Nhận định của chuyên gia xương khớp về việc điều trị thoái hóa đốt sống lưng bằng thuốc nam

Trong vô vàn cách điều trị thoái hóa đốt sống lưng, Nam dược vẫn được đánh giá là phương pháp mang lại hiệu quả toàn diện, đặc biệt là độ an toàn cao. Vậy cụ thể áp dụng bài thuốc Nam nào là tốt nhất? Hãy lắng nghe ý kiến chuyên gia

Lựa chọn Nam dược trị thoái hóa đốt sống lưng – Hướng đi tuy quen mà lạ

Bàn về căn bệnh phổ biến thoái hóa đốt sống lưng, lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường cho biết: “Tỷ lệ người bệnh xương khớp tại nước ta là 80%, thì có tới 33% tỷ lệ mắc bệnh thoái hóa đốt sống lưng. Hơn nữa, bệnh không chỉ xuất hiện ở người trung niên, cao tuổi mà còn bắt gặp ở những người mới 28, 30. Điều này cho thấy mức độ nghiêm trọng của bệnh.”

Lương y Tuấn nhận định về bệnh thoái hóa đốt sống lưng

Lương y Tuấn nhận định về bệnh thoái hóa đốt sống lưng

Tuy nhiên, ít ai nhận biết được sự nghiêm trọng này, vì bệnh thường diễn biến âm ỉ, thầm lặng, chỉ đến khi các cơn đau trở nên dữ dội, ảnh hưởng khả năng hoạt động mới tá hỏa tìm cách chữa trị.

Bên cạnh sử dụng thuốc Tây hay Đông y để trị bệnh, dùng thuốc Nam được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo. Vì phần lớn đây là các bài thuốc có tuổi đời lâu, ra đời từ sự đúc kết kinh nghiệm của cha ông ta, áp dụng nhuần nhuyễn cơ chế trị bệnh tận gốc của y học cổ truyền.

Cụ thể, cơ chế trị bệnh này như sau: “Bệnh sinh ra do cơ thể bị phong – hàn – thấp – tà xâm nhập, làm tắc nghẽn kinh mạch, khí huyết bị ứ trệ không lưu thông, nuôi dưỡng xương khớp, dẫn tới thoái hóa. Để điều trị tận gốc, cần thông kinh hoạt lạc, dưỡng huyết, từ đó mới giảm được các triệu chứng bệnh.”

Vì là thuốc Nam nên thành phần chính đều là thảo dược gần gũi, quen thuộc, lành tính, không gây tác dụng phụ. Điển hình như các vị nhân trần, cà gai leo, ba kích, tơ hồng xanh, bồ công anh,…

Ngoài các ưu điểm đó thì thuốc Nam vẫn còn tồn tại một nhược điểm lớn, đó chính là thời gian điều trị lâu, hiệu quả đạt được không rõ ràng, dễ khiến người bệnh nản chí mà bỏ cuộc giữa chừng.

Nhưng thay vì bỏ phí biện pháp trị bệnh ưu việt như vậy, tại sao chúng ta không tìm đến bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, ra đời gần 150 năm trước, tuy cũ nhưng vẫn được lưu truyền và cải tiến để hiện đại và phù hợp hơn với con người thời nay.

Chuyên gia nhận định về bài thuốc Nam đặc trị thoái hóa đốt sống lưng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bài thuốc cũng áp dụng nhuần nhuyễn cơ chế trị bệnh của y học cổ truyền, tuân thủ nguyên tắc đặt an toàn lên hàng đầu, tập trung chữa bệnh bằng dược tính kháng sinh thực vật.

Nhưng bên cạnh đó, bài thuốc còn có thêm sự kết hợp cùng lúc 4 phương thuốc trong 1 liệu trình, nhằm chữa bệnh tận gốc, đồng thời phục hồi, nâng cao sức khỏe người bệnh, nâng cao hiệu quả hơn bao giờ hết:

  • Bài thuốc trị thoái hóa đốt sống lưng

  • Bài thuốc bổ gan giải độc

  • Bài thuốc bổ thận dưỡng huyết

  • Bài thuốc kiện tỳ ích tràng

>> CHI TIẾT: Chữa thoái hóa đốt sống lưng chưa bao giờ an toàn như vậy, tất cả là nhờ bài thuốc Nam 100% thảo dược

Liệu trình bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường có sự kết hợp cùng lúc nhiều phương thuốc

Liệu trình bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường có sự kết hợp cùng lúc nhiều phương thuốc

Cùng nhiều cải tiến hiện đại:

  • Nhà thuốc lựa chọn, sơ chế thảo dược bằng công nghệ hiện đại, đạt chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế

  • Bào chế thuốc dưới dạng cao đặc, mang lại sự tiện lợi khi sử dụng và bảo quản, vận chuyển

  • Thuốc có mùi thảo dược thơm nhẹ, vị ngọt, không đắng gắt, dễ uống, không nôn trớ

Nhận xét về bài thuốc đặc biệt của dòng họ Đỗ Minh, các chuyên gia cho biết:

– BS Phùng Hải Đăng – GĐ Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt: “Bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường đã mang lại cái nhìn mới, tổng quát hơn về việc trị bệnh, kết hợp nâng cao sức khỏe người bệnh. Vì thực sự các cách điều trị từ trước tới nay chỉ tập trung chữa bệnh, chứ chưa quan tâm tới khả năng hồi phục của bệnh nhân. Chính sự cải tiến này đã giúp hàng nghìn người giải quyết triệt để bệnh tình.”

BS Phùng Hải Đăng nhận xét về bài thuốc Nam gia truyền tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

BS Phùng Hải Đăng nhận xét về bài thuốc Nam gia truyền tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

– Lương y Nguyễn Văn Công: “Từ khi ra đời, bài thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nhận được nhiều sự đánh giá cao, giới chuyên môn chúng tôi xem đây là hướng giải quyết bệnh dứt điểm nhất từ trước tới nay. Điều này càng đúng hơn khi bài thuốc quan tâm tới mọi đối tượng người bệnh, ngay cả phụ nữ mang thai, hay cho con bú đều có thể an tâm sử dụng.”

Bằng sự phát triển không ngừng, chữa bệnh hiệu quả cho hàng nghìn người bệnh, vào năm 2017, nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường đã vinh dự được lựa chọn là đơn vị uy tín nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo năm 2017.”

Như vậy, qua việc tìm hiểu hướng chữa bệnh bằng thuốc Nam, cụ thể là bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường, chúng ta đã hiểu rõ thêm và an tâm khi lựa chọn hướng điều trị tuy quen mà lạ này.

Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường

– Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình – 024 6253 6649 – 0963 302 349

– TP. Hồ Chí Minh: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh – 028 3899 1677 – 0938 449 768

– Website: http://dominhduong.com

Hoàng Nguyên

Có thể bạn muốn biết:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo