Chữa thoát vị đĩa đệm bằng thuốc đông y: Bạn đã làm đúng chưa?

Thoát vị đĩa đệm với những cơn đau đớn dai dẳng ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và công việc của người mắc. Những năm trở lại đây, càng ngày người ta càng tìm đến Đông y bởi sự hiệu quả và tính an toàn. Những bài thuốc đông y giúp giảm đau nhức, đẩy lùi thoát vị đĩa đệm như thế nào? Liệu bạn đã sử dụng thuốc Đông y đúng cách? Theo dõi ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời. 

Quan niệm của Đông y về thoát vị đĩa đệm

Theo Đông y, thoát vị đĩa đệm thuộc chứng yêu thống, yêu thống liên tất và yêu chùy thống, nguyên nhân chủ yếu là do kinh can và thận suy yếu. Khi hai tạng này gặp vấn đề sẽ không làm chủ được cốt tủy, gây nên tình trạng đĩa đệm bị thoái hóa, dễ tổn thương, rách. Theo đó, những cơn đau đớn xuất hiện khiến người bệnh gặp khó khăn khi vận động. Thậm chí trường hợp nặng còn có thể mất cảm giác, không tự chủ được hành động. 

Đông y quan niệm như thế nào về thoát vị đĩa đệm?

Để điều trị thoát vị đĩa đệm, y học cổ truyền tập trung vào việc cân bằng và ổn định chức năng can thận, tiêu trừ các yếu tố ngoại tà (phong, hàn, nhiệt, thấp) xâm nhập vào cơ thể, đồng thời thông kinh mạch, giúp hoạt huyết để phục hồi tổn thương của đĩa đệm. Theo đó, những cơn đau nhức giảm dần, thoát vị đĩa đệm cũng được cải thiện rõ rệt.

Với những trường hợp đã sử dụng thuốc tây nhưng không đỡ, sau khi phẫu thuật hay người không sử dụng được thuốc tây thì chữa thoát vị đĩa đệm bằng Đông y là giải pháp được lựa chọn bởi hàng loạt các ưu điểm:

  • An toàn, lành tính: Bài thuốc Đông y thường sử dụng những thảo dược tự nhiên nên khá an toàn với sức khỏe người dùng. Ít khi xảy ra hiện tượng kích ứng hay phản ứng phụ.
  • Tác dụng chậm mà chắc: Các thảo dược tự nhiên từ từ thẩm thấu vào trong cơ thể, tác động vào căn nguyên gây bệnh giúp đẩy lùi tận gốc thoát vị đĩa đệm dứt điểm cơn đau nhức, khó chịu, phục hồi khả năng vận động, ngăn ngừa tái phát.
  • Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng: Những bài thuốc sử dụng thảo dược lành tính, gia giảm theo thể bệnh và cơ địa nên phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau như người già, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh,…
Thuốc Đông y chữa bệnh xương khớp an toàn và phù hợp với nhiều đối tượng

Thị trường thuốc Đông y hiện nay được nhận xét khá hỗn loạn bởi rất nhiều bài thuốc kém chất lượng, thầy lang “rởm” được quảng cáo, phủ sóng trên các hội nhóm, mạng xã hội. 

Những bài thuốc đông y giả bán tràn lan trên mạng xã hội

Việc sử dụng những bài thuốc Đông y kém chất lượng không giúp đem lại hiệu quả gì mà còn “tiền mất tật mang”. Rất nhiều người đã gặp phải những tác dụng phụ nguy hiểm như:

  • Suy thượng thận thứ phát, mặt to tròn, tích nước, có vẻ béo không tăng cân do trong thuốc có trộn lẫn corticoid. Ngoài ra, còn có thể bị rối loạn huyết áp, rối loạn đường máu, suy giảm miễn dịch,… nếu tiếp tục sử dụng trong thời gian dài.
  • Nhiễm độc chì, ngộ độc,…
  • Gây đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, khó tiêu,…
  • Ngộ độc thuốc đông y do sử dụng không đúng liều lượng gây suy gan, suy thận
  • Đau dạ dày, khó chịu,… do thuốc trộn lẫn thuốc tây giảm đau.

Chính điều này đã gây ra sự nghi ngờ, cái nhìn thiếu thiện cảm về thuốc đông y nói chung.

Vậy làm sao để tìm được thuốc đông y chữa thoát vị đĩa đệm tốt?

Theo lương y Tuấn, người bệnh cần tìm tới những cơ sở khám chữa bệnh bằng YHCT đã được cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động, có địa chỉ rõ ràng, có bài thuốc được kiểm chứng, công nhận có hiệu quả với người bệnh. Một trong những. Tiêu biểu trong đó chính là nhà thuốc Đỗ Minh Đường – đơn vị khám chữa bệnh hơn 150 năm kinh nghiệm được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Cho đến nay, Đỗ Minh Đường đã là địa chỉ thăm khám uy tín, điều trị thoát vị đĩa đệm thành công cho hàng ngàn người bệnh.

Đỗ Minh Thoát vị thang – Bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm hơn 150 năm hiệu quả, an toàn

Được nghiên cứu, bào chế thành công từ thế kỷ XIX, bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang không chỉ được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn mà giới chuyên gia cũng đánh giá cao. 

Đỗ Minh Thoát vị thang sử dụng hơn 50 loại dược liệu đã được các lương y tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường nghiên cứu kỹ lưỡng về tính vị, công năng, đảm bảo sự kết hợp hài hòa về tính vị, công năng. Trong đó, có không ít dược liệu được có tác dụng mạnh, giúp cường gân kiện cốt như: Hy thiêm, vương cốt đằng, thiên niên kiện,….

Để giúp các dược liệu phát huy được tối đa công năng, lương y Tuấn chia bài thuốc ra làm 4 bài thuốc nhỏ:

  • Thuốc trị thoát vị đĩa đệm
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Thuốc ngâm rượu

>>> Báo Lao Động đưa tin: Bài thuốc nam gia truyền đẩy lùi thoát vị đĩa đệm, ngăn chặn nguy cơ bại liệt 

Liên hệ ngay với lương y Tuấn qua Facebook để được tư vấn trực tiếp!

Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang có gây tác dụng phụ không?

Đây là câu hỏi mà chúng tôi nhận về rất nhiều từ người bệnh. Hiện nay, bài thuốc đã được ứng dụng hơn 150 năm và nhà thuốc vẫn chưa hề ghi nhận trường hợp nào bất thường từ người bệnh. 

Trên thực tế, thuốc nam sử dụng nguồn dược liệu từ thảo dược tự nhiên, đã được tính toán khi phối phương, đảm bảo hàm lượng đủ để giúp đưa lại hiệu quả mà vẫn an toàn với sức khỏe con người. Do vậy, những trường hợp gặp tác dụng phụ khi sử dụng một bài thuốc đông y nào đó thường sẽ xuất phát từ những lý do như:

  • Sử dụng nguồn dược liệu không rõ nguồn gốc xuất xứ
  • Trong bài thuốc có trộn lẫn thuốc giảm đau tân dược
  • Dược liệu chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật vượt qua mức tiêu chuẩn cho phép.

Trước thực trạng dược liệu bẩn, tràn lan, khó lòng kiểm soát được chất lượng như hiện nay thì nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã chủ động tự trồng và thu hái dược liệu tại các vườn dược liệu riêng tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).

Nhờ chủ động về nguồn nguyên liệu nên bài thuốc Đỗ Minh Thoát vị thang được đảm bảo 4 KHÔNG:

  • KHÔNG trộn lẫn thuốc tân dược
  • KHÔNG chứa chất bảo quản
  • KHÔNG chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật
  • KHÔNG trộn lẫn thuốc tân dược

Chính vì vậy, bài thuốc an toàn với người dùng. Ngay cả những đối tượng đặc biệt như: phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú, người cao tuổi mắc nhiều bệnh lý nền khác,… đều có thể sử dụng bài thuốc.

Dùng thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang như thế nào để đảm bảo an toàn, hiệu quả?

Đỗ Minh Thoát vị thang hiện tại được chia làm 4 bài thuốc nhỏ là:

  • Thuốc trị thoát vị đĩa đệm
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Thuốc ngâm rượu

Tùy vào tình trạng bệnh của từng người, lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ kê đơn. Do đó không phải bệnh nhân nào cũng cần dùng cả 4 loại thuốc trên. 

Mỗi phương thuốc cũng có sự gia giảm sao cho phù hợp với cơ địa. Ví dụ người bị nhiệt, tôi bổ sung thêm một vài vị thuốc thanh nhiệt, lương huyết, giảm bớt một vài vị có tính nóng,… Chính vì vậy mà liều dùng cũng có sự thay đổi.

Hiện nay, người bệnh có thể chọn lựa giữa việc mua thuốc thang về tự sắc uống hoặc lựa chọn thuốc đã được Đỗ Minh Đường hỗ trợ bào chế, dùng trực tiếp. 

Cách dùng cho từng thuốc cụ thể như sau:

Với thuốc thang

  • Cho thuốc vào bình sắc, đổ nước vào tráng qua để loại bỏ bớt tạp chất. Chắt nước đổ đi.
  • Cho thêm 1,5l nước vào đun trên bếp lửa vừa trong khoảng 30 phút.
  • Để nguội, chia làm 2-3 bữa mỗi ngày, uống sau ăn. 

Lưu ý: Không để thuốc qua đêm và trong tủ lạnh. 

Với cao thuốc

Người lớn:

  • Mỗi lần sử dụng một thìa cà phê cao trong mỗi lọ, hòa với 150ml-200ml nước ấm. Uống sau ăn 60 phút.
  • Phụ nữ có thai, phụ nữ cho con bú, người già có bệnh lý nền sẽ có chỉ định riêng phù hợp.

Với rượu ngâm

Thuốc đã được Đỗ Minh Đường ngâm sẵn trong bình tối thiểu 6 tháng, đảm bảo chắt lọc được tối đa các dược chất, giúp bài thuốc phát huy hiệu quả tốt.

  • Cách dùng đơn giản, mỗi bữa sử dụng khoảng 1,2 chén nhỏ, dùng chung với bữa ăn.
  • Lưu ý: Rượu chỉ sử dụng với người trên 18 tuổi. Dùng tốt nhất vào buổi tối, khi không cần tham gia giao thông.

Thời gian điều trị bằng thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang thường kéo dài bao lâu?

Tùy thuộc vào tình trạng thoát vị, thể trạng riêng mà mỗi người sẽ có thời gian điều trị riêng biệt. 

  • Trường hợp nhẹ: Mới bị thoát vị, tuổi trẻ, khả năng phục hồi tốt thì chỉ cần sử dụng khoảng 3 tháng thuốc.
  • Trường hợp nặng: Các triệu chứng như giảm khả năng vận động, đau lan rộng thì cần đến 4-6 tháng điều trị tích cực mới có thể thấy hiệu quả.

Tuy nhiên, dù là nặng hay nhẹ thì bài thuốc đều phát huy công hiệu theo đúng cơ chế ban đầu và trải qua 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1  – Thẩm thấu: Bài thuốc thẩm thấu vào trong cơ thể, ban đầu cơn đau tăng nhưng sau đó giảm dần, độc tố cũng mau chóng được loại bỏ.
  • Giai đoạn 2 – Loại bỏ căn nguyên, phục hồi đĩa đệm: Loại bỏ các tác nhân gây bệnh, giúp khí huyết lưu thông, hệ thống thần kinh không còn chịu tổn thương, tạng phủ ổn định trở lại. Vùng đĩa đệm ban đầu được sửa chữa, phục hồi chức năng ban đầu.
  • Giai đoạn 3: Bồi bổ cơ thể, dự phòng tái phát: Khi cơ thể đã ổn định, sức đề kháng tăng cường, người bệnh sẽ ăn ngủ tốt hơn, mạnh gân cốt do đó khả năng tái phát bệnh thấp.

Hiện nay, tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng đang áp dụng phác đồ điều trị “kiềng 3 chân”. Có nghĩa là ngoài việc sử dụng bài thuốc thì người bệnh cần kết hợp thêm với vật lý trị liệu (xoa bóp, bấm huyệt, chiếu đèn hồng ngoại) và chế độ dinh dưỡng, tập luyện phù hợp.

Việc châm cứu, bấm huyệt giúp khí huyết lưu thông tốt hơn, lại giúp giảm đau khi bài thuốc chưa kịp phát huy hiệu quả. Nhờ đó, giai đoạn dẫn dược liệu vào vị trí cần tác động diễn ra nhanh chóng, bài thuốc sớm phát huy tác dụng, đưa tới hiệu quả lâu dài.

Ngoài ra, tập luyện thể dục phù hợp còn giúp khí huyết lưu thông tốt hơn, đưa những dưỡng chất từ thức ăn, từ dược liệu vào đến với phần cột sống, đĩa đệm bị tổn thương, tăng cường đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể. Nhờ đó, tăng tốc độ phục hồi của đĩa đệm, tăng sức đề kháng tự nhiên, ngăn thoát vị tái phát.

Lương y Đỗ Minh Tuấn khuyến khích người bệnh nên kết hợp 3 biện pháp bởi khi kết hợp, cả 3 sẽ bổ trợ cho nhau đem lại hiệu quả cộng hưởng tuyệt vời.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp đẩy lùi thoát vị đĩa đệm

Liên hệ ngay qua Zalo để được các lương y Đỗ Minh Đường tư vấn!

Hiệu quả của bài thuốc Đỗ Minh Thoát vị thang đã được khẳng định qua rất nhiều người dùng trong suốt hơn 150 năm ứng dụng. 

Nghệ sĩ Văn Báu

Hết mình với nghề nhưng khi có tuổi, nghệ sĩ Văn Báu lại phải đối mặt với căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống khiến sức khỏe giảm sút. 

Nhiều lần mất ăn, mất ngủ, sức khỏe ngày càng kém, lưng đau cứng, có những lần cơn đau dữ dội khiến tôi cảm thấy mình không đi được. May mắn mà biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, sau khi được anh em đồng nghiệp xác nhận là dùng tốt, an toàn nên mới tin tưởng thăm khám và điều trị tại đây” Nam nghệ sĩ chia sẻ.

Mời bạn theo dõi hành trình điều trị của nghệ sĩ Văn Báu trong video dưới đây

Bệnh nhân Nguyễn Thị Thanh

Không tin tưởng vào các bài thuốc nam, nhưng lại bị thoát vị nặng đến mức phải dùng nạng để di chuyển, cô Nguyễn Thị Thanh là một trong số ít bệnh nhân đặc biệt tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bất ngờ cô lại có thể tự đi lại, thoải mái cử động chỉ sau 24 buổi châm cứu, bấm huyệt kết hợp với sử dụng bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang.

Lắng nghe tâm sự của cô Thanh ngay trong video dưới đây:

Bệnh nhân Phạm Văn Đăng

Nhìn chú Phạm Văn Đăng (59 tuổi, Phú Thọ) có thể đi lại, giúp vợ con đưa đón các cháu như hiện tại, không ai ngờ được rằng từng có khoảng thời gian chú đã không thể tự đi lại, không thể tự chăm sóc được bản thân và đối mặt với nguy cơ liệt vĩnh viễn. 

Mời bạn theo dõi hành trình điều trị thoái hóa đĩa đệm của chú Đăng:

Ngoài ra, nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng liên tục nhận về những phản hồi tích cực từ bà con gần xa gửi về qua thư, tin nhắn, zalo, facebook,… Đó là động lực to lớn để lương y chúng tôi nỗ lực hơn nữa trong công cuộc chữa bệnh cứu người.

>>> Báo sức khỏe đời sống đưa tin: Bài thuốc Đông y chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả không nên bỏ qua!

Thoát vị đĩa đệm gây nhiều đau đớn, khó chịu và có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như tổn thương thần kinh, teo cơ, đau khập khiễng cách hồi, bại liệt, tàn phế,… Để đẩy lùi bệnh thì một bài thuốc nam gia truyền như Đỗ Minh thoát vị thang chính là một lựa chọn tối ưu.

Nếu còn thắc mắc về căn bệnh thoát vị đĩa đệm hay muốn tham khảo về bài thuốc nam gia truyền trị thoát vị, hãy liên hệ ngay với các lương y của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc kịp thời hoàn toàn miễn phí!

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Bình luận (43)

  1. anh tuấn says: Trả lời

    Mọi người cho hỏi cách đây mấy hôm tôi có dê đít để quay đầu mà thấy nhói 1 cái cứ nghĩ bình thường mấy ngày sau tôi thấy rất đau và khi đứng lên ngồi xuỗng rất khó khăn thậm chí là rất buốt . Vậy cho hỏi là tôi bị sao vậy?

    1. Tùng says: Trả lời

      Cách đây mấy tháng tôi cũng bị hiện tương như bạn đi khám chụp chiếu bs bảo là bị thoát vị . Theo tôi bạn cứ đi chụp chiếu cho chắc nhé

  2. Thanh Tú says: Trả lời

    Cả nhà cho e hỏi chả là bố e bị thoát vị đĩa đệm thì nên mổ hay điều trị bằng đông y ạ mọi người cho e xin lời khuyên ạ . E cảm ơn

  3. Xuân Thanh says: Trả lời

    Gần đây tôi thấy khá nhiều người nói về phương pháp chữa bệnh xương khớp nói chung, thoát vị đĩa đệm nói riêng bằng thuốc đông y. Tuy nhiên thực hư hiệu quả của phương pháp này như thế nào thì tôi vẫn khá băn khoăn. Các bác trên diễn đàn đã ai áp dụng cách chữa này có thể giúp tôi một vài lời khuyên được không?

    1. Thanh Tú says: Trả lời

      E thấy biện pháp này cũng ổn phết, mẹ em bị thoát vị đĩa đệm đi châm cứu có chục hôm mà đỡ hẳn luôn. Chứ đợt chưa biết cứ uống mãi thuốc giảm đau, hết thuốc là lại đau lại

      1. Xuân Thanh says: Trả lời

        Mẹ bạn chữa ở đâu vậy, có thể cho tôi xin địa chỉ được không? Tôi cũng bị thoát vị  đĩa đệm mấy năm nay, thường xuyên phải sử dụng thuốc giảm đau. Tuy nhiên chỉ được 1 thời gian là bệnh lại tái phát.

  4. minh hiền says: Trả lời

    Mình vừa đọc dc bài báo nói rất hay về chữa thoát vị đĩa đệm mọi người tham khảo xem sao nhé https://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-noi-ve-hieu-qua-chua-thoat-vi-dia-dem-tai-do-minh-duong-a369061.html

  5. Văn Công says: Trả lời

    Co ai bi thoat vi dia dem nhu toi khong. 1 tuan nay toi phai nam mot cho roi, hai hom dau qua phai mua giam dau uong ma ko co an thua j ca?

  6. nguyễn văn thành says: Trả lời

    Thưa lương y Đỗ Minh Tuấn. Tôi bị thoát bị đĩa đếm 2 đốt sống lưng đã 8 tháng nay, đi lại gần như rất khó khăn. Thời gian gần đây tôi bắt đầu có thêm triệu chứng đau vai gáy nữa. Với tình trạng như vậy, lương y có thể chữa được không?

    1. Nủng says: Trả lời

      Cái này bạn ở hà nội thì lên đến gặp trực tiếp để bác xem nặng nhẹ thế nào thì bác mới ra phác đồ điều trị dc thuận tiện hơn

  7. Tuấn tiền tỷ says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi, bệnh thoát vị đĩa đệm có xảy ra với ng trẻ tuổi ko, thế quái nào mà e mới tý tuổi đầu mà đã bị bệnh này là sao chứ, mấy hôm thấy đau lưng nên đi khám, mà ng ta lại kết luận bảo em bị bệnh như thế, có khi nào kết quả là sai ko nhỉ các bác ?

    1. hoàng_văn says: Trả lời

      Nói chung xu thế hiện nay người mắc bệnh thoaats vị đĩa đệm ngày càng trẻ hóa nhé . Cho lên nó k từ 1 ai cả 

  8. quyền thế says: Trả lời

     Bố tôi bị thoát vị đĩa đệm gần 3 năm nay, đi lại khó khăn và cũng không làm được việc gì, Vừa rồi tôi có đưa bố tôi về viện đa khoa tỉnh khám, họ có yêu cầu bố tôi phẫu thuật để chữa trị. Tuy nhiên, có nhiều ng lại khuyên tôi hãy chữa cho bố tôi bằng thuốc đông y. 

    1. Anh Thọ says: Trả lời

      Đúng rồi bạn ơi tâm lý ngày sưa cứ có bệnh là đến bệnh viện hay tiệm thuốc tây mua thuốc . Nhưng người dân bây giờ chuyển sang chữa bằng thuốc nam rất nhiều lên ban cho bố bạn chữa bằng đông y đi cho an toàn bạn tham khảo bài viết này nhé https://vtv.vn/suc-khoe/co-giao-ve-huu-chia-se-kinh-nghiem-chua-thoat-vi-dia-dem-khong-can-phau-thuat-20180521090910218.htm

  9. Hà _ Nguyễn says: Trả lời

    Mọi người ơi, có ai biết bị thoát bị đĩa đệm thì mổ ở Bệnh viện nào là tốt nhất không? Chi phí và thủ tục như thế nào? Nhờ mn tư vấn giúp e nhé!

    1. Vô Danh says: Trả lời

      Nếu muốn mổ thoát vị bạn lên qua bệnh viện Việt Đức nhé còn chi phí mình k biết .

  10. Ông lão says: Trả lời

    Tôi nghe nhiều ng khen nhà thuốc Đỗ Minh Đường này chữa bệnh tốt lắm. Mỗi tội tôi thì ở xa, tuổi thì cao, nên ko có điều kiện đến khám được. liệu nhà thuốc có gửi thuốc về tận nhà không

    1. Bà Ngoại says: Trả lời

      Ông lão ơi, nhà thuốc Đỗ Minh Đường có thể hỗ trợ gửi thuốc cho bệnh nhân ở xa đó ông lão. Ông lão có thể gọi đến tổng đài0246 253 6649, họ sẽ tư vấn cụ thể cho

  11. A Tài says: Trả lời

    Chả biết các bác thế nào chứ e là e cứ uuoosng thuốc tây cho nhanh, thuốc đông y này sắc với đun nấu lích kích lắm, mà lại còn uống lâu nữa chứ

    1. SAHA says: Trả lời

      A tài ơi thuốc tây hiệu quả nhanh thật đấy nhưng ko đc lâu dài đâu, m cũng uống mãi rồi, mà chỉ đỡ đau lúc đấy thôi, sau vài hôm lại đâu đóng đấy. Chỉ từ đợt dùng thuốc cao của Đỗ Minh Đường , mình mời thấy ok hơn hẳn. Thuốc vừa dễ sử dụng lại còn tốt nữa. Thật đáng đồng tiền bát gạo.

  12. DŨNG LÒ VÔI @ says: Trả lời

    Tôi ở trong Bình Dương thì làm sao để mua được thuốc đây?

    1. Diễm _Thủy says: Trả lời

      Trong nam cũng có cơ sở của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đấy anh ơi.

      Địa chỉ là thế nào ấy nhỉ. Hình như là số 100, đường D1, (đường Nguyễn Văn thương mới) phường 25, quận bình thạnh, thành phố hcm.

  13. hoa says: Trả lời

    Bạn em vừa chia sẻ cho e link này nay e chia sẻ cho mọi người ai có bệnh thì tham khảo https://www.nguoiduatin.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-5-doi-chua-benh-bang-y-hoc-co-truyen-a363985.html

  14. bờm says: Trả lời

    Cả nhà cho e hỏi ngu cái  bệnh thoát vị đĩa đệm có bị di truyền hay không?

  15. Xuân Trường says: Trả lời

    Có ai đang uống thuốc của Đỗ minh đường không, cho tôi tham khảo chút, thuốc hiệu quả không, uống như thế nào, mà có phải kiêng kị gì ko, vì tôi thấy thường là uống thuốc nam hay đôg y sẽ phải kiêng nhiều đồ lắm.

    1. hùng says: Trả lời

      Em mới mua thuốc ở đây cho mẹ em dùng dc 2 tuần, để e hỏi mẹ em xem thế nào rồi em báo nhé.

      1. Xuân Trường says: Trả lời

        Cám ơn hùng nhé có gì báo sớm mình nhé 

  16. Chung _Hn says: Trả lời

    Tôi năm nay 53 tuổi, bị đau lưng thường xuyên có khi còn đau lan sang cả hai bên bả vai. Tôi cũng đã đi khám và được các bác sỹ chẩn đoán là mắc thoát vị đĩa đệm ở lưng. Hiện tôi vẫn đang uống thuốc theo đơn thuốc mà họ kê cho song không thấy đỡ, vậy xin hỏi nếu tôi bỏ dở thuốc tây và chuyển sang dùng thuốc đông y có ảnh hưởng gì không?

  17. Quang_Hưng Yên says: Trả lời

    Bố tôi năm nay 55 tuổi bị rách vòng xơ đĩa đệm, đã đi chụp cộng hưởng từ kiểm tra. Tôi nghe nói nhà thuốc Đỗ Minh Đường có thể chữa được căn bệnh này, vậy tôi có cần đưa bố tôi lên đó khám trực tiếp ko, hay chỉ cần đặt mua thuốc online là được?

    1. Minh says: Trả lời

      Nếu bạn k đưa bố bận đi dc , thì bạn trực tiếp mang phim cho bs xem rồi mới mua thuốc bạn ạ

  18. thu ngọc says: Trả lời

    Cháu chào bs Tuấn. Mẹ cháu bị thoát vị cũng lâu lắm rồi, mà thuốc uống, thuốc xoa bóp dùng đủ các loại cũng ko khỏi, nay tình cờ cháu đọc được bài viết này, cháu muốn hỏi bs là nếu mẹ cháu muốn chữa ở chỗ bác thì có cần phải nằm điều trị tại phòng khám ko, hay chỉ cần đến lấy thuốc về dùng ạ. Mong bác sĩ tư vấn!

    1. yến says: Trả lời

      Nếu bạn ở hn thì bạn có thể đưa Mẹ đến mua thuốc và làm vật lý trị liệu sẽ nhanh khỏi hơn bạn nhé. còn ở xa theo tôi nên gọi điện trực tiếp nhờ bác sĩ tư vấn và hướng dẫn cho cách điều trị bạn ah 

      https://dominhduong.com/tri-thoat-vi-dia-dem-khong-can-phau-thuat-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-1793.html

      1. Mai Thị Thắm says: Trả lời

        Mình công nhận là bài thuốc nam gia truyền 5 đời của dòng họ đỗ minh đường này điều trị hiệu quả đúng là hơi chậm chút nhưng mà chậm chắc, ông xã mình bị thoát vị đĩa đệm đốt L4 & L5 & S1 đi bệnh viện bạch mai khám bác sĩ bảo bị nặng đi lại không nổi luôn đó, đầu tiên 3 tháng trời ông xã em theo điều trị ở bệnh viện nhưng uống thuốc rồi cả tiêm hàng ngày nhưng chỉ đỡ đau thôi nó cứ hết hơi thuốc là y là bị đau lại. Sau em tìm hiểu trên các diễn đàn Webtretho các chị em họ mách đưa đến nhà thuốc đỗ minh đường điều trị đúng 10 ngày đầu bác sĩ họ vừa cho uống thuốc và đồng thời kết hợp lầm châm cứu bấm huyệt đỡ đau chông thấy luôn rồi . hiện tại ông xã em vẫn duy trì uống thuốc đến nay gần như khỏi được đến 90% đó đi lại vẫn đông gần như không còn đau nhức gì nữa mà. đến nay tính như vậy là thời gian điều trị mới được có 3 tháng thôi đó các bác

  19. Hoàng Thao says: Trả lời

    Tôi uống thuốc chỗ anh Tuấn này từ năm ngoái, đến giờ cũng chưa thấy có dấu hiệu gì bị đau lưng trở lại. hàng ngày tôi vẫn tham gia đánh bóng chuyền được nên vui lăm.

  20. Phong says: Trả lời

    Thuốc của đỗ minh đường là thuốc sắc hay như thế nào vậy cả nhà, em đi làm cả ngày sợ ko có thời gian để sắc thuốc .

    1. ớt cay says: Trả lời

      Thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là dạng cao nhé rất tiện cho những người thường xuyên cho người hay phải đi công tác

  21. Mất niềm tin says: Trả lời

     

    Thấy mọi người nói hay quá chứ chả biết tốt k ngày trước tôi cũng cắt thuốc nam nhiều chỗ lắm nhưng ko khỏi nên giờ thấy nản rồi, thuốc tây uống mãi cũng chả đỡ, đành chịu đau sống chung với lũ vậy.

    1. Thi says: Trả lời

      Đấy là do bác chưa gặp đúng thầy đúng thuốc nên mới tiền mất tật mang vậy thôi. Chứ như e đây may mắn khi được gặp bs Đỗ Minh Tuấn nên hiện tại khỏi dứt điểm bệnh đi lại vận động không còn phải vất vả như trước nữa rồi .

      1. thu cúc says: Trả lời

        Bác thi cũng uống thuốc ở đỗ minh đường ah, em mới cắt thuốc ở đây được 6 hôm nên chưa biết hiệu quả không nữa. Bác uống bao lâu thì khỏi, mà có phải đi khám lại thường xuyên không? 

  22. Văn Nam says: Trả lời

    Chị Hận làm ơn cho tôi xin địa chỉ Nhà Thuốc Dòng Họ Đỗ Minh với. tôi đang điều trị ở bệnh viện việt đức bác sĩ họ đang yêu cầu tình trạng của tôi phải làm phẫu thuật. Tôi không muốn làm vì nghe mọi người nói làm phẫu thuật rất ảnh hưởng tới sức khoẻ mà khả năng tái phát lại cũng rất cao

    1. Hân_HN says: Trả lời

      Địa Chỉ nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường đây anh Nam nhà thuốc này hiện tại họ có 2 cơ sở 

      Tại Hà Nội : Số 37A Ngõ 97 – Văn Cao – Ba Đình – HN 

      SĐT Liên Hệ : 0963 302 349 – 0984 650 816 

      Tại TPHCM ; số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 Quận Bình Thạnh – TPHCM 

      sđt Liên Hệ : 028 3899 1677 – 0932 088 186 

       

  23. CUBI says: Trả lời

    Cách đây 4 năm tôi có bị bệnh thoát vị đĩa đệm, tôi đã chữa ở bv ĐHYDTPHCM, cũng đỡ hẳn. Nhưng đến thời gian gần đây ra bắc sống tôi lại bắt đầu thấy có những biểu hiện tái phát bệnh, lưng đau nhiều lắm, không làm được việc nặng gì cả, đang tính đi chữa lại nhưng không biết địa chỉ nào uy tín, nhờ mọi người mách giúp tôi với.

    1. Hân _ Hn says: Trả lời

      tôi bị bệnh thoát vị địa đệm L4,L5,S1 trước điều trị ở bệnh viện 8 tháng trời bác sĩ họ tiêm rồi cho uống thuốc cũng đủ các kiểu nhưng chỉ đỡ đau lúc đó thôi, cứ không uống thuốc cái là y rằng lại bị đau lại. Ảnh hưởng trực tiếp đến việc ăn uống sinh hoạt hàng ngày. Rất là may mắn con gái tôi được chị bạn cùng cơ quan trước cũng bị bệnh thoát vị đĩa đệm điều trị bằng bài thuốc Nam của Nhà Thuốc Dòng Họ Đỗ Minh đến nay đã khỏi rồi. Sau đó cháu về tìm hiểu thêm thông tin trên báo chí và đưa tôi đến điều trị, đến đó bác sĩ nhà thuốc đỗ minh đường yêu cầu uống thuốc và kết hợp thêm làm vật lý trị liệu 7 ngày. sau 7 ngày uống thuốc và làm trị liệu bệnh tình đỡ đau hẳn. sau chỉ việc về nhà uống thuốc điều trị. đến nay tôi uống thuốc được đúng 3 tháng thấy đi lại vận động rất thoái mải không còn bị đau nhức như trước nữac rồi .

      http://soha.vn/thoat-vi-dia-dem-la-gi-nguyen-nhan-dau-hieu-va-cach-chua-benh-hieu-qua-nhat-20181011114219627.htm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo