4 bệnh viện xương khớp Tp.HCM tốt nhất bạn nên biết

Bạn đang ở Tp. HCM hay khu vực lân cận nhưng không biết bệnh viện xương khớp Tp.HCM nào uy tín, chất lượng mà giá phải chăng. Hãy theo dõi những thông tin trong bài viết dưới đây để được giải đáp thắc mắc đó, tránh đi khám tại những địa chỉ lừa đảo tuy quảng cáo rầm rộ về cơ sở vật chất, giá rẻ nhưng chỉ khiến tiền mất tật mang.

Các bệnh lý viêm xương khớp ngày càng tăng khiến không chỉ người có nguy cơ mắc bệnh cao lo lắng mà nó còn là vấn đề của cả xã hội của ngành Y tế. Chính vì thế mà hiện các cơ sở y tế có chuyên khoa xương khớp mọc lên như nấm đặc biệt là thành phố lớn như Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Điều này vừa giúp người bệnh có nhiều lựa chọn từ đó tìm ra được bệnh viện tốt nhất và phù hợp nhất với mình, tuy nhiên với nhiều người nó lại càng gây hoang mang hơn khi không thể đưa ra được lựa chọn đúng đắn. Với người trong thành phố đã khó, người ở những tỉnh thành lân cận lại càng khó đưa ra quyết định hơn. Vì thế bài viết này sẽ giới thiệu bệnh viện xương khớp Tp.HCM uy tín, đáng tin cậy, đáp ứng mọi tiêu chí về cơ sở vật chất, đội ngũ y bác sĩ giỏi, chất lượng dịch vụ và giá cả rõ ràng…

Bệnh viện xương khớp Tp.HCM tốt nhất hiện nay

Các bệnh lý xương khớp ngày càng phổ biến ở mọi đối tượng

Những bệnh viện xương khớp Tp.HCM tốt nhất

Người bệnh có thể an tâm lựa chọn những bệnh viện khám xương khớp tại Tp. HCM dưới đây để khám và điều trị bệnh lý xương khớp của mình trước khi bệnh tiến triển nặng hơn.

1/Bệnh viện Đại học Y dược Tp. HCM

Một trong những bệnh viện chuyên khoa cơ xương khớp Tp. HCM hàng đầu giúp điều trị các bệnh lý về xương khớp cũng như chỉnh hình. Bệnh viện ngày càng được nhiều người bệnh trong thành phố và tỉnh thành bên ngoài đến khám và điều trị. Để đáp ứng nhu cầu số người đến khám chữa tăng, bệnh việc đã không ngừng đổi mới, phát triển cả về số lượng y bác sĩ, chất lượng dịch vụ và cơ sở hạ tầng trang thiết đạt tiêu chuẩn.

– Địa chỉ số 215, Hồng Bàng, phường 11, quận 5, Tp.HCM

– Lịch làm việc: Bệnh viện làm việc từ thứ Hai – thứ Bảy; các ngày bắt đầu khám từ 6 giờ 30 – 16 giờ 30, riêng thứ Bảy làm việc buổi sáng.

Vì vậy nếu có nhu cầu, người bệnh hoàn toàn có thể lựa chọn bệnh viện này để điều trị.

2/Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Đây cũng là bệnh viện chữa xương khớp tốt nhất ở Tp. HCM người bệnh có thể đặt niềm tin và đến khám chữa bệnh tại đây. Hiện bệnh viện trang bị nhiều máy móc hiện đại phục vụ quá trình khám và điều trị bệnh gồm máy nội soi, MRI, CT Scan… đặc biệt đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi nhiều năm kinh nghiệm công tác trong các trường Đại học trong và ngoài nước, vì vậy đảm bảo người bệnh sẽ có quá trình khám và điều trị thuận lợi.

Bệnh viện xương khớp Tp.HCM hàng đầu

Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh chính là một trong những bệnh viện xương khớp Tp. HCM tốt nhất

– Người bệnh có thể đến địa chỉ: B1-B3-B5 781 Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, Tp. HCM

– Thời gian làm việc tại bệnh viện từ thứ 2 – thứ 7, bắt đầu 7h30 – 17h. Đặc biệt, bệnh viện có làm việc cả chủ nhật từ 7h30 – 11h30 .

3/Bệnh viện Gia Định

Khám xương khớp ở bệnh viện nào tốt TP. HCM không thể không nhắc đến bệnh viện Gia Định. Hiện bệnh viện được phân hạng là bệnh viện loại I, chính vì thế người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi đây là bệnh viện cơ xương khớp Tp. HCM tốt nhất, với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, chuyên sâu cơ sở hạ tầng đảm bảo và là địa chỉ uy tín top đầu để mọi người thăm khám và đến chữa bệnh.

– Địa chỉ bệnh viện: số 1, Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6 làm việc cả ngày từ 7 giờ – 16 giờ. Bệnh viện có khám ngoài giờ từ thứ 2 – chủ nhật lúc 16 giờ – 19 giờ.

4/Bệnh viện Quân dân Miền Đông

Đây là bệnh viện đa khoa hạng II, một trong những Bệnh viện xương khớp Tp.HCM tốt nhất với 500 gường bệnh nội trú, có trang bị đầy đủ máy móc hiện đại phục vụ việc khám và điều trị bệnh xương khớp như CT Scanner, XQ kỹ thuật số, máy MRI… Bên cạnh đó, đạo đức nghề nghiệp, quy trình khám chữa bệnh của bệnh viện công khai, minh bạch dưới tinh thần tôn trọng người bệnh vì vậy mà bệnh viện này nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người bệnh khi đến khám và sau khi điều trị bệnh tại đây.

– Địa chỉ bệnh viện, tại số 50 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, quận 9, Tp. HCM

– Lịch làm việc: Bệnh viện làm việc từ thứ 2 – thứ 7. Trong đó, từ thứ 2 – thứ 6 làm việc từ 7h30 – 16h30, riêng thứ 7 bệnh viện làm việc buổi sáng từ 7h30 – 11h.

Trên đây là thông tin 4 bệnh viện xương khớp Tp.HCM có chuyên khoa cơ xương khớp tốt nhất. Khi đến khám và chữa bệnh tại đây chắc chắn sẽ làm người bệnh hài lòng. Chúc mọi người đưa ra sự lựa chọn đúng đắn và tốt nhất cho mình.

 ĐỌC CHẬM: Thuốc bôi trị viêm khớp có thực sự tốt?

Trần Huế (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo