Bài Thuốc Nam Xương Khớp Đỗ Minh – “ĐÁNH BẬT” Thoái Hóa Cột Sống

Thoái hóa cột sống thường khó xử lý và dễ tái đi tái lại nhiều lần nếu chỉ giải quyết phần ngọn. Vì vậy nhiều người quyết định chọn thuốc Nam nhờ ưu điểm an toàn, hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống chuyên sâu. Nổi bật là bài thuốc nam Xương Khớp Đỗ Minh của nhà thuốc gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường.

Xương khớp Đỗ Minh – Bài thuốc được bệnh nhân thoái hóa cột sống tìm kiếm

Hiện nay, trên nhiều diễn đàn, hội nhóm xuất hiện các bài đăng hỏi về bài thuốc hỗ trợ trị bệnh thoái hóa cột sống của Đỗ Minh Đường, đơn cử như:

Bên cạnh những thắc mắc của người bệnh về việc dùng bài thuốc Xương Khớp của Đỗ Minh Đường có thực sự loại bỏ được bệnh thoái hóa cột sống không? Thành phần, công dụng bài thuốc có tốt không? Chúng tôi cũng “bắt gặp” rất nhiều những phản hồi thực tế của người bệnh để lại về tác dụng mà bài thuốc mang lại trên các diễn đàn, hội nhóm facebook. 

Vậy thực hư công dụng, độ lành tính của bài thuốc này như thế nào? Cùng chuyên trang chúng tôi giải đáp thắc mắc xoay quanh về bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh dưới đây.

Khám phá bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống

Theo tìm hiểu của BTV chúng tôi, Xương Khớp Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Đơn vị chuyên thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh bằng YHCT được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động

Ghi nhận những đánh giá của người bệnh, cùng thành quả thực tế trong việc hỗ trợ điều trị bệnh, năm 2017 nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nhận cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng”; năm 2020 đơn vị nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng”

Không chỉ giải thưởng, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn được các trang báo chí uy tín và đài truyền hình về sức khỏe như VTV2, VTC2 “chọn mặt gửi vàng” đưa tin. 

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được nghiên cứu ĐỘC QUYỀN bởi đội ngũ lương y dòng họ Đỗ Minh. Ra đời cách đây từ hơn 150 năm, truyền nhân đời thứ 2 của dòng họ Đỗ Minh là cố lương y Đỗ Minh Mon đã vận dụng tốt kiến thức để tối ưu và hoàn thiện bài thuốc.

Hiện bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống đang được lương y Đỗ Minh Tuấn truyền nhân đời thứ 5, GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường kế thừa và phát triển phù hợp hơn với cơ địa người Việt. 

Bài thuốc ngày càng được tin tưởng lựa chọn bởi:

Cơ chế tác động sâu, tiến trình rõ ràng

Tuân thủ theo cơ chế “CÔNG BỔ KIÊM TRỊ”, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh mang đến tác động ĐA CHIỀU, CHUYÊN SÂU giúp: 

  • Loại bỏ căn nguyên gây bệnh
  • Đánh bay triệu chứng đau nhức, tê bì
  • Phục hồi xương khớp. 

Để làm được điều này, Xương khớp Đỗ Minh đã được các thế hệ lương y Đỗ Minh Đường bám sát nguyên lý hỗ trợ trị bệnh của YHCT kết hợp với công thức tỷ lệ Vàng bí truyền của dòng họ Đỗ Minh, tạo ra liệu trình đầy đủ “4 trong 1”, gồm: 

  • Thuốc hỗ trợ trị bệnh thoái hóa cột sống: Tác dụng trừ tà khí, tăng cường chính khí, giảm đau sưng, giúp khớp cột sống chắc khỏe.
  • Thuốc bổ gan giải độc: Giúp tăng cường chức năng gan, bổ huyết, lưu thông khí huyết, nuôi dưỡng tăng cường dịch để bôi trơn, giúp cột sống và các khớp linh hoạt hơn.
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Tăng cường đào thải độc tố, làm mạnh gân cốt, hỗ trợ cải thiện sức đề kháng.
  • Thuốc ngâm rượu: Tác dụng làm chất dẫn, giúp bơm máu, dinh dưỡng đến khớp, cột sống tốt hơn từ đó giảm đau nhức, mạnh gân cốt, tăng cường sức khỏe.

Lưu ý: Không phải tất cả người bệnh tới thăm khám và nhận liều trình hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống tại nhà thuốc đều sử dụng đủ cả 4 bài thuốc trên. Căn cứ vào thể bệnh, mức độ tổn thương tại khớp, cột sống bệnh nhân thoái hóa sẽ được lương y nhà thuốc gia giảm phù hợp cho mỗi cá nhân.

Ngoài bài thuốc, người bệnh thoái hóa cột sống còn được tư vấn kết hợp liệu trình vật lý trị liệu và hướng dẫn về dinh dưỡng, bài tập cụ thể nhằm nâng cao quá trình đẩy lùi bệnh. Phác đồ KIỀNG 3 CHÂN của nhà thuốc giúp tác động NHANH – MẠNH – BỀN VỮNG hơn.

Nếu cơ địa thích ứng tốt với thuốc, người bệnh sẽ thấy thuốc phát huy tác dụng theo từng giai đoạn cụ thể như sau:

  • Giai đoạn 1: Dược tính hấp thụ mạnh mẽ vào cơ thể giúp đẩy lùi các yếu tố ngoại tà, khu trú tại khớp, một số trường hợp đau tăng nặng do tình trạng công thuốc, sau đó giảm triệu chứng viêm sưng, đau nhức.
  • Giai đoạn 2: Thuốc thẩm thấu sâu vào cơ thể bồi bổ ngũ tạng, giúp cấp máu và chất dinh dưỡng tới các xương, sụn khớp và xương dưới sụn nhằm phục hồi các vùng xương bị thoái hóa. Lúc này, người bệnh cảm thấy hệ vận động bắt đầu phục hồi, ngủ ngon giấc hơn, ăn ngon miệng hơn.
  • Giai đoạn 3: Ngũ tạng được phục hồi, gân cơ đã ổn định, thuốc tiếp tục chức năng nâng cao chính khí, cải thiện sức khỏe để đẩy lùi bệnh, giảm nguy cơ bệnh quay lại.

Th.s, Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, bệnh viện YHCT Trung ương nhận định: “Tôi đánh giá cao bài thuốc xử lý thoái hóa cột sống của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đây là một trong số ít bài thuốc Nam vừa cho tác dụng hỗ trợ trị bệnh cao, vừa an toàn  nhờ thành phần dược liệu lành tính.

Bài thuốc tuân thủ theo đúng nguyên hỗ trợ lý trị bệnh từ YHCT, tập trung đánh bay bệnh từ bên trong, phục hồi chức năng tạng phủ, hỗ trợ chữa lành các đốt sống bị tổn thương. Ngoài ra Xương khớp Đỗ Minh còn có tác dụng giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng. Nhờ đó bài thuốc cho tác dụng chuyên sâu, giúp thuyên giảm các chứng bệnh, khiến người bệnh ăn ngon, ngủ sâu giấc hơn.”

BẠN QUAN TÂM ĐẾN BÀI THUỐC XƯƠNG KHỚP ĐỖ MINH

ĐỂ LẠI THÔNG TIN, TÌNH TRẠNG BỆNH LƯƠNG Y TUẤN KHÁM, TƯ VẤN LIỆU TRÌNH PHÙ HỢP!

Sử dụng thảo dược đạt chuẩn hữu cơ, KHÔNG LO TÁC DỤNG PHỤ

Được biết, bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh có chứa đến gần 50 vị thuốc khác nhau, điển hình trong đó phải kể đến:

Dược liệu trong bài thuốc đáp ứng các tiêu chí:

  • THÀNH PHẦN THẢO DƯỢC SẠCH: Với tôn chỉ “Nam dược trị nam nhân”, thuốc nam hỗ trợ chữa bệnh cho người Việt, khi bào chế bài thuốc xương khớp, Đỗ Minh Đường chỉ sử dụng cây thuốc Việt, không sử dụng dược liệu Trung Quốc, không trộn lẫn tân dược hay chất bảo quản.
  • DƯỢC LIỆU CÓ NGUỒN GỐC RÕ RÀNG: Từ rất nhiều năm về trước, nhà thuốc nam gia truyền 150 năm tuổi Đỗ Minh Đường đã phát triển vườn thuốc chuyên biệt đạt chuẩn chất lượng dược liệu của Bộ Y tế, rộng hơn 20 hecta ở Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội).

Hầu hết các vị thuốc sử dụng trong bài thuốc xử lý thoái hóa cột sống đều được nhà thuốc thu hái tại 3 vườn thuốc kể trên. Số ít dược liệu hiếm, do đặc tính sinh trưởng ở các vùng núi cao hiểm trở, lương y Tuấn cùng các y bác sĩ khác tại nhà thuốc sẽ đến các vùng rừng núi phía bắc để thu mua trực tiếp của người dân chuyên đi rừng. 

Nhờ vậy, nhà thuốc nói không với dược liệu bẩn trôi nổi trên thị trường. Dược liệu sau khi thu hái sẽ được sơ chế cẩn thận, trải qua quá trình sàng lọc và kiểm định chất lượng rồi gia giảm theo tỷ lệ vàng nên người bệnh không lo gặp tác dụng phụ.

Với những trường hợp bệnh nhân đặc biệt là bà bầu, phụ nữ đang cho con bú, trẻ em, người mắc bệnh lý nền, chuyên gia tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ gia giảm, bổ sung thêm dược liệu để mang đến tác dụng tốt cho sức khỏe người dùng.

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương nhận xét: “Bài thuốc gia truyền xử lý bệnh thoái hóa cột sống của Đỗ Minh Đường có cơ chế tác động bền vững, tấn công vào sâu căn nguyên gây bệnh trừ tà khí, làm mạnh chính khí và khôi phục chức năng tạng phủ. 

Đồng thời, Xương khớp Đỗ Minh sử dụng nhiều thảo dược quen thuộc được gia giảm với TỶ LỆ VÀNG theo công thức QUÂN – THẦN -TÁ -SỬ. Vì vậy, bài thuốc phát huy tối đa công dụng xử lý bệnh. 

Điều tôi đánh giá cao ở bài thuốc xương khớp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đó là thành phần nam dược thuần tự nhiên, có nguồn gốc rõ ràng. Đây cũng là một trong số ít đơn vị tiên phong tự xây dựng mô hình trồng thuốc hữu cơ đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Tiết kiệm chi phí, thời gian khi sử dụng bài thuốc

Thuốc nam là dạng thuốc sắc bốc theo thang, khi sử dụng, người bệnh sẽ phải sắm thêm ấm hoặc nồi chuyên dụng để đun sắc thuốc. Tuy nhiên, để thuận tiện hơn cho người bệnh, hiện tại Đỗ Minh Đường có dịch vụ hỗ trợ bào chế bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh thành dạng cao đặc,  rượu ngâm sẵn, đựng trong túi, lọ thủy tinh nhỏ gọn.

Nhằm mang đến chất lượng tốt, giúp thu được toàn bộ tinh chất, bẻ gãy các liên kết hóa học gây khó hấp thu, dược liệu sau khi được thu hái tại các vườn thuốc của đơn vị sẽ được đưa về khu sơ chế, chọn lọc kỹ. Sau đó lương y nhà thuốc sẽ gia giảm, kết hợp các dược liệu rồi cho vào nồi nhiệt kín để sắc trong 48 giờ đồng hồ ở nhiệt độ tiêu chuẩn và môi trường tuân thủ đúng theo quy định của Bộ y tế.

Nhờ vậy mà thuốc theo dạng thức mới nhưng vẫn giữ nguyên được thành phần dược tính và công dụng như thuốc sắc, cao thuốc mịn, dễ hòa tan, dễ thẩm thấu và nhanh cho tác dụng.

Theo đó mỗi lần uống, người bệnh không cần phải mất thời gian đun sắc lỉnh kỉnh, chỉ cần hòa tan cao thuốc với nước ấm hoặc nhai nuốt trực tiếp ngày 2-3 lần theo chỉ dẫn của lương y. 

Dù thời gian dùng thuốc lâu nhưng sau khi xử lý hết bệnh, mọi người không cần lệ thuộc vào bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh như thuốc tân dược. Nhờ đó tiết kiệm thêm chi phí, tránh hại sức khỏe.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Tác dụng mà bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa cột sống tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đem lại đã được kiểm chứng qua 3 THẾ KỶ. Không phải chỉ là lời nói suông nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã ghi nhận rất nhiều phải hồi từ chính bệnh nhân đã và đang sử dụng liệu trình đánh bay bệnh tại đơn vị.

Cô Hoàng Thị Thanh (68 tuổi, Bắc Từ Liêm) bị thoái hóa cột sống lưng, đốt sống cổ và thoái hóa khớp gối. Bệnh tình khiến cô Thanh bị đau nhức, mỏi khớp không đi lại được, cử động cổ cũng rất khó khăn, dẫn đến rối loạn giấc ngủ, chán ăn, người mệt mỏi,… 

Biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cô đặt niềm tin đến đây thăm khám và dùng thuốc kết hợp châm cứu bấm huyệt theo đúng chỉ định của lương y nhà thuốc để xử lý hết tình trạng bệnh của mình.

Sau khoảng thời gian kiên trì dùng theo đúng phác đồ được kê đơn, cô Thanh đã không còn bị tê bì chân tay, cổ có thể quay lên xuống trái phải thoải mái, không còn bị mất ngủ như trước mà ăn cũng ngon miệng hơn. 

Chị Lê Thị Bích Hường – là một trong số các bệnh nhân đã xử lý được bệnh thoái hóa đốt sống cổ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Trước đây chị đã từng dùng thuốc tại Đỗ Minh Đường nhưng sau khi có bầu, sinh con, chị lại bị đau nhức cột sống. Ngoài ra, chị còn bị lệch xương sườn do tư thế ngồi cũng như ảnh hưởng của thời gian mang bầu.

Được biết, sau khi dùng thuốc, bệnh của chị Hường đã thuyên giảm nhiều, cụ thể là:

  • Vùng cổ vai gáy đỡ đau mỏi;
  • Không còn bị choáng váng đầu như trước;
  • Xương sườn, cột sống cũng được đưa về vị trí ban đầu.

Mời độc giả lắng nghe toàn bộ chia sẻ của chị Hường TẠI ĐÂY.

Hay như trường hợp của cô Nguyễn Thị Hoa – 65 tuổi tại Hà Nội, là bệnh nhân bị thoái hóa cột sống cổ và thắt lưng đã dùng liệu trình hỗ trợ điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường và đánh bay hết bệnh. Theo cô chia sẻ, bản thân đã mắc căn bệnh này nhiều năm, cũng có áp dụng nhiều cách nhưng đâu vẫn vào đấy. 

Nói về tình trạng bệnh, trước khi đến Đỗ Minh Đường vùng cổ vai gáy rồi dọc phần thắt lưng của cô thường xuyên bị đau nhức, cử động khó khăn thậm chí không thể xoay người, cúi người theo mong muốn.  May mắn biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cô đến đây thăm khám và dùng thuốc theo chỉ dẫn của lương y. Cô Hoa cho biết:

“Sau khi giải thích nguyên nhân gây thoái hóa theo đông y, bác sĩ nói về cơ chế xử lý bệnh cụ thể và đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị gồm dùng bài thuốc xương khớp Đỗ Minh, châm cứu bấm huyệt và bài tập. Đúng là trăm nghe không bằng một thấy, kết thúc liệu trình dùng thuốc, bệnh tình của tôi đã thuyên giảm và khỏi”. 

Lắng nghe chi tiết chia sẻ của cô dưới đây.

Xương khớp Đỗ Minh là sự kế thừa, kết hợp nhuần nhuyễn các giá trị tinh hoa của YHCT dân tộc từ việc sử dụng nguyên liệu, cách bào chế và cơ chế hỗ trị bệnh. Do đó, người bệnh có thể yên tâm về tác dụng cũng như độ an toàn, lành tính mà bài thuốc mang lại.

Để nhận thêm thông tin chi tiết về bài thuốc cũng như liệu trình CÁ NHÂN HÓA riêng cho tình trạng bệnh của mình, độc giả hãy liên hệ ngay đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ dưới đây, đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc luôn sẵn sàng tư vấn, thăm khám MIỄN PHÍ:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Bạn bị thoái hóa cột sống nhưng chưa biết nên xử lý bằng cách nào

ĐẶT LỊCH KHÁM CÙNG BÁC SĨ 

LƯU Ý: Hiệu quả bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh nhanh chậm tùy theo tình trạng bệnh, cơ địa mỗi người. Để dùng thuốc bạn hãy liên hệ chuyên gia để được khám, tư vấn trực tiếp.

 

Bình luận (71)

  1. Nguyễn Quân says: Trả lời

    Ông mình bị thoái hoá cột sống, 2 năm trước có uốg thuốc ở bệnh viện ổn ổn rồi nhưng đến giờ ông lại bị đau nhức lại, khó đứng lên ngồi xuống. Ông năm nay cũg 80t rồi, độ tuổi này liệu dùng thuốc xương khớp đỗ minh còn tác dụng không bác sĩ?

    1. Hà My 89 says: Trả lời

      Chính ra càng cao tuổi dùng thuốc nam lại càng an toàn ấy bạn,vì thuốc nam nó lành tính nên k lo uống gặp tác dụng phụ. Mình thấy thuốc xương khớp đỗ minh này được nhiều bệnh nhân có tuổi dùng và feedback tốt lắm, bạn tham khảo xem sao https://dominhduong.org/bai-thuoc-xuong-khop-do-minh-345.html

    2. Vũ Thu Thảo says: Trả lời

      Bố em k bị thoái hoá mà bị thoát vị mãn tính 9 năm uống thuốc này vẫn thấy bệnh đỡ dần đều đây anh. Trước bố em cũng dùng nhiều thuốc tây r kháng sinh đủ loại mà có ăn thua đâu, đến lúc chuyển sang theo thuốc đông y xương khớp đỗ minh thì lại ổn áp, chắc là cũng hợp thuốc nữa ý. Bố em dùng tổng 3 tháng thuốc là thấy ổn r, giờ đi lại được dễ dàng, k bị đau buốt lên, khó vận động nữa. Nhưng bố em bị mãn tính nên bác sĩ kê cho liệu trình tích cực ấy, ông anh mà bị nặng chắc cũng dùg liệu trình tích cực, thì nó sẽ nhạy hơn đó ạ. Anh cứ đưa ông qua nhà thuốc khám xem bác sĩ tư vấn thế nào. Người già dùng thuốc đông y thì yên tâm anh ạ

      1. namm says: Trả lời

        còn có cả liệu trinh tích cực cơ à? liệu trình này thì giá cao hơn hay sao bạn?có thêm loại thuốc nào đắt tiền à?

        1. dương zinn says: Trả lời

          đúng r, liệu trình tích cực thì giá cao hơn đấy, thuốc bác sĩ cũng sẽ gia giảm, thêm thắt các vị dược liệu dược tính mạnh hơn. Ai bị nặng thì uống liệu trình tích cực để cho nó rút ngắn tgian, chứ uống liệu trình thường sợ hơi lâu

  2. Hoà Trần says: Trả lời

    Cứ qua 2 địa chỉ của nhà thuốc để ở cuối bài là mua được thuốc này à? qua mua có cần mang theo kết quả khám ở viện hay gì không?

    1. tú hảo says: Trả lời

      nếu có kq khám thì cứ mang theo, vì đến mưa thuốc là còn lên phòng bác sĩ để bác sĩ trao đổi, khám và đánh giá tình hình bệnh đã xong bsi kê đơn thì mới mua được. Kq khám ở viện mang đi để absc sĩ đánh giá thêm. Cứ qua 1 trong 2 địa chỉ họ để trong bài là mua được

      1. Vũ Duy Anh says: Trả lời

        Lằng nhằng thế, khám ở viện hết r thì đến vẫn phải khám lại à? Hay bôi thêm khoản khám để thu thêm tiền

        1. Trần ánh says: Trả lời

          đỗ minh đường khám miễn phí mà bác, có mất đồng nào đâu, mua thuốc thì mất tiền thuốc thôi. Vì thuốc này kê theo đơn nên bác sĩ cũng cần khám và đánh giá lại cho chắc để kê đơn cho sát ấy. Khám đông y thì cũng chỉ bắt mạch, hỏi han, nhanh không ấy mà, có gì đâu

  3. do hoang bao says: Trả lời

    cho toi xin gia bai thuoc xuong khop do minh. toi o hoa binh muon mua thuoc, nha thuoc co nhan ship khong

  4. Minh Tâm says: Trả lời

    Lịch làm việc của phòng khám đỗ minh đường như thế nào vậy nhỉ? T7 chủ nhật có làm không? Mình muốn đưa bà qua đây khám thoái hoá cột sống

    1. Thu Hà says: Trả lời

      đỗ minh đường họ làm việc buổi sáng bắt đầu lúc 8h00-12h00; chiều 13h30- 17h30 nhé bạn. À quên, bên này thứ 7 và chủ nhật họ cũng vẫn làm vc bình thường nhé, làm full tuần luôn

    2. Vi Thị Oanh says: Trả lời

      Đợt trước mình có qua đỗ minh đường khám chủ nhật, bệnh nhân họ đến đây khám ngày thường ko biết như thế nào nhưng ngày chủ nhật mình thấy họ đến đông lắm. Nên nếu bạn có ý địnhkhám chủ nhật thì đặt lịch khám đi. cách đặt lịch cũng khá dễ, chỉ cần liên hệ vào hotline của nhà thuốc là có nhân viên hỗ trợ

  5. Lương Hà says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh có giá bao nhiêu thế, tìm mà chẳng thấy đoạnnào nói về giá thuốc

    1. Hà Trang says: Trả lời

      Ui em cũng vậy, thấy nhiều bạn nói thuốc tốt ấy, em cũng muốn tìm hiểu xem giá nó có max lắm không để mua về dùng, cho dù có max thì em cũng sẽ cố gắng, quan trọng vẫn là chất lượng ‘

    2. Đỗ mai anh says: Trả lời

      Thuốc này họ không công bố giá cố định đâu bạn, bạn chỉ biết giá khi bạn đã được bác sĩ lên đơn thuốc rồi thôi bạn ạ, họ còn cân chỉnh, gia giảm liều lượng thuốc cho phù hợp với tình trạng bệnh của bạn nữa. Nhưng mà nói chung là giá cũng ổn nha, tui lấy bữa rồi nè

    3. My hà says: Trả lời

      Nói chung đắt thì cũng không đắt lắm đâu, tôi thấy nó cũng bình thường thôi nhé vì so với tác dụng mà thuốc mang lại thì tôi tháy khá ok. Hồi tôi mua cũng mất 3tr/ liệu trình. Ban đầu cũng nghĩ hơi đắt thật nhưng dùng rồi mới thấy đáng tiền. Thuốc có nguồn gốc dược liệu rõ ràng, an toàn nên dùng rất yên tâm

  6. Quang Sáng says: Trả lời

    Tôi thấy bây h trên mạng xã hội nhiều bài thuốc không chất lượng nhưng họ quảng cáo lẫn lộn hết lên, h không biết đâu là thuốc tốt, thuốc dở. Ae ai có sử dụng thuốc xương khớp đỗ minh rồi thì cho xin ít phản hồi đi

  7. Mỹ Ngân says: Trả lời

    Không biết sử dụng bài thuốc xương khớp đỗ minh này cho người cao tuổi có tiền sử bị bệnh tim mạch được hay không vậy? Ông em bị tim mạch, thi thoảng vẫn phải uống thuốc tim, mới phát hiện thêm bị thoái hoá cột sống nữa

    1. Gia Ngân says: Trả lời

      À bạn ơi, mẹ mình cũng đưa cụ nhà mình đi khám xương khớp ở đỗ minh đường, cụ cũng bị tim mạch và hiện tại cụ cũng đang sử dụng bài thuốc xương khớp đỗ minh này nhé. Nói chung sử dụng được tốt nhé, mỗi tội là chỉ sợ ng già cơ địa mỗi ng không giống nhau nên bạn nên đưa ông đến tận nơi khám xem bác sĩ điều chỉnh thuốc như nào nhé

    2. Như Tâm says: Trả lời

      thuốc này có bệnh nền vẫn uống vô tư em nhé vì thành phần thuốc toàn thảo dược nên cũng lành tính, an toàn thôi, không vấn đề gì đâu. Có điều mỗi người 1 liệu trình khác nhau nên em cuws đưa ông qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ khám rồi kê đơn thuốc cho yên tâm em ạ

  8. Linh Hiền says: Trả lời

    Bị thoái hóa cột sống từng đi mổ ở viện rồi nhưng h nó có dấu hiệu đau lại thì có nên sử dụng thuốc xương khớp đỗ minh không?

    1. Minh Hiên says: Trả lời

      Theo cá nhân tôi nghĩ thì bạn nên sử dụng nhé. Tình trạng của tôi thì chưa đến mức phải đi mổ nhưng cũng khá nặng. Tôi cũng đi nằm viện mấy tháng trời nhưng ko ăn thua, cuối cùng về sử dụng thuốc đỗ minh này, hợp thuốc nên cũng đỡ dần đều, có điều phải kiên trì nhé https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chua-thoat-vi-dia-dem-cot-song-that-lung-dau-hieu-va-cach-dieu-tri-chuyen-gia-khuyen-dung-c683a1018316.html

    2. Hòa Hòa says: Trả lời

      Chị hiên ơi, lúc chị sử dụng thuốc đấy chị có thấy nó có khó uống không vậy? Em đang muốn sử dụng thuốc mà sợ khó uống, nhất là thuốc đắng là em không uống được

    3. Nguyễn Văn Tuấn says: Trả lời

      thuốc xương khớp đỗ minh này nó dễ uống lắm em. Anh đây cũng uốg đc gần mấy tháng thuốc này rồi. Vị thanh, dịu nhẹ, không bị đắng ngắt, mùi thuốc cũng thơm, rất nịnh mũi nhé

  9. Đỗ Toàn Gia says: Trả lời

    Bác sĩ đỗ Minh Tuấn còn làm việc ở đỗ Minh đường không vậy các bạn?

    1. Hồng Lâm says: Trả lời

      Có nhé bạn ơi. Vừa rồi mình vừa mới qua khám với bác sĩ Tuấn xong đây. Phải công nhận là bác sĩ tuần này khám cẩn thận, chuyên môn cao và rất vui tính. Kiểu bắt bệnh chuẩn lắm. Bác kê đơn cho mình về uống đúng 3 tháng là cái lưng đỡ đau, đi đứng giờ dễ chịu hẳn rồi

    2. Thị Hà says: Trả lời

      Ôi tôi cũng vậy. Ban đầu lúc qua đây khám tôi cũng không nghĩ là sẽ có bác sĩ khám nhiệt tình như vậy. Cho đến khi gặp được bác sĩ Tuấn. Mẹ tôi cũng được tôi đưa nó qua đây khám. Mẹ tôi cũng bảo bác này khám rất tốt, khen lên khen xuống vì bac này nhiệt tình.

    3. Mỹ Miều says: Trả lời

      Mình có tìm hiểu cũng thấy một số bệnh nhân người ta giới thiệu cho thăm khám với bác sĩ đỗ Minh Tuấn. Nhưng mà không biết hiện nay bác sĩ Tuấn đang làm việc ở cơ sở nào vậy? Vì bên đỗ Minh trường có tận hai cơ sở mình chưa rõ lắm.

    4. Chư Nhân says: Trả lời

      Bạn đến cơ sở Ba Đình Hà Nội của phòng khám đỗ Minh đường nhé. Bác sĩ Tuấn làm ở đây. Nếu mà qua đây thì cứ đặt lịch khám trước cũng được tránh khi đông bệnh nhân bác sĩ có thể hỗ trợ cho mình luôn mà không phải chờ

    5. Thân Mậu says: Trả lời

      Chi phí cho một lần thăm khám tại đỗ Minh đường là bao nhiêu thế à? Chưa đi khám đông y bao giờ nên cũng không rõ mấy cái này lắm

    6. Cố says: Trả lời

      Bên đó họ khám không cần mất phí đâu, Nếu lấy thuốc thì mới mất tiền thuốc thôi còn đâu tiền khám mình được hỗ trợ miễn phí

    7. Gia Lâm says: Trả lời

      Thế thì tốt quá, em cũng đang kẹt tiền để đi khám, có cơ hội như vậy chắc phải đi khám luôn thôi

  10. Mai Thỏ says: Trả lời

    Ôi nhìn cái chú nghệ sĩ gì đó cũng sử dụng bài thuốc của bên đỗ minh đường thì chắc là bên này uy tín lắm đấy nhỉ

    1. Bình Phự says: Trả lời

      Thì lại chẳng uy tín, bạn cứ thử lên vtv các thứ xem thử rồi sẽ rõ, bên đó người ta có đưa tin đàng hoàng. Cả các báo uy tín như vietnam express cũng có, nói chung là đỗ minh đường được đánh giá cao, thông tin minh bạch, rõ ràng

    2. Ngưu Can says: Trả lời

      Trước mua thuốc bên đỗ minh đường tôi cũng có nghien cứu sâu về bên này. Thấy nhiều bệnh nhân cũng phản hồi lại rất tốt sau khi dùng thuốc ở đây. Nhà thuốc này cũng hay được vtv, vtc đưa tin, viết bài, nghệ sĩ nổi tiếng nhiều ng dùng thuốc ở đây phết/ Nếu mà mọi người muốn biết thêm thì có thể vào đây tìm hiểu thêm nhé. Hẳn báo dân trí đăng luôn nhé https://dantri.com.vn/doi-song/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-dia-chi-chua-benh-bang-dong-y-uy-tin-20210521170955478.htm

  11. Lương Tuyến says: Trả lời

    Vừa mới xem xong bài báo đưa tin về pk đông y dùng dược liệu bẩn để làm thuốc. Không biết dược liệu làm thuốc bên đỗ minh đương này nguồn gốc thế nào? có tin tưởng được không?

    1. Nhi Trần says: Trả lời

      Nếu lo về cái việc dược liệu không an toàn thôi thì minh nói thật bạn không nên quá lo lắng về vấn đề này. Bên đỗ minh đường họ tự trồng và canh tác dược liệu tại vườn riêng, họ có 3 vườn dược liệu ở 3 tỉnh thành mà. Đều được bên y tế kiểm định đạt chuẩn hết r, bạn cứ tra thông tin trên gg là thấy 1 loạt đấy

    2. Quỳnh Anh says: Trả lời

      Bên đỗ minh đường là do chính nhà thuốc của họ tự phát triển sản xuất nguồn dược liệu đó các bạn. Nên mình sẽ k phải lo vấn đề dược liệu ko rõ nguồn gốc. Hai nữa là dược liệu bên này là dược liệu sạch và được sở y tế và các cơ quan có chuyên môn họ trực tiếp công nhận đó. Và người ta cũng có đăng tải thông tin, hình ảnh công khai. Nếu mn cần có thể tham khảo ở đây https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

  12. Định Tôn says: Trả lời

    Mình bị thoái hóa cột sống lưng, đi khám thì bác sĩ có khuyên mổ nhưng họ cũng nói về vấn đề rủi ro có thể gặp phải trong quá trình mổ hoặc sau khi mổ mình lại thấy hơi sợ. Các bạn có ai từng mổ chưa cho mình xin ít lời khuyên

    1. Hạnh says: Trả lời

      bây giờ người ta có nhiều thuốc tốt lắm bạn à, nếu mà mổ sau này đúng thật nó sẽ gặp phải các biến chứng thì cũng khổ, bạn nên snghi kĩ

  13. Thanh Hương says: Trả lời

    Chào mọi người, tôi đang gặp vấn đề về xương khớp và thoái hóa cột sống cụ thể là qua chiếu chụp bị thoái hoát đốt sống lưng. Ai có kinh nghiệm về vấn đề này có thể chia sẻ cho tôi được không? tôi đã uống thuốc và thăm khám tại một vài viện rồi nhưng vẫn thường xuyên đau nhức

  14. Long Vũ says: Trả lời

    Tôi cũng đã từng gặp vấn đề tương tự như bạn, ban đầu cũng nghĩ bị đau lưng bình thường giãn dây chằng thôi nhưng sau đi viện kiểm tra thì thoái hóa, thấy mọi người bảo chỉ có thể sống chung với lũ chứ bệnh này không xử lý tiệt được mà hoang mang quá.

    1. Tiến Hoàng says: Trả lời

      Các bác nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để được tư vấn chính xác nhất. Nếu thuốc Tây và thăm khám ở viện không ăn thua thì chuyển qua thuốc nam, nhiều người dùng thuốc nam ổn đấy, trước mẹ e cũng thoái hoá cột sống, dùng thuốc ở Đỗ Minh Đường, giờ sinh hoạt bình thường rồi. http://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-noi-ve-hieu-qua-chua-thoat-vi-dia-dem-tai-do-minh-duong-a369061.html

    2. Lam Thảo Ph says: Trả lời

      Thăm khám rồi, gặp bác sĩ rồi không đỡ người ta mới phải lên đây cầu cứu cộng đồng mạng, có nhiều phương pháp để giải quyết bệnh này nên mọi người có thể tư vấn cho nhau cũng được, như e đi khám mấy viện bác sĩ bảo chỉ có phẫu thuật mới hết vậy mà lên mạng này có người chỉ cho thuốc tốt, k cần phẫu thuật vẫn ok, giờ bệnh cũng đỡ hơn rồi

  15. Duy Tài says: Trả lời

    Em năm nay 31t, em bị đau thắt lưng vùng dưới được 2 tháng nay. Đi bệnh viện chụp Xquang thì được chuẩn đoán thoái hoá cột sống thắt lưng, ngồi 1 lúc thì bị đau, nằm ngửa duỗi thẳng 2 chân thì cũng đau. trường hợp như của em nên theo đông y hay tây y thì tốt hơn ạ,

    1. Thế Phương says: Trả lời

      Mỗi phương pháp có ưu điểm riêng, đông y thì lành tính, an toàn nhưng tốn nhiều thời gian, tây y nhanh nhưng thường gây ra tác dụng phụ và khó giải quyết gốc của vấn đề, bạn nên xem mình hợp với phương pháp nào thì chọn phương pháp ấy.

    2. Hải Như says: Trả lời

      Mới 31 tuổi mà bị rồi thì nguy đó, e nên khám đông y ấy, trước đây chị cũng khám nhiều viện, uống cũng nhiều thuốc, tập thể thao, kiêng khem các kiểu nhưng cứ hết đợt thuốc lại bị lại sau dùng thuốc đông y mới đỡ

    3. Trọng Nam says: Trả lời

      Tôi đã thấy tập thể dục đều đặn và sinh hoạt lành mạnh có thể giúp giảm đau và khắc phục tình trạng thoái hóa cột sống đáng kể, tôi không bị nặng nên tập luyện và kiêng khem tới giờ tôi đã sinh hoạt được bình thường rồi, tôi cũng 35 tuổi thôi, còn nếu bắt buộc phải dùng thuốc thì nên dùng đông y, chứ tây y tôi thấy mọi người thường bị lại sau một thời gian dùng thuốc.

    4. Tiến Toàn Lại says: Trả lời

      Mình cũng bị đau vậy sau một lần chơi thể thao đi chụp xquang cũng xác định thoái hóa, qua Đỗ minh Đường cắt 3 liệu trình thuốc kết hợp vật lý trị liệu nên giờ không còn vấn đề gì nữa, ăn chơi nhảy múa thoải mái.

  16. Kiều Phong says: Trả lời

    Tôi thường cảm thấy đau và cứng ở vùng lưng, và đôi khi có cảm giác tê bì hoặc yếu ở chân, chiếu chụp bác sĩ kết luận thoái hóa, giờ nếu muốn không bị lại chỉ có phẫu thuật mà phẫu thuật, tôi k còn trẻ nên k yên tâm, tôi tìm hiểu có bài viết dùng thuốc Đỗ Minh Đường có thể giải quyết được bệnh mà không cần can thiệp dao kéo, đã ai khám ở đây chưa, cho tôi ít thông tin. http://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html

    1. Chu Thế Anh says: Trả lời

      E cũng đã trải qua thoái hóa cột sống và đau ở vùng thắt lưng. và việc lựa chọn phương pháp cũng như địa chỉ là vô cùng quan trọng để tiết kiệm thời gian và chi phí, em từng mất khá nhiều tiền đi nhiều nơi nhưng đến khi biết đến bài thuốc của ĐMĐ e mới tạm biệt được bệnh này.

    2. Minh Tuấn says: Trả lời

      Mẹ e cũng từng khám và dùng thuốc ở đây 4 liệu trình thì ổn, đến nay hơn năm rồi k bị lại nữa, trước đây mẹ e cũng thoái hóa, đi lại mà bước lên cầu thang là chịu, đêm nằm ngủ còn thấy khó giờ thì giúp con cháu việc nhà thoải mái.

    3. Phi Long says: Trả lời

      Khám ở nhà thuốc này thì uy tín rồi, bs chuyên môn tốt, bắt bệnh chuẩn, thuốc thảo dược an toàn lành tính và có khả năng giải quyết gốc của bệnh, nhưng thuốc bên này dùng là phải kiên trì, không nôn nóng được, xác định phải vài tháng dùng thuốc mới ổn nhé

    4. Phạm Thị Nụ says: Trả lời

      @ Phi Long đợt e dùng thuốc của nahf thuốc đỗ minh đường này 1 tháng mà chẳng thấy chuyển biến gì ấy, trong khi mấy đơn thuốc e đi viện khám dùng chỉ trong 1 tháng là ok rồi.

    5. Lương Hùng says: Trả lời

      Một tháng mà bạn nghĩ dùng thuốc đông y là xử lý được bệnh à, tôi cũng hết bệnh nhờ thuốc đông y Đỗ Minh Đường nhưng trường kỳ hơn nhiều. Sau khi chiếu chụp ở viện, tôi đến khám bs Đỗ Minh Tuấn và được chỉ định dùng thuốc trong 3 liệu trình (3 tháng) mới có hi vọng, tôi thực hiện theo đúng chỉ dẫn và kết quả đúng là k thể nôn nóng được. Tuần 1: Sau khi bắt đầu sử dụng thuốc tôi cảm nhận một sự thư giãn nhẹ và giảm đau nhức trong vùng lưng. Từ tuần 2-3: Tình trạng mệt mỏi và căng thẳng do đau lưng cũng dần giảm đi. Tuy nhiên, tôi vẫn xác định tiến triển này chỉ là sự khởi đầu và còn nhiều công việc phải làm để phục hồi hẳn. Tuần 4-6: tôi tiếp tục sử dụng thuốc đông y theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Tôi cảm thấy đau lưng và cứng khớp giảm đi đáng kể. Tôi cũng có thể thực hiện các hoạt động hàng ngày mà không gặp khó khăn như trước. Sự linh hoạt và khả năng di chuyển của tôi hồi phục dần. Tuần 7-8: Trong thời gian này, tình trạng thoái hóa đốt sống lưng của tôi tiếp tục có chuyển biến tốt. Tôi không còn gặp phải cơn đau nhức mỗi ngày và có thể tham gia vào các hoạt động vận động nhẹ nhàng như đi bộ hoặc tập thể dục nhẹ. Tôi cảm thấy tinh thần lạc quan hơn và có thể trở lại công việc hàng ngày một cách bình thường. Tuần 9 trở đi: Với việc tiếp tục sử dụng thuốc và duy trì các biện pháp hỗ trợ, tình trạng thoái hóa đốt sống lưng của tôi ổn đáng kể. Đau lưng và cứng khớp đã giảm đáng kể và tôi có thể tham gia vào các hoạt động vận động một cách linh hoạt hơn. Quá trình hồi phục không chỉ ảnh hưởng đến cơ thể mà còn đến tinh thần, tôi tham gia câu lạc bộ bóng chuyền với các ông bà cao tuổi mà không gặp trở ngại gì nữa, trước đó là cả một vấn đề nan giải mà chưa bao giờ tôi nghĩ tới. Hy vọng mọi người kiên trì khi xác định theo phương pháp đông y.

  17. Thành Lương says: Trả lời

    Tôi muốn đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để khám bệnh thoái hóa khớp, xin cho tôi biết khám có cần hẹn lịch không? Nếu tôi có nhu cầu đăng ký khám bác sĩ Đỗ Minh Tuấn có được không, hay phải thực hiện thủ tục gì, tôi cảm ơn mọi người

    1. Mùi Đặng says: Trả lời

      Cụ cứ đến trực tiếp cũng được, nhưng như thế tốn thời gian, phải chờ đợi nếu gặp hôm khách đông, cuối tuần mà cụ khám thì xác định, nhà thuốc này uy tín nên người bệnh đến đông lắm, để chắc cú cụ cứ đặt lịch trước, gọi hotline hoặc trên web có phần đặt lịch đấy.

    2. Trang Nguyễn says: Trả lời

      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn mặc dù đảm nhiệm giám đốc chuyên môn nhưng vẫn trực tiếp khám bệnh nhé bạn, để khám bs Tuấn thì bạn nên đặt lịch trước, gọi hotline hoặc đặt lịch qua web của nhà thuốc hoặc trên điện thoại có app Đỗ Minh Đường bạn tải về có mục chọn bác sĩ bạn điền vào là ok thôi, lưu ý là bs Tuấn chỉ khám ở cơ sở Hà Nội thôi nhé.

  18. Lê Hải Châu says: Trả lời

    Em năm nay 28 tuổi, trước hay chơi bóng chuyền một thời gian bị đau lưng e nghỉ, k chơi nữa thì một thời gian có hết đau lưng, khoảng 2 tháng trở lại đây e có đi đá bóng về e bị đau lưng k đi lại được mặc dù k có chấn thương gì, e đi chụp thì được xác định là bị thoái hóa, giờ e muốn theo thuốc đông y ĐMĐ thì thời gian phải dùng thuốc là bao lâu? tới đây e đi làm sợ k có thời gian mà thuốc thang, vì e thấy thuốc đông y tốn thời gian chuẩn bị lắm mới uống được.

    1. Dương Nguyễn says: Trả lời

      Thời gian có thể khác nhau đối với từng người, tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của bệnh và phản ứng của cơ thể với liệu trình. Thường thì, sẽ phải mất một quá trình dài, có thể kéo dài vài tháng. Tuy nhiên, thời gian cụ thể cần thiết sẽ được xác định bởi bác sĩ sau khi đánh giá tình trạng của bạn, bạn nên liên hệ với nhà thuốc qua số này xem 0938 449 768.

    2. Phong Inter says: Trả lời

      Thuốc đông y thì bệnh gì cũng phải tính bằng tháng bạn ạ, cơ chế của nó là ngấm vào cơ thể bồi bổ các cơ quan để giải quyết vấn đề của bệnh, mà quá trình đó thì k phải 1-2 tuần mà xong được, nên bạn xác định là phải kiên trì thì mới ổn được, như tôi phải tới 4 tháng mới hoàn thành liệu trình, đổi lại là sau đó giải quyết được bệnh, không phải dùng thuốc lại nữa.

    3. Hương - Hòa Bình says: Trả lời

      Chắc bạn chưa đọc hết bài viết, trong bài họ cũng giới thiệu nhà thuốc này có cải tiến phương pháp bào chế thuốc dưới dạng cao để không phải sắc thuốc, tiết kiệm thời gian rất nhiều, bạn chỉ cần pha cao ra nước nónglà uống được thôi chứ không phải mất hàng giờ đồng hồ để sắc như ngày sưa nữa nên bạn k phải lo về việc không có thời gian để chuẩn bị đâu

  19. Văn Bằng says: Trả lời

    Em là nhân viên văn phòng. Em bị đau lưng đợt tháng 04/2021, có đi khám ở bệnh viện gia đình, bác sĩ chẩn đoán là bị thoái hóa đốt sống lưng, cho thuốc uống. Trải qua hơn 6 tháng uống thuốc vẫn không thuyên giảm, vẫn như tình trạng ban đầu, ngoài ra em còn cảm thấy tê dọc theo chân nữa, không biết có phải do bị chèn ép dây thần kinh không. E có đọc được bài báo này, thây phản hồi khá tôt mà không biết nhà thuốc có địa chỉ nào ngoài 2 cơ sở đã nêu k, e ở Khánh Hòa. https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bai-thuoc-chua-thoai-hoa-cot-song-lung-cua-do-minh-duong-co-tot-khong-c683a1109206.html

    1. Phương Nguyễn says: Trả lời

      Nhà thuốc có 2 cơ sở đó thôi bạn, ở Hà Nội là số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình ở tp.Hồ Chí Minh là số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, bạn gần đâu thì qua đó, không thì gọi điện vào hotline họ có hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc về tận nhà.

    2. Chiến Nguyễn says: Trả lời

      @ Phương Nguyễn làm sao để đặt thuốc ship về nhà vậy ạ, e lại cứ tưởng phải đến tận nơi khám bệnh người ta mới cấp thuốc. với lại thuốc ship như vậy liệu có bảo đảm không?

    3. Ngọc Dương says: Trả lời

      Bạn gọi hotline hoặc truy cập web của nhà thuốc, hoặc tải app Đỗ Minh Đường trên điện thoại về là đặt được thôi, yên tâm nhất cứ gọi cho nhà thuốc, gặp bác sĩ cung cấp thông tin họ gửi tận nơi khoảng 5-7 ngày thuốc về tận nhà.

  20. Phạm Hoa says: Trả lời

    Ai có thông tin về chi phí bài thuốc xương khớp và thoái hóa cột sống Đỗ Minh Đường không, e tìm mãi mà không thấy thông tin gì cả, k biết đắt rẻ thể nào?

    1. Xoan Đặng says: Trả lời

      Chi phí thì sẽ khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như loại bệnh và mức độ nghiêm trọng của tình trạng bệnh. Để có thông tin chính xác về chi phí thì bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà thuốc để được tư vấn, có số hotline, cứ gọi là họ tư vấn hết.

    2. Võ Thị Lan says: Trả lời

      Miễn phí khám bạn nhé, chỉ tiền thuốc thôi, còn thuốc bao nhiều thì tùy thuộc vào liệu trình của bạn là gì, hôm tôi đến khám cùng một người nữa cùng là thoái hóa lưng nhưng chi phí mỗi tháng của mỗi người lại khác nhau đấy.

    3. Phùng Trung says: Trả lời

      Đợt trước m đến khám là 2,4tr/tháng, nhưng cũng tùy đấy, nhưng nhìn chung thì bác sĩ đều công khai chi phí sau khi kết luận tình trạng bệnh của bạn, nên k phải lo lắng về vấn đề này đâu, cứ chuẩn bị tiền dao động 2-3 củ/tháng cho tiền thuốc là ok, khám thì free.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo