Bài tập chữa phồng lồi đĩa đệm đơn giản, hiệu quả ai cũng thực hiện được

Chữa phồng lồi đĩa đệm bằng cách luyện tập những bài tập đặc thù là một trong những phương pháp hiệu quả, nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia. Tập đúng bài, đúng tư thế, đúng tần suất là những yêu cầu quan trọng để người bệnh nhanh chóng nhận được kết quả tích cực nhất. Với những hướng dẫn từ chuyên gia bệnh xương khớp – lương y Đỗ Minh Tuấn sau đây, người bệnh có thể áp dụng ngay tại nhà.

>>Xem thêm: 

Phồng lồi đĩa đệm là căn bệnh nhiều người cao tuổi ở Việt Nam đang mắc phải. Bên cạnh đó, bệnh đang có xu hướng trẻ hóa khi một số người từ độ tuổi 35 trở đi do ảnh hưởng của công việc, thói quen đứng, ngồi không đúng tư thế.

Sớm thăm khám và chữa phồng lồi đĩa đệm là cách tốt nhất để người bệnh loại bỏ được những cơn đau dai dẳng ở vùng lưng, hông, vai, cẳng chân. Đồng thời, đây cũng là lựa chọn tốt nhất để bạn phòng tránh bệnh thoát vị đĩa đệm và ngăn ngừa kịp thời tình trạng tê liệt chân tay, tàn phế có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Phồng lồi đĩa đệm gây cản trở cho các hoạt động của người bệnh

Phồng lồi đĩa đệm gây cản trở cho các hoạt động của người bệnh

Nhận thức được việc luyện tập có thể góp phần cải thiện phồng lồi đĩa đệm hiệu quả, nhiều bệnh nhân đã gửi câu hỏi về chuyên mục với cùng nội dung: Mong muốn được hướng dẫn bài tập chữa phồng lồi đĩa đệm tốt nhất.

Để đáp ứng yêu cầu của quý độc giả nói chung và nguyện vọng của những người đang bị phồng lồi đĩa đệm nói riêng, chuyên mục đã mời chuyên gia bệnh xương khớp – lương y Đỗ Minh Tuấn để được tư vấn các bài tập hiệu quả và có những lời khuyên tốt nhất cho người bệnh.

Lương y Đỗ Minh Tuấn với hơn 20 năm kinh nghiệm bốc thuốc chữa bệnh cho người Việt được biết đến là thầy thuốc “mát tay” với các bệnh xương khớp. Ông từng học tập tại Học viện Y dược cổ truyền Việt Nam, tốt nghiệp bằng xuất sắc và được PGS.TS. Lê Lương Đống (Nguyên Phó Giám đốc Học viện Y dược cổ truyền Việt Nam, Nguyên Vụ trưởng vụ Y học cổ truyền) chỉ dạy. Lương y Đỗ Minh Tuấn cũng từng công tác tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc với cương vị Phó giám đốc.

Việc thừa kế những kinh nghiệm, bài thuốc gia truyền gần 150 năm của gia tộc Đỗ Minh và quá trình học tập, làm nghề đã giúp ông đã tích lũy được rất nhiều bí quyết chữa bệnh xương khớp hiệu quả cho người Việt hiện đại.

Trao đổi về các phương pháp chữa phồng lồi đĩa đệm, lương y Tuấn cho biết:

“Bệnh phồng lồi đĩa đệm nếu chủ quan sẽ dấn đến những hệ lụy khủng khiếp, đặc biệt là tàn phế. Tuy nhiên, nhiều người Việt lại chỉ chú trọng uống thuốc Tây y để cắt giảm những cơn đau mà không tập trung vào việc khắc phục các yếu tố cốt lõi để hồi phục đĩa đệm và tăng cường sức khỏe cho hệ xương khớp nói chung”.

Bác sĩ nhấn mạnh:

“Một số bài tập có khả năng chữa lành phồng lồi đĩa đệm hiệu quả nếu người bệnh chịu khó luyện tập đều đặn. Những bài tập tác động trực tiếp vào vùng đĩa đệm bị phồng lồi vừa có tác dụng giảm đau, ngăn chặn tiến trình phình, lồi của đĩa đệm lại vừa có khả năng sắp xếp, củng cố lại đĩa đệm trở về vị trí ban đầu, giúp cốt sống có thể hoạt động linh hoạt hơn”.

Lương y Đỗ Minh Tuấn có nhiều kinh nghiệm trong việc chữa phồng lồi đĩa đệm

Lương y Đỗ Minh Tuấn có nhiều kinh nghiệm trong việc chữa phồng lồi đĩa đệm

Chuyên gia giới thiệu bài tập chữa phồng lồi đĩa đệm hiệu quả

Lương y Đỗ Minh Tuấn hướng dẫn hai bài tập đơn nhỏ mà có “võ”, đã được hàng nghìn bệnh nhân phồng lồi đĩa đệm ở nhiều nước trên thế giới áp dụng thành công.

Bài tập chim yến bay – “Cứu cánh” của mọi bệnh nhân phồng lồi đĩa đệm

Chim yến bay được coi là “thần dược” của những người bị phồng, lồi, thoát vị đĩa đệm và thích hợp cho mọi người muốn bảo vệ hệ xương khớp của mình. Động tác này được các nhà Đông y Trung Quốc đặc biệt ca ngợi và nhiều trung tâm phục hồi chức năng cho người bị bệnh xương khớp cũng áp dụng bài tập này cho các bệnh nhân.

Bài tập này có hai dạng:

Chim yến bay đứng

Hướng dẫn thực hiện:

+ Đứng thẳng, vai mở rộng ra phía sau, hai cánh tay buông thẳng, toàn cơ thể thả lỏng. Bạn có thể dựa bụng vào tường làm trọng tâm.

+ Hai cai tay đưa sang hai bên mô phỏng động tác chim yến nhào lượn rồi lại đưa tay trở về vị trí ban đầu. Đầu ngửa về phía sau, chân và tay bạn hướng về phía sau cùng đầu để cho phần bụng căng lên hình vòng cung.

+ Luyện tập 2 lần vào sáng và chiều tối, mỗi lần 50 lần uốn lưng như hướng dẫn nêu trên.

Chim yến bay nằm

Hướng dẫn thực hiện:

+ Nằm sấp trên một mặt phẳng, mặt úp nhẹ xuống sàn (bạn có thể nằm trên giường cứng hoặc trên thảm tập yoga). Hai tay đang khép bên hông từ từ đưa lên, giơ cao hết khả năng. Hai chân đồng thời nhấc lên cao theo tay, đầu ngóc lên.

+ Giữ tư thế từ 3 – 5 giây rồi lại trở về tư thế ban đầu. Mỗi lần thực hiện 30 – 50 lần, khi mới bắt đầu bạn có thể thực hiện 20 – 30 lần. Thực hiện sáng và tối trước khi đi ngủ 1 -2 tiếng.

+ Tùy vào khả năng mà bạn sẽ uốn người ở những mức độ khác nhau. Người bệnh nên cố gắng tăng độ khó của bài tập khi đã thực hiện quen động tác này.

Bài tập chim yến bay được các chuyên gia đánh giá cao

Bài tập chim yến bay được các chuyên gia đánh giá cao

Bài tập co gối – Phục hồi chức năng của đĩa đệm hoàn hảo nhất

Bài tập này có khả năng tái tạo đĩa đệm bị phồng, lồi hoặc có nguy cơ bị rách. Đây cũng là động tác làm cho cột sống chắc khỏe hơn, giúp các hoạt động của cơ thể được thực hiện dễ dàng hơn.

Hướng dẫn thực hiện:

+ Nằm ngửa trên một mặt phẳng (bạn có thể nằm trên đệm cứng hoặc trải một miếng chăn/vải lên để tránh đau lưng), hai chân hai tay duỗi thẳng.

+ Từ từ co gập 1 chân lên, ép sát về phía bụng và dùng hai tay giữ lấy. Giữ tư thế từ 5 – 10 giây tùy khả năng rồi từ từ hạ chân trở về tư thế ban đầu.

+ Đổi chân. Thực hiện lặp lại mỗi bên chân khoảng 25 – 30 lần vào mỗi buổi sáng hoặc tối. Tập đều đặn hằng ngày hoặc cách ngày.

Ngoài ra, lương y Đỗ Minh Tuấn cũng khuyên những người bệnh nên tập các yoga nhẹ nhàng có tác động trực tiếp vào cột sống, địa đệm, đi bơi, nâng tạ, đi bộ nhẹ nhàng. Đây là những bài tập rất tốt cho quá trình khắc phục phồng lồi đĩa đệm và góp phần nâng cao sức khỏe cho người bệnh.

Bài tập co duỗi đầu gối chữa phồng lồi đĩa đệm hiệu quả

Bài tập co duỗi đầu gối chữa phồng lồi đĩa đệm hiệu quả

Tập trung triệt tiêu căn nguyên gây ra phồng lồi đĩa đệm: Cách tốt nhất để trừ bệnh tận gốc

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, việc tập luyện đúng cách rất tốt cho sức khỏe của người bệnh nhưng hiệu quả sẽ đến từ từ. Có những người phải mất 8 – 12 tháng tập động tác chim én mới chấm dứt được các cơn đau. Tuy nhiên, không phải ai cũng duy trì được việc luyện tập đều đặn và kiên trì được lâu như vậy.

Đồng thời, các bài tập nêu trên chỉ mang tính chất hỗ trợ điều trị nên người bị phồng lồi đĩa đệm lâu ngày cần áp dụng một biện pháp “mạnh tay” hơn để đẩy lùi bệnh một cách hiệu quả nhất.

Lương y cho biết, chữa phồng lồi đĩa đệm từ căn nguyên của bệnh là cách thức tốt nhất để bệnh khỏi hoàn toàn. Đông y rất chú trọng điều này! Bằng việc sử dụng các thảo dược từ thiên nhiên có các thành phần rất tốt cho bệnh xương khớp, các mầm mống gây ra phồng lồi đĩa đệm sẽ được triệt tiêu hoàn toàn.

Đông y quan niệm người bị phồng lồi đĩa đệm do khí huyết không lưu thông cùng với sự thoái hóa của đĩa đệm, sự suy giảm của nhân nhầy giữa đĩa đệm, từ đó gây ra đau đớn và ảnh hưởng đến các hoạt động của người bệnh. Khắc phục các nguyên nhân này sẽ giúp tái tạo đĩa đệm và phục hồi được chức năng của đĩa đệm, cột sống một cách tốt nhất.

Bác sĩ Minh Tuấn đã nghiên cứu được bài thuốc chữa phồng lồi đĩa đệm từ việc thừa kế bài thuốc gia truyền cũng như áp dụng những phương pháp mới vào để có được bài thuốc có hiệu quả cao nhất. Bài thuốc gồm 4 bài thuốc nhỏ như sau:

+ Bài thuốc đặc trị phồng lồi đĩa đệm.

+ Bài thuốc hoạt huyết bổ thận.

+ Bài thuốc bổ gan giải độc.

+ Bài thuốc kiện tỳ ích tràng.

Công dụng:

  • Khu phong, tán hàn, thông kinh hoạt lạc, lưu thông khí huyết.
  • Giảm đau, giảm viêm, làm mạnh xương cốt.
  • Nuôi dưỡng gân cốt, làm đầy chất nhầy giữa đĩa đệm.
  • Tăng cường chức năng gan, thận, hệ tiêu hóa nhằm thải độc và hấp thụ các dưỡng chất trong mỗi bài thuốc một cách tốt nhất.

>>> Nên đọc: Chấm dứt phồng lồi đĩa đệm đau đớn dai dẳng với bài thuốc bí truyền của dòng họ Đỗ Minh

Thuốc chữa phồng lồi đĩa đệm của Đỗ Minh Đường được bào chế từ Nam thảo dược tự nhiên 100%

Thuốc chữa phồng lồi đĩa đệm của Đỗ Minh Đường được bào chế từ Nam thảo dược tự nhiên 100%

Hướng dẫn sử dụng: Thuốc dạng cao uống, có thể sử dụng trực tiếp hoặc pha nước uống. Lương y sẽ dựa trên tình trạng bệnh của mỗi người để gia giảm, cân đối liều lượng sử dụng và chỉ định mỗi liệu trình kéo dài bao lâu. Vì thế, người bệnh không được tự ý dùng thuốc hay tăng liều lượng với mong muốn khỏi bệnh nhanh, điều đó chỉ gây ra tác dụng ngược mà thôi.

Được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên lành tính trong đó có những thảo dược nổi tiếng chữa bệnh xương khớp như dây đau xương, vương cốt đằng, phòng phong, cành sung, gối hạc,… những bài thuốc nêu trên sẽ không gây tác dụng phụ cho bất kì bệnh nhân nào. Đây chính là một trong những ưu điểm tuyệt vời khiến nhiều bệnh nhân bị “nhờn” thuốc Tây đã chuyển qua dùng các bài thuốc y học cổ truyền.

Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: “Việc sử dụng bài thuốc Nam dược kết hợp với những bài tập nêu trên đúng cách, đều đặn sẽ cùng lúc tạo nên những tác động tích cực vào vùng đĩa đệm đang bị tổn thương. Khí huyết lưu thông, các độc tố trong cơ thể bị phát tán ra ngoài không những đẩy lùi được căn nguyên gây bệnh mà còn giúp xương cốt mạnh hơn. Đây chính là nguyên tắc “diệt cỏ” mà Đông y hướng đến”.

Mới gần đây, nghệ sĩ hài Xuân Hinh đã livestream trên Facebook cá nhân của mình việc ông trực tiếp đến nhà thuốc Đỗ Minh ở địa chỉ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Được biết, danh hài đã điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ được 2 tháng ở đây và nhận thấy những tín hiệu rất đáng mừng. Cùng lắng nghe chia sẻ của nghệ sĩ qua video dưới đây:

Có thể nhận thấy, để chữa phồng lồi đĩa đệm hiệu quả tuyệt đối và ngăn ngừa bệnh tái phát, người bệnh cần thực hiện đúng, đủ và kiên trì các hướng dẫn, liệu trình điều trị mà chuyên gia đưa ra. Cuộc chiến dài hơi, người bệnh muốn thoát khỏi phồng lồi đĩa đệm và tăng cường sức mạnh cho xương khớp cần có tinh thần bên bỉ, không nóng vội.

Để nhận được tư vấn cụ thể của lương y Đỗ Minh Tuấn cũng như sử dụng bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nơi lương y đang làm việc hiện nay. Nhằm hỗ trợ bạn đọc tận tình nhất, chúng tôi xin cung cấp thông tin cụ thể của Nhà ngay dưới đây:

Thông tin liên hệ Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Xem thêm: 

>>Nghệ sĩ Xuân Hinh livestream chia sẻ đơn vị khám, chữa thoái hóa đốt sống cổ uy tín

>>Tìm hiểu nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa thoái hóa đốt sống cổ cho “vua hài đất Bắc” Xuân Hinh

>>Bài thuốc chữa phồng lồi đĩa đệm của Đỗ Minh Đường có tốt không?

Thùy Lăng (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (50)

  1. duy anh says: Trả lời

    Mọi người ơi cho e hỏi bố e hôm vừa rồi đi làm về kêu đau vùng thắt lưng nghĩ bình thường nhưng mấy hôm nay khi đang ngồi đứng lên rồi đi lại rất khó khăn , liệu có bị làm sao k ajh ?

    1. hùng dũng says: Trả lời

      Có khi nào bác bị thoát vị đĩa đệm , bạn lên đưa bác đi chụp chiếu cho chắc để kịp điều trị  chứ để lâu bệnh này rất nguy hiểm đấy

       

  2. khoai tây says: Trả lời

    người thoaats vị là phải mổ k các chế vừa rồi e đi khám bs bảo phải mổ cho khỏi nhanh nhưng e đang rất hoang mang liệu có còn cách nào k phải mổ k các chế

  3. kiều anh says: Trả lời

    Phồng lồi đĩa đệm này có nguy hiểm không thưa bác sỹ, hai hôm trước cháu có đưa mẹ chồng đi khám được bác sỹ kết luận như vậy nhưng cũng chưa hiểu hết về bệnh, nhất là cũng chưa rõ nên điều trị theo hướng nào là tốt nhất. nhờ bs tư vấn thêm giúp gia đình.

  4. văn thanh says: Trả lời

     Xin hỏi bác sỹ Tuấn, với tình trạng phồng lồi đĩa đệm + thoát vị, tôi cần điều trị theo cách nào? Châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp hay uống thuốc?

  5. Xuân Trường says: Trả lời

    cả nhà cho e hỏi triệu chứng của bệnh thoaats vị đĩa đêm với à chả là vừa rồi e đi đá bong bị ngã mấy hôm nay e đi lại khó khăn và kiều như bị chèn day thần kinh bên hông phải nhiều khi đi lại buốt lắm 

  6. lương ánh says: Trả lời

    Qúa trình uống thuốc của đỗ minh đường có cần phải kiêng ko đi lại, vận động không mn, tôi là nhân viên văn phòng, nên việc đi lại không tránh khỏi, liệu việc đó có giảm đi hiệu quả thuốc ko nhỉ?

    1. Công Danh says: Trả lời

      Không cứ riêng bệnh về đĩa đệm đâu mà bất cứ bệnh gì khi đã chữa trị cũng cần dành thời gian nghỉ ơi anh ah, nếu không thực hiện được điều đó thì khó có thể bảo đảm bệnh hết dứt điểm lắm, thậm chí thời gian chữa bệnh cũng sẽ phải kéo dài thêm.

  7. Tuấn _Cao Bằng says: Trả lời

    Tôi ở Cao Bằng, cũng muốn mua 1-2 liệu trình thuốc của nhà thuốc, tôi có phải chuyển khoản trước không?  tôi xem thông tin về nhà thuốc nhưng không tìm được số tài khoản để chuyển tiền. Nhờ nhà thuốc tư vấn thêm

  8. chí công says: Trả lời

    Mới đầu thấy đau nhức ở khớp gối và hông, tôi lại cứ chủ quan nghĩ m già rồi thì gió trở trời đau nhức chút ít, ai ngờ giờ hối hận không kịp. Hôm qua đau quá nên tôi đi chụp xquang, bs kết luận tôi bị phồng lồi đĩa đệm rồi, giờ có chữa cũng khó khăn vì phát hiện muộn quá. Mệt thật

    1. Thanh _Văn says: Trả lời

      Chú ơi, bố cháu cũng bị bệnh này giờ chữa khỏi rồi đấy, chú đừng có bi quan quá, bệnh tật có khó đến mấy nhưng tinh thần lạc quan cũng sẽ giúp bệnh nhanh khỏi hơn đấy ah.

  9. Trần Hoàng says: Trả lời

    mẹ em do không may nên bị phồng đĩa đệm , bảo bà đi viện nằm điều trị, bà cứ không nghe, mỗi hôm đau lại lấy thuốc giảm đau để uống, em biết uống nhiều giảm đau là không tốt, nhưng nói thì mẹ em không nghe, ai có cách chữa nào hiệu quả mà an toàn không chỉ giúp mẹ em

    1. love says: Trả lời

      Đua bà đi châm cứu xem có đỡ k ? thấy bảo giờ châm cứu cũng tốt lắm đó bạn 

    2. quang tư says: Trả lời

      đúng đấy bạn trước mẹ mình còn k đi dc , mình có đưa mẹ qua nhà thuốc Đỗ Minh vừa châm cứu với lại uống thuốc giờ mẹ mình đã khỏi đi lại bt rồi 

  10. Chu Hùng says: Trả lời

    Năm nay tôi 45 tuổi bị phồng lồi đĩa đệm hơn 2 năm rồi , nhưng 1 năm trở lại đây tối thấy có hiện tượng tê xuống chân đã đi điều trị ở các bệnh nhưng bênh k giảm vậy giờ tôi k biết làm thế nào , điều trị bằng thuốc gì ? mọi người tư vấn giùm với ạh

    1. Xương Rồng says: Trả lời

      Chú hùng ơi chú tham khảo bài này nhé biết đâu có ích cho bác chúc bác mau khỏi bênh https://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-noi-ve-hieu-qua-chua-thoat-vi-dia-dem-tai-do-minh-duong-a369061.html

      1. Chu Hùng says: Trả lời

        Bác cám ơn cháu nhé để bác tham khảo dồi điều trị hi vọng là gặp đúng thầy đúng thuốc

  11. đăng khôi says: Trả lời

    Nghe cậu bạn e nói là điều trị phồng lồi đĩa điểm lâu lắm phải k ạ , em đang muốn đi chữa mà đang phân vân quá , mong ai biết chỉ dùm với ạ

    1. chu linh says: Trả lời

      Bị bệnh này phải chữa lâu lắm anh, em mới tý tuổi đây mà cũng ko hiểu sao lại bị nữa. Hiện em đang uống thuốc nam chỗ đỗ minh đường này thấy cũng ok, mỗi tội thời gian chữa lâu quá, lắm lúc cũng thấy nản,

      1. văn minh says: Trả lời

        Em cũng vừa mua thuốc ở Đỗ Minh Đường để chữa, hi vọng sẽ ổn

  12. phan đăng says: Trả lời

    Bs cho hỏi mấy bài tập vận động này có cần duy trì thường xuyên không? Hay chỉ cần tập đến khi bệnh đỡ là được ?

     

  13. Tuấn _Lc says: Trả lời

    Em nghe người ta bảo bị phồng lồi đĩa đệm này cứ chườm nóng cũng đỡ mà, đúng ko các bác? 

    1. Hồng Mến says: Trả lời

      Cách này chỉ đỡ đâu ngay lúc bấy giờ thôi chứ k dùng thuốc thì k khỏi dc , phải có phác đồ điều trị cụ thể mới khỏi dc bạn nhé

  14. xuân tú says: Trả lời

    Nhà thuốc ơi, nếu dùng thuốc của nhà mình, sau khi khỏi rồi có còn bị tái phát không? Tôi chữa nhiều chỗ họ cũng cam kết khỏi nhưng sau đấy lại còn bị lại mà còn đau hơn cả lúc chưa chữa , rất mong phản hồi sớm của nhà thuốc .

    1. Thành _Nguyễn says: Trả lời

      cái này khi mình điều trị phải luôn đặt niềm tin với bs chứ bận hỏi vậy bs cũng k dám chắc đâu bạn , đây là chia sẻ của 1 bác này cậu cứ tham khảo cho chắc https://vtv.vn/suc-khoe/co-giao-ve-huu-chia-se-kinh-nghiem-chua-thoat-vi-dia-dem-khong-can-phau-thuat-20180521090910218.htm

      1. Lương Ngọc Ánh says: Trả lời

        Về cá nhân tôi đánh giá bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh chậm nhưng mà chậm chắc. anh Thành nói rất đúng nếu là thuốc điều trị thì phải cần có thời gian chứ nếu muốn đỡ nhanh thì chỉ có uống thuốc tây nhưng mà bệnh mãi sẽ không thể nào khỏi dứt điểm được . vì bản thân tôi thời gian đầu bị cũng điều trị ở các bệnh viên rồi mất thời gian mà bệnh thì không khỏi . sau phải chuyển qua nhờ bác sĩ nhà thuốc đỗ minh đường điều trị mới khỏi được dứt điểm bệnh 

    2. Nguyễn Tấn Trường says: Trả lời

      Bác hỏi hay thật thuốc chữa bệnh chứ có phải thuốc tiên đâu mà cam kết không bị lại bác. Mà cái bệnh này còn cần có chế độ sinh hoạt với ăn uống kết hợp nữa chứ, đâu phải trông vào mỗi thuốc không đâu

       

  15. Đình Dũng says: Trả lời

    Tôi không có điều kiện đến phòng khám thường xuyên nên định cắt 3 tháng thuốc về dùng dần. Liệu thuốc để lâu vậy có ảnh hưởng gì không cả nhà?

    1. Hải Đảo says: Trả lời

      Nếu bác có điều kiện thì bác lấy mấy tháng về uống cho đỡ nhỡ thuốc cũng tôt mà bác e chỉ dám lấy 2 tháng 1 thôi .

  16. Thắng _ Văn says: Trả lời

    Thời gian chữa bệnh ở đỗ minh đường có cần đến khám thường xuyên không? 

    1. VĂN HẢI says: Trả lời

      Cái này bác ở gần thì cứ 15 ngày bác đến 1 laanf để hỏi bs xem tình trạng tiến triển bệnh như nào , chứ e ở gần thỉnh đi thể dục qua đó tiện vào hỏi bs luôn cũng thấy tốt 

  17. Minh Đạt says: Trả lời

    Các anh chị cho tôi hỏi: Phồng lồi đĩa đệm có gây biến chứng gì không?

    Tôi không có điều kiện chữa nên đang tính sống chung với bệnh, chứ đi bệnh viện tốn kém lắm, toàn mấy chục triệu một đợt điều trị, mấy lần trước đi viện về giờ vẫn còn chưa trả được hết nợ.

    1. Tiến Tùng says: Trả lời

      bác chuyển sang thuốc đông y hay thuốc nam đi giá cả cũng k đắt lắm , vừa rẻ mà lại hiệu quả khỏi bệnh cũng rất cao chứ để lâu dễ biến chứng khéo lại k đi dc

      1. Minh Đạt says: Trả lời

        Tiến Tùng bạn có biết dc chữa bệnh ở đâu uy tin chỉ mình với . cám ơn bạn nhé

  18. QUỐC CƯỜNG says: Trả lời

    DỊA CHỈ CHỮA BỆNH ĐÂY BAN NHÉ , MÌNH CŨNG CHƯA Ở ĐÓ KHỎI RỒI ĐÂY BẠN QUA SỐ 37A NGÕ 97 VĂN CAO PHƯỜNG LIỄU GIAI BA ĐÌNH 

    https://benhviemxuongkhop.com/bai-thuoc-chua-phong-loi-dia-dem-cua-do-minh-duong-co-tot-khong–n4508.html

  19. Sâm says: Trả lời

    Luyện tập theo các bài tập này có phải ăn kiêng gì không các bác, đọc thấy hay quá, phải quyết tâm tập theo mới được. chứ tôi đến khổ với cái bệnh này không làm ăn gì nổi 

    1. Đoàn Quang Dũng says: Trả lời

      Tập luyên chỉ tôi thấy chỉ là phương pháp hỗ trợ thôi chứ vẫn phải uống thuốc điều trị khỏi rồi sau đó kết hợp tập luyện các môn như sà đơn và bơi lội cũng rất tốt 

  20. HIỆU says: Trả lời

    Tôi vừa bị thoát vị lại vừa bị phồng lồi đĩa đệm, bác sỹ bảo phải mổ mà tôi sợ dao kéo lắm, có ai biết chỗ nào chữa được mách giúp tôi, tôi xin cảm ơn và hậu tạ

    1. Duy Tiến says: Trả lời

      Chắc anh Hiệu lại khám ở bệnh viên việt đức đúng không? Trước tôi bị thoát vị địa đệm đốt L4,L5,S1 và bị phình nồi đĩa đệm đến bệnh viện khám bác sĩ họ kê đơn thuốc uống gần 4 tháng trời mà không đỡ sau họ yêu cầu phải làm phẫu thuật, nhưng tôi không làm vì tìm hiểu thấy nhiều người chia sẽ phẫu thuật cũng chưa chắc đã khỏi được dứt điểm. Rất may mắn tôi có đọc được bài báo này 

      http://soha.vn/chua-thoat-vi-dia-dem-bang-cach-nao-va-loi-giai-dap-tu-chuyen-gia-20190115164620015.htm biết đến Nhà Thuốc Dòng Họ Đỗ Minh Đường có bài thuốc Nam gia truyền điều trị bệnh này rất hiệu quả mà không cần phải phẫu thuật. tôi liên hệ đến đó nhờ bác sĩ Đỗ Minh Tuấn khám và điều trị vừa uống thuốc và làm châm cứu bấm huyệt đúng có 10 ngày đầu đỡ đau nhức hơn hẳn . sau đó tôi duy trì về nhà uống thuốc bác sĩ Tuấn kê đúng 3 liệu trình thì khỏi dứt điểm bệnh đấy .

      1. Hoàng Thị Yến says: Trả lời

        Anh Tiến ơi ông xã em cũng vậy đó uống thuốc và điều trị hết viện này đến viện khác nhưng nó chỉ đỡ đau thời gian sau lại bị đau lại, có thời kỳ đau đến mức đi lại còn không nổi. sau qua tìm hiểu được mọi người mách đến chữa trị bằng bài thuốc gia truyền của nhà thuốc đỗ minh đường hợp thầy hợp thuốc cũng mới khỏi đó anh . 

  21. lương trung hòa says: Trả lời

    Có khi nào bị phồng lồi đĩa đệm mà đau và bị  tê xuống vùng mông đùi và chân không các bác, em thường xuyên bị đau vùng lưng và bị nan xuống vùng mông đùi và chân .

    1. Toàn - Hải Phòng says: Trả lời

      Có chứ anh Hoà ơi bị bệnh thoát vị đĩa đệm hoặc phình lồi đĩa đệm nếu bị nhẹ thì không bị đau và tê xuống dọc vùng mông xuống tới chân. Như em mới đầu bị chỉ đau ở lưng thôi nhưng do em uống thuốc tây ở bệnh viện nó ko khỏi hoàn toàn cứ bị đi rồi lại bị lại mất 3 tháng trời nên sau có triệu chứng đau tê xuống vùng mông dọc xuống chân . em tới nhà thuốc gặp bác sĩ Đỗ Minh khám bảo mình bị chèn ép các dây thần kinh nên dẫn đến tình trạng khí huyết lưu thông không tốt nên bị như vậy. sau đó em phải uống thuốc và kết hợp vật lý trị liệu 10 ngày đả thông giải phóng chèn ép nó mới đỡ đau nhức 

      1. Đỗ Thị Thu Thuỷ says: Trả lời

        ôi thế mà em không biết em đang uống thuốc tây và điều trị ở bệnh viện bạch mai đến nay 3 tháng rùi mà sao vẫn chưa có đỡ gì hết. 

  22. chí dũng says: Trả lời

    Những người trẻ có thể bị phồng lồi đĩa đệm không bác sỹ, tôi khám sức khỏe mà người ta kết luận như vậy, có khi nào kết quả sai không , năm nay tôi mới 26 thôi mà

    1. XUÂN HINH says: Trả lời

      Mấy chứng bệnh về xương khớp đúng là tỉ lệ cao hay gặp ở người già nhưng k vì thế mà ở người trẻ k mắc nhé chỉ cần bạn làm nagwj , vận động sai tư thế cũng bị bạn nhé 

      1. Ngô Quang Hưng says: Trả lời

        Bệnh này đâu có phải người gia mới bị đâu mà bây giờ trẻ hoá nhiều đó các bác ah, em đang điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn khám mấy lần em đến khám thấy rất nhiều anh chị sàng sàng tuổi như em đến đó khám và điều trị rất đông .

  23. Công Nuyễn says: Trả lời

    cả nhà cho Tôi hỏi muốn đang ký khám bác sĩ Đỗ Minh Tuấn có cần phải đăng ký đặt lịch trước không ?

    1. Trần Văn Bằng says: Trả lời

      theo kinh nghiệm của em tốt nhất bác cứ liên hệ đăng ký đặt lịch khám trước cho nó chủ động thời gian, em cũng đang theo điều trị bác sĩ Tuấn hiện tại hàng ngày em vẫn đến nhà thuốc làm châm cứu bấm huyệt bệnh nhân ở khắp nơi tìm đến khám đông lắm bác. bác có thể gọi điện theo số điện thoại này mà đăng ký đặt lịch 024 6253 6649 – 0984 650 816 hoặc nhắn tin đến face book https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

    2. Huyền says: Trả lời

      c bác cho cháu hỏi với, mẹ cháu hiện đang bị thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng và phồng lồi đĩa đệm do nhà cháu ở xa mẹ cháu không đến khám được trực tiếp. mẹ cháu rất muốn chuyển qua điều trị bằng bài thuốc Nam của dòng họ Đỗ Minh Đường không biết nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc giúp về cho các bệnh nhân ở xa như mẹ cháu không ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo