Có nên chữa đau dây thần kinh tọa bằng bài thuốc Nam của Đỗ Minh Đường không?

“Tôi bị đau dây thần kinh tọa đã 4 năm nay, trước đó điều trị bằng thuốc Tây, bệnh có biểu hiện khá hơn, nhưng chỉ được một thời gian lại tái phát. Phần ngang thắt lưng xuống tới gót chân liên tục đau nhức, có những lúc không đi lại được. Vì vậy, tôi chuyển sang tìm hiểu phương pháp chữa trị bằng Đông y và tình cờ biết được thông tin về bài thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Liệu bài thuốc này có tốt không? Đã ai sử dụng chưa, hiệu quả thế nào? Tôi có nên chữa bệnh bằng bài thuốc của Đỗ Minh Đường không? Mong chuyên mục giải đáp giúp tôi”.
Độc giả Nguyễn Thị Hạnh (47 tuổi, Thái Bình)

Xem thêm:

Chữa đau dây thần kinh tọa ở đâu tốt nhất?

Phương pháp chữa xương khớp hiệu quả giúp NS Xuân Hinh khỏi bệnh sau 2 tháng

Câu hỏi “Có nên chữa đau dây thần kinh tọa bằng bài thuốc Nam của Đỗ Minh Đường không?” cũng là thắc mắc của rất nhiều độc giả. Sau đây là giải đáp của chuyên mục, mọi người hãy cùng theo dõi.

Có nên dùng bài thuốc của Đỗ Minh Đường không?

Để có nhận định chính xác về bài thuốc, người bệnh cần biết về thông tin cụ thể về thành phần, nguồn gốc, cơ chế điều trị.

1.  Nguồn gốc của bài thuốc   

150 năm trước tại Hà Nam, Cố lương y Đỗ Minh Tư dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu thành công bài thuốc đặc trị đau dây thần kinh tọa. Trải qua nhiều thế hệ kế thừa và phát triển, bài thuốc đã được hoàn thiện và tối ưu nhất bởi lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

2.  Đặc tính bài thuốc Nam của Đỗ Minh Đường

Theo y học cổ truyền, đau dây thần kinh tọa do phong hàn, thấp nhiệt, thừa khi cơ thể suy yếu khiến ngoại tà xâm nhập hoặc tổn thương cột sống làm ứ khí huyết, ảnh hưởng Can, Thận. Bởi vậy, thay vì chữa bệnh từ ngọn, chú trọng vào triệu chứng bệnh như Tây y, bài thuốc Nam của Đỗ Minh Đường dựa theo nguyên tắc trị bệnh của y học cổ truyền với cơ chế trị bệnh TỪ GỐC ĐẾN NGỌN như sau:

Chữa đau dây thần kinh tọa bằng bài thuốc Nam của Đỗ Minh Đường

Chữa đau dây thần kinh tọa bằng bài thuốc Nam gia truyền của Đỗ Minh Đường

  • Khu phong, tán hàn, trừ thấp, giảm đau, sơ thông kinh lạc, trị bệnh từ gốc, ngăn chặn tác nhân, loại bỏ triệu chứng.
  • Bổ thận, gan, giải độc, tăng cường chức năng thận, ích tủy sinh huyết, mạnh gân cốt, thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm sưng, giảm chống phù nề, ngăn ngừa bệnh tái phát.
  • Hòa giải can – tỳ, kiện tỳ tiêu thực, giúp hành khí hóa ứ, bổ can thận, tăng cường chức năng của tỳ vị, nâng cao hiệu quả điều trị.

Có được tác dụng điều trị này, bài thuốc đã KẾT HỢP HOÀN HẢO 4 bài thuốc nhỏ trong một liệu trình điều triều trị với thành phần cụ thể là:

➢    Thuốc đặc trị đau dây thần kinh tọa: Thành phần có tơ hồng xanh, gối hạc, phòng phong, dây đau xương, xuyên quy,…

➢    Thuốc hoạt huyết bổ thận: Với các vị dược liệu như: Xích đồng, hạnh phúc, cà gai, bách bộ, bồ công anh, nhân trần…

➢    Thuốc bổ gan giải độc: gồm có sài đất, kim ngân cành, tơ hồng xanh, hạ khô thảo…

➢     Thuốc kiện tỳ ích tràng: Điều chế từ trần bì, ý dĩ nhân, quế chi, phục linh…

Tuy nhiên, không phải bệnh nhân nào cũng bắt buộc sử dụng đầy đủ 4 bài thuốc trong một liệu trình. Tùy theo tình trạng bệnh nặng, nhẹ cũng như cơ địa của từng bệnh nhân mà liều lượng dược liệu sẽ được lương y, bác sĩ điều chỉnh phù hợp.

 3. Những cải tiến tạo nên sự ưu việt

Bài thuốc Nam của Đỗ Minh Đường là phương thuốc bí truyền, trải qua gần 150 năm hình thành và phát triển, các bài thuốc được hoàn thiện, phù hợp hơn với tình trạng bệnh nhân trong thời đại hiện nay.

Xem thêm: Thuốc đặc trị đau dây thần kinh tọa an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

Lương y Đỗ Minh Tuấn trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân đau dây thần kinh tọa

Lương y Đỗ Minh Tuấn có hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị đau dây thần kinh tọa

Bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh. Qua thực tế nhiều năm chữa bệnh cứu người, nhận ra bài thuốc còn một số hạn chế chưa phù hợp với cơ địa người Việt hiện đại, lương y đã cải tiến, khắc phục hoàn toàn nhược điểm, vì vậy bài thuốc được cả giới chuyên môn và người bệnh đánh giá cao bởi:

  • Tối ưu hóa hoàn toàn dược tính của thảo dược, đảm bảo an toàn, lành tính, không pha lẫn thành phần tân dược, phù hợp với cơ địa người Việt hiện đại (mọi đối tượng đều có thể sử dụng, bà bầu, trẻ nhỏ dưới 2 tuổi,…), không gây tác dụng phụ.
  • 100% thành phần dược liệu quý của nước ta, trải qua quy trình chọn lọc, sơ chế kỹ càng được chứng nhận CO-CQ.
  • Quy trình bào chế và sản xuất khép kín, hiện đại đảm bảo vệ sinh.
  • Thuốc có dạng cao đặc, người bệnh tiết kiệm thời gian sắc. Sử dụng đơn giản, bạn chỉ cần lấy một lượng cao thuốc vừa đủ, ngậm trực tiếp hoặc hòa tan trong nước ấm rồi uống.
  • Ngoài ưu điểm về mức giá hợp lý, nhà thuốc còn áp dụng chính sách hỗ trợ về vật chất lẫn tinh thần đối với những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt.

Giới chuyên môn và người bệnh nói gì về bài thuốc Nam của Đỗ Minh Đường

Hãy cùng tìm hiểu xem người bệnh cũng như các chuyên gia nhìn nhận thế nào về bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh.

1. Đánh giá của các chuyên gia

Để có thông tin khách quan, nhóm phóng viên của chuyên mục đã tìm đến và nhận được một số ý kiến từ giới chuyên gia trong lĩnh vực cơ xương khớp về bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

Bs Trịnh Phương Thảo – Khoa ngoại bệnh viện đại học y Hà Nội cho biết: “Trong số các bệnh nhân của tôi, có một vài trường hợp bị đau dây thần kinh tọa đã lâu, đau nhức kéo dài, vậy mà chỉ sau khoảng hơn 2 tháng áp dụng bài thuốc Nam của Đỗ Minh Đường, bệnh đã có sự tiến triển tích cực. Sau khoảng 5 tháng thì gần như có thể hoạt động bình thường mà không hề bị đau trở lại. Sức khỏe bệnh nhân cũng tốt hơn, da dẻ hồng hào, ăn ngủ tốt hơn”.

Bs Lê Thị Hoa – khoa ngoại bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương chia sẻ: “Một vài trường hợp dị ứng với thành phần trong thuốc tây, hoặc suy gan, thận, viêm loét dạ dày không thể điều trị bằng tân dược, cũng chưa đến mức cần phẫu thuật sẽ được chuyển sang bệnh viện chúng tôi. Thông thường, những bệnh nhân này sẽ được điều trị bằng bài thuốc Nam của dòng họ Đỗ Minh, bởi tác dụng hỗ trợ chức năng của gan, thận và  không có tác dụng phụ.”

Bàn về vấn đề này, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Trưởng khoa khám bệnh, bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương nêu ý kiến “Tôi nghĩ nên để nhiều người biết đến bài thuốc Nam của Đỗ Minh Đường hơn nữa vì nó thực sự hiệu quả trong triều trị bệnh lý đau dây thần kinh tọa, thuốc cũng dễ sử dụng vì là dạng cao, lại tốt cho sự phục hồi xương khớp cũng như hình thành chất tạo nhầy giúp bệnh khỏi từ gốc chứ không phải chỉ đơn giản là giảm nhẹ triệu chứng”

 2. Đánh giá từ bệnh nhân

Nhằm đảm bảo sự chính xác của thông tin, chúng tôi đã đến trực tiếp cơ sở của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội  thu thập ý kiến từ phía bệnh nhân đã sử dụng bài thuốc Nam.

[Video: NS xuân Hinh chia sẻ về hiệu quả chữa bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường]

Khi được hỏi về lý do đến khám tại Đỗ Minh Đường và hiệu quả sử dụng thuốc, các bệnh nhận đều nhiệt tình cho biết:

Chia sẻ của anh Trần Thanh Chung (35 tuổi ở Yên Mô – Ninh Bình)

“Tôi tình cờ đọc được một bài báo về nhà thuốc Đỗ Minh Đường, sau đó cũng tìm hiểu qua trên các nguồn thông tin khác rồi mới quyết định đến khám và dùng bài thuốc Nam. Sau một liệu trình điều trị tôi cảm thấy không còn bị đau nhức nữa, hoạt động thường ngày cũng nhanh nhẹn trở lại. Hôm nay tôi đến theo lịch khám định kỳ để lương y Tuấn xác định mức độ lành bệnh và hướng dẫn một số bài tập bổ trợ…”

Với bệnh nhân đã hoàn thành liệu trình trị liệu, chúng tôi cũng xin được thông tin từ nhà thuốc và được sự xác nhận đồng ý phỏng vấn từ phía bệnh nhân.

Bác Nguyễn Thị Định (64 tuổi ở Hà Đông – Hà Nội)

Ngày trước bác bị đau dây thần kinh tọa rất nặng, đi lại khó khăn, những hôm dở trời bác chỉ ngồi một chỗ. Có một người bạn của bác sinh hoạt chung trong cùng hội hưu trí giới thiệu bác bài thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bác đến khám luôn vì địa chỉ nhà thuốc cũng không quá xa khu bác đang ở. Sau khi kiên trì điều trị trong 3 tháng, bây giờ bác không còn đau nữa, các hoạt động hằng ngày cũng dễ dàng hơn nhiều.”

Hy vọng những thông tin trên giúp bạn có được câu trả lời “Có nên chữa đau dây thần kinh tọa bằng bài thuốc Nam của Đỗ Minh Đường không?”. Nếu muốn biết thêm thông tin về bài thuốc và liệu trình điều trị phù hợp nhất bạn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn từ chuyên gia:

Thông tin nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa đau dây thần kinh tọa

Xem thêm:

Đừng bỏ lỡ cơ hội trị dứt điểm đau dây thần kinh tọa bằng bài thuốc Nam

Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ uy tín chữa khỏi bệnh xương khớp cho NS.Xuân Hinh

Sự thật bài thuốc nam giúp NS Xuân Hinh chữa khỏi bệnh xương khớp

Bình luận (65)

  1. Dũng says: Trả lời

    tôi bị thoát vị đĩa đệm L4. L5, dẫn đến dây thần kinh bị chèn ép gây ra đau thần kinh tọa bị đau hết vùng thắt lưng rồi đau lan xuống mông đùi, bàn chân bị tê cứng có cảm giác râm ra như kiến bò, tôi bị như này cũng hơn năm nay rồi, tôi có uống được thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị không?

  2. Phạm Thị Khuyên says: Trả lời

    Thuốc chữa đau dây thần kinh tọa của Nhà thuốc Đỗ minh đường có hiệu quả thật không mọi người đúng là thấy bài thuốc này giờ dduocj nhắc đến nhiều nhưng em vẫn phân vân chút vì trước giờ điều trị cũng nhiều loại thuốc rồi mà bệnh không khỏi thành ra cứ dùng thuốc mới để chữa là phân vân mãi thôi

    1. thắm says: Trả lời

      ở trên trang bệnh người ta chia sẻ kết quả điều trị từ thực tế điều trị của người bệnh đã dùng thuốc ở đây thì chắc là thuốc hiệu quả thật mà em thấy nhà thuốc này cũng uy tín thuốc điều trị là gia truyền 5 đời rồi, thuốc được dùng đến tận bây giờ thì chắc phải hiệu quả mới tồn tại được chứ

  3. Nguyễn văn Thắng says: Trả lời

    Tôi bị đau vùng thắt lưng, đau ê ẩm tê hết vùng mông với 2 bên đùi, cũng mới bị khoảng nửa tháng nay chưa có đi khám ở đâu hết, bị như thế thì có phải là bị đau dây thần kinh tọa không, tôi xem trên mạng thì thấy giống mà không biết thế nào

    1. Quang Hùng says: Trả lời

      Đi khám đi ông bạn, giờ các bệnh về xương khớp biết bao nhiêu bệnh nhiều bệnh lại có triệu chứng gần giống nhau cứ ngồi đoán thì không ra đâu, đi khám là chụp chiếu thì mới ra được kết quả như nào để mà điều trị, không chủ quan được đâu bệnh để càng lâu càng nặng rồi lại khó điều trị

      1. Vũ Bích Hằng says: Trả lời

        Muốn chụp chiếu phim thì anh phải đến bệnh viện hoặc phòng khám tây y chứ nhà thuốc đỗ minh đường này là nhà thuốc y học cổ truyền bác sĩ bắt mạch tư vấn kê đơn thôi, trước là em đưa mẹ em đến bệnh viện chụp MRI có kết quả em mang tới nhà thuốc đỗ minh đường để bác sĩ tư vấn cắt thuốc cho mẹ em

      2. Nguyễn văn Thắng says: Trả lời

        Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này có khám không nhỉ hay chỉ bán thuốc thôi, ở đây có khám thì đến khám điều trị luôn khỏi phải đến bệnh viện khám lại mất công?  

  4. thúy ngân says: Trả lời

    https://benhviemxuongkhop.com/chua-dau-day-than-kinh-toa-hieu-qua-bang-bai-thuoc-dan-gian-n4528.html bác sĩ chia sẻ mẹo điều trị đau dây thần kinh tọa mọi người vào xem mà áo dụng

  5. Vũ văn Hòa says: Trả lời

    tôi đang uống thuốc chữa đau dây thần kinh tọa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, không biết có ai gặp phải tình trạng như tôi không tôi uống được khonagr 1 tuần thì hiện đang bị đau nhức hơn trước mặc dù tôi uống thuốc kiêng khem theo đúng chỉ định của bác sĩ

    1. Nguyễn Thành says: Trả lời

      Không sao đâu ông ơi, tôi uống lúc đầu cũng bị đau tăng, bác sĩ khi tư vấn cũng có nói cho biết về tình trạng này rồi mà, ông bạn cứ uống thuốc tiếp đi rồi sẽ đỡ đấy, đừng có bỏ giữa chừng sau muốn điều trị lại phải điều trị lại từ đầu, tôi làm châm cứu bấm huyệt với uống thuốc của nhà thuốc giờ khỏi được đau dây thần kinh tọa rồi đây này

       

    2. đàm huệ says: Trả lời

      Em đến khám ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường được bác sĩ Tuấn khám tư vấn cho, bác sĩ có dặn em trong thời gian đầu uống thuốc có thể sẽ bị đau tăng lên do công thuốc tác dụng của thuốc vào các ổ khớp, bác sĩ bảo đây là triệu chứng bình thường không sao hết

  6. Thanh trúc says: Trả lời

    những ai thì uống được thuốc chữa đau dây thần kinh tọa của nhà thuốc đỗ minh đường vậy, tôi đang bị viêm loét dạ dày uống thuốc này vào liệu có bị ảnh hưởng gì không,  chỉ sợ khỏi được bệnh này mà bệnh kia nặng hơn thì cũng quá tội

    1. Vũ Thúy Hiền says: Trả lời

      Em nghe nói thuốc chữa xương khớp của nhà thuốc đỗ minh đường được bào chế từ các thảo dược tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng, ai bị dạ dày cũng có thể uống thuốc để điều trị mà thấy bảo trẻ con, bà bầy hay sau sinh cũng đều uống được thuốc điều trị mà

  7. Đạt says: Trả lời

    tôi bị đau dây thần kinh tọa sao đi kahsm uống thuốc của bệnh viện mãi mà bệnh chẳng khỏi cho được, không điều trị thì bệnh càng nặng mà điều trị rồi bệnh cũng không khỏi cũng đang có dấu hiệu nặng thêm, ai có chữa được đau dây thần kinh tọa rồi thì chỉ giúp tôi giờ phải điều trị bằng phương pháp nào cho hiệu quả

    1. Phạm Thị Hạnh says: Trả lời

      Anh xem điều trị bằng thuốc nam thảo dược của nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà bài viết đề cập xem sao, em đang tìm hiểu về bài thuốc này cũng đang tính là sẽ đưa bố em lên nhà thuốc này khám điều trị xem thế nào chứ cũng điều trị bằng thuốc viện bạch mai rồi mà không khỏi

  8. Nguyễn Văn Trung says: Trả lời

    Bệnh đau dây thần kinh xương khớp này đúng là chỉ có thuốc đông y mới là nhất. Chữa vừa hiệu quả lại không sợ loét dạ dày chứ cứ dùng thuốc tây vào 1 thời gian là hỏng dạ dày mà không khỏi được

  9. Lương - Hà Nam says: Trả lời

    Tôi năm nay 50 tuổi, bị thoái hóa cột sống thắt lưng khoảng 3 năm nay, mới đầu chỉ bị đau lưng nhưng giờ nó đau lan dọc xuống cả dùi rồi bắp chân. Mọi người bảo bị đau thần kinh tọa không biết có phải không. Giờ điều trị bằng thuốc Đỗ Minh Đường không biết có khỏi được không vậy?

    1. Hằng Hà says: Trả lời

      Thoái hóa nó chèn ép vào thần kinh làm đau thần kinh tọa rồi cô ạ. Mẹ cháu cũng bi như cô vậy, cô đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà lấy thuốc đi. Mẹ cháu uống được 2 tháng thì thấy bình thường rồi đấy cô ạ.

    2. Trần Ngọc Khanh says: Trả lời

      Thuốc đông y mà uống có 2 tháng khỏi rồi à. nhanh vậy. Tôi cứ tưởng đông y là phải lâu lắm, mấy tháng đến cả năm cơ

    3. Dư- 1975 says: Trả lời

      Chắc là mới bị cái thì điều trị ngay nên mới nhanh vậy chứ như tôi trước đây bị lâu chữa linh tinh mãi chả khỏi. mãi sau mới gặp nhà thuốc Đỗ Minh Đường phải uống nhớ đâu là hơn 3 tháng mới khỏi được đấy.

    4. Hưng Hâu says: Trả lời

      Bệnh này khó chữa vậy mà vẫn chữa khỏi được vẫn là may rồi. Chứ tôi thây nhiều người còn bảo phải mổ cơ đấy.

  10. Trần Thanh Hải says: Trả lời

    Ai bị đau dây thần kinh tọa do thoát vị đĩa đệm điều trị bằng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường rồi cho tôi hỏi uống thuốc gồm những loại gì vậy?

    1. Hậu Sơn says: Trả lời

      Như tôi đang điều trị thì uống 3 loại cao là cao đặc trị thần kinh tọa, cao bổ gan giải độc và hoạt huyết bổ thận. Tất cả đều pha vào nước uống thôi.

    2. Phan Anh Sơn says: Trả lời

      Thần kinh tọa thì liên quan gì đến gan với thận mà lại chữa cả gan với thận nhiều thế

    3. Triệu Hằng- 6 says: Trả lời

      Thế mới gọi là đông y nó chữa vào gốc vào tạng phủ. Không như tây y chỉ có giảm đau, hết thuốc lại đau lại. Như hồi trước bác sĩ Tuấn của nhà thuốc giải thích với tôi là theo đông y gốc của gân cơ xương khớp là nó tại gan thận. Nên phải chữa vào gân thận

    4. Khởi Thạch says: Trả lời

      Cho em hỏi thuốc này có dê uống không vậy?

    5. Ếch Ương says: Trả lời

      Thuốc dễ uống không có gì khó khăn đâu như nhiều người là hay hòa nước uống còn tôi thì cứ ăn trục tiếp luôn

  11. Giày Mens says: Trả lời

    Ai có bài tập nào tốt cho bệnh đau xương khớp , đau thần kinh này không chia sẻ cho mọi người với

    1. Nguyễn Thu Ngân says: Trả lời

      Trong video này có mấy bài bạn vào xem rồi tập theo này http://youtube.com/watch?v=1MhGh87nRMw

  12. Hồ Hữu An says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi bị thoái hóa cột sống lâu ngày thì dẫn đễn đau thần kinh tọa đúng không?

    1. Leu says: Trả lời

      Ai bảo vậy , tôi bị thoái hóa 2 đốt cột sống lưng hơn 3 năm rồi mà có thấy bị đau thần kinh tọa đâu. Chỉ bị đau ở lưng thôi

    2. Hoàng Anh Yên says: Trả lời

      Nó còn tùy vào vị trí đốt sống bị thoái hóa với thoái hóa nó còn chèn ép vào thần kinh tọa hay không đấy bạn ạ. Phải chèn ép thì nó mới bị đau

  13. Trường Công says: Trả lời

    Chào mọi người, năm nay tôi 40 tuổi. Tôi có hiện tượng đau lưng từ lâu rồi nhưng cách đay 1 tháng thì thấy đau lan cả xuống mông và chân. Đi khám chụp phim MRI thì bác sĩ bảo bị thoát vị địa đếm L45 và L5S1, chèn ép gây đau thần kinh tọa. Tôi điều trị phục hồi chức năng ở viện gồm có kéo dãn và tiêm thuốc 1 thời gian thì thấy đỡ nhưng được 1 thời gian giờ lại bị đau lại. Giờ có dùng được bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường không ạ?

    1. Trình Ruồi says: Trả lời

      Bạn đem phim chụp với kết quả xét nghiệm đến nhà thuốc mà bảo bác sĩ kê đơn cho. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chuyên điều trị bệnh này mà

    2. Khổng Tước- DM says: Trả lời

      Chữa tốt đó bạn. Trước tôi vừa uống thuốc vừa kết hợp châm cứu xoa bóp ở nhà thuốc Đỗ Minh mà khỏi tới giờ hơn 3 năm rồi. Đợt nào làm nhiều thì chỉ bị đau lưng chút , ngỉ ngơi điều hóa thì lại hết

    3. Vũ Thị My Huyền says: Trả lời

      Em chưa đi châm cứu bao giờ nhưng nhìn thấy châm cứu chắc là đau lắm bác nhỉ??? 🙁

  14. Hồng Kép says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi nhà thuốc đỗ minh đường ngoài 2 địa chỉ Hà Nội và Hcm thì có cơ sở nào khác nữa không? Có cơ sở nào gần Nghệ An không? bệnh đau thần kinh tọa đi lại gần thì được chứ đi xa quá thì em không đi được đau lắm

    1. Nguyễn Kim Anh says: Trả lời

      Nhà thuốc này chỉ có 2 cơ sở Hà Nội với HCM thôi. Nếu bạn không tiện đi lại thì bạn gọi tới nhà thuốc bảo bác sĩ gửi thuốc về cho cũng được. Không cần mất công đi đỡ vất vả.

    2. Hồng Kép says: Trả lời

      Vậy thì tốt quá, không biết gửi về Nghệ An thì mất bao nhiêu thời gian nhỉ? Chi phí hết có nhiều không?

    3. Phan Minh says: Trả lời

      Tôi ở Vinh gửi từ Hà Nội thì mất 3 ngày là nhận được chỉ mất tiền thuốc thôi phí ship được nhà thuốc họ hỗ trợ cho đấy

  15. Vỹ - Bình Dương says: Trả lời

    Ai biết thời gian làm việc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho tôi xin cái?

    1. Hồ Hán Anh says: Trả lời

      từ thứ 2 đến chủ nhật sáng 8h đến 12h chiều 1h30 đến 5h30

    2. Lê Tùng 80 says: Trả lời

      Cho em hỏi bác Đỗ Minh Tuấn làm việc ở đâu trong 2 cơ sở của nhà thuốc vậy? Em muốn khám bác thì phải làm thế nào, có cần phải hẹn lịch trước không?

    3. Tài POCKER says: Trả lời

      Bạn đến Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình ấy. Muốn đặt lịch thì gọi tới 024 6253 6649 – 0963 302 349 mà đặt lịch trước.

    4. Đặng Thị ÚT says: Trả lời

      Cho mình hỏi bác sĩ Tuấn khám kiểu gì vậy? Ở đây có chụp chiếu gì không. Tôi trước đây đã đi chụp chẩn đoán là thoái hóa giờ thấy có hiện tượng đau nạng mà lan cả xuống chân muốn chụp lại xem sao

    5. Dương Hoài An says: Trả lời

      Không có chụp chiếu đâu bạn nhé. Muốn chụp chiếu thì bạn vào viện chụp rồi đem kết quả đến bác xem cho hoặc không cần đi chụp đến bác khám rồi bốc thuốc cho cũng được. Chữa đông y từ ngày xưa các cụ có cần phải chụp đâu mà vẫn chữa khỏi ầm ầm đấy thôi

  16. An Tức Hương says: Trả lời

    Bệnh đau thần kinh tọa em thấy chủ yếu là xảy ra ở người cao tuổi và bị bệnh về đĩa đệm hay thoái hóa. Mà chồng em năm nay mới 32 tuổi trước đấy không có bệnh gì cả, mà 2 hôm trước sau khi đi khuya về sáng hôm sau tự nhiên kêu đau lưng làn xuống chân y như là đau thần kinh tọa. Không biết là do sao chữa kiểu gì nhỉ mọi người?

    1. Khuyến Học says: Trả lời

      Thế là bị đau dây thần kinh do lạnh rồi bạn ơi. Trước đây mình cũng bị cái này châm cửu, rồi chườm ngải thì khỏi

    2. Đào Dư Âm says: Trả lời

      Đau thần kinh tọa cũng do nhiều nguyên nhân lắm, bạn đọc bài này sẽ hiểu hơn này https://nilp.vn/dau-than-kinh-toa/

  17. Quyên Bình says: Trả lời

    Mọi người có chữa đau dây thần kinh tọa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường rồi cho tôi hỏi chi phí điều trị ở đây có đắt không?

    1. Triệu Đức Trinh says: Trả lời

      Cái này nó còn tùy vào mức độ bệnh của bạn bị nặng hay nhẹ nữa. Bạn đến nhà thuốc khám hoặc gọi điện tới kể tình trạng rồi bác sĩ tư vấn cho. nhà thuốc tư vấn với khám miễn phí mà

    2. Q. Huong Thanh Tra says: Trả lời

      Cũng hơi đắt đấy, như tôi bị đau do thoát vị đĩa đệm bệnh nặng kéo theo đâu dây thần kinh tọa điều trị 1 tháng mất 3 triệu. Mà điều trị 3 tháng thì mới khỏi.

    3. Bánh Bông Lan says: Trả lời

      Vậy thì cũng khá đắt nhỉ, nhưng mà khỏi được là tốt. Chứ thoát vị đĩa đệm mà phải mổ thì còn tốn kém hơn nhiều, mấy trục triệu mà nguy hiểm có khi mổ xong vẫn cồn đau đấy

  18. Nguyễn Thị Minh Tâm says: Trả lời

    Công nhận là bài thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ minh Đường tốt thật. Tôi bị bệnh thoái hóa cả cột sống cả gối. Trước đó chữa nhiều nơi không khỏi.Nhờ bài viết sau mà tôi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để chữa thì mới khỏi được . Xin chia sẻ cho mọi người cùng đọc này http://www.trangtinyduoc.com/thuoc-chua-benh-viem-xuong-khop-dong-ho-do-minh.html

  19. VIET- HA NOI says: Trả lời

    Tôi bị đau dây thần kinh tọa do thoái hóa cột sống lưng, biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường người bạn giới thiệu, tôi lấy thuốc về uống được 8 ngày rồi mà sao vẫn chưa thấy đỡ, sốt hết cả ruột. Không biết là nên dừng hay nên uống tiếp đây nữa

    1. Khổng Tiến says: Trả lời

      Thuốc đông y chứ có phải thuốc giảm đau chống viêm đâu mà mới uống 8 ngày đã đòi tiến triển thỏa mái được

    2. Khoai says: Trả lời

      Uống thuốc đông y thì phải kiên trì, uống nó phải tính tháng chứ có tính ngày như thuốc tây đâu bạn

    3. Tống Mỹ Dung says: Trả lời

      năm trước tôi cũng đã từng điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường rồi. Không những 8 ngày mà đến gần 2 tuần mà tôi còn chưa thấy triệu chứng nó giảm, cũng sót ruột sợ không đáp ứng với thuốc. Sau đõ mới điện hỏi bác sĩ thì bác sĩ bảo yên tâm kiên trì dùng thuốc vì thuốc này nó là thảo dược ngấm từ từ không nhanh như là thuốc tây, có những trường hợp dùng phải đến cả tháng thì mới thấy dễ chịu hơn được tý. Tôi nghe theo và tiếp tục uống, uống sang tuần thứ 3 thì bắt đâu chân nó nhẹ đi được 1 ít đồng thời lưng cũng đỡ đau hơn. Từ ấy trở đi mới thấy thỏa mãi và tin tưởng hoàn toàn vào thuốc để uống. Uống hết tháng thứ 1 sang tháng thứ 2 thì thấy hiện tượng nhức chân giảm đi khá nhiều, đi lại tốt hơn nhưng vẫn chưa được thật chân vì vẫn còn tê nhiều. Tiếp tực dùng tháng thứ 3 thì chân hết nhức, lưng cũng thỏa mãi cử động dễ dàng khỏi được bệnh đó

    4. Phuc Duc says: Trả lời

      Uống thuốc này thì ăn uống có phải kiêng nhiều không hả bác?

    5. Kenny says: Trả lời

      Kiêng 1 số loại như cua ốc, rau cần cà pháo, thịt gà, hạn chế các đồ nếp, miến và cá nước ngọt. sẽ được hướng dẫn cụ thể từ bác sĩ đó

  20. Mạnh Thắng says: Trả lời

    Tôi thấy bị bệnh thần kinh tọa ngoài uống thuốc ra thì chế độ tập luyện cũng rất quan trong mọi người ạ. Mọi người nên dành mỗi ngày ít thời gian để tập luyện, còn về bài tập thì tôi thấy tập bài nằm ngửa rồi dơ 2 chân lên đạp xe khá tốt. Mọi người thử áp dụng xem.

  21. Thắm Thiết- Hồ Chí Minh says: Trả lời

    Uống thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tác dụng phụ gì không vậy mọi người

    1. Luyến - PIBO says: Trả lời

      Uống thuốc đông y tôi cũng sợ nhất là vấn đề thuốc bẩn. tìm hiểu thì thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường là người ta dùng thuốc nam tự trồng để chữa cho bệnh nhân. Họ còn quay cả vườn thuốc của họ lên cho mọi người xem đây này https://www.youtube.com/watch?v=wTsE75XMxvcv

    2. Trần Luu Luy says: Trả lời

      Tôi điều trị gần 3 tháng rồi chưa thấy tác dụng phụ gì bạn ạ, mà thuốc này bác sĩ nói toàn thảo dược tự trồng nên an tâm về độ an toàn đó

    3. Thảo Hiền- Thanh Hóa says: Trả lời

      Nếu thuốc thảo dược chuẩn nguồn gốc rõ ràng thì mới không sợ tác dụng phụ thôi. Chứ phải thuốc đểu không những tác dụng phụ mà còn bị ngộ độc đấy. Như vừa rồi tivi chả nói là nhiều người uống phải thuốc đông y chứa nhiều chất bảo quản quá bị ngộ độc đấy đấy à

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo