Sụn vi cá mập Nga có tốt với người bệnh xương khớp không?

Trên thị trường hiện nay các loại thuốc, thực phẩm chức năng sụn vi cá mập Nga, Úc, Mỹ, Nhật đều có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp, bồi bổ sức khỏe rất tốt. Tuy nhiên, nhiều người bệnh không biết thông tin về sản phẩm đến từ Nga, bởi rất ít loại thuốc được nhập từ quốc gia này.

“Mẹ tôi bị viêm khớp, nghe một người bạn bên Nga mách sử dụng sản phẩm Inholtra sụn cá mập Nga tốt lắm, ở Việt Nam hiện cũng đang bán sản phẩm này. Vậy có ai đã sử dụng sản phẩm này chưa, nó có tốt không?”. (Chị Chu Hòa – Yên Bái).

Sụn vi cá mập của Nga có tốt không?

Trước khi tìm hiểu sụn vi cá mập nga có tốt không, người bệnh cần tìm hiểu một số thông tin chung về sản phẩm để có định hướng nhất định về sản phẩm.

XEM NGAY: Xương khớp Đỗ Minh Bài Thuốc Gia Truyền 150 Năm Tuổi Điều Trị Bệnh Xương Khớp Hiệu Quả

Thông tin chung về sản phẩm

Sụn vi cá mập Nga hay Inholtran là một sản phẩm của hãng Irwin Naturals (nhà sản xuất thực phẩm và vitamin chất lượng cao của tiến sĩ Linus Pauling – Người đã sáng lập ngành khoa học chuyên nghiên cứu về vitamin). Sản phẩm này được bán chạy hàng top tại thị trường Nga bởi công dụng tuyệt với của nó với sưc khỏe con người chứ không riêng bệnh viêm xương khớp hay đau khớp gối.

Các thành phần tạo nên loại thuốc này rất đa dạng, trong 1 viên sụn vi cá mập Nga có chứa Chodroprotectors – sự kết hợp của các chất như glucosamine, sulfate glucosamine, chondroitin sunlfate; nhóm các axit béo không bão hòa là omega 3 và omega 6; ngoài ra còn chứa vitamin C, vitamin E; aspartate mangan. Tất cả các chất này đều rất quý và tốt cho sức khỏe nhất là có thể bảo vệ, phòng ngừa sự phá hủy của các tế bào, xương khớp trong cơ thể, ngan ngừa lão hóa…

Sụn vi cá mập Nga tốt cho xương khớp?

Sản phẩm đã được nghiên cứu và chứng minh có tác dụng chữa xương khớp, làm giảm cơn đau hiệu quả đồng thời tăng tính linh hoạt, dẻo dai của khớp.

  • Chống viêm rất tốt trong trường hợp khớp bị viêm và các triệu chứng có liên quan đến hiện tượng viêm khớp.
  • Cung cấp các dưỡng chất và nuôi dưỡng sụn khớp cùng các mô xung quanh từ đó tăng khả năng phục hồi sụn và lượng chất bôi trợ tại khớp.
  • Có thể kết hợp với các phương pháp điều trị khác để tăng cường hiệu quả điều trị.
  • Hỗ trợ điều trị viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, đau khớp và các bệnh liên quan đến khớp khác.

Xem tiếp: Viêm khớp dạng thấp là gì? Dấu hiệu và cách điều trị bệnh

Phần lớn người bệnh sau khi sử dụng đều cho phản hồi tốt về sản phẩm này. Tuy nhiên sản phẩm không phải sử dụng cho tất cả mọi đối tượng và phải sử dụng đúng cách thì mới phát huy được tác dụng điều trị của sản phẩm.

Cách sử dụng sụn vi cá mập Nga đúng cách

Việc sử dụng thuốc theo đúng liều mà nhà sản xuất cung cấp, ghi trên sản phẩm hoặc tờ hướng dẫn sử dụng là điều đầu tiên mà người bệnh nên thực hiện. Tuy nhiên, người bệnh cũng có thể nhờ sự tư vấn của bác sĩ để sử dụng hiệu quả nhất.

Khác với nhiều sản phẩm chữa bệnh xương khớp khác, sụn vi cá mập Nga có liều lượng cụ thể cho mỗi đối tượng dựa trên cân nặng.

  • Người có trọng lượng < 68kg nên sử dụng 1 viên/lần
  • Người có trọng lượng từ 68 – 90kg nên dùng 2 viên/lần
  • Người có trọng lượng > 90kg nên sử dụng 3 viên/lần.

Mỗi ngày, người bệnh uống 3 lần, nên uống trước bữa ăn khoảng 30 phút là tốt nhất. Thời gian sử dụng sụn vi cá mập của Nga theo liệu trình ít nhất là 3 – 4 tháng. Sử dụng càng lâu, hiệu quả chữa bệnh càng tốt. Trường hợp người bệnh mới sử dụng, trong 2 tuần đầu nếu không thấy triệu chứng viêm khớp dịu đi có thể tăng thêm 1 viên. Còn trường hợp dùng liều duy trì có thể giảm lượng thuốc cho phù hợp. 

Những lưu ý khi sử dụng thuốc sụn vi cá mập của Nga

Trên thực tế chưa có bất cứ ghi nhận nào về tác dụng phụ gặp phải từ người bệnh sau khi sử dụng sụn vi cá mập.

Nhưng không vì thế mà mọi người được tùy ý sử dụng, những trường hợp dưới đây chống chỉ định với sản phẩm:

  • Không sử dụng sản phẩm sụn vi cá mập Nga cho người bệnh bị tiểu đường bởi nhiều khả năng nó sẽ làm thay đổi lượng đường huyết trong máu dẫn đến những tác động xấu.
  • Không dùng cho phụ nữ đang muốn có thai, có thai, đang cho con bú hay trẻ em đang trong độ tuổi phát triển.
  • Người bị tai biến do tiêm mạch hay mới thực hiện cuộc phẫu thuật lớn, người bị phỏng diện rộng cũng không nên sử dụng sản phẩm này.

Ngoài ra người bệnh cũng cần lưu ý, bởi sản phẩm có chứa hàm lượng canxi cao do đó cần chú ý khi muốn sử dụng chung với sản phẩm khác.

Sụn vi cá mập của Nga là một dạng thực phẩm chức phẩm chức năng dành cho người bệnh xương khớp. Tuy nhiên sản phẩm này chỉ có tác dụng hỗ trợ, cung cấp dưỡng chất tốt cho xương khớp chứ không thể loại bỏ chứng bệnh. Nếu bạn đang muốn lựa chọn phương pháp trị bệnh xương khớp tận gốc đừng bỏ qua bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bài thuốc kết hợp 50+ thảo dược quý đã giúp Hàng Ngàn người bệnh trị tận gốc chứng bệnh thoái hóa, viên khớp, đau nhức xương khớp,…

Xương khớp Đỗ Minh – Bài thuốc gia truyền 5 đời đặc trị bệnh xương khớp

Thấm nhuần tư tưởng Nam dược trị Nam nhân của đại danh y Tuệ Tĩnh, từ 150 năm trước dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu và cho ra đời giải pháp điều trị bệnh xương khớp có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên – Xương khớp Đỗ Minh.

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh sử dụng cùng lúc 5 – 7 bài thuốc nhỏ trong một liệu trình, tiêu biểu gồm: Đặc trị Xương khớp, bổ gan giải độc, Hoạt huyết bổ thận, thuốc ngâm rượu.

Ngoài ra, tuỳ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người mà các lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ bổ sung thêm các bài thuốc điều trị phù hợp đảm bảo mang lại hiệu quả: 

  • Loại bỏ căn nguyên và triệu chứng
  • Phục hồi chức năng vận động
  • Dự phòng tái phát

Theo ghi nhận, trên 90% người bệnh sử dụng thuốc đều mang lại hiệu quả ngoài mong đợi: 

Nếu bạn quan tâm tới bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh hãy liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo Hotline: 0963 302 3490938 449 768 hoặc liên hệ tới địa chỉ

Địa chỉ:

  • Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội 
  • Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

XEM NGAY:

Bình luận (0)

  1. Quân says: Trả lời

    thuốc này có sử dụng đc cho người bị loét dạ dày với huyết áp thấp k ạh? mẹ mình bị viêm khớp thêm hai bệnh trên nên k biết có sd đc k

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo