Mẹ trẻ 8X chia sẻ kinh nghiệm chữa thấp khớp cho con trai 5 tuổi

Chị Liên Thảo (Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội) đã chia sẻ cùng chuyên mục kinh nghiệm chữa thấp khớp cho bé bằng thuốc Nam Đỗ Minh Đường. Hy vọng các bà mẹ đang lo lắng với căn bệnh thấp khớp ở trẻ nhỏ sẽ biết thêm một phương pháp trị bệnh an toàn và hiệu quả.

Nỗi lo đau đáu của người mẹ trước khi biết và chữa thấp khớp cho bé bằng thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Tôi là Liên Thảo (36 tuổi) có một cậu con trai 5 tuổi khỏe mạnh và kháu khỉnh. Vợ chồng tôi nuôi con theo phương pháp khoa học hiện đại, bồi bổ cho con đủ dưỡng chất, từ thực phẩm đắt tiền đến các loại thực phẩm chức năng.

Những khi con bị cảm cúm, sổ mũi, chúng tôi cho con dùng thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ nhi khoa. Tôi luôn nghĩ áp dụng các cách chữa bệnh dân gian như uống chanh mật ong, xông tinh dầu,… thì không bao giờ chữa dứt điểm bệnh được.

Tuy nhiên, vào khoảng 1 năm trước, khi con bị viêm họng nặng và nhiều biến cố xảy ra sau đó đã khiến vợ chồng tôi dần thay đổi suy nghĩ của mình.

chữa thấp khớp cho bé bằng thuốc Nam Đỗ Minh Đường đau họng

Cảm mạo, viêm họng chính là nguyên nhân đầu tiên dẫn tới bệnh thấp khớp ở trẻ 5 tuổi

  • Kháng sinh có thực sự là giải pháp duy nhất chữa lành bệnh?

Mùa hè năm 2016, sau đợt du lịch ở biển Quy Nhơn bé bắt đầu có những dấu hiệu cảm mạo, ho dai dẳng. Về tới Hà Nội tôi lập tức đi mua thuốc cho bé theo đơn cũ vì dù sao bé cũng đã quen thuốc. Sau vài tuần thì tình trạng viêm họng của bé cũng khỏi.

Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại tại đó, chả hiểu sao quý tử nhà tôi đột ngột bị sốt cao 38-39 độ, toàn thân đau nhức, hai vợ chồng tức tốc đưa con đến bệnh viện. Sau khi soi niêm mạc họng, xét nghiệm đầy đủ thì bác sĩ cho biết bé bị nhiễm liên cầu khuẩn nhóm A, có khả năng đang biến chuyển thành bệnh thấp khớp cấp.

Để điều trị nhanh nhất cho con, tôi đã đồng ý cho bé tiêm kháng sinh nhằm diệt vi khuẩn,  theo chỉ định của bác sĩ. Cứ mỗi 3 tuần là tôi lại đưa bé đến viện để tiêm Benzathin penicilin, liều lượng chỉ 600.000 đơn vị/ lần, vì bé nhà tôi chỉ nặng 24kg.

chữa thấp khớp cho bé bằng thuốc Nam Đỗ Minh Đường tiêm thuốc

Nghĩ đến cảnh con mình phải chịu đau đớn sau mỗi mũi tiêm thấp khớp lòng tôi lại quặn thắt

Mặc dù sau khi tiêm thì tình trạng bệnh có đỡ đi ít nhiều nhưng nghĩ đến việc bé phải sống phụ thuộc như thế này mãi cho tới khi 18 tuổi, người làm mẹ như tôi không khỏi đau xót. Chưa kể đến trường hợp bệnh tiến triển nhanh có khả năng gây tổn thương tim mãn tính thì bé còn phải tiêm phòng suốt đời.

Vì thế, bên cạnh cách điều trị thấp khớp cho bé bằng y học hiện đại, tôi và chồng vẫn hỏi han các hướng chữa bệnh khác xem sao. Sau khi tham khảo các tài liệu trong nước, tìm kiếm thông tin trên mạng và các diễn đàn, tôi thấy có khá nhiều người đã từng chữa bệnh xương khớp bằng một bài thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

“Không biết có hiệu quả thật hay không mà sao nhiều người khen thế?” Tôi phân vân tự hỏi, nhưng vẫn mạnh dạn đặt lịch khám cho con, không thử sao biết được.

  • Bất ngờ trước hiệu quả chữa thấp khớp cho bé bằng thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Theo lịch đặt trước, tranh thủ sáng thứ 7 cuối tuần tôi đưa bé qua nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở ngay SN 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình. Là một người kĩ tính nên tôi để ý khá kỹ và cảm thấy hài lòng khi được nhân viên đón tiếp nhẹ nhàng, còn cẩn thận dẫn tôi lên tận phòng lương y Đỗ Minh Tuấn để khám bệnh.

Trước khi gặp lương y tôi cứ nghĩ đây chắc hẳn là một vị bác sỹ già, cáu kỉnh nhưng ngược lại, lương y Tuấn còn khá trẻ, luôn cười tươi và thân thiện, nhờ vậy mà bé con nhà tôi cũng không phải sợ hãi như mỗi lần đến bệnh viện.

chữa thấp khớp cho bé bằng thuốc Nam Đỗ Minh Đường lương y

Lương y Đỗ Minh Tuấn từng xuất hiện trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” của Đài truyền hình VTV2

Quá trình khám và chẩn bệnh của lương y Tuấn diễn ra khá lâu, trong lúc bắt mạch và xem mao lưỡi cho bé, lương y hỏi rõ về chế độ ăn uống và sinh hoạt hằng ngày của cháu. Một lúc sau, ông cho biết bệnh xuất phát từ tình trạng viêm nhiễm đường hô hấp trên, nhưng rất may chỉ mới ở giai đoạn cấp tính, không nhất thiết phải nạp vào người bé một lượng kháng sinh quá lớn như vậy.

Ông còn giải thích thêm rằng bệnh này có tính chất lan tỏa viêm nhiễm, không chỉ gây ra đau nhức tại các khớp mà còn ảnh hưởng đến tổ chức dưới da và hệ thần kinh nên rất dễ tái phát. Vì thế, bé nên sử dụng bài thuốc đặc trị thấp khớp với liệu trình 2 tháng, vừa chữa trị dứt điểm bệnh, vừa bồi bổ cơ thể và phòng bệnh quay trở lại.

Nghĩ đi nghĩ lại: “Thay vì bắt con mình tiêm thuốc hàng năm trời, thì dùng thuốc này chỉ tốn vài tháng mà bệnh đã khỏi, thế thì còn gì bằng” nên tôi quyết định cho bé điều trị thấp khớp bằng thuốc Nam Đỗ Minh Đường.

Đơn thuốc trị thấp khớp bằng bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường của con tôi bao gồm:

Thuốc đặc trị thấp khớp: Làm từ gối hạc, phòng phong, dây đau xương, đỗ trọng, hy thiêm,… Có tác dụng giải trừ tác nhân gây bệnh, giúp khí huyết lưu thông, giảm bế tắc, đau nhức.

– Thuốc hoạt huyết bổ thận: Gồm hạnh phúc, gắm, cà gai, bồ công anh, hoàng kỳ, ba kích,… Để bồi bổ thận, ích tủy sinh huyết, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

– Thuốc bổ gan giải độc: Thành phần chính là tơ hồng xanh, bồ công anh, diệp hạ châu, sài đất, nhân trần,… Nhằm hồi phục chức năng gan, giải độc cho cơ thể, giảm viêm nhiễm, sưng tấy.

– Thuốc kiện tỳ ích tràng: Điều chế từ phục linh, trần bì, quế chi, bạch thược, ý dĩ nhân,… Tác dụng chính là hóa giải can tỳ, hành khí, tăng cường chức năng hệ tiêu hóa để hấp thu dưỡng chất bài thuốc một cách tốt nhất.

chữa thấp khớp cho bé bằng thuốc Nam Đỗ Minh Đường cao thuốc

Tôi khá bất ngờ khi bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường không những cho hiệu quả trị bệnh tối ưu mà còn được bào chế dạng cao, hộp đựng hiện đại, rất dễ sử dụng

Ngoài sự kết hợp giữa các vị thuốc, đưa lại tác dụng toàn diện thì tôi còn có cảm tình với bài thuốc này vì thành phần thuốc đều là thảo dược thiên nhiên, rất lành tính, không gây tác dụng phụ gì, đến sức khỏe yếu như bé con nhà tôi mà còn yên tâm sử dụng được.

Hơn nữa, không như những gì tôi nghĩ, thuốc Nam Đỗ Minh Đường trông rất hiện đại và bắt mắt với dạng cao đặc, đựng trong hũ thủy tinh rất chắc chắn. Khi cho con uống tôi chỉ cần hòa tan cao thuốc cùng nước ấm là được, mùi khá thơm và vị ngọt, dễ uống nên tôi không phải lo bé sẽ nôn trớ như khi uống kháng sinh.

Trong thời gian dùng thuốc, tôi chú ý từng thay đổi nhỏ của con, nhận thấy bé ngủ ngon hơn, không bị khóc đêm vì đau nhức các khớp. Da dẻ cũng từ đó mà hết xanh xao, không hay ra mồ hôi trộm nữa. Đặc biệt là bé hết hẳn tình trạng đau bụng và nổi mề đay, phát ban nhỏ.

Đến nay đã một năm kể từ khi chữa thấp khớp cho bé bằng bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường, con trai tôi đã chắc chắn khỏi bệnh hoàn toàn và phát triển mạnh khỏe như bao trẻ khác.

Cũng nhờ lương y Đỗ Minh Tuấn và bài thuốc Nam này mà vợ chồng tôi đã không còn quay lưng lại với nền y học nước nhà, hiểu rõ và thêm khâm phục các lương y trong nước, vừa chữa bệnh vừa đảm bảo được sức khỏe người bệnh.

Nhân đây tôi xin giới thiệu đến các mẹ địa chỉ uy tín này, giúp chữa khỏi căn bệnh thấp khớp đớp tim cho bé con nhà mình:

chữa thấp khớp cho bé bằng thuốc Nam Đỗ Minh Đường tư vấn

Xem thêm

>> Thực hư công dụng bài thuốc chữa viêm đa khớp dạng thấp dòng họ Đỗ Minh?

>> Sự thật bài thuốc nam giúp NS Xuân Hinh chữa khỏi bệnh xương khớp

>> Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ uy tín chữa khỏi bệnh xương khớp cho NS.Xuân Hinh

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo