Sụn vi cá mập loại nào tốt nhất trong điều trị bệnh viêm khớp?

Để tìm ra sụn vi cá mập loại nào tốt nhất trong các dòng sản phẩm sụn vi cá mập trên thị trường hiện nay không hề đơn giản. Bởi các loại sụn vi cá mập này đều được sản xuất từ các nước phát triển, công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới điển hình là Mỹ, Nhật, Nga, Đức, Úc…

Tìm hiểu sản phẩm sụn vi cá mập loại nào tốt?

Dinh dưỡng trong sụn vi cá mập đã được chứng minh từ rất lâu giúp bồi bổ sức khỏe tăng cường khả năng bôi trơn và hoạt động trơn tru khỏe mạnh của sụn khớp. Tuy nhiên, việc sử dụng sụn vi cá mập lúc đó vô cùng khó khăn khi con người không biết làm sao để mua được và dùng như thế nào. Chính vì thế, các nhà khoa học tại các nước lớn đã nghiên cứu và chiết xuất dinh dưỡng từ sụn vi cá mập dưới dạng viên nén để người dùng dễ sử dụng hơn.

Tìm hiểu sụn vi cá mập loại nào tốt?

Rất nhiều sản phẩm được chiết xuất từ sụn vi cá mập

1/Sụn vi cá mập của Mỹ

Mỹ là một trong những nước có tỉ kệ người mắc các bệnh lý về xương khớp cao nhất thể giới điển hình là bệnh viêm khớp, viêm đau khớp háng viêm khớp tay, đau khớp vai. Chính vì thế mà quốc gia này đặc biệt chú trọng đến việc nghiên cứu và tìm ra loại thuốc hỗ trợ điều trị căn bệnh này. Sản phẩm sụn vi cá mập Now Shark Cartilage 300 viên và sụn vi cá mập GNC Shark Cartilage 750mg, 180 viên… đã được sản xuất đáp ứng nhu cầu của đông đảo người bệnh.

– Hiện 2 dòng sản phẩm này cũng đã được nhập khẩu vào Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Trong đó sụn vi cá mập Shark Catilage 750mg nhận được sự tin tưởng của nhiều người bệnh sau khi sử dụng.

– Giá của sản phẩm không quá đắt khoảng 600.000 đồng/hộp 180 viên, người bệnh có thể tìm mua tại các nhà thuốc lớn hay đảm bảo hơn là mua tại các địa chỉ phân phối sản phẩm.

Nếu lựa chọn dòng sản phẩm sụn vi các mập của Mỹ, mọi người vừa xem hướng dẫn trên hộp thuốc, vừa tham khảo ý kiến bác sĩ để có cách sử dụng đúng nhất.

– Cách uống sụn vi cá mập: Mỗi ngày người bệnh uống từ 1 – 2 viên/ngày sau bữa ăn.

2/Sụn vi cá mập của Nhật

Nhật Bản cũng là một trong những nước phát triển nhất về khoa học công nghệ với các sản phẩm đảm bảo chất lượng, hiệu quả tốt nhất. Sụn vi cá mập của Nhật chắc chắn là lựa chọn tốt cho bất cứ ai có nhu cầu muốn sử dụng loại sản phẩm này.

Sụn vi cá mập loại nào tốt của Nhật

Người dùng nên mua sụn vi cá mập của hàng nào Nhật Bản

Một trong những sản phẩm uy tín hàng đầu được người dân công nhận đó chính là sụn vi cá mập Squalene Orihiro 360 viên. Với thành phần chính là sụn vi cá mập khoảng 99% Squalene cùng Glycerin, glatin, canxi, collagen, glycosaminoglycans… rất tốt cho việc tăng cường sức khỏe, hệ thống miễn dịch, tăng cường bảo vệ hệ tim mạch và xương khớp…

– Tại Việt Nam, sản phẩm đã được cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Ngay khi mới xuất hiện sụn vi cá mập Squalene Orihiro 360 viên được đông đảo người bệnh muốn điều trị viêm khớp, thoái hóa khớp, viêm đa khớp dạng thấp, loãng xương… lựa chọn. Hiện sản phẩm vẫn được rất nhiều người bàn tán, chia sẻ trên các diễn đàn sức khỏe xương khớp hiện nay bởi hiệu quả của nó mang lại.

– Một hộp sụn vi cá mập Squalene Orihiro 360 viên có giá khoảng 600.000 đồng, nó không quá đắt so với các sản phẩm nhập ngoại hiện nay. Nên mọi người có thể tham khảo thêm và quyết định xem có mua loại thuốc này không.

– Cách dùng sụn vi cá mập: Với sản phẩm này, liều lượng dùng tùy theo mức độ bệnh từng người do đó hãy trao đổi với bác sĩ để tìm sử dụng thuốc với lượng phù hợp. Mỗi ngày người bệnh viêm khớp uống từ 1 – 6 viên, tốt nhất dùng sau bữa ăn sẽ giúp cải thiện triệu chứng bệnh hiệu quả.

Click xem ngay: 6 triệu chứng viêm khớp người bệnh nên cảnh giác

3/Sụn vi cá mập của Đức

Sụn vi cá mập Allcura được sản xuất trên dây truyền hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu là một trong những sản phẩm có tiếng tại nhiều nước thế giới trong đó có Việt Nam.

– Thành phần của sản phẩm có chứa 100% sụn tinh khiết được chiết xuất từ sụn cá mập, chính vì thế rất nhiều người kỳ vọng vào tác dụng phục hồi sụn khớp và hỗ trợ điều trị bệnh.

– Giá một hộp sản phẩm Sụn vi cá mập Allcura 90 viên hiện được bán tại Việt Nam với giá khoảng 600.000 – 650.000 VND.

Sụn vi cá mập loại nào tốt của Đức

Sản phẩm sụn vi cá mập của Đức

– Cách sử dụng collagen sụn vi cá mập: Sản phẩm này được hướng dẫn cụ thể cách sử dụng thuốc theo từng giai đoạn.

  • Khi mới sử dụng, người bệnh nên dùng 1 viên/lần/ngày, ngày uống 2 lần.
  • Đến tháng thứ 3, người bệnh chuyển sang uống 1 viên/lần/ngày.
  • Cách tốt nhất khi sử dụng  đó chính là dùng sau bữa ăn khoảng 30 phút.

4/Sụn vi cá mập của Úc

Nhằm đảm bảo nhu cầu sử dụng sụn vi cá mập một cách tiện lợi nhất để phục hồi sức khỏe và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về mắt, tốt cho tim mạch, xương khớp hay cả ung thư. Các chuyên gia Úc đã nghiên cứu và điều chế ra các dòng sản phẩm từ sụn vi cá mập dưới dạng viên nang. Trong đó sụn cá mập Shark Cartilage Golden Health và sụn cá mập Shark Cartilage Costar là hai nhãn hiệu hàng đầu tại quốc gia này.

– Tại Việt Nam, hiện 2 nhãn hiệu này đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, sản phẩm sụn vi cá mập Shark Cartilage Costar 750mg 365 viên được nhiều người tin tưởng sử dụng để điều trị bệnh viêm khớp và các bệnh liên quan đến thoái hóa, viêm đa khớp dạng thấp… Bởi tác dụng chính của loại thuốc này chính là giúp bôi trơn sụn khớp, chống viêm sưng, ngăn ngừa thoái hóa…

– Giá sản phẩm sụn vi cá mập Shark Cartilage Costar 750mg 365 viên có giá dao động khoảng 600.000  -700.000 VND/hộp trên các trang web sản phẩm. Để tránh mua đắt hơn so với giá trị thực, và giá chuẩn của sản phẩm, tốt nhất mọi người hãy tìm đến địa chỉ phân phối chính hãng để mua sản phẩm.

– Cách sử dụng sụn vi cá mập của Úc, mỗi ngày, người bệnh xương khớp có thể uống từ 3  -6 viên chia làm 1 – 2 lần uống. Tùy vào tình trạng bệnh cũng như chỉ định bác sĩ mà sử dụng thuốc với liều lượng thích hợp.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Bệnh viêm khớp có nguy hiểm không và các biến chứng của bệnh

5/Sụn vi cá mập của Nga

Các dòng sản phẩm từ Nga đặc biệt là thuốc, thực phẩm chức năng được phân phối vào nước ta ít hơn so với Mỹ và Nhật. Tuy nhiên sụn vi cá mập của Nga lại rất đặc biệt, bởi nó tốt không hề thua kém với sụn vi cá mập của bất kì nước nào khác.

Sụn vi cá mập loại nào tốt của Nga?

Sản phẩm sụn vi cá mập Inholtra của Nga

Mỗi viên sụn vi cá mập Inholtra có chữa đa dạng thành phần từ glucosamine, chondroitin đến nhón các chất axid béo không bão hòa, vitamin E… với tác dụng chế áp căn bệnh viêm khớp đồng thời phục hồi tổn thương tại sụn giúp làm chậm, phòng ngừa quá trình thoái hóa diễn từ đó giảm nguy cơ thoát vị đĩa đệm và gai xương…

– Theo đánh giá thì sụn vi cá mập Inholtra đang được rất nhiều người bệnh quan tâm bởi sản phẩm này đã được cấp 5 bằng sáng chế tại Mỹ, Canada, Australia, Châu Âu (EU) và cả tổ chức Y tế thế giới (WHO).

– Một hộp sụn vi cá mập Inholtra của Nga có giá dao động khoảng 1.150.000 – 1.200.000 đồng/hộp. Tuy giá cả cao hơn so với các sản phẩm sụn vi cá mập tại các nước khác nhưng hiệu quả của sản phẩm này đối với sức khỏe và hệ thống xương khớp là không thể phủ nhận.

– Cách sử dụng thuốc tốt nhất: Việc sử dụng sụn vi cá mập Nga yêu cầu theo từng cân nặng, trường hợp người dùng dưới 68kg uống 1 viên/lần, ngày 3 lần; trường hợp người sử dụng từ 68  – 90kg uống 2 viên/lần, ngày 3 lần; người dùng thuốc trên 90kg uống 3 viên/lần, ngày 3 lần. Thời điểm sử dụng thuốc lý tưởng là sau bữa ăn khoảng 30 phút.

Qua các thông tin trên chúng ta đã trả lời được câu hỏi sụn vi cá mập loại nào tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, nhìn chung chúng chỉ có tác dụng hỗ trợ chứ không có tác dụng trị dứt điểm bệnh, nhất là bệnh ở giai đoạn nặng. Chính vì thế người bệnh cần tìm đến giải pháp hoàn hảo hơn.

Độc giả có thể tham khảo thêm một phương pháp trị bệnh toàn diện từ thuốc Nam: Thực hư công dụng bài thuốc chữa viêm đa khớp dạng thấp dòng họ Đỗ Minh

Chắc hẳn đây là thông tin quan trọng mà đa số độc giả còn băn khoăn: Giá 1 liệu trình thuốc chữa bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường bao nhiêu?

Để có thêm nhiều lựa chọn phù hợp, các bạn hãy click đọc thêm: Top 7 loại thuốc trị viêm khớp được người bệnh tin dùng nhất 2017

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (2)

  1. Nguyen thi tình says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận tu van cho mjh sun vi ca map cua nhat

  2. Nguyên thi tình says: Trả lời

    Mjh muon mua sun vi ca map 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo