Bệnh nhân thấp khớp lâu năm chia sẻ kinh nghiệm \”đánh bay\” thấp khớp nhờ bài thuốc cổ phương

6 năm ròng rã điều trị thấp khớp, tưởng chừng phải sống chung với bệnh suốt đời thì may mắn tôi được người quen giới thiệu bài thuốc cổ phương giúp khỏi bệnh chỉ sau 5 tháng điều trị. Do đó tôi muốn chia sẻ câu chuyện của bản thân để những người đang khổ sở vì bệnh thấp khớp có thêm thông tin tham khảo tìm đúng bài thuốc, cơ sở điều trị. (Chia sẻ của cô Thanh Thúy – 53 tuổi, Đông Hưng, Thái Bình).

NÊN ĐỌC:

>> 7 nguyên nhân thấp khớp và cách phòng ngừa bệnh hiệu quả nhất

>> Chữa bệnh thấp khớp bằng thuốc nam – “khắc tinh” của bệnh thấp khớp

6 năm chống chọi với căn bệnh mang tên thấp khớp

Là một người làm việc đồng áng, quanh năm “bán mặt cho đất bán lưng cho trời” tôi không nghĩ rằng có ngày mình phải đối mặt với căn bệnh thấp khớp và có thời gian bị hành hạ khổ sở đến vậy.

Khoảng năm 2010, sau hôm đi cấy về buổi tối một số khớp ngón tay có biểu hiện đau mỏi. Nhưng do nghĩ làm việc nhiều nên đau mỏi là chuyện đương nhiên. Tôi không quá quan tâm và cũng không áp dụng phương pháp giảm đau nào cả. Tình trạng này có kéo dài vài ngày sau khi tôi nghỉ ngơi, ngừng làm việc thì hết đau.

Cứ dăm bữa nửa tháng, tình trạng đau mỏi lại xuất hiện và mỗi lần mức độ đau nhức lại nặng hơn. Chịu đựng 3 năm với những cơn đau, từ âm ỉ, đau buốt, tê nhức phần vì chủ quan, phần vì phải chăm con cháu, công việc nhà bù lu nên ngại thăm khám. Ngồi than vãn với mấy bà hàng xóm thì được mách nước dùng lá lốt đun nước uống rồi rang ngải cứu với muối đắp lên các khớp.

Chữa bệnh thấp khớp bằng mẹo dân gian có giảm triệu chứng nhưng không khỏi

Chữa bệnh thấp khớp bằng mẹo dân gian có giảm triệu chứng nhưng không khỏi

Mọi người nhắc mẹo dân gian phải kiên trì mới có tác dụng. Do đó thời gian đầu tôi cắn răn chịu đựng những cơn đau, đến hơn 1 tháng dùng thuốc liên tục, tình trạng bệnh có sự cải thiện. Tưởng thoát được bệnh thì đến tháng thứ 5 tôi không thể tiếp tục áp dụng. Lý do là các cách này cho tác dụng không rõ rệt chỉ tạm thời lúc chườm sau đó các cơn đau, cứng khớp vẫn hành hạ mỗi ngày.

Nhận thấy tình hình không ổn, tôi bảo con trai đưa đi chụp chiếu. Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình, sau khi chụp chiếu bác sĩ chẩn đoán tôi bị thấp khớp sau đó kê đơn thuốc tây về cho tôi sử dụng. Cầm đơn ra hiệu thuốc gần bệnh viện mua tốn hơn một triệu rưỡi dùng được 1 tháng.

Quả thực sau khi sử dụng thuốc các triệu chứng đau nhức giảm hẳn. Nên khi hết thuốc, tái phát cơn đau tôi cứ theo đơn thuốc có sẵn và đi mua. Sau khi dùng thuốc một thời gian tôi nhận ra, thuốc tây y cho tác dụng nhanh nhưng chỉ tạm thời không dứt điểm được. Không những vậy, tình trạng đau nhức còn nghiêm trọng hơn so với trước. Các khớp ngón tay bị sưng đỏ, khó khăn khi cử động.

Điều trị không đúng cách chỉ khiến bệnh thêm nặng và tốn kém

Con trai tôi lo lắng, thúc giục tôi tìm đến bệnh viện Bạch Mai tại Hà Nội để chữa trị. Vẫn tiếp tục làm các xét nghiệm, chụp chiếu khớp nhưng kết quả lại khác so với trước, bác sĩ nói tình trạng thấp khớp của tôi hiện giờ đã ở giai đoạn nặng. Nếu không chữa trị đúng cách sẽ biến dạng thậm chí mất khả năng vận động. Nghe đến đây, cả người tôi như suy sụp.

Xem đơn thuốc được kê đơn ở bệnh viện tỉnh bác sĩ hỏi còn đơn thuốc nào dùng gần đây không. Khi tôi trình bày chỉ dùng đơn thuốc này trong suốt quá trình điều trị, bác sĩ mắng, tùy từng giai đoạn mà liều lượng thuốc thay đổi cho phù hợp. Dùng như thế này chỉ khiến bệnh thêm nặng hơn, khó chữa trị hơn.

ĐỌC THÊM: 3 cách chữa bệnh thấp khớp đang được nhiều người bệnh áp dụng nhất hiện nay

Dùng thuốc tây y chữa thấp khớp cho tác dụng nhanh nhưng nhiều tác dụng phụ

Dùng thuốc tây y chữa thấp khớp cho tác dụng nhanh nhưng nhiều tác dụng phụ

Điều mà bác sĩ lo lắng tiếp theo là sức đề kháng của tôi khá yếu, hơn nữa tôi đang bị viêm loét dạ dày nếu tiếp tục uống thuốc tây sẽ càng khiến tình trạng thêm nghiêm trọng hơn. Bởi vậy bác sĩ khuyên tôi sử dụng thực phẩm chức năng và tiêm thuốc để chữa trị. Bác sĩ cũng tư vấn đây không phải là biện pháp lâu dài, phù hợp với thể chất của tôi.

Có lẽ do lo lắng về bệnh tình và dùng thuốc tây y kéo dài mà tôi chán ăn, mất ngủ sụt mất 5kg, tâm tính cũng khó ở hơn trước.

Nhờ có bài thuốc nam bí truyền dòng họ Đỗ Minh bệnh thấp khớp lâu năm biến mất sau vài tháng

Cơ may đến với tôi khi con dâu được đồng nghiệp chỉ dẫn dùng bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh. Đã định buông xuôi nhưng các con cố thuyết phục nói rằng đây là thuốc nam, không những trị bệnh lại giúp khỏe ra đặc biệt uống thuốc này không lo tác dụng phụ. Chưa tin tưởng hoàn toàn, tôi bảo con dâu tìm thông tin phải chắc chắn tôi mới đi.

Đọc qua thông tin tôi có biết đây là bài thuốc gia truyền tồn tại gần 150 năm và trải qua 5 đời đứng đầu nhà thuốc hiện nay là lương y Đỗ Minh Tuấn với hơn 20 năm kinh nghiệm. Thấy có thể tin tưởng được nên tôi đồng y đi khám và điều trị.

  • Tôi đã tìm được đúng thầy, đúng thuốc

Theo địa chỉ tìm hiểu, tôi và con trai đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đến đây thấy khá nhiều bệnh nhân đang ngồi đợi, đến lượt khám, tôi vào phòng được lương y Đỗ Minh Tuấn trực tiếp khám. Lương y nhiệt tình hỏi han tình hình về công việc, sức khỏe rồi bắt mạch.

Lương y nói: “Cơ địa chị yếu hơn nữa lại thường xuyên tiếp xúc môi trường ẩm, lạnh tạo điều kiện cho các tà khí phong hàn thấp xâm nhập, khiến kinh lạc – cơ – khớp dẫn đến tắc nghẽn khí huyết gây đau, sưng khớp.”

Chính vì thế để điều trị tận gốc thì trước tiên phải bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, tăng cường chức năng tạng thận, mạnh gân cốt, và khả năng hấp thu của cơ thể.

Do bệnh khá lâu kèm sức khỏe yếu nên tôi được khuyên dùng thuốc ít nhất là 6 tháng mới hết bệnh. Bởi là thuốc nam nên tôi nghĩ “không bổ ngang cũng bổ dọc” hơn nữa không còn biện pháp nào khả thi hơn với tình trạng thấp khớp lâu năm.

Cao thuốc trị bệnh thấp khớp của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường tiện dùng

Cao thuốc trị bệnh thấp khớp của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường dễ uống, tiện dùng

Với mỗi liệu trình tôi được lương y Tuấn chỉ định dùng 4 loại thuốc là: thuốc đặc trị bệnh thấp khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc và kiện tỳ ích tràng. 4 bài thuốc này có tác dụng bổ trợ cho nhau vừa giúp trị bệnh lại giúp bồi bổ cơ thể từ khí huyết, gan, thận cho đến tá tràng.

Bên cạnh đó tôi phải kiêng khem một số thực phẩm như nội tạng động vật, hạn chế ăn thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, giảm lượng muối và đường trong các bữa ăn. Đồng thời, tập luyện thể dục thể thao vào buổi sáng sớm.

  • Niềm vui trở lại khi bệnh thấp khớp không còn

Là thuốc dạng cao nên tôi không cần phải lỉnh kỉnh sắc thuốc. Mỗi ngày chỉ cần pha 2 lần, mỗi lần pha với 1 cốc nước ấm uống sau bữa ăn trưa và tối khoảng 30 phút, thuốc thơm mùi thảo dược, khá dễ uống.

Sau tháng đầu tiên dùng thuốc tôi tuy vẫn bị đau nhức nhưng khỏe ra, ăn uống ngon miệng hơn, ngủ ngon hơn trước rất nhiều. Thấy có chuyển biến, tôi bảo con trai liên hệ để với nhà thuốc để lấy liệu trình tiếp theo dùng. Bởi trước đó lương y có nói nhà thuốc Đỗ Minh Đường có dịch vụ gửi thuốc về tận nơi qua đường bưu điện, không cần trực tiếp đến đỡ mất công đi lại.

Sau 3 tháng sử dụng, các triệu chứng bệnh cải thiện rất nhiều, ít bị đau nhức hơn. Buổi sáng thức dậy cũng không còn bị co cứng như trước. Bất ngờ với hiệu quả, tôi tiếp tục dùng, sau 6 tháng kiên trì sử dụng bài thuốc chữa thấp khớp của nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường đồng thời tập luyện thể dục hàng ngày, tôi không còn bị bệnh làm phiền ngay cả khi trời trở lạnh.

Qua đây tôi xin chân thành cảm ơn lương y Đỗ Minh Tuấn và nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp tôi trở lại cuộc sống như bình thường, không bị căn bệnh thấp khớp quái ác hành hạ.

Không chỉ cô Thúy, nhiều bệnh nhân khác cũng đã khỏi bệnh xương khớp sau khi điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Trong đó có nghệ sĩ hài nổi tiếng Xuân Hinh.

>> Xem chi tiết:  Hành trình chữa bệnh xương khớp của nghệ sĩ Xuân Hinh tại Đỗ Minh Đường

Trên đây là những chia sẻ của cô Thúy về hành trình chữa bệnh thấp khớp lâu năm và bài thuốc gia truyền đã giúp cô khỏi bệnh. Chính vì thế mọi người đừng buông xuôi điều trị, hãy kiên trì, tìm đúng thầy, đúng thuốc. Nếu có bất cứ thông tin thắc mắc về bệnh và bài thuốc của Đỗ Minh Đường quý độc giả có thể liên hệ theo thông tin sau đây.

Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường

– Hà Nội: 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Số điện thoại: 0963 302 3490984 650 816024 6253 6649

– Hồ Chí Minh: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0938 449 7680932 088 186028 3899 1677

Email: lienhe@dominhduong.com

Website: https://dominhduong.com

Fanpage: Nhà thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh Đường

Thông tin bạn cần biết

Nghệ sĩ xuân hinh livestream chia sẻ đơn vị khám, chữa thoái hóa đốt sống cổ uy tín

Sự thật bài thuốc nam giúp NS Xuân Hinh chữa khỏi bệnh xương khớp

Giá 1 liệu trình thuốc chữa bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường bao nhiêu?

T.H (Tổng hợp).

Bình luận (42)

  1. Vũ Văn Lợi says: Trả lời

    Sau 1 tháng mà đã thấy có biến chuyển, thuốc nam nhưng hiệu quả rất nhanh đấy chứ, mọi người nói dùng thuốc nam lâu thấy tác dụng nên tôi nghĩ phải vài tháng mới hiệu quả cơ. Công việc của chị này làm đồng áng nhưng còn ít tiếp xúc với khí lạnh hơn tôi nhiều, ngày nào cũng phải làm việc trong kho lạnh mấy tiếng, bệnh ngày càng nặng nhưng là công việc, chẳng biết phải làm sao, giờ có tuổi rồi, đổi công việc khác cũng không khả quan lắm. Không mong khỏi nhanh như chị, cũng nói thật là chỉ mong uống thuốc giảm bệnh được 1 nửa thôi, uống thuốc tây thì giảm đau nhức nhưng uông mãi cũng đến thế.

    1. Lê Thị Diệu Hiền says: Trả lời

      Có bác bị bệnh thoát vị đĩa đệm, giáo viên về hưu vừa uống thuốc vừa châm cứu có 10 ngày đã hiệu quả rồi cơ, thấy mọi người nói dùng thuốc mà kết hợp châm cứu, bấm huyệ thì nhanh thấy tác dụng lắm. Có video trên youtube luôn dây bác ạ.

      https://www.youtube.com/watch?v=hUdebHuyxcc

  2. quỳnh says: Trả lời

    dân mình hay có thói quen uống thuốc thấy đỡ làn sau mang thuốc ra mua lại, nhiều lần như thế thành nhờn thuốc nên k hqua nữa. thòi quen này nhất định phải tuyên truyền để mọi ng bỏ đi chứ k thì uống thuốc chỉ có hại thêm thôi

    1. Phùng Doãn Linh says: Trả lời

      Bản thân em trước cũng toàn như thế, nhiều khi cứ thấy đau nhức là ra tiệm thuốc Tây mua thuốc chứ chẳng khám xét gì, bây giờ thấy sợ thật, xem thời sự thấy có những người kháng tất cả các loại kháng sinh, thế thì có khi chỉ 1 đợt đau ốm nhẹ cũng có thể chết vì không còn loại ks nào đáp ứng được nữa. Hiểm hoạ của nhân loại!!

      1. Dương Công says: Trả lời

        cái này 1 phần do nước mình quản lý dược còn lỏng, bên nước ngoài bạn k thể mua 1 viên thuốc kháng sinh nêú không có đơn, có chữ ký của bác sĩ. ở mình thì các chị học trung cấp dược thành bác sĩ hết, nghe kể triệu chứng, kê đơn bán thuốc luôn. có 1 thời gian sống ở nước ngoài, ko biết học được cái gì nhưng tôi có thói quen có ốm đau cứ phải đi khám trước rồi mới quyết định dùng thuốc, k tự ý dùng bừa bãi, dù là thuốc tây hay thuốc nam cũng thế.

  3. La Thuỷ says: Trả lời

    Chị thuý mới chỉ bị có 6 năm, như tôi bệnh cũng đến chục năm rồi không biết có điều trị được không nữa. Bảo công việc nặng nhọc gì chẳng nói, làm văn phòng suốt ngày điều hoà mát rượi, đúng như ngta bảo mưa không đến mặt nắng không đến đầu, ấy thế mà vẫn bị bệnh thấp khớp. Mùa đông này sáng ngủ dậy các khớp cứ tê cúng, nhiều khi sưng đau không đi được.

  4. Nguyễn Hà Vy says: Trả lời

    Cháu k dọc đc bài viết về trường hợp của cô Thúy nhưng cũng có đọc đc bài báo nên đưa mẹ đến khám thử, nhanh hơn cô mẹ cháu dùng thuốc đến tháng thứ 4 là đã hết bệnh rồi, giờ đi đâu mẹ cháu cũng bảo “như thuốc tiên” ấy, vì trước mẹ cháu xác định sống chung với bệnh nay cả đời rồi. Cháu động viên mãi mới đi khám, toàn bảo bệnh mẹ mẹ biết, cả mấy viện trung ương còn k khỏi, giờ lại bỏ đến nhà thuốc tư nhân. Thế mà sau 4 tháng kiên trì uống thuốc với 2 liệu trình châm cứu mà căn bệnh gần chục năm như biến mất.

    1. Thanh Bình says: Trả lời

      https://www.nguoiduatin.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-5-doi-chua-benh-bang-y-hoc-co-truyen-a363985.html

      Tôi cũng nhờ đọc được bài báo này mới biết đến nhà thuốc nam gia truyền đô minh đường. Không biết là giờ vẫn còn nhiều nhà thuốc lâu đời như vậy ở hà nội.


      1. Trương Mai says: Trả lời

        Trước nhà thuốc ở dưới hà nam, nhưng sau lương y, bs Đỗ Minh Tuấn là truyền nhân đời thứ 5 sinh sống, học tập ở hn nên mới mở nhà thuốc ở HN đấy ạ. Đa số nhưng bài thuốc gia truyền hay ở các tỉnh mà có đồi núi, có cây thuốc chứ ở HN t thấy ít.

    2. Hiếu says: Trả lời

      Mỗi tháng tiền thuốc của mẹ bạn Vy hết bao nhiêu vậy? Tôi mua 3tr ` tháng uống 10 ngaỳ chưa thấy thay đổi gì cả nên muốn biết mọi ng uống bao lâu thì thấy thay đổi, thuốc liều có cao hơn của tôi không?

  5. Hoang Anh says: Trả lời

    Một lần vô tình đến nhà ny chơi thấy mẹ ny để lọ thuốc trên bàn ăn, em tò mò đọc thông tin thì biết là thuốc chữa xương khớp, em hỏi ny thì nói mẹ uông thấy hiệu quả nên đã chụp ảnh lại lọ thuốc sau đó về nhà gọi điện thử cho bs để hỏi cho tình trạng của ông nội em. Bs nói e nên đưa ông đến để khám trực tiếp, ông 80 tuổi rồi mà bệnh lâu gần như ko đi lại được nên cũng hấp thụ thuốc kém, bác sĩ cũng nói chỉ cải thiện được khoảng 60% thôi nhưng nhà em vẫn lấy thuốc cho ông uống. Ông uống tất cả là 7 tháng thì ngừng thuốc. Đến giờ cũng được hơn 4 tháng, thi thoảng thay đổi thời tiết ô vẫn bị nhức chân nhưng ông có thể đi lại bình thường, em đang phân vân có nên lấy thêm thuốc cho ông uống ko, sợ uống lâu cũng ko tốt.

    1. Nguyễn Đình Chiến says: Trả lời

      Thuốc này uống được trong thời gian dài có người bệnh bị hoại tử chỏm xương ngta uống cả năm luôn đấy b ạ, nhưng ông bạn tuổi cao rồi uống nữa chắc cũng không cải thiện được nhiều hơn đâu, đợi khoảng 8 tháng đến 1 năm rồi lấy thêm 1,2 tháng cho ông uống để củng cố thôi.

  6. Chu Duy Hưng says: Trả lời

    http://www.benhcoxuongkhop.net/thuoc-chua-benh-viem-khop-bang-dong-y.html

    có ngừoi bạn gửi cho bài viết này khi biết tôi đưa mẹ đi khắp các bệnh viện mà bệnh thấp khớp vẫn cứ dai dẳng, tôi còn nghĩ chắc chỉ là 1 bài quảng cáo nhưng bao bài báo khác,nhưng nhờ có những phản hồi của mọi người mà tôi đã đưa mẹ đến gặp bs đỗ minh tuấn, bệnh của mẹ tôi bị đẩy lùi chỉ với 13 triệu tiền thuốc, trong khi chỉ riêng tiền đi lại khám chữa ở bạch mai mấy lần đã hết cả chục triệu mà k ăn thua.


    1. Hiếu says: Trả lời

      Anh ơi, thuốc của mẹ anh là 13tr 1 liệu trình ạ? Uống trong vòng mấy tháng vậy ạ? Tôi thấy mọi ng bảo thuốc tính theo tháng, không biêt mẹ anh uống mấy tháng, tháng đầu đã thấy hiệu quả chưa. Tôi lấy 1 tháng uống hết 3tr, đang uống đc 10 ngày nhưng chưa thấy thay đổi gì cả.

  7. AMi Hằng says: Trả lời

    Có địa chỉ khám bệnh không hay chỉ bán thuốc thôi?

    1. Thanh Hoai says: Trả lời

       

      B ơi địa chỉ phòng khám có đăng đầy đủ ở trên đó, khám rồi mới lên đơn bán thuốc chứ, thuốc nam k phải tiệm thuốc tây đâu b nhé, cạnh nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 1 tiệm thuốc tây.

      >>Hà Nội: 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. 

      >>Số điện thoại: 0963 302 349 – 0984 650 816 – 024 6253 6649

  8. Nguyễn Thị Minh says: Trả lời

    Con gái tôi mới 21 tuổi, đan là sinh viên năm cuối đh mỹ thuật nhưng cháu lại bị bệnh thấp khớp, 1 bệnh người già, liệu nhà mình có ai trẻ tuổi như cháu bị thấp khóp không, có cơi hội chữa khỏi hay kkhông?

    1. Thuỷ LN says: Trả lời

      Đưa cháu đi khám sớm đi chị ơi, chữa càng sớm cơ hội khỏi càng cao, nên để bs khám rồi kết luận chứ giờ hỏi mọi người thì làm gì có ai có chuyên môn đâu, đều là kinh nghiệm cá nhân thôi chị ạ. 

      1. Thơm says: Trả lời

        Chị gọi cho bác sĩ Tuấn 096302349 ấy, bác sĩ sẽ giải đáp cho chị, gọi giờ hành chính nhé chị.

  9. Nguyễn Anh says: Trả lời

    Uống thuốc tây một thời gian dài bệnh còn chưa khỏi lại thêm bệnh dạ dày, giờ thì vừa phải uống thuốc dạ dày, vừa uống thuốc chữa thấp khớp của nhà thuốc đỗ minh đường, đúng là không có gì khổ bằng thiếu thông tin, cứ nghĩ bệnh thì đi viện thôi, ai nghĩ là thuốc tây k thể chữa khỏi mà dùng lâu còn bị ảnh hưởng dạ dày, gan thận.

    1. Lương Minh Tú says: Trả lời

      Với các bệnh xương khớp mãn tính thì lựa chọn hàng đầu, số 1 vẫn là thuốc nam, tôi cũng đã uống nhiều thuốc nam, nhưng khá bất ngờ khi uống thuốc nhà thuốc đỗ minh đường, không chỉ có 1 loại thuốc mà phối hợp mấy loại thuốc, có lẽ nhừo vậy mới cos thể chữa được cho nhiều bệnh nhân cùng lúc, nhiều thể bệnh khác nhau.

      1. Vượng says: Trả lời

        Thuốc dạng cao cũng thuận tiện hơn nhiều chỗ khác, k phải đun sắc lích kích. Uống 5 tháng thuốc mà thấy nhàn tênh!

  10. Vu Huong Quynh says: Trả lời

    Tôi thử tìm kiếm trên google thì thấy quá trời bài báo viết về nhà thuốc, đúng là thời buổi thông tin nên muốn tìm kiếm gì cũng có, có đầy đủ luôn phản hồi của bệnh nhân, đánh giá của các chuyên gia nên yên tâm hẳn khi đến khám và lấy thuốc về uống.

    1. Lan Khuyên says: Trả lời

      https://benhviemxuongkhop.com/chuyen-gia-danh-gia-ve-bai-thuoc-tri-benh-co-xuong-khop-dong-ho-do-minh-n4276.html

      Tôi cũng được bạn gửi cho bài viết này qua zalo, đọc mà tò mò muốn đến gặp bác sĩ Đỗ Minh Tuấn 1 lần quá

      1. Thanh Mai Nguyễn says: Trả lời

        Em cũng mới đưa mẹ chồng đến khám và lấy thuốc ở chỗ bs Tuấn, bác ấy còn trẻ mà giỏi quá c nhỉ, nghe đâu là sau khi được kế thừa bài thuốc thì bác ấy còn nghiên cứu thêm vì bệnh bây giờ không đơn giản như trước đây, cùng là bệnh xương khớp nhưng có nhiều thể bệnh lạ hơn, khó chữa hơn, 1 phần là do ngừoi bệnh uống nhiều thúốc tây nữa nên khi đến chữa đều là bệnh nặng rồi.

  11. Lưu Văn Bắc says: Trả lời

    Có ai có fb bác sĩ Tuấn không cho tôi xin với, tôi uống thuốc của bs khỏi bệnh giờ muốn xin face để chuyển cho em rể tôi bên đài loan nói chuyện với bác ấy để nó mua thuốc chữa thấp khớp gửi sang, mà không biết bác Tuấn có gửi thuôc sang bên đài loan được không nhỉ moij người ?

    1. Linh Lem says: Trả lời

      ko chuyển đi nước ngoài đâu nhé bác ơi, chỉ có gửi về nhà xong ngừoi nhà tự gửi đi thôi chứ nhà thuốc đỗ minh đường không gửi ra nước ngoài đâu. thuốc nếu cần giấy tờ gì để thuận tiện mang thuốc đi thì nhà thuốc sẽ cấp giấy có dấu đỏ cho. T mua ít cao giải độc gửi cho con gái uống cho đỡ mụn cũng mua về rồi gửi qua nhật chứ nhà thuốc ko có ship nươc sngoaif

      1. Duy Phuong says: Trả lời

        facebooj của bác sĩ tuấn là https://www.facebook.com/luongydominhtuan nếu việc gấp thì nên gọi điện cho bác sĩ số 0963302349 ấy chứ nhắn tin lúc có bệnh nhân bác sĩ không check đâu 

  12. Nguyễn Thanh says: Trả lời

    Tôi ở Ninh Bình , tên Nguyễn Thanh , 63 tuôi có đến nhà thuốc khám và đặt thuốc gửi bưu điện về nhà nhưng 4 hôm rồi chưa nhận được , nhà thuốc kiểm tra cho tôi bao giờ tôi nhận được .

    1. Thai Hoai says: Trả lời

      Những vấn đề như này bác nên gọi đến tổng đài của họ thắc mắc họ sẽ giải quyết cho bác chứ viết trên này bác sĩ họ không đọc được đâu ạ. Số điện thoại 024 6253 6649 hoặc số di động 0963 302 349 bác ạ

  13. Luân says: Trả lời

    Nghe nói khám không mất tiền, không biết có đúng k

    1. Dang MinhChi says: Trả lời

      đúng là không mất tiền đâu, chỉ khi nào lấy thuốc mới mất tiền thôi chứ khám hay tư vấn gì đều k mất, ship thuốc cũng k mất vì lần đầu t lấy thuốc hết 3tr, lần sau gửi về tận nhà ngta cũng chỉ thu 3tr thêm 20 nghìn phí thu hộ tiền thuốc chứ không thấy có mất phí ship thuốc.

      1. Trọng Trần says: Trả lời

        Thế cũng dễ hơn chứ nhiều ngừoi muốn đến khám thử, nếu thấy ok thì mới mua thuốc, ngta đi khám thử cả mấy chỗ rồi mới chọn ấy, ở các phòng khám khác phí khám trung bình cũng phải 100k chứ chả mấy chỗ miễn phí, đến bệnh viện nhà nước giờ khám cũng mất 50k rồi. Mà ở đây bác sĩ nhiệt tình, 5 tháng rưỡi uống thuốc lúc nào cần hỏi gì tôi lại gọi, có lần bs nghe luôn mà có khi có bệnh nhân bác sĩ gọi lại nói chuyện hàng chục phút, giải thích bao giờ hiểu mới thôi

  14. Trương Công Tân says: Trả lời

    Nghe nói dùng rượu tỏi chữa được bệnh thấp khớp nên tôi mua liền mấy cân về ngâm nhưng uống hết cả bình rồi không thấy ăn thua, có ai uống rượu tỏi thấy khỏi bệnh chưa, hay tại tôi uống chưa đủ nhiều nhỉ?

    1. Điệp says: Trả lời

      Anh ơi anh ngâm rượu tỏi có bị xanh không ạ? Em ngâm nó cứ xanh lè chẳng dám uống, không biết có phải tại tỏi có vấn đề không nữa, Nhưng rượu tỏi chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm đau thôi không chữa khỏi được đau. Mà nếu bị cao huyết áp thì uống cũng phải cẩn thận vì nó làm huyết áp cao đấy anh ạ

      1. Nguyễn Văn Hai says: Trả lời

        Rượu tỏi các bạn ngâm bị xanh là bình thường, ko ảnh hưởng gì đâu vẫn uống được. Nhưng cái này rất nóng, k nên uống nhiều đâu. Nhưng tôi mới chỉ nghe rượu tỏi có công dụng chữa tiểu đường chứ chưa nghe chữa được thấp khớp bao giờ , các bạn nên xem lại thông tin này. Bệnh thấp khớp muốn chữa triệt để nên chữa bằng thuốc nam, và t cũng mới chỉ thấy ngta khỏi bệnh nhờ thuốc nam chứ thuốc tây cũng chưa thấy ai khỏi cả

  15. Dương Thuý says: Trả lời

    Tôi uống thuốc được 2 tuần thì thấy đau tăng, dù bác sĩ Tuấn có nói trước nếu thấy đau nhiều hơn là công thuốc nhưng cũng vẫn lo, thế nhưng sau mấy hôm thôi thì giảm dần, sau đấy còn mấy đợt đau tăng lên 1 chút rồi giảm rõ rệt hơn, vài lần thế thì cũng hết 2 tháng thuốc, giảm được khoảng 3-4 phần gi thôi, sau tháng thứ 3, 4, 5 tôi uống tăng liều theo chỉ định của bác sĩ Tuấn, hết tháng thuốc thứ 5 là khỏi bệnh, ai mà thấy đau tăng thì cứ yên tâm uống thuốc, tăng rồi sẽ giảm, dần dần mới hết bệnh được.

    1. Nhâm Quang Đức says: Trả lời

      Chắc tuỳ ngừoi thôi, tôi ko có hiện tượng công thuốc đấy, chẳng cảm nhận được đau tăng tí nào mà cứ thế giảm, ngày nào cũng uống, ko bỏ bữa nào, rượu bia kiêng tuyêt đối, ăn uông thì vợ nấu cho theo đúng chế độ kiêng khem nên uống 4 tháng thuốc là bs bảo dừng đc rồi, t xin uống thêm tháng nữa cho chắc cú, 5 tháng thuốc với nhiều ngừoi là lâu nhưng so với quãng thời gian chữa ở viện 103 rồi việt đức thì thấy quá bình thường.

      1. Thuỷ LN says: Trả lời

        Em cũng không thấy đau tăng còn gọi hỏi bác Tuấn là em không thấy đau tăng có phải không hiệu quả không, bác ấy suýt mắng cho. Cái này là tuỳ cơ địa thôi chứ k phải ai cũng gặp.

  16. Nguyễn Yến says: Trả lời

    https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html

    Chị thuý cho t hỏi thuốc khớp này uống có dễ uống không, t trước giờ chưa thử thuốc nam bao giờ, có đọc được bài này nói về thuốc khớp gia truyền đỗ minh nhưng k thấy ai nói là có đắng ko hay vị như thế nào. 

    1. Minh Huệ says: Trả lời

      Ôi trên hội chữa xương khớp thấy có chị bảo khó uống nên e cũng đắn đo mãi mới mua vì sợ về k uống được, mà mua về uống e thấy làm gì mà khó uống, còn ngọt hơn cả cái hoa tam thất lão chồng em hay pha uống. Mùi thảo dược, vị hơi có chút đắng mà cũng hơi ngọt, dễ uống.

  17. Thơm says: Trả lời

    Tôi cũng chườm lá ngải cứu với muối nhưng chỉ để đỡ đau nhức, dễ ngủ hơn thôi chứ chườm không thì không khỏi được. 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo