Những địa chỉ khám viêm khớp vai tốt nhất năm 2017

Khám viêm quanh khớp vai ở đâu uy tín nhất là câu hỏi của đa số bệnh nhân. Hiểu được nỗi trăn trở đó của người bệnh, hôm nay chuyên mục xin giới thiệu đến bạn đọc một số địa chỉ thăm khám bệnh chất lượng và uy tín tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

1. Thực trạng bệnh viêm quanh khớp vai

khám viêm quanh khớp vai bệnh lý

Bệnh tuy không gây ra tử vong nhưng luôn khiến người bệnh mệt mỏi, khó chịu, hạn chế nhiều vận động đơn giản

Để tìm được những địa chỉ khám viêm quanh khớp vai uy tín nhất thì hãy cùng tìm hiểu về bệnh lý này, từ đó nhận định đúng bệnh tình của mình và lựa chọn được cơ sở khám phù hợp nhất.

Thực tế cho thấy, bệnh viêm khớp vai nói riêng và bệnh xương khớp nói chung đang ngày càng gia tăng, số lượng người bệnh tăng lên đáng kể. Tuy bệnh không gây ra nhiều triệu chứng quá nguy kịch hay làm tăng tỷ lệ tử vong nhưng các biểu hiện bệnh luôn dai dẳng, nhức nhối khiến người bệnh mệt mỏi, chất lượng cuộc sống suy giảm.

Đọc thật chậm: Tổng quan bệnh viêm quanh khớp vai và cách điều trị

Bên cạnh đó, bệnh cũng trở nên đáng lo ngại hơn nếu như không được khám viêm quanh khớp vai hoặc chẩn đoán, điều trị đúng cách. Lúc này bệnh có thể biến chuyển xấu và gây ra những biến chứng nguy hiểm hơn như viêm loét dạ dày, xuất huyệt đường ruột, …

Mặt khác, bệnh có xu hướng xảy ra chủ yếu ở đối tượng lớn tuổi, thể trạng người bệnh thường khá yếu nên việc khám, điều trị tại cơ sở uy tín lại càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Cụ thể, theo BS Hồ Phạm Thục Lan tỷ lệ người trên 40 tuổi mắc bệnh lên tới 66%.

Từ những thực trạng kể trên, việc chẩn đoán và thăm khám bệnh tại các cơ sở uy tín lại ngày càng trở nên quan trọng, để giải đáp thắc mắc đó của độc giả, mời các bạn tham khảo một số địa chỉ sau

2. Địa chỉ khám viêm quanh khớp vai tại Hà Nội

Dưới đây là những cơ sở thăm khám, điều trị bệnh uy tín trên địa bàn thành phố Hà Nội, người dân thủ đô và những vùng lân cận phía Bắc có thể tham khảo để thuận tiện hơn cho quá trình khám chữa bệnh của mình.

  • Khám viêm khớp vai tại bệnh viện trung ương quân đội 108

khám viêm quanh khớp vai 108

Bệnh viện quân đội 108

Đây là bệnh viện trực thuộc Bộ Quốc phòng, cũng là bệnh viện lớn nhất tại khu vực miền Bắc. Nhiệm vụ chính của bệnh viện là khám và điều trị cho nhân dân, các sĩ quan quân đội cao cấp trên cả nước.

Hiện tại bệnh viện có hai khoa chuyên về các bệnh lý xương khớp là khoa nội – thận – khớp và khoa ngoại chấn thương chỉnh hình.

Địa chỉ bệnh viện ở đường Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đọc thêm: Bệnh lý viêm quanh khớp vai và cách điều trị dứt điểm

  • Khám viêm quanh khớp vai tại bệnh viện Bạch Mai

khám viêm quanh khớp vai bạch mai

Bạch Mai là bệnh viện đầu ngành, quy tụ nhiều y bác sĩ có chuyên môn cao

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện thuộc tuyến trung ương của Việt Nam. Đây cũng được đánh giá là bệnh viện đầu ngành, quy tụ nhiều y bác sỹ có chuyên môn cao cùng trang thiết bị hiện đại.

Trong những khoa tại bệnh viện thì khoa cơ xương khớp bệnh viện Bạch Mai từ lâu đã nổi tiếng là đơn vị đầu ngành trong việc thăm khám, chữa bệnh xương khớp trên cả nước.

Địa chỉ bệnh viện: số 78, đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

  • Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc

khám viêm quanh khớp vai khám

Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc

Khác với những cơ sở khác chủ yếu điều trị bệnh theo phương pháp Tây y thì trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc tập trung điều trị bệnh theo phương pháp Đông y, đặc biệt là chữa viêm khớp vai bằng các bài thuốc do trung tâm dầy công nghiên cứu và bào chế.

Để khám viêm khớp vai người bệnh có thể đến trực tiếp tại địa chỉ só 132 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội hoặc số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

Trong trường hợp bạn là người không có quá nhiều thời gian để tới trực tiếp cơ sở thăm khám có thể xem thêm bài viết điều trị viêm khớp vai bằng thuốc Nam an toàn và hiệu quả tại đây 

3. Địa chỉ khám viêm quanh khớp vai tại TP. Hồ Chí Minh

Một số địa chỉ uy tín dành cho người bệnh xương khớp nói chung và bệnh viêm khớp vai nói riêng đến thăm khám và điều trị.:

  • Khám  bệnh viêm quanh khớp vai tại bệnh viện nhân dân 115

khám viêm quanh khớp vai bệnh viện 115

Bệnh viện 115 trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại

Ngày 30/11/2009 khoa cơ xương khớp bệnh viện Nhân dân 115 đã được ra đời nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh xương khớp ngày càng gia tăng. Khoa là nơi quy tụ nhiều bác sỹ đầu ngành, có trình độ chuyên môn cao, cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến, phục vụ bệnh nhân chu đáo nhất.

Người bệnh có thể khám và điều trị tại địa chỉ bệnh viện: Số 527 Sư Vạn Hạnh, pường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

  • Khám viêm quanh khớp vai tại phân khoa xương khớp bệnh viện đại học y dược TP. HCM

khám viêm quanh khớp vai y

Bệnh viện đại học y dược TP. Hồ Chí Minh

Đây là đơn vị trực thuộc bệnh viện đại học y dược Tp. Hồ Chí Minh, phân khoa này được thành lập với chức năng chính là điều trị tất cả các bệnh lý xương khớp, chấn thương chỉnh hình.

Qua nhiều năm, phân khoa ngày càng phát triển cả về số lượng y bác sỹ lẫn chất lượng khám chữa bệnh và cơ sở vật chất tại khoa.

Địa chỉ bệnh viện: Số 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Trên đây là những địa chỉ uy tín hàng đầu trên cả nước, các bạn có thể tham khảo và tìm được địa chỉ khám viêm quanh khớp vai thuận tiện nhất cho mình.

Hoàng Nguyên (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo