc, bệnh viện công lập và tư nhân, đâu mới địa chỉ uy tín? Để có được câu trả lời, chúng ta hãy cùng benhviemxuongkhop tìm hiểu sau đây.

Tìm địa chỉ khám chữa xương khớp UY TÍN quan trọng như thế nào?

Khi bị bệnh mọi người thường tập trung vào phương pháp điều trị mà quên đi việc thăm khám, tìm hiểu cơ sở trị bệnh có ý nghĩa vô cùng quan trọng.

  • Giúp chẩn đoán đúng bệnh
  • Địa chỉ uy tín, chất lượng ắt sẽ có phương pháp điều trị hiệu quả
  • Đội ngũ bác sĩ có tài, có tâm, đọc đúng bệnh, kê đúng thuốc
  • Chi phí điều trị được đảm bảo, tránh tình trạng “độn giá”, hạch sách
  • Giúp người bệnh có trải nghiệm khám, chữa tốt

Thuốc có tốt, có bổ đến đâu nhưng nếu không dùng đúng mục đích, không đúng giai đoạn, sai bệnh đều sẽ trở thành lãng phí. Do đó LỜI KHUYÊN cho người mắc bệnh xương khớp, viêm đau nên tìm hiểu cơ sở khám, chữa tốt để gửi gắm niềm tin, sức khỏe.

Khám xương khớp ở đâu uy tín
Khám xương khớp ở đâu uy tín

Bạn nghĩ rằng cơ sở y tế nào hoạt động cũng đều tốt. Thực tế lại không phải vậy, cơ sở khám chữa bệnh xuất hiện ngày càng dày nhưng “SỐ LƯỢNG KHÔNG ĐI KÈM VỚI CHẤT LƯỢNG”. Rất nhiều cơ sở hoạt động chui không giấy phép hoạt động được cơ quan chức năng phát hiện và đình chỉ hoạt động.  

Vậy khi thăm khám tại cơ sở kém chất lượng có ảnh hưởng thế nào?

Không chỉ chẩn đoán sai bệnh, các cơ sở này hoạt động với mục đích moi tiền, dí đơn bán thuốc và các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nhẹ thì không gây hại cho sức khỏe, nặng thì dẫn đến suy thận, suy đa tạng, khiến bệnh xương khớp bạn đang mắc phải trở nên nghiêm trọng.

Đánh vào sự nhẹ dạ cả tin, tâm lý muốn nhanh hết bệnh, cùng những quảng cáo “THỔI PHỒNG” về hiệu quả. Nhiều cơ sở khám chữa đã kiếm tiền trên mồ hôi nước mắt của người bệnh thoái hóa cột sống.

Nhưng khi bệnh không hết, biết mình bị lừa đa số bệnh nhân chỉ âm thầm đi tìm cách chữa trị khác, cảnh báo những người xung quanh chứ không hề có hành động mạnh tay hơn. Chính điều này đã góp phần giúp những cơ sở kém chất lượng vẫn ngang nhiên hoạt động.

Địa chỉ khám chữa bệnh lừa đảo được phản ánh liên tục trên báo chí

Cách lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh xương khớp uy tín

Một cơ sở khám chữa bệnh xương khớp chất lượng sẽ phải quy tụ đầy đủ các yếu tố sau:

  • Được cấp phép hoạt động bởi cơ quan chức năng có thể là Sở Y tế, Bộ Y tế
  • Có địa chỉ rõ ràng, cơ sở khang trang phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn tốt, được cấp phép hành nghề
  • Có dịch vụ tốt, chi phí công khai minh bạch.

Bên cạnh việc nghe người thân, bạn bè, hội nhóm review trên mạng xã hội, mọi người có thể tự xác minh bằng việc tìm đọc thông tin về cơ sở khám chữa bệnh xương khớp này trên các trang tin, trang báo lớn. 

Gợi ý địa chỉ chữa xương khớp chất lượng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

Hà Nội và Hồ Chí Minh là 2 khu vực có mật độ bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc dày đặc nhất cả nước. Cũng chính vì vậy mà tình trạng lừa đảo, cơ sở kém chất lượng càng nhiều hơn.

Ngoài việc khám chữa tại các bệnh viện công nổi tiếng, uy tín như Bạch Mai, Bệnh viện Đại Học Y, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Nhân dân Gia Định… nếu bạn có nhu cầu khám chữa bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền có thể yên tâm về chất lượng, dịch vụ tương đương tại NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN ĐỖ MINH ĐƯỜNG. Thậm chí người bệnh còn được chăm sóc tận tình, không cần mất công chờ đợi.

Hơn 150 năm tồn tại, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám, chữa bệnh xương khớp được nhiều thế hệ người Việt “chọn mặt gửi vàng”. Đã có rất nhiều trường hợp mắc bệnh nặng, lâu năm tưởng chừng nằm liệt nhưng đều đã điều trị thành công.

ĐỂ LẠI THÔNG TIN BỆNH – CHUYÊN GIA LIÊN HỆ, THĂM KHÁM TRỰC TIẾP [MIỄN PHÍ]

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Lý do nên lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Đơn vị khám chữa này đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần và đủ của một cơ sở uy tín. Đặc biệt có địa chỉ hoạt động cả ở Hà Nội và Hồ Chí Minh.

  • CƠ SỞ HÀ NỘI: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình
  • CƠ SỞ HỒ CHÍ MINH: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh
Giấy phép hoạt động cơ sở Hà Nội
Giấy phép hoạt động cơ sở Hà Nội
Giấy phép hoạt động Hồ Chí Minh
Giấy phép hoạt động Hồ Chí Minh

1. Đơn vị có lịch sử khám chữa bệnh lâu đời hơn 150 năm

Từ một y quán nhỏ tại Hà Nam từ thế kỷ 19, hiện tại Đỗ Minh Đường đã di dời, hoạt động mạnh tại hệ thống 2 cơ sở ở Hà Nội và Hồ Chí Minh. 

Sau thời gian dài khám, chữa bệnh cứu người nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngày càng ghi đậm dấu ấn trong nền y học cổ truyền dân tộc. Đây được xem là địa chỉ khó thay thế với nhiều người bệnh xương khớp.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ lương y, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã gặt hái được nhiều thành tựu:

  • Cúp Vàng: Sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng – Năm 2017
  • Giải thưởng: “Top 20 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020”
  • Xuất hiện trên chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2 giới thiệu phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm.

Đỗ Minh Đường chữa xương khớp uy tín

2. Hệ thống cơ sở khang trang hoạt động công khai, minh bạch

Đỗ Minh Đường với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ” đã đầu tư sửa sang lại các cơ sở khám chữa bệnh với đầy đủ các phòng chức năng từ phòng khách, lễ tân; phòng khám; phòng vật lý trị liệu; kho trữ thuốc; kho bào chế riêng. 

Không gian rộng, sạch sẽ, riêng tư giúp người bệnh không bị khó chịu, mệt mỏi trong quá trình thăm khám.

3. Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi

Đỗ Minh Đường là địa chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, là những người có nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp chính quy tại các trường về y dược. 

Ngoài lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, GĐ chuyên môn nhà thuốc. Đỗ Minh Đường còn có sự hợp tác của: 

  • Lương y Nguyễn Tùng Lâm – PGĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, (Cơ sở Hồ Chí Minh)
  • Đội ngũ bác sĩ cộng sự, cố vấn chuyên môn gồm: Bác sĩ Lê Thị Đài Trang, Bác sĩ Trịnh Ngọc Hùng…

Không chỉ giỏi chuyên môn, đội ngũ lương y, bác sĩ của Đỗ Minh Đường còn nhận lời khen “có cánh” từ đông đảo bệnh nhân bởi sự nhiệt tình, tận tâm, hết lòng vì người bệnh. 

Khám, chữa xương khớp tại Đỗ Minh Đường, người bệnh sẽ được các bác sĩ:

👉Chữa bệnh với cái tâm không phân biệt giàu nghèo

👉Chăm sóc, theo sát người bệnh trong quá trình dùng thuốc

👉Sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc khi người bệnh cần

4. Có bài thuốc BÍ TRUYỀN giúp đẩy lùi bệnh từ gốc

Phương pháp xử lý bệnh xương khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường được NGƯỜI NGƯỜI NHÀ NHÀ nhắc đến đó chính là liệu trình Xương khớp Đỗ Minh. Phương thuốc bí truyền đã được điều chỉnh, khắc phục tối đa những hạn chế của thuốc đông y truyền thống.

  • Sự kết hợp độc đáo 4 bài thuốc/liệu trình

Với mục đích mang đến bài thuốc không chỉ trị bệnh mà còn tăng cường sức mạnh toàn diện, bảo vệ xương khớp các lương y Đỗ Minh Đường đã kết hợp nhiều bài thuốc/liệu trình. Thuốc Xương khớp Đỗ Minh sẽ gồm BỘ TỨ: thuốc xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc, thuốc ngâm rượu.

XEM CHI TIẾT: Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh – Khắc tinh giúp đẩy lùi mọi thể bệnh

  • Cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ tác động toàn diện, hiệu quả lâu dài

Bài thuốc trị bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường có khả năng đẩy lùi căn nguyên bệnh, thông kinh hoạt huyết từ đó giảm các triệu chứng đau, viêm sưng tê bì. Không chỉ vậy thuốc còn giúp kích thích quá trình tự sửa chữa, tăng sinh hoạt dịch giúp khớp hoạt động bình thường trở lại. 

  • Hàng chục dược liệu, gia giảm theo công thức QUÂN-THẦN-TÁ-SỨ

Theo tình trạng của người bệnh, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ kết hợp các thành phần, gia giảm bài thuốc cho phù hợp. Tổng hòa trong bài thuốc này có đến 50 loại, tất cả đều là thảo dược tự nhiên, được kiểm nghiệm về tác dụng trị bệnh xương khớp và khả năng bồi bổ sức khỏe.

  • Thuốc dạng cao dễ dùng, dễ mang theo

Cái hay của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chính là có sự điều chỉnh theo nhu cầu của người dùng. Bên cạnh thuốc sắc, các bác sĩ còn nghiên cứu, hỗ trợ bệnh nhân sắc thuốc thành cao. Người bệnh chỉ việc pha nước uống mà không cần đun sắc.

Bài thuốc chữa bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường bào chế theo quy trình

5. Là nhà thuốc nam tiên phong phát triển dược liệu chuẩn hóa

Là một trong những đơn vị tiên phong trong công tác trồng dược liệu theo tiêu chuẩn hữu cơ, nhà thuốc đã phát triển được 3 vườn trồng, cung ứng khoảng 90% dược liệu cho đơn vị.

Tất cả các khâu từ khảo sát vùng trồng, thổ nhưỡng, nguồn nước cho đến nguồn giống đều được thực hiện nghiêm ngặt. 3 địa chỉ chuyên canh dược liệu của Đỗ Minh Đường hiện có tại:

  • Đồng Hòa -Hòa Bình
  • Nghĩa Trai – Hưng Yên
  • Gia Lâm – Hà Nội

Điều này giúp đảm bảo cho người bệnh sẽ được sử dụng các loại thảo dược tự nhiên, sạch, hàm lượng dược tính cao, tốt cho sức khỏe.

Dược liệu của Đỗ Minh Đường không chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, không gây tích nước, không hại thận, không tác dụng phụ.

Chính nhờ nguồn dược liệu tự trồng, lành tính, Xương khớp Đỗ Minh là bài thuốc hiếm hoi dùng được cho cả phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh. Tính đến thời điểm hiện tại đơn vị chưa ghi nhận trường hợp nào bị tương tác thuốc.

BẠN MUỐN ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT VỀ BÀI THUỐC XƯƠNG KHỚP ĐỖ MINH

6. Dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt điểm 10 chất lượng

Ghi điểm với đông đảo bệnh nhân xương khớp hiện nay chính là dịch vụ thăm khám của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Nhằm tạo sự kết nối, giúp bệnh nhân dễ dàng tiếp cận với đơn vị, Đỗ Minh Đường đã phát triển hệ thống đặt lịch khám online và các dịch vụ hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau quá trình trị bệnh.

Các dịch vụ đáp ứng tiêu chí:

👉NHANH CHÓNG: Quá trình đặt lịch khám, tư vấn đều diễn ra nhanh chóng, người bệnh chủ động được thời gian, không mất công chờ đợi lâu như nhiều đơn vị khác.

👉TẬN TÂM: Bác sĩ, lương y nhà thuốc sẽ tận tình theo dõi quá trình điều trị của mỗi bệnh nhân. Lịch chăm sóc định kỳ được thực hiện sau 7 ngày đầu, 20 ngày tiếp theo, sau khi kết thúc liệu trình và các đợt chăm sóc cho đến khi bệnh nhân kết thúc quá trình dùng thuốc. Tất cả câu hỏi của người bệnh đều sẽ được giải đáp.

👉BẢO MẬT: Thông tin bệnh nhân được ghi lại trong hồ sơ khám chữa của nhà thuốc tiện cho quá trình chăm sóc, gửi đơn thuốc. Ngoài ra sẽ không được tự ý công khai ra bên ngoài khi chưa có sự đồng ý của bệnh nhân. 

Không dừng lại ở trên, mỗi bệnh nhân khi đến Đỗ Minh Đường dù ở hoàn cảnh, địa vị nào đều sẽ được:

  • MIỄN PHÍ thăm khám, tư vấn
  • Vận chuyển thuốc TOÀN QUỐC 
  • Nhận ưu đãi trong các dịp lễ đặc biệt, kỷ niệm của nhà thuốc.

Người bệnh nói về nhà thuốc Đỗ Minh Đường?

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường những năm qua đã tiếp đón rất nhiều bệnh nhân xương khớp. Mỗi người mỗi bệnh, mỗi tình trạng, thời gian dùng thuốc ngắn dài khác nhau. Có thể dễ dàng bắt gặp những ý kiến đánh giá về kết quả trị bệnh trên các diễn đàn, hội nhóm, fanpage hay kênh youtube.

  • Bác Lê Khắc Dự (Ba Đình, Hà Nội) bị đau nhức xương khớp lâu năm đánh giá: “Phải dùng chữ tuyệt vời để nói về nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau một thời gian ngắn thăm khám, chữa bệnh tại đây người tôi nhẹ phỗng, đi lại nhanh nhẹn, nhẹ nhàng hơn trước rất nhiều. Về các bác sĩ ai cũng làm đúng chức năng của mình, rất nhẹ nhàng, tế nhị. Tôi không có ý kiến phê bình nào cả.”

  • Cô Nguyễn Thị Minh (Thái Bình) chữa viêm khớp háng chia sẻ: “Tôi đã khám, chữa ở nhiều nơi nhưng chỉ giảm mức độ chứ không cắt được cơn đau. Sau khi đến Đỗ Minh Đường vừa dùng thuốc vừa làm châm cứu, bấm huyệt, đeo đai hiện tôi đã hết sốt, tự đi lại không cần chồng dìu hay bám thang như trước.”

Ngoài ra còn nhiều bệnh nhân đạt được kết quả tốt khi dùng thuốc xương khớp của Đỗ Minh Đường.

Lưu ý gì khi khám chữa xương khớp tại Đỗ Minh Đường?

Để quá trình khám, chữa bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường diễn ra thuận lợi mọi người nên chú ý một số vấn đề sau:

  • Nên đặt lịch khám trước để cả người bệnh và bác sĩ chủ động trong việc sắp xếp lịch phù hợp.
  • Khi khám xương khớp nếu có phim chụp Xquang, MRI, Scan… hãy mang theo đến nhà thuốc.
  • Về quá trình dùng thuốc, người bệnh cần KIÊN TRÌ bởi thuốc nam sẽ cần thời gian để thẩm thấu. Dùng thuốc theo nguyên tắc ĐÚNG THUỐC – ĐÚNG LÚC – ĐÚNG LIỀU – ĐÚNG CÁCH – ĐÚNG THỜI GIAN.
  • Nên kết hợp dùng thuốc và vật lý trị liệu để tăng hiệu quả, rút ngắn thời gian trị bệnh.
  • Tìm hiểu kỹ, đến đúng địa chỉ nhà thuốc bởi dù đã lên bài cảnh báo, nhưng Đỗ Minh Đường vẫn phát hiện những trường hợp mạo danh nhà thuốc, hình ảnh lương y Đỗ Minh Tuấn.

Đỗ Minh Đường có thăm khám qua video call cho người bệnh ở xa, nếu không sắp xếp được thời gian hãy liên hệ qua các kênh thông tin của nhà thuốc này để được hỗ trợ thêm.

THĂM KHÁM TRỰC TIẾP NHẬN ƯU ĐÃI TỪ CHUYÊN GIA NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Lưu ý: Mỗi người sẽ có cơ địa, tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh khác nhau. Do đó, kết quả bài thuốc tác động đến từng trường hợp bệnh nhân cũng là khác nhau. Hãy liên hệ tới Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn cụ thể.

XEM THÊM:

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (111)

  1. đặng thu giang says: Trả lời

    Ai có thông tin thuốc chữa tràn dịch khớp gối của đỗ minh đường không ạ. Tôi muốn tìm hiểu thêm để đưa mẹ đi chữa

    1. Lê thị Ngọc Linh says: Trả lời

      https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html   cứ vào web nhà thuốc là thấy hết mà, đây này ạ em thấy bài này đăng trên trang website của nhà thuốc đầy đủ thông tin
      hay có video giới thiệu rõ hơn về bài thuốc đây:

  2. đỗ văn châu says: Trả lời

    Xem trên kênh yt bên này thấy nhiều video chia sẻ lắm. già trẻ cũng chữa được, cả Nghệ sĩ Xuân Hinh

  3. Tân says: Trả lời

    Tôi thấy bảo điều trị bằng thuốc nam thì thời gian điều trị sẽ lâu, như tôi là bị tràn dịch khớp cổ tay thì  phải điều trị trong bao lâu, chi phí điều trị hết bao nhiêu, bác sĩ tư vấn giúp tôi để tôi sớm điều trị bệnh

  4. Trần Minh Hùng says: Trả lời

    Tôi có điều trị xương khớp tại bệnh viện rồi mà không đỡ, tôi muốn hỏi chỗ nhà thuốc đỗ minh đường nghe bảo là chỗ này có thuốc điều trị tốt lắm, không biết là ở đây họ làm việc vào thời gian nào, tôi muốn đến đây khám xem sao, ai có thông tin cụ thể cho tôi xin cái, cảm ơn nhiều

    1. Đỗ Bích Phương says: Trả lời

      Thời gian từ 8h – 12h, buổi chiều từ 13h30 – 17h30, mở cửa khám bệnh vào tất cả các ngày trong tuần luôn anh ơi, đến đây khám cũng đông nhưng  không cảm thấy bí bách ngộp thở như trong bệnh viện

      1. Anh Thơ says: Trả lời

        Ở đây mở cửa cả ngày cuối tuần à bạn, ngày cuối tuần thời gian làm việc có như ngày thường không mà đến đây khám có cần phải chuẩn bị giấy tờ gì trước khi đến khám không bạn, trước giờ tôi mới đi khám tại bệnh viện chưa khám ở nhà thuốc nam này bao giờ nên cũng không rõ thế nào

      2. Đỗ Bích Phương says: Trả lời

        Ngày nào cũng mở cửa vào khung giờ trên chị ơi, ở đây là khám bệnh bằng y học cổ truyền bác sĩ sẽ bắt mạch kê đơn, nếu chị có đi khám bệnh viện có kết quả chụp phim rồi thì mang đến để bác sĩ xem phim tư vấn cho chị ak

  5. Đặng văn Biên says: Trả lời

    Tôi có điều trị bằng thuốc tây y đi khám hẳn hoi rồi mua thuốc điều trị theo dơn của bác sĩ cho mà uống thuốc không khỏi đã đành đây lại còn gặp thêm tác dụng phụ của thuốc nữa, từ đợt uống nhiều thuốc tây vào người cứ bị chóng mặt buồn nôn ngủ kém sụt hẳn cân đi, thuốc nam không biết điều trị thế nào có hiệu quả không, có để lại tác dụng phụ biến chứng không?

    1. Lê Ngọc Quyên says: Trả lời

      Mẹ em bị thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng, em có đưa mẹ đi khám ở bệnh viện rồi mua thuốc điều trị, uống cung nhiều thuốc nhưng mà vẫn cứ bị đau, càng về sau uống thuốc càng không thấy đỡ bệnh càng nặng hơn, em đang tìm thuốc khác để cho mẹ em điều trị chú biết phải dùng thuốc gì, thuốc nam em cũng có nghe nói đến nhưng không biết hiệu quả thế nào?

      1. Hồng Ngát says: Trả lời

        Em có thấy ở trên một trang bệnh nói là thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường này được bào chế hoàn toàn từ các loại thảo dược tự nhiên nên an toàn cho người dùng, không có tác dụng phụ hay biến chứng gì khi sử dụng thuốc, thấy nhiều người cũng khen thuốc này lắm
        Bên này còn có vườn dược liệu riêng nữa cơ

      2. trần quý says: Trả lời

        Tôi đang uống thuốc nam này chữa thoái hóa khớp gối thấy uống thuốc vào hiện đau nhức cũng đang đỡ hơn trước, không có gặp biến chứng tác dụng phụ gì cả vẫn ăn ngon ngủ tốt, còn hơn tháng thuốc điều trị nữa mong là uống hết thuốc thì bệnh cũng khỏi luôn

  6. Duyên Nguyễn says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này có phải là chỗ bác sĩ Đỗ Minh Tuấn không mọi người, thấy bảo bác sĩ Tuấn này giỏi, mát tay trong điều trị bệnh lắm mà nhà thuốc có 2 cơ sở trong nam ngoài bắc thế này thì  không rõ là bác sĩ Tuấn làm việc ở cơ sở nào.

    1. Phạm Ngọc Tài says: Trả lời

      Nhập nội dung bình luận

      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn là làm việc ở Hà Nội số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình ngay chỗ đố diện cũng quần ngựa ý, tôi mới đến đó khám xong đang uống thuốc điều trị, trước khi đến khám vẫn còn có chút hơi lăn tăn nhưng được bacs sĩ tư vấn cho xong thì giờ yên tâm điều trị rồi

  7. Phạm Thị Ngà says: Trả lời

    Bệnh viêm đa khớp dạng thấp có điều trị khỏi được không thưa bác sĩ, bệnh này thì nên điều trị ở đâu cho hiệu quả, tôi có khám điều trị tại bệnh vienej tuyến  tỉnh rồi nhưng uống thuốc điều trị thì bệnh vẫn cứ đau nhức không có khỏi được, nhờ tư vấn giúp tôi, xin cảm ơn.

  8. Nguyễn Hoàng Vy says: Trả lời

    Em có tìm hiểu về thuốc chưa bệnh thoát vị đĩa đệm vùng đốt sống cổ thì thấy có điều trị bằng tây y, điều trị bằng mẹo dân gian với điều trị bằng y học cổ truyền trong đấy cái điều trị bằng y học cổ truyền là được nói là tốt nhất, em muốn được tư vấn về bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc đỗ minh đường chữa thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ

    1. trần kiên says: Trả lời

      Thuốc bên đỗ minh được có 4 loại, thấy mấy thuốc dạng cao được kê nhiều còn rượu ngâm thì ít. Ở đây chỉ bán khi khám hoặc liên hệ đến nhà thuốc chứ không bán tràn lan bên ngoài. Thuốc thoát vị đĩa đệm thấy được cả báo chí đăng tin https://tienphong.vn/nghe-si-van-bau-chua-thanh-cong-thoat-vi-dia-dem-that-lung-tai-do-minh-duong-post1299722.tpo

    2. Huy Khánh says: Trả lời

      Tôi đang chữa thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc đỗ minh đường làm châm cứu bấm huyệt với uống thuốc điều trị, thuốc uống có 3 loại là thuốc đặc trị bệnh xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận với thuốc bổ gan giải độc, mỗi bữa lấy 2 loại thuốc theo chỉ định của bác sĩ rồi hòa lẫn vào cốc nước để uống

      1. Nguyễn thị Thanh Hiền says: Trả lời

        Thuốc chữa bệnh xương khớp của nhà thuốc đỗ minh đường là kết hợp của 4 loại thuốc cao nhỏ, tùy vào bệnh tình cụ thể của mỗi người nặng hay nhẹ mà bác sĩ sẽ chỉ định điều trị uống những thuốc gì, liều lượng như thế nào rồi thì thời gian điều trị trong bao lâu

  9. Phạm hương sen says: Trả lời

    Bài thuốc thảo dược điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm này có vẻ hiệu quả, em tìm hiểu cũng thấy được nhiều người chia sẻ, khổ thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ điều trị bệnh viện rồi mà mãi không khỏi, chắc em chuyển sang điều trị bằng thuốc thảo dược này xem như nào

    https://benhviemxuongkhop.com/nha-thuoc-dong-ho-do-minh-duong-dieu-tri-hieu-qua-benh-thoat-vi-dia-dem-n4309.html

  10. Hoàng Thảo says: Trả lời

    Những địa chỉ nêu trên hầu hết đều là các bệnh viện điều trị bằng kháng sinh uống thuốc điều trị có khỏi được đâu, tôi thấy mỗi cái nhà thuốc Đỗ Minh Đường là khác điều trị bằng thuốc nam gia truyền không biết hiệu quả như nào, nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi

  11. lê thị huyền says: Trả lời

    Tư vấn giúp tôi điều trị thoái hóa khớp háng thì nên tới địa chỉ nào để điều trị cho hiệu quả mà an toàn được, bệnh tôi mới phát hiện nên mới chỉ đi chụp chiếu để biết chính xác bệnh chứ cũng chưa có điều trị bằng thuốc gì cả

  12. Phạm Tuấn Tài says: Trả lời

    Thấy bảo Nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị bệnh xương khớp bằng thuốc nam gia truyền nhưng thuốc uống không phải là thuốc thang sắc, ai có biết về vấn đề này cho tôi hỏi có đúng không mà thuốc không phải thuốc thang thì là thuốc dạng gì?

    1. mến says: Trả lời

      Thuốc đã được nhà thuốc hỗ trợ sắc rồi cô đặc thuốc thành dạng cao đặc chứ không còn là thuốc dạng thang nữa đâu anh ak, em chưa có uống thuốc này điều trị nhưng cũng đnag tìm hiểu thì tahays mọi người bảo nhà thuốc điều chế thuốc dạng này tiện dụng lắm

      1. Lê Minh Hương says: Trả lời

        Thuốc dễ uống, dễ bảo quản, đi đâu mang lại cũng rất tiện lợi, khi uống chỉ cần lấy một thìa thuốc như bác sĩ bảo hòa vào trong một cố nước sôi cho tan ra rồi để nguội uống, hôm nào lười tôi không hòa nước gì hết mà cứ thế ăn luôn. Nhìn chung thuốc vừa hiệu quả lại tiện lợi nên giờ nhiều người lựa chọn thuốc này để điều trị là đúng thôi

      2. Phạm Tuấn Tài says: Trả lời

        Thuốc dạng cao đặc này thì không biết là có dễ uống không, thuốc có uống được không hay vẫn phải qua chế biến, lần đầu tôi biết đến thuốc điều trị dạng cao đặc này

  13. Lưu Bích Ngọc says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi thấy trên các trang bệnh được nhắc đến nhiều này, không biết ở đây điều trị bệnh xương khớp theo phương pháp nào, đã ai điều trị ở đây chưa, cho tôi hỏi kết quả với thông tin về việc điều trị với, xin cảm ơn.

  14. Nguyễn thị Nhung says: Trả lời

    Cả Việt Đức, cả Bạch Mai tôi đều đi rồi điều trị cũng những mấy tháng trời nhưng uống thuốc mãi mà bệnh có khỏi cho đâu, ngày nào cũng uống kháng sinh cũng chỉ giúp giảm đau được chút ít, giờ tôi vẫn còn phải phụ thuộc vào thuốc giảm đau vì vẫn chưa tìm được phương pháp nào điều trị cho hiệu quả

  15. Đỗ Huy Toàn says: Trả lời

    Tôi được biết nhà thuốc đỗ minh đường có thuốc chữa bệnh xương khớp rất tốt nhưng nhà thuốc này chỉ có 2 địa chỉ khám chữa bệnh ở Hà Nội với tận Hồ Chí Minh, để đến nhà thuốc thì thật xa quá, khoogn biết có thể mua được thuốc để điều trị nếu như không đến nhà thuốc được không?

    1. nguyễn văn công says: Trả lời

      ở xa không đến nhà thuốc mua thuốc được thì nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho đấy, tôi đang điều trị bằng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường uống đến tháng thuốc thứ 2 rồi, cả 2 tháng thuốc đều là nhờ nhà thuốc gửi thuốc về cho

      1. nguyễn văn công says: Trả lời

        Cũng đỡ rồi bạn, tôi bị thoát vị đĩa đệm vùng thắt lưng L4 L5 trước đau đến nỗi mà nằm nghỉ một chỗ cũng đau khoogn chịu được, nằm muốn ngồi dậy cứ phải có người đỡ giờ thì tự dậy được rồi, đau nhức cũng giảm, muốn mua thuốc bạn chỉ cần liên hệ cho bác sĩ biết tình trạng bệnh rồi cho bác sĩ biết thông tin địa chỉ, bác sĩ sẽ tư vấn kê đơn thuốc rồi gửi về nhà cho thôi

      2. Đỗ Huy Toàn says: Trả lời

        Anh công uống thuốc điều trị sang tháng thứ 2 rồi kết quả điều trị thế nào rồi anh ơi, mà mình cần phải làm những thủ tục như nào để nhà thuốc họ gửi thuốc về cho mình vậy?

         

    2. Lê Thùy says: Trả lời

      Nhà thuốc có dịch vụ gửi thuốc về nhà để hỗ trợ cho những người ở xa không thu xếp đến nhà thuốc được có thể mua được thuốc để điều trị đấy anh, chỉ mấy ngày là mình có thể nhận được thuốc rồi, em bảo thu xếp thời gian đến khám cái khớp cổ cứ bị đau mỏi mãi mà chưa đi được chắc nhờ bác sĩ họ tư vấn gửi thuốc về cho điều trị thôi

  16. Vũ thị Thúy says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này chữa bệnh xương khớp hiệu quả này, em tìm hiểu trên mạng biết đến nhà thuốc này rồi có đưa ba em đến khám điều trị bệnh viêm đau khớp gối, trước đó ba em cũng có đi khám điều trị tại bệnh viện rồi nhiều nơi rồi mà không khỏi được bệnh không ngờ uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường thì khớp gối của bố em cũng hết được viêm đau, thuốc tốt chi phí điều trị hợp lý mà các bác sĩ ở đây cũng nhiệt tình, quan tâm tư vấn cho người bệnh một cách kỹ càng

    1. Phạm Hồng Hạnh says: Trả lời

      Bạn ơi, bạn có thể chia sẻ rõ hơn một chút về thuốc mà bố bạn uống khỏi được viêm đau khớp gối không, thuốc uống là thuốc như thế nào vậy, bố bạn uống thuốc điều trị trong thời gian bao lâu, mà hay bạn cho mình số điện thoại mình gọi điện hỏi bạn một số thông tin cụ thể được không?

      1. Vũ thị Thúy says: Trả lời

        Thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỗ bố mình điều trị là thuốc nam gia truyền, bố mình điều trị cũng gần năm nay rồi nên mình cũng không nhớ rõ nhớ mang máng là bố mình uống thuốc điều trị trong 3 tháng thì phải, bạn muốn được tư vấn kỹ thì liên hệ trực tiếp đến nahf thuốc họ tư vấn cho báo chí đưa tin nhiều lắm https://dantri.com.vn/doi-song/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-dia-chi-chua-benh-bang-dong-y-uy-tin-20210521170955478.htm

  17. Nguyễn Lan Anh says: Trả lời

    Bị thoái hóa đốt sống cổ điều trị ở đâu thì tốt vậy mọi người ơi, em bị đau nhức  mỏi vùng cổ vai gáy mới đi khám thì bác sĩ bảo đốt sống cổ bị thoái hóa, đã ai điều trị hiệu quả chứng bệnh này rồi thì cho em xin ít kinh nghiệm với

    1. Đỗ Quang Trung says: Trả lời

      Tôi thấy bảo nhà thuốc đỗ minh đường chữa bệnh bằng bài thuốc nam gia truyền hiệu quả lắm, thấy nhiều người giờ lựa chọn rồi mách nhau dùng bài thuốc này điều trị nên tôi cũng đang tính đến đây khám điều trị xem như thế nào

    2. thu Hà says: Trả lời

      Em cũng bị thoái hóa đốt sống cổ bác sĩ bảo do em ngồi làm việc sai tư thế trong thời gian dài, em có đi khám hiện giờ đang uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường để điều trị đang thấy được tiến triển tốt, đau nhức mỏi đang giảm dần, cảm giác cứng cổ cũng không còn như trước

  18. Thu Xuyến says: Trả lời

    Ai có đang bị thoái hóa khớp thì tham khảo điều trị bằng bài thuốc nam này xem sao, thông tin trên báo của VTC nên chắc là tin tưởng được

    https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-d406530.html

  19. Trần văn Hùng says: Trả lời

    Mấy cái bệnh viện này cũng toàn là bệnh viện lớn cả nhưng mà tôi đã có đi chữa bệnh thoát vị đĩa đệm của tôi tại Bệnh viện Bạch Mai rồi nhưng hiệu qảu cũng không tốt có giảm đau nhức nhưng chỉ được một thời gian rồi sau lại bị lại, giờ đang chưa biết nên điều trị ở đâu tiếp

  20. Ngọc Huyền says: Trả lời

    Lần đầu nghe đến nhà thuốc đỗ minh đường? Ai đên đây khám bệnh mua thuốc về dùng rồi thì review qua về nhà thuốc cho tham khảo với. Giờ có nhiều nhà thuốc đông y thật sự, không biết có chất lượng thật sự không, tìm 1 chỗ đông y uy tín khó khăn quá

    1. Linh Phương Nguyễn says: Trả lời

      Công nhận luôn đấy. 1m2 10 nhà thuốc đông y mà hết một nửa là chất lượng như 3 đời nhà tôi rồi. Thấy trên mạng còn có nhiều vụ phốt đông y kém chất lượng nữa. Muốn tìm một nhà thuốc uy tín để thăm khám bệnh mà khó hơn cả lên trời

    2. Phạm Thư says: Trả lời

      Có giấy phép hoạt động thế kia thì chắc là uy tín rồi đó, đông y bẩn thì toàn hoạt động chui thôi, làm gì có chuyện có chuyện đăng ký kinh doanh làm gì. Có nhiều giải thưởng được trao cho nhà thuốc đỗ minh đường nữa kìa. Lên cả chương trình vtv2 thì cũng không phải vừa đâu á. Phải có uy tín, danh tiếng thì mới được lên sóng trên đài truyefn hình quốc gia chứ

    3. Mai Thùy Vân says: Trả lời

      Đỗ minh đường là nhà thuốc gia truyền của dòng họ đỗ minh, yên tâm nha, không cần lo lắng về chất lượng đâu. Nhà thuốc hoạt động hơn 153 năm rồi đó; đông y lởm không bao giờ có chuyện được đánh giá tốt như vậy đâu nhé.Mình qua đây khám dịch vụ ok, bác sĩ chu đáo phết, nhân viên cũng niềm nở, thân thiện với bệnh nhân. Trong quá trình dùng bài thuốc bác sĩ cũng có nhắn tin để hỏi thăm và hỗ trợ mình nữa. Nhà thuốc được báo đài đưa tin luôn đó https://thanhnien.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-ky-niem-153-nam-thanh-lap-tien-phong-doi-moi-post1514693.html

  21. Võ Trần Thùy An says: Trả lời

    Có bệnh xương khớp thì cứ đi bệnh viện mà khám cho họ chụp chiếu xem xương xẩu như nào chứ đông y bây giờ nhiều chỗ làm ăn bát nháo. Báo mạng đưa tin cảnh báo đầy

    1. Thuý Diệu says: Trả lời

      Đi bệnh viện khám cũng tốt mà đi đến nhà thuốc đông y khám bệnh cũng tốt Chỗ nào cũng có ưu điểm riêng cả, không nên đánh đồng như vậy. Nếu mà chọn đúng chỗ đông y uy tín để thăm khám thì cũng tốt đâu kém gì bệnh viện đâu

    2. Thu Hương says: Trả lời

      Chuẩn luôn á. Mỗi nơi mỗi kiểu, mẹ mình cũng toàn khám bệnh đông y chứ không mấy khi đi bệnh viện đâu. Kiểu thích dùng thuốc đông y với cũng hợp thuốc đông y, uống thuốc có nhiều tiến triển tốt lắm

  22. Vũ Ngọc says: Trả lời

    Làm sao để biết được chỗ nào khám bệnh uy tín vậy? Giờ có nhiều nơi tự nhân là khám xương khớp uy tín, mình gà mờ không có kinh nghiệm, không chuyên môn biết sao mà lần được

    1. Lê Ngọc Diễm says: Trả lời

      Tui toàn đến mấy chỗ mà người thân giới thiệu cho, đi khám an tâm hơn. Chứ mấy chỗ xa xa,lạ hoắc không bao giờ tui đi. Vừa xa xôi vừa mình không biết họ làm ăn như nào. Xem cảnh báo về mấy nơi tự nhận khám xương khớp giỏi xong cũng sợ lắm

  23. Thảo Nguyên says: Trả lời

    Cứ có bệnh về xương khớp là chịu, thấy nhiều ca đi khám đông tây, xứ sở nào cũng đến mà có ăn thua gì đâu. Bệnh đỡ được thời gian xong bị lại. Như tôi bị thoái hóa đây, chỗ nào khen hay, giỏi đi khám hết mà không được gì. GIờ chấp nhận sống chung với bệnh thôi

  24. Huyen Ph says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường chỉ có hai cơ sở thôi hả mọi người? Không có cơ sở nào ở hải dương để đi thăm khám bệnh cho tiện chứ đi lên hà nội cũng thấy hơi xa. Người có bệnh thoát vị, lưng đau bứt, không muốn đi xe đường dài lắm

    1. Dương Phương Hiếu says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường hiện chỉ có hai cơ sở thôi, một cái ở sài gòn, 1 cái ở hà nội. Nếu mà ngại khoản đi lại để khám bệnh thì mình dùng dịch vụ tư vấn online của nhà thuốc đỗ minh đường cũng được. Bên này họ có tư vấn online và hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho mình luôn. Bạn gọi số 0963 302 349 này nhé

    2. Hongg Lam says: Trả lời

      Tư vấn online là như thế nào? Không khám bệnh để biết tình trạng như nào để kê đơn thuốc? Nghe như lừa đảo thế

    3. Đỗ Thị Hồng Lợi says: Trả lời

      Không lừa đảo đâu. Dịch vụ tư vấn online của nhà thuốc đỗ minh đường uy tín, có nhiều người sử dụng dịch vụ này để mua thuốc về dùng r. Cả tui cũng mua thuốc qua dịch vụ tư vấn online của đỗminh đường chứ có thời gian để mà qua tận nơi đâu. Bác sĩ hỏi kỹ lường về tình trạng sức khỏe của mình rồi mới kê đơn thuốc chứ không lấy thuốc chừng chừng đâu, trong quá trình tư vấn sẽ hỗ trợ giải đáp các thắc mắc nữa. Khi mình dùng thuosc nếu có vấn đề gì bác sĩ cũng sẽ hỗ trợ luôn. Mình dùng 2 iệu trình xương khớp đỗ minh rồi, bệnh có nhiều tiến triển tốt hơn, sức khỏe cũng thay đổi tốt lên

    4. Quỳnh Chi says: Trả lời

      Cho em hỏi nếu mua thuốc qua dịch vụ tư vấn online thì chi phi gửi thuốc về tận nhà tính như thế nào ạ? Em mua hai liệu trình xương khớp đỗ minh về dùng thì có được miễn phí vẫn chuyển không ạ

  25. Thu Hiền says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc vào cuối tuần không thé? Cũng ở khu vực hà nội thôi nhưng công việc bận bịu, khó thu xếp đi khám bệnh trong tuần được lắm

    1. Lê Thủy says: Trả lời

      Tư nhân thì chắc là có làm cuối tuần đó. Giờ đa phần chỗ nào cũng làm cuối tuần cả mà. Nhưng thôi cứ alo hỏi trước cho chắc, nhỡ đâu họ chỉ làm nửa ngày, có số điện thoại ngay cuối bài kìa

    2. Trà Myii Nguyễn says: Trả lời

      Có làm việc cả thứ 7 và chủ nhật luôn nhé. Nhà thuốc làm từ thứ 2 đến chủ nhật. Giờ làm việc từ 8h sáng đến 17h30, ngày nào cũng vậy đó bạn. Bạn gọi số này mà đặt lịch trc đến đỡ phải chờ lâu 0987 976 816 – 0984 650 816

  26. Thanh Tâm says: Trả lời

    Mình có mua hai liệu trình xương khớp đỗ minh về sử dụng nhưng chỉ mới dùng được mấy hôm đã bị đau nhức hơn ở phần thắt lưng. Ngày trước cũng bị đau nhưng là do bệnh. Thời điểm mình mua thuốc là không có bị đau, dùng xong tự nhiên đau hơn. Này là do thuốc hay do cơ địa không hợp thuốc nhỉ

    1. Ngoc Nhii says: Trả lời

      Bạn này có tình trạng giống mình nhưng mình chỉ bị đau vài hôm thôi là đỡ. Mình hỏi bác sĩ thì bác sĩ bảo vài trường hợp khi dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh thì có hiện tượng như vậy. Nguyên nhân là do thuốc ngấm vào cơ thể và đẩy độc tố ra bên ngoài thôi chứ không có vấn đề gì nghiêm trọng nên cũng không cần quá lo lắng. Độc tố đẩy ra ngoài hết thì triệu chứng đau nhức tự đỡ. Minh bị đau hơn 2 ngày là tự đỡ, các triệu chứng đau mỏi lưng, khó cúi gập cũng đỡ dần dần. Không phải lo lắng quá đâu bạn

    2. My Duyen says: Trả lời

      Khả năng là thế thật chứ thấy nhiều người dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh và đều có phản hồi tốt cả ấy. Bác mình cũng dùng bài thuốc của đỗ minh đường mà dạo này lưng đỡ đau hơn. Xem video feedback nhiều trường hợp dùng bài thuốc xong cũng có giảm bớt bệnh đây

    3. Thanh Thư says: Trả lời

      Thuốc tốt nhưng mỗi tội dùng hơi mất thời gian chút thôi. Đợt t dùng mất gần 4 tháng bệnh mới được giải quyết. Do bệnh cũng nặng, cơ địa hấp thu cũng kém, thêm thuốc đông y phát huy tác dụng chậm nữa. May mà cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe trong quá trình sử dụng bài thuốc nên cũng không đáng ngại lắm. T bị thoái hóa cột sống lưng, dùng 4 liệu trình xương khớp đỗ minh để hỗ trợ điều trị đó. Uống hơn nửa tháng mới có dấu hiệu giảm bệnh, lưng đỡ đau nhe. Đều đặn dùng thuốc theo cái phác đồ bác sĩ tư vấn kết hợp thuốc hỗ trợ điều trị xương khớp, hoạt huyết bổ thận, bổ gan giải độc, ngâm rượu thì bệnh có nhiều biến chuyển tốt lên dần. Dùng hết 2 liệu trình đầu là thấy đỡ đau đi nhiều, đêm nằm ngủ ngon giấc hơn, lưng không bị đau cứng. Ngày trước cứ gần sáng với sáng ra là đau cứng cả lưng. Hơi mưa lạnh là trở chứng đau lưng. Dùng bài thuốc xong thì may có đỡ lên nhiều này. Mua thêm hai liệu trình xương khớp đỗ minh về dùng, để ý thấy có nhiều tiến triển tốt lên, triệu chứng bệnh được xử lý dần dần. Sang liệu trình thứ 4, dùng được hai tuần thì không thấy đau nhức gì nữa. Tình ngừng luôn nhưng bác sĩ bảo thuốc còn giúp hỗ trợ nâng cao sức khỏe, giảm khả năng bệnh quay lại nên uống hết luôn. Từ đầu năm đến giờ không thuốc thang gì và cũng chưa thấy có dấu hiệu đau lưng lại

  27. Khánh Huyền says: Trả lời

    Phải dùng đủ 4 bài thuốc trong liệu trình xương khớp đỗ minh thì mới được à cả nhà. Mình chỉ dùng thuốc hỗ trợ đặc trị xương khớp, hoạt huyết bổ thận, bổ gan giải độc có được không? Dạ dày mình không tốt , không dám uống rượu thuốc ngâm

    1. Hoàng Yến says: Trả lời

      Rượu ngâm nó cũng là một bài thuốc trong liệu trình xương khớp đỗ minh, có công dụng hỗ trợ điều trị, dẫn cho ba bài thuốc kia nhanh phát huy tác dụng. Nhưng nếu không uosongd dược rượu do có bệnh nền thì nói với bác sĩ để họ điều chỉnh cho

  28. Ngoc Bich says: Trả lời

    Dạo này lưng thấy đau nhói, sáng ngủ dậy thấy hơi cứng lưng, đnag tính đi khám mà không biết khám chỗ nào ở hà nội. Phiền cả nhà giới thiệu cho một chỗ với

  29. Phương Tồ says: Trả lời

    Mẹ cháu bị tràn dịch khớp gối, đợt này rất đau nhức, đi 2 chân cứ đá ngang, gần chục năm nay rồi, nếu mẹ cháu uống thuốc xương khớp đỗ minh thì cần uống trong bao lâu và chi phí hết khoảng bnhieu thì bệnh ổn ạ?

    1. Lê Luận says: Trả lời

      e gọi vào số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768, gặp bác sĩ nhà thuốc đỗ minh đường để bsi họ tư vấn và báo giá thuốc cụ thể, chính xác cho, chứ giá thuốc ở đây k cố định, thời gian sử dụng thuốc cũng khác nhau, k ai giống ai e ạ

    2. Võ Sáu says: Trả lời

      vl, giá thuốc k cố định, lớ ngớ lại bị chém giá trên trời

      1. Tí Lê Trọng says: Trả lời

        Mua thuốc ở đỗ minh đường thì yên tâm đi chế ơi, k có chuyện độn giá, tăng giá, chém giá đâu. Nhà thuốc hoạt động dưới sự qly của sở y tế, nên giá thuốc cũng tuân theo qdinh của sở y tế nhé, họ có bảng giá thuốc niêm yết công khai tại nhà thuốc, nhưng vì bài thuốc của mỗi người có số lượng vị dược liệu khác nhau, liều lượng khác nhau nên phải đợi sau khi bsi khám, kê đơn thì mình mới nhân lên để ra số tiền chính xác được ấy

    3. Thơm Nguyễn says: Trả lời

      Mẹ tớ cũng tràn dịch khớp gối lâu năm, đi lại hay co duỗi là kêu lọc cọc, uống k biết bnhieu thuốc tây k đỡ, cứ trở trời là đau, sưng đỏ, đi k nổi luôn. Sau chuyển sang uống thuốc xương khớp đỗ minh thì tổng hết 4 tháng bệnh ổn, vận động khớp k bị kêu, co duỗi, đi lại dễ dàng, thoải mái, sức khỏe cũng mẹ cũng được nâng cao. mỗi 1 tháng thuốc hồi đó mẹ tới uống là hết gần 3tr thôi

      1. lan anh says: Trả lời

        tính ra mỗi ngày hết có gần 100k, cũng rẻ chứ chẳng đắt nhỉ. đây mỗi lần tôi đi viện khám, chụp chiếu rồi thuốc thang cũng phải mất gần 2 củ sau khi trừ bảo hiểm rồi, mà bệnh chỉ đỡ được tgian là đau

  30. Phước says: Trả lời

    Thấy nhà thuốc đỗ minh đường này khám va xử lý bệnh xương khớp bằng yhct được nhiều người khen, cũng muốn đi khám, lấy thuốc uống thử, mà tìm địa chỉ nhà thuốc khu vực miền trung lại k thấy có http://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-noi-ve-hieu-qua-chua-thoat-vi-dia-dem-tai-do-minh-duong-a369061.html

    1. Trần Đình Thuận says: Trả lời

      Nhà thuốc đmđ này hiện chỉ có 2 cơ sở ở 2 địa chỉ sau thôi cụ ơi, cụ xem có bắt xe đi đến khám trực tiếp được thì đi, k thì gọi vào số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768, sẽ có bsi hỗ trợ tư vấn online, kê đơn và gửi thuốc về nhà cho nhé :
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, HN
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, HCM

    2. Bé Đậu says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường này thành lập lâu chưa vậy các bác? Trước e cũng từng uống thuốc nam ở 1 chỗ đông y 3 đời mất gần chục củ mà uống k thấy đỡ, còn bị tích nước, phù hết người, sau nhà thuốc đó dính phốt, ti vi đưa tin tôi mới biết là đông y lởm mới thành lập chứ k phải gia truyền 3 đời

      1. Mixue says: Trả lời

        Theo tôi tìm hiểu thì nhà thuốc ĐMĐ là đông y gia truyền 5 đời, được thành lập từ những năm cuối thế kỷ xix, tính đến nay là hơn 150 năm tồn tại rồi đó chế, nhìn vào những giải thưởng, cúp vàng họ nhận được những năm qua cũng đủ hiểu nhà thuốc này uy tín như nào

      2. Lưu Thu Thủy says: Trả lời

        Lần trước đưa mẹ qua khám viêm đa khớp ở cơ sở hà nội, thấy nhà thuốc đông y mà khang trang vl, cả cái nhà 4 tầng to oành ở ngay trong ngõ Văn cao, liễu giai rất dễ tìm.

  31. Đoàn Hải Ty says: Trả lời

    Trên chương trình của VTV2 bsi tuấn từng giới thiệu pp xử lý bệnh thoát vị đĩa đệm phải k nhỉ? Có bác nào từng khám và uống thuốc thoát vị do bsi tuấn này kê chưa vậy, cho tôi xin chút rv thực tế xem có đúng là bsi giỏi, kê thuốc chuẩn như lời đồn k

    1. Khương Thức 125 says: Trả lời

      Tôi cũng thấy nhiều người khen bsi tuấn giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được vtv2, vtc2 mời làm cố vấn sức khỏe, rồi được nhiều diễn viên, nghệ sĩ tin tưởng nên cũng tìm đến nhà thuốc nhờ bsi tuấn khám và kê cho 3 liệu trình thuốc xương khớp đỗ minh, nhưng k biết có phải do tôi k hợp thuốc, k hợp thầy k mà uống gần 2 tuần rồi k thấy đỡ, 2 hôm nay còn có cảm giác đau nhiều hơn, đang nản đây

      1. Yan Yan says: Trả lời

        Kiên trì uống thuốc tiếp theo đúng phác đồ chỉ định của bsi đi ông. Uống 2 tuần mà thấy cơn đau tăng là do tác dụng của công thuốc đấy, đây là dấu hiệu mừng nhé. Trước tôi bị thoát vị cột sống thắt lưng, đau xiên ngang, xiên dọc, cúi, gập người đều khó khăn, đêm còn k nằm thẳng mà ngủ được, nhưng nhờ bsi tuấn khám và kê thuốc cho uống bệnh của tôi mới được đẩy lùi đây. Thời gian đầu tôi cũng bị đau tăng do công thuốc như ông, nhưng khoảng vài ngày sau là các cơn đau dịu, hết 1 tháng thuốc thấy bệnh cũng đỡ được cỡ 20-30%, ăn uống ngon miệng hơn. hết tháng thuốc thứ 2, các cơn đau giảm cỡ 60-70%, hoạt động cúi, ưỡn, gập người dễ dàng hơn, đêm ngủ có thể nằm thẳng được người, k bị đau và co cứng như trước nên ngủ cũng ngon giấc hơn. hết tháng thuốc thứ 3, tình trạng thoát vị ổn, đi đứng ngồi trơn tru, dừng thuốc 7-8 tháng nay mà chưa bị đau lại lần nào

      2. Phụng says: Trả lời

        Phải công nhận bsi tuấn khám bệnh chuẩn và kê đơn thuốc nhạy thật đấy, bsi có 20 năm kinh nghiệm có khác, tớ mới uống có 2 tháng thuốc mà thấy các cơn đau giảm nhiều lắm,ăn ngon, ngủ ngon nên thấy người cũng khỏe khoắn, tinh thần phấn chấn, chứ trước uống thuốc tây cả ngày cứ mệt mỏi, uể oải

  32. Thanh Loan says: Trả lời

    Lang thang trên mạng tìm thuốc xương khớp cho bố mẹ uống thì xem được mấy cái video feedbak về bài thuốc nam xương khớp đỗ minh, thấy thuốc có vẻ ổn áp, tính mua cho bme uống thử mà tìm hiểu ttin thì lại thấy thuốc này được nhà thuốc bào chế sẵn thành dạng viên hoàn, cao đặc với rượu ngâm rồi, nên lăn tăn, vì nhiều người bảo thuốc nam là phải mua về tự sắc mới an toàn, chứ mua bào chế sẵn như này dễ trộn rác thuốc, tân dược uống dễ ngộ độc, phù người lắm, k biết phải k?

    1. trần tuấn says: Trả lời

      theo như a tìm hiểu thì bài thuốc này đã được ứng dụng thực tế hơn 150 năm chưa ghi nhận trường hợp nào bị tác dụng phụ hay gặp bất thường khi sử dụng đâu e gái ơi, thuốc của họ khi bán ra đã được sở y tế kiểm tra đạt chất lượng và cấp phép lưu hành rồi nên e yên tâm

  33. miền đất hứa says: Trả lời

    cũng từng uống thuốc đông y ở nhiều nơi mà đây là lần đầu gặp được 1 nhà thuốc tự trồng dược liệu để bào chế thuốc lấy chứ k nhập từ bên ngoài như đỗ minh đường đấy

    1. Sung Hồ says: Trả lời

      Thông tin tự trồng dược liệu này có chuẩn k bác ơi, bác nghe ở đâu vậy?

      1. Mưa Hà Nội says: Trả lời

        Báo 24h, báo tiền phong đều có bài viết đưa tin về 3 vườn dược liệu của nhà thuốc đỗ minh đường đó bạn. Nhà thuốc tự đầu tư tiền xây dựng 3 vườn ươm ở 3 tỉnh: hòa bình, hưng yên và gia lâm, hn. Dược liệu được trồng theo hướng hữu cơ, đạt tiêu chuẩn của bộ y tế. Bạn có thể lên mạng gõ ttin vườn dược liệu đỗ minh đường là thấy đó

  34. Đăng Hữu says: Trả lời

    Nghe đâu nhà thuốc Đỗ Minh Đường có bài thuốc gia truyền về viêm xương khớp quý lắm phải không ?

    1. Danh Hồ says: Trả lời

      Ngồi mà nghe đồn trên mạng,rồi mua toàn hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng uống vào rồi mà trồi bệnh khác

    2. Shop bé bo says: Trả lời

      Cái này không phải là đồn đâu nhé,tôi bị thoát vị địa đệm và uống thuốc ở Đỗ Minh ba tháng nay rồi,thấy đỡ đau hơn nhiều,đi lại không phải dìu hay vịn vào đâu để tìm chỗ dựa nữa.Thuốc tốt đấy chứ không phải pr đâu

    3. Sen Hằng lê says: Trả lời

      cô cũng đang thoái hóa đốt sống cổ không biết có uống được bài thuốc gia truyền xương khớp đỗ minh này không,ai biết gì về bài thuốc cho cô ít thông tin

    4. Thơm Huê says: Trả lời

      Cô ơi như cháu tìm hiểu thì bài thuốc này dành cho xương khớp nên các bệnh liên quan như thoái hóa ,viêm xương,viêm khớp dạng thấp,hay tràn dịch khớp là đều uống được,nên cô cứ đến nhà thuốc khám xem thế nào.Cô mà còn thắc mắc thì cháu gởi cô video này để cô tham khảo ạ

    5. Đinh Bá phấn says: Trả lời

      Tôi uống thuốc đây rồi nên biết được bài thuốc gia truyền viêm xương khớp đỗ minh có bốn bài thuồc nhỏ là Đtri xương khớp,hoạt huyết bổ thận,bổ gan giải độc,thuốc ngâm rượu,còn về việc dành cho những bệnh nào đối tượng nào,Chị thử gọi vào số điện thoại này mà hỏi bác sĩ cho rõ:0963302349

  35. Phương says: Trả lời

    Bác bị đau khớp gối chưa giám uống thuốc vì cũng thấy trên mạng quảng cáo bán thuốc xương khớp đầy mà không biết nơi nào uy tín ,ai đã uống thuốc nam nào tốt thì chỉ giúp bác với

    1. liên đại says: Trả lời

      Già rồi thì thoái hóa hết bác ạ,bác về lấy lá lốt hơ nóng lên dịt hoặc là nấu nước mà ngâm chân,chứ thuốc nào mà giúp không thoái hoá được bác

    2. Kim Thoa says: Trả lời

      Mẹ cháu cũng bị như bác r và còn bị tràn dịch khớp cổ chân nữa đi không được nữa tê,nhìn mẹ đau không ăn không ngủ chi được mà mình đau thấu tim gan luôn.May mà bà bạn mẹ giới thiệu qua đỗ minh lấy thuốc về uống,may uống có may tháng là đỡ đau,đi lại được rồi tuy là không được nhanh nhẹn như trước nhưng r cũng là may rồi.Nên bác cứ yên tâm đến địa chỉ này của nhà thuốc rồi bốc thuốc về uống xem sao ạ. Số 37 ngõ 97 văn cao,phường liễu giai,quận ba đình,hà nội

    3. Soa says: Trả lời

      Nhà thuốc làm việc vào giờ nào ngày nào trong tuần vậy chị, họ có ship thuốc về nhà cho mình không?

    4. Mai Phương says: Trả lời

      Nhà thuốc làm viêc tất cả các ngày trong tuần buổi sáng từ 8h đến 12h còn buổi chiều từ 13h30 đến 17h30.Nhà thuốc có hỗ trợ kê thuốc rồi gửi về tận nhà cho những ai xa bận rộn không đến trực tiếp được đấy

  36. Trần Tuấn says: Trả lời

    Uống thuốc xương khớp đỗ minh này có phải kiêng gì không thế mọi ng?

    1. Thanh Phong says: Trả lời

      Đợt bố em uống thuốc này để xử lí viêm khớp dạng thấp thấy bác sĩ bảo là không ăn ngô ,không ăn mắm tôm,cà pháo,thịt chó,baba,rượu bia thuốc lá,nhiều cái nữa mà em không nhớ rõ

    2. Hạnh Hiên says: Trả lời

      Bố em uống mấy tháng là đỡ và hết nhiều tiền không em,chị cũng đang tìm hiểu để đưa mẹ đến nhà thuốc bốc thuốc về uống đây.

    3. Điện Tử Thân Thu says: Trả lời

      Chị ơi đợt bố em uống thì tháng đầu là hết nhiều nhất vì phải mua bình thuốc ngâm rượu hết hai triệu còn ba bài thuốc đó khoảng hơn 2 triệu nữa,còn mấy tháng về sau thì hết tiền thuốc thôi. Đơn thuốc mỗi người khác nhau nên tiền thuốc cũng khác nhau đó chị

  37. Ân Vạc says: Trả lời

    Nhiều người khen bs đỗ minh tuấn ở nhà thuốc đỗ minh đường hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp giỏi tài lắm mát tay lắm, ai khám bác này chưa

    1. Quang Chương says: Trả lời

      Bác không chỉ giỏi về xử lí xương khớp đau chị,còn nhiều bệnh khác bác cũng giỏi và mát tay lắm.Em thấy trên báo tiền phong có đăng về bác chị vào đọc đây nhé https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-va-nhung-the-manh-trong-dieu-tri-benh-xuong-khop-sinh-ly-da-lieu-post1485387.tpo

    2. Quỳnh Như says: Trả lời

      Bác có tư vấn online không mọi người,chồng mình cũng bị thoát vị uống nhiều nơi mà không như nào cả,giờ muốn thử lấy thuốc nam đỗ minh về uống xem s,giờ có bệnh vái tứ phương biết s giờ

    3. Tiến Thủy says: Trả lời

      Có chị ạ,Đợt em cũng xa quá không ghé nhà thuốc được cũng lấy số gọi điện nhà thuốc rồi kết bạn nhà thuốc qua f,bác tư vấn kĩ lắm,nhiệt tình,tận tâm lắm.Tuy là gọi video nói chuyện rồi bác bốc thuốc gửi về tận nhà cho mình uống nhưng mà tốt lắm chị.Trước chưa uống thuốc đmđ này em bị đau không ngồi đi đứng gì nữa,đau nằm cũng không yên,lăn lộn trên giường luôn á,uống thuốc đâu cũng đỡ được ít bữa rồi lại đau lại,sau tìm trên mạng biết nhà thuốc đmđ chuyên thuốc nam về các bệnh xương khớp thế là lấy số liên lạc với nhà thuốc liền.Uống mấy tuần đầu đau nhức cả người,may bs dặn đó là dấu hiệu công thuốc nên mình kiên trí uống hai tháng là thấy đỡ đau rõ luôn,đứng lên ngồi xuống không phải người dìu người đỡ nữa.Uống tiếp ba tháng nữa là dừng vì người cũng khỏe mà lại đỡ đau rồi,ăn uống ngủ nghỉ tốt,nên là người cũng có da có thịt,nói chung nhìn có sức sống lại

  38. sáng says: Trả lời

    Thuốc đỗ Minh tốt thật uống bốn tháng liền bài thuốc xương khớp mà không hề có tác dụng phụ chi luôn,như thuốc nơi khác mà uống r thì chắc đau dạ dày,rồi hư gan hư thận hết rồi,bên đây không gì luôn nha,chắc thuốc thật,nguồn gốc an toàn đảm bảo

    1. Nguyễn văn Tùng says: Trả lời

      Theo như chú đã uống thuốc đỗ minh và cũng tìm hiểu thì thuốc ở đây được kiểm tra nghiêm ngặt,có sở y tế cấp phép,nên mọi khâu đều được quản lí chặt chẽ,không ấy vậy mà chú uống mấy tháng mà gan thận dạ dày không hề hấn gì hết.

    2. Khắc Nghiêm says: Trả lời

      Chú Tùng uống mấy tháng như vậy mà vẫn kiên trì đun sắc là giỏi đấy,cháu đang trẻ mà nghĩ thôi đã ngán tận cổ,mất thời gian,lỉnh cà lỉnh kỉnh

    3. Nguyễn văn Tùng says: Trả lời

      Không đâu cháu chú có đun sắc gì đâu,mình không muốn lấy thang về sắc thì nói với nhà thuốc thì nhà thuốc sẽ hỗ trợ mình bào chế thuốc thành dạng cao đặc và cao viên luôn.Đợt chú uống thì chú uống dạng cao đặc pha với nước nóng uống cũng thích lắm mùi thơm vị dễ uống

  39. Thu Thương says: Trả lời

    Có phải nhà thuốc đổ minh hay được lên tivi lắm à mọi người,chắc thuốc tốt mà nổi tiếng quá nên được mời lên tivi mọi người hầy.

    1. Xuân Nam says: Trả lời

      Lên suốt hay không thì tôi không rõ nhưng cũng thấy chương trình này có sự tham gia của bác sĩ đỗ minh tuấn trên kênh vtv2 này https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/do-minh-duong-nha-thuoc-gia-truyen-uy-tin-dong-hanh-cung-vtv2-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032599.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo