Địa chỉ bệnh viện khám đau dây thần kinh tọa ở Hồ Chí Minh uy tín

Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho độc giả những địa chỉ khám đau dây thần kinh tọa ở Hồ Chí Minh đã được nhiều người tin tưởng thăm khám và điều trị. Hy vọng những thông tin quan trọng này sẽ giúp bạn không phải băn khoăn tìm kiếm địa chỉ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Trước khi tìm hiều về những địa chỉ khám đau dây thần kinh tọa ở Hồ Chí Minh, mọi người hãy cùng tìm hiểu sơ qua về bệnh đau dây thần kinh tọa, từ đó có thể sớm nhận biết bệnh để thăm khám và có hướng điều trị kịp thời.

địa chỉ khám đau dây thần kinh tọa ở hcm bệnh lý

Bệnh xảy ra tại dây thần kinh dài và lớn nhất cơ thể

Cụ thể, dây thần kinh tọa là một tập hợp gồm những rễ thần kinh vùng lưng, kéo dài qua mông xuống đùi, cẳng chân và đến từng ngón chân, đây được xem là dây thần kinh dài nhất cơ thể. Vì thế khi bị đau thần kinh tọa cơn đau sẽ chạy dọc theo dây thần kinh này và lan xuống từng bộ phận liên quan. Ngoài ra người bệnh còn có thêm một số triệu chứng đau thần kinh tọa điển hình khác như chân bị tê bì, hạn chế khá nhiều vận động.

Hiện đã xác định được nhiều nguyên nhân gây bệnh, tuy nhiên có một số nguyên nhân chính phổ biến nhất là do người bệnh mắc các bệnh lý nguy hiểm khác như thoát vị đĩa đệm, rễ thần kinh bị chèn ép,… Bên cạnh đó, một số thói quen thường ngày tưởng chừng như vô hại nhưng lại tiềm ẩn nguy cơ mắc bệnh rất cao, ví dụ như ngồi làm việc với tư thế sai, chấn thương vùng hông,….

Ngay khi cảm thấy cơ thể có những dấu hiệu bất thường kể trên người bệnh nên nhanh chóng thăm khám tại các cơ sở uy tín để từ đó có được cách chữa đau thần kinh tọa hợp lý. Trong khuôn khổ bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu những địa chỉ trị đau dây thần kinh tọa tại Hồ Chí Minh để bạn đọc tham khảo.

Địa chỉ khám đau dây thần kinh tọa ở Hồ Chí Minh uy tín nhất

TP. Hồ Chí Minh từ lâu đã được xem là trung tâm kinh tế – văn hóa của cả nước, vì thế tại đây có rất nhiều bệnh viên, cơ sở khám chữa bệnh vô cùng chất lượng. Người bệnh tại TP. Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn khám và điều trị bệnh tại một trong những bệnh viện dưới đây:

1. Bệnh viện chợ Rẫy

địa chỉ khám đau dây thần kinh tọa ở hcm chợ rẫy

Bệnh viện chợ Rẫy được Pháp thành lập vào năm 1900

Chợ Rẫy là một trong những bệnh viện của Pháp được thành lập sớm nhất tại TP. Hồ Chí Minh, bệnh viện ra đời từ năm 1900, từ đó đến nay bệnh viện luôn là nơi có đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao, không ngừng nâng cao chất lượng.

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng nổi tiếng với các trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến nhất, luôn không ngừng đổi mới nhằm đưa lại chất lượng chẩn đoán, điều trị bệnh tốt nhất cho bệnh nhân.

Bệnh viện làm việc từ 7 giờ sáng đến 16 giờ chiếu vào các ngày trong tuần, từ thứ hai đến thứ sáu. Riêng thứ bảy làm việc từ 7 giờ sáng tới 11 giờ trưa.

Hiện địa chỉ bệnh viện là số 201B đường Nguyễn Chí Thanh, phường 5, quận 11, TP. Hồ Chí Minh.

2. Bệnh viện Đại học y dược TP. HCM

Nhắc tới các chuyên khoa cơ xương khớp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh thì không thể không nhắc tới chuyên khoa cơ xương khớp của bệnh viện Đại học Y dược, đây là một trong những chuyên khoa đầu tiên trên cả nước trực tiếp chẩn đoán và điều trị các bệnh lý xương khớp, trong đó có bệnh đau dây thần kinh tọa.

Từ ngày thành lập đến hiện nay bệnh viện luôn không ngừng đổi mới, nâng cao chuyên môn bác sỹ và trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất. Chính vì thế đây luôn là địa chỉ được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn đầu tiên.

Bệnh viện làm việc đều đặn các ngày trong tuần, từ thứ hai đến thứ sáu vào lúc 6 giờ 30 đến 16 giờ 30. Riêng ngày thứ bảy thì làm việc vào buổi sáng.

Hiện bệnh viện có mặt tại 3 cơ sở chính, gồm:

– Cơ sở 1: 215 đường Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

– Cơ sở 2: 201 đường Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

– Cơ sở 3: 221B đường Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

3. Bệnh viện Nhân dân 115

địa chỉ khám đau dây thần kinh tọa ở hcm 115

Địa chỉ uy tín giúp người bệnh thăm khám và điều trị bệnh

Một địa chỉ nữa trong danh sách là khoa cơ xương khớp của bệnh viện Nhân dân 115, chuyên khoa được thành lập từ năm 1989, sau nhiều năm hoạt động đến nay khoa luôn là địa chỉ được nhiều bệnh nhân tin tưởng, trở thành địa chỉ khám và điều trị các bệnh xương khớp uy tín tại khu vực phía Nam.

Ngoài việc trau dồi chuyên môn cho đội ngũ y bác sỹ thì bệnh viện còn cập nhật nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại dành riêng cho quá trình chẩn đoán, khám chữa các bệnh lý khác nhau.

Bệnh viện nằm ở địa chỉ số 527 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Người bệnh có thể đến thăm khám vào các ngày trong tuần, từ thứ hai đến thứ sáu vào 7 giờ sáng đến 16 giờ 30 chiều. Riêng hai ngày cuối tuần, thứ bảy và chủ nhật thì luôn có ekip trực 24/24.

Trên đây là một số địa chỉ khám đau dây thần kinh tọa ở Hồ Chí Minh được đánh giá là uy tín và chất lượng nhất, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình điều trị bệnh.

Xem tiếp: Đau thần kinh toạ có chữa khỏi không? và phương pháp điều trị

Hoàng Nguyên (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo