Top địa điểm trị gai khớp gối ở Tp HCM người bệnh nên biết

Các bệnh lý về xương khớp ngày càng nhiều, các cơ sở khám chữa bệnh cũng mọc lên theo nhu cầu người bệnh do đó để tìm được địa điểm trị gai khớp gối ở Tp HCM uy tín nhất, dịch vụ tốt nhất và giá cả phải chăng không phải ai cũng tìm ra được. Do đó, người bệnh nếu chưa biết điều trị tại cơ sở nào hãy theo dõi thông tin dưới đây để chọn ra địa chỉ phù hợp với mình.

1. Bệnh gai khớp gối và chữa gai khớp gối ở HCM

Tìm hiểu thông tin địa điểm trị gai khớp gối ở Tp HCM quan trọng nhưng trước hết người bệnh cũng nên nắm một số thông ti về căn bệnh này để có thể dứt khoát đưa ra quyết định điều trị bệnh chứ không để kéo dài thêm nữa.

Gai khớp gối là một trong những bệnh lý hình thành do sự hao mòn, thoái hóa sụn khớp. Khi qua tuổi 30, cơ thể con người dần trở nên già hóa, bị lão hóa chính vì thế khớ sẽ bị ăn mòn và chậm phục hồi, tái tạo hơn. Khi đó cơ thể sẽ có cơ chế tự điều chỉnh chắc vá canxi vào những chỗ xương lởm chởm ở khớp gối. Chính những phần canxi được đọng lại ở bên ngoài đó đã tích tụ lại và lởm chởm như gai.

Đọc ngay: Nguyên nhân nào gây ra chứng bệnh gai khớp gối?

Địa điểm trị gai khớp gối ở Tp HCM uy tín

Gai khớp gối rất nguy hiểm vì vậy cần tìm địa điểm trị gai khớp gối ở Tp HCM

Trong quá trình di chuyển, vận động, những gai đó sẽ tác động đến các mô xung quanh gây ra những cơn đau nhức dữ dội cho người bệnh ngoài ra còn kèm theo các triệu chứng khác. Vì vậy, người bệnh muốn nhanh chóng tìm ra nởi chữa bệnh gai khớp gối tốt nhất cho mình. Một trong những địa điểm được nhắc đến nhiều nhất làTp HCM.

2. Top 3 địa điểm trị gai khớp gối ở Tp HCM tốt nhất

Dưới đây là thông tin về một số bệnh viện tốt nhất tại Tp HCM có thể điều trị bệnh gai khớp gối cho bạn.

  • Bệnh viện Nhân dân 115

Đây là bệnh viện đa khoa hạng I trực thuộc Sở Y tế Tp HCM. Đây là một trong những bệnh viện lớn nhất và uy tín nhất Tp HCM với khoảng 1.700 nhân viên y tế và khoảng 1.600 giường bệnh. Riêng Khoa Xương Khớp dành cho điều trị nội chí có khoảng 2 – 5 giường/phòng với phòng dịch vụ và 10 giường/phòng vói phòng bệnh thường. Phòng rộng rãi, sạch sẽ có phòng trị liệu để người bệnh có thể tập phục hồi kết hợp với điều trị bằng phương pháp khác nâng cao hiệu quả điều trị. Bên cạnh đó với đội ngũ y bác sĩ hàng đầu cả nước, chắc chắn bệnh viện Nhân dân 115 là lựa chọn tốt cho bạn khi muốn tìm địa điểm trị gai khớp gối ở Tp HCM.

– Địa chỉ bệnh viện: Số 527 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

– Lịch làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6, bắt đầu 7 giờ – 16 giờ 30. Riêng thứ 7 và Chủ nhật khám ngoài giờ.

Tìm địa điểm trị gai khớp gối ở Tp HCM

Một trong những bệnh viên chữa gai khớp gối uy tín nhất TP HCM

  • Bệnh viện Đại học Y Dược Tp HCM

Phân khoa xương khớp Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM tuy mới được thành lập năm 2005 nhưng với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi hàng đầu bệnh viện đã nhận được niềm tin từ người bệnh. Đến nay bệnh viện ngày càng phát triển, mở rộng quy mô, số lượng bác sĩ tăng, cơ sở hạ tầng và trang bị máy móc hiện đại. Bệnh viện có áp dụng các ký thuật cao trong phẫu thuật như nội soi, thay khớp…

Chính vì thế, người bệnh gai khớp gối không nên bỏ qua Bệnh viện Đại học Y Dược Tp HCM do đây là một trong những địa chỉ điều trị gai khớp gối tốt nhất ở Tp HCM.

– Địa chỉ bệnh viện cơ sở 1: số 215, Hồng Bàng, phường 11, quận 5, HCM

– Lịch làm việc tại bệnh viện từ thứ Hai đến thứ Sáu, bắt đầu lúc 6h30  – 16h30; riêng thứ Bảy chỉ làm việc buổi sáng.

  • Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Một địa điểm trị gai khớp gối ở Tp HCM nữa mọi người nên biết đó chính là Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh. Bệnh viện chính thức hoạt động vào năm 2000, tuy nhiên do nằm ở trung tâm thành phố với cơ sở hạ tầng hiện đại, rộng rãi tòa nhà 5 tầng (diện tích khoảng 6.400 m2).

Bệnh viện hiện có 150 giường bệnh cùng các kỹ thuật chuyên khoa tiên tiến nhất được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm vì vậy mà rất nhiều bệnh nhân sau khi điều trị gai khớp gối và các bệnh lý khác tại đây đều rất hài lòng. Đặc biệt bệnh viện nhiều năm nằm trong top 100 doanh nghiệp tiêu biểu của thành phố.

Vì vậy còn phân vân gì nữa hãy đến đây để được nhận sự chăm sóc, khám chữa bệnh gai khớp gối với dịch vụ tốt nhất và chất lượng nhất.

– Địa chỉ bệnh viện: B1-B3-B5 781 Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, Hồ Chí Minh

– Lịch làm việc: Bệnh viện làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ Hai – thứ Bảy buổi sáng từ 7h30 – 11h30 còn buổi chiều từ 13h30 – 17h30,; còn Chủ Nhật bệnh viện chỉ khám buổi sáng.

Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Tp HCM cũng là những địa điểm trị gai khớp gối ở Tp HCM tốt. Vì vậy người bệnh có thể hoàn toàn yêu tâm khi chọn một trong số những bệnh viện trên để chữa bệnh.

Có thể bạn muốn biết: Những loại thuốc chữa gai đầu gối tốt nhất hiện nay

T.H (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo