Tham khảo 5 địa chỉ khám thoái hóa cột sống ở đâu Hà Nội bằng phương pháp hiện đại và cổ truyền

Khám thoái hóa cột sống ở đâu Hà Nội là câu hỏi được nhiều người bệnh tại Hà Nội và các tỉnh khác thắc mắc. Thông tin về 5 địa chỉ khám, chữa thoái hóa cột sống tại các cở sở hiện đại và cổ truyền dưới đây sẽ giúp gỡ rối cho người bệnh.

Nên đọc:

>> Thoái hóa cột sống ở người trẻ tuổi – Hồi chuông báo động

>> Nhận biết các triệu chứng thoái hóa cột sống và biến chứng nguy hiểm của bệnh

Khám thoái hóa cột sống ở đâu Hà Nội tại cơ sở y học hiện đại?

Ở thủ đô tập trung rất nhiều cơ sở điều trị hiện đại không chỉ bệnh viện mà các trung tâm y tế, phòng khám tư nhân… Do đó nhiều bệnh nhân thoái hóa cột sống muốn khám bệnh mà không biết nên đến địa chỉ nào khám, chữa thoái hóa cột sống tốt. Dưới đây là 3 bệnh viện lớn tại Hà Nội đảm bảo chất lượng, uy tín để người bị thoái hóa cột sống có thể thăm khám, chữa trị.

1/ Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội – Khoa chấn thương chỉnh hình và điều trị cột sống

Khám thoái hóa cột sống ở đâu Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai chính là địa chỉ uy tín đầu tiên mọi người cần biết và tới thăm khám. Bởi đây là bệnh viện lâu năm có uy tín tại Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc với lực lượng bác sĩ, y tá, dược sĩ có chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề. Bệnh viện cũng sở hữu trang thiết bị tiên tiến hiện đại có thể điều trị nhiều bệnh, đặc biệt là điều trị thoái hóa cột sống.

Khám thoái hóa cột sống ở đâu Hà Nội tốt nhất?

Nên khám thoái hóa cột sống tại Khoa Cơ Xương khớp bệnh viện Bạch Mai

Đối với bệnh thoái hóa cột sống thì khoa chấn thương chỉnh hình của bệnh viện Bạch Mai là một sự chọn tốt cho bệnh nhân. Hằng năm, bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận rất nhiều ca điều trị thoái hóa cột sống, sau quá trình điều trị hầu hết các bệnh nhân đều có phản hồi tích cực. Do đó không biết khám thoái hóa cột sống ở đâu Hà Nội và điều trị tại cơ sở nào mọi người hãy nhớ đến Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6. Sáng 6h30 đến 12h, chiều từ 13h30 đến 18h

2/ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 – Khoa chấn thương chỉnh hình cột sống

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là bệnh viện tuyến cuối của quân đội ở phía Bắc, trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam. Trước đây, quân nhân tại chức, chiến sĩ, sĩ quan, cán bộ cấp cao trong quân đội là đối tượng được khám và điều trị tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Hiện nay bệnh viện đã mở cửa khám chữa bệnh dịch vụ cho bệnh nhân ngoài tuyến, bảo hiểm y tế nên tất cả mọi người đều có thể được điều trị thoái hóa cột sống tại bệnh viện.

Chính vì thế khám chữa thoái hóa cột sống ở đâu Hà Nội, Bệnh viện Quân đội 108 chính là địa chỉ uy tín người bệnh có thể đến.

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 từ 7h00 đến 17h30.

Nên khám thoái hóa cột sống ở đâu Hà Nội uy tín?

Bệnh viện 108 khám chữa thoái hóa cột sống chất lượng, uy tín

3/ Khám thoái hóa cột sống ở đâu Hà Nội – Bệnh viện E

Đây là bệnh viện đa khoa Trung ương trực thuộc Bộ Y tế nên đáp ứng mọi tiêu chí một bệnh viện đáng tin cậy để người dân tới khám thoái hóa cột sống. Khoa Xương khớp ở Bệnh viện có trang bị đầy đủ hệ thống máy móc giúp chẩn đoán và chữa trị bệnh hiện đại. Để nâng cao năng lực và kỹ thuật khám, chữa bệnh, khoa xương khớp tại Bệnh viện E còn được trao đổi chuyên môn và hợp tác với các quốc gia có y học phát triển như Mĩ, Nhật, Anh, Pháp…

  • Địa chỉ: Số 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: Từ 7h30 –  17h30; thứ 7 và Chủ nhật từ 8h00 – 17h00.

Nên khám thoái hóa cột sống ở đâu Hà Nội bằng y học cổ truyền

Không chỉ các cơ sở hiện đại, người bệnh thoái hóa cột sống có thể đến cơ sở y học cổ truyền để thăm khám cũng rất chuẩn xác. Bởi hiện nay hầu hết các bệnh viện y học cổ truyền lớn đều áp dụng song song y học hiện đại với cổ truyền. Dưới đây là 2 địa chỉ uy tín tốt cho những người không biết khám thoái hóa cột sống ở đâu Hà Nội.

1/ Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Đây là bệnh viện đầu ngành Y học cổ truyền tại Việt Nam. Không chỉ có những bài thuốc chữa bệnh thoái hóa cột sống hiệu quả, bệnh viện còn được biết đến là nơi khám bệnh, giúp chẩn đoán chính xác bằng cả phương pháp hiện đại và cổ truyền. Đến đây người bệnh có thể yêu cầu khám thoái hóa cột sống tại khoa Khám bệnh hoặc Khoa khám chữa bệnh tự nguyện chất lượng cao.

Tại bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương có trang bị máy móc hiện đại để chụp chiếu, xét nghiệm đáp ứng nhu cầu thăm khám theo chuẩn của Bộ Y tế.

Nên khám thoái hóa cột sống ở đâu Hà Nội uy tín bằng y học cổ truyền?

Bệnh viện y học cổ truyền thăm khám bằng cả đông tây y

  • Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai – thứ Sáu bắt đầu 7h00 – 17h00.

2/ Khám thoái hóa cột sống ở đâu Hà Nội – Bệnh viện Châm cứu Trung ương

Đây là cơ sở y tế hạng I trực thuộc Bộ Y tế có thanh toán bằng bảo hiểm y tế nên mọi người có thể tham khảo trước bảng giá thăm khám để tiến hành khám thoái hóa cột sống. Cũng giống như Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, Bệnh viện Châm cứu trang bị các loại máy móc hiện đại thực hiện xét nghiệm, siêu âm, chụp X-quang… Giúp chẩn đoán bệnh thoái hóa cột sống chính xác từ đó đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả, phù hợp với từng người.

  • Địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai – thứ Sáu bắt đầu 8h00 – 17h00.

Bài viết trên đã hướng dẫn cụ thể địa điểm khám thoái hóa cột sống ở đâu Hà Nội, khi mắc bệnh thì dù có xa xôi cũng nên tìm đến nơi uy tín khám và điều trị. Người bệnh nên chủ động điều trị, nghe theo hướng dẫn của bác sĩ và lựa chọn bệnh viện thích hợp để an tâm dưỡng bệnh nhé.

ĐỌC THÊM:

Tìm hiểu phác đồ điều trị thoái hóa cột sống đang được áp dụng nhiều nhất cho người bệnh

Bệnh viện điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất tại các thành phố lớn

T.H (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo