Người bị thoái hóa khớp gối khám ở đâu tốt nhất?

Thoái hóa khớp gối khám ở đâu là câu hỏi của hàng nghìn bệnh nhân. Vậy đâu là địa chỉ uy tín, giúp điều trị bệnh hiệu quả? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết hôm nay của chuyên mục để tìm được cho mình câu trả lời phù hợp nhất.

1. Bệnh thoái hóa khớp gối

Trước tiên, bạn đã hiểu thế nào là bệnh thoái hóa khớp gối chưa? Thoái hóa khớp là một bệnh lý vô cùng phổ biến, chủ yếu xảy ra ở người già, tuy nhiên hiện nay bệnh đang có xu hướng trẻ hóa nên những người trẻ tuổi cũng có thể dễ dàng mắc chứng bệnh này. Đây là tình trạng xảy ra do phần sụn khớp bị tổn thương, lượng dịch nhày giúp bôi trơn bị giảm sút. Khi mắc phải chứng bệnh này khiến cho người bệnh vô cùng khó chịu, kéo theo những cơn đau dai dẳng. Hơn thế nữa bệnh còn làm ảnh hưởng rất lớn tới các hạt động sinh hoạt hằng ngày cũng như làm giảm sút chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.

Mô phỏng các giai đoạn phát triển của thoái hóa khớp gối
Các giai đoạn phát triển của thoái hóa khớp gối

Mặc dù bệnh nguy hiểm là vậy nhưng còn rất nhiều người vẫn chủ quan với nó, không chịu đi thăm khám mà chỉ mua thuốc giảm đau về uống hoặc là thoa dầu lên vùng đau. Cũng có một vài trường hợp có đi khám nhưng không chọn đúng địa điểm đáng tin cậy, do đó vừa mất cả thời gian lẫn tiền bạc mà lại hiệu quả không cao.

2. Thoái hóa khớp gối khám ở đâu thì tốt nhất

Việc điều trị thoái hóa khớp không phải chỉ một vài ngày là khỏi mà nó có thể kéo dài tới hàng thags thậm chí là cả đời. Vì vậy việc đầu tiên là người bệnh cần đi khám để biết được nguyên nhân, tình trạng mà mình đang gặp phải và từ đó có những cách điều trị phù hợp. Hiện nay có khá nhiều các cơ sở thăm khám và chữa trị bệnh xương khớp điều đó khiến cho bệnh nhân rất khó khăn khi chọn cho cho mình một phòng khám tốt nhất và an toàn nhất cho sức khỏe. Dưới đây là một số địa điểm thăm khám tốt nhất cho người bệnh mà chúng tôi đã tổng hợp được:

  • Các cơ sở y tế lớn

Có lẽ các trung tâm y tế luôn là một trong những địa điểm thăm khám mà nhiều người bệnh lựa chọn bởi vì độ an toàn cao cũng như tin cậy nhất. Trong đó thì những bệnh viện lớn luôn được nhiều người lựa chọn bởi tại đây luôn có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn môn cao cùng với các thiết bị y tế hiện đại.

Nếu như bạn đang ở Hà Nội thì có thể thăm khám tại một số bệnh viện như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Đông y… Còn với những người ở thành phố Hồ Chí Minh thì có thể lựa chọn một số địa chỉ như trung tâm chấn thương chỉnh hình, hay bệnh viện Chợ rẫy… Bởi đó là những bệnh viện lớn hàng đầu tại Việt Nam và có chất lượng tốt nhất cả nước. Với những chuyên gia có trình độ cao cùng với các thiết bị hiện đại giúp người bệnh sớm tìm ra nguyên nhân cũng như việc chữa trị được phục hồi nhanh chóng.

 Bệnh viện Việt Đức là một địa chỉ thăm khám thoái hóa khớp gối rất tốt
Bệnh viện Việt Đức là một trong những bệnh viện hàng đầu Việt Nam
  • Một số phòng khám tư về xương khớp

Hiện nay ngoài các bệnh viện của nhà nước thì cũng có khá nhiều các phòng khám xương khớp tư nhân, họ cũng là những người có khá nhiều kinh nghiệm cũng như được đào tạo chuyên sâu vào chuyên môn. Tuy nhiên khi đi khám bạn phải tìm hiểu rõ ràng thông qua mạng hoặc là thông qua lời của một số bạn bè, những người thân đã từng thăm khám trước đó để tránh tình trạng tiền mất tật mang. Bên cạnh đó cũng có các cơ sở y tế kém chất lượng nên người bệnh cần phải cần cân nhắc trước khi thăm khám.

Với những thông tin từ bài viết trên hi vọng chúng tôi đã giải đáp được nỗi băn khoăn bị thoái hóa khớp gối khám ở đâu. Tuy nhiên, tùy vào điều kiện của mỗi gia đình để người bệnh lựa chọn những cơ sở thăm khám phù hợp nhất. Chúng tôi vẫn luôn cầu cho sức khỏe của người bệnh sớm hồi phục để tận hưởng những giây phút tuyệt vời của cuộc sống và đừng để bệnh tật cản trở đi những bước thành công của bạn.

Ngô Thơm (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo