Bài thuốc chữa phồng lồi đĩa đệm của Đỗ Minh Đường có tốt không?

Chữa phồng lồi đĩa đệm bằng bài thuốc Nam dược tại nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh đang được nhiều người quan tâm vì “tiếng lành đồn xa”. Thực hư công dụng của bài thuốc ra sao, những bệnh nhân nào có thể sử dụng được? Hãy cùng Benhviemxuongkhop xác minh các câu hỏi trên trong bài viết dưới đây!

>>Xem thêm:
Bệnh phồng lồi đĩa đệm không những khiến người bệnh bị hạn chế rất nhiều trong hoạt động thường ngày mà còn gây ra những cơn đau nhức, tê mỏi vùng vai, cánh tay, lưng, hông khiến người bệnh “mất ăn mất ngủ”. Nếu không sớm đẩy lùi căn bệnh này, bệnh nhân có thể bị teo cơ và tàn phế bất cứ khi nào.

Chữa phồng lồi đĩa đệm theo nguyên tắc của Đông y với việc sử dụng các thảo dược tự nhiên lành tính đang được nhiều người bệnh quan tâm. Phương pháp này không tốn kém lại có hiệu quả lâu dài, giúp tăng cường độ dẻo dai cho xương khớp.

Phồng lồi đĩa đệm nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây ra thoát vị đĩa đệm

Phồng lồi đĩa đệm nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây ra thoát vị đĩa đệm

Vì thế, trong thời gian gần đây, ban biên tập đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi, góp ý của các bệnh nhân đang chữa phồng lồi đĩa đệm bằng phương pháp y học cổ truyền. Một số phản hồi cho biết bài thuốc gia truyền của Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường được nhiều người đánh giá tốt. Đồng thời, cũng có rất nhiều người đang băn khoăn rằng liệu bài thuốc đó có thực sự chất lượng như “lời đồn” để họ tin tưởng sử dụng hay không.

Để giúp bạn đọc quan tâm đến vấn đề này giải đáp được những thắc mắc nêu trên, chúng tôi đã tiến hành tìm hiểu, phân tích để đem đến cho bạn câu trả lời xác đáng nhất.

Bài thuốc chữa phồng lồi đĩa đệm của Đỗ Minh Đường được bào chế từ những thành phần gì?

Chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với nhà thuốc Đỗ Minh Đường để tìm hiểu chi tiết về bài thuốc Nam dược chữa phồng lồi đĩa đệm. Theo thông tin Nhà thuốc cung cấp, bài thuốc này là sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ trong cùng một liệu trình. Mỗi bài thuốc được bào chế từ các loại thảo dược khác nhau, cụ thể:

Bài thuốc đặc trị phồng lồi đĩa đệm

  • Thành phần: Gối hạc, vương cốt đằng, phòng phong, dây đau xương, tơ hồng xanh, xuyên quy, ngưu tất, đỗ trọng,…
  • Công dụng: Giảm đau, sưng tấy, viêm ở vùng đĩa đệm đồng thời góp phần nuôi dưỡng sụn khớp, tăng sản xuất chất nhầy để đĩa đệm được định hình lại. Sử dụng thuốc lâu dài còn có tác dụng làm mạnh xương cốt, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Bài thuốc chữa phồng lồi đĩa đệm của Đỗ Minh Đường được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên

Bài thuốc chữa phồng lồi đĩa đệm của Đỗ Minh Đường được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên

Bài thuốc bổ gan giải độc

  • Thành phần: Kim ngân cành, hạ khô thảo, sài đất, diệp hạ châu, nhân trần, tơ hồng xanh,…
  • Công dụng: Giúp  giải trừ các độc tố trong cơ thể, thanh nhiệt, dưỡng huyết, giúp giảm bớt các tác động xấu lên phần đĩa đệm bị phồng lồi, tổn thương. Bài thuốc này cón góp phần tăng cường độ dẻo dai cho các sụn khớp, tránh gây áp lực lên phần đĩa đệm, ngăm ngừa thoái hóa sụn khớp hiệu quả.

Bài thuốc hoạt huyết bổ thận

  • Thành phần: Xích đồng, ba kích, bồ công anh, cà gai, nhân trần, bách bộ, gắm, cành sung,…
  • Công dụng: Thông kinh hoạt lạc, bồi bổ khí huyết, trừ thấp, giúp giảm đau nhức, nhất là khi thay đổi thời tiết. Bài thuốc còn làm mạnh gân cốt và ngăn ngừa tình trạng bệnh tái phát.

Bài thuốc kiện tỳ ích tràng

  • Thành phần: Bạch truật, quế chi, phụ tử, trần bì, đẳng sâm, hoàng kỳ, phục linh,…
  • Công dụng: Bồi bổ tạng phủ, tăng cường chức năng của tì vị, giúp người bệnh hấp thụ thuốc tốt hơn, đào thải các độc tố gây đau nhức xương khớp một cách hiệu quả nhất.

Tất cả bốn bài thuốc chữa phồng lồi đĩa đệm do lương y Đỗ Minh Tuấn đề được bào chế dưới dạng cao uống, rất tiện lợi cho người bệnh. Lương y cho biết:

“Bốn bài thuốc này được sử dụng đồng thời, pha với nước ấm rồi uống hoặc có thể ăn trực tiếp. Tùy vào thể trạng và mức độ tổn thương, phồng lồi của đĩa đệm mà liệu trình điều trị sẽ có sự gia/giảm cho phù hợp”.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về bài thuốc chữa phồng lồi đĩa đệm của Đỗ Minh Đường. Người bệnh cần đến Nhà thuốc thăm khám trực tiếp để bác sĩ có cơ sở kê đơn điều trị cho chính xác nhất.

>>>Xem thêm: Chấm dứt phồng lồi đĩa đệm đau đớn dai dẳng với bài thuốc bí truyền của dòng họ Đỗ Minh

Chuyên gia nói gì về bài thuốc chữa phồng lồi đĩa đệm của dòng họ Đỗ Minh?

Tìm hiểu trên các kênh báo chí, truyền thông, ban biên tập đã thu thập được nhiều ý kiến đánh giá về bài thuốc chữa bệnh phồng lồi đĩa đệm nói riêng và bài thuốc chữa bệnh xương khớp nói chung của Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường. Có thể điểm qua một vài ý kiến như sau:

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương nhận định rằng: “Bài thuốc đặc trị bệnh phồng lồi đĩa đệm của dòng họ Đỗ Minh đã giải quyết được các nguyên nhân gây bệnh gồm: Chứng tý, bế tắc không thông, hàn khí xâm nhập, khí huyết không thông. 3 bài thuốc hoạt huyết bổ thận, bổ gan giải độc, kiện tỳ ích tràng lại giống đòn bẩy giúp tăng độ dẻo dai của gân cốt, phòng ngừa thoái hóa đĩa đệm, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể”.

Bác sĩ CKII. Lê Hữu Tuấn (Nguyên PGĐ Phụ trách chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương) đánh giá về bài thuốc chữa phồng lồi đĩa đệm của dòng họ Đỗ Minh như say: “Bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường là sự kết hợp của 2 yếu tố: Nguyên tắc điều trị bệnh của y học cổ truyền và những nghiên cứu, thay đổi phù hợp với thể trạng của người Việt hiện đại. Lương y Đỗ Minh Tuấn đã kết hợp các vị thuốc một cách phù hợp nhất để tối ưu hóa hiệu quả điều trị”.

Bài thuốc chữa phồng lồi đĩa đệm của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được các chuyên gia đánh giá cao

Bài thuốc chữa phồng lồi đĩa đệm của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được các chuyên gia đánh giá cao

Bên cạnh đó, ban biên tập còn thu thập được một số kết quả khảo sát về hiệu quả chữa trị bệnh cơ xương khớp nói chung của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đây chắc chắn là một trong những cơ sở quan trọng để người bệnh có thể cân nhắc việc chữa trị tại nhà thuốc hay không.

Theo đó, một nghiên cứu năm 2013 khảo sát trên 500 người bệnh sử dụng bài thuốc trên chữa bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường năm 2013 cho kết quả như sau:

  • 312 người bệnh cắt giảm nhanh chóng các triệu chứng sưng, đau, viêm tấy xương khớp sau 45 ngày đầu tiên uống thuốc đúng hướng dẫn.
  • 119 người bệnh khỏi hoàn hoàn sau 90 ngày điều trị.
  • 69 người bệnh được “diệt cỏ” tận gốc sau 120 ngày dùng thuốc và không có dấu hiệu tái phát trong giai đoạn sau.

Uy tín của nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong việc điều trị bệnh xương khớp cho người bệnh đã được một số tờ báo lớn đưa tin. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo tại đây để hiểu rõ hơn về chất lượng khám chữa bệnh của Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường:

1. Truyền thống chữa bệnh cứu người 5 đời của dòng họ Đỗ Minh (Báo Người đưa tin)

2. Bài thuốc Nam của Đỗ Minh Đường chữa bệnh xương khớp hiệu quả (Báo Sức khỏe Đời sống)

3. Bài thuốc của Đỗ Minh Đường “đánh bật” thoái hóa khớp (Báo VTC News)

Trải nghiệm của bệnh nhân khi sử dụng bài thuốc chữa phồng lồi đĩa đệm của Đỗ Minh Đường

Bên cạnh những đánh giá của chuyên gia, ban biên tập xin trích lại một vài ý kiến nhận xét, đánh giá do một số bệnh nhân gửi về. Những trải nghiệm thực tế này sẽ giúp những người bệnh còn đang băn khoăn về việc chữa trị sẽ có được những quyết định đúng đắn nhất.

Chị Hoài Phương (48 tuổi, Thanh Oai, Hà Nội) nhắn gửi:

Chào mọi người! Tôi từng bị phồng lồi đĩa đệm do tính chất công việc và chịu đau đớn suốt 2 năm. Được người thân ở trong thành phố giới thiệu, tôi đã đến gặp bác sĩ Đỗ Minh Tuấn ở Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để thăm khám và được kê cho liệu trình uống thuốc trong 3 tháng. Thực hiện theo đúng những chỉ dẫn của bác sĩ, sau khi hết thuốc tôi đã đi chụp chiếu lại và thấy đĩa đệm đã phục hồi bình thường, tôi cũng không bị đau nhức nữa. Tôi nghĩ ai đang bị phồng lồi đĩa đệm, có nguy cơ chuyển sang thoát vị có thể đến đây để bác sĩ hỗ trợ sớm nhất”.

Bác Phạm Hồng Phong (55 tuổi, Thái Nguyên) cho biết:

“Tôi thấy nhiều người hỏi về Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để đến chữa phồng lồi đĩa đệm và các bệnh xương khớp khác. Tôi xin đóng góp ý kiến của mình sau khi đã chữa bệnh ở đây:

Tôi được một người bạn đồng ngũ giới thiệu về Đỗ Minh Đường để chữa phồng lồi đĩa đệm. Lần đầu đến đây tôi phải đợi khá lâu vì có rất nhiều bệnh nhân đến thăm khám. Lần sau tái khám tôi đã đặt lịch trước theo hướng dẫn của nhân viên tại đây và được gặp gỡ bác sĩ luôn. Bác sĩ Tuấn ở đây khám trực tiếp cho tôi, hỏi han về bệnh tình rất kĩ càng cùng với việc phân tích phim chụp đĩa đệm của tôi. Tôi được kê đơn thuốc đầu tiên trong 3 tháng, hết thuốc tôi tái khám và chỉ cần uống thêm 1 tháng nữa là lành bệnh hẳn. Tôi có thể hoạt động được bình thường, tập thể dục thể thao thoải mái mà không lo đau nhức sau tập. Tôi thấy thuốc ở đây bào chế dạng cao rất dễ uống, lại tiện dụng. Xin chia sẻ để anh chị em bị bệnh như tôi có được lựa chọn khám chữa bệnh tốt nhất”.

Bệnh nhân đến Đỗ Minh Đường khám chữa luôn được phục vụ tận tình nhất

Bệnh nhân đến Đỗ Minh Đường khám chữa luôn được tư vấn tận tình nhất

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều bệnh nhân khác, trong đó có nghệ sĩ hài Xuân Hinh đã chia sẻ trực tiếp về phương pháp điều trị bệnh xương khớp tại nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường. Hầu hết họ đều cảm thấy hài lòng về dịch vụ lẫn phác đồ điều trị của nhà thuốc. Cùng lắng nghe chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Hinh cùng các bệnh nhân khác tại đây:

 

Không nhứng vậy, cũng có nhiều bình luận, nhận xét trên các diễn đàn nói về Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường. Dịch vụ khám chữa, tư vấn ở đây đều được đánh giá 4 – 5 sao vì người bệnh không phải đợi lâu, bác sĩ thường tư vấn tận tình. Trong quá trình dùng thuốc, bệnh nhân luôn được hỗ trợ tốt nhất và được y bác sĩ tại đây nhắc nhở về chế độ ăn uống, sinh hoạt sao cho thích hợp nhất.

Với những thông tin ban biên tập đã tổng hợp trên đây, chúng tôi nhận định rằng: Việc khám chữa bệnh phồng lồi đĩa đệm tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường mang lại hiệu quả tốt, người bệnh có thể tin cậy được. Song, chúng tôi cũng xin lưu ý bạn đọc rằng: Việc khỏi bệnh nhanh hay không hoặc bệnh nhân có khỏi hẳn phồng lồi đĩa đệm hay không còn phụ thuộc vào khả năng thích nghi với bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh cũng như sự kiên trì của người bệnh trong việc uống thuốc, luyện tập, ăn uống…

Để bạn đọc có nhu cầu khám chữa tại Đỗ Minh Đường sớm đặt được lịch khám và được lương y Đỗ Minh Tuấn hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất, xin cung cấp thông tin liên hệ với Nhà thuốc dưới đây:

Đỗ Minh Đường

Xem thêm: 

>>Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ uy tín chữa khỏi bệnh xương khớp cho NS.Xuân Hinh

>>Sự thật bài thuốc nam giúp NS Xuân Hinh chữa khỏi bệnh xương khớp

>>Bài tập chữa phồng lồi đĩa đệm đơn giản, hiệu quả ai cũng thực hiện được

Thùy Lăng (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (34)

  1. Lê Thị Hoa says: Trả lời

    Có tốt không thì cứ đến số 37A, ngõ 97 Văn Cao gặp bệnh nhân đang chữa ở đó là biết liền à, mấy bác mà đang châm cứu bấm huyệt ấy là rõ nhất. Em ban đầu cũng nghi ngờ nhưng mà đến thấy bệnh nhân đông mà nhiều bệnh nhân cũ ngta đến lấy thuốc nên cũng yên tâm.

    1. Thanh Truyen Nguyen says: Trả lời

      hôm tôi đến đúng hôm mưa gió cũng không đông lắm, sáng 8h30 đến thì có khoảng 5 ngừoi ngồi chờ khám thôi, đều là người quen giới thiệu đến lấy thuốc với bệnh nhân cũ, có ngồi cùng 1 cháu đến lấy thuốc cho bố ở hưng yên, nói là bố cháu đó uống đc 1 tháng thấy bệnh nhẹ hẳn nên cháu ấy đến lấy tháng thứ 2 mang về cho bố uống tiếp, cũng bị thoát vị đĩa đệm và bi cả viêm khớp gối tràn dịch, uống 1 tháng mà hiện tượng sưng khớp gối giảm gần như hoàn toàn luôn

  2. Trần Minh Sớm says: Trả lời

    “có khỏi hẳn phồng lồi đĩa đệm hay không còn phụ thuộc vào khả năng thích nghi với bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh cũng như sự kiên trì của người bệnh trong việc uống thuốc, luyện tập, ăn uống…” theo tôi thấy thì còn phụ thuộc nhiều vào tình trạng bệnh của mỗi người nữa, nếu phát hiện sớm thì chữa sẽ nhanh hơn rất nhiều so với bệnh đã nặng rồi. Thế nên nếu có dấu hiệu là phải đi khám ngay.

    1. Vi Hoàng says: Trả lời

      Người VN mình hay có thói quen là thấy đau mới đi khám , cứ khám sức khoẻ định kỳ như các nước phát triển thì bệnh tật cũng được phát hiện sớm hơn, giờ đến ung thư nếu phát hiện sớm còn chữa được cơ mà . Trừ những trường hợp bất khả kháng do tai nạn , chấn thương thì không nói . Như tôi 6 tháng khám sk 1 lần nhưng đùng 1 cái trượt chân ở sân nên vừa bong gân, vừa phồng lồi đĩa đệm nên phải chịu

  3. thắng says: Trả lời

    bài thuố chua phồng lôi đĩa đệm của dòng họ đô minh đường k chỉ được báo chí khen mà còn đc chuyên gia đánh giá cao, phản hồi của bệnh nhân cũng rất tốt, đúng là sự lựa chọn hàng đầu cho những người còn phân vân chưa biết nên chữa bệnh ỏ đâu

    1. Trang Anh says: Trả lời

      Anh Thắng cũng chữa ở đây rồi ạ? Tôi đang tham khảo để đến lấy thuốc mà không biết bao nhiêu tiền 1 tháng thuốc, ai cũng nói phải uống 3,4 thậm chí 5,6 tháng nên sợ k đủ tiền.

  4. Hoan says: Trả lời

    https://vtv.vn/suc-khoe/co-giao-ve-huu-chia-se-kinh-nghiem-chua-thoat-vi-dia-dem-khong-can-phau-thuat-20180521090910218.htm đọc bài chia sẻ của 1 cô giáo  về hưu đã chữa thoát vị đĩa đệm ở nhà thuốc đỗ minh đường, sau 10 ngày đã có thể đi lại bình thường cũng muốn đến khám thử xem sao, bệnh tôi trước chỉ là phồng lồi thôi mà đợt đầu năm cúi người bê cái nồi bánh chưng quá sức thế là chuyển thành thoát vị, giờ cũng được gần năm rồi uống bao nhiêu thuốc tây k khỏi

    1. Trịnh Kim Tùng says: Trả lời

      bệnh phồng lồi đĩa đệm hay thoát vị thì phải kiêng bưng bê đồ nặng ở tư thế cúi người, mà tốt nhất là không có bê đồ nặng, nhiều người chỉ có trượt chân ngã nhẹ 1 cái mà cũng có thể thoát vị được. như tôi từ khi bị bệnh là hàng quán đều phải thuê thêm người làm, làm vật liệu xây dựng nhiều khi cũng khó tránh nhưng từ đợt đi viện gặp nhiều trường hợp để bệnh nặng quá thành liệt nên cũng chú ý hơn. thời gian vừa rồi định đi mổ mà thấy ông hàng xóm mổ về lưng đi gù mà vẫn bị đau suốt nên tôi vẫn chần chờ, giờ chắc uống thử thuốc của nha thuốc này xem sao rồi tính tiếp

      1. Mai San says: Trả lời

        Cô ấy tạm thời có thể hết đau nhưng chắc phải uống thuốc thêm 1 thời gian nữa đấy ạ, lúc mẹ em chữa ở đây cũng thế, chỉ khoảng 2 đợt châm cứu bấm huyệt là mẹ e giảm đau nhiều, đi lại lên xuống cầu thang ok nhưng sau vẫn phải uống thuốc mấy tháng, hạn chế làm việc nhà mới khỏi được. Mà kể cả khỏi rồi vẫn phải kiêng làm việc nặng, xách đồ nặng rồi những việc nhà phải cúi nhiều cũng hạn chế.

  5. Nguyễn Duy says: Trả lời

    tôi cũng phải mất 2 tháng mới giảm hết được triệu chứng đau tê đùi sau xống chân, sau khi hết đau cũng phải tầm 2 tháng nữa mới đc ngưng thuốc, điều kiện ở xa nên chẳng đến châm cứu được, nhiều người ở gần họ châm cứu được nên nhanh hết đau lắm

    1. Trần Thị Mai says: Trả lời

      đúng rồi anh ạ, tôi tháng đầu tiên không châm cứu bấm huyệt đâu dù bác sĩ có chỉ đinhj đấy, nghĩ đi từ hoàng mai sang bên văn cao châm cứu mỗi ngày cũng ngại, nhưng đến hết tháng đầu tháy bệnh có giảm mà giảm ít, lưng vẫn bị đau nên quyết định là phải làm liệu trình xem có cải thiện như lời bác sĩ nói không thì hiệu quả lắm, châm đến buổi thứ 4 thứ 5 mà lưng hông như trút được cả tảng đá đè lên. Tôi châm 2 liệu trình hết khoảng 3tr, tính ra hơn 1 tháng tiền thuốc, rút ngắn thời gian điều trị hay không chưa biết nhưng mà giảm đau nhanh hơn là đã thấy quá tốt rồi

  6. vi văn lâm says: Trả lời

    bắt buộc phải chụp cộng hương từ mới xác định được bệnh này à mn ơi, thấy chi phi chụp cht gần 2tr thì gần bằng 1 tháng thuốc uống ở nhà thuốc đmđ rồi còn đâu, tôi so sánh dấu hiệu của mình thì chắc đến 80% mình bị bệnh đĩa đệm rồi . nhà thuốc này có cách nào xác định được bệnh mà k cần chụp cht k nhỉ?

    1. Quyên Thảo says: Trả lời

      Muốn biết chính xác bệnh thì phải đi chụp phim chứ, nếu mà cứ so sánh triệu chứng bệnh rồi so với trên mạng thì cần gì bác sĩ, máy móc hiện đại nữa. Có khi cùng đau 1 chỗ, biểu hiện như nhau nhưng lại là 2 bệnh khác nhau, như bệnh đĩa đệm cũng dễ nhầm với bệnh viêm khớp háng lắm. Lúc sinh đứa thứ 2 xong em cứ nghĩ mình bị viêm khớp háng, vì thường mấy ng sinh xong hay bị bệnh này, so sánh triệu chứng bệnh cũng na ná nhau, nhưng đi khám mới biết bị thoát vị điã đệm. May mà có thuốc nam nhà bác sĩ Tuấn nên e vẫn uống thuốc mà vẫn cho con em bú bình thường, ko sợ ảnh hưởng gì.

  7. Than Van Tan says: Trả lời

    Đằng nào cũng pha chung vào uống được mà nhà thuốc không trộn luôn 4 loại thuốc này thành 1 loại thuốc thôi có phải tiện hơn không. Như thế thì ông bà già cũng dễ uống hơn, như em mua cho ông nội em uống, hôm nào uống thuốc cũng phải đeo kính soi từng lọ vì sợ nhầm.

    1. Hoàng Tám says: Trả lời

      Có phải ai cũng uống cả 4 loại đâu anh ơi, như tôi uống có 3 loại, mà mỗi người tình trạng khác nhau thì số thuốc từng loại cũng khác thì sao mà trộn chung thành 1 loại được.  Nếu mà sợ ông anh nhầm thì anh có thể hướng dẫn ông cách phân biệt bằng cách để riêng từng loại cao, dán hướng dẫn chữ to cho ông dùng, có nhiều cách để k nhầm lẫn mà.

  8. Hồng ninh says: Trả lời

    Theo tôi được biết thì ở phòng khám hà nội ngừoi khám trực tiếp là bác sĩ đỗ minh tuấn, trong sài gòn cũng có cơ sở của nhà thuốc thì có ngừoi khám không hay chỉ đến đó lấy thuốc thôi ? Tôi muốn khám đến sài gòn có bác sĩ khám không hay phải ra bệnh viện khám rồi mới về đó lấy thuốc ?

    1. Hồ Thiên Lý says: Trả lời

      trong này là bác sĩ nam trẻ đậm người, cũng nhẹ nhàng lắm, vừa khám mà châm cứu bấm huyệt luôn đó ạ. cứ thẳng đến phòng khám rồi khám và lấy thuốc thôi, nhưng bệnh này thì phải chụp cộng hưởng từ mới biết chắc được bệnh, chị chụp cht  đi rồi mang phim đến bác sĩ xem cho chị

      1. Hồng Ninh says: Trả lời

        Cảm ơn bạn, tôi là nam ko phải nữ ạ. Tôi có phim chụp nhưng chụp cách đây 4 tháng rồi còn dùng được không nhỉ? Tôi uống thuốc Tây mà không thấy hết đau nên mới muốn chuyển sang thuốc Nam, nghe nói thuốc của dòng họ này có thể chữa khỏi bệnh mà không phải dùng thuốc Tây nên muốn thử xem sao

  9. Lý Hà Phương BG says: Trả lời

    Bác sĩ ơi, mẹ cháu thường xuyên bị đau buốt từ hông xuống đùi, kéo tới các ngón chân nữa thì có cần lên trực tiếp nhà thuốc mình để châm cứu không? Cháu thấy những người chữa ở đây nói nếu kết hợp châm cứu được thì hiệu quả thuốc sẽ tốt hơn.

    1. Thảo says: Trả lời

      Cháu muốn được bs Tuấn tư vấn cháu gọi cho bác sĩ số máy 0963302349 ấy, bác sỉ sẽ giải đáp cho, có đk ở gần thì đến nhà thuốc châm cứu còn k thì uống thuốc củng được mà cháu, thời gian có lâu hơn nhưng củng k lâu hơn bao nhiêu

      1. Lý Hà Phương BG says: Trả lời

        Giờ mới tìm lại được post này trong bookmảrk, mẹ chaus mới uống được 3 tuần, châm cứu được hết 10 buổi mà đã hết hiện tượng đau buốt, đi lại ngon lành ko thấy nhăn nhó nữa. Vẫn còn đau nhưng mà tận mắt thấy hiệu quả, thay đổi theo từng ngày luôn chứ không phải chỉ là nghe người khác nói nữa.

  10. Trương Thị Xanh says: Trả lời

    Thực ra phình đĩa đệm thì cũng k qua lo ngại, tuy cũng là 1 giai đoạn của thoát vị nhưng dễ chữa hơn rất nhiều. Phình lồi thì phần nhân nhày đĩa đệm chưa chèn ép rễ thần kinh nên cũng ko gây đau đớn như thoát vị đĩa đệm, nếu ai phát hiện mình bị phình lồi đĩa đệm thì nên chữa, đừng vì k thấy đau nhiều mà bỏ qua, chuyển sang thoát vị rồi thì đau đớn, ảnh hưởng cuộc sống mà khó chữa hơn . Mẹ em mất có 3 tháng để chữa phình lồi đĩa đệm bằng thuốc nam gia truyền đỗ minh đương thôi.

    1. Hải Châu Vũ says: Trả lời

      Chị Xanh ơi, đọc được cmt của chị em cũng thấy đỡ lo hơn. Em cũng mới đặt thuốc chữa thoát vị đĩa đệm cho mẹ chồng em mà về chồng em cứ nói là mua thuốc trên mạng biết thế nào mà lần, nói suốt từ hôm qua đến giờ. Mẹ chị bị phồng đĩa đệm chữa mất 3 tháng a, bác sĩ cũng bảo mẹ chồng em chữa từ 5 đến 6 tháng, em chẳng tiếc tiền đâu nhưng nghe chồng nói cứ thấy buồn. 

      1. Hoàng Thị Ngọc Hà says: Trả lời

        Thế sao ko đưa hẳn chồng đến tận nhà thuốc ấy, cùng đưa mẹ đến khám và chữa luôn chứ ngừoi uống thuốc mà cứ có 1 người bàn lui thì sao mà tin tưởng kiên trì uống đến mấy tháng được. Nhà tôi đây khi tìm hiểu kỹ rồi thì cùng nhau đến khám, mình còn đang băn khoăn vì thấy chi phí cũng k rẻ thì chồng đã rút tiền trả tiền thuốc rồi, đàn ông họ quyết định nhanh lắm, tin tưởng thì sẽ quyết luôn, còn nếu k thì ko bjo tìm hiểu thêm.

  11. Bui thuydung says: Trả lời

    https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html

    vô tình đọc được bài viết này, thật may mắn vì tôi đã tìm được nơi mình cần đến, ngừoi mình cần gặp để có thể chữa bệnh phồng lồi đĩa đệm. 1 bệnh mà tây y chỉ cho thuốc giảm đau chứ chưa có thuốc nào đặc trị. chia sẻ cùng những người cũng đang bị bệnh mà còn loay hoay chữa hết viện này đến viện khác

     

    1. Chu Vân Giang says: Trả lời

      hau như những ngừoi tìm đến thuốc nam đều đã chữa chán chê bằng thuốc tây bv k khỏi rồi, nếu ngay từ đầu uống thuốc nam có khi lại chẳng mất thời gian thế, toàn để bệnh mãn tính khó chữa nên thời gian chữa mới dài, lại còn tốn nhiều tiền thuốc hơn nữa

  12. Trần Thị Nga says: Trả lời

    Biết đến nhà thuốc và bác sĩ Tuấn nhờ đi lấy thuốc mề đay giúp cô em họ ở quê, thế mà cuối cùng lại thành bệnh nhân luôn. Trong lúc chờ lấy thuốc thì nói chuyện mới biết nhà thuốc nổi tiếng nhất với bài thuốc chữa xương khớp, đặc biệt là thuốc chữa thoát vị đĩa đệm, lên gặp bs để hỏi luôn, ko mang đủ tiền nên chiều hôm đó bs cho người ship thuốc tận nhà, sau 3 tháng điều trị hết 9triệu thì bệnh nay đã nhẹ đi 7-8 phần, đúng là có duyên thì tự nhiên sẽ gặp mà không hề có sự chuẩn bị. 

    1. Le Huong says: Trả lời

      Hay quá nhỉ, con gái tôi nó bị nổi mẩn hết người, chắc sang tuần 2 mẹ con cũng đến khám xem sao. Chứ con gái thì sinh mà mẹ bị thoát vị đĩa đệm, đau lưng ngồi còn chẳng xong nên không giúp gì được cho con gái cũng buồn lắm. Người ta vào viện có bà nội bà ngoại, đây con mình bà nội thì ở xa, bà ngoại thì đau lưng nên toàn phải tự làm hết mọi việc. Đến giặt tã lót cho cháu giờ cũng là ông ngoại giặt, chồng nó thì lóng nga lóng ngóng, vợ đẻ đứa thứ 2 rồi mà giặt cái tã cho con cũng ko xong

      1. Trang Huyen Tran says: Trả lời

        chúc mừng chị, tôi mới đang uống thuốc tháng đầu, hi vọng kết quả cũng được tốt như chị

  13. hoà says: Trả lời

    thuóc tố nhưng k biét giá có tốt k sợ nhiều tiền quá thì tốt cũng k có đièu kiện chữa bệnh

    1. Hoàng Thị Hoạch says: Trả lời

      Tôi cũng muốn biêt để chữa được bệnh thoát vị đĩa đệm thì phải mất bao nhiêu tiền, lương hưu của tôi sợ không đủ, hôm trước tôi thấy có nhà thuốc đông y gọi điện cho tôi giới thiệu thuốc mà tận 3,6 triệu1 tháng, bảo nếu tôi mua 2 tháng thì sẽ miễn phí vận chuyển cho tôi, hết hơn 1 tháng tiền lương hưu rồi nhưng họ nói hay quá tôi cũng mua về uống mà cuối cùng 2 tháng trời không có chuyển biến tí nào cả.

  14. Hoa Đô says: Trả lời

    Thuốc của dòng họ đỗ minh không chỉ thuốc xương khớp mà các bài thuốc khác cũng rất hiệu quả, được báo chí ca ngợ nhiều lắm, các trang về y dược cũng có đăng bài luôn

    http://www.trangtinyduoc.com/le-cong-bo-ket-qua-cua-cong-trinh-nghien-cuu-hieu-qua-dieu-tri-benh-thoat-vi-dia-dem-bang-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh.html

    1. Vân Anh Chu says: Trả lời

      Em thấy nhà thuốc này còn được lên vtv2, hno vừa thấy trên page của nhà thuốc share lại cái clip đó nhưng tìm không thấy đâu nữa. Em theo dõi cả page nhà thuốc cà fb bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, chưa có điều kiện đến khám nên chỉ mua thuốc gửi về nhà uống thôi, em khỏi bệnh phồng lồi xong bao nhiêu người ở cơ quan đến chữa, ngừoi thì chữa ciêm a midan cho con, ngừoi thì chữa viêm họng, sếp em chữa viêm khớp gối trước đi cà nhắc mà giờ còn đánh được cả bóng chuyền hơi rồi

      1. Vân Anh Chu says: Trả lời

        https://www.youtube.com/watch?v=o6drg8lsh8k&t=100s

        Vừa tìm lại thấy trên youtube, chương trình về bện viêm họng, thuốc ở đây là thuốc nam lành tính nên nhiều ngừoi tin dùng lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo