Thuốc trị đau thần kinh tọa an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

Thuốc trị đau thần kinh tọa hiện được sử dụng phổ biến cả ở Tây y, Đông y lẫn các bài thuốc từ dân gian, thảo dược thiên nhiên. Mỗi loại thuốc có những ưu điểm và nhược điểm nhất định nhưng làm sao để có thể phát huy hết những ưu điểm, những hiệu quả của thuốc trong điều trị bệnh thì không phải ai cũng nắm được. Do đó, bài viết này sẽ cung cấp những thông tin cần thiết nhất về thuốc chữa trị đau thần kinh tọa để mọi người cùng biết.

1. Biến chứng của bệnh và tác dụng của thuốc trị đau thần kinh tọa

Bệnh đau dây thần kinh tọa các triệu chứng từ đau nhức thông thường, đau dữ dội, đau nhiều về đêm, cảm giác châm chích như kiến bò, kim châm hay co cứng người khi cơn đau sẽ thường xuyên xảy ra. Tuy nhiên việc để càng lâu thì nó sẽ càng gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Nên uống thuốc trị đau thần kinh tọa nào?

Sử dụng thuốc trị đau thần kinh tọa không phải ai cũng lựa chọn đúng

– Từ những cơn đau với tần xuất thấp nó sẽ tăng dần cả về thời gian đau lẫn mức độ dữ dội của bệnh khiến các hoạt động vốn khó khăn nay càng trở nên tồi tệ hơn.

– Chất lượng cuộc sống và công việc của người bệnh sẽ bị ảnh hưởng đáng kể, do mất ngủ, tinh thần mệt mỏi, khó tập trung khi làm việc.

– Hiện tượng teo cơ, mất kiểm soát nhất là phần đùi và cẳng chân, nhiều khi người bệnh không thể kiểm soát được đường tiểu tiện, tê bị dọc xuống không cử động được chi dưới. Do đó mà nguy cơ tàn phế do đau thần kinh tọa cũng gần hơn.

Để tránh các biến chứng xảy ra với bản thân, người bệnh cần phải sớm nhận biết cũng như lựa chọn phương pháp điều trị sao cho hiệu quả nhất. Trong đó, các loại thuốc trị bệnh đau dây thần kinh tọa là ưu tiên số một của hầu hết người bệnh.

– Tác dụng của thuốc chữa đau thần kinh tọa đó là giúp điều trị hiệu quả các cơn đau một cách nhanh chóng, lâu dài. So với các phương pháp điều trị khác thì tiện lợi, dễ áp dụng, không mất nhiều thời gian, công sức đi điều trị và phục hồi. Vậy đau thần kinh tọa uống thuốc gì ? bị thần kinh tọa uống thuốc gì

Khám phá ngay: Đau thần kinh tọa có nguy hiểm không và những di chứng gặp phải

2. Các loại thuốc trị đau thần kinh tọa được sử dụng phổ biến

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại thuốc điều trị đau thần kinh tọa tùy vào tình trạng bệnh cũng như phương hướng điều trị của mỗi người bệnh mà có thể sử dụng thuốc Tây y, Đông y, bài thuốc dân gian để điều trị.

  • Thuốc trị đau thần kinh tọa bằng Tây y

Đây được xem là loại thuốc trị bệnh thần kinh tọa được nhiều người lựa chọn nhất, bởi ưu điểm của nó là giúp cải thiện từng chứng bệnh một cách tức thì ngay khi xuất hiện những dấu hiệu đau dây thần kinh tọa. Thực tế chỉ sau vài phút sử dụng, thuốc đã phát huy tác dụng giúp tình trạng đau nhức giảm dần và dịu đi hẳn. Với từng trường hợp bệnh nặng hay nhẹ mà có thể được kê đơn sử dụng các loại thuốc phù hợp.

 Thuốc trị đau thần kinh tọa bằng Tây y

Các loại thuốc trị đau thần kinh tọa phổ biến nhất là giảm đau

# Đối với trường hợp bệnh ở giai đoạn nhẹ

Các nhóm thuốc trị đau thần kinh tọa loại giảm đau sẽ được áp dụng cho người bệnh ở giai đoạn này, trong đó paracetamol hay thuốc diclofenac… liều lượng thuốc thường nhẹ, có thể áp dụng cho nhiều trường hợp muốn giảm đau khác nhau như đau đầu, đau các cơ cũng có thể sử dụng chứ không riêng đau thần kinh tọa.

# Với trường hợp bệnh nặng hơn

Khi người bệnh gặp tình trạng đau nhức dữ dội, sử dụng thuốc giảm đau trên nhưng không thấy cải thiện nhiều, sau khi hết thuốc tình trạng đau nhức, tê bì lại tái phát. Khi đó buộc người bệnh phải chuyển sang sử dụng loại thuốc trị đau thần kinh tọa khác, loại thuốc được nhắc đến chính là nhóm chống viêm corticoid.

# Sử dụng thuốc giãn cơ

Thuốc chữa đau thần kinh tọa nhóm thuốc giãn cơ được sử dụng cho người bệnh chủ yếu là mydonal và mydocalm… Bởi trong những trường hợp đau nặng nó sẽ khiến cơ chi dưới bị co cứng lại, càng đau đớn hơn, do đó, sử dụng thuốc giãn cơ sẽ giúp cơ, thần kinh tọa được dịu lại.

  • Thuốc trị đau thần kinh tọa bằng Đông y

Các loại thuốc Đông y điều trị bệnh vốn được biết đến là mang lại hiệu quả lâu dài, nếu sử dụng đúng thuốc và phù hợp với cơ địa, các triệu chứng bệnh cũng nhanh chóng được cải thiện sau một vài liệu trình không còn tái phát bất cứ triệu chứng nào nữa. Hiệu quả bài thuốc trị đau thần kinh tọa này một phần là nhờ việc chữa bệnh đúng trọng tâm đánh vào nguyên nhân đau thần kinh tọa gây ra chứng bệnh.

# Bài thuốc trị đau thần kinh tọa do phong hàn

Triệu chứng gây ra do nguyên nhân này là bị đau vùng lưng lan xuống chi dưới khiến người bệnh đau đớn và khó khăn trong di chuyển, người luôn có cảm giác sợ lạnh…

Nguyên liệu gồm có trong bài thuốc: độc hoạt, đan sâm, kê huyết đằng, ngưu tất, thiện niên kiện, xuyên khung, uy linh tiên mỗi vị 12g; chỉ xác, quế chi, ngải ứu, phòng phong, trần bì mỗi vị 8g; cẩu tích 6g. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà thầy thuốc, lương y sẽ thau đổi thành phần thuốc sao cho phù hợp với người bệnh.

 Thuốc trị đau thần kinh tọa bằng Đông y

 Thuốc trị đau thần kinh tọa bằng Đông y cho hiệu quả lâu dài

Tất cả các vị thuốc cho vào ấm sắc, đỏ nước ngập mặt thuốc và sắc cho còn khoảng 300ml thì đổ ra uống. Ngày uống 1 thang sắc làm 2 lần uống. Chỉ sau một vài thang người bệnh sẽ thấy bệnh giảm hẳn nhờ thuốc trị đau thần kinh tọa này.

# Bài thuốc trị đau thần kinh tọa do ứ huyết

Bài thuốc được áp dụng cho người bệnh thường xuyên đau nhức, bị tê bì chi dưới khí huyết không thông…

Các nguyên liệu cần có trong bài thuốc: Ngưu tất 60g; dâm hương hoắc, kê huyết đằng, thân cân thảo, ý dĩ mỗi vị 30g; Tang ký sinh 15g; hoàng bá 12g; mộc qua, độc hoạt, thổ miết trùng, xuyên khung, xương truật mỗi vị 10g. Thành phần thuốc, lượng thuốc cũng được gia giảm cho phù hợp với mỗi người bệnh.

Cho tất cả các vị vào ấm sắc chung với khoảng 1,5l nước. Chú ý sắc sao cho còn khoảng 500ml nước thuốc thì ngừng chia làm 2 lần uống trong ngày, tốt nhất là uống khi thuốc còn ấm.

  • Thuốc trị đau thần kinh tọa bằng thảo dược

Cùng với hai nhóm thuốc trị đau thần kinh tọa trên, bài thuốc từ các loại cây thảo dược trong dân gian cũng giúp cải thiện tình trạng bệnh vô cùng hiệu quả. Thực tế, những bài thuốc chữa bệnh thần kinh tọa này nên điều trị bệnh từ giai đoạn đầu sẽ giúp cải thiện bệnh vô cùng tốt thậm chí nhiều khả năng chữa khỏi.

4 bài thuốc trị thần kinh tọa dưới đây là những bài thuốc đã được chọn lọc mang lại hiệu quả điều tị tốt nhất theo những người đã áp dụng, mọi người có thể tham khảo để biết thêm.

# Bài thuốc từ cây sâm ngọc linh

Sâm ngọc linh là loại thảo dược quý hiếm, được xem là niềm tự hào của nước ta bởi tác dụng tuyệt với của nó với sức khỏe người bệnh. Nó có thể nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa và phòng chống ung thư hiệu quả. Không những vậy sâm ngọc linh còn tại ra những bài thuốc trị đau thần kinh tọa và chữa đau nhức xương khớp…

 Thuốc trị đau thần kinh tọa an toàn

Sâm ngọc linh một trong những loại thuốc trị đau thần kinh tọa hiệu quả nhất

2 bài thuốc trị đau dây thần kinh bằng Sâm ngọc linh được chứng minh mang lại hiệu quả điều trị cao khi nhiều người áp dụng và cho hiệu quả tốt.

Bài thuốc 1: Bài thuốc ngậm

Nguyên liệu gồm có sâm ngọc linh và mật ong. Rất đơn giản, người bệnh chỉ cần rửa sạch sâm sau đó đem thái lát và xếp vào lọ thủy tinh khi xếp hết đổ mật ong rừng nguyên chất vào sao cho ngập hết bề mặt của sâm. Chú ý sâm được ngâm càng lâu thì hiệu quả chữa bệnh càng tốt, tuy nhiên sau khoảng 1 tháng là người bệnh có thể mang ra sử dụng được rồi. Với mỗi lần người bệnh ngậm khoảng 3 lát. Sau một thời gian, thể chất khỏe mạnh hơn, tình trạng đau nhức, yếu xương khớp không còn nữa nhờ bài thuốc trị đau thần kinh tọa này.

Bài thuốc 2: Bài thuốc uống

Với bài thuốc này, người bệnh cần chuẩn bị Sâm ngọc linh cùng với rượu trắng 50°. Dùng khoảng 120g sâm ngọc linh rửa sạch để cả củ ngâm chung với 1 lít rượu. Muốn sử dụng bài thuốc điều trị thần kinh tọa  này phải ngâm trong khoảng 3 tháng mới được sử dụng. Trước mỗi bữa ăn người bệnh lấy 1 – 2 ly rượu sâm nhỏ và uống. Sau vài lần sử dụng người bệnh sẽ thấy không còn cảm giác tê bì, đau nhức vùng dây thần kinh hay dưới các chi nữa.

# Bài thuốc từ cây xấu hổ (trinh nữ)

Tác dụng tốt nhất của cây trinh nữ với người bệnh đau thần kinh tọa đó chính là giúp cải thiện tình trạng đau nhức, tê bì, giúp an thần, lợi tiểu… Chính vì thế mà ngay cả trong một số bài thuốc giảm đau dây thần kinh đông y cũng sử dụng thành phần từ cây xấu hổ trong bài thuốc.

Bài thuốc chữa đau dây thần kinh tọa gồm 2 cách và đều là bài thuốc uống.

 Bài thuốc 1:

Người bệnh chỉ cần sử dụng khoảng 30g rễ cây xấu hổ đã được phơi khô. Cho vào tẩm với rượu sau khô rồi cho vào ấm sắc với 400ml nước lọc, người bệnh chỉ cần sắc đến khi cạn còn khoảng 100ml nước thuốc thì chia ra sử dụng làm 2 lần.

Bài thuốc 2:

Cũng chỉ với cây xấu hổ kèm thêm lá lốt mỗi loại 15 – 20g rễ, cho vào ấm sắc uống hàng ngày.

Bài thuốc trị đau thần kinh tọa từ cây xấu hổ rất tốt và dễ thực hiện, do đó nếu có thời gian, người bệnh có thể dùng loại cây này áp dụng mỗi ngày để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.

>> Video: Những bài thuốc dân gian trị đau thần kinh tọa tốt nhất

3. Khi sử dụng các loại thuốc trị đau thần kinh tọa cần lưu ý gì?

Dù điều trị bằng phương pháp nào dù có hiệu quả đến đâu thì cũng có những điều mà người bệnh cần phải lưu ý để tránh tạo điều kiện khiến bệnh chuyển nặng hơn.

– Một điều mà người bệnh cần nhắc đi nhắc lại và phải lưu tâm đó chính là sử dụng theo đúng liều lượng, lộ trình điều trị mà bác sĩ, lương y đưa ra. Không tự ý mua thuốc chữa trị tại nhà mà không có sự hướng dẫn hay chưa biết nguồn gốc thuốc.

– Cần xác định đau dây thần kinh tọa uống thuốc gì hay đau dây thần kinh uống thuốc gì tốt, thuốc gì không phù hợp với bản thân nhất là những người bị đau dạ dày, bị bệnh thận cao huyết áp, tiểu đường…

– Kết hợp linh hoạt sử dụng thuốc điều trị với các phương pháp chữa bệnh khác để tăng hiệu quả, nhất là có thể kết hợp châm cứu, bấm huyệt hay vật lý trị liệu thì càng tốt.

– Tập luyện thể dục thể thao không vì đau mà nằm im một chỗ. Thực tế rất nhiều người bệnh lầm tưởng không cử động thì sẽ không bị đau, nhưng nó lại có thể biểu hiện ra các triệu chứng khác như nhanh bị tê, yếu các cơ khớp không còn chắc và nhanh bị hư hỏng hơn.

– Tăng cường bổ sung thực phẩm chứa nhiều vitamin đặc biệt là vitamin nhóm B, với một số loại thuốc điều trị nhất là bài thuốc đông y cần phải kiêng khem để tránh làm mất tác dụng điều trị của thuốc.

Trên đây là những loại thuốc trị đau thần kinh tọa cũng như lưu ý khi sử dụng thuốc. Để bảo đảm, người bệnh hãy đến các cơ sở y tế gặp bác sĩ chuyên khoa xương khớp để được tư vấn, trao đổi và tìm ra loại thuốc điều trị hữu ích nhất với bản thân sao cho điều trị bệnh dứt điểm nhất.

Ngoài những loại thuốc điều trị bệnh nêu trên bạn cũng có thể tìm hiểu chi tiết hơn về những phương pháp điều trị đau dây thần kinh tọa tốt nhất năm 2017 ở link này

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (43)

  1. Nguyễn thành Chung says: Trả lời

    Bố cháu bị đau dây thần kinh tọa nhiều năm nay chữa đủ các loại thuốc kể cả là thuốc từ nước ngoài gửi về nhưng cũng không khỏi được, giờ bố cháu đi lại rất khó khăn, có ai biết cách gì chữa được khỏi hẳn bệnh, xin hãy giúp đỡ, gia đình cháu xin cảm ơn và hậu tạ ạ.

    1. Bảo Thanh says: Trả lời

      Chào cháu. Bệnh này đúng là dai dẳng và khó chữa thật đấy, nhưng không phải là không có cách đâu, chắc hẳn do bố cháu chưa tìm đúng thuốc thôi. Cháu đã cho bố cháu dùng thuốc đông y bao giờ chưa? Bác đang chữa bằng cách này thấy rất hiệu quả. Tuy chưa khỏi hẳn nhưng sau 2 tháng uống thuốc cũng đỡ được trên 80% rồi. Cứ đà này chắc chắn chỉ 1-2 tháng nữa thôi là bác sẽ khỏe mạnh trở lại được.

      1. Nguyễn Thành Chung says: Trả lời

        Vâng cháu chào bác, nhờ bác cho cháu xin địa chỉ và loại thuốc bác đang dùng được không ạ, cháu muốn sớm giúp bố cháu chứ để thế này thấy đi lại khó khăn quá bác ạ.

      2. Bảo Thanh says: Trả lời

        Hiện tại bác đang chữa theo phác đồ của nhà thuốc đỗ minh đường, do bs đỗ minh tuấn trực tiếp điều trị. Cháu thử đưa bố cháu đến nhờ bác ấy khám xem chữa được không. Bác thấy có nhiều trường hợp còn đi cả xe lăn đến mà vẫn chữa được đó.

        Địa chỉ phòng khám: Số 37 A, ngõ 97 văn cao, liễu giai, ba đình hà nội.

        Điện thoại: 0963 302 349

  2. Đinh thị My says: Trả lời

    Bác sỹ ơi, mẹ cháu bị thoát vị đĩa đệm với đau thần kinh tọa hơn 2 năm rồi mà trước giờ toàn uống thuốc tây thôi. Liệu bây giờ chuyển sang dùng thuốc nam có thể chữa khỏi được không?

  3. Dương Huy says: Trả lời

    Xin hỏi thuốc chữa đau thần kinh tọa của đỗ minh đường là thuốc sắc hay thuốc gì? Có dễ sử dụng không? Nếu sử dụng khoảng bao lâu sẽ khỏi được bệnh? Nhờ mọi người tư vấn giúp!

  4. Quốc An says: Trả lời

    Bác nào bị thì tham khảo bài viết này nhé mình thấy rất hay và hữu ích https://benhviemxuongkhop.com/dau-than-kinh-toa-se-cham-dut-neu-ban-som-biet-toi-phuong-phap-bao-ton-gia-truyen-do-minh-duong-n4765.html

  5. Vi Văn Thái says: Trả lời

    Khoảng 10 ngày trở lại đây tôi thấy mình có hiện tượng chân tay tê mỏi, nhất là từ vùng thắt lưng xuống hông và xuống bàn chân trái. Triệu chứng này cứ lặp đi lặp lại nhiều lần nhất là vào ban đêm khiến tôi toàn bị mất ngủ. Xin hỏi với những triệu chứng này tôi có phải bị đau thần kinh tọa hay không? Tôi nên xử lí như thế nào bây giờ!

  6. Tràn Thanh Bình says: Trả lời

    Tôi năm nay 45 tuổi, có mấy người bạn đều gặp vấn đề về xương khớp, người thì bị thoát vị, người bị thoái hóa, người lại đau thần kinh tọa,… nhưng có lẽ nhiều nhất vẫn là bị đau thần kinh tọa. Vậy xin hỏi mọi người có ai biết cách phòng tránh căn bệnh này không vì tôi thấy bạn bè bị đều rất đau đớn nên tôi muốn tránh để không phải chịu những cảm giác đó. Mong mn chia sẻ!

  7. Huy says: Trả lời

    Mẹ cháu cũng bị bệnh này mà chẳng biết làm sao! Chữa mãi chẳng đỡ. Chẳng lẽ cứ phải sống chung với nó mãi ah, y học nước mình sao chán thế.

    1. minh ngọc says: Trả lời

      Cháu đã thử chữa cho mẹ cháu bằng thuốc nam chưa? giờ thuốc nam điều trị cũng rất tốt đó cháu .

  8. Thành Đức says: Trả lời

    Tôi đang tính đi châm cứu đây mà không biết có hiệu quả không nữa? Đã cụ nào áp dụng chưa? Cho xin chút kinh nghiệm đi.

  9. Ngô Thị Nguyệt says: Trả lời

    Mọi người liên hệ lương y Đỗ Minh Tuấn này đi. 0963 302 349. Bố chồng mình hiện đang được bs ấy điều trị cho đấy, thấy bệnh giảm hẳn. Gio bố m đi lại dễ dàng hơn , đêm ngủ cũng không còn đau nữa.

  10. khánh says: Trả lời

    Tôi cũng muốn chữa bằng thuốc nam nhưng tìm hiểu thấy lâu quá, những mấy tháng cơ , như vậy bất tiện lắm.

    1. Duy Hải says: Trả lời

      Đúng là hơi lâu thật nhưng chắc chắn hiệu quả sẽ an toàn và dứt điểm hơn đó bác. Thuốc tây tác dụng nhanh nhưng lại nhiều tác dụng phụ. Bác cứ cân nhắc cho kĩ vào.

  11. Thu Hường says: Trả lời

    Đúng là mấy cái bệnh về xương khớp này sợ thật đó, đi không đi được, đứng không đứng được, mà ngồi cũng chẳng xong. Em thấy bố mẹ em đều bị cả mà khổ quá, Tốt nhất mn mà bị thì nên chữa sớm đi chớ có để kéo dài đến lúc biến chứng thì khổ lắm.

  12. Ngọc Nhi says: Trả lời

    Hôm nay có người chỉ cho tôi cách chữa đau thần kinh tọa bằng đắp lá rau má. Tôi thử áp dụng cũng thấy dịu cơn đau hơn hẳn. Nên chia sẻ để mọi người cùng áp dụng biết đâu có thể giúp được cho mn.

  13. Nguyễn Minh Hương says: Trả lời

    Các bác cho cháu hỏi nếu giờ cháu muốn chữa đau thần kinh tọa cho mẹ cháu bằng thuốc nam thì khả năng có khỏi hẳn được không ah, mẹ cháu uống thuốc thì chắc chắn sẽ kiên trì rồi, vấn đề chỉ là có hiệu quả thực sự không thôi ah.

  14. Trần Thu Hà says: Trả lời

    Bệnh này nếu không dùng thuốc mà cứ tập luyện, vận động thì có thể khỏi được không ạ?

    1. Văn Tuấn says: Trả lời

      Không uống thuốc thì sao khỏi được bác. Tập luyện với ăn uống chỉ hỗ trợ được phần nào thôi. Bác cứ phải kết hợp các biện pháp với nhau mới hi vọng dứt điêmt được.

  15. Thanh Hương says: Trả lời

    Chào nhà thuốc cho e hỏi là e ở xa thì có phải đặt lịch khám trước k ạ tại e nghe nói phòng khám rất đông lại phải chợ đợi lâu ạ

    1. Minh Lương says: Trả lời

      Chào bạn vừa rồi mình có đưa bố mình đến đó khám và điều trị , do chủ quan nghĩ phòng khám vắng người lên k điện thoại đặt trước đến đó phải ngồi đợi rất lâu mới tới lượt đấy, bạn lên điên thoại đặt lịch khám trước đi cho đỡ mất thời gian

  16. Hải Anh says: Trả lời

    Cả nhà cho e hỏi chút ạ , mẹ em thì bị viêm đã khớp dạng thấp đã điều trị bằng thuốc tây rồi nhưng k khỏi vậy cho e hỏi nhà thuốc đỗ minh đường có điều trị dc căn bệnh của mẹ rứt điểm dc k 

    1. To Ny says: Trả lời

      Cái này bạn cứ đưa mẹ đến khám đi chứ , trước mình cũng đã điều trị mấy tháng bệnh viêm đa khớp tại đó giờ đã khỏi dc mấy năm rồi mà k thấy bị đau lại đấy

    2. Tuấn Anh says: Trả lời

      cậu tham khảo bài này nhé mình thấy nhiều người đã chữa khỏi bệnh xương khớp tại nhà thuốc đỗ minh này rồi đấy 

      https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html

  17. Văn Hoàng says: Trả lời

    Có anh chị nào bị giống như e k cho e hỏi với , em mua thuốc trị đau dây thần kinh tọa của bác Tuấn mà e uống dc 5 ngày thì thấy mình bị đau tăng lên , cho e hỏi là em có lên uông thuốc nữa hay ngừng thuốc ạ 

    1. Thúy Hạnh says: Trả lời

      Chuyện đau tằng lên là bình thường ban ơi lúc đó có nghĩa là thuốc đang dẫn vào vẫn gọi là công thuốc đó , thường bị đau tăng mât 2 đến 3 ngày thôi nhé , bạn cứ yên tâm uống thuốc nhé

  18. Hoàng Anh says: Trả lời

    Cho tôi hỏi là bị dâu dây thần kinh tọa mình vừa uống thuốc và là vật lý trị liệu thì bệnh nhanh giảm hơn hả nhà thuốc , xin nhà thuốc cho lời khuyên ạ 

  19. Hoàng Đỉnh says: Trả lời

    Chào nhà thuốc cho e hỏi là nhà thuốc mình có làm vào các ngày cuối tuần k , em cám ơn a

  20. Hùng _Nguyễn says: Trả lời

    Tôi năm nay 65t bị đau dây thần kinh tọa mấy năm nay rồi trước tôi có sử dụng thuốc tây rồi bệnh cũng thuyên giảm nhưng dạo gần đây bệnh tình của tôi lại tái phát lại vậy tôi muốn chuyển sang thuốc nam để điều trị có dc k , liệu bệnh của tôi có khỏi dc k ?

    1. Xuân Trường says: Trả lời

      Bác ơi thường thì thuốc tây nó chỉ đỡ dc thời gian thôi , bác chuyển sang thuốc nam điều trị là hợp lý rồi đấy , thường thì khi điều trị tại nhà thuốc đỗ minh đường phải mất tầm 2 tháng mới khỏi dc , trường hợp của bác đã uông nhiều thuốc tây và có tuổi nữa cháu nghĩ sẽ lâu hơn chút thôi bác ạ , 

  21. Trà _Thu says: Trả lời

    Tôi muốn đến khám và điều trị đau dây thần kinh tọa thì cho hỏi là mình có cơ sở khám chữa bệnh ở thành phố HCM không ạ 

  22. Đỗ Hoa says: Trả lời

    Em nghe nói nhà thuốc Đỗ Minh Đường có cơ sở khám chữa bệnh ở Sài Gòn ạ vậy có ai biết địa chỉ cho e xin với để e đưa mẹ e qua khám và điều trị 

    1. Phan Thanh Bình says: Trả lời

      Đúng rồi bạn ơi ở HCM cũng có cơ sở khám chữa bệnh đấy bạn đưa mẹ qua địa chỉ này nhé Hồ Chí Minh: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh.

      Hotline: 028 3899 1677 – 0932 088 186

  23. Đức Thiện says: Trả lời

    Bác sỹ ơi cho tôi hỏi là trước đây tôi đã điều trị đau dây thần kinh tọa ở nhà thuốc hiện đã khỏi dc mấy năm rồi giờ tôi muốn mua thuốc uống để duy trì tránh tình trạng bệnh tái phát có dc k ?

    1. Thành Nam says: Trả lời

      Cái này bác có điều kiện thì hoàn toàn có thể sủ dung thuốc dc bác nhé , bởi thuốc nam có uống cũng không ảnh hưởng gì mà lại tốt cho sức khỏe đấy bác,

  24. A Huy says: Trả lời

    Nhà thuốc cho hỏi là mẹ tôi năm nay 56t đang điều trị tiểu đường bằng thuốc tây mà giờ mẹ tôi mắc thêm bệnh đau dây thần kinh tọa thì có thể sủ dụng cả thuốc của nhà thuốc dc k , mong nhà thuốc phản hồi sớm

  25. Đỗ Văn Quyền says: Trả lời

    Tôi ở nc ngoài thì có thể nhờ người nhà đến mua thuốc cho tôi có dc k , tôi bị đau dây thàn kinh tọa dc hơn năm nay rồi thuốc tây tôi đã dùng giờ muốn chuyển sang thuốc nam cho nó an toàn

  26. Hoài Thu says: Trả lời

    Vừa rồi mình có chị bạn gửi cho bài viết này mình thấy hay lên chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo để sau này bị hoặc người quen bị thì còn có địa chỉ khám nhé https://www.benhcoxuongkhop.net/thuoc-chua-benh-viem-khop-bang-dong-y.html

  27. Nguyễn Văn Đạt says: Trả lời

    E phải công nhận thuốc trị đau dây thàn thần kinh tọa của bác Tuấn tốt thật em uống dc hơn tháng bệnh giảm rõ dệt , chả bù cho ngày trước chữa mấy nơi mà chả khỏi vừa tốn tiền lại mất thời gian nữa , 

  28. Thúy Hiền says: Trả lời

    Cho e hỏi là e uống dc 20 ngày rồi mà bệnh của e không có giảm là sao ạ , em có gọi điện cho nhà thuốc thì nhà thuốc vẫn khuyên là uống bình thường ,xin hỏi nhà mình có ai bị như e k ?????

    1. Xuân Nam says: Trả lời

      Bạn ơi trước mình cũng trong tình trạng như của bạn đó nhưng công nhận thuốc nam nó châm thật mình uông phải 1 tháng bệnh mới thuyên giảm đó nhưng sang tháng thứ 2 thì rất nhanh , mình uống 2 tháng thì khỏi bệnh đó , bạn cứ uống thuốc đều đi nhé 

  29. đạt says: Trả lời

    tôi muốn mua 1 lọ cao trị đau thần kinh tọa ,phải làm như thế nào?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo