Đi tìm địa chỉ chữa thoái hóa khớp vai bằng Y học cổ truyền tốt, uy tín

Thoái hóa khớp vai đang là nỗi ám ảnh cho rất nhiều bệnh nhân bởi những cơn đau bả vai đến mức không cầm nổi đũa ăn cơm. Mới đây, chúng tôi có nhận được câu hỏi của anh Mạnh Hùng (45 tuổi, Hà Nội):
“Tôi đi viện khám được bác sĩ chẩn đoán bị thoái hóa khớp vai. Có sử dụng thuốc bác sĩ kê một thời gian thấy hiệu quả ngay nhưng không hiểu sao ngừng dùng thuốc là những cơn đau lại tái phát khi trở trời. Thời gian này tôi đau nhiều hơn. Cảm giác không có sức lực làm việc gì cả. Tôi muốn nhờ chuyên trang, các chuyên gia tư vấn giúp tôi một địa chỉ chữa thoái hóa khớp vai bằng Đông y uy tín, tôi muốn thay đổi phương pháp điều trị xem sao.Tôi mong sớm nhận được câu trả lời, cảm ơn chuyên trang.”

Xem thêm:

Nên chữa thoái hoá khớp bằng Tây y, Đông y hay mẹo dân gian để đạt hiệu quả tối ưu?

 5 địa chỉ chữa thoái hoá khớp uy tín nhất tại Hà Nội mà người bệnh không nên bỏ lỡ

Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của anh Mạnh Hùng và sau đó đã ngay lập tức kết nối với chuyên gia – Thạc sĩ bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc để có thể đưa ra cho anh những lời khuyên cần thiết nhất trong giai đoạn này. Dưới đây là bài viết ghi lại ý kiến chuyên gia

Tiêu chuẩn của một đơn vị điều trị bằng Y học cổ truyền uy tín

Bác sĩ Tuyết Lan chia sẻ, bệnh nhân ở thời điểm hiện tại thường rất khổ sở khi tìm một địa chỉ khám và chữa bằng Y học cổ truyền uy tín, đặc biệt với một căn bệnh có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng như thoái hóa khớp vai. Tại sao lại như vậy?

Các bệnh viện đầu ngành như Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương, Viện 108, Bệnh viện Bạch Mai,… luôn trong tình trạng quá tải. Bệnh nhân không đủ kiên nhẫn với cơn đau đớn của mình vì ở thời điểm hiện tại, người dân Việt Nam vẫn chưa có thói quen kiểm tra sức khỏe thường xuyên.

Bên cạnh đó, nguồn thông tin về các phòng khám gia truyền tràn lan trên internet khiến người bệnh rất ái ngại. Nơi nào cũng viết rất hay về bài thuốc của mình, những câu chuyện tự tạo dựng clip quảng cáo bằng việc lấy thương hiệu của VTV gần đây đã bị phát giác, khởi tố và nộp phạt. Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, bệnh nhân cần lưu ý về những tiêu chuẩn của đơn vị khám chữa chất lượng như sau:

  1. Giấy phép hoạt động của đơn vị, những chứng nhận uy tín: Bệnh nhân cần phải quan tâm tới điều này đầu tiên. Hiện tại, giấy phép hoạt động có thể làm giả là chuyện rất bình thường, hãy trở thành bệnh nhân thông thái, tìm hiểu qua về giấy cấp phép hoạt động chính thống có nội dung ra sao. Nếu chúng được làm giả, bạn sẽ dễ dàng nhận ra.

  2. Đội ngũ y bác sĩ: Những đơn vị uy tín thường là nơi hội tụ những bác sĩ uy tín. Có rất nhiều bệnh nhân tìm cơ sở khám chữa thoái hóa khớp vai dựa trên sự nổi tiếng của bác sĩ. Sau đó tìm hiểu xem bác sĩ đó đang làm ở đơn vị nào. Đây là một cách cực kỳ thông thái.

  3. Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại: Nếu đến trực tiếp phòng khám mà cảm thấy cơ sở vật chất ở đây lụp xụp, cách làm việc lén lút, bạn nên cân nhắc lại ngay về vấn đề đã chọn đúng cơ sở khám chữa chưa?

  4. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, khả năng chuyên môn cao: Nên tìm hiểu về bệnh của mình trước khi quyết định thực hiện thao tác nhấc điện thoại lên và gọi tới đơn vị. Bạn sẽ đủ kiến thức phủ để biết tư vấn bên học có thực sự tận tình, chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản hay không. Thêm vào đó, hãy hỏi luôn về dịch vụ khám chữa bên đơn vị ra sao, tiến hành làm thủ tục như thế nào để bạn có thể chủ động trong việc sắp xếp công việc của mình.

  5. Chi phí thăm khám, điều trị công khai, minh bạch: Có một điều bạn cũng nên lưu ý, hãy hỏi luôn về chi phí thăm khám vì chi phí này ở bất cứ cơ sở khám chữa nào cũng đều vô cùng uy tín, công khai, minh bạch. Và hãy hỏi luôn có cần thiết phải làm những dịch vụ gì kèm theo không. Ở thời điểm hiện tại, rất nhiều Trung tâm, phòng khám “nói một đằng nhưng làm một nẻo”, khiến bệnh nhân phải chi trả rất nhiều tiền do những dịch vụ bên lề không cần thiết.

Bác sĩ Tuyết Lan tư vấn bệnh nhân về việc điều trị tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. 

Gợi ý địa chỉ uy tín tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh cho bệnh nhân

Đối với bệnh nhân thoái hóa khớp vai, “đúng thầy, đúng thuốc” là tôn chỉ đầu tiên và duy nhất để giúp bệnh nhân thoát khỏi bệnh, lấy lại khả năng vận động bình thường. Anh Hùng đang hỏi chúng tôi về đơn vị điều trị thoái hóa khớp vai bằng Y học cổ truyền uy tín nên chúng tôi đã tìm kiếm từ rất nhiều nguồn thông tin, tiến hành trải nghiệm thực tiễn và đưa ra một đơn vị gợi ý sau – Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc.

Đây là một trong những đơn vị có được uy tín, sự tin tưởng của bệnh nhân, từng đạt nhiều giải thưởng danh giá và quan trọng hơn cả, có một đội ngũ y bác sĩ và một sản phẩm điều trị xương khớp tuyệt vời. Hoàn toàn thích hợp cho cơ địa người Việt ở thời điểm hiện tại

Cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam, cơ sở khang trang, hiện đại

Hiện tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc có 2 cơ sở ở 2 thành phố lớn: Thủ đô Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Tạo điều kiện thuận lợi nhất để bệnh nhân 2 miền không phải di chuyển xa mà vẫn có thể thăm khám tại Trung tâm uy tín. Cả 2 cơ sở này đều là nơi làm việc của các bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Cụ thể về địa chỉ 2 cơ sở như sau:

Tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 132 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, HN

SĐT: 024 7109 7799 – 0979 509 155

Tại Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM

SĐT: 028 7109 7799

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc – Đơn vị hội tụ đội ngũ bác sĩ ưu tú

Đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Đông y của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc được bệnh nhân biết tới, tin tưởng là một trong những đơn vị hàng đầu nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc vào điều trị các đầu bệnh khác nhau. Điều tự hào đầu tiên khi nhắc tới Trung tâm, nhất đinh phải đề cập đến đội ngũ y bác sĩ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm – số 1 Việt Nam trong lĩnh vực Y học cổ truyền. Có thể kể tới như:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, Nguyên Trưởng khoa nội, Khoa Khám bệnh Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.

  • Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT Trung ương,

  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Hữu Tuấn, nguyên phó Giám đốc TT công nghệ cao bệnh viện YHCT Trung ương

Cùng rất nhiều các y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề đang làm việc tại Trung tâm.

Nơi hội tụ những công trình nghiên cứu về Y học cổ truyền hàng đầu

Bên cạnh đó, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc cũng là đơn vị cho ra đời những công trình nghiên cứu về các bài thuốc quý, các vị thuốc quý sau đó ứng dụng thành công các bài thuốc trong thực tế. Cụ thể là bài thuốc điều trị xương khớp Hoạt huyết phục cốt hoàn, có tiền thân là công trình nghiên cứu tác dụng của Hầu vĩ tóc trong điều trị xương khớp.

Đây là sản phẩm độc quyền của đơn vị, kế thừa thành công công trình nghiên cứu tác dụng của vị thuốc Hầu vĩ tóc trong điều trị các bệnh lý xương khớp.

Chia sẻ về thành phần của bài thuốc này bác sĩ Tuyết Lan cho biết: “ Thành phần của bài thuốc này chủ yếu bao gồm hầu vĩ tóc, na rừng, hy thiêm, gối hạc phòng phong, hoàng cầm, quế chi,… đều là những loại dược liệu quý, có tác dụng hiệu quả trong điều trị bệnh xương khớp cụ thể là bệnh thoái hóa khớp. Bài thuốc này tuân thủ nguyên tắc điều trị trong Đông y – điều trị từ căn nguyên mang đến một liệu trình toàn diện, phù hợp nhất cho bệnh nhân”.

Hoạt huyết phục cốt hoàn được bào chế theo dạng viên hoàn tiện dụng. Ở thế hệ thứ 2 này, các bác sĩ hiểu rằng cần phải tạo điều kiện thuận lợi nhất cho bệnh nhân nên đã quyết định cải tiến.

Kết hợp thăm khám, sử dụng bài thuốc hoạt huyết phục cốt hoàn kết hợp với xoa bóp, châm cứu ngay tại Trung tâm, bệnh nhân sẽ nhanh chóng khỏi bệnh và trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường.

Dịch vụ tư vấn 24/7 tiêu chuẩn 5 sao, đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị

Từ khi tiếp nhận tư vấn bệnh nhân cho tới khi bệnh nhân đặt lịch, thăm khám, lấy thuốc và trong suốt quá trình điều trị. Bệnh nhân đều nhận được sự đồng hành của đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ tại Trung tâm. Xảy ra bất cứ vấn đề gì trong điều trị, bệnh nhân nhấc máy lên và gọi cho bác sĩ để được tư vấn sớm nhất.

Nguồn dược liệu sạch với quy trình khép kín chuyên nghiệp

Hình ảnh vườn dược liệu sạch của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Thêm vào đó khi chia sẻ thêm về nguồn dược liệu bào chế sản phẩm này. Bác sĩ Tuyết Lan có giới thiệu về hình ảnh khu dược liệu chuyên canh sử dụng riêng của Trung tâm. Hiểu được tầm quan trọng của dược liệu trong từng sản phẩm, Ban giám đốc Trung tâm đã quyết định đầu tư khu dược liệu tự cung tự cấp và khi bào chế khép kín chuyên nghiệp, đảm bảo độ an toàn, chất lượng trong từng sản phẩm, giữ lại tinh túy ở từng vị thuốc. Đảm bảo thuốc phát huy tối đa dược lực của mình.

Với những tư vấn trên, hy vọng anh Mạnh Hùng sẽ tìm được 1 đơn vị điều trị bệnh thoái hóa khớp vai bằng Y học cổ truyền hiệu quả, uy tín. Chúc anh luôn khỏe mạnh và thành công.

Có thể bạn quan tâm:

Hướng dẫn sử dụng Hoạt huyết phục cốt hoàn để đạt hiệu quả tốt nhất trong điều trị thoái hoá khớp

 “Nhờ Hoạt huyết phục cốt hoàn, tôi đã thoát khỏi cơn ám ảnh dài ngày mang tên thoái hoá khớp ở tuổi 30”

 Hoạt huyết phục cốt hoàn chữa thoái hoá khớp có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo