Hành trình chữa thoái hóa khớp của người công nhân 15 năm làm xây dựng

Từng là công nhân xây dựng, căn bệnh thoái hóa khớp tìm đến tôi như một lẽ tất nhiên. Những cơn đau nhức ở gối khiến tôi không thể làm được những công việc nặng nhọc và phải vất vả tìm thuốc chữa bệnh với thu nhập ít ỏi của 2 vợ chồng.

Đọc nhanh:

>> Nghệ sĩ Xuân Hinh chia sẻ địa chỉ uy tín, giúp chữa khỏi bệnh thoái hóa khớp

>> Vì sao nên chữa thoái hóa khớp gối bằng thuốc nam? 

Tôi là Nguyễn Văn Tiến, quê ở huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình. Hôm nay, tôi đã nhờ một người cháu viết lại câu chuyện chữa bệnh thoái hóa khớp với mong muốn chia sẻ những điều hữu ích cho những người đồng bệnh, nhất là những ai có hoàn cảnh khó khăn như tôi.

Nỗi khổ của một người nghèo bị thoái hóa khớp

Sau 15 năm bôn ba trên thành phố với nghề công nhân xây dựng để kiếm sống nuôi gia đình, tôi đã quyết định dừng lại công việc này để về quê ở tuổi 50. Về nhà, tôi cùng vợ làm ruộng, làm vườn để trang trải cuộc sống gia đình và nghỉ ngơi sau một thời gian dài vất vả làm việc. Các con giờ đã khôn lớn, có thể tự lo cho cuộc sống của mình nên tôi định sẽ tích cóp chút tiền để sửa sang lại căn nhà nhỏ cho hai vợ chồng lúc về già.

Nào ngờ…!

Chỉ sau 3 tháng về nhà, tôi bắt đầu nghe thấy những tiếng lạo xạo của khớp, khi di chuyển và làm việc thường cảm thấy đau nhức. Từ những cơn đau ngắn cho đến những lần khớp gối lạo xạo khiến tôi không thể đứng lên được khi đang làm việc ngoài ruộng cùng đôi bàn tay thường nhức buốt ở các khớp đầu mỗi ngón, tôi bắt đầu nghi ngờ một căn bệnh nào đó đang tìm đến mình.

Sau một lần thấy tôi đang ngồi uống nước bên bờ ruộng và không thể đứng lên ngay được, gối trái cứng đơ ra, vợ tôi đã một mực bắt tôi lên bệnh viện đa khoa tỉnh để khám. Không thể trái lời vợ, tôi đi khám bệnh và nhận được kết quả: Bệnh thoái hóa xương khớp giai đoạn đầu do tuổi tác và làm việc quá nặng nhọc trong một thời gian dài.

hành trình chữa thoái hóa khớp đau nhức

Căn bệnh thoái hóa khớp khiến bác Tiến bị đau nhức khắp các khớp, tốn kém nhiều tiền của để chữa trị bằng các loại thuốc Tây y

Bác sĩ kê cho tôi một đơn thuốc gồm nhiều loại thuốc có tác dụng giảm đau và nhắc tôi phải nghỉ ngơi, tránh vận động nặng trong thời gian dùng thuốc. Tôi đem đơn thuốc đến quầy tân dược và phải bỏ ra hơn 1 triệu đồng để mua đủ đơn thuốc này. Tiếc đứt ruột, biết bao nhiêu thóc gạo của gia đình!

Chẳng mấy chốc từ ngày đến khám bác sĩ tôi đã dùng xong đơn thuốc đầu tiên, các cơn đau nhức có giảm xuống nhưng không phải hoàn toàn. Tín hiệu tích cực là khớp gối của tôi không còn kêu lạo xạo nữa nhưng hai bàn tay vẫn chưa thôi đau ở các khớp.

Đến ngày tái khám tại bệnh viện, tôi đã quyết định không đi vì sợ tốn kém. Số tiền vợ chồng tôi làm ra chẳng là bao, sáng nào vợ tôi cũng phải dậy sớm đem rau nhà trồng ra chợ bán, nếu tôi cứ chữa bệnh thế này chẳng mấy chốc số tiền tích cóp được sẽ cạn kiệt. Vì thế, tôi thường phải giấu vợ những cơn đau của mình và trở lại làm việc cật lực như trước kia.

Chẳng có gì qua nổi mắt vợ! Bà đã thấy tôi chật vật mỗi khi đứng lên ngồi xuống và có những lúc tay cầm cái cuốc cũng không chắc chắn nên quyết định tìm cho tôi những bài thuốc dân gian để chữa bệnh. Hỏi han hết làng trên xóm dưới, lần đi chợ nào bà cũng lân la chuyện trò với kẻ mua người bán về cách chữa thoái hóa khớp tại nhà. Vì thế, suốt 1 năm liền, tôi đã sử dụng rất nhiều bài thuốc khác nhau như: Lá lốt, ngải cứu trắng, nước hầm xương ống, gừng và nghệ vàng, rau cần ta, gạo và giấm…

“Ông cố ăn uống những thứ tôi làm cho nhanh khỏi bệnh. Người ta bảo hiệu quả lắm đấy! Cứ kiên trì thì bệnh nào cũng khỏi thôi, vợ tôi động viên.

Có một thời gian, tôi đã không còn bị đau nhức ở các khớp nữa, việc đi lại cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Cả hai vợ chồng mừng lắm!

Nhưng sau một mùa gặt, các triệu chứng đau nhức, khớp gối có tiếng lục cục mỗi khi tôi co duỗi lại tái phát. Sau khi xem một chương trình về sức khỏe trên tivi, tôi đã hiểu rằng việc chữa trị bằng các bài thuốc dân gian khó lòng mà khỏi dứt điểm được. Nhưng điều kiện kinh tế hạn hẹp như vậy, tôi cũng chẳng thể làm gì hơn.

“Thuốc Tây đắt đỏ, dùng nhiều thì không có điều kiện, dùng ít thì không có kết quả. Cây lá, rau củ trong vườn luôn có sẵn nhưng lại không giúp tôi khỏi bệnh hoàn toàn. Tôi nghĩ đơn giản rằng, mình cứ chịu đau chịu nhức như vậy cho đến khi già rồi chết thôi, cũng không đến nỗi quá sức chịu đựng.”

Thuốc Nam của dòng họ Đỗ Minh trị thoái hóa khớp: Người nghèo cũng có thể chữa bệnh

…Tình cờ gặp vị lương y như từ mẫu

Vẫn thuộc diện gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi luôn được chính quyền xã giúp đỡ và hỗ trợ nhiều. Vì thế, trong một lần có đoàn bác sĩ về địa phương mình làm từ thiện, tôi được thông báo đi khám bệnh và nhận thuốc miễn phí ở nhà văn hóa.

Người khám bệnh cho tôi là lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn. Tôi kể qua về bệnh tình của mình và việc chữa trị suốt thời gian qua, bác sĩ Tuấn đã chăm chú lắng nghe. Sau đó, bác sĩ có giới thiệu cho tôi về bài thuốc chữa bệnh thoái hóa khớp của Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường có thể trị thoái hóa khớp hiệu quả.

hành trình chữa thoái hóa khớp khám

Lương y Tuấn thăm khám bệnh miễn phí cho các bệnh nhân nghèo tại huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình

Thấy tôi bối rối và lưỡng lự, lương y Tuấn hiểu ngay vấn đề nên hứa sẽ giúp đỡ tôi về việc điều trị và sẽ tặng tôi một số thuốc cần thiết trong đơn thuốc đầu tiên. Tôi ghi lại địa chỉ sinh sống cho bác sĩ để ông có thể gửi thuốc về đây nhằm tiết kiệm chi phí lên Hà Nội thăm khám bệnh cho tôi. Tôi hứa rằng sẽ sớm gửi tiền cho bác sĩ qua đường bưu điện.

Chỉ sau 3 ngày kể từ khi gặp lương y Đỗ Minh Tuấn, tôi đã nhận được một liệu trình gồm 4 bài thuốc nhỏ điều trị bệnh thoái hóa khớp gửi từ Hà Nội về. Trong đó có các thuốc: Thuốc đặc trị thoái hóa khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc giải độc gan, thuốc kiện tỳ ích tràng.

Trong đơn thuốc gửi về, lương y Tuấn đã ghi rõ ràng từng công dụng của mỗi bài thuốc, tôi đọc rất kĩ càng và hiểu nôm na rằng:

“Với những bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh trị thoát vị đĩa đệm, người bệnh không chỉ được điều trị về các triệu chứng đau, nhức, sưng, viêm… mà thuốc còn giúp tái tạo sụn khớp, làm cho xương cốt chắc khỏe nhờ những thảo dược có công dụng tăng cường sức đề kháng và giúp cơ thể hấp thụ thuốc một cách tốt nhất”.

>> Tìm hiểu thêm: Bài thuốc dòng họ Đỗ Minh có dành cho bệnh nhân thoái hóa khớp do chấn tương?

…Khỏi thoái hóa khớp sau 3 liệu trình

Sau lần dùng thuốc đầu tiên, nhận thấy bệnh có những dấu hiệu chuyển biến tích cực, tôi đã quyết định đến trực tiếp Nhà thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh Đường để được khám bệnh một lần nữa và tiếp tục điều trị.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn chào đón tôi với một thái độ ân cần, niềm nở. Ông rất vui khi thấy bệnh tình của tôi đã hồi phục rất nhanh so với nhiều những bệnh nhân khác từng điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Sau đó, lương y tiếp tục kê cho tôi liệu trình dùng thuốc thứ hai bao gồm các loại thuốc giống lần thứ nhất nhưng liều lượng khác nhau. Khi tôi hỏi chỉ dùng thuốc đặc trị thoái hóa khớp riêng và giảm liều lượng các loại thuốc hoạt huyết bổ thận, kiện tỳ ích tràng và thuốc giải được gan được không, bác sĩ đã giải thích rất cặn kẽ như sau:

“Bài thuốc chữa thoái hóa khớp bao gồm 4 bài thuốc nhỏ khác nhau, có tác dụng hỗ trợ lẫn nhau nên cần tuân thủ việc uống đầy đủ cả 4 loại để anh đạt được hiệu quả trị bệnh tốt nhất.

Bên cạnh thuốc đặc trị thoái hóa khớp giúp cải thiện các triệu chứng đau nhức, tăng cường hồi phục sụn khớp và làm chắc khỏe xương thì 3 loại thuốc còn lại giúp cho người bệnh tăng cường khả năng hấp thụ thuốc vào cơ thể, kháng viêm và nâng cao sức đề kháng.

Nếu chỉ muốn bệnh nhân khỏi bệnh rồi lại bị tái phát nhiều lần nữa thì tôi sẽ không kê thêm 3 loại thuốc kia. Vì thế, anh đừng xem nhẹ bất kì loại thuốc nào”.

hành trình chữa thoái hóa khớp thuốc cao

Liệu trình chữa thoái hóa khớp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường bao gồm sự kết hợp của 4 bài thuốc khác nhau, đưa lại hiệu quả trị bệnh toàn diện, phòng ngừa bệnh tái phát trở lại

Tôi nhớ như in những lời lương y dặn dò và tự hứa với lòng mình sẽ không bao giờ bỏ bất kì một ngày uống thuốc nào như trước nữa. Niềm hy vọng khỏi bệnh thoái hóa khớp để có thể đỡ đần công việc ruộng vườn cho vợ sáng rõ hơn bao giờ hết.

Niềm vui như nhân đôi khi lương y cho biết Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện đang thực hiện chương trình khám bệnh miễn phí cho bất kỳ bệnh nhân nào. Nhẩm tính số tiền phải bỏ ra cho lần điều trị thứ hai này, tôi thấy chi phí uống thuốc chỉ khoảng vài chục nghìn mỗi ngày, điều này gia đình tôi có thể trang trải được.

Hết liệu trình thứ hai, tôi gọi điện trở lại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được lương y Tuấn tư vấn, kê thêm một lần dùng thuốc nữa cho bệnh khỏi hẳn. Sau đó, nhà thuốc lại chuyển thuốc về cho tôi qua đường bưu điện rất thuận tiện và nhanh chóng.

Đã gần 1 năm kể từ lần đầu tôi gặp lương y Tuấn, nhờ sự giúp đỡ của ông mà bệnh thoái hóa khớp của tôi đã khỏi hẳn. Tôi trở lại làm ruộng vườn bình thường với vợ và đã gia tăng việc trồng rau tại vườn để cải thiện thu nhập.

Nếu không có chương trình thiện nguyện được tổ chức tại quê nhà, nếu không có được cơ may gặp lương y Tuấn, chắc chắn vợ chồng tôi sẽ không thể nào có được niềm vui khi về già như thế này.

Trải qua 3 liệu trình dùng thuốc Nam của dòng họ Đỗ Minh, tôi mới thấm thía có kiên trì mới nhận được kết quả tốt nhất. Cho đến nay, tôi cảm thấy xương khớp của mình vô cùng chắc khỏe, dù trái gió trở trời cũng không bị nhức mỏi như trước nữa.

Đã thế, vừa mới đây tôi còn xem được livestream của người nghệ sĩ yêu thích từ xưa tới nay, nghệ sĩ hài Xuân Hinh. Hóa ra ông cũng đã chữa khỏi bệnh thoái hóa cột sống cổ tại chung nhà thuốc với tôi. Niềm vui có chung sự lựa chọn uy tín với vua hài đất Bắc khiến tôi càng thêm tin tưởng vào quyết định của mình:

Video: Livestream của nghệ sĩ hài Xuân Hinh

Các bạn độc giả thân mến, đừng để bệnh quá nặng mới tìm cách chữa trị. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là nơi tôi đã gửi gắm niềm tin và có thể, đây sẽ là nơi giúp bạn đánh bay bệnh thoái hóa khớp!

Sau khi đăng tải bài chia sẻ của anh Nguyễn Văn Tiến, chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi của độc giả về Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, vì vậy benhviemxuongkhop.com xin cung cấp một số thông tin về nhà thuốc như sau:

  • Đỗ Minh Đường là nhà thuốc có lịch sử từ gần 150 năm về trước tại Hà Nam. Sau này, để thuận tiện cho việc nghiên cứu, khám chữa bệnh, lương y Đỗ Minh Tuấn đã chuyển nhà thuốc lên Hà Nội, địa chỉ tại Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

  • Nhận thấy nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân khu vực phía Nam khá nhiều, Đỗ Minh Đường đã mở cơ sở 2 tại địa chỉ Số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Do đó, những người dân ở khu vực phía Nam thay vì khám bệnh trực tuyến đã có thể đến trực tiếp nhà thuốc để được tư vấn và lấy  thuốc.

  • Năm 2017, Đỗ Minh Đường vinh dự nhận giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ  trao tặng.

  • Năm 2018, Đỗ Minh Đường được đài VTV2 mời hợp tác trong nhiều số phát sóng của chương trình “Khỏe thật đơn giản”, qua đó lương y Đỗ Minh Tuấn đã tư vấn và chia sẻ đến người dân Việt phương pháp chữa bệnh an toàn, triệt để bằng y học cổ truyền dân tộc.

Ngoài việc đến trực tiếp Nhà thuốc, độc giả có thể gọi tới số hotline 024 6253 6649 – 0963 302 349 (Hà Nội)/ 028 3899 1677 – 0938 449 768 – 0932 088 186 (Hồ Chí Minh) để được tư vấn, đặt lịch khám.

Mọi ý kiến thắc mắc về Đỗ Minh Đường, bạn đọc vui lòng gửi tới địa chỉ email: lienhe@dominhduong.com.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Hà Nội: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình

Sđt: 024 6253 6649 – 0963 302 349

TP Hồ Chí Minh: Số 100, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Quận Bình Thạnh

Sđt: 0938 449 768 – 0932 088 186

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (120)

  1. Vũ Văn Kiên says: Trả lời

    Bài thuốc này có giá bao nhiêu,đến đâu để mua đây?

    1. Phụng says: Trả lời

      Trên có ghi phòng khám có 2 cơ sở ở Hà Nội Và Hồ Chí Minh kìa, nghe bác bên trên chia sẻ thì phòng khám có gửi thuốc về tận nhà hay sao ấy,thế thì tiện cho bệnh nhân quá rồi.

  2. Tuấn Dương says: Trả lời

    Bác chia sẻ rất đúng với những gì tôi đã phải trải qua,uống thuốc tây nhiều thấy sức đề kháng ngày càng kém, người hay mệt mỏi mà giờ cũng chỉ biết uống giảm đau thôi,thay khớp thì không có tiền. Nếu bài thuốc đông y này thực sự hiệu quả như vậy tôi phải đến khám xem thế nào thôi.

    1. Huyền says: Trả lời

      1 ca thay khớp nhân tạo cũng tiền trăm triệu chứ ít gì đâu mà rủi ro cũng cao nữa,bác hàng xóm nhà mình thay khớp đây được gần 2 năm hỏng lại phải thay tiếp. nói chung tốn kém mà k đc bền lâu

  3. Huê says: Trả lời

    Chào bác sĩ,Tôi thấy bài thuốc của phòng khám được nhiều người tin dùng. Vậy cơ sở ở trong nam có tốt như ở ngoài hà nội không. Vì tôi được biết bác sĩ Tuấn đang là người thừa kế bài thuốc gia truyền này nhưng lại ở ngoài bắc,tôi người ở Tiền Giang rất muốn được bác sĩ Tuấn khám trực tiếp.

    1. Nguyễn Xuân Phúc says: Trả lời

      Ơ,thuốc chữa bệnh như nhau cả mà bạn ơi,thuốc được chuyển từ ngoài HN này vào mà. Nếu bạn k yên tâm có thể gọi điện cho bác si Tuấn rồi họ gửi thuốc về tận nhà cho bạn,phí chuyển hết có 20 nghìn.

  4. Hằng says: Trả lời

    Mẹ tôi 55 tuổi,bị viêm đa khớp dạng thấp, sáng dậy là bị cứng tất cả các đốt ngón tay ngón chân. Ngón trỏ bên tay trái bị biến dạng rồi ạ, vẫn đang uống thuốc tây và mới đi tiêm dịch khớp được mấy hôm. Tình trạng của mẹ tôi có chữa khỏi được không. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi

    1. Thảo says: Trả lời

      Thuốc tây hay tiêm dịch khớp chỉ giảm đau được tạm thời thôi,dùng nhiều bị biến dạng khớp hết đấy. Mẹ tôi là 1 điển hình đây,nặng quá rồi thử đủ cách nhưng k thuyên giảm được nhiều. K biết bài thuốc của dòng họ đỗ minh có hiệu quả thực sự k?

      1. Vui says: Trả lời

        Tôi bị thoái hóa khớp gối đang uống thuốc ở đây này mọi người. Mới đầu uống cũng hoang mang lắm vì thuốc đông y nó tác dụng chậm k biết hiệu quả sao mà mình có kiên trì đc k. 10 ngày đầu uống tôi thấy đau tăng lên,gọi điện hỏi bác sĩ thì bác bảo là do công thuốc thôi, ai uống vào thời gian đầu đều như vậy . Tôi nghe theo bác sĩ uống tiếp đến gần hết tháng thấy cũng đỡ đau chút ít. Thôi có hiệu quả là mừng lắm rồi. Đến tháng thứ 2 uống mới thấy cải thiện được rõ ràng này. Thuốc tốt lắm mọi người à,ăn ngon ngủ tốt tinh thần cũng thoải mái hơn nhiều và đặc biệt không có tác dụng phụ. Mọi người đến đây mà mua thuốc,đảm bảo hiệu quả luôn.

  5. Vũ Thanh Thùy says: Trả lời

    Thuốc này hiệu quả nhưng có sợ bị tái phát bệnh không mọi người,chứ như thuốc tây là e nản lắm rồi

    1. Khang says: Trả lời

      Không biết mọi người như nào chứ mình k uống thuốc gần năm nay rồi k thấy cơn đau tái lại. 

  6. Trang says: Trả lời

    K biết chồng mình nghe ai đi chữa bệnh ở trên ba vì có bà nào dân tộc dao chữa bệnh ấy. Thấy uống mãi k khỏi,mình nghĩ chắc lại thuốc vớ vẩn tốn tiền. Lên công ty kể chuyện với mấy bạn đồng nghiệp thì có 1 bạn đang chữa xương khớp chỗ pk ĐMĐ nói có hiệu quả. Chia sẻ nhiều lắm nên mình cũng tin tưởng về nói chuyện với chồng thử đến khám xem sao. Mới uống được 5 ngày nên chưa thấy gì. đợi hết liệu trình này có gì mình sẽ chia sẻ lên đây cho mọi người tham khảo nhé

    1. Lê Thị Vân says: Trả lời

      Thuốc bao nhiêu 1 liệu trình thế bạn,là kiểu thuốc thang sắc đấy à,có khó uống không?

      1. Hiên says: Trả lời

        Thuốc dạng cao đấy bạn,pha với nước nóng hoặc uống trực tiếp luôn nên tiện lắm,liệu trình 1 tháng khoảng từ 2tr4 đến 3 triệu tùy từng tình trạng bệnh nhé

  7. Việt Anh says: Trả lời

    Chào bác sĩ, tôi bị hoại tử vô khuẩn xương đùi đã đi chụp chiếu và bác sĩ bảo tôi phải thay khớp nhân tạo. Tôi đã chữa 2 nơi bệnh có giảm nhưng k đáng kể. Tôi được biết trên diễn đàn nhiều người chữa khỏi nhờ bài thuốc này nên rất hi vọng có thể cải thiện được tình trạng,hoại tử rồi có chữa được nữa k ạ.

    1. Quốc says: Trả lời

      Hoại tử là trường hợp nặng nhất rồi đấy,điều trị chắc phải mất nhiều thời gian,uống thuốc mà k thuyên giảm hoặc giảm ít chắc phải thay khớp sớm y k thể lâu còn nặng nữa

  8. Hào says: Trả lời

    Tôi mới 32 tuổi mà hay bị đau mỏi vai gáy lắm,có lúc nhức hết 2 vai,công việc làm văn phòng nên ngồi máy tính cả ngày lúc nào cũng 1 tư thế. Tuổi của tôi liệu có bị thoái hóa nhanh k bác sĩ,nếu chữa k khỏi thì có để lại biến chứng gì k?

    1. Trần thị Ánh Tuyết says: Trả lời

      Công việc cũng văn phòng đây bạn,mình đi khám bác sĩ nói bị thoái hóa khớp gối,nghĩ mà k tin được. Không có chấn thường nào,cv thì cũng chỉ ngồi 1 chỗ kp di chuyển nhiều mà lại bị thoái hóa đc. 1 tháng đấy mình đau khớp gối nhiều,đi lại còn có tiếng phát ra ở khớp gối nên mới đi bv kiểm tra k ngờ bị nặng quá rồi. Đấy,ai bảo thoái hóa k xảy ra ở người trẻ.

      1. nguyễn thị bích says: Trả lời

        Bệnh xương khớp đang bị trẻ hóa mà,bé nhà mình mới 12 tuổi do bị chấn thương ngã xe từ 2 năm trước nên bây giờ thời tiết chuyển lạnh là cháu kêu đau nhức ở đầu gối,đau nhiều bên trái. Tôi cho cháu uống 1 tháng ở chỗ bác sĩ Tuấn mà đỡ được nhiều đấy

  9. Vũ Văn Đạt says: Trả lời

    Chào bác sĩ, tôi 35 tuổi,tôi bị đau ở vùng lưng từ nhỏ,chữa khỏi xong lại phát lại rất nhiều lần. Hiện giờ thì tôi đau không thể đi lại được,chỉ thích nằm. Đi chụp rmi bị thoái hóa đốt sống l4l5.Với tuổi của tôi như bao người khác vẫn khỏe mạnh sung sức lắm mà tôi thì như ông cụ 70 tuổi,buồn lắm,công việc đang làm cũng phải bỏ để ở nhà điều trị. Bệnh này có chữa được k bác sĩ,uống trong bao lâu mới hiệu quả được.

    1. Công says: Trả lời

      Tôi cũng đang muốn hỏi cho mẹ tôi thoái hóa cả đốt sống cổ nữa,nói chung người lắm bệnh lắm,dạ dày,huyết áp cao k biết có uống được thuốc k?

      1. Liên says: Trả lời

        Dạ dày hay huyết áp cao đều uống được bạn nhé,bác sĩ có nói qua cho tôi hết rồi. Cái này chỉ cần mình kiên trì là sẽ có hiệu quả.k nhiều thì cũng phải được 50,60%

  10. Nguyễn Minh Nhật says: Trả lời

    Bác sĩ ơi em muốn đăng kí mua thuốc gửi về Đà Nẵng có được không ak. Thanh toán tiền thế nào ak.

    1. Nguyễn Thị Tú says: Trả lời

      Có gửi thuốc về tận nhà cho à,thế tôi cũng muốn đăng kí gửi về cao bằng nhé

  11. Đình Quyền says: Trả lời

    Khớp vai dạo này bị đau tăng lên do tần suất chơi cầu lông ngày càng nhiều,đau quá thì mua thuốc giảm đau uống thôi nhưng giờ cử động nhẹ cũng nhức nhói lắm k chịu được. Ai chữa khỏi được bệnh này chia sẻ cho tôi nơi chữa với nhé,hiện tại tôi phải ngừng lại đam mê của mình để tập trung điều trị

  12. Lan Lê says: Trả lời

    Bài thuốc này tuyệt vời thật, chồng mình uống 3 tháng các khớp ko còn bị nhức mỏi nữa. ahihi

    1. Đặng Thị Quyên says: Trả lời

      Thuốc tốt vậy à chị lan,người cao tuổi uống có hiệu quả k nhỉ,muốn mua cho bố mẹ uống

      1. Hoa says: Trả lời

        Bố tôi 65 tuổi uống thuốc khen lắm chị ạ, nên tháng nào tôi cũng mua 1 liệu trình cho bố,nếu mà gần pk thì đến gặp bác sĩ Châu châm cứu bấm huyệt cho,dễ chịu hơn nhiều đó.

  13. Trần Văn Khôi says: Trả lời

    Tôi đến đây khám và bác sĩ kê cho tôi liệu trình 2 tháng trước,lúc đầu uống thực sự nản lắm,đông y nó tác dụng chậm mà mình thì sốt ruột.  Dần cơn đau cũng giảm đáng kể nên quyết uống hết,cũng may thuốc dạng cao chỉ việc pha vs nước nóng chứ k phải thuốc sắc lích kích kia nên cũng đỡ mất công. Bác sĩ cho tôi hỏi hiện tại tôi gần như đỡ hẳn rồi thì có cần phải uống thêm thuốc nữa không

    1. Minh says: Trả lời

      Uống thuốc này có phải kiêng gì không anh bạn, tôi nghĩ anh cứ uống thêm tháng nữa cho khỏi hẳn luôn tránh tái phát

      1. Yến Chế says: Trả lời

        Thuốc đảm bảo không bị tái phát lại chứ,tôi uống thuốc tây nhiều nên sợ khoản đau đi đau lại lắm rồi.

  14. Nguyễn Minh Châ says: Trả lời

    Lúc tôi có bầu 6 tháng là khớp háng của tôi đau khủng khiếp rồi,đi lại đau lắm nên tôi thường hay nằm. Đến chửa tháng thứ 8 thì k thấy đau nữa nghĩ chắc khỏi rồi. Đẻ con được 2 tháng cơn đau ấy lại quay trở lại và kéo dài hơn 2 tháng. Tôi mới bảo chồng cho đi khám,bác sĩ chuẩn đoán bị thoái hóa khớp háng. Nghe xong tin đó mà điếng người luôn,giờ con còn nhỏ mà k biết điều trị như nào để k ảnh hưởng đến con. Bài thuốc chữa xương khớp của dòng họ được nhiều người khen quá nên tôi muốn hỏi mới sinh như tôi có uống được ko?

  15. Nguyễn Hữu Trung says: Trả lời

    Tôi đang rất quan tâm đến bài thuốc,bác sĩ Tư vấn giúp tôi với nhé, tôi bị thoái hóa khớp cổ tay 5 năm rồi. Xin cảm ơn bác sĩ

    1. Cường says: Trả lời

      Đây là số điện thoại bác sĩ trực tiếp khám bệnh cho mình nhé, bác tên Tuấn, người đang thừa kế bài thuốc của dòng họ 0963302349 

  16. Nguyễn Văn Phong says: Trả lời

    Mẹ tôi năm nay 65 tuổi bị đau khớp gối,đi khám bác sĩ bảo bị gai xương bánh chè. Theo tôi được biết thuốc của phòng khám có thể chữa được nhưng tôi muốn bác sĩ hướng dẫn cụ thể hơn về cách điều trị,chế độ kiêng khem ra sao,nếu mua hàng qua mạng thì thanh toán và nhận thuốc như thế nào

    1. Hiển says: Trả lời

      Thuốc này được đấy,nghe mấy bác truyền tai nhau hiệu quả lắm,gần như cả xóm tôi những người cao tuổi đều uống thuốc này. Giờ cứ phải thử mới biết được hiệu quả hay không

  17. Nguyễn Văn Phúc says: Trả lời

    Giá cả thế nào đây,nếu tôi mua liệu trình 4 tháng có được ưu đãi gì ko,tặng kèm gì ko?

    1. Trịnh Xuân Hương says: Trả lời

      Thuốc chữa bệnh mà bạn còn mặc cả, giờ thuốc có hiệu quả là mừng lắm rồi ai dám đòi hỏi thêm nhiều nữa. Khỏi nhanh hay chậm là do cơ thể bạn hấp thụ thuốc thế nào. Kể cả phải uống 5,7 tháng mà khỏi bệnh thì tôi cũng sẵn sàng mua luôn

      1. Tuấn says: Trả lời

        Bạn Hương nói rất hay,trước giờ thuốc chữa bệnh ai dám mặc cả đâu. Đi bệnh viện bác sĩ kê đơn thuốc mà mấy triệu cũng phải lấy chứ

  18. Nguyễn Đình Vinh says: Trả lời

    Cách đây 2 năm tôi điều trị thoái hóa khớp gối tại bệnh viện Việt Đức, thời gian đó chật vật vì bệnh lắm, phải mất nửa năm điều trị, tưởng chừng khỏi bệnh rồi ai ngờ được hơn năm sau nó lại tái phát và cơn đau còn khủng khiếp hơn trước. Tôi thấy thất vọng về tây y quá nên chuyển sang đông y dùng thử xem. Nhà thuốc tư vấn thuốc giúp tôi, hiện tại tôi bị đau nhức suốt ngày, thỉnh thoảng có cơn đau nhói. Tôi nghĩ gai lại mọc lại rồi.

    1. Nguyễn Thị Hằng says: Trả lời

      Tốt nhất đến bệnh viện kiểm tra lại đi bác, nghe bác nói mà e thấy chùn bước rồi đấy, mẹ e đang bị khớp gối, đau theo từng cơn, hôm cho đến bệnh viện chụp thì bị viêm thôi, mua thuốc về nhà uống mà cũng có ăn thua gì đâu, hết thuốc lại đau

      1. Trịnh says: Trả lời

        Sao nhiều người nói thuốc tây k hiệu quả nhỉ, trước giờ cứ nghĩ tây y hiện đại nên nếu k chữa được thì có dùng cách khác cũng chẳng hiệu quả. Mọi người điều trị ở nhà thuốc đỗ minh đường khen hiệu quả, nhiều phản hổi tích cực nên tôi mới để ý đến đông y hơn

      2. Tuấn Khang says: Trả lời

        https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html chữa xương khớp ở đây quá chuẩn rồi, cách đây 2 tháng cũng đưa mẹ đến khám thoái hóa khớp vai, uống thuốc đc 2 tháng có tiến triển rất tốt, mẹ mình vẫn đang điều trị ở đây, hi vọng sẽ khỏi hẳn bệnh.

  19. Ngô Thị Hồng says: Trả lời

    Tôi mới đến bệnh viện bạch mai khám về, chưa chụp chiếu gì bác sĩ chuẩn đoán tôi bị viêm đa khớp dạng thấp cho thuốc về nhà. Bệnh này có khó chữa ko, tôi mới uống thuốc đc mấy hôm thôi, nếu k đỡ tôi sẽ chuyển qua bài thuốc của dòng họ.

  20. Thông says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa khớp gối 5 năm, cần tư vấn.

  21. Đào Thị Hương says: Trả lời

    Trước khi đến khám có phải đặt lịch ko, chi phí điều trị như nào, tôi đi chụp ở bệnh viện có kết quả thoái hóa đốt sống cổ c1c2. Đến khám có cần mang phim chụp đi ko ?

    1. Mai says: Trả lời

      Trước khi đến khám cứ gọi báo trước bác sĩ hoặc nhân viên ở đó trước. Như hôm tôi đến khám cũng đông bệnh nhân phải chờ, khám thì k mất phí còn thuốc thì còn tùy vào bệnh bác sĩ kê đơn, dao động từ 2,4tr đến 3 triệu. Có kết quả mang đến càng tốt chứ sao, bác sĩ sẽ phân tích bệnh cụ thể, rõ ràng cho bạn hơn.

  22. Linh Nguyễn says: Trả lời

    Mẹ e được bác sĩ chỉ định phẫu thuật, mẹ e bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng l4l5, bác sĩ tư vấn giúp mẹ e với ạ, tình trạng phải phẫu thuật uống thuốc có thay đổi được gì ko ?

    1. Thị TRang says: Trả lời

      http://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-noi-ve-hieu-qua-chua-thoat-vi-dia-dem-tai-do-minh-duong-a369061.html k cần phẫu thuật cũng khỏi được này, tìm hiểu rồi đưa mẹ đến khám luôn đi, hy vọng đây là thông tin giúp ích được cho bạn.

  23. Hoàng Dung says: Trả lời

    tình hình mẹ tôi đang bị thoái hóa khớp cổ tay, khớp phát ra tiếng khi cử động, đau nhức hơn khi trời lạnh. Đã uống thuốc của bệnh viện 3 tháng rồi chưa thấy đỡ. Mong được bác sĩ tư vấn.

    1. Nguyễn Hợp says: Trả lời

      Có nhiều bệnh bác sĩ tây y cũng nói thẳng k khỏi được, chỉ chữa được triệu chứng.  Vậy mà qua đông y hiệu quả bất ngờ luôn, ví dụ như các đầu bệnh xương khớp. Chỉ cần kiên trì uống thuốc kết hợp với tập vật lý trị liệu sẽ khỏi thôi

      1. Vũ Đức Quang says: Trả lời

        Tôi ở ninh bình, muốn mua thuốc thì liên hệ với ai, có gửi thuốc về tận nhà cho không ?

      2. Hoàng says: Trả lời

        Thuốc có đắt ko thế, có đảm bảo khỏi bệnh ko?

  24. Mai Thu Huyền says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, tôi bị đau mỏi xương khớp, cứ thời tiết thay đổi là đau nhức toàn thân. Tôi nên uống loại thuốc gì và có nhanh hiệu quả không.

  25. Hùng says: Trả lời

    Mình bị thoái hóa đốt sống cổ nhiều năm rồi, công việc làm văn phòng đánh máy tính nhiều, có lúc các đốt ngón tay cảm giác cứng lại, đau mỏi. May có bác hàng xóm chữa xương khớp ở đây giới thiệu cho mới biết bài thuốc này. Mình uống được 3 tháng rồi, đỡ được nhiều lắm. Còn 2 tháng nữa hi vọng sẽ dứt điểm đc bệnh. Bị thoái hóa xác định phải điều trị trong tgian dài đấy mọi người, từ 4-6 tháng nên phải thật quyết tâm uống thuốc, ăn uống nghỉ ngơi điều độ.

    1. Giang says: Trả lời

      Mình mới bị thoái hóa thôi thì uống có nhanh hơn không?

      1. Hùng says: Trả lời

        Cái này còn tùy vào mức độ hấp thụ thuốc của từng người nữa cơ bạn, nhiều người hấp thụ tốt có khi rút ngắn đc thời gian uống thuốc, nói chung nên kết hợp tập vật lý trị liệu, chế độ ăn uống, thường xuyên tập thể dục sẽ có kết quả thôi.

  26. Trần văn Xuyên says: Trả lời

    Cảm ơn nhà thuốc đã chữa khỏi thoái hóa khớp vai và khớp gối cho bố tôi. Từ ngày khỏi bệnh, sức khỏe bố tôi tốt lên rất nhiều, kiểu tâm lý thoải mái nên cụ ăn uống, ngủ được lắm. Cũng đi giới thiệu cho mấy bác hàng xóm mắc bệnh xương khớp đều đến đây mua về uống.

    1. Hiên says: Trả lời

      Thuốc của dòng họ này hiệu quả được lâu không hay lại tái phát liên tục như dùng thuốc tây

      1. Trần Văn Xuyên says: Trả lời

        Tôi không thấy bố tôi kêu đau nữa kể cả lúc trời chuyển mùa, k uống thuốc cũng được gần năm rồi.

  27. Trà Giang says: Trả lời

    Lên báo sức khỏe đời sống có nhắc đến bài thuốc chữa xương khớp của dòng họ đỗ minh này mọi người http://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html

    Ai nghĩ là đông y hiệu quả như vậy đâu nhỉ, Tây y trước giờ hiện đại nhất còn phải bó tay, vậy mà đông y khắc phục được những hạn chế của tây y

    1. KHoa says: Trả lời

      Thuốc tây y hiệu quả nhanh thật nhưng chỉ chữa triệu chứng tạm thời còn đông y trị vào căn nguyên của bệnh. Vì thế mà nó hiệu quả lâu dài, thuốc được bào chế từ thảo dược tự nhiên nên hoàn toàn không có tác dụng phụ, an toàn cho người dùng.

  28. Nhung says: Trả lời

    toi 35 tuoi bi thoai hoa dot song that lung l4l5 toi di chua nhieu noi k khoi chua ca dong y roi. vay benh cua toi bac si xem huong dieu tri nhu the nao thi hieu qua

    1. Nguyễn Thị Nụ says: Trả lời

      Tôi cũng giống bệnh như cô, chữa bên tây nhiều lâu quá k khỏi nản nên giờ chuyển sang đông y.  Vừa đọc được bài này tôi chia sẻ lên đây cho mọi người cùng tìm hiểu http://www.benhcoxuongkhop.net/thuoc-chua-benh-viem-khop-bang-dong-y.html nhà thuốc này có tiếng chữa bệnh về xương khớp. Nghe nhiều phản hồi tích cực về thuốc quá, còn có dịch vụ châm cứu bấm huyệt nữa, bác sĩ đấy bảo mát tay lắm. Tôi đang định đầu tháng tới lên Hà Nội 1 chuyến, cô có đặt lịch đến khám cùng không ?

      1. Hoài says: Trả lời

        Cháu cũng muốn dẫn mẹ đến đây khám vì nghe nhiều người nói về phòng khám này rồi, nhà cách cũng tầm chục cây nên cũng tiện đi lại ạ

  29. Đào Nguyên says: Trả lời

    Có rất nhiều bạn đồng nghiệp, hàng xóm hỏi mình chữa xương khớp ở đâu mà hiệu quả vậy vì mình bị thoát vị đĩa đệm, 1 thời gian dài đi vẹo cả người, phải tạm nghỉ làm để điều trị. Mình đã giới thiệu đến phòng khám Đỗ Minh Đường, mình vui lắm vì ai uống cũng đều có hiệu quả. Giờ mấy nhà cạnh mình có người cao tuổi đều uống thuốc của dòng họ

    1. Hà Văn Quyết says: Trả lời

      Bố mình lái xe lâu năm giờ đầu gối với lưng bị thoái hóa hết rồi, mình sẽ gọi điện đến phòng khám mua thuốc cho bố, mà cho mình hỏi nên mua mấy tháng, mình chưa rõ về bài thuốc bạn chia sẻ cho mình 1 vài thông tin đc k

      1. Đào Nguyên says: Trả lời

        Cái này bạn nên gọi điện cho bác sĩ để bác tư vấn chứ mỗi người tình trạng bệnh khác nhau nên đơn kê thuốc k giống nhau được, bạn lấy từng tháng uống cũng được hoặc 2 tháng một

  30. Thu Trang says: Trả lời

    Bệnh xương khớp ngày càng bị trẻ hóa hay sao thì phải, trước giờ nghĩ chỉ có những người trung tuổi trở lên mới bị bệnh này, giờ giới trẻ bị thoái hóa nhiều thế, k chữa sau có tuổi k biết khổ thế nào nữa. Cũng chỉ do môi trường, thức ăn, đồ uống, chế độ sinh hoạt ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe

    1. Bình says: Trả lời

      Đồng quan điểm với bạn, nhưng quan trọng tìm đúng phương pháp điều trị không hề đơn giản, bệnh ngày một nặng, chữa nhiều tốn kém chẳng đem lại kết quả gì

      1. Gia Khánh says: Trả lời

        Như bố mình tiếc tiền với tiếc công điều trị ở bệnh viện việt đức 5 tháng trời nên cứ cố theo mãi, cuối cùng có kết quả gì đâu, bệnh vẫn như vậy. Mình lên mạng tìm hiểu để khuyên bố theo hướng điều trị khác, khuyên bố nên theo đông y, bố cũng xuôi và bảo mình hôm nào đưa đến đây khám

  31. Vũ Thị Phương says: Trả lời

    https://www.webtretho.com/forum/f4698/dieu-tri-xuong-khop-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-me-nao-co-kinh-nghiem-chia-se-em-voi-2649369/ đọc những chia sẻ của chị em trên này nên mới để ý bài thuốc, quyết tâm tìm hiểu cho kĩ tránh như mấy lần trước ai mách gì cũng nghe theo.  Tôi đọc rất nhiều bài viết nói về bài thuốc của dòng họ đỗ minh, mấy trăm bình luận cũng bỏ hàng giờ để đọc cho hết. Mọi người phản hồi tích cực lắm, cái làm tôi tin bài thuốc hơn là tình cờ gặp lại người bạn cũ, bạn ấy cũng chữa ở đây và khỏi rồi.

    1. Trần Quế says: Trả lời

      Chị cũng kiên trì thật, em chỉ đọc qua qua thôi, nhiều phản hồi của bệnh nhân quá đọc xong chắc cũng hết ngày

  32. Nguyên Phạm says: Trả lời

    Dạo trước cứ thời tiết lạnh là đau nhức xương khớp khủng khiếp, đau nhất ở đầu gối với 2 vai, uống các thực phẩm chức năng, thuốc giảm đau nhưng k đỡ. May có ông bạn giới thiệu đến phòng khám này. Giờ thời tiết có âm độ cũng k vấn đề gì.

    1. Thương says: Trả lời

      Mình dùng mấy loại cao xoa bóp ấy, cao hổ của thái lan mà cũng vẫn đau lắm, đợt này đi chụp xem có phải bị thoái hóa không còn đến đây lấy thuốc về điều trị

  33. Ngô Xuyến says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa đốt sống lưng 4 năm rồi, uống rất nhiều các loại thuốc giảm đau, có tập vật lý trị liệu. Nhiều lúc nào quá bắt buộc phải tiêm vào khớp. Nhà thuốc có chữa khỏi được bệnh này k.

    1. Yên says: Trả lời

      e thấy trên mạng nhiều bác sĩ cảnh báo việc tiêm thuốc giảm đau đấy, nhiều người bệnh càng nặng hơn, biến dạng khớp. Chuyển qua thuốc đông y này xem

  34. Lan says: Trả lời

    Thông báo cho mọi người mẹ mình điều trị thoái hóa khớp gối ở đây đã khỏi rồi, vừa kết thúc liệu trình 5 tháng. Thấy chữa bệnh ở đây bà có vẻ quyết tâm, ngày uống thuốc đúng giờ, đủ bữa, làm theo đúng hướng dẫn của bác sĩ về chế độ ăn uống, kiêng khem. Bà có tham gia 1 lớp huấn luyện yoga, cái đó hỗ trợ rất nhiều cho những ai mắc bệnh xương khớp nhé

    1. Nguyễn Thị Vân says: Trả lời

      E thì lười uống quá, cũng biết trước là uống thuốc đông y sẽ mất nhiều thời gian, mà thuốc dễ uống có phải sắc siếc gì đâu mà cũng ngại. Từ giờ phải chấn chỉnh lại thôi

      1. Thu Hà says: Trả lời

        Cho mình hỏi 2 bạn uống thuốc này thời gian đầu có thấy đau hơn ko mà mình thấy mẹ kêu như vậy cũng lo lắng về bài thuốc này quá

      2. Bảo Thoa says: Trả lời

        bác sĩ nói là do công thuốc hay sao ý, mình cũng k nhớ rõ từ chuyên môn đó lắm, bác sĩ nói do thời gian đầu thuốc ngấm vào các khớp để đào thải độc tố dần ra cơ thể nên mới phát ra như vậy, cứ dần dần cơn đau sẽ giảm.

  35. Lê Thị Thái says: Trả lời

    Mẹ tôi bị tràn dịch khớp gối lâu năm rồi có uống được thuốc này ko, thỉnh thoảng các khớp ngón tay ngón chân đau tê,khó cử động. Nhờ bác sĩ tư vấn giùm

    1. Tố Loan says: Trả lời

      Chị gái mình cũng đang bị tràn dịch khớp gối, đi hút dịch có hết được không chứ uống thuốc không ăn thua

  36. Hào says: Trả lời

    Tôi có đặt lịch vào thứ 2 tuần tới bác sĩ để ý lịch giúp tôi với ạ, tôi sợ đông lên đi xe khách từ đêm cho kịp giờ khám

  37. Hồ thị thu says: Trả lời

    Thái hóa cốt sống tê tay chân

  38. Khổng Phương Anh says: Trả lời

    Bố mình cũng làm trong nghề xây dựng, thường xuyên phải vê vác mấy vật liệu xây dựng ý nên cũng khá vất vả, có nhiều hôm bố tham công tiếc việc tới 9h tối mới về đến nhà. Mấy hôm nay mưa dầm bố đang kêu đang mỏi lưng, nằm mà không ngủ được. Mình có đi mua thuốc cho bố rồi mà không ăn thua gì cảmọi người ạ.

    1. trúc lâm says: Trả lời

      bạn đưa bố đi chụp chiếu xem xương khớp ra sao đi, chỉ muat huốc về uống thôi thì làm sao mà biết được bệnh ntn.

  39. Phương Linh says: Trả lời

    Cũng có nghe tới bài thuốc bên này nhiều rồi mà sợ đắt chưa dám đi khám. Tạm thời cứ uống giảm đau thôi đã vậy.

  40. Trần Quang Bách says: Trả lời

    Nhà tôi ở tận Điện Biên, đầu gối thì đau nhức nhưng mà đọc được bài báo nên vẫn quyết tâm bắt xe giường nằm xuống Hà Nội để chữa xem sao. Đúng là không uổng công đường xa vất vả, uống được tháng thuốc đầu tiên thấy đầu gối đã bớt đau đi nhiều rồi. Sẽ nghetheo lời bã sĩ mua thêm 3 tháng thuốc nữa.

    1. Trần Quang Bách says: Trả lời

      Tôi đọc được bài này này bạn an ạ  https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-d406530.html

    2. Hà An says: Trả lời

      Bac doc duoc bai ba o nao thi chia se cho moi nguoi cung doc di bac.

    3. Trần Quang Bách says: Trả lời

      Tôi muốn uống thử 1 tháng xem sao rồi mới quyết định mua tiếp. Với cả bác sĩ có nói là nhà thuốc có dịch vụ chuyển thuốc qua đường bưu điện mà, nên tôi cũng không cần cất công xuống đó nữa.

    4. Hữu Văn says: Trả lời

      Thế mà bác chả mua ngay từ đầu, giờ lại lóc xóc xuống hà nội mua thuốc à bác?

  41. Trưởng says: Trả lời

    Tôi vừa mới gọi điện cho nhà thuốc đặt lịch sáng mai khám xong. May là chủ nhật nhà thuốc vẫn mở cửa không thì không biết bao giờ mới có thể đưa mẹ đi khám được.

  42. ngoc toan says: Trả lời

    nghi den canh lung thi dau, ma cu cam cui di dun nuoc de sac thuoc thi cung cuc nhy. thoi thi co benh thi phai chua chu lam the nao duoc…

    1. Minh Thương says: Trả lời

      Bạn ngoc toan đang nói đến việc sắc thuốc á? Ôi bạn ơi, thuốc bên này có cần sắc đâu, pha ra là uống thôi. Lúc nghe tới phòng khám đông y gia truyền thì mình cũng đinh ninh là thuốc này cần phải sắc rồi, nhưng mà không phải, thuốc đã được điều chế thành dạng cao hết rồi, giờ pha ra là uống thôi.

  43. tjen says: Trả lời

    Xjn dja chj o da nang!

    1. Trang Trần says: Trả lời

      Có trụ sở ngoài Hn với tp HCM thôi. DaN ko có.

  44. Bùi Hoa Tranh says: Trả lời

    Nghe bà mình kể trước thuốc của dòng họ Đỗ Minh này nổi tiếng ở quê mình lắm, ai ai cũng biết đến cả. Với cả không phải nổi tiếng vì mỗi khám giỏi mà còn khám chữa có tâm, không lấy tiền người nghèo ý. Đợt gia đình bác sĩ chuyển lên Hà Nội mở phòng khám thì mọi người ai cũng thấy tiếc, nhưng ai cõ bệnh thì vẫn bắt xe lên Hà Nội khám chữa. Giờ bà mình bị đau mỏi vùng vai gáy với cổ cũng nhất quyết đòi chữa bằng thuốc của dòng họ Đỗ Minh cho yên tâm.

    1. le thi hop says: Trả lời

      ban que ha nam dung ko?  minh  biet la boi vi bac si Tuan va gia dinh bac si cũng noi tieng cho minh lam.

    2. Khánh Vy says: Trả lời

      Tính người già hay cẩn thận vậy mà, nhưng cũng cẩn thận đúng. Người già cứ uống thuốc nam vừa bổ vừa an toàn, với cả các cụ nhà ta ngày xưa toàn chữa bằng thảo mộc trong rừng nên chắc giờ quen rồi.

  45. Trọng Khánh says: Trả lời

    Thoái hóa đốt sống cổ 2 năm nay rồi thì liệu có chữa trị được không vậy bác sĩ?

    1. Diễm Vân says: Trả lời

      Tôi nghĩ tốt nhất bạn nên gọi điện thẳng cho bác sĩ hoặc nhắn tin qua facebook của nhà thuốc là phòng khám đông y Đỗ Minh Đường ý  https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/  . Chứ bình luận trên này đợi bác sĩ trả lời có vẻ hơi khó…

    2. Trọng Khánh says: Trả lời

      Sao hỏi mà bác sĩ không hồi đáp ngay vậy?

  46. Nguyễn Thị Ba says: Trả lời

    Chẳng ai ngờ là tôi làm lễ tân mà cũng bị thoái hóa đốt sống cổ mọi người ạ. Đau nhức phải xin nghỉ cả tuần nay rồi, còn xin nghỉ nữa thì chắc bị đuổi việc mất…

    1. Nguyễn Thị Ba says: Trả lời

      Ừ tôi cũng đoán già đoán non như vậy. Giờ biết bị bệnh rồi mà chẳng biết chữa ở đâu cho khỏi hẳn cả đây…

    2. Nguyệt Đặng says: Trả lời

      Chắc do cúi chào nhiều đấy bạn ạ

  47. Nguyen Van says: Trả lời

    Sang nao toiday cung bi cung khop, khong cu dong duoc luon ay. Cu phai nam im 1 luc, sauday dua lung lay tay mat xa goi cho do dan roi moi day duoc, benh cua toi la bi sao vay? Truoc nay toi rat khoe manh.

  48. Đàm Thúy says: Trả lời

    Hôm trước cháu tập thể lực quá sức nên về thấy  khớp háng rất đau,tưởng là mấy hôm sau sẽ đỡ vậy mà đến hôm nay là hơn 1 tuần rồi tình trạng này vẫn tái diễn.  Nhỡ mọi người cho cháu xin lời khuyên với!

  49. Hoangtuandung says: Trả lời

    Ai chua roi cho toi xin y kien? Thuoc co hieu qua khong vay?

    1. Nguyễn Thị Thiết says: Trả lời

      Ba tôi được bác sĩ chữa thoái hóa đốt sống cổ cho cách đây 1 năm rồi. Đến giờ ba vẫn không bị tái phát nào dù thời tiết thay đổi hay đi du lịch xa phải ngồi lâu trên xe. Họ hàng nhà tôi ai gặp vấn đề về xương khớp tôi đều khuyên nên đến đây chữa trị vì thật sự bác sĩ rất tận tâm với bệnh nhân.

    2. Bùi Liễu says: Trả lời

      Mua thuốc như thế nào vậy nhỷ?

  50. Anh Thái says: Trả lời

    Viêm khớp dạng thấp, người lúc nào cũng mệt mỏi và xanh xao thì chữa ở đây bao nhiêu phần trăm sẽ khỏi vậy?

  51. Thanh Tịnh says: Trả lời

    Ai đó có địa chỉ của Đỗ Minh Đường trong SG cho tôi xin với, cả sđt của bác sĩ

    1. Mai Sáu says: Trả lời

      Số 100 đường ng văn thuowwg p.25 quận bình thạnh b à…

  52. Lê Thu Hường says: Trả lời

    Tôi đọc tin tức 24h cũng thấy có bài viết nói đến bài thuốc điều trị thoái hóa khớp gối của nhà thuốc đỗ minh đường này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/thoai-hoa-khop-goi-la-gi-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-c683a992652.html?preview=1 

  53. Lưu thị chung says: Trả lời

    Có địa chỉ ở hà tĩnh ko ạ

    1. Hoàng Hồng says: Trả lời

      Nhà thuốc này theo tôi được biết thì hiện mới có địa chỉ ở hà nội với tp Hồ Chí Minh thôi, không có ở Hà Tĩnh đâu. Ak nhưng mà nhà thuocs này có dịch vụ gửi thuốc về nhà hỗ trợ cho những người bnehj ơ xa không đến được dayds, bạn liên hệ đến nhà thuốc xem sao

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo