Top 5 địa chỉ khám chữa bệnh thoái hóa đốt sống lưng uy tín ở Hà Nội và Hồ Chí Minh

Khám chữa thoái hóa đốt sống lưng ở đâu tốt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vì hiện tại trên thị trường có quá nhiều cơ sở y tế mọc lên như nấm sau mưa, khiến bệnh nhân hoang mang. Vậy, các bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây để cập nhất top 5 địa chỉ uy tín nhất trên toàn quốc.

Việc tìm được địa chỉ khám chữa bệnh uy tín là vấn đề tiên quyết, góp 50% vào hiệu quả trị bệnh. Vì thế, ngay từ bây giờ các bạn nên cập nhật nhanh Top địa chỉ khám chữa bệnh thoái hóa đốt sống lưng uy tín ở Hà Nội, Hồ Chí Minh, hỗ trợ chữa bệnh một cách tốt nhất.

Địa chỉ khám chữa thoái hóa đốt sống lưng tại Hà Nội

Dưới đây là Top 3 địa chỉ hàng đầu trong vấn đề này. Mời các bạn theo dõi:

  • Khám chữa thoái hóa đốt sống lưng tại Bệnh viện Bạch Mai

Đây là bệnh viện lớn, lâu đời nhất tại khu vực phía Bắc, tập trung đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm.

Khoa cơ xương khớp của BV Bạch Mai là một trong những khoa được đầu tư kĩ lưỡng, đầy đủ các trang thiết bị, phục vụ mọi nhu cầu thăm khám của người bệnh.

Tuy nhiên, vì đây là bệnh viện công tuyến trên nên thường xuyên bị quá tải bệnh nhân, nên nếu không sắp xếp thời gian hợp lý bạn sẽ phải chờ đợi rất lâu trước khi đến lượt khám bệnh.

Vì thế, trước khi đến bạn nên tìm hiểu kĩ thông tin về giờ làm việc, lịch thăm khám,…

– Địa chỉ: Số 78 đường Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.

– Điện thoại liên hệ: 04 3868 9711

– Giờ thăm khám: Thứ 2 đến thứ 7 từ 6h30 – 18h.

NÊN ĐỌC: Nhận biết dấu hiệu bệnh thoái hóa cột sống lưng và cách chữa

Khá nhiều bệnh nhân lựa chọn điều trị thoái hóa tại BV châm cứu TW

Khá nhiều bệnh nhân lựa chọn điều trị thoái hóa tại BV châm cứu TW

  • Bệnh viện châm cứu Trung ương Việt Nam

Bên cạnh việc điều trị thoái hóa đốt sống lưng bằng phương pháp Tây y, người bệnh có thể áp dụng cách chữa trị bằng y học cổ truyền tại bệnh viện châm cứu trung ương VN.

Bệnh viện được ra đời từ những năm 1982, qua nhiều năm phát triển hiện bệnh viện đã có đầy đủ cơ sở vật chất, đội ngũ y bác sĩ dày chuyên môn, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ bệnh nhân.

Đặc biệt, thế mạnh ở đây là châm cứu và xoa bóp, bấm huyệt. BV từng hợp tác cùng 38 nước để đẩy mạnh lĩnh vực này. Vì thế, khi điều trị bệnh bằng phương pháp này, người bệnh có thể hết đau nhức chỉ sau 5-7 lần châm cứu.

– Địa chỉ: Số 49, Thái Thịnh, phường Thái Quang, quận Đống Đa, Hà Nội.

– Điện thoại liên hệ: 04 3853 4253

– Giờ thăm khám: Từ thứ 2 đến thứ 6, 8h đến 17h30.

  • Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường cơ sở miền Bắc

Bên cạnh bệnh viện châm cứu TW thì nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường cũng là địa chỉ uy tín, được đánh giá cao nhờ phác đồ điều trị thoái hóa đốt sống lưng hiệu quả bằng y học cổ truyền.

Tuy ra đời gần 150 năm trước, nhưng trải qua 5 thế hệ lương y dòng họ Đỗ Minh, nhà thuốc ngày càng hoàn thiện và phát triển. Điều này từng được chứng nhận bằng giải thưởng danh giá “Sản phẩm uy tín, dịch vụ chất lượng, thương hiệu ưa dùng 2017” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng.

Hiện nhà thuốc được điều hành bởi truyền nhân đời thứ 5 là GĐ chuyên môn – Lương y Đỗ Minh Tuấn. Là người có tư chất y thuật, tốt nghiệp loại ưu Học viện Y dược học Việt Nam, giàu chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, lương y Tuấn đã chữa thành công cho nhiều ca thoái hóa đốt sống lưng mãn tính.

Phác đồ điều trị thoái hóa đốt sống lưng tại đây được đánh giá là khá hoàn thiện, khi bao gồm liệu trình bài thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh do lương y Tuấn kế thừa, nghiên cứu cho hiệu quả tối ưu, cùng châm cứu bấm huyệt do BS Phạm Văn Châu (trưởng khoa vật lý trị liệu Đỗ Minh Đường) phụ trách.

XEM NGAY: Chuyên gia chỉ cách bấm huyệt chữa thoái hóa đốt sống lưng

Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường là địa chỉ uy tín của hàng nghìn bệnh nhân thoái hóa

Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường là địa chỉ uy tín của hàng nghìn bệnh nhân thoái hóa

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở phía Bắc cũng là địa chỉ chữa khỏi bệnh thoái hóa cho nghệ sĩ hài nổi tiếng Xuân Hinh. Sau 2 tháng sử dụng phác đồ điều trị của Đỗ Minh Đường, bệnh xương khớp của nghệ sĩ đã khỏi hoàn toàn, vận động linh hoạt và không còn phải uống thuốc giảm đau mỗi khi đi diễn.

Để biết rõ hơn về hành trình nghệ sĩ Xuân Hinh chữa khỏi bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường, cũng như sức khỏe sau điều trị của ông, các bạn có thể theo dõi video livestream của nghệ sĩ dưới đây:

– Địa chỉ: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

– Điện thoại liên hệ: 024 6253 6649 – 0963 302 349

– Giờ thăm khám: Từ thứ 2 – Chủ nhật, 8h đến 17h30.

Địa chỉ khám chữa thoái hóa đốt sống lưng ở Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh cũng là thành phố lớn, tập trung nhiều cơ sở uy tín, chất lượng.

  • Bệnh viện Chợ Rẫy

Đây là bệnh viện đa khoa tuyến trên hàng đầu khu vực phía Nam. Tại đây tập trung đầy đủ 60 khoa lâm sàng và cận lâm sàng, được Bộ Y tế xếp hạng đặc biệt.

Khoa xương khớp – chấn thương chỉnh hình của bệnh viện là một trong những khoa mạnh, chính yếu, tập trung đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giỏi cùng nhiều trang thiết bị hiện đại.

Nhưng cũng như các bệnh viện công khác, các bạn nên chú ý khi thăm khám vì rất đông người, tốn thời gian chờ đợi.

Địa chỉ khám chữa thoái hóa đốt sống lưng uy tín của người dân phía Nam

Địa chỉ khám chữa thoái hóa đốt sống lưng uy tín của người dân phía Nam

– Địa chỉ: Số 201B, đường Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, Hồ Chí Minh.

– Giờ thăm khám: Các ngày trong tuần (trừ chủ nhật), từ 7h – 16h. Riêng thứ 7 từ 7h – 11h trưa.

  • Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường cơ sở phía Nam

Không chỉ mở rộng hoạt động tại khu vực phía Bắc, nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường còn có cơ sở tại Hồ Chí Minh, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng lớn của người dân toàn quốc.

Phụ trách chuyên môn tại đây là bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm, từng phụ trách nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn nhỏ. Hiện nay, cùng sự điều hành của lương y Đỗ Minh Tuấn, BS Lâm cũng phát triển nhà thuốc, chữa bệnh an toàn, hiệu quả cho nhiều trường hợp bệnh nhân khác nhau.

Điều trị thoái hóa đốt sống lưng tại đây cũng áp dụng phác đồ trị liệu gia truyền, kết hợp giữa bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh, cùng châm cứu bấm huyệt.

XEM CHI TIẾT: Bài thuốc chữa thoái hóa cột sống lưng 5 đời của dòng họ Đỗ Minh

Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường cơ sở phía Nam

Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường cơ sở phía Nam

– Địa chỉ: Số 100, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

– Điện thoại liên hệ: 028 3899 1677 – 0932 088 186

– Giờ thăm khám: Từ thứ 2 – Chủ nhật, 8h đến 17h30.

Hy vọng với top 5 địa chỉ khám chữa thoái hóa đốt sống lưng ở Hà Nội và Hồ Chí Minh sẽ giúp ích được cho độc giả, giúp các bạn an tâm trị bệnh.

Hoàng Nguyên

Có thể bạn quan tâm:

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo