Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu là tốt nhất?

Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu hiện được rất nhiều người bệnh quan tâm bởi đây là một trong những cách thức điều trị khá phổ biến và mang lại những kết quả bất ngờ cho người bị thoát vị đĩa đệm. Theo một khảo sát gần đây nhất, có rất nhiều người đã chữa khỏi thoát vị đĩa đệm nhờ áp dụng phương pháp điều trị bằng laser. Do đó bài viết này sẽ cung cấp một số địa chỉ để mọi người biết điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu để đạt hiệu quả tốt nhất.

Thoát vị đĩa đệm là căn bệnh về xương khớp khá phổ biến hiện nay, căn bệnh này gây rất nhiều những phiền toái trong di chuyển cũng như đời sống sinh hoạt của nhiều đối tượng khác nhau. Y học hiện nay, kể cả y học hiện đại lẫn y học cổ truyền đều có rất nhiều những phương pháp khác nhau để điều trị căn bệnh này. Tuy nhiên, tùy theo cơ địa hay tình trạng bệnh của từng người bệnh khác nhau mà người bệnh có thể chọn cho mình những cách thức điều trị phù hợp và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Tư vấn điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu?

Người bệnh nên sớm đi khám để chẩn đoán và tìm hiệu điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu tốt 

Bài viết của chúng tôi dưới đây sẽ cung cấp thêm một số các thông tin liên quan đến việc điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser và đồng thời sẽ tư vấn giới thiệu đồng thời giải đáp thắc mắc của các bạn về việc điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu tốt nhất, để các bạn bớt đi những trăn trở, băn khoăn để có một lựa chọn phù hợp riêng cho tình trạng bệnh, các triệu chứng bệnh của mình.

Có thể bạn muốn biết: Tìm hiểu các triệu chứng thoái vị đĩa đệm điển hình nhất

1. Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser như thế nào?

Nhiều khảo sát cho thấy, nếu bạn đã thử rất nhiều phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm khác nhau như uống thuốc tây y, đông y, thuốc nam, kết hợp tập yoga và các bài tập vật lý trị liệu nhưng không mang lại kết quả tốt thì bạn hãy tìm đến phương pháp phẫu thuật và điều trị bằng laser đang là lựa chọn của nhiều người bệnh.

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ dùng dòng tia laser năng lượng cao để đốt hoặc dùng để mổ vào vùng thoát vị. Vùng thoát vị của bạn sẽ được giải phóng hoặc các dây thần kinh chèn ép lên nhau sẽ bị tiêu diệt bớt, làm giảm đi tình trạng đau nhức cho thoát vị gây nên.

Kết quả mà biện pháp điều trị bằng laser mang lại chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kết quả đáng tin cậy, vì vậy nếu bạn còn băn khoăn về phương pháp điều trị này thì hãy ngừng lo lắng, liên hệ với phòng khám uy tín chất lượng nhất mà bạn biết để được tư vấn và tiến hành điều trị thoát vị đĩa đệm bằng. Nên điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu?

2. Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu tại Hà Nội?

Như bạn biết, với người bệnh thoát vị đĩa đệm việc hạn chế di chuyển xa và di chuyển nhiều là điều vô cùng cần thiết. Nếu bạn ở vùng nào thì nên điều trị thoát vị đĩa đệm ở nơi gần bạn nhất để tránh tình trạng di chuyển làm ảnh hưởng nhiều hơn đến căn bệnh phiền phức này.

Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu tốt nhất?

Người bệnh nếu không biết điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu thì hãy tìm đến các bệnh viện lớn

Nếu bạn ở Hà Nội, bạn hãy đến những phòng khám chuyên khoa về xương khớp, có thể là phòng khám tư của các bác sĩ có kinh nghiệm trong nghề những cũng có thể đến những phòng khám công để được hưởng chế độ chăm sóc của bảo hiểm, như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí nhiều hơn.

Việc chữa thoát vị đĩa đệm là cả một quá trình, sau khi chữa bằng laser, người bệnh còn phải được tĩnh dưỡng, chăm sóc, tập những bài tập vật lý trị liệu nên tốn khá nhiều thời gian trong việc nghỉ ngơi và chăm sóc, chi phí cho điều này thậm chí còn tốn kém hơn một ca phẫu thuật thoát vị đĩa đệm bằng laser. Để đảm bảo và ít tốn kém nhất có thể thì điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trong và mọi người nên tìm hiểu kỹ.

Nếu bệnh nhân ở khu vực miền Bắc, hay Hà Nội thì bệnh nhân có thể tham khảo một số cơ sở y tế lớn như sau để tiến hành đăng kí điều trị.

– Bệnh viện Việt Đức Hà Nội (Số 40, Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội)

– Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội (Địa chỉ: số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội)

– Bệnh viên Quân Y 108 Hà Nội (Tại số 1, Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội)

– Bệnh viện Quân Y 103 Hà Nội (Số 160, Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội)

– Bệnh viện Trường Đại học Y Hà Nội (Số 1, Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội)

Đây toàn là những cơ sở y tế lớn tại khu vực miền Bắc với đội ngũ y bác sĩ tận tâm giàu kinh nghiệm và vô cùng nhiệt tình. Nếu bạn cần một môi trường chữa bệnh và điều trị bệnh lâu dài thì bạn có thể chọn những cơ sở y tế này để gửi niềm tin.

Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu tốt?

Ngoài việc tìm hiểu điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu, thì bác sĩ giỏi cũng giúp chữa bệnh an toàn, hiệu quả hơn

Bênh cạnh đó, khi đến với những cơ sở ý tế công này bạn còn được hưởng chế độ của bảo hiểm. Còn nếu bạn muốn được tận tâm hơn nữa, được sử dụng những dịch vụ chăm sóc đặc biệt thì hãy tìm đến một số những phòng khám tư của một số bác sĩ có kinh nghiệm, riêng phần này các bạn có thể tham khảo theo ý kiến của những người thân, bạn bè đã từng chữa trị hoặc đã biết đến.

3. Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?

Nếu bạn ở khu vực miền Nam hay thành phố Hồ Chí Minh mà chưa biết điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu thì bạn hãy tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa xương khớp, đa phần những dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở thành phố Hồ Chí Minh đều rất tốt nên bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ của các cơ sở y tế nơi đây.

Ở thành phố Hồ Chí Minh hay các bệnh  nhân của khu vực miền Nam có thể đến các bệnh viện:

– Bệnh viện chợ Rẫy (201B Nguyễn Chí Thanh, phường 5 , Tp.HCM)

– Bệnh viện Nhân Dân 115 (527 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, Tp.HCM)

– Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh (215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, Tp.HCM)

– Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Tp. Hồ Chí Minh (Số 929 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, Tp.HCM)

– Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn (Số 60-60A Phan Xích Long, phường 1, quận Phú Nhuận, Tp.HCM).

Để được chữa thoát vị đĩa đệm bằng laser, đây được coi là  những bệnh viện đa khoa lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực miền Nam nói chung. Với hệ thống trang thiết bị đầy đủ, hiện đại cùng với môi trường khám chữa bệnh an toàn tin cậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến chữa trị tại đây.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn được chăm sóc với chế độ đặc biệt thì hãy chọn những phòng khám điều trị chuyên khoa thoát vị đĩa đệm. Nhưng đảm bảo rằng, bác sĩ điều trị phải thực sự là những người có kinh nghiệm và thực sự giỏi trong lĩnh vực điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser. Vì thực tế, phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser không phải là phương pháp điều trị mà bác sĩ nào cũng có thể thực hiện tốt để mang đến sự yên tâm, tin tưởng cho người bệnh.

Trên đây chúng tôi vừa cung cấp đến các một số thông tin liên quan đến việc điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu để đảm bảo hiệu quả nhất cho người bệnh. Chúng tôi hi vọng những thông tin chúng tôi vừa chia sẽ trên đây sẽ giúp bạn có thể động lực để tìm đến một phòng khá, cơ sở y tế uy tín và chất lượng nhất.

Xem ngay: Mách bạn nên chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất

Nguyễn Hồng (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo