Thuốc Viartril-S có thực sự tốt hay không? Giá bán bao nhiêu?

Có rất nhiều bệnh nhân khi được chuẩn đoán bị mắc bệnh lý về xương khớp được bác sĩ kê đơn thuốc và có thuốc Viartril-S. Vậy Viartril-S có tốt không, giá bao nhiêu tiền. Mọi thắc mắc này của người bệnh, sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

1. Công dụng của thuốc Viartril-S là gì?

– Viartril-S hay còn gọi là glucosamine sulfate thường được dùng để giảm các triệu chứng của bệnh xương khớp.

– Viartril-S là chất đạm đường giúp cơ thể bạn phát triển sụn (mô liên kết cứng nằm chủ yếu trên xương gần khớp) giúp khớp xương khỏe mạnh.

– Viartril-S đã được sử dụng nhiều trong y học thay thế để giúp giảm đau khớp, sưng tấy và cứng khớp do viêm khớp.

Thuốc Viartril- S giúp điều trị bệnh xương khớp

Thuốc Viartril- S giúp điều trị bệnh xương khớp

Các nghiên cứu lâm sàng và kinh nghiệm lâm sàng trên toàn thế giới cho thấy Viartril-S làm giảm các triệu chứng (đau và hạn chế chức năng) của viêm xương khớp. Các thử nghiệm lâm sàng hiện đại gần đây cũng đã chứng minh rằng Viartril-S là hợp chất đầu tiên mà khi đưa ra các liệu trình điều trị dài hạn (nghĩa là ít nhất 3 năm) có thể làm giảm sự tiến triển của viêm khớp thoái hoá.

2. Cách sử dụng thuốc Viartril-S

Viartril-S chỉ định được dùng cho bệnh nhân trên 18 tuổi.

– Liều uống Viartril-S viên nang là: 6 viên nang 250mg/ngày chia làm 3 bữa.

– Liều uống Viartril-S dạng gói: uống 1 gói Viartril-S 1500 mg/ngày. Cách uống: Pha một gói Viartril-S 1500 mg với nước và khuấy đều rồi uống.

– Liệu trình điều trị: Thời gian dùng thuốc sẽ phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của người bệnh, tuy nhiên mỗi một liệu trình sẽ kéo dài ít nhất khoảng 2 – 3 tháng.

Người bệnh uống 1 gói Viartril-S 1500mg mỗi ngày

Người bệnh uống 1 gói Viartril-S 1500mg mỗi ngày

3. Thuốc Viartril-S có giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Viartril-S được sản xuất với 3 dạng là:

  • Viên nang Viartril-S 250 mg: Đóng lọ 80 viên và 500 viên.
  • Bột pha uống Viartril-S 1500 mg: Đóng hộp 30 gói.
  • Thuốc tiêm Viartril-S 400 mg/3 ml: Đóng hộp 6 ống.

Do vậy tùy vào từng dạng của thuốc sẽ có mệnh giá khác nhau. Hiện nay trên thị trường giá thuốc Viartril-S 1500 mg dạng gói đang có giá dao động khoảng 480.000VND/1 hộp 30 gói. Người bệnh có thể mua ở các đại lý bán thuốc hoặc quầy thuốc trong bệnh viện.

4.  Thuốc Viartril-S có tốt không?

Trong điều trị các bệnh viêm xương khớp, ngoài việc dùng các thuốc chống viêm, giảm đau (thuốc kháng viêm không steroid như Diclofenac, Ibuprofen), bác sĩ còn cho dùng các thuốc có tác dụng dưỡng, thúc đẩy quá trình chuyển hóa tổng hợp nên thành phần của sụn khớp, chẳng hạn như Glucosamin.

Hiện Glucosamin có được dùng trong bệnh lý xương khớp nhưng chỉ với tác dụng hỗ trợ. Ở nước ta, một số thuốc có thành phần Glucosamin đã được giới thiệu với tên như: Bosamin, Viartril-S.

Hiệu quả của thuốc sẽ phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của người bệnh.

5. Những lưu ý khi dùng thuốc Viartril-S1500 mg và các dạng khác của thuốc

Một số tác dụng phụ khi người bệnh sử dụng thuốc Viartril-S

Tất cả các loại thuốc có thể gây ra các phản ứng phụ, thuốc Viartril-S cũng vậy, trong quá trình dùng thuốc người bệnh có thể thấy những phản ứng không mong muốn như: Táo bón, bệnh tiêu chảy, buồn ngủ, đau đầu, ợ nóng, buồn nôn, đau bụng, nôn, phát ban da…

Nếu các triệu chứng này diễn ra trong nhiều ngày hoặc nặng hơn, để đản bảo an toàn người bệnh nên sớm thông báo đến bác sĩ điều trị.

Chống chỉ định đối với thuốc

– Người dị ứng với bất cứ thành phần nào trong thuốc nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

– Không dùng thuốc này cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, trẻ dưới 18 tuổi.

– Bệnh nhân tiểu đường nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc Viartril-S

Người bệnh trước khi sử dụng Viartril- S nên tham khảo ý kiến của bác sĩ

Người bệnh trước khi sử dụng Viartril-S nên tham khảo ý kiến của bác sĩ

Vậy thực tế đã chứng minh thuốc Viartril-S vẫn còn tồn tại khá nhiều nhược điểm, chúng gây hại trực tiếp đến cơ thể người bệnh, đặc biệt là với những người phải sống phụ thuộc và sử dụng quá nhiều thuốc.

Chính vì thế, những đối tượng chống chỉ định nói trên hoặc các bệnh nhân xương khớp có thể tham khảo thêm một phương thuốc khác, vừa có tác dụng trị bệnh lại không gây hại cho người dùng.

6. Hướng điều trị viêm khớp hoàn toàn lành tính từ bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Sau một vòng khảo sát thị trường và hỏi ý kiến các bệnh nhân viêm khớp, chuyên mục nhận thấy bài thuốc Nam gia truyền đặc trị bệnh viêm đa khớp dạng thấp nói riêng và bài thuốc trị bệnh xương khớp nói chung tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đang nhận được khá nhiều sự yêu mến.

Để làm rõ chúng tôi đã liên hệ và hỏi ý kiến lương y Đỗ Minh Tuấn về tác dụng trị bệnh của bài thuốc cổ phương hơn 150 năm tuổi. Bàn về cơ chế trị bệnh có 1-0-2 của bài thuốc, lương y Tuấn cho biết: “Thuốc đặc trị xương khớp sẽ đi sâu vào cơ thể, tiêu diệt tác nhân gây bệnh, sau đó mới bắt đầu hồi phục các bộ phận bị tổn thương, phục hồi và nuôi dưỡng nhằm nâng cao sức khỏe cho người bệnh, tăng sức đề kháng để phòng bệnh quay trở lại. Có như vậy bệnh mới được điều trị triệt để.”

Ngoài ra, ông còn lưu ý thêm: “Trong thời gian đầu dùng thuốc, người bệnh sẽ có thể bị đau đớn nhiều hơn, đây là lúc “Công” thuốc, có nghĩa là chính phá tà, đẩy lùi nguyên nhân gây bệnh, sau giai đoạn này, các triệu chứng đau nhức sẽ dần thuyên giảm, vì vậy người bệnh không nên quá lo lắng mà bỏ dở liệu trình thuốc.”

>> Click xem chi tiết: Thực hư công dụng bài thuốc chữa viêm đa khớp dạng thấp dòng họ Đỗ Minh?

Thuốc Viartril-S cao thuốc

Bài thuốc đặc trị viêm khớp của dòng họ Đỗ Minh ra đời hơn 150 năm trước, đến nay được lương y Đỗ Minh Tuấn kế thừa và phát triển nhằm đưa lại tác dụng toàn diện nhất

Vậy ngoài công dụng tối ưu như vậy thì bài thuốc còn có những điểm khác biệt gì khiến nó phù hợp với người bệnh hơn thuốc Viartril-S? Điều đó được làm rõ qua những ưu điểm như:

– Vì thế bài thuốc rất lành tính, an toàn, không gây hại cho người dùng.

– Phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú và trẻ em hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng bài thuốc theo sự hướng dẫn của lương y.

– Thuốc điều chế thành dạng cao đặc nên rất dễ sử dụng, không cần phải đun sắc tốn thời gian như các bài thuốc khác.

– Bên cạnh đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn miễn phí hoàn toàn các chi phí thăm khám, chuyên gia tư vấn.

Để biết rõ tình trạng bệnh và liều lượng sử dụng thuốc phù hợp nhất, độc giả có thể liên hệ qua hệ thống của nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo những thông tin dưới đây:

Thuốc Viartril-S đỗ minh đường

Đọc ngay: Điều trị viêm khớp bằng phương pháp nào tốt nhất hiện nay

Ý kiến chuyên môn: Chuyên gia nói về bài thuốc chữa viêm đa khớp dạng thấp dòng họ Đỗ Minh

Góc giải đáp: Giá 1 liệu trình thuốc chữa bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường bao nhiêu?

Bình luận (0)

  1. Long says: Trả lời

    Có dạng ống tiêm k bạn? Nếu có bán ở đâu? Cám ơn nhiều!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo