Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất: Tiêu chí đánh giá và gợi ý địa chỉ uy tín

Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt, tưởng đơn giản nhưng lại là vấn đề đau đầu của nhiều người bệnh khi các bệnh viện và phòng khám chuyên khoa xương khớp ngày càng nhiều thêm. Trong khi người thì phản hồi tốt sau khi khám và điều trị; người thì nói sẽ không quay lại mà chọn địa điểm khác. Chính điều này càng khiến người bệnh hoang mang chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt và phù hợp nhất với mình.

>> 5 nguyên nhân thoát vị đĩa đệm chính người bệnh KHÔNG NGỜ tới

>> Những biến chứng sau mổ thoát vị đĩa đệm không thể xem thường

Làm sao để biết chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất?

Để biết khám thoát vị đĩa đệm ở đâu và chữa bệnh thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt mọi người cần nắm được tiêu chí đánh giá. Từ đó xác định địa chỉ mình đang tham khảo và định chữa bệnh có thực sự phù hợp và uy tín không. Dưới đây là 5 tiêu chí đánh giá được áp dụng hiện nay.

1/Cơ sở khám, chữa thoát vị đĩa đệm được cấp phép hoạt động từ Bộ Y tế

Đây là điều đầy tiên mọi người cần xem xét điều trị thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt. Bệnh viện, phòng khám xương khớp đó đảm bảo được cấp phép từ Bộ Y tế, va hoạt động công khai, minh bạch về chi phí và các dịch vụ khám chữa bệnh dưới sự kiểm soát của Bộ.

Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt hiện nay

Nhiều người bệnh đau đầu vì không biết chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt

2/Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại cơ sở điều trị thoát vị đĩa đệm

Tiêu chí tiếp theo để đánh giá địa chỉ chữa bệnh thoát vị đĩa đệm uy tín đó chính là đội ngũ bác sĩ. Bởi họ là người trực tiếp khám đưa ra kết quả cuối cùng về bệnh thoát vị đĩa đệm từ đó tư vấn, đưa ra các phương pháp liệu trình chữa bệnh cho mọi người. Chính vì thế mà đội ngũ bác sĩ đóng vai trò vô cùng quan trọng khi tìm địa chỉ điều trị thoát vị đĩa đệm ở đâu.

3/Cơ sở vật chất, trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại

Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt còn phải dựa trên cơ sở hạ tầng nơi điều trị. Để có thể khám và đưa ra kết quả chính xác bệnh thoát vị đĩa đệm thì không thể bỏ qua máy móc. Bác sĩ sẽ tiến hành chụp chiếu từ bên trong xem tình trạng đĩa đệm thoát vị đang ở giai đoạn nào và có phương pháp điều trị thích hợp với từng người bệnh. Hiện nay, máy móc, thiết bị phục vụ quá trình khám chữa bệnh ngày càng hiện đại hơn tuy nhiên không phải địa chỉ khám chữa bệnh nào cũng đáp ứng được yêu cầu đó.

4/Dịch vụ thăm khám và chăm sóc người bị thoát vị đĩa đệm

Một yếu tố quan trọng nữa mà người bệnh thoát vị đĩa đệm cần quan tâm đó là thái độ của đội ngũ y bác sĩ. Họ là người giúp bệnh nhân thoải mái hơn, cảm nhận được mình đang nhận được dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Trên thực tế, không ít bệnh viện, phòng khám dù đáp ứng được tiêu trí cơ sở hạ tầng, có bác sĩ giỏi nhưng thái độ phục vụ không tốt thì vẫn bị bỏ qua.

 Nên chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất

Người bệnh cần dựa vào các tiêu chí đánh giá để biết chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất

5/Được người bệnh thoát vị đĩa đệm đánh giá cao

Tìm hiểu những đánh giá của người bệnh thoát vị đĩa đệm đã từng khám, điều trị tại địa chỉ đó để xem chất lượng có tốt không cũng là điều mọi người cần quan tâm vì đây cũng là tiêu chí để đánh giá địa chỉ khám, điều trị thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt.

Nên đi chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt – Những gợi ý vàng cho bạn

Hiện nay, rất nhiều bệnh viện, phòng khám thoát vị đĩa đệm mọc lên khiến người bệnh hoang mang không biết điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm ở đâu, chữa thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào. Dựa vào những tiêu chí đánh giá trên có một số địa chỉ khám chữa bệnh thoát vị đĩa đệm uy tín đáp ứng được tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

  • Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

Bệnh viện chữa thoát vị đĩa đệm tại Hà Nội rất nhiều cả bệnh viện công lập, bệnh viện liên kết với nước ngoài. Cơ sở hạ tầng của các cơ sở đều đảm bảo tuy nhiên để đáp ứng những tiêu chí trên thì người bệnh thoát vị đĩa đệm nên tham khảo những địa chỉ sau:

# Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bị thoát vị đĩa đệm nếu không biết chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất tại Hà Nội, khu vực phía Bắc hãy đến Bệnh viện 108. Đây là bệnh viện tuyến cuối của Quân đội có tiếp nhận điều trị cho cả người dân do đó nếu bạn bị thoát vị đĩa đệm và có nhu cầu thăm khám, điều trị đừng bỏ qua cơ sở này.

– Địa chỉ bệnh viện tại số 1, Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Lịch làm việc: từ thứ Hai đến thứ Bảy; thời gian bắt đầu từ 7 giờ 00 – 17 giờ 30 chiều.

Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt tại Hà Nội

Khi không biết điều trị thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt tại Hà Nội mọi người có thể đến các bệnh viện tuyến trung ương

# Bệnh viện Bạch Mai

Khám bệnh thoát vị đĩa đệm ở đâu, chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu Bệnh viện Bạch Mai chính là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Hà Nội. Về chất lượng khám chữa bệnh mọi người có thể tin tưởng, bệnh viện có khoa chuyên về xương khớp đó là Khoa Cơ Xương Khớp, đảm bảo các tiêu chí đánh giá về bệnh viện tốt.

– Địa chỉ bệnh viện tại số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội,

– Lịch và thời gian làm việc: tất cả các ngày trong tuần; thời gian từ 6h30 – 18h00, trừ Chủ Nhật.

# Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt – Bệnh viện Việt Đức

Bệnh thoát vị đĩa đệm khám ở đâu, chữa ở đâu Bệnh viện Việt Đức chính là câu trả lời. Bệnh viện được đánh giá là một trong những trung tâm ngoại khoa, phẫu thuật hàng đầu cả nước. Bởi người bệnh hoàn toàn yên tâm khi đến điều trị bệnh tại đây nhất là trường hợp thoát vị đĩa đệm nặng cần tiến hành mổ.

– Địa chỉ bệnh viện: Số 40 Phố Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Lịch và thời gian làm viêc: từ thứ 2 – thứ 6; thời gian sáng từ 7h – 12h; chiều từ 13h30 – 16h.

  • Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt tại Tp Hồ Chí Minh

Tại Tp Hồ Chí Minh muốn tìm địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm cũng giống như Hà Nội có quá nhiều sự lựa chọn bởi vậy người bệnh thoát vị thường bị loạn không thể đưa ra quyết định. Dưới đây là 3 địa chỉ chất lượng hàng đầu cho những người không biết chữa trị thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất tại Tp. Hồ Chí Minh.

# Bệnh viện Chợ Rẫy

Điều trị thoát vị đĩa đệm tại Bệnh viện Chợ Rẫy, người bệnh không phải lo lắng bởi điều trị chắc chắn mang lại kết quả cao, giúp kiểm soát bệnh tốt với từng trường hợp. Bệnh viện đáp ứng tất cả các tiêu chí của một địa chỉ khám chữa bệnh thoát vị đĩa đệm uy tín, chất lượng. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, các phương tiện hiện đại, hỗ trợ lớn cho người bệnh trong việc phục hồi thoát vị đĩa đệm cột sống và các bệnh lý về xương khớp.

– Địa chỉ: Số 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 5, quận 11, HCM

– Lịch và giờ làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật (chiều Chủ Nhật và các ngày nghỉ lễ nghỉ); giờ làm việc từ 07h00 – 17h00.

# Bệnh viện Nhân dân 115

Khi đi khám chữa bệnh thoát vị đĩa đệm tại Khoa Cơ Xương Khớp của bệnh viện, người bệnh sẽ được đảm bảo về chất lượng dịch vụ, đội ngũ y bác sĩ và máy móc hiện đại bậc nhất. Vì vậy mà đây luôn được xem là bệnh viện hàng đầu tại khu vực phía Nam và cả nước.

Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt tại TP HCM

Bệnh viện Nhân dân 115 là địa chỉ uy tín khi người bệnh tại TP HCM

– Địa chỉ bệnh viện tại số 527 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, HCM.

– Lịch làm việc từ: Từ thứ 2 – thứ 6; thời gian 7h30 đến 16h30; thứ 7 – chủ nhật khám ngoài giờ.

# Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Tp Hồ Chí Minh

Bị thoát vị đĩa đệm có thể đến khám, trị bệnh tại chuyên khoa Bệnh học Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TPHCM. Bệnh viện thường xuyên cập nhật và ứng dụng các thành tựu mới, tiên tiến trên thế giới, giúp việc chẩn đoán và chữa bệnh thoát vị đĩa đệm nhanh chóng, chính xác và hiệu quả hơn.

– Địa chỉ bệnh viện tại: 929 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, HCM

– Lịch và thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: khám từ 7h00 – 20h00; Thứ 7 Chủ Nhật chỉ khám sáng từ 7h00 – 12h00.

Ngoài các bệnh viện kể trên còn một số bệnh viện chữa thoát vị đĩa đệm uy tín khác ở Hà Nội và Tp HCM. Vì vậy, mọi người có thể tìm hiểu kỹ thêm để biết chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất cho mình.

XEM THÊM: 

Tổng hợp địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội uy tín

Những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở TP. Hồ Chí Minh cần tham khảo

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo