Top 6 địa chỉ khám, chữa phong thấp ở Hà Nội uy tín người bệnh nên biết

Hiện nay rất nhiều bệnh nhân phong thấp loay hoay không biết địa chỉ nào chữa phong thấp ở Hà Nội uy tín. Trong bài viết dưới đây chuyên mục benhviemxuongkhop xin gợi ý 6 cơ sở điều trị bằng y học hiện đại và cổ truyền đảm bảo các tiêu chí được Sở, Bộ Y Tế đưa ra. Mọi người bệnh nên tham khảo.

Nên đọc:

>> “Bật mí” bài thuốc Nam gia truyền hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp 10 người khỏi cả 10

>> NS Xuân Hinh thoát khỏi bệnh xương khớp sau 2 tháng nhờ bài thuốc nam bí truyền 

Các tiêu chí đánh giá cơ sở điều trị phong thấp nhất định phải biết

Bởi phong thấp là bệnh lý mãn tính, có thể gây tổn thương sang nhiều cơ quan khác vì vậy mọi người nên tìm hiểu và đến khám, điều trị tại cơ sở uy tín. Dưới đây là các tiêu chí đánh giá để bạn đưa ra quyết định và lựa chọn tốt nhất.

  • Cơ sở đó phải được cấp giấy phép hoạt động

Điều đầu tiên cần tìm hiểu đó chính là địa chỉ điều trị bệnh phong thấp đó có được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế, Bộ Y tế hay không. Hiện nay có rất nhiều cơ sở hoạt động chui không đảm bảo, phòng khám của Trung Quốc vẽ bệnh moi tiền khách hàng vì vậy các bệnh nhân cần hết sức thận trọng.

  • Đội ngũ y bác sĩ có trình độ và y đức

Tiêu chí tiếp theo đó là về đội ngũ y bác sĩ, bởi đó chính là người khám, đưa ra hướng điều trị trực tiếp. Điều này mang tính quyết định đến hiệu quả quá trình chữa trị. Bởi vậy mọi người cần đặc biệt chú ý tìm hiểu rõ ràng.

Điều trị phong thấp ở đâu Hà Nội cần xem bác sĩ có giỏi, có y đức hay không

Đội ngũ bác sĩ có trình độ giúp chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác, hiệu quả hơn

  • Các dịch vụ đảm bảo

Trước hết là cơ sở hạ tầng đảm bảo sạch sẽ, khang trang có các phòng khám, phòng điều trị bệnh. Tiếp đến đó chính là dịch vụ tư vấn, chăm sóc người bệnh. Đừng bỏ qua tiêu chí này khi tìm hiểu cơ sở khám, chữa phong thấp tại Hà Nội.

  • Chi phí, khám chữa bệnh công khai rõ ràng

Thêm một tiêu chí quan trọng đó chính là chi phí khám, chữa bệnh tại cơ sở đó có được công khai không và có ổn định không. Bởi hầu hết các địa chỉ uy tín sẽ tuân theo mức giá chung từ Bộ Y tế.

3 địa chỉ khám, chữa phong thấp ở Hà Nội bằng y học hiện đại

Dưới đây là gợi ý 3 cơ sở điều trị phong thấp bằng y học hiện đại đáp ứng các tiêu chí đánh giá trên mọi người có thể tham khảo.

1. Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là cơ sở điều trị bệnh phong thấp ở Hà Nội tốt người bệnh nên tới khám, chữa bệnh. Bởi đây là một trong những bệnh viện tuyến trung ương lớn nhất cả nước do đó đảm bảo đáp ứng các tiêu chí khám, chữa bệnh phong thấp.  Khoa cơ xương khớp của Bệnh viện được trang bị đầy đủ các loại máy móc hỗ trợ chẩn đoán bệnh chính xác.

  • Ưu điểm:

– Thiết bị máy móc hiện đại

– Đội ngũ bác sĩ là giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa giỏi hàng đầu.

  • Nhược điểm:

– Bệnh viện thường trong tình trạng quá tải, người bệnh phải chờ đợi.

– Người bệnh không được lựa chọn bác sĩ trực tiếp khám, chữa trị.

– Chi phí đi lại tốn kém, vất vả cho người bệnh ở tỉnh xa.

ĐỌC THÊM: Hành trình chữa bệnh phong thấp: Tưởng khó khăn mà hóa ra đơn giản

Điều trị phong thấp ở Hà Nội - Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai cơ sở khám, điều trị phong thấp được nhiều người tin tưởng

  • Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội

  • Website: http://bachmai.gov.vn/

2. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Đây là bệnh viện thuộc Bộ Quốc Phòng Việt Nam ngoài nhiệm vụ khám chữa bệnh cho cán bộ, bệnh viện còn phục vụ cho những người có nhu cầu. Đây là một trong những cơ sở y tế được đánh giá chất lượng hàng đầu cả nước. Tại bệnh viện có 2 chuyên khoa về xương khớp đó là Khoa ngoại Chấn thương chỉnh hình và Khoa Nội – Thận – Khớp.

  • Ưu điểm:

– Người bệnh được tư vấn nhiệt tình, quy trình khám, chữa bệnh rõ ràng.

– Cơ sở vật chất đảm bảo, chi phí điều trị công khai, minh bạch.

– Trình độ đội ngũ y bác sĩ cao.

  • Nhược điểm:

Quá đông bệnh nhân tới khám, làm việc tần suất cao, liên tục khiến bác sĩ khó giữ được thái độ ôn hòa với tất cả người bệnh.

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Website: http://benhvien108.vn/

3. Bệnh viện E

Nếu bạn chưa biết khám, chữa bệnh phong thấp ở đâu tốt Hà Nội có thể tham khảo bệnh viện E. Đây là một trong những bệnh viện lâu đời có Trung tâm cơ xương khớp được chia làm 3 khoa là khoa cơ xương khớp, Khoa Chấn thương chỉnh hình và Khoa phục hồi chức năng. Bệnh viện đã tiếp nhận khám, điều trị cho hàng triệu ca bệnh về xương khớp trong đó có những bệnh nhân về phong thấp.

  • Ưu điểm:

– Khoa Cơ xương khớp của bệnh viện có truyền thống lâu đời.

– Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm.

– Đầy đủ trang thiết bị chẩn đoán bệnh.

  • Nhược điểm:

– Bệnh viện đông đúc

– Bệnh nhân không được lựa chọn bác sĩ, khám và điều trị.

– Việc đi lại khó khăn do tuyến đường nhỏ hẹp thường xuyên bị ách tắc.

Nên khám, chữa phong thấp ở đâu Hà Nội, bệnh viện E là địa chỉ bạn có thể tham khảo

Nên khám, chữa phong thấp ở đâu Hà Nội, bệnh viện E là địa chỉ bạn có thể tham khảo

  • Địa chỉ : 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Website: http://benhviene.com/

3 địa chỉ khám, chữa bệnh phong thấp uy tín ở Hà Nội bằng y học cổ truyền

Bên cạnh nhu cầu trị bệnh phong thấp bằng phương pháp hiện đại, nhiều bệnh nhân hiện nay có xu hướng khám, chữa bệnh bằng y học cổ truyền. Vậy nên chữa phong thấp ở đâu Hà Nội tốt nhất bằng y học cổ truyền?

1. Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương

Đây là cơ sở điều trị bằng y học cổ truyền uy tín hàng đầu tại Hà Nội và cả nước. Với hơn 60 năm xây dựng và phát triển, bệnh viện ngày càng được bệnh nhân tin tưởng tới khám và điều trị.

Bệnh viện y học cổ truyền Trung ương kết hợp điều trị giữa cổ truyền và hiện đại cho kết quả điều trị tốt. Bệnh viện có cơ sở vật chất đảm bảo đầy đủ các khoa, phòng ban. Đội ngũ bác sĩ, lương y có trình độ cao, tay nghề giỏi.

  • Địa chỉ: 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Website: http://nhtm.gov.vn

2. Bệnh viện Đa khoa Y học Cổ truyền Hà Nội

Bệnh viện ngày càng đổi mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh. Không chỉ đội ngũ y bác sĩ được tăng cường, trang thiết bị tại khoa cũng được cải thiện. Các quy trình khám, điều trị bệnh và chăm sóc bệnh nhân tuân thủ theo quy định của Bộ Y tế.

Bệnh viện kết hợp giữa điều trị phong thấp bằng phương pháp cổ truyền và hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo bệnh nhân, giúp chẩn đoán chính xác bệnh.

Do đó nếu muốn chữa phong thấp bằng y học cổ truyền tại Hà Nội bạn có thể tham khảo địa chỉ này.

  • Địa chỉ: 8 Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Website: http://bvdkyhoccotruyenhanoi.vn/

3. Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Nhắc đến cơ sở điều trị phong thấp tại Hà Nội uy tín không thể bỏ qua Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Đây là cơ sở được bệnh nhân và các chuyên gia đánh giá cao. Trong đó phương pháp điều trị, đội ngũ y bác sĩ cũng như các dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ người bệnh rất tốt.

Điều trị phong thấp ở Hà Nội tốt nhất bằng thuốc Nam tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Điều trị phong thấp tốt nhất bằng thuốc Nam tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nổi tiếng với bài thuốc gia truyền dòng họ gần 150 năm. Bên cạnh đó nhà thuốc còn chữa phong thấp bằng châm cứu bấm huyệt và tư vấn đề chế độ dinh dưỡng, tập luyện. Với thế kiềng 3 chân vững chắc giúp mang lại hiệu quả toàn diện, trị bệnh tận gốc, tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh quay trở lại.

Đứng đầu nhà thuốc hiện nay là Lương y Đỗ Minh Tuấn, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, Nguyên Phó giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc. Cùng với đội ngũ lương y có trình độ cao, có tâm với nghề chắc chắn đây là địa chỉ điều trị phong thấp bằng y học cổ truyền tại Hà Nội bạn không nên bỏ qua.

Được biết, đây cũng là địa chỉ giúp nghệ sĩ Xuân Hinh chữa khỏi bệnh xương khớp khó chịu. Chỉ sau 2 tháng điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, nghệ sĩ không còn bị đau nhức, cử động mềm mại và vận động linh hoạt hơn.

[Video: Nghệ sĩ Xuân Hinh chia sẻ về hiệu quả chữa xương khớp của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường]

Trên đây là những địa chỉ uy tín, có chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh rất tốt. Do đó nếu không biết chữa phong thấp ở đâu Hà Nội bạn hãy chọn một trong những cơ sở trên để sớm chấm dứt bệnh.

Có thể bạn quan tâm:

Hành trình chữa bệnh xương khớp của nghệ sĩ Xuân Hinh tại Đỗ Minh Đường

Tìm hiểu nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa xương khớp cho “vua hài đất bắc” Xuân Hinh

Chuyên gia đánh giá về bài thuốc trị bệnh cơ xương khớp dòng họ Đỗ Minh

T.H

Bình luận (36)

  1. thanh hiền says: Trả lời

    6 caí địa chỉ trên thì có đến 5 cái là bệnh viện còn một cái kaf nhà thuốc gia truyền, tôi có chữa bệnh phong thấp của tôi tại bệnh viện rồi mà bệnh có khỏi đâu, không biết thuốc điều trị của nhà thuốc đỗ minh đường kia thế nào có hiệu quả hay không

  2. Thắm Nguyễn says: Trả lời

    Bệnh phong thấp tôi bị 5 năm trời rồi, cho hỏi bệnh này có trị dứt điểm được hay không, tôi uống thuốc tây y mua tại bệnh viện Bạch Mai theo đơn thuốc bác sĩ kê cho mà sao uống cứ chỉ đỡ được thời gian sau lại bị lại

    1. Diễm says: Trả lời

      Thuốc tây uống sẽ giúp giảm nhanh triệu chứng chị ơi nhưng mà bệnh cũng nhanh bị lại vì không được điều trị triệt để mà thuốc tây em thấy bảo còn có thể gây ra các tác dụng phụ cho người sử dụng

  3. lê Hồng Mến says: Trả lời

    Bị bệnh phong thấp lâu năm điều trị bằng thuốc nam gia truyền của nhà thuốc đỗ minh đường liệu bệnh có khỏi được hay không, tôi cần được tư vấn điều trị mong sớm nhận được phản hồi

    1. thanh ngà says: Trả lời

      https://benhviemxuongkhop.com/co-nen-chua-phong-thap-bang-bai-thuoc-gia-truyen-do-minh-duong-n4541.html cùng thắc mắc của chị luôn này có nên dùng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị bệnh phong thấp lâu năm

  4. Quang Đức says: Trả lời

    6 cái địa chỉ trên thì tôi thấy có nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường là đang thấy được nhiều phản hồi tốt từ người bệnh, tôi muốn đến đây khám thì cho hỏi nhà thuốc này làm việc vào những thời gian nào?

    1. Huệ says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường họ làm việc từ t2 đến chủ nhật luôn đấy anh ơi nhưng họ cũng chỉ làm việc giờ hành chính thôi, buổi sáng là từ 8h – 12h, buổi chiều là từ 13h30 – 17h30, trước em đưa mẹ đến khám vào nagyf cuối tuần đông bệnh nhân lắm

      1. Tiệp nguyễn says: Trả lời

        Nhà thuốc này tôi thấy không chỉ ngày cuối tuần mà ngày thường cũng đông luôn, đến khám thì tốt nhất nên đặt lịch khám trước để khi đến đỡ phải chờ đợi lâu, mình có thể chủ động được thời gian nhất là những ai mà ở xa đến khám

  5. Nguyễn văn Vũ says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi bài thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa bệnh phong thấp người bị đau dạ dày có uống điều trị được hay không?

    1. Đỗ Thị Xuân says: Trả lời

      Thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường bác sĩ tư vấn cho em có bảo là thuốc được bào chế từ các loại thảo dược tự nhiên nên là an toàn không gây tác dụng phủ cho người sử dụng, người bị dạ dày cũng có thể uống thuốc điều trị mà không sợ bị ảnh hưởng

    2. trần thuận says: Trả lời

      Tôi là uống thuốc tây kháng sinh chữa bệnh phong thấp nhiều quá thành ra bị viêm loét dạ dày mà bệnh phong thấp của tôi cũng chưa có khỏi được. Tôi dừng thuốc tây lại tìm hiểu thì được biết là có bài thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường chữa khỏi được bệnh phong thấp mà thuốc lành, an toàn không gây ảnh hưởng đến dạ dày, đúng thật là uống 4 tháng thuốc điều trị phong thấp thì bệnh tôi khỏi trong 4 tháng này thì dạ dày cũng không có sao không phản ứng gì hết

  6. vũ phương châm says: Trả lời

    6 địa chỉ này giờ mà để lọc ra một địa chỉ điều trị hiệu quả để mà điều trị thì cũng khó, giờ chỉ xin kinh nghiệm điều trị của mọi người, ai đã điều trị ở đâu rồi kết quả điều trị như nào thì chia sẻ cho mọi người cũng biết với

  7. Trần Thoa says: Trả lời

    Thực tế kinh nghiệm cùng với hiệu quả điều trị bệnh xương khớp từ chia sẻ của người bệnh từng bị xương khớp 6 năm giờ đã khỏi, 6 năm thì chắc bệnh cũng nặng lắm rồi https://benhviemxuongkhop.com/hanh-trinh-dieu-tri-phong-thap-khoi-han-sau-6-nam-chay-chua-n4540.html

  8. Nguyễn Tùng says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ gửi thuốc về nhà cho người bệnh ở xa không đến được nhà thuốc để khám đúng không mọi người, có ai biết về dịch vụ này không, tôi muốn mua thuốc chữa phong thấp mà lại không đến trực tiếp được nhà thuốc

    1. Hoài says: Trả lời

      Mấy tháng thuốc điều trị bệnh phong thấp của tôi mua tại nhà thuốc đõ minh đường đều là được bác sĩ nhà thuốc gửi về tận nhà cho tôi ở xa tay chân lại đau nhức muốn đi khám cũng không đi lại được, cũng may nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc chứ không thì cũng chẳng biết phải làm thế nào. Thuốc phải công nhận tốt, tôi đang uống tháng thuốc cuối trong liệu trình thuốc bác sĩ chỉ định bệnh tôi đỡ phải được 70% rồi

      1. Nguyễn Thúy Vy says: Trả lời

        Đâu có bắt buộc ơhair chuyển khoản trước đâu, mình chuyển khoản trước hoặc nhận thuốc thanh toán đều được mà, chuyển khoản thì không phải mất thêm chi phí gì khác còn nếu nhận thuốc thanh toán thì phải trả thêm 20k tiền thu hộ của bên bưu điện

      2. lê thị linh says: Trả lời

        Chị ơi cái mua thuốc gửi về nhà này là mình phải chuyển khoản trả tiền thuốc trước à chị, không được nhận thuốc rồi thanh toán tiền sao chị

      3. Hoài says: Trả lời

        Mấy cái bạn hỏi trước tôi cũng từng thắc mắc thì được bác sĩ cho biết là thuốc điều trị tại nhà thuốc đã được niêm yết giá nên khi mình mua trực tiếp hay thuốc gửi về nhà thì tiền thuốc vẫn như thế, ngoài tiền thuốc thì không mất tiền gì khác vì chi phí vận chuyển đã được nhà thuốc thanh toán tôi chỉ chuyển khoản đúng số tieenf thuốc cho nhà thuốc thôi

      4. Nguyễn Tùng says: Trả lời

        Chị Hoài cho tôi hỏi thuốc ddieuf trị ở đây có đắt không mà thuốc gửi về thế này thì tiền thuốc so với tới lấy có bị đội lên không, ngoài tiền thuốc mình có mất thêm chi phí nào khác nữa hay không?

    2. lê ánh dương says: Trả lời

      Đúng rồi anh ơi, em thấy bảo là những ai ở xa không đến được nhà thuốc để khám mua thuốc điều trị thì nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn rồi gửi thuốc về nhà qua đường bưu điện cho mình thoe địa chỉ mình cũng cấp cho nahf thuốc, em thấy có cái dịch vụ này cũng tienje này

  9. Thành Nam says: Trả lời

    Tôi đã điều trị tại  3 trong 6 địa chỉ nêu trên phải đến địa chỉ điều trị thứ 3 tôi mới khỏi được chứng phong thấp, đầu tiện là điều trị viện 108 không khỏi, sau tìm hiểu thì nghe nói điều trị bằng y học cổ truyền hiệu quả hơn lại tìm đến bệnh viện y học cổ truyền Hà Nội cứ nghĩ sẽ điều trị khỏi được bệnh nhưng không ngờ bệnh cũng không có tiến trienr gì nhiều, địa chỉ thứ 3 cũng là nơi giúp tôi điều trị khỏi được là bài thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường, biết đến nhà thuốc này là được người quen đưa đến, được bác sĩ thăm khám kê đơn điều trị sau khi uống hết số thuốc bác sĩ chỉ định thì tôi cũng hết được đau nhức  hết các triệu chứng do phong thấp gây ra

  10. Võ Thành Chung says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hình như không chỉ có cơ sở điều trị tại Hà Nội mà có cơ sở ở trong Thành phố Hồ Chí Minh nữa đúng không mọi người, ai có địa chỉ cụ thể của nhà thuốc thì gửi tôi xin cái

    1. trần Minh Chi says: Trả lời

      em cũng đang tìm hiểu về bài thuốc của nhà thuốc này nay vào đây thì lại cũng thấy có tên nhà thuốc, địa chỉ cụ thể nhà thuốc đây này anh ơi

      Hà Nội: số 37A, ngõ 97, văn Cao, Ba Đình, Hà Nội

      Sđt: 024 6253 6649 / 0963 302 349

      Tp Hồ Chí Minh: số 100, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh

      Sđt: 028 3899 1677 / 0932 088 186

      Mà trên web nhà thuốc có đầy đủ các thông tin đấy anh có muốn tìm hiểu thì vào dominhduong.com anh nhé

  11. Quang Định says: Trả lời

    https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html  bài thuốc xương khớp của nhà thuốc đỗ minh đường, thông tin nhà thuốc cũng cấp đây này mọi người vào mà tham khảo điều trị

  12. luyến says: Trả lời

    Bố em bị phong thấp có đi khám điều trị bằng thuốc tây y rồi nhưng bệnh chỉ đỡ chứ không khỏi rất hay bị tái phát lại, em muốn hỏi điều trị bằng y học cổ truyền thì 3 cơ sở nêu trên nên điều trị ở đâu được ạ, em mong nhận được sự tư vấn ạ, em cảm ơn

  13. Kim Cúc says: Trả lời

    Ai có điều trị bệnh phong thấp tại nhà thuốc đỗ minh đường rồi hoặc có thông tin gì về bài thuốc điều trị ở đây thì cho tôi hỏi điều trị ở đây thuốc điều trị là như nào vậy, tôi từ trước đến giờ mới chỉ điều trị bệnh bằng thuốc tây còn thuốc nam này thì chưa bao giờ, nghe bảo thuốc nam hiệu quả tốt lắm

    1. Vũ thu Phương says: Trả lời

      Em đọc thông tin trên trang web của nhà thuốc đỗ minh đường thì biết được là thuốc điều trị các bệnh về xương khớp của nhà thuốc bao gồm 4 loại thuốc điều trị là thuốc đặc trị xương khớp, thuốc bổ gan giải độc, thuốc hoạt huyết bổ thận với thuốc kiện tì ích tràng. Thuốc này là thuốc gia truyền 5 đời, thấy bảo đã giúp rất nhiều người thoát khỏi được bệnh xương khớp ạ

      1. Hiền nguyễn says: Trả lời

        Như đơn thuốc tôi đã uống của nhà thuốc đỗ minh đường để điều trị bệnh phong thấp thì gồm 3 loại thuốc: thuốc đặc trị, thuốc bổ gan với thuốc bổ thận. May thuốc ở đây nhà thuốc đã hỗ trợ sắc rồi chứ giờ mà bảo sắc thuốc thì nói thật không biết sắc được vào thời gian nào, thuốc cao của nhà thuốc sử dụng nhanh dễ dàng, bảo quản cũng dễ, rất tiện lợi

      2. Vũ thu Phương says: Trả lời

        Thuốc điều trị là đã được nhà thuốc họ sắc sẵn rồi cô đặc thành dạng cao bào chế thành 4 bài thuốc nhỏ, mỗi bài thuốc có một công dụng nhất định trong điều trị, khi điều trị là sử dụng kết hợp các bài thuốc nhỏ với nhàu tùy tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra đơn thuốc điều trị phù hợp và tốt nhất

      3. Trần văn Hoàng says: Trả lời

        Sao thuốc nam điều trị tôi tưởng thuốc sẽ là dạng thang thuốc sắc chứ sao ở đây lại có tận đến 4 bài thuốc để điều trị vậy mà 4 loại thuốc thế này khi điều trị phải uống những loại thuốc nào tring 4 loại thuốc trên

  14. Lại thúy says: Trả lời

    Chào bác sĩ, tôi muốn hỏi bằng cách nào để mình biết được là mình có bị mắc bệnh phong thấp hay không, tôi thấy mấy cái bệnh xương khớp cứ có biểu hiện đau nhức gần giống nhau mình có tự nhận biết được bệnh hay cần phải đi khám

    1. Trần Vân Anh says: Trả lời

      Ui chị ơi, các bệnh về xương khớp để biết chính xác bệnh gì để mà điều trị thì mình phải đi khám làm chụp chiếu x quang hay cộng hưởng từ làm các xét nghiệm thì mới rõ được chứ mình khó mà tự biết được, chị nên đi khám sớm đi mà điều trị

  15. Hương Trà says: Trả lời

    http://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html vào trang bệnh này cũng thấy nói đến bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường rồi trên cả báo sức khỏe đời sống cũng có nói đến chắc thuốc này hiệu quả thật

  16. Nguyễn Công Huấn says: Trả lời

    Tư vấn giúp tôi, tôi bị đau nhức xương khớp, khớp tay chân bị sưng tay bị đổ nhiều mồ hôi, tôi có đi khám chụp chiếu các kiểu sau có kết quả thì bác sĩ bảo tôi bị bệnh phong thấp, tư vấn giúp tôi giờ tôi nên chọn nới nào điều trị cho hiệu quả, ai đã có kinh nghiệm trong điều trị bệnh này xin chia sẻ tôi với

  17. Phạm Hồng Hà says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường điều trị bằng thuốc nam hiệu quả này tôi có chưa bệnh phong thấp tại bệnh viện bạch mai với nhà thuốc đỗ minh đường, thời gian đầu tôi uống thuốc của bệnh viện thì không khỏi được, sau được giới thiệu biết đến bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường để điều trị thì lúc này bệnh mới khỏi mới hết được các triệu chứng đau nhức, sưng các khớp

    1. đặng dung says: Trả lời

      Em tìm hiểu các thuốc chữa bệnh phong thấp để điều trị bệnh cho mẹ em thì thấy giờ có nhiều địa chỉ chữa bẹnh nhưng em thấy nhà thuốc đỗ minh đường là hiện giờ thấy được nhiều người lựa chọn,em đang tính đưa mẹ em đến khám nay lại thấy được chia sẻ của chị chắc em phải thu xếp để mẹ em đi khám sớm thôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo