Tư vấn địa chỉ: Ở đâu chữa phình đĩa đệm là tốt nhất?

Nếu bạn đang nghi ngờ bản thân mình bị phình đĩa đệm thì đừng chần chờ mà hãy nhanh chóng thăm bệnh tại các phòng khám chuyên khoa uy tín hàng đầu cả nước. Cùng điểm qua một số địa chỉ bệnh viện đáng chú ý để biết rằng ở đâu chữa phình đĩa đệm là tốt nhất tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh nhé.

Phình đĩa đệm là dạng bệnh lý nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời chính vì thế nếu không muốn đối mặt với những triệu chứng đau nhức cản trở vận động hãy đi khám và chữa bệnh ngay. Vậy nên chữa phình đĩa đệm ở đâu tốt nhất?

Xem ngay: Phồng đĩa đệm có nguy hiểm không – Kết luận và cách chữa trị

1. Ở đâu chữa phình đĩa đệm tại Hà Nội?

Nhắc đến vùng đất Thủ đô, không chỉ được tôn vinh bởi nền văn hóa ngàn đời, mà Hà Nội còn là cái nôi sản sinh nhiều bệnh viện đa khoa nổi tiếng, được người dân đất Bắc tin tưởng điều trị. Sau đây xin giới thiệu đến bạn một số bệnh viện uy tín giải đáp thắc mắc ở đâu chữa phình đĩa đệm hiệu quả. thích hợp cho việc chữa phình đĩa đệm tại vùng đất này.

  • Bệnh viện Bạch Mai

– Địa chỉ: số 78 Giải Phóng, Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội

– Thời gian làm việc: từ 6h30 đến 18h từ thứ 2 đến thứ 7

ở đâu chữa phình đĩa đệm

Bệnh viện Bạch Mai điều trị phình đĩa đệm

Trải qua một thời gian dài với rất nhiều biến động, bệnh viện Bạch Mai là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu không chỉ với người bệnh về xương khớp mà còn hầu hết nhiều loại bệnh khác nhau.

Cùng với sự phát triển của thời đại, không ngừng được nâng cao về chất lượng, bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị thành công hàng triệu ca bệnh tật khác nhau. Vì vậy bệnh nhân phình đĩa đệm không nên lo lắng khi tiếp nhận chữa bệnh tại đây.

  • Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

– Địa chỉ: số 18 Phủ Doãn, Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Thời gian làm việc: sáng từ 7h – 12h, chiều từ 13h30 – 16h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức đang dần trở thành một bệnh viện sánh ngang tầm bệnh viện Bạch Mai tại khu vực phía Bắc. Kĩ thuật hiện đại, trình độ chuyên môn đã thực sự trở thành những con số trên giấy mực: Hàng triệu ca thăm khám bệnh cùng hàng ngàn ca phẫu thuật lớn nhỏ được tiến hành và thành công. Phình đĩa đệm chắc chắn không phải căn bệnh có thể làm khó những bác sĩ tại bệnh viện nằm ở phố Hàng Bông này.

2. Địa chỉ điều trị phình đĩa đệm tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh luôn được nhân dân miền Nam hướng về không chỉ với sự phồn thịnh của thương mại dịch vụ mà còn là nơi tập trung nhiều bệnh viện nổi tiếng trong điều trị nhiều bệnh lí khác nhau, trong đó có cả phình đĩa đệm.

  • Bệnh viện Chợ Rẫy

– Địa chỉ: số 201B Nguyễn Chí Thanh, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

– Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 từ 7h-16h; Thứ 7 từ 7h – 11h

Tại phía Nam, Bệnh viện Chợ Rẫy nổi tiếng bởi chuyên môn cùng sự tậm tân của bác sĩ. Hàng chục năm qua, bên cạnh việc hoàn thiện, nâng cao cơ sở vật chất, bệnh viện còn xây dựng được một cơ sở vững mạnh trong chính niềm tin của người dân tại đây và những vùng lân cận.

Bệnh viện Chợ Rẫy đã tạo ra được nhiều kì tích với nhiều ca giải phẫu tiến hành hàng giờ, thậm chí nhiều ngày. Đây chính là một trong những bệnh viện chất lượng dành cho người bệnh muốn điều trị phình đĩa đệm.

  • Bệnh viện Đại học Y dược

– Địa chỉ: Cơ sở 1: 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 201 Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

– Thời gian làm việc: Tiếp nhận hồ sơ khám bệnh từ 5h sáng, khám bệnh 6h30 từ thứ 2 -thứ 6, nghỉ thứ 7, Chủ nhật

ở đâu chữa phình đĩa đệm

Bệnh viện Đại Học Y dược – nơi khám chữa bệnh phình đĩa đệm uy tín

Bệnh viện Đại học Y dược Thành Phố Hồ Chí Minh ngày càng khẳng định vị thế của một bệnh viện hàng đầu trong suy nghĩ của người dân Nam Bộ. Cùng với sự phát triển 70 năm qua của Đại học Y dược, đội ngũ bác sĩ được đào tạo trong và ngoài nước với trình độ chuyên môn cao, bệnh viện đang nỗ lực thực hiện sứ mạng chữa bệnh, cứu người được đề ra trong suốt bao nhiêu năm qua.

Rất nhiều bệnh nhân phình đĩa đệm nên tìm đến phòng khám cơ xương khớp tại bệnh viện để xin lời khuyên điều trị từ bác sĩ một cách kịp thời.

Trên đây là thông tin về 4 địa chỉ khám chữa bệnh được mọi người tin tưởng, đánh giá cao. Ngoài những bệnh viện này thì vẫn còn một vài bệnh viện tuyến trung ương khác có chuyên khoa cơ xương khớp uy tín. Để biết ở đâu chữa phình đĩa đệm tốt nhất với mình, mọi người cần phải tìm hiểu kỹ thông tin về bệnh viện, phòng khám để đồng hành với mình và có thể giúp đẩy lùi căn bệnh không mong muốn này.

Có thể bạn quan tâm: Thuốc chữa phồng đĩa đệm hiệu qủa 99% cho mọi đối tượng

Minh Tú (T/h).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo