Chữa thoái hóa đốt sống lưng ở đâu TPHCM? Xem ngay 6 địa chỉ hiện đại, cổ truyền này

Rất nhiều thắc mắc được gửi về benhviemxuongkhop với câu hỏi chữa thoái hóa đốt sống lưng ở đâu TpHCM? Chính vì vậy, bài viết này của chúng tôi sẽ chia sẻ đến toàn bộ độc giả, những người có thắc mắc chung về các địa chỉ chữa bệnh uy tín cả về cơ sở hiện đại và cổ truyền để mọi người lựa chọn dễ dàng hơn.

Chữa thoái hóa đốt sống lưng ở đâu TPHCM tốt nhất bằng tây y

Những địa chỉ chữa bệnh thoái hóa cột sống thắt lưng tốt nhất tại Tp HCM sẽ được giải đáp qua những thông tin dưới đây, kèm theo địa chỉ và lịch chữa bệnh để mọi người dễ theo dõi.

1/Bệnh viện Nhân dân 115

Địa chỉ đầu tiên mọi người có thể khám và chữa thoái hóa cột sống đó chính là bệnh viện Nhân dân 115 được thành lập năm 1989. Từ đó đến nay, bệnh viện ngày càng phát triển đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân khu vực phía Nam với khoảng 1.600 giường bệnh và khoảng hơn 1000 nhân viên y tế.

Chữa thoái hóa đốt sống lưng ở đâu TpHCM uy tín

Chữa thoái hóa đốt sống lưng ở đâu TPHCM – Bệnh viện Nhân dân 115

Khoa cơ xương khớp tại bệnh viện cũng được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại để giúp việc chẩn đoán bệnh thoái hóa cột sống thắt lưng chính xác nhất. Đội ngũ bác sĩ lớn mạnh, nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ đưa ra phác đồ điều trị bệnh phù hợp cho từng bệnh nhân thoái hóa cột sống thắt lưng hay bất kỳ bệnh xương khớp nào.

– Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

– Thời gian làm việc tại bệnh viện: Từ thứ Hai – thứ Sáu, bắt đầu 7 giờ – 16 giờ 30 hàng ngày; riêng thứ Bảy và Chủ nhật bệnh viện chỉ khám ngoài giờ.

2/ Chữa thoái hóa đốt sống lưng ở đâu TPHCM – Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TPHCM

Trong trường hợp cột sống bị thoái hóa nặng và có nguy cơ bị biến dạng thì lựa chọn tốt nhất cho người bệnh đó chính là Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Tp.HCM. Đây là bệnh viện trực thuộc Sở y tế Tp HCM và là bệnh viện hàng đầu về cơ xương khớp tại Việt Nam. Chính vì thế, mọi người hoàn toàn yên tâm chọn địa chỉ này nếu không biết chữa thoái hóa đốt sống lưng ở đâu TpHCM.

– Địa chỉ bệnh viện tại số 929 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

– Lịch làm việc tại bệnh viện là từ thứ 2 – thứ 6 bắt đầu 7h – 20h; riêng thứ 7 và Chủ Nhật chỉ làm việc buổi sáng 7 – 12h00.

3/Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Đây là địa chỉ đáng tin cậy với cả người dân Tp.HCM và tỉnh thành lân cận nếu không biết chữa thoái hóa đốt sống lưng ở đâu TPHCM chính là Bệnh viện Đại học Y Dược Tp HCM. Bởi khi chữa bệnh tại đây chắc chắn mọi người sẽ được đội ngũ bác sĩ, chuyên gia xương khớp hàng đầu tại khu vực phía Nam và cả nước thực hiện khám và đưa ra phác đồ điều trị bệnh. Ngoài ra, hệ thống thiết bị khám chữa bệnh vô cùng hiện đại cũng giúp quá trình chữa bệnh diễn ra thuật lợi và hiệu quả hơn rất nhiều.

Chữa thoái hóa đốt sống lưng ở đâu TPHCM đảm bảo uy tín?

Chữa bệnh thoái hóa đốt sống lưng tại Bệnh viện Đại học Y dược HCM

– Địa chỉ bệnh viện: Số 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

– Thời gian làm việc tại bệnh viện từ thứ 2 – thứ 6, bắt đầu từ 6h30 đến 16h30 các ngày; thứ bảy và Chủ nhật bệnh viện làm việc từ 6h30 đến 12h00 trưa.

Chữa thoái hóa đốt sống lưng ở đâu TPHCM bằng đông y

Bên cạnh các cơ sở điều trị bằng y học hiện đại, nhiều bệnh nhân có nhu cầu khám chữa bằng đông y cũng rất muốn biết những địa chỉ nào uy tín để chữa trị nhanh chóng, hiệu quả. Dưới đây là 3 cơ sở trị bệnh thoái hóa đốt sống lưng bằng đông y tại TPHCM để mọi người tham khảo.

1/ Bệnh viện Y học cổ truyền TPHCM

Nhắc tới cơ sở điều trị thoái hóa cột sống lưng bằng đông y không thể không nhắc tới Bệnh viện Y học cổ truyền TPHCM. Đây là một trong những cơ sở lâu đời, bệnh viện đầu ngành về Y học cổ truyền ở phía Nam. Bệnh viện có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ, lương y nhiều năm kinh nghiệm khám, chữa bệnh. Không chỉ áp dụng độc lập các phương pháp chữa trị thoái hóa cột sống lưng bằng đông y như thuốc, châm cứu, bấm huyệt, bệnh viện còn đầu tư kết hợp chữa trị bằng tây y cho hiệu quả cao.

– Địa chỉ bệnh viện: Số 179 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TPHCM

– Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 bắt đầu từ 6h30 – 6h30.

2/ Chữa thoái hóa đốt sống lưng ở đâu TPHCM – Viện y dược học dân tộc TPHCM

Viện y học Cổ truyền TPHCM là đơn vị phụ trách khám chữa bệnh cho người dân 19 tỉnh khu vực miền Nam và 5 tỉnh Tây Nguyên.  Vì vậy không biết nên điều trị thoái hóa cột sống lưng ở đâu TPHCM, mọi người hãy đến cơ sở này để được chữa trị. Bệnh viện có dịch vụ khám chữa bệnh bằng bảo hiểm và khám chữa theo yêu cầu.

Ngoài phương pháp điều trị thoái hóa cột sống lưng chủ đạo bằng đông y hiện Viện y học Cổ truyền TPHCM còn kết hợp chữa trị bằng tây y nhằm tăng hiệu quả.

Nên chữa thoái hóa đốt sống lưng ở đâu TPHCM bằng đông y?

Viện y dược học dân tộc TPHCM giúp thăm khám và điều trị thoái hóa cột sống lưng bằng đông y tốt

– Địa chỉ: Số 273 – 275 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM

– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 –  thứ 6 làm việc 7h15 – 16h30; nghỉ thứ 7 và Chủ nhật.

3/ Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn

Địa chỉ tiếp theo cho người bệnh không biết chữa thoái hóa đốt sống lưng ở đâu TPHCM bằng y học cổ truyền đó chính là Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn. Dù là phòng khám nhưng tại đây có đầu tư cơ sở vật chất cũng như đội ngũ bác sĩ lương y giỏi. Phòng khám được nhiều bệnh nhân tin tưởng trong đó có những người nước ngoài đến chữa trị bằng đông y như châm cứu, bấm huyệt trị bệnh.

– Địa chỉ: Số 1061B Cách Mạng Tháng Tám, phường 7, quận Tân Bình, TP.HCM

– Thời gian làm việc:  8h00 – 20h00 tất các ngày trong tuần.

Qua những thông tin trên chắc chắn mọi người đã biê nên chữa thoái hóa đốt sống lưng ở đâu TPHCM. Bởi việc lựa chọn địa chỉ điều trị quyết định đến phương pháp và kết quả cho người bị thoái hóa cột sống lưng nên mọi người phải tìm hiểu kỹ để lựa chọn được cơ sở phù hợp nhất, tốt nhất.

T.H (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo