Đừng bỏ lỡ giải pháp điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm dứt điểm, an toàn

Thoát vị đĩa đệm là bệnh lý xương khớp phổ biến nhất tại Việt Nam, tỷ lệ người mắc bệnh lên tới 30% trên tổng dân số. Bệnh ảnh hưởng nặng nề tới chất lượng cuộc sống, thậm chí còn để lại những hậu quả nghiêm trọng như teo cơ, bại liệt,… Nhằm giúp người bệnh chủ động hơn trong việc điều trị bệnh, chúng tôi xin giới thiệu một số cách điều trị bệnh hiệu quả nhất hiện nay cũng như ý kiến chuyên gia về ưu nhược điểm của từng phương pháp.

1. Triệu chứng bệnh thoát vị đĩa đệm

Theo bác sĩ Michael Gerling – chuyên khoa phẫu thuật chỉnh hình, phẫu thuật thần kinh thì đĩa đệm là phần có cấu trúc dạng thớ sợi, được xếp theo hình vòng tâm và có chứa nhân keo, đĩa đệm nằm giữa các khoang đốt sống. Nó có tác dụng giúp cho 24 đốt sống cơ thể (từ cổ đến thắt lưng) cử động uyển chuyển, giảm sóc cho cơ thể.

Bàn về các bệnh lý liên quan đến đĩa đệm, thường bắt gặp nhất là bệnh thoát vị đĩa đệm. Vậy bệnh thoát vị đĩa đệm là gì? Bệnh thoát vị đĩa đệm xảy ra khi đĩa đệm bị dịch chuyển khỏi vị trí ban đầu trong đốt sống. Hiện tượng này có thể xảy ra ở bất kỳ đoạn nào của cột sống, nhưng thường gặp nhất là ở vùng cột sống lưng, thắt lưng và cổ.

>>> Xem thêm: Gặp gỡ người nắm giữ bí quyết vàng trị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng

thoát vị đĩa đệm là gì

Theo y học hiện đại thoát vị đĩa đệm thực chất là một quá trình thoái hóa tự nhiên, không gây đau đớn quá nhiều. Khi mắc bệnh các bạn sẽ gặp một số triệu chứng điển hình sau:

  • Xuất hiện nhiều cơn đau.
  • Tê, mỏi cẳng chân, đùi hoặc đau ở vùng bẹn.
  • Một số trường hợp nặng có thể dẫn tới yếu liệt chân, teo cơ, rối loạn tiểu tiện.

Khi bắt gặp những triệu chứng này, bạn cần đi thăm khám kịp thời, chụp phim và xác định tình trạng bệnh lý một cách chính xác. Vì cơ địa và tình trạng bệnh lý của mỗi người khác nhau nên cần thảo luận kĩ càng với bác sĩ chuyên khoa để được chỉ dịnh phương pháp xử lý, điều trị tót nhất.

2. Nguyên nhân gây thoát vị đĩa đệm

Có khá nhiều nguyên nhân gây thoát vị đĩa đệm. Dưới đây là những nguyên nhân chính dẫn đến bệnh:

  • Bệnh thoát vị đĩa đệm thường xuất phát từ nguyên nhân đầu tiên là chấn thương cột sống. Nguyên nhân khác có thể đến từ những rủi ro trong quá trình lao động, tập luyện thể dục thể thao,…
  • Những bệnh nhân sinh ra đã mắc các bệnh nguy hiểm như gai đôi cột sống, gù vẹo, thoái hóa cột sống cũng có nguy cơ mắc bệnh thoát vị cao
  • Những người ở độ tuổi trung niên luôn nằm trong nhóm những người có nguy cơ mắc thoát vị đĩa đệm cao. Do khi về già lượng nước được sử dụng để cung cấp tủy sẽ giảm dần đi

thoát vị đĩa đệm và nguyên nhân

Những nguyên nhân chính gây ra bệnh thoát vị đĩa đệm

3. Lựa chọn phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm phù hợp

Đứng trước thực trạng tỷ lệ người bệnh thoát vị đĩa đệm ngày càng tăng lên, vì vậy vấn đề tìm ra phương pháp chữa bệnh thoát vị đĩa đệm hiệu quả nhất vẫn khiến các nhà nghiên cứu vô cùng quan tâm. Hiện có 3 phương pháp chữa trị thoát vị đĩa đệm chính đang được ứng dụng khá nhiều. Mời các bạn cùng tham khảo:

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng bài thuốc dân gian

Khi mới mắc bệnh, tâm lý chung của người bệnh thường khá chủ quan, cho rằng đây chỉ là những cơn đau thông thường. Vì vậy, để giảm nhanh các cơn đau mà không phải tốn quá nhiều tiền bạc chúng ta thường tìm tới cách điều trị bằng thảo dược, cao thiên nhiên, mật gấu,… với hy vọng cắt đứt tình trạng bệnh.

bài thuốc dân gian điều trị thoát vị

Bài thuốc trị thoát vị đĩa đệm từ những loại lá cây quen thuộc

Qua quá trình sử dụng các bài thuốc từ dân gian này có thể dễ dàng nhận thấy một số ưu điểm chính:

  • Nguyên liệu hoàn toàn là các loại thảo dược có sẵn trong tự nhiên, dễ tìm.
  • Giá thành các bài thuốc đều khá rẻ, phù hợp với mọi người bệnh.
  • Cách chế biến bài thuốc vô cùng đơn giản, người bệnh có thể thực hiện dễ dàng tại nhà.
  • Đặc biệt, khi sử dụng thuốc dân gian không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào, người bệnh hoàn toàn yên tâm để sử dụng lâu dài.

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm đó thì cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng dân gian vẫn còn tồn tại một số nhược điểm:

  • Tác dụng điều trị bệnh không rõ ràng, không làm giảm nhanh các triệu chứng bệnh.
  • Điều này dẫn đến thời gian chữa bệnh khá lâu, có khi kéo dài cả năm trời.
  • Vì vậy, nếu quyết định chữa bệnh theo phương pháp dân gian thì người bệnh phải thực sự kiên trì và không nản chí, bỏ cuộc giữa chừng.

Điều trị theo phương pháp Tây y

Nhưng nếu sau một thời gian sử dụng hàng loạt mẹo dân gian trên mà bệnh vẫn không thuyên giảm thì người bệnh sẽ vô cùng lo lắng, lúc này các loại thuốc chữa thoát vị đĩa đệm bằng Tây y có tác dụng mạnh sẽ trở thành “cứu cánh” khẩn cấp.

Nguyên tắc điều trị của Tây y là tập trung điều trị các triệu chứng bệnh thoát vị đĩa đệm. Ngay từ giai đoạn khởi phát người bệnh sẽ được bác sỹ chuyên khoa chỉ định uống các loại thuốc giảm đau, thuốc chống viêm, thuốc giãn cơ, thuốc bổ thần kinh.

thoát vị đĩa đệm tây y

Cần tuân theo chỉ định của bác sĩ khi sử dụng thuốc Tây để tránh các tác dụng phụ không mong muốn

Ưu điểm: Giảm nhanh các triệu chứng bệnh, hạn chế bệnh phát triển quá nhanh.

Nhược điểm: Các loại thuốc Tây y có dược tính mạnh, tác động mạnh mẽ tới toàn cơ thể nên sẽ ảnh hưởng đến chức năng của dạ dày, gan, thận.

Điều trị thoát vị đĩa đệm theo phương pháp Nam dược

Rất có thể việc điều trị tại các bệnh viện công lập khiến người bệnh mất dần niềm tin và sự kiên nhẫn. Lúc này, chúng ta thường mang tâm lý lo lắng, mong muốn tìm được một phương pháp hiệu quả lại không khiến cơ thể thêm mệt mỏi. Có bệnh thì vái tứ phương, cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng thuốc Nam nhanh chóng trở thành sự lựa chọn tối ưu trong thời điểm này.

Theo quan niệm của y học cổ truyền, thoát vị đĩa đệm xảy ra do cơ thể người bệnh bị phong hàn thấp, khí huyết suy tổn bế tắc, thận hư,… Vì thế nguyên tắc điều trị chính là thông kinh lạc, bổ can thận vừa giúp điều trị thoát vị đĩa đệm từ sâu căn nguyên gây bệnh vừa giúp người bệnh khỏe mạnh, tránh bệnh tái phát.

>>> Click xem thêm: Chữa thoát vị đĩa đệm bằng thuốc Đông y ngay tại nhà: Bạn đã làm đúng chưa?

thoát vị đĩa đệm theo quan niệm đông y

Không chỉ có những khác biệt lớn trong cơ chế điều trị bệnh mà thuốc Nam còn tồn tại khá nhiều ưu điểm, điều này khó có thể tìm thấy tại các hướng điều trị khác:

Ưu điểm:

  • Lành tính, an toàn: Chủ yếu các thành phần trong bài thuốc Nam đều được bào chế từ các thảo dược tự nhiên nên vô cùng lành tính, không gây ra nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài.
  • Đem lại hiệu quả điều trị dứt điểm: Chính vì nguyên tắc điều trị từ sâu căn nguyên gây bệnh nên các bài thuốc Nam đều có khả năng trị dứt điểm bệnh tình, hỗ trợ bồi bổ sức khỏe và sức đề kháng của người bệnh.
  • Giá thành hợp lý: Nếu so sánh với các loại thuốc Tây y thì điều trị bằng Nam dược không hề tốn kém, phần lớn quá trình điều trị bằng thuốc Nam đều có chi phí khá rẻ, phù hợp với mọi đối tượng người bệnh.

Nhược điểm:

  • Thuốc đưa lại tác dụng từ từ, thẩm thấu và hấp thụ dần qua cơ thể, không mang lại tác dụng điều trị ngay lập tức. Vì vậy thời gian điều trị khá lâu, người bệnh cần kiên nhẫn theo đuổi.
  • Thông thường các bài thuốc thường được bào chế dưới dạng thuốc sắc, uống nóng nên khá lỉnh kỉnh, tốn thời gian chế biến. Tuy nhiên, với trình độ khoa học phát triển như hiện nay thì nhược điểm này đã dần được khắc phục, các bài thuốc được cải tiến thành dạng cao, đóng gói bao bì sẵn,…

Trên đây chỉ mới là một vài nhìn nhận từ góc nhìn khách quan, có thể chưa lột tả hết được những lợi ích của các bài thuốc Nam nhưng cũng phần nào làm rõ hướng điều trị tiết kiệm, hiệu quả và vô cùng an toàn này. Và nhằm làm rõ hơn nữa cũng như giúp đỡ hàng nghìn bệnh nhân thoát vị đĩa đệm không phải băn khoăn lựa chọn bài thuốc Nam nào thì chúng tôi xin được gửi đến bài thuốc gia truyền 5 đời của dòng họ Đỗ Minh, một trong những nhà thuốc y học cổ truyền lâu đời nhất nước ta.

Nói về nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường, đây không còn là cái tên xa lạ gì với đa số bệnh nhân. Trải qua gần 150 năm hình thành và phát triển, đến nay nhà thuốc đã trở thành địa chỉ tin cậy được nhiều bệnh nhân an tâm lựa chọn.

>>> Xem thêm: Lương y, BS. Đỗ Minh Tuấn điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm có hiệu quả không?

Hiện người đứng đầu là BS. Lương y Đỗ Minh Tuấn, ông từng tốt nghiệp Học viện y dược học cổ truyền Việt Nam, được Bộ Y tế Hà Nội cấp chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền. Ngoài ra BS. Đỗ Minh Tuấn còn là Phó giám đốc chuyên môn tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc.

Với phương châm chữa bệnh cứu người cha truyền con nối suốt 5 đời của dòng họ Đỗ Minh BS Tuấn đã tiếp tục phát triển phòng khám và đặc biệt là sử dụng kiến thức chuyên môn và sự phát triển của y học hiện đại để hoàn thiện hơn các bài thuốc chữa bệnh của dòng họ.

thoát vị đĩa đệm giải thưởng

Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo”

Như được khẳng định thêm về chất lượng dịch vụ và những giá trị mà nhà thuốc đưa lại cho người bệnh mới đây nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường đã vui mừng đón nhận cúp vàng Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo, đây là giải thưởng uy tín tổ chức hằng này, được bầu chọn bởi đội ngũ các chuyên gia, đông đảo khách hàng trên địa bàn Việt Nam.

Bằng những sản phẩm và dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao nhà thuốc của dòng tộc 5 đời Đỗ Minh Đường đã vượt qua hàng nghìn doanh nghiệp trên cả nước để chinh phục và nhận được sự tin tưởng của Viện sở hữu trí tuệ cũng như hàng nghìn người Việt.  Giải thưởng cũng như một lời ghi nhận cho quá trình cống hiến không ngừng nghỉ của nhà thuốc với sự dẫn dắt của lương y Đỗ Minh Tuấn.

Chia sẻ kĩ hơn về bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm, BS Đỗ Minh Tuấn cho biết, đây là bài thuốc do bà truyền lại cho ông, sau một thời gian ứng dụng vào quá trình chữa bệnh ông nhận thấy bài thuốc còn chưa được tối ưu. Bằng những kiến thức và kinh nghiệm của mình BS Tuấn đã cải tiến bài thuốc, thêm một số thảo dược quý để nâng cao tác dụng chữa bệnh. Ngay sau khi bài thuốc được đưa vào thử nghiệm đã cho kết quả điều trị khả quan, đưa lại niềm vui cho nhiều bệnh nhân của phòng khám.

Cụ thể, bài thuốc bao gồm 4 bài thuốc nhỏ với 4 công dụng chính khác nhau nhưng tựu chung đều được bào chế hoàn toàn từ những thảo dược quý có sẵn trong thiên nhiên, vì thế đều an toàn, lành tính và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.

Bài thuốc chữa bệnh thoát vị đĩa đệm dòng họ Đỗ Minh bao gồm:

bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh trị thoát vị

Dự án nghiên cứu chứng minh tác dụng chữa bệnh của bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh đã được thực hiện vào năm 2013 với 500 người tham gia. Kết quả nghiên cứu cho thấy:

  • Sau 45 ngày đầu tiên có 312 người giảm nhanh các triệu chứng đau nhức xương khớp.
  • Sau 90 ngày có 426 người khỏi bệnh hoàn toàn, cơ thể khỏe mạnh, không còn sút cân, da dẻ hồng hào trở lại.
  • Sau 120 ngày, thêm 69 bệnh nhân khỏi bệnh, không có dấu hiệu bệnh sẽ tái phát.
  • Cuối cùng, khi kết thúc dự án nghiên cứu chỉ còn lại 5 bệnh nhân không khỏi, tuy nhiên họ cũng có một số biểu hiện tích cực như xương khớp bớt đau nhức, hoạt động dễ dàng hơn.

Từ đó, bài thuốc được ứng dụng nhiều trong thực tiễn, chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh, từ nặng tới nhé. Gần đây nhất phải kể tới trường hợp nghệ sĩ hài Xuân Hinh chữa khỏi bệnh xương khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Chia sẻ về quá trình điều trị bệnh tại đây, NS Xuân Hinh có nói: “Tôi bị thoái hóa đốt sống cổ C3-C4, tuy mới nhẹ thôi nhưng cũng mệt mỏi lắm. Để bệnh không ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc tôi đã lựa chọn nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường vì các lương y tại đây rất mát tay lại nhiệt tình, thân thiện.

Người khám, kê đơn thuốc 2 liệu trình bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường hỗ trợ chữa bệnh xương khớp là lương y Đỗ Minh Tuấn và BS Châu là người châm cứu bấm huyệt cho tôi. Chỉ sau 2 tháng kiên trì theo liệu trình, sức khỏe của tôi đã cải thiện, không còn đau mỏi cổ vai gáy như xưa nữa.”

Để hiểu thêm về hành trình chữa bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường của nghệ sĩ hài Xuân Hinh, bạn có thể xem thêm:

>> Hành trình chữa khỏi bệnh xương khớp của NS. Xuân Hinh khi dùng phác đồ chữa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Không những được người bệnh tin tưởng, đưa phản hồi tích cực sau quá trình điều trị, giải đáp thắc mắc bài thuốc chữa xương khớp của nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường có hiệu quả không của hàng nghìn bệnh nhân mà bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh còn nhận được nhiều sự đánh giá cao của các bác sĩ, chuyên gia xương khớp:

✔️ BS. Lê Thị Hoa, khoa ngoại bệnh viện y học cổ truyền trung ương cho biết: “Với các bệnh mãn tính thì cách điều trị bằng Nam dược có nững ưu điểm nổi trội hơn hết, có khả năng điều trị tận gốc căn nguyên gây bệnh. Trong quá trình làm việc tôi đã từng chẩn đoán cho khá nhiều bệnh nhân mắc bệnh thoát vị đĩa đệm, họ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống hằng ngày nhưng chỉ sau 2 tháng sử dụng bài thuốc gia truyền của lương y Đỗ Minh Tuấn thì các triệu chứng bệnh giảm rõ rệt , vận động dễ dàng hơn. Đặc biệt, thuốc không gây ra các biến chứng khác khiến người bệnh yên tâm sử dụng thuốc trong thời gian dài.”

✔️ BS Trịnh Phương Thảo, khoa ngoại, bệnh viện Đại học Y Hà Nội nhận xét: “Bất kỳ người bệnh nào cũng mong được nhanh chóng chữa khỏi bệnh hoàn toàn, nhưng phương pháp nào cũng cần có thời gian và nhất là sự kiên trì của bệnh nhân. Đối với bài thuốc của nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh thì người bệnh có thể giảm các cảm giác đau nhức, sưng tấy khó chịu sau khoảng 1-2 tháng kiên trì dùng thuốc, nhưng sau đó cũng nên tiếp tục sử dụng liều trình 1-5 tháng để điều trị bệnh dứt điểm. Bài thuốc này không chỉ nổi tiếng về tác dụng chữa bệnh dứt điểm từ gốc mà còn giúp bồi bổ sức khỏe người bệnh, tăng sức đề kháng cho cơ thể để phòng chống khả năng bệnh có thể tái phát trở lại. Theo như tôi được biết thì hiện nay bài thuốc đã được bào chế dưới dạng cao, vô cùng tiện lợi cho người bệnh trong quá trình sử dụng và bảo quản.”

Như vậy với những chia sẻ về bệnh thoát vị đĩa đệm cũng như ưu nhược điểm của từng phương pháp điều trị bệnh, hy vọng bạn đọc sẽ có được sự lựa chọn sáng suốt nhất trong quá trình điều trị dứt điểm bệnh tình của bản thân.

Chúc các bạn luôn khỏe mạnh!

Thực tế, chuyên mục nhận thấy có khá nhiều bạn đọc gửi thắc mắc liên quan đến bài thuốc gia truyền 5 đời trị thoát vị đĩa đệm của dòng họ Đỗ Minh. Nhằm gỡ rối cho độc giả chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh và được cung cấp địa chỉ cũng như các kênh chăm sóc khách hàng để tiện cho độc giả liên lạc:

Nhà thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường

Hà Nội: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, phường Liều Giai, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 024 6253 66490963 302 349

TP Hồ Chí Minh: Số 100, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh

Hotline: 0938 449 768

Website:  http://dominhduong.com/

Facebook: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

BẠN ĐỌC NÊN BIẾT

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (27)

  1. lê hữu thọ says: Trả lời

    <!–[if !supportLists]–>Tôi bị thoát vị đĩa đệm cách đây được 1 năm rồi,uống thuốc rất nhiều nơi mà không thấy đỡ, ai biết nơi chữa hoặc thuốc chữa được bệnh này làm ơn xin chỉ cho tôi với.

  2. Hà Tuấn says: Trả lời

    Mình đang điều trị căn bệnh này bằng bài thuốc, kết hợp với châm cứu bấm huyệt theo lời khuyên của bác sĩ thấy có vẻ tiến tiển rất tốt

  3. Nguyễn Thị Thu says: Trả lời

    Tôi vừa bị thoái vị đĩa đệm vừa gai đốt sống. Trước tôi uống thuốc hoài mà không thấy đỡ, giờ đang điều trị bằng pp tiêm thẳng vào đốt sống thì thấy cũng đỡ chút nhưng nghe nói pp này dùng lâu sẽ rất có hại dẫn đến mục xương,cao huyết áp.. mà lại không chữa được dứt điểm căn bệnh này. Hiện giờ tôi đang rất hoang mang, xin bác sĩ tư vấn cho tôi, bây giờ tôi nên điều trị bằng pp nào để hiệu quả lại an toàn không có tác dụng phụ. Rất mong nhận được sự tư vấn của bác sĩ. Xin cảm ơn

  4. Huyền Thanh says: Trả lời

    <!–[if !supportLists]–>Bố cháu cũng đang điều trị bằng phương pháp này, thấy bố nói là tiêm vào thấy đỡ đau hẳn, giờ đọc được bình luận của bác cháu mới tìm hiểu thêm về phương pháp này, càng tìm hiểu càng thấy hoang mang lo lắng cho sức khỏe sau này của bố cháu quá.

  5. Thư Trần says: Trả lời

    PP điều trị bệnh này hiệu quả mà an toàn không gây tác dụng phụ chỉ có chữa bằng thuốc đông y đồng thời kết hợp châm cữu bấm huyệt với tập các bài tập vật lý trị liệu ở nhà thôi chị Thu ah. Nhưng pp này thời gian điều trị khá là lâu, ít cũng phải 4-5 tháng thì bệnh tình mới ổn định được.

  6. Tố Loan says: Trả lời

    Anh Thư Trần nói đúng đấy chị ạ, em trước đây cũng toàn uống thuốc tây rồi cũng tiêm vào cột sống như chị mới đầu thì cũng đỡ nhưng về sau tiêm cũng không thấy đỡ chị ạ.  Sau đó mới chuyển qua chữa bằng thuốc đông y, cũng uống mấy loại thuốc qc rầm rộ trên mạng nhưng toàn tiền mất tật mang, không thấy bệnh tình tiến triển. Em cũng định bỏ cuộc rồi nhưng chẳng hiểu may rủi sao lại gặp bài thuốc chữa thoát vị địa đệm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Em uống thuốc 4 tháng với châm cứu bấm huyệt 1 tháng 1 liệu trình 10 ngày ltuc thì khỏi bệnh, không còn cảm giác đau buốt, tê dọc chân và các đầu ngón chân nữa.

    https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html

  7. nguyễn thanh says: Trả lời

    Mình thấy bạn nói là uống thuốc cùng với châm cứu bấm huyệt 1 tháng 1 liệu trình 10 ngày, vậy là phải đến nhà thuốc điều trị hả bạn. Mình ở Hà Giang, không có điều kiện ở lại trên Hà Nội để làm châm cứu bấm huyệt được thì phải làm sao bây giờ?

  8. Tố Loan says: Trả lời

    Nguyễn Thanh ơi, bạn không bắt buộc phải châm cứu bấm huyệt tại nhà thuốc đâu, bạn có thể làm cái đó ở phòng khám nào gần nhà tiện cho bạn nhất, rồi uống thuốc của nhà thuốc là được, mình cũng điều trị như vậy mà nên bạn không cần lo lắng vấn đề đó đâu.

  9. Minh Đức says: Trả lời

    Chi phí điều trị bằng thuốc này 1 tháng hết bao nhiêu vậy tố loan?

  10. Tố Loan says: Trả lời

    Trước mình điều trị tiền thuốc 1 tháng hết 2 triệu 4 bạn à. 

  11. Minh Đức says: Trả lời

    Thuốc đông y mà cũng đắt vậy cơ à?

  12. Tố Loan says: Trả lời

    Mình thấy so với kết quả mình nhận được thì không hề đắt 1 tý nào, với cả trước đấy mình cũng có dùng 1 số loại thuốc đông y giá cũng sàn sàn như thế nhưng mà chất lượng vô cùng kém, uống không thấy đỡ gì cả. Trong khi đó nếu điều trị bằng thuốc tây còn đắt hơn ý, vì mọi lần mình đi bệnh viện tiền thuốc tiền khám 1 lần không dưới 3tr mà 1 tháng cứ phải đi khám lại với mua thuốc điều trị 1-2 lần.

  13. Lê Thám says: Trả lời

    :@Tố Loan: Thuốc này sắc mất lâu với khó uống lắm không bạn? Trước mình cũng từng dùng thuốc đông y rồi nhưng mà thuốc đấy đắng quá mình uống không nổi.

  14. Tố Loan says: Trả lời

    Thuốc này dễ uống lắm, vị hơi ngòn ngọt chua chua cũng có vị đắng nhưng không nhiều mà thuốc này là thuốc dạng cao đóng trong hũ thủy tinh, không phải đun sắc gì bạn nhé, tiện lắm. Muốn uống thì hòa với nước sôi cho tan là uống được.

  15. Lê Thám says: Trả lời

    Vậy thì may quá, mình ngại nhất là khoản đun sắc lích kích rất mất thời gian vì công việc của mình khá là bận nhiều hôm vì mải làm việc mà quên mất đun thuốc, lúc nhớ ra quá giờ uống thuốc mất rồi

  16. Bích Thảo says: Trả lời

    Thuốc này phải tự mình đến nhà thuốc mới mua được hả mọi người? Tôi thấy ở trên bài viết nói địa chỉ nhà thuốc ở Hà Nội mà tôi ở tận tp HCM thì mua thuốc bằng cách nào? Nhà thuốc có chuyển thuốc qua đường bưu điện không?

  17. Hà Phương says: Trả lời

    Chị đến nhà thuốc mua thuốc là tốt nhất vì đến đó sẽ có bác sĩ khám rồi tư vấn cho mình, em thì thích đến tận nơi khám rồi mua thuốc hơn, cảm giác an tâm hơn. Nhưng nếu ở xa quá thì anh gọi điện vào sdt của nhà thuốc (024 6253 6649 – 0963 302 349) đặt mua thuốc cũng được đó, nhà thuốc có thể chuyển thuốc qua đường bưu điện về tận nhà cho anh.  Vì tháng đầu tiên dùng thuốc là em đến tận nơi khám rồi mua thuốc, từ tháng thứ 2 thì em gọi điện cho bác sĩ nói về tình trạng bệnh của mình sau khi dùng thuốc xem bác có thay đổi đơn thuốc của mình không rồi nhờ bác gửi thuôc về nhà cho. 

    http://soha.vn/thoat-vi-dia-dem-la-gi-nguyen-nhan-dau-hieu-va-cach-chua-benh-hieu-qua-nhat-20181011114219627.htm

  18. Công says: Trả lời

    Nhà thuốc giờ có thêm cơ sở ở trong tp Hồ Chí Minh rồi đấy bạn. Địa chỉ ở số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM.  Bạn qua đó mà mua.

  19. Bích Thủy says: Trả lời

    Có ai có số điện thoại của cơ sở ở HCM của nhà thuốc không, cho mình với!!

  20. Công says: Trả lời

    Đây nè bạn: 0932 088 186 – 02838 991 677 https://dominhduong.com/

  21. Lê Như Diệu Tú says: Trả lời

    Các anh chị cho em hỏi là cứ đến đấy khám hay phải vào bệnh viện khám có kết quả rồi mới đến đây điều trị ạ?

  22. Đạt QN says: Trả lời

    Em phải đến bệnh viện khám trước, chụp chiếu có kết quả rồi em mang phim đến nhà thuốc, bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng bệnh của em mà tư vấn và đưa ra cho em liệu trình điều trị phù hợp nhất

  23. Mạnh Quỳnh says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm cột sống L5/S1 đã 3 năm nay. Xin hỏi bác sĩ tôi bị lâu như vậy thì dùng thuốc này bao lâu thì khỏi được bệnh. Mong nhận được sự tư vấn của bác sĩ. Tôi xin chân thành cám ơn

    1. Phạm Hồng Hà says: Trả lời

      Nếu đã mắc căn bệnh về xương khớp này điều đầu tiên Bạn cần biết là bệnh này không thể chữa khỏi hoàn toàn, cũng không có loại thuốc nào hiệu quả với nó, tất cả chỉ là hỗ trợ, giảm đau mà thôi. Về cơ bản, người bị thoát vị đĩa đệm nên chuẩn bị tốt tâm lý không bi quan, chán nản, chịu khó luyện tập các bài tập dành cho người bị thoát vị đĩa đệm. Điều quan trọng cuối cùng: Chỉ có điều trị bằng vật lý trị liệu là khả quan nhất, trong đó phương pháp treo xà đơn và sử dụng giường kéo dãn đốt sống lưng, đốt sống cổ là rất hiệu quả. Tôi đã từng bị thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng (L4, L5) cách đây 3 năm, đau khủng khiếp, lan xuống vùng mông, chân phải, đứng không xong, đi không nổi, tôi đã uống đủ các loại thuốc nam đang được quảng cáo rầm rộ hiện nay nhưng kết quả chỉ là tốn nhiều tiền và số 0 tròn trĩnh! Cuối cùng qua tìm hiểu, tôi đã tự mua một chiếc giường kéo giãn cột sống về nhà, mỗi ngày nằm kéo khoảng một tiếng. Khoảng 1 tháng sau thì các triệu chứng đau đã biến mất đến 80%, tôi lại chơi tennis, đá bóng bình thường, Khi nào có dấu hiệu đau trở lại tôi lại tiếp tục kéo, treo xà đơn. Nói chung không còn đáng lo ngại nữa, mặc dù không thể khỏi hoàn toàn.

  24. Huệ sunny says: Trả lời

    Em vừa đọc được bài chia sẻ dùng thuốc của dòng họ đỗ minh chữa khỏi được thoát vị đĩa đệm, gửi mọi người cùng tham khảo

     

    https://benhviemxuongkhop.com/thoat-cua-tu-nho-bai-thuoc-gia-truyen-chua-thoat-vi-dia-dem–n3662.html

  25. Cao Sơn says: Trả lời

    Đã có ai bị bệnh này nặng đến mức được chỉ định mổ để thay đĩa đệm mà uống thuốc này khỏi rồi không? Nếu có xin chia sẻ cho tôi biết với

  26. Long says: Trả lời

    đã ai dùng mà khỏi bệnh thoát vị đĩa đệm chưa az ? 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo