Địa chỉ điều trị bệnh gai khớp gối ở Hà Nội mọi người nên biết

Hiện nay ở có rất nhiều địa chỉ điều trị bệnh gai khớp gối ở Hà Nội, tuy nhiên không phải ai cũng biết địa chỉ chữa bệnh tốt nhất với đội ngũ bác sĩ giỏi nhất. Đặc biệt là người dân ngoại tỉnh có nhu cầu muốn chuyển tuyến để việc chữa gai khớp gối hiệu quả và an toàn hơn. Do đó, bài viết này sẽ chia sẻ thông tin về cơ sở y tế tốt nhất để mọi người cùng biết.

1. Thông tin chung về bệnh gai khớp gối

Trước khi tìm hiểu địa chỉ điều trị bệnh gai khớp gối ở Hà Nội, mọi người cần phải biết rằng, gai khớp gối là một dạng bệnh xương khớp, xảy ra sau tổn thương, sự bào mòn và cọ sát tại xương khớp gối lâu dần biến dạng và mọc gai xương. Gai khớp gối chỉ phát hiện được khi người bệnh đi chụp chiếu Xquang, MRI…

Với người bệnh bị phát hiện mọc gai nhưng không điều trị có thể ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến khả năng cử động, co duỗi khớp gối. Chính vì thế, khám chữa từ sớm sẽ giúp ngăn chặn sự tiến triển của bệnh đồng thời cải thiện giúp các triệu chứng ít tại phát hơn, ít gây phiền toái cho người bệnh hơn.

Đọc ngay: Thông tin tổng quan bệnh gai khớp gối ai cũng nên biết

Địa chỉ điều trị bệnh gai khớp gối ở Hà Nội tốt

Gai khớp gối nên phòng ngừa và điều trị từ sớm

Có một thực tế là hiện nay có rất nhiều địa chỉ, cơ sở y tế quảng cáo có thể chữa khỏi bệnh tuy nhiên rất nhiều địa chỉ không uy tín, ít bác sĩ, máy móc không đáp ứng đủ nhu cầu khám chữa bệnh. Do đó chữa gai khớp gối ở đâu Hà Nội trở thành mối quan tâm không chỉ người bệnh mà cả người nhà của họ.

2. Những địa chỉ điều trị bệnh gai khớp gối ở Hà Nội

Để giúp mọi người không bị lừa, chọn nhầm địa chỉ khám chữa bệnh khiến tiền mất mà bệnh vẫn cứ tiến triển nặng, bài viết sẽ cung cấp một số địa chỉ uy tín nhất, được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.

  • Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 được thành lập năm 1951, ban đầu quy mô chỉ phục vụ quân nhân  sau đó mở rộng ra khám cho cả nhân dân. Hiện bệnh viện có 3 quy trình khám cho các đối tượng khác nhau như khám cho bộ đội, khám bảo hiểm và khám dịch vụ. Vì vậy khi lựa chọn đây là địa chỉ điều trị bệnh gai khớp gối ở Hà Nội cho mình thì người bệnh cần có thể tham khảo các quy trình khám, chữa bệnh khác nhau để hoàn thành thủ tục nhanh chóng.

Với đội ngũ y bác sĩ, trang thiết bị máy móc và dịch vụ khám, chữa bệnh gai khớp gối, xương khớp ở đây mọi người có thể hoàn toàn yên tâm và đặt niềm tin.

– Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tại địa chỉ số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

– Lịch làm việc: Bệnh viện làm việc cả ngày bắt đầu 7h – 17h30 các ngày từ thứ 2 – thứ 7.

  • Bệnh viện Hữu Nghị Hà Nội

Địa chỉ điều trị bệnh gai khớp gối ở Hà Nội uy tín

Người bệnh gai khớp gối cần tìm địa chỉ uy tín để điều trị

Đây cũng là một trong những địa chỉ trị gai khớp gối tốt nhất ở Hà Nội. Khoa xương khớp ở bệnh viện Hữu Nghị đã có thời gian hoạt động gần 40 năm chữa các bệnh về xương khớp, gai khớp gối cho hàng trăm ngàn bệnh nhân. Bên cạnh đó thì đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, máy chụp chiếu tại bệnh viện cũng được đổi mới để theo kịp y học thế giới. Có thể kể đến một số máy móc đang có ở khoa Xương Khớp của bệnh viện như chụp CT 64 dãy, máy chụp CT Cắt lớp, máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Telas…

– Người bệnh có thể đến địa chỉ số 1 Trần Khánh Dư – Hai Bà Trưng – Hà Nội để khám và điều trị bệnh gai khớp gối.

– Lịch khám và điều trị tại bệnh viện từ thứ 2  – thứ 6, thời gian làm việc 7h30 – 17h; thứ 7 bệnh viện vẫn làm việc nhưng chỉ khám bệnh vào buổi sáng.

  • Bệnh viện E Hà Nội

Khi nhắc đến các khoa xương khớp nổi tiếng ở Hà Nội, được nhiều người biết đến và đánh giá cao không thể không nhắc đến bệnh viện E. Đây là địa chỉ điều trị bệnh gai khớp gối ở Hà Nội cùng các bệnh xương khớp khác đảm bảo uy tín, hiệu quả sau khi điều trị tại đây.

Khoa có đầy đủ các phòng khám và chữa bệnh, phòng thiết bị, phòng nội soi… giúp phát hiện bệnh chính xác. Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện cũng được xếp hàng đầu, với nhiều PGS, TS, bác sĩ chuyên khoa II…

– Nếu muốn chữa gai khớp gối tại Hà Nội, người bệnh có thể tham khảo thêm về bệnh viện này để đi khám.  Địa chỉ bệnh viện số 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

– Lịch làm việc tại: Bệnh viện làm việc từ thứ 2– thứ 6, bắt đầu lúc 7h30 – 17h30; riêng thứ 7và Chủ Nhật bệnh viện làm việc lúc 8h – 17h.

Trên đây là 3 trong số những địa chỉ điều trị bệnh gai khớp gối ở Hà Nội tốt nhất, người bệnh có thể tham khảo thêm để đưa ra quyết định nên khám ở cơ sở nào cho phù hợp.

Bạn muốn biết thêm: Top địa chỉ điều trị gai khớp gối ở Tp HCM người bệnh nên biết

T.H (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo