Chữa đau dây thần kinh liên sườn tại Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường có tốt không?

“Tôi là dân văn phòng, ngồi nhiều rất ít khi vận động. Thời gian trước tôi thường xuyên bị đau cạnh sườn nhiều khi đau lan ra ngực trước. Cơn đau tức kéo dài đến vài ngày khiến tôi vô cùng khó chịu. Đi khám, bác sĩ chẩn đoán tôi bị đau dây thần kinh liên sườn và kê đơn thuốc tây y. Nhưng mọi người khuyên điều trị bằng y học cổ truyền cho hiệu quả. Tìm hiểu thông tin thấy nhiều người khuyên nên đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị. Vậy không biết chữa đau dây thần kinh liên sườn tại Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường có tốt không? Và tôi phải chuẩn bị gì khi đến chữa bệnh ở đây. Tôi xin cảm ơn.” (chị Nguyễn Thu Trà – 41 tuổi, Tây Sơn, Hà Nội).

Đau dây thần kinh liên sườn là bệnh lý tổn thương tại dây thần kinh có thể là dấu hiệu cảnh báo của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Do đó cần điều trị sớm và dứt điểm, tránh để kéo dài ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, cuộc sống.

Sử dụng thuốc dân gian hay thuốc tây y chỉ giúp kéo dài thời gian, giảm các triệu chứng bệnh tạm thời chứ không thể giải quyết bệnh tận gốc. Chính vì thế, nhiều người bệnh hiện nay đã chuyển hướng điều trị bằng thuốc nam. Bài thuốc gia truyền của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường một trong những bài thuốc hiệu quả nhất hiện nay đã giúp không ít bệnh nhân thoát khỏi sự hành hạ của bệnh.

Những thông tin cần biết về nhà thuốc Đỗ Minh Đường và phương pháp điều trị đau dây thần kinh liên sườn

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được thành lập bởi lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh. Với kinh nghiệm chữa trị cho hàng trăm ngàn bệnh nhân mắc các bệnh về xương khớp, nam khoa, mề đay dị ứng, viêm họng…

Lương y Đỗ Minh Tuấn - Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đưa ra phác đồ điều trị bệnh

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đưa ra phác đồ điều trị bệnh

Nhà thuốc hiện điều trị bệnh đau dây thần kinh liên sườn với các phương pháp là dùng thuốc gia truyền, châm cứu và bấm huyệt. Tùy vào mức độ đau nhức và triệu chứng đau dây thần kinh liên sườn lương y tại nhà thuốc sẽ chỉ định phương pháp chữa trị phù hợp hoặc kết hợp nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.

Trong đó dùng bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh để chữa trị vẫn là phương pháp chủ đạo.

  • Ưu điểm của bài thuốc

– Được nghiên cứu, bào chế và lưu truyền gần 150 năm, sau mỗi thế hệ được cải tiến cho phù hợp.

– Bài thuốc là sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ mỗi bài thuốc có từ 20 – 30 vị thảo dược, dược liệu quý. Đó là thuốc đặc trị đau dây thần kinh liên sườn, thuốc hoạt huyết bổ thận, bổ gan giải độc và kiện tỳ ích tràng.

– Tác dụng của bài thuốc mang tính toàn diện, triệt để nhất bởi vừa đi sâu trị căn nguyên gây bệnh, vừa bồi bổ gan, thận, kiện tỳ, hoạt huyết…

– Thành phần thuốc 100% đã được Sở Y tế kiểm nghiệm đạt chuẩn CO-CQ, người sử dụng hoàn toàn yên tâm sẽ không có bất cứ tác dụng phụ nào xảy ra.

– Thuốc được bào chế dạng cao do đó mọi người có thể sử dụng dễ dàng không phải mất công sắc thuốc.

– Đặc biệt bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường trị đau dây thần kinh liên sườn còn dùng được cho phụ nữ có thai, trẻ nhỏ.

Bài thuốc gia truyền chữa đau dây thần kinh liên sườn của Đỗ Minh Đường vô cùng tiện lợi, liều lượng rõ ràng

Bài thuốc gia truyền chữa đau dây thần kinh liên sườn của Đỗ Minh Đường vô cùng tiện lợi, liều lượng rõ ràng

  • Chữa đau dây thần kinh liên sườn tại nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường có tốt không?

Sau đây là đánh giá của người bệnh và chuyên gia về nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bài thuốc gia truyền trị bệnh đau dây thần kinh liên sườn chị Trà có thể tham khảo.

Chị Thanh Thủy (Ý Yên, Nam Định) tâm sự: “Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có không gian sạch sẽ, thoáng mát các lương y tận tâm, nhiệt tình. Khi khám và điều trị tại đây chỉ mất chi phí mua thuốc còn khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Quan trọng nhất là bài thuốc đặc trị bệnh đau dây thần kinh liên sườn chạy đông chạy tây không hết, sau 4 liệu trình sử dụng thuốc tôi đã khỏi hẳn các triệu chứng bệnh.”

Anh Nguyễn Như Cung (46 tuổi, Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Trong suốt 2 năm bị đau dây thần kinh liên sườn, tôi đã chạy chữa ở nhiều nơi nhưng không khỏi. Tìm hiểu trên các diễn đàn thấy nhiều người nhận xét tốt về bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường, tôi đã tìm đến Nhà thuốc. Ngay từ liệu trình điều trị đầu tiên tôi đã thấy cơ thể khỏe ra nhiều, triệu chứng bệnh ít dữ dội hơn. Đến nay là tháng thứ 3 dùng thuốc tôi đã có thể vận động và làm các công việc nhẹ nhàng như bình thường mà không bị đau nhức, khó chịu. Tôi sẽ tiếp tục tin tưởng và sử dụng thuốc để có thể khỏi hẳn bệnh.”

Ngoài ra còn có đánh giá, nhận xét của chuyên gia về hiệu quả bài thuốc gia truyền Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường.

BS Phùng Hải Đăng – Giám đốc Trung tâm thừa kế và Ứng dụng Đông y nhận xét: “Bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh là một trong số ít các bài thuốc nam hiện nay có thể trị bệnh đau thần kinh liên sườn triệt để. Hơn nữa thuốc lại được cải tiến dạng cao đặc khắc phục được nhược điểm của bài thuốc cổ truyền đó là phải sắc thuốc theo từng thang. Chính vì thế, người bệnh nên tham khảo và sử dụng bài thuốc này nếu muốn điều trị bằng phương pháp cổ truyền.”

Lương y, bác sĩ Nguyễn Hoàng, Hội Đông y Việt Nam đánh giá: “Tôi đánh giá cao hiệu quả của bài thuốc đặc trị bệnh đau dây thần kinh liên sườn Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường. Bởi bài thuốc không chỉ chú trọng điều trị tổn thương tại dây thần kinh mà còn bồi bổ can thận, cân bằng âm dương do đó sau khi khỏi bệnh cũng không lo tái phát. Ngoài ra, các bài thuốc còn sử dụng thảo dược, dược liệu quý 100% nên an toàn, không tác dụng phụ.”

Bệnh nhân đến khám, điều trị đau dây thần kinh liên sườn tin tưởng vào kết quả sau khi dùng thuốc

Bệnh nhân đến khám, điều trị đau dây thần kinh liên sườn tin tưởng vào kết quả sau khi dùng thuốc

Những điều cần biết khi đi khám, chữa đau dây thần kinh liên sườn tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, để khám và chữa bệnh đau dây thần kinh liên sườn chị nên lưu ý một số điều sau:

– Nhà thuốc có website và fanpage người bệnh có thể liên hệ để được tư vấn, đặt lịch khám chữa bệnh tránh phải chờ đợi.

– Nhà thuốc làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 đến 12h00 và từ 13h30 đến 17h30.

– Khi đi khám, nếu có phim chụp, y bạ hay đơn thuốc đang sử dụng người bệnh nên mang theo.

– Bên cạnh dịch vụ khám bệnh miễn phí, nhà thuốc còn áp dụng dịch vụ gửi thuốc qua đường bưu điện trong trường hợp bệnh nhân ở xa.

Qua những thông tin trên hy vọng chị đã giải quyết được thắc mắc chữa đau dây thần kinh liên sườn tại Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường có tốt không? Nếu còn bất cứ câu hỏi nào, chị có thể liên hệ đến nhà thuốc và trao đổi trực tiếp theo thông tin sau đây.

Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh

  • Hà Nội

– Địa chỉ: 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

– Số điện thoại: 0963 302 349 – 0984 650 816 – 024 6253 6649

  • Hồ Chí Minh

– Địa chỉ: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

– Số điện thoại: 0938 449 768 – 0932 088 186 – 028 3899 1677

Email: lienhe@dominhduong.com

Website: https://dominhduong.com

Fanpage: Nhà thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh Đường

Thông tin cần biết:

Làm sao để mua thuốc chữa đau dây thần kinh liên sườn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường?

Có nên sử dụng bài thuốc xương khớp của dòng họ Đỗ Minh chữa bệnh lâu năm không?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo