Điều trị viêm quanh khớp vai bằng Đông y an toàn, hiệu quả cao

Điều trị viêm quanh khớp vai bằng Đông y là phương pháp đang được đông đảo người bệnh quan tâm và tin tưởng áp dụng. Những ưu điểm tuyệt vời mà phương pháp điều trị này mang lại thì những phương pháp khác không thể làm được điển hình là Tây y.

Xem ngay:

>> Viêm khớp vai có nguy hiểm không và những biến chứng của bệnh

>> Triệu chứng viêm khớp vai cần nhận biết sớm để tránh nguy cơ liệt, tàn phế

1. Tại sao nên điều trị viêm quanh khớp vai bằng Đông y

Phần lớn người bệnh sau khi điều trị bệnh bằng phương pháp Tây y những không hiệu quả thì chuyển sang áp dụng phương pháp Đông y có tác dụng chữa bệnh tốt hơn, đảm bảo với sức khỏe hơn.

  • Điều trị viêm quanh khớp vai bằng Đông y an toàn, không tác dụng phụ

Đây là ưu điểm đầu tiên của phương pháp điều trị viêm quanh khớp vai bằng Đông y. Với các bài thuốc điều trị thì 100% là thảo dược tự nhiên được kiểm nghiệm về dược tính cũng như qua quá trình bào chế, kết hợp với nhau để tạo ra bài thuốc trị viêm khớp vai tốt nhất.

Với châm cứu, xoa bóp bấm huyệt cũng rất an toàn tác động vào các huyệt vị để hỗ trọ điều trị nên không hề gây hại cho sức khỏe.

 Điều trị viêm quanh khớp vai bằng Đông y tốt

Đông y là phương pháp điều trị lâu đời mang lại hiệu quả tốt với người bệnh viêm quanh khớp vai

  • Hiệu quả chữa bệnh lâu dài

Nhiều người bệnh sau khi điều trị viêm khớp vai không thấy bệnh tái phát sau nhiều năm, đây là điều mà Tây y chưa làm được. Do phương pháp này không chỉ mang tính chất điều trị viêm đau tại chỗ mà còn hỗ trợ điều trị toàn thân, giúp mạnh gân cốt, cơ thể khỏe mạnh hơn, từ đó sẽ mang lại hiệu quả lâu dài sau khi thuốc đã ngấm.

3. Phương pháp điều trị viêm quanh khớp vai bằng Đông y cho hiệu quả cao

Nhiều người nghĩ rằng Đông y chỉ có điều trị bằng các bài thuốc nhưng trên thực tế, phương pháp này còn bao gồm cả châm cứu, xoa bóp bấm huyệt.

  • Bài thuốc điều trị viêm quanh khớp vai

Tùy vào từng thể bệnh mà có các bài thuốc phù hợp

Người bệnh viêm quanh khớp vai thể kiên thống thầy thuốc sẽ cắt cho bài thuốc Quyên tý thang gia giảm. Bài thuốc này dùng cho người bệnh gặp các dấu hiệu đau khi trời trở lạnh, ẩm hay đau tăng khi vận động mạnh.

Thành phần bài thuốc gồm các vị: cam thảo, đại táo, đương quy, hoàng kỳ, khương hoàng, phòng phong, quế chi, trần bì, sinh khương.

Người bệnh viêm quanh khớp vai thể kiên ngưng được sử dụng bài thuốc điều trị viêm quanh khớp vai bằng Đông y Quyên tí thang gia vị. Dùng cho người bệnh gặp các triệu chứng, khớp vai bị đau ít hay không đau nhưng các cử động tại khớp vai bị hạn chế, co cứng.

Các vị thuốc có trong thang này gồm: cam thảo, đường quy, đào nhân, khương hoạt, khương hoàng, trần bì, sinh khương… Tùy vào cơ địa mỗi người sẽ cho thêm các vị khác.

Người bệnh viêm quanh khớp vai thể hậu kiên phong dùng bài thuốc Tứ vật đào hồng gia vị. Trường hợp người bệnh có hiện tượng viêm quanh khớp vai bị đông cứng hay rối loạn thần kinh vận động ở tay khiến bàn tay bị tím và phù

Bài thuốc gồm các vị: bạch thược, đương quy, đẳng sâm, hồng hoa, hoàng kỳ, thục địa, xuyên khung.

Xương khớp Đỗ Minh – “Đánh bay” mọi thể viêm khớp vai

Xương khớp Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền của Nhà thuốc Nam 150 năm tuổi Đỗ Minh Đường. Các lương y đã nghiên cứu, phân tích căn nguyên gây bệnh, xây dựng bài thuốc với cơ chế toàn diện, dứt điểm viêm khớp.

Xương khớp Đỗ Minh được tạo thành từ sự kết hợp của 5 bài thuốc nhỏ: Thuốc đặc trị viêm khớp, Thuốc hoạt huyết bổ thận, Thuốc bổ gan giải độc, Thuốc kiện tỳ ích tràng, Thuốc xoa bóp. Mỗi bài thuốc được gia giảm từ 20-30 vị thuốc, đảm nhiệm một chức năng riêng.

Các lương y của dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu, tuyển chọn những vị thuốc có công năng hàng đầu trong điều trị xương khớp, tiêu biểu như: Dây đau xương, phòng phong, gối hạc, vương cốt đằng, hạnh phúc, kim ngân cành, cà gai, đẳng sâm…

Bài thuốc với công thức

Tổng hòa hiệu quả từ các bài thuốc đem đến công dụng toàn diện:

  • Chống viêm, tiêu sưng, giảm đau tự nhiên
  • Hỗ trợ phục hồi khớp xương, tăng tiết dịch khớp, khôi phục khả năng vận động
  • Bồi bổ ngũ tạng, phục hồi tổn thương dạ dày, đại tràng do tác dụng phụ của thuốc tân dược gây nên
  • Tăng sức đề kháng, làm mạnh cơ gân cốt, phòng ngừa bệnh tái phát

Đỗ Minh Đường đã đầu tư xây dựng nhiều vườn trồng dược liệu sạch, đảm bảo chất lượng đầu vào cho bài thuốc. Đơn vị còn hỗ trợ người bệnh có nhu cầu đun sắc thuốc, cô đặc thành dạng cao tiện dụng, miễn phí.

Ưu điểm bài thuốc của Đỗ Minh Đường

Bài thuốc giúp nhiều bệnh nhân thoát khỏi cơn đau do viêm khớp hành hạ, khôi phục khả năng vận động. Có những trường hợp người bị viêm khớp đã điều trị nhiều nơi không khỏi, hồi phục kỳ diệu nhờ Đỗ Minh Đường, tiêu biểu như cô Thanh ( (58 tuổi, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) khỏi viêm đa khớp, thoái hóa cột sống sau 1 tuần châm cứu và dùng thuốc.

>> Xem chi tiết: Chia sẻ của cô Hoàng Thị Thanh về hiệu quả điều trị viêm đau khớp tại Đỗ Minh Đường

Người bệnh muốn chữa dứt điểm viêm quanh khớp vai, hãy liên hệ nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn chi tiết:

  • Châm cứu điều trị viêm quanh khớp vai

Điều trị viêm quanh khớp vai bằng Đông y hiệu quả

Châm cứu cũng là phương pháp điều trị viêm quanh khớp vai rất tốt

Bên cạnh các bài thuốc điều trị viêm quanh khớp vai bằng Đông y, người bệnh có thể áp dụng phương pháp châm cứu điều trị viêm quanh khớp vai. Hiệu quả của phương pháp châm cứu không chỉ được Đông y công nhận mà các nghiên cứu khoa học hiện đại cũng đã khẳng định hiệu quả.

Người bệnh viêm quanh khớp vai các thể kiên thống và kiên ngưng sẽ được tác động vào các huyệt: cự cốt, kiên ngưng, kiên tỉnh, kiên trinh, trung phủ, thiên tông, tý nhu, vân môn. Còn riêng với thể hậu kiên phong sẽ được châm cứu vào các huyệt như dương trì, hợp cốc, huyệt khúc trì, ngoại quan, thủ tam lý.

  • Xoa bóp, bấm huyệt

Phương pháp này thực hiện đơn giản không cần bất cứ dụng cụ hỗ trợ nào, chỉ bằng hiểu biết của chuyên viên có kỹ thuật và nhiều năm kinh nghiệm sẽ biết huyệt vị nào giúp cải thiện các triệu chứng bệnh từ đó thực hiện các thủ thuật như day, bóp, lăn, vờn… tác động trực tiếp vào các huyệt.

Các phương pháp điều trị viêm quanh khớp vai bằng Đông y trên nếu được áp dụng đúng cách sẽ mang lại hiệu quả điều trị rất tốt. Tuy nhiên để đảm bảo nhất hãy tìm đến những thầy thuốc giỏi, không nghe đồn và tìm thầy lang dởm khiến tiền mất, tật mang.

Xem ngay:

Bài thuốc nam chữa viêm khớp vai có sẵn trong vườn nhà

Muối ngải cứu chữa viêm khớp vai hiệu quả, ít tốn kém bạn đã thử chưa?

Trần Huế (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo