Thuốc đặc trị các bệnh xương khớp Kiện khớp tiêu thống mua ở đâu?

Kiện khớp tiêu thống mua ở đâu mới chính hãng có phải đến tận nơi sản xuất, Học viện Quân y để mua không là thắc mắc của rất nhiều người bệnh. Bởi sản phẩm này không chỉ hiệu quả mà còn do chính Học viện Quân y bào chế, sản xuất càng tạo niềm tin lớn cho người bệnh trong đặc trị các bệnh xương khớp. Vậy Kiện khớp tiêu thống mua ở đâu?

Mọi người cần tìm hiểu thông tin về thuốc trước khi quyết định sử dụng và tìm hiểu Kiện khớp tiêu thống mua ở đâu. Bởi sản phẩm là thực phẩm chức năng chứ không phải là thuốc, bên cạnh đó cũng có một số đối tượng chống chỉ định với thuốc do đó mọi người cần phải lưu ý.

Kiện khớp tiêu thống mua ở đâu chính hãng

Kiện khớp tiêu thống mua ở đâu chính hãng để chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả

1. Những ưu điểm nổi bật của Kiện khớp tiêu thống

Những đặc điểm nổi bật dưới đây của Kiện khớp tiêu thống sẽ giúp mọi người lý giải tại sao nên dùng sản phẩm này để trị các bệnh về xương khớp nhất là bệnh thoát vị đĩa đệm.

  • Thứ nhất, sản phẩm đảm bảo chất lượng, hiệu quả

Kiện khớp tiêu thống là sản phẩm kết hợp giữa Đông y và Tây y đặc trị các bệnh lý về xương khớp được Học viện Quân y nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng sau đó được các chuyên gia, bác sĩ Quân Y Viện 103 ứng dụng và điều trị hiệu quả cho bệnh nhân.

  • Thứ 2, đặc biệt an toàn cho người bệnh

Thành phần thuốc bao gồm cẩu tích, cốt thoái bổ, can khương, dây đau xương, hy  thiên thảo, thiên niên kiện, thổ phục linh, collagen cùng nhiều dược liệu khác. Những thành phần này đều được chọn lọc kỹ lưỡng và thử nghiệm trước khi đưa vào sản xuất áp dụng cho người bệnh. Mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi không gây ra bất cứ tác động nào đến sức khỏe hay gây tác dụng phụ.

Đọc thêm: Thoát vị đĩa đệm: Tổng quan bệnh thoát vị đĩa đệm và cách điều trị

  • Thứ ba, dây chuyền sản xuất Kiện khớp tiêu thông hiện đại

Do được đầu tư từ nguồn ngân sách của nhà nước để phục vụ quá trình nghiên cứu nên dây chuyền sản xuất thuốc vô cùng hiện đại, đảm bảo.

Kiện khớp tiêu thống mua ở đâu?

Từ những ưu điểm nổi bật của sản phẩm nhiều người thắc mắc không biết Kiện khớp tiêu thống mua ở đâu đảm bảo

  • Thứ tư, tiết kiệm chi phí điều trị cho người bệnh

Do hiệu quả của thuốc cùng với giá thành sản phẩm rẻ, phù hợp với mọi đối tượng nên không phải tốn nhiều chi phí cho điều trị giống như Tây y hay các phương pháp khác.

Chính vì những ưu điểm nổi bật trên mà ngày càng nhiều người bệnh tin tưởng và muốn mua sản phẩm này. Do đó, không bất ngờ khi Kiện khớp tiêu thống mua ở đâu chính hãng là câu hỏi thường xuyên nhìn thấy trên các diễn đàn.

2. Đối tượng sử dụng và chống chỉ định khi dùng Kiện khớp tiêu thống

Người bệnh cần lưu ý rằng không phải ai cũng có thể sử dụng Kiện khớp tiêu thống để điều trị bệnh. Có những đối tượng được khuyên nên sử dụng những lại có đối tượng không nên dùng.

  • Đối tượng nên sử dụng sản phẩm

Những người bệnh có nguy cơ hay gặp vấn đề về xương khớp đều có thể sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên hiệu quả nhất trong điều trị tình trạng bệnh bệnh sau:

– Những người thường xuyên làm công việc nặng nhọc bị đau nhức xương khớp, thoái hóa hay thấp khớp.

– Người bệnh gặp vấn đề về cột sống nhất là các bệnh thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm cột sống lưng hay đốt sống cổ, gai cột sống.

– Người bệnh thường xuyên bị đau mỏi vai gáy, đau cổ, chân tay tê mỏi, tê bì.

– Bị chấn thương xương khớp và các tổn thương về mô sụn.

– Có thể sử dụng cho những người cao tuổi, người làm công việc văn phòng, vận động viên, người béo phì… những đối tượng có nguy cơ cao bị đau nhức xương khớp để phòng tránh hiệu quả.

Nên hỏi bác sĩ Kiện khớp tiêu thống mua ở đâu tốt

Người bệnh nên đi khám và tham khảo bác sĩ xem Kiện khớp tiêu thống mua ở đâu

  • Chống chỉ định cho các đối tượng

Không phải người bệnh đau nhức xương khớp nào cũng được sử dụng sản phẩm chính vì thế những đối tượng sau đây cần phải lưu ý và tham khảo ý kiến bác sĩ, không được phép sử dụng trước.

– Người bệnh bị đau nhức xương khớp kèm theo bệnh lý tiểu đường

– Người bệnh gặp các vấn đề bị suy giảm chức năng gan thận

– Phụ nữ có thai và những người bị thấp tim cũng không được sử dụng sản phẩm này.

3. Kiện khớp tiêu thống mua ở đâu uy tín?

Khi biết về sản phẩm và có ý định mua thì nhiều người bệnh lại không biết Kiện khớp tiêu thống mua ở đâu đảm bảo, đúng chuẩn sản phẩm của Học viện Quân y.

Như đã biết đơn vị sản xuất sản phẩm Kiện khớp tiêu thống phong là Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng – Sản xuất thực phẩm chức năng Học viện Quân Y Việt Nam, địa chỉ sản xuất tại số 104 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội. Một hộp Kiện khớp tiêu thống có 60 viên, được bán với giá 175.000 đồng theo giá của nhà sản xuất.

Mọi người không biết Kiện khớp tiêu thống bán ở đâu có thể liên hệ đến nơi sản xuất để mua sản phẩm trực tiếp. Ngoài ra, hiện sản phẩm được phân phối và lưu hành trên phạm vi toàn quốc, nên tại các hiệu thuốc nhà thuốc lớn, uy tín cũng có sản phẩm này.

  • Kiện khớp tiêu thống mua ở đâu tại Hà Nội

Để chắc chắn người bệnh có thể mua sản phẩm tại Số 143, đường Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội. SĐT liên hệ 0988062911, sản phẩm được miễn phí vận chuyển trong toàn quốc, có thể nhận hàng qua đường bưu điện.

>> Video: Nên mua Kiện khớp tiêu thống ở đâu?

  • Kiện khớp tiêu thống mua ở đâu tại TP HCM

Người bệnh có thể đến điểm điểm bán số 281/62/1 đường Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Trên đây là những thông tin bổ ích nhất về sản phẩm Kiện khớp tiêu thống, Kiện khớp tiêu thống mua ở đâu, qua đó mọi người có thể yên tâm hơn và không còn lo lắng khi sợ mua phải hàng không chính hãng của Học viện Quân y.

T.H (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo