Những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở TP. Hồ Chí Minh cần tham khảo

Chữa thoát vị đĩa đệm ở TP. Hồ Chí Minh tại những địa chỉ nào để đạt được hiệu quả cao nhất? Người bệnh ở vùng sâu vùng xa, hay những tỉnh thành ven Hồ Chí Minh thì nên ghé bệnh viện nào để thăm khám? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những địa chỉ uy tín nhất trên địa bàn TP. HCM để độc giả tham khảo.

Thông thường, đĩa đệm là bộ phận nằm ở giữa hai đốt xương của cột sống, tuy nhiên bệnh thoát vị đĩa đệm sẽ xảy ra khi có các yếu tố tác động, đặc biệt là sự đè nén của dây thần kinh lên đĩa đệm gây ra sự thoát vị, trượt ra khỏi vị trí ban đầu.

Khi mắc bệnh, các bạn sẽ bắt gặp một số triệu chứng thoát vị đĩa đệm điển hình như đau dữ dội phần cột sống, dẫn tới sự tê bại. Điều này ảnh hưởng vô cùng lớn tới sự vận động, sinh hoạt hằng ngày của người bệnh, làm giảm sút chất lượng cuộc sống.

chữa thoát vị đĩa đệm ở tphcm bệnh lý

Bệnh thoát vị đĩa đệm gây ra nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống người bệnh

Vậy khi nào thì nên thăm khám và điều trị thoát vị đĩa đệm? Và tốt nhất nên lựa chọn những bệnh viện, cơ sở nào? đây là thắc mắc chung của độc giả. Để giải quyết cho những độc giả khu vực phía Nam, chuyên mục xin cung cấp những địa chỉ điều trị thoát vị đĩa đệm ở Hồ Chí Minh uy tín nhất.

Tổng hợp những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở TP. Hồ Chí Minh

Dưới đây là một số những địa chỉ khám chữa bệnh thoát vị đĩa đệm tại TP. Hồ Chí Minh, các bạn nên tham khảo để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất:

1. Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh

chữa thoát vị đĩa đệm ở tphcm y dược

Thăm khám và điều trị bệnh tại phân khoa xương khớp đại học y dược TP. HCM

Địa chỉ bệnh viện: 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc: Bắt đầu từ 6 giờ 30 đến 16 giờ 30 từ thứ hai đến thứ sáu. Riêng thứ bảy chỉ làm việc buổi sáng.

Nhắc tới những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở TP. Hồ Chí Minh thì không thể không nhắc tới phân khoa xương khớp của bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM. Đây là một trong những khoa lâu đời, có nhiều bác sĩ chuyên môn cao, đã từng đi tu nghiệp tại nước ngoài. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất của khoa luôn được cập nhật, bổ sung để phù hợp với sự phát triển của nền y học thế giới.

2. Bệnh viện Nhân dân 115

Địa chỉ bệnh viện: 527 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Bắt đầu từ 7 giờ đến 16 giờ 30 thứ hai đến thứ sáu. Thứ 7 và chủ nhật bệnh viện cũng nhận khám ngoài giờ.

Người bệnh thoát vị đĩa đệm nên thăm khám và điều trị tại khoa cơ xương khớp của bệnh viện Nhân dân 115. Chuyên khoa được thành lập vào năm 2009, từ đó đến nay khoa luôn không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ y bác sỹ và trang thiết bị, đưa lại sự hài lòng và hiệu quả chữa bệnh cao cho bệnh nhân.

chữa thoát vị đĩa đệm ở tphcm 115

Bệnh viện Nhân dân 115

3. Phòng khám Y học cổ truyền 947 Trần Hưng Đạo

Địa chỉ phòng khám: 947 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Giờ làm việc: Bắt đầu từ 7 giờ sáng đến 17 giờ tất cả các ngày trong tuần. Bao gồm cả ngày cuối tuần và ngày lễ.

Phòng khám y học cổ truyền 947 Trần Hưng Đạo từ lâu đã được xem là địa chỉ thăm khám, điều trị các bệnh xương khớp, chữa thoát vị đĩa đệm bằng Đông y hiệu quả nhất. Nơi đây tập trung đội ngũ thầy thuốc, lương y chuyên môn cao, thâm niên chữa bệnh hơn 30 năm. Phương châm của phòng khám là điều trị dứt điểm các bệnh lý của bệnh nhân, nếu đã áp dụng đúng theo liệu trình của thầy thuốc mà bệnh vẫn không khỏi thì phòng khám sẽ nhận điều trị lại hoàn toàn miễn phí.

Trên đây là một số những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở TP. Hồ Chí Minh đưa lại hiệu quả cao nhất, bạn đọc có thể tham khảo.

Đừng bỏ qua: Mách bạn nên chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất

Hoàng Nguyên (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo