Hiểu rõ thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng và áp dụng phác đồ “2 trong 1” trị bệnh “tới nơi tới chốn”

Thoát vị đĩa đệm thắt lưng ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Lý do chính đến từ việc người bệnh thờ ơ không sớm phát hiện triệu chứng, không xác định được nguyên nhân gây bệnh và rồi điều trị sai lệch. Để chấm dứt thực trạng này, chúng ta hãy cùng đi sâu tìm hiểu về thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng và áp dụng đúng phác đồ “2 trong 1” đã có mặt gần 150 năm, vừa hỗ trợ trị bệnh, vừa phòng bệnh tái phát.

Bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng là gì? Đâu là nguyên nhân, triệu chứng dễ nhận biết?

Từ xưa tới nay, thoát vị đĩa đệm lưng được xem là nỗi lo của nhiều người, chả vì thế mà ai cũng sốt sắng tìm cách điều trị. Có người thì nhanh chóng tìm các mẹo dân gian, tự thực hiện tại nhà, có người thì dùng thuốc giảm đau hay thuốc tiêm màng cứng, nhưng cũng có một số cho rằng bệnh thoát vị rất khó chữa và cắn răng sống chung với bệnh tình.

Nhưng chính những cách làm như trên đã tạo ra sai lầm cố hữu, như việc tự ý điều trị có thể khiến bệnh từ phồng lồi đĩa đệm dần biến thành thoát vị đĩa đệm, việc buông xuôi không điều trị khiến bệnh ngày càng nặng hơn.

Nguy hiểm nhất là tình trạng bệnh tiến triển và tạo ra nhiều biến chứng nguy hiểm như rối loạn đại tiểu tiện, rối loạn cảm giác, rối loạn vận động, thậm chí là teo cơ, bại liệt suốt đời.

>> Click tìm hiểu: Tình trạng bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng hoành hành sức khỏe bạn

  • Vậy thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng là gì?

Theo bác sĩ Nguyễn Hồng Vĩnh trao đổi trong chương trình “Sức khỏe cho mọi người” đài truyền hình Đồng Tháp, thoát vị đĩa đệm xuất hiện khi nhân keo giữa các đĩa đệm cột sống bị xô lệch ra khỏi vị trí vốn có, thoát ra và chèn ép vào ống sống, các rễ dây thần kinh và tủy sống. Bệnh ảnh hưởng trầm trọng tới khả năng vận động, nếu để tổn thương lâu dài sẽ gây cản trở hoạt động, thậm chí gây bại liệt.

Trong số đó, thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng L4 – L5, L5 – S1 là dễ bắt gặp nhất, đã vậy số lượng bệnh nhân lại còn gia tăng không ngừng. Theo số liệu từ Hiệp hội y khoa cho biết, có khoảng 90% người bệnh mắc thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng L4 – L5 và xếp vào nhóm bệnh phổ biến nhất hiện nay.

  • “Vạch mặt” triệu chứng thoát vị đĩa đệm thắt lưng dễ nhận biết

Tất nhiên khi mắc bệnh bạn sẽ bị đau cột sống, đau vùng thắt lưng. Nhưng phụ thuộc vào từng mức độ bệnh mà có những dấu hiệu thoát vị đĩa đệm lưng khác nhau như:

– Xuất hiện nhiều cơn đau dọc hai chân theo đường dây thần kinh tọa.

– Tần suất và mức độ đau tăng dần theo thời gian.

– Rối loạn đại tiểu tiện, rối loạn cương dương, rối loạn phản xạ gân xương gây giảm phản xạ ở phần gân bánh chè.

Như vậy, bệnh không chỉ gây ra các biểu hiện thoát vị đĩa đệm thắt lưng thông thường mà còn kéo theo nhiều biến chứng như rối loạn, bại liệt khiến người bệnh phải chịu đựng vô cùng mệt mỏi.

Lúc này việc cần làm là sớm xác định nguyên nhân gây bệnh, giúp bạn nhanh chóng tìm được hướng điều trị thích hợp, nói tạm biệt với căn bệnh dai dẳng này.

  • Đi tìm nguyên nhân thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng

Có khá nhiều nguyên nhân thoát vị đĩa đệm thắt lưng đến từ chính cuộc sống hằng ngày, như:

– Chấn thương cột sống

– Phụ thuộc vào tuổi tác

– Người có thể trạng béo phì, thừa cân

– Mắc một số bệnh lý về cột sống như thoái hóa, gai đôi, gù vẹo cột sống,…

Để xác định rõ bạn mắc bệnh do căn nguyên nào, bạn cần khám thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng để được các chuyên gia tiến hành chụp X-quang, MRI và làm các xét nghiệm cần thiết.

Cách chữa thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng phổ biến 

Sau khi thăm khám, các bác sĩ sẽ phụ thuộc vào mức độ bệnh mà chỉ định cách điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống lưng. Hiện y học trong nước và nước ngoài đều đang áp dụng một số phương pháp phổ biến sau đây:

  • Áp dụng các loại thuốc điều trị thoát vị đĩa đệm thắt lưng

Phương pháp nội khoa đầu tiên chính là chữa đau lưng thoát vị đĩa đệm bằng một số loại thuốc nhằm hỗ trợ giảm đau nhức, giảm chèn ép lên rễ thần kinh, dần phục hồi khả năng vận động.

Hiện các thuốc được bày bán công khai tại các hiệu thuốc trên toàn quốc, bao gồm thuốc giảm đau, thuốc chống viêm, thuốc non steroid hoặc một số thuốc dạng tiêm ngoài màng cứng, tiêm rễ thần kinh.

Nhưng để đạt được hiệu quả như ý bạn nên sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ, có đơn thuốc cụ thể, không nên quá lạm dụng hoặc tự ý điều trị, tránh các tác dụng phụ nguy hiểm nào như suy gan, thận, viêm loét dạ dày, kích ứng,…

  • Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng

Đây là phương pháp ngoại khoa được chỉ định cho những trường hợp bệnh mãn tính, có nguy cơ gây bại liệt. Những biện pháp phẫu thuật thường được áp dụng nhất là mổ hở hoặc mổ ít xâm lấn.

Nếu lựa chọn mổ hở thì chi phí sẽ không quá cao, nhưng vết mổ thường lớn, dễ gây nhiều biến chứng như nhiễm trùng, mất máu,… Còn lựa chọn mổ nội soi, mổ ít xâm lấn thì vết mổ nhỏ, không phải chăm sóc quá kỹ nhưng chi phí thường khá lớn, đòi hỏi trang thiết bị hiện đại và bác sĩ giàu chuyên môn, kinh nghiệm.

  • Chữa thoát vị đĩa đệm lưng bằng y học cổ truyền

Trong số các phương pháp thì y học cổ truyền được đánh giá cao vì tính hiệu quả và sự an toàn mà nó mang lại. Cụ thể, y học cổ truyền tập trung trị bệnh từ căn nguyên, phục hồi những thương tổn tại vùng thoát vị, hỗ trợ tăng tuần hoàn máu, đẩy mạnh khí huyết lưu thông, từ đó phục hồi các đĩa đệm nói riêng và vùng cột sống nói chung.

Để làm được điều này, ông cha ta đã bào chế ra các thang thuốc nhằm đi sâu điều trị tận gốc rễ với thành phần chủ đạo là các loại thảo dược, mang kháng sinh thực vật. Để sử dụng, người bệnh cần đun sắc, căn chỉnh thời gian cẩn thận, tránh dùng sai liều lượng mà ảnh hưởng tới hiệu quả.

Như vậy dễ dàng nhận thấy, đa số các cách điều trị trên còn tồn tại một số ưu nhược điểm nhất định, chưa cho tác dụng tổng hòa nên hiệu quả đạt được không cao, kéo dài thời gian điều trị.

Hiện nay, duy chỉ có phác đồ “2 trong 1” của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, từng được giới thiệu trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” của Ban khoa giáo Đài truyền hình VTV2 là cộng hưởng được đầy đủ các ưu điểm của phương pháp bảo tồn, kết hợp lại với nhau cho tác dụng tối ưu, cùng sự an toàn tuyệt đối.

“Khỏe thật đơn giản” VTV2: Phác đồ Đỗ Minh Đường điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống lưng

Phác đồ Đỗ Minh Đường gia truyền 150 năm nay hỗ trợ chữa thoát vị đĩa đệm cột sống lưng

Thực chất, phác đồ Đỗ Minh Đường không còn xa lạ gì với giới chuyên gia và người bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng nói riêng, người bệnh xương khớp nói chung. Đây là bài thuốc xuất hiện trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” trên kênh VTV2, đồng thời là bài thuốc góp phần giúp nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận được cúp vàng “Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2017”. Giải thưởng được bình chọn lợi giới chuyên gia đầu ngành và hàng nghìn người dùng, bệnh nhân trên khắp cả nước.

Cho đến nay, phác đồ được dự đoán sẽ trở thành 1 xu hướng mới trong công tác điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng không lo tái phát.

  • Phác đồ “2 trong 1” gia truyền Đỗ Minh Đường – Liệu trình “Trong uống – Ngoài châm” cho tác dụng sâu

Nhắc tới phác đồ Đỗ Minh Đường, đầu tiên phải kể tới bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, đóng 70% hiệu quả thành công điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống lưng. Nó được lương y dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu, bào chế thành công từ 150 năm trước. Đến nay, trải qua 5 thế hệ lưu truyền, truyền nhân đời thứ 5 – lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc) đã kết hợp đông tây kim cổ và hoàn thiện tối ưu bài thuốc.

>> Chi tiết: Giải pháp điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống lưng chỉ từ 1 liệu trình bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Liệu trình đầy đủ của bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường chữa thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng

Liệu trình đầy đủ của bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường chữa thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng

Nhờ vậy, với 1 liệu trình có sự tổng hòa cùng lúc 4 phương thuốc nhỏ, người bệnh sẽ nhận được hiệu quả thông bất thống, thống bất thông, ổn định dịch nhầy, đĩa đệm, giảm đau nhức, phục hồi gan thận, cắt đứt nguyên nhân (phong, hàn, thấp, nhiệt) từ sâu bên trong.

Hơn nữa, tác dụng này càng được nâng cao khi các lương y Đỗ Minh Đường nghiên cứu và bào chế thuốc thành dạng cao đặc, khi hòa tan cao thuốc vào nước nóng sẽ giúp mọi dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể, chữa lành tổn thương và tái cấu trúc lại cột sống. Ngay khi người bệnh có nhu cầu, nhà thuốc sẽ tiến hành cô đặc thuốc thành dạng cao MIỄN PHÍ.

Cải tiến mới mẻ này giúp người bệnh giải quyết được tình trạng sắc thuốc sai quy cách, dẫn tới sụt giảm hiệu quả trị bệnh. Đồng thời, với lọ cao thuốc Đỗ Minh Đường, bạn cũng dễ dàng bảo quản ở nhiệt độ phòng, vận chuyển và mang theo bên mình.

Ngoài ra, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được bào chế hoàn toàn từ thành phần thảo dược sạch, đến từ 2 nhà vườn Đỗ Minh Đường tại Hòa Bình, Hưng Yên, đảm bảo đạt chuẩn hữu cơ của Bộ Y tế, nói không với chất bảo quản hay trộn lẫn tân dược hoặc thảo dược bẩn ngoài thị trường. Nhờ vậy mà thuốc lành tính, đảm bảo không sinh tác dụng phụ cho bất cứ đối tượng người bệnh nào, kể cả trẻ em, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.

Thứ hai, người bệnh có thể lựa chọn sử dụng thêm liệu trình châm cứu, bấm huyệt để gia tăng hiệu quả. Điều này sẽ giúp làm tăng tuần hoàn tại chỗ, làm giãn vùng cơ thắt lưng, đồng thời sẽ làm giải phóng sự chèn ép rễ thần kinh, hỗ trợ đưa đĩa đệm thoát vị về vị trí ban đầu. Việc châm cứu, bấm huyệt kết hợp với thuốc uống có tác dụng hồi phục vận động và ngăn ngừa tái phát hiệu quả.

Còn nếu ở xa bạn vẫn có thể yên tâm sử dụng đúng liều lượng bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, kết hợp cùng chế độ ăn uống, tập luyện khoa học. Như vậy, người bệnh sẽ đạt được tác dụng trị bệnh như ý.

  • Hiệu quả trị bệnh chứng minh qua những con số biết nói

Hiệu quả điều trị thoát vị đĩa đệm lưng của phác đồ “2 trong 1” Đỗ Minh Đường đã được chứng minh thông qua một dự án nghiên cứu thực hiện vào năm 2013.

Theo đó, nhà thuốc đã áp dụng điều trị cho 500 bệnh nhân bằng bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường. Kết quả nhận được cho thấy:

– Sau 45 ngày đầu: 312 người giảm nhanh các triệu chứng đau nhức cột sống thắt lưng.

– Sau 90 ngày tiếp theo: Có thêm 426 người khỏi hẳn bệnh, ăn uống ngon miệng, khỏe mạnh và cân nặng cải thiện đáng kể.

– Sau 120 ngày: Số người khỏi bệnh tăng thêm 69 người, không có dấu hiệu bệnh tái phát.

– Kết thúc dự án: Có 5 người bệnh không khỏi do phần sụn, đĩa đệm bị tổn thương nặng, khó phục hồi, nhưng cũng có nhiều biểu hiện tích cực như vận động thoải mái hơn, giảm đau nhức.

Bằng việc kiên trì áp dụng liệu pháp chữa thoát vị đĩa đệm lưng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, người bệnh sẽ rút ngắn được thời gian điều trị, đạt được tác dụng trị bệnh tối ưu. Chẳng vậy mà khá đông người dùng đã an tâm lựa chọn và tin tưởng, từ người nổi tiếng, công nhân viên chức đến công nhân thợ thuyền,…

NSƯT Văn Báu từng bị thoát vị đĩa đệm L4 L5 hành hạ suốt nhiều năm. Nhân nhầy thoát ra ngoài chèn ép vào dây thần kinh khiến thắt lưng đau nhức, chân trái tê bì, mất cảm giác. Chú đi lại, đứng lên, ngồi xuống gặp nhiều khó khăn, leo cầu thang cần có người dìu đỡ.

Sử dụng thuốc tây chẳng những không đỡ, còn khiến chú bị đau dạ dày, tá tràng. Vì vậy, nghệ sĩ quyết định tìm hiểu và sử dụng thuốc Đông y. Nhận thấy Đỗ Minh Đường là đơn vị uy tín, có “người bạn già” của chú là nghệ sĩ Xuân Hinh cũng từng điều trị tại đây nên NSƯT Văn Báu càng thêm yên tâm, đặt lịch tới khám.

Không phụ sự kỳ vọng của nghệ sĩ, chỉ sau 3 tháng điều trị kết hợp uống bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang và 2 buổi châm cứu bấm huyệt, tình trạng đau nhức, tê bì thắt lưng, chân đã không còn. Nghệ sĩ khôi phục khả năng vận động, leo cầu thang dễ dàng.

[Xem chi tiết: Hành trình điều trị thoát vị đĩa đệm L4 L5 của NSƯT Văn Báu tại Đỗ Minh Đường]

Nghệ sĩ Xuân Hinh – Vua Hài đất Bắc đã có khoảng thời gian điều trị thoát vị đĩa đệm thành công tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đầu năm 2020, nghệ sĩ đã đặc biệt dành 1 buổi livestream để gửi lời cảm ơn tới các lương y, thầy thuốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Nghệ sĩ Xuân Hinh chữa xương khớp tại Đỗ Minh Đường

“Cơn đau thoát vị đĩa đệm nhiều hôm khiến tôi phải nghỉ diễn, đêm đau không ngủ nổi nên cơ thể suy nhược lắm. Tuổi già nếu phải dùng thuốc Tây ảnh hưởng tới nội tạng, sức khỏe thì căng lắm, may mắn sao tôi biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Đây là nhà thuốc tốt, sở hữu bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm hiệu nghiệm, giúp tôi khỏi bệnh nhanh chóng sau 2 tháng điều trị. Tôi cảm ơn lương y Đỗ Minh Tuấn chữa khỏi bệnh cho tôi và tôi muốn giới thiệu lương y và nhà thuốc Đỗ Minh Đường tới đông đảo mọi người”.

[XEM NGAY: NGHỆ SĨ XUÂN HINH VÀ NGƯỜI BỆNH NÓI GÌ VỀ BÀI THUỐC XƯƠNG KHỚP ĐỖ MINH]

Một trong số bệnh nhân gây ấn tượng nhất đối với chúng tôi là chú Phạm Văn Đăng (59 tuổi, Lâm Thao, Phú Thọ) đã thoát khỏi nguy cơ nằm liệt giường nhờ nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chú xúc động chia sẻ:

“Căn bệnh thoát vị đĩa đệm khiến hai chân tôi gần như liệt hẳn, tôi không thể đi lại, mọi hoạt động phụ thuộc cả vào vợ. Nhà làm nông, tôi bệnh tật nên nhà khó khăn vô cùng. Hai vợ chồng cố gắng chạy chữa nhiều nơi nhưng bệnh mãi không khỏi. Chỉ tới khi điều trị tại Đỗ Minh Đường tình trạng mới cải thiện.

Sau 5 tháng điều trị tích cực, tôi đã có thể đi lại được, làm việc nhà nhẹ nhàng, phụ vợ chăm sóc cháu, đưa cháu đi học mà không chút đau đớn. Đây thực sự là phác đồ điều trị tốt, hoàn hảo mà người bệnh như tôi có thể tin tưởng gửi gắm”.

[ĐÓN XEM: HÀNH TRÌNH “THOÁT LY” XE LĂN CỦA CHÚ PHẠM VĂN ĐĂNG, PHÚ THỌ]

Sau 5 tháng điều trị tích cực, tôi đã có thể đi lại được, làm việc nhà nhẹ nhàng, phụ vợ chăm sóc cháu, đưa cháu đi học mà không chút đau đớn. Đây thực sự là phác đồ điều trị tốt, hoàn hảo mà người bệnh như tôi có thể tin tưởng gửi gắm”.

Hy vọng rằng sau khi tìm hiểu rõ về căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng cùng hướng điều trị tới nơi tới chốn bằng phác đồ “2 trong 1” Đỗ Minh Đường, quý độc giả sẽ sớm vượt qua bệnh tình, tìm thấy “ánh sáng” và trở về với cuộc sống khỏe mạnh mỗi ngày.

Sau khi đăng tải bài viết, chuyên mục đã nhận được nhiều email, tin nhắn hỏi về nhà thuốc Đỗ Minh Đường và phác đồ “2 trong 1”. Nhằm giúp quý độc giả dễ dàng liên hệ và được giải đáp mọi thắc mắc, chúng tôi xin đính kèm một số thông tin liên hệ của nhà thuốc:

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường:

* Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình.

* Hồ Chí Minh: Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1

Hotline/ Zalo: 0969 720 2120969 720 219

*Giấy phép hoạt động: 673/SYT – GPHĐ

* Website: http://dominhduong.com & https://dominhduong.org/

* Fanpage: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

Hoàng Nguyên

Dành cho độc giả:

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (111)

  1. Phạm văn Hiệp says: Trả lời

    Tôi muốn được tư vấn chi tiết về phương pháo điều trị 2 trong 1 của nhà thuốc đỗ minh đường cho bệnh thoát vị đĩa đệm, nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi, xin cảm ơn bác sĩ

  2. đỗ văn hải says: Trả lời

    Mọi người ai đã điều trị bằng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường cho tôi hỏi thăm cái đau tăng thời gian đầu uống thuốc kéo dài trong thời gian bao lâu, tôi đang uống thuốc điều trị được khoảng tuần rồi thấy bị đau nhức nhiều hơn cũng không thấy lo lắng vì tình trạng này vì đã được bác sĩ nói trước rồi nhưng mà tháy hơi sốt ruột

    1. Thúy Nguyễn says: Trả lời

      Cũng tùy cơ địa hấp thụ thuốc của anh như nào, như bố em uống thuốc điều trị thì em thấy uống hết tháng thuốc đầu là bệnh của bố em giảm dần đau nhức ít hơn không còn bị dữ dội như trước nữa

  3. Lê thị Hiền says: Trả lời

    Tôi đọc bài viết này thấy hữu ích chia sẻ để mọi người cũng đang bị bệnh này như tôi biết thêm được những thông tin để điều trị bệnh cho hiệu quả

    https://benhviemxuongkhop.com/dieu-tri-benh-thoat-vi-dia-dem-cot-song-lung-chi-voi-1-bai-thuoc-n4595.html

  4. Trần Minh Quý says: Trả lời

    Em mới có hơn 30 tuổi chẳng có phải lao động nặng nhọc gì, ăn uống điều độ sinh hoạt tập luyện thường xuyên mà chẳng hiểu sao em lại bị thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng, nhờ bác sĩ tư vấn giúp rm nguyên nhân do đâu và hướng điều trị như thế nào ạ

  5. Toản vũ says: Trả lời

    Tôi nghe bảo điều trị bằng thuốc nam thời gian điều trị sẽ lâu không biết lâu là cụ thể trong bao lâu, ai điều trị rồi cho tôi xin ít thông tin, tôi trước điều trị thuốc tây y theo cũng cả 2 năm trời cứ tái phát bị đau là lại uống thuốc bệnh không dứt được. Thuốc nam của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường thấy được nhiều người chia sẻ rất tốt tôi cũng hy vọng

    1. quảng says: Trả lời

      Tôi điều trị trong 4 tháng nhé, nếu so với việc điều trị bằng thuốc tây thì tôi thấy chẳng thấm vào đâu hết, điều trị 4 tháng thấy có hiệu quả qua từng ngày nên cũng thây thời gian trôi qua nhanh lắm, xác định điều trị thì cứ phải tin tưởng điều trị theo chỉ định của bác sĩ

      1. quảng says: Trả lời

        4 tháng điều trị uống thuốc liên tục, thuốc mình lấy lẻ theo tháng cũng được mà lấy theo cả liệu trình cũng được cái này tùy khả năng của mình ông bạn nhé

      2. Toản vũ says: Trả lời

        Điều trị 4 tháng này là liên tục à anh mà 4 tháng thuốc mình phải lấy thuốc cả 1 lúc 4 tháng luôn theo liệu trình của bác sĩ hay là lấy thuốc thoe từng tháng cũng được, mà lấy thuốc cả liệu trình chỉ sợ chi phí cao quá lại không đủ khả năng

    2. Nguyễn Ngọc Lan says: Trả lời

      Em cũng thấy bảo chưa bằng thuốc nam tác dụng sâu loại bỏ không chỉ triệu chứng mà cả nguyên nhân gây bệnh nên thời gian điều trị sẽ lâu nhưng hiệu quả tốt, ngăn ngừa tái phát. Thời gian điều trị có lâu tí nhưng mà hiệu quả an toàn cho sức khỏe thì cố gắng theo được vẫn hơn cứ phải uống thuốc giảm đau suốt

  6. Khiển Nguyễn says: Trả lời

    Tôi nghe nói thuốc điều trị bệnh của nhà thuốc đỗ minh đường là thuốc nam nhưng thuốc không phải thang sắc mà thuốc dạng cao đặc, thuốc cao này thì không biết là có uống được luôn không hay vẫn cần phải chế biến đun sắc

    1. Phạm văn Kỳ says: Trả lời

      Không phải đun sắc đâu nhé, thuốc chỉ cần hòa với nước thôi là uống được, như tôi chẳng có hòa nước gì hết cứ lấy thìa thuốc như bác sĩ bảo ăn luôn thôi, thuốc uống dễ

      1. Phạm văn Kỳ says: Trả lời

        Đúng rồi thuốc sệt sệt, thuốc này không cần bỏ tủ lạnh chỉ cần để ở nhiệt độ thường thôi là được, hạn dùng được tận 1 năm cơ mà, thuốc này họ đóng lọ thủy tinh tiện đi đau mang theo cũng dễ, tôi mang thuốc đến được cả công ty để uống mà

      2. Đỗ Thị Thúy Vân says: Trả lời

        Anh ơi thuốc cao này có phải kiểu dẻo dẻo như kẹo đăng không anh, thuốc này bảo quản thì mình pahir để trong tủ lạnh ạ, em mới nghe đến nhà thuốc thấy bảo thuốc nam lại cứ nghĩ thuốc thang nay mới biết thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường là thuốc cao đặc

  7. Trần Mạnh Dũng says: Trả lời

    Vừa rồi tôi thấy vùng lưng của tôi thường xuyên bị đau nhức, tôi có đi khám thì biết bị thoát vị đĩa đệm L4, L5 rồi bị chèn ép dây thần kinh chân trái nữa chân hay bị tê cũng đau mỏi. Tôi tìm hiểu thông tin qua mạng thì biết đến Nhà thuốc đỗ minh đường điều trị. Giờ điều trị như thế nào cho hiệu quả thì nhờ bác sĩ nhà thuốc tư vấn giúp tôi. Xin Cảm ơn

  8. Quang Định says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi về dịch vụ gửi thuốc về của nhà thuốc đỗ minh đường khi thanh toán tiền thuốc là mình pahir chuyển khoản trước hay có thể nhận thuốc rồi thanh toán cũng được, chi phí điều trị ngoài tiền thuốc ra có còn bị phát sinh thêm khoản chi phí nào khác nữa không

    1. đặng Hồng says: Trả lời

      Em mua ship nhiều thấy toàn phải chuyển khoản trước nhưng mà nhà thuốc đỗ minh đường lại không bắt phải chuyển khoản mình có thể nhận thuốc rồi thanh toán tiền cũng được chỉ mất thêm 20k phí thu hộ cho bên bưu điện, còn chi phí như tiền vận chuyển thì đã được nhà thuốc hỗ trợ luôn

       

  9. Hoàng thanh Thư says: Trả lời

     Mẹ em bị thoát vị đĩa đệm phải nói là bệnh nặng rồi cũng không hy vọng nhiều vào việc sẽ chữa khỏi chỉ mong sao giảm được đau nhức là cũng đã vui mừng lắm rồi vì đã điều trị biết bao nhiêu thuốc rồi nhưng mà không ăn thua. Được một người quen giới thiệu cho biết tới Nhà thuốc đỗ minh đường thì em có đưa mẹ tới khám điều trị, trước khi đến nhà thuốc mẹ em cứ phải uống thuốc giảm đau mới đến được thế mà sau khi uống thuốc với làm vật lý trị liệu tại nhà thuốc thì giờ mẹ em có thể leo được cầu thang, lưng không còn bị đau nhức nữa, sáng ra ngủ dậy có thể tự ngồi dậy được. Không nghĩ là điều trị bằng thuốc nam lại hiệu quả đến thế, mọi người có ai đnag bị bệnh thoát vị thì tìm đến nhà thuốc đỗ minh đường này mà khám điều trị cho sớm ạ.

  10. bùi minh hoàng says: Trả lời

    https://benhviemxuongkhop.com/nha-thuoc-dong-ho-do-minh-duong-dieu-tri-hieu-qua-benh-thoat-vi-dia-dem-n4309.html thông tin này tôi thấy mọi người đang bị thoát vi đĩa đệm đều cần này, chia sẻ thưục tế của người bệnh đã điều trị hiệu quả được bệnh

  11. Nguyễn Hồng Thắm says: Trả lời

    Mẹ em bj thoát vị đĩa đệm giờ chỉ ngồi một chỗ thôi cũng thấy đau, đi lại phải có người đỡ cầu thang là không thể leo được rồi, mẹ em có điều trị bằng thuốc tây y, thuốc đông y rồi mẹo dân gian rồi mà không khỏi được bệnh, nhìn mẹ mỗi ngày một đau hơn mà em thấy thương lắm nhưng không biết phải làm gì, cho em hỏi có ai đã chữa khỏi được bệnh này chưa ạ, chia sẻ cho em xin ít kinh nghiệm với ạ, em cảm ơn

  12. trần Quang Huy says: Trả lời

    Tôi có đi khám tại bệnh viện Việt Đức rồi bác sĩ coi kết quả chụp phim bảo tôi bị thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng L4 L5, cho tôi hỏi đến khám tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là khám kiểu gì thế, tôi có cần phải mang kết quả đã chụp phim đến không?

    1. Vũ Bích says: Trả lời

      Khám ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường là khám điều trị bằng y học cổ truyền nên bác sĩ sẽ khám là bắt mạch rồi tư vấn kê đơn, anh có kết quả chụp phim tại bệnh viện rồi thì anh  mang tới để bác sĩ xem tư vấn cho anh

  13. đại says: Trả lời

    Xin cho hỏi thời gian làm việc cụ thể của nhà thuốc đỗ minh đường, nhà thuốc có khám chữa bệnh vào ngày cuối tuần hay không, mẹ tôi bị thoát vị đĩa đệm tôi muốn được đưa mẹ tới khám điều trị bệnh tại nhà thuốc

    1. Hoàng Thùy says: Trả lời

      Khám bệnh vào ngày cuối tuần thì nên đặt lịch khám trước anh nhé không ngày thứ 7 trước em đến khám đông bệnh nhân lắm, đặt lịch trước thì mình chủ động được thời gian, đến khám sẽ được ưu tiên hơn đỡ phải chờ đợi lâu

      1. Hoàng Thùy says: Trả lời

        Việc đặt lịch không bắt buộc nhưng nhà thuốc họ khuyến khích mình nên đặt lịch trước, anh muốn đặt lịch thì đơn giản thôi chỉ cần vào website của nhà thuốc là anh sẽ thấy phần đặt lịch kích vào đấy rồi điền thông tin vào là được không thì anh gọi điện đến đặt lịch với bác sĩ anh nhé

      2. đại says: Trả lời

        Tôi chưa có làm cái đặt lịch bao giờ cho tôi hỏi phải đặt lịch như thế nào vậy, đặt lịch có dễ không phải đặt trước bao nhiêu lâu, mà có bắt buộc phải đặt lịch trước hay không

    2. Phí thị Linh says: Trả lời

      Ngày cuối tuần Nhà thuốc có làm việc nhé anh Đại, tất cả các ngày trong tuần nhà thuốc đều có bác sĩ khám chữa bệnh. Em thì chưa có đến khám vào ngày cuối tuần mà mới tới khám vào ngày thường thôi mà đã thấy đông bệnh nhân đến khám lắm rồi, chắc ngoài cuối tuần sẽ đông lắm, à mà nhà thuốc chỉ khám từ 8h – 12h, buổi chiều từ 13h30 – 17h30

  14. Nguyễn Văn Thành says: Trả lời

    Tư vấn giúp tôi điều trị thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng, tôi bị bệnh này 4 năm nay rồi uống thuốc tây giờ điều trị đã không còn có tác dụng gì nữa, giờ còn mỗi hy vọng vào thuốc nam thôi, rất mong nhận được sự tư vấn sớm từ bác sĩ

  15. Lê Hải Anh says: Trả lời

    Điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm bằng thuốc nam có bị tác dụng phụ gì hay không ạ, trước mẹ em có điều trị bệnh bằng thuốc tây nhưng mà lại bị đau dạ dày nên không thể tiếp tục điều trị bằng thuốc tây được nữa

    1. Đặng minh Thái says: Trả lời

      Thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường bác sĩ tư vấn cho tôi có nỏi là thuốc được bào chế hoàn toàn từ các loại thảo dược tự nhiên, không có thành phần hóa học hay một tạp chất nào khác nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng

    2. kiên hoàng says: Trả lời

      Thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường tôi uống không gặp phải tác dụng phụ hay biến chứng gì cả , thấy thuốc tốt, uống thuốc vào không chỉ giảm được đau nhức mà còn thấy ăn tốt, ngủ tốt hơn trước cơ thể khỏe mạnh hơn nhiều

  16. nguyễn văn bằng says: Trả lời

    Tôi muốn đưa mẹ đến nhà thuốc đỗ minh đường khám điều trị tôi ở Hoài Đức cho hỏi đến địa chỉ nào khám để gần thuận tiện nhất

    1. Quang Nhật says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì chỉ có 2 địa chỉ hiện giờ thôi 1 cái ở Hà Nội với 1 cái ở Sài Gòn ông bạn nhé

      Cơ sở Hà Nội: số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội

      Sđt: 024 6253 6649 / 0963 302 349

      Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 100, Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

      Sđt: 028 3899 1677 / 0932 088 186

  17. Quyên says: Trả lời

    https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chua-thoat-vi-dia-dem-cot-song-that-lung-dau-hieu-va-cach-dieu-tri-chuyen-gia-khuyen-dung-c683a1018316.html

    dấu hiệu để mọi người nhận biết bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng với cách điều trị được mách nước bởi chuyên gia

  18. Hải Yến says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có đúng là có hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho những người bệnh ở xa không đến nhà thuốc khám được đúng không mọi người, có ai rõ về việc gửi thuốc này thì cho tôi xin ít thông tin với

    1. Trần văn Việt says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có gửi thuốc về nhà thế này thực sự là hỗ trợ rất tốt cho người bệnh, tôi ở tận trong Nghệ An trước cũng có ra Hà Nội khám tại bệnh Bạch Mai điều trị nhưng bệnh không khỏi giờ thì càng ngày càng đau nhức không thể ra nhà thuốc được cũng nhờ có dịch vụ này tôi mới mua được thuốc điều trị, hợp thầy hợp thuốc may mắn bệnh đã đỡ được rất nhiều, giờ ngủ dậy không còn cần phải người dìu dậy nữa, đi lại vận động cũng có thể tự một mình được

    2. Liên says: Trả lời

      Ai mà ở xa hay bận không đến trực tiếp Nhà thuốc được thì vẫn có thể mua thuốc để điều trị, chỉ cần liên hệ tới Nhà thuốc cho bác sĩ biết cụ thể về tình trạng bệnh mình đang gặp phải, không thì có kết quả chụp phim gửi tới cho bác sĩ  sẽ tư vấn điều trị, đơn thuốc sẽ được bác sĩ kê, nếu mình có nhu cầu mua thuốc thì thuốc sẽ gửi về qua đường bưu điện

    3. Vũ Ngọc Bích says: Trả lời

      Là sao chị ơi, nghĩa là mình ở xa không đến nhà thuốc được thì nhà thuốc bác sĩ sẽ tư vấn rồi gửi thuốc về cho mình hay sao ạ, em thấy bảo thuốc nhà thuốc điều trị rất hiệu quả nhưng mà em chưa biết phải làm thế nào để mua được thuốc để điều trị vì em ở xa không đến nhà thuốc được

  19. Trần thu Hà says: Trả lời

    Bố em bị thoát vị đĩa đệm cột sống lưng, bố em đã có điều trị bệnh bằng thuốc tây, uống thuốc nhiều lúc đau nhức quá còn phải đi tiêm các mũi giảm đau nhưng mà em thấy bảo tiêm những thuốc này hại cho sức khỏe, thuốc nam điều trị bảo hiệu quả mà an toàn hơn em muốn được tư vấn điều trị cho bố ạ

  20. Phạm Vũ Cường says: Trả lời

    Tôi đã đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở Ba Đình khám rồi điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng, sau liệu trình điều trị theo như chỉ định của bác sĩ có thể nói giờ bệnh tôi đã hết khi mà những cơn đau không còn thấy xuất hiện nữa, mọi cử động của tôi dễ dàng thoải mái hơn trước nhiều, cuộc sống của tôi đã trở lại bình thường, vui mừng lắm

    1. Trần Mạnh Hùng says: Trả lời

      Cơ sở ba Đình của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có phải bác sĩ Đỗ Minh Tuấn khám không hay bác sĩ nào làm việc ở đây vậy mọi người, tôi muốn được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn khám tư vấn điều trị nhưng không rõ bác sĩ làm việc ở đâu

      1. Bùi Mộc Miên says: Trả lời

        Tôi đến khám tại Nhà thuốc ở quận Bình Thạnh vẫn có bác sĩ làm việc, tôi được bác sĩ Lâm khám cho thấy nhiều người khen bác sĩ Tuấn tôi chưa có được khám nên không biết thế nào nhưng mà tôi thấy bác sĩ Tùng Lâm khám tư vấn cho tôi cũng rất tận tâm, kỹ lưỡng tôi yên tâm điều trị

      2. Hạnh sino says: Trả lời

        Cho em hỏi nhà thuốc đỗ minh đường trong Hồ Chí Minh có bác sĩ khám bệnh không hay cơ sở ở đây chỉ có bán thuốc thôi, em cũng muốn đến nhà thuốc để được bác sĩ khám cho nhưng em ở trong Hồ chí Minh không thể ra Hà Nội được

      3. Quyết says: Trả lời

        Bác sĩ Tuấn là làm việc tại cơ sở Hà Nội nhé, tôi đến cơ sở này được bác sĩ Tuấn khám cho đúng là đến khám gặp trực tiếp bác sĩ được bác sĩ khám cho mới thấy đúng như trên mạng nói bác sĩ còn trẻ thôi nhưng giỏi kahsm tư vấn cẩn thận kỹ lưỡng, rất tận tâm với người bệnh

    2. phạm Kỳ Duyên says: Trả lời

      Anh điều trị trong bao nhiêu lâu vậy anh, mẹ em cũng đang điều trị thoát vị đĩa đệm lưng tại nhà thuốc, mẹ em mới đến khám rồi uống thuốc nên chưa thấy được kết quả, không biết điều trị thuốc nam này có mất nhiều thời gian hay không

      1. huyền says: Trả lời

        Thời gian điều trị bệnh của mỗi người là khác nhau nó phụ thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người, bệnh nặng điều trị sẽ mất nhiều thời gian hơn những người bệnh nhẹ. Khi đến khám bác sĩ sẽ xem bệnh rồi tư vấn chỉ định đơn thuốc rồi thời gian điều trị

      2. Phạm Vũ Cường says: Trả lời

        Tôi điều trị trong 4 tháng nhé, 4 tháng uống thuốc liên tục với làm vật lý trị liệu trong 1 liệu trình là 10 ngày. Bệnh củ tôi cũng nặng nên điều trị trong thời gian như thế tôi thấy bảo có người điều trị mất ít thời gian hơn tôi

      3. Nguyễn văn hiếu says: Trả lời

        Chi phí điều trị 4 tháng là bao nhiêu ạ

         

  21. lâm bảo ngọc says: Trả lời

    Tháy bảo đây là bài thuốc nam điều trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả nhất đã ai điều trị bệnh bằng thuốc này chưa

    https://benhviemxuongkhop.com/tim-hieu-bai-thuoc-nam-tri-thoat-vi-dia-dem-hieu-qua-nhat-hien-nay-n4584.html

  22. Lê Anh Thư says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm L4, L5 với cả lồi đĩa đệm nhờ bác sĩ tư vấn điều trị, tôi năm nay 45 tuổi tôi ở Thái Bình tôi được cho địa chỉ của nhà thuốc nhưng chưa thu xếp thời gian với công việc để tới nhà thuốc được

  23. trần thị dung says: Trả lời

    Mọi người những ai đã điều trị thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng bằng phương pháp 2 trong 1 của nhà thuốc đỗ minh đường rồi thì cho tôi hỏi phương pháp này có hiệu quả thực sự không, bệnh sau đó có bị tái phát trở lại hay không, mà thuốc điều trị ở đây là thuốc như nào vậy thuốc thang sắc hay thuốc viên uống vậy

    1. Phạm thị Ngọc Bích says: Trả lời

      Thuốc điều trị của nhà thuốc đỗ minh đường là thuốc nam nhưng không phải là thuốc thang sắc mà là thuốc có dạng cao đặc, thấy bảo nhà thuốc bào chế thành dạng cao này đẻ tiện lợi cho người bệnh trong việc sử dụng, bảo quản thuốc, tiết kiệm được thời gian với chi phí điều trị

      1. Vũ Mạnh Quân says: Trả lời

        Thuốc uống có dạng cao đặc dễ uống dễ bảo quản, có đi đau mang theo cũng tiện mà quan trong nhất là tôi thấy thuốc hiệu quả hiệu quả nhất trong các loại thuốc tôi đã uống, những thuốc trước tôi đã điều trị có thuốc uống vào thấy đỡ nhưng không khỏi được, thuốc này uống vào được nửa năm nay rồi tôi không còn thấy bị đau nhức gì nữa

      2. Phạm thị Ngọc Bích says: Trả lời

        Cả 4 loại thuốc điều trị đều là thuốc dạng thang sắc, thuốc này là sử dụng được luôn chứ không cần phải đun sắc, em thấy những người điều trị bằng thuốc này rồi chia sẻ là thuốc này khi uống chỉ cần hòa lẫn với nước sôi để thuốc tan ra nguội là uống được, thuốc uống dễ lắm

      3. Phượng nguyễn says: Trả lời

        Bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm của nhà thuốc đỗ minh đường tôi được biết là có 4 loại thuốc nhỏ vậy cả 4 loại thuốc này đều là có dạng cao đặc hết hay thế nào vậy chị ơi, tôi đang quan tâm muốn tìm hiểu kỹ về thuốc ở đây để điều trị

    2. Vũ văn Nam says: Trả lời

      ở đây điều trị bệnh bằng thuốc nam vậy chắc thuốc điều trị là thuốc thang sắc như những bài thuốc nam khác rồi, thuốc nam thì thấy bảo điều trị bệnh hiệu quả dứt được bệnh vì điều trị cả triệu chứng với nguyên nhân bệnh, nhưng mà thuốc thang sắc nghĩ đến việc ơhải sắc thuốc mỗi ngày thì cũng có hơi ngại

  24. Đặng Công Sơn says: Trả lời

    Tôi vừa rồi có khuân vác đồ nặng sau đó thì thấy bị đau nhiều ở vùng lưng, đau nhức lắm xoay người hay cúi gập người khó khăn, tôi có đi khám tại bệnh viện Bạch Mai bác sĩ bảo chụp công hưởng từ rồi kết luận tôi bị thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng. Tôi tìm hiểu trên mạng thì thấy nhiều người bảo điều trị tại nhà thuốc đỗ minh đường tốt tôi muốn được tư vấn điều trị.

  25. Vũ minh Tiệp says: Trả lời

    http://vtv.vn/suc-khoe/co-giao-ve-huu-chia-se-kinh-nghiem-chua-thoat-vi-dia-dem-khong-can-phau-thuat-20180521090910218.htm điều trị thoát vị đĩa đệm mà không cần phải phẫu thuật vẫn cho hiệu quả tốt, tôi thấy chia sẻ thưcj tế của 1 cô giáo chia sẻ để mọi người cùng biết

  26. Nguyễn Lan Anh says: Trả lời

    Thực sự có bị bệnh thì mới thấy được khổ sở thế nào, tôi bị thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng đau nhức hết vùng thắt lưng còn bị đau lan xuống mông đùi, tê chân ảnh hưởng nhiều tới công việc, cuộc sống cuả tôi. Nhưng đó là trước đây cpnf giờ thì tôi đã có thể ăn ngon ngủ ngon tất cả là nhờ có nhà thuốc đỗ minh đường, cũng nhờ các bác sĩ tại nhà thuốc khám điều trị cho mà các cơn đau nhức hành hạ tôi mỗi ngày mới biến mất được. Phải cảm ơn nhà thuốc đỗ minh đường rất nhiều

    1. Trần văn Đức says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi cũng đang điều trị, ở đây điều trị tốt này, tôi vừa uống thuốc vừa làm vật lý trị liệu giờ tình trạng bệnh đang tiến triển tốt, các cơn đau không còn xuất hiện nhiều mà mức độc đau cũng không bị đau nhiều như trước nữa

    2. Phương Hoa says: Trả lời

      Chị Lan Anh là áp dụng phương pháp điều trị 2 trong 1 như trên bài viết nêu à chị ơi, em thấy bảo phương pháp điều trị của nhà thuốc đỗ minh đường tốt nhưng mà nói thật em đã điều trị bằng nhiều phương pháp rồi nhưng bệnh không khỏi nên vẫn có chút phân vân

  27. Phương 9x says: Trả lời

    Mẹ em cũng đang bị thoát vị đĩa đệm cột sống lưng với đau dây thàn kinh tọa em thấy mọi người bảo ngâm rượu gấc bóp sẽ có hiệu quả giảm được đau nhức nhưng sao em thấy mẹ em dùng không thấy hiệu quả gì cả. Có ai điều trị thoe cách này mà có hiệu quả rồi không ?

    1. Duyên mỹ says: Trả lời

      có cách này hay sao. mà tôi nghĩ mấy bệnh khớp này nên đi khám uống thuốc mới khỏi chứ

    2. hien nguy says: Trả lời

      hồi trước tôi cũng có áp dụng cách này 1 thời gian. mà không khỏi được đâu. mấy người nào mới bị nhẹ nhẹ thì may ra dùng cách này khỏi được.

    3. nga says: Trả lời

      thôi đưa mẹ đi khám bên chỗ nhà thuốc đông y Đỗ Minh Đường đi. đưa bác điều trị đàng hoàng mau khỏi chứ ba cái dân gian truyền miệng này thì hên xui

  28. Cô giáo Hà says: Trả lời

    Tôi tìm được mấy bài tập chữa thoát vị đĩa đệm trên mạng. Những bài tập đó mình tự học theo trên mạng rồi tập theo được hay có cần người hướng dẫn cụ thể không?

    1. Trọng Hoàng says: Trả lời

      Bài viết cũng ghi tập luyện thể thao mà tập nhẹ mà phải tập đúng kỹ thuật kẻo bị nặng hơn là khổ đấy

  29. Bình 8x says: Trả lời

    Cho hỏi uống thuốc này có bị tác dụng phụ không. Tôi uống thuốc tây nó chứa dexa nên uống người cứ tích nước. mặt, tay chân phù hẳn lên, tròn quay. Mà ngưng thuốc thì còn đau hơn lúc đầu

    1. Hữu Văn says: Trả lời

      Không bạn ơi, uống thuốc không thấy bị gì cả. Thuốc nam mà, toàn thảo dược tự nhiên lành tính nên cũng thấy tin tưởng yên tâm uống. Tôi uống thuốc nam thấy khỏe hơn thuốc tây nhiều. Hồi uống thuốc tây thấy mệt mỏi dữ lắm

    2. Đàm Thúy Đồng Nai says: Trả lời

      Tôi thấy bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm bên này gồm 3-4 bài thuốc gì đó. Không biết thực hư như thế nào. Có bắt buộc dùng cả 4 loại này không
      https://www.benhcoxuongkhop.net/chua-thoat-vi-dia-dem-cot-song-that-lung.html

    3. Lực says: Trả lời

      Cái này là tùy tình trạng từng người mà bác sĩ sẽ kê phác đồ điều trị đấy, không bắt buộc dùng hết đâu. Như tôi chỉ uoosg thuốc đặc trị bệnh, hoạt huyết bổ thận với bổ gan giải độc thôi. 3 loại thôi à.

    4. Trung Quân says: Trả lời

      Bị thoát vị đĩa đệm mà uống gì gan thận vậy bạn. Tôi chỉ lấy 1 loại có được không

    5. Lực says: Trả lời

      Thuốc uống thì bacs sĩ kê như nào mình uống như thế chứ. Bác sĩ là người ta có chuyên môn cao rồi, kê đơn thuốc như nào cũng có lý do cả, họ cũng muốn điều trị cho bệnh nhân khỏi chứ sao.

  30. lê thị út says: Trả lời

    tôi thấy bên này liệu trình điều trị trong uống ngoài châm. không biết là như thế nào. châm cứu hàng ngày hay sao. chỗ pk có chỗ cho khách ở xa ở lại không

  31. Thắng says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm cũng gần 6 năm nay, năm nay tôi 50 tuổi ở Vĩnh Long. Đau quá với lại tôi cũng không thu xếp lên nhà tuhốc Đỗ Minh Đường được, không biết bên nhà thuốc có tư vấn qua điện thoại rồi gửi thuốc về cho tôi được không.

    1. Ngọc Anh NB says: Trả lời

      Vơi trường hợp ở xa không lên nhà thuốc được. Bên nhà thuốc sẽ tư vấn qua điện thoại rồi gửi thuốc về cho chú đấy. Mình cứ gọi điện lên nói rõ tình trạng bệnh với bác sĩ rồi bác sĩ sẽ tư vấn cho chú à. Sđt bác sĩ Lâm 0938449768 bác sĩ này điều trị cho tôi này

    2. Thắng says: Trả lời

      Như vậy thì có đúng được bệnh không chị. Tôi sợ chữa từ xa không đúng bệnh quá

    3. Trúc Linh says: Trả lời

      Chồng con cũng bị thoát vị đĩa đệm, tụi con cũng ở xa nên từ trước đến giờ toàn nhờ nhà thuốc gửi thuốc về không. Bs tư vấn cũng kĩ lắm nên chú yên tâm. Nếu chú có phim ảnh thì cứ gửi qua, bs xem coi tình trạng của mình như thế nào rồi gửi thuốc về cho chú. Bác sĩ có cả zalo, facebook đấy chú nhé

    4. Thắng says: Trả lời

      Chi phí như thế nào vậy cô. Có đắt lắm không

    5. Trúc Linh says: Trả lời

      Tiền thuốc của chồng con là 2,4tr/tháng thôi. Chồng con bị 3 năm nay, uống thuốc 3 tháng là khỏi rồi. Gần 1 năm nay không thấy bị đau nhức gì nữa

    6. Nguyễn Văn Huỳnh says: Trả lời

      Tôi bị thoát vị đĩa đệm cũng gần 6 năm. Năm ngoái bác sĩ kêu mổ mới hết đau, khỏi bệnh được. Lúc đó cũng bấm bụng mang tiền tích cóp mấy năm đi mổ. Ai ngờ ra mổ thì đau, nằm 1 chỗ mấy tháng trời, xong nửa năm cũng bị đau lại. Chi phí mổ cũng mấy chục triệu chứ ít gì. Biết có thuốc hiệu quả vậy khéo không phải mất nhiều tiền mà khéo bệnh còn hết chứ

  32. bình béo says: Trả lời

    tôi bị thoát vị đĩa đệm l4l5 đã 8 tháng nay,khoảng 4 tháng chịu những cơn đau cấp,tôi uống thuốc bắc,đắp thuốc bắc nhưng đến nay đau cấp không còn nữa mà chuyển thành đau âm ỉ, đứng ngồi không yên,kéo xuống chân rất đau.

    1. Quyen says: Trả lời

      Bị l4.l5.s1 liu có nguy hiểm ko?trị bảo lâu thì khỏi

       

  33. Trà Giang says: Trả lời

    Tôi đã từng mổ nội soi đường liên bản sống điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng,ca mổ rất thành công. Khoảng 2 năm sau,cơn đau lại tái phát ,đau tăng khi nằm nghiêng, đau tê và mất cảm giác ở mông. Tôi đang rất lo lắng, truowfng hợp của tôi có nên phẫu thuật lại không

  34. Thảo Phạm says: Trả lời

    cho hỏi thời gian làm việc bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhhuw thế nào vậy ạ, xem được cái live của chú Xuân HInh biết được nhà thuốc muốn đến điều trị https://www.youtube.com/watch?v=Aun_X3suknk&t=7s

    1. Mai Mai says: Trả lời

      Bên này làm giờ hành chính thôi. Sáng từ 8g đến 12g, chiều từ 13g30 đến 17g30.

    2. Thảo Phạm says: Trả lời

      Vậy cũng hơi khó. Tôi định cuôi tuân này nghỉ làm đưa mẹ tôi lên nhà thuốc khám điều trị. Cuối tuần bên nhà thuốc có làm không

    3. Lê Hồng Đăng says: Trả lời

      Bên nhà thuốc làm cả tuần, thứ 7, chủ nhật có làm luôn đấy. Mà cuối tuần đông lắm. Nên bnaj có gì thì cứ đặt lịch trước chứ ko ngồi chờ lâu lắm.

    4. Lê Hồng Đăng says: Trả lời

      Bên nhà thuốc làm cả tuần, thứ 7, chủ nhật có làm luôn đấy. Mà cuối tuần đông lắm. Nên bnaj có gì thì cứ đặt lịch trước chứ ko ngồi chờ lâu lắm.

  35. Minh Minh says: Trả lời

    Mọi người lưu ý hạn chế uống thuốc giảm đau nhé không lại như em, uống thuốc giảm đau nhiều giờ thị dạ dày loét hết cả rồi, giờ thì đau cả xương khớp lẫn dạ dày rõ khổ

    1. San says: Trả lời

      em uống thuốc tây bác sĩ bệnh viện kê cho mới uống thì thấy giảm đau sau vẫn đau lại mà người mệt nên em dừng rồi không dám uống tiếp

    2. San says: Trả lời

      em uống thuốc tây bác sĩ bệnh viện kê cho mới uống thì thấy giảm đau sau vẫn đau lại mà người mệt nên em dừng rồi không dám uống tiếp

    3. Đỗ Văn Bình says: Trả lời

      Tôi uống thuốc bệnh viện giờ ko còn hiệu quả bác sĩ đang chỉ định phẫu thuật mà chi phí cao quá cũng không biết sau phẫu thuật có khỏi dduwoj ko

  36. Uyên Đỗ says: Trả lời

    Mẹ em năm nay 56t cũng bị thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng, bị khoảng 2,3 năm nay. Mẹ cũng đi chữa nhiều nơi rồi không khỏi, mà đi bệnh viện cho uống thuốc tây nhiều dạ dày lại đau, gây mệt mỏi nên mẹ ngưng. Mẹ en có tiền sử bị dạ dày, huyết áp cao thì có uống thuốc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đc ko. Chi phí điều trị là bao nhiêu, mọi người có ai biết không chia sẻ em nhé.

    1. hưng 91 says: Trả lời

      được đấy bạn. chỗ này chuyên điều trị bằng thuốc nam. thuốc nam toàn là thảo dược tự nhiên nên an toàn lành tính lắm. không có tác dụng phụ gì đâu. mẹ mình cũng bị thoát vị đĩa đệm. cũng bị tiểu đường, cao huyết áp. mà uống thuốc bên này chẳng thấy bị sao cả

    2. hưng 91 says: Trả lời

      được đấy bạn. chỗ này chuyên điều trị bằng thuốc nam. thuốc nam toàn là thảo dược tự nhiên nên an toàn lành tính lắm. không có tác dụng phụ gì đâu. mẹ mình cũng bị thoát vị đĩa đệm. cũng bị tiểu đường, cao huyết áp. mà uống thuốc bên này chẳng thấy bị sao cả

    3. Uyên Đỗ says: Trả lời

      Có đỡ không bạn. Mẹ mình bị cũng mấy năm nay rồi. Đi chữa nhiều nơi không khỏi nên mẹ cũng nản lắm.

    4. hưng 91 says: Trả lời

      đỡ lắm bạn. đang uống thuốc tháng thứ 2. đi lại nhẹ nhàng hơn nhiều. mẹ mình kên trì uống cho khỏi hẳn

    5. Janea Nguyễn says: Trả lời

      Mấy nay tôi cảm thấy đau nhức vùng lưng xuống chân. Tôi định đến nhà thuốc Đỗ Minh ĐƯờng khám. cho hỏi bên này có chụp phim gì không

    6. hưng 91 says: Trả lời

      không bạn. bên này nhà thuốc nam thôi. khám chữa bệnh chứ không có chụp phim dì đâu. bạn lên chỗ mấy bệnh viện chụp phim kiểm tra thử xem. rồi mang kết quả qua cho bs xem là được

  37. Thúy Nguyễn says: Trả lời

    Chồng tôi bị tai nạn vào tháng 9 năm ngoái, phải nằm viện mất 5 tuần. Về nhà sức khỏe cũng gọi là tạm bình phục, duy chỉ có phần thắt lưng là chưa ổn lắm. Mỗi khi thay đổi thời tiết là lại phải xin nghỉ làm, mặc dù chồng tôi chỉ là nhân viên văn phòng thôi nhưng ngồi làm cũng kêu đau lắm. Đợt đấy tôi hay mua thuốc giảm đau, chống viêm về cho uống cũng đỡ, mấy hôm sau đi làm được bình thường. Cho đến tháng 1 năm nay, thì bị đau liên tục, đi lại vô cùng khó khăn. Tôi có đưa đi khám lại, bs chẩn đoán bị thoát vị địa đệm và kê thuốc về uống nhưng vẫn chẳng thấy đỡ. Cuối tháng 3 có 1 chị đồng nghiệp bảo tôi đưa chồng đến Đỗ Minh Đường khám chữa là khỏi. Hồi đầu tôi cũng không hi vọng lắm nhưng vì hết cách nên cứ đưa chồng đi khám thử. Cho đến khi thấy sự phục hồi rõ rệt của chồng tôi mừng lắm. Thật sự qúa may mắn khi được biết đến phòng khám và bác sĩ Tuấn. Cảm ơn bác sĩ rất nhiều vì đã chữa trị khỏi cho chồng tôi.

    1. LX. Hoàng Huynh says: Trả lời

      Tôi cũng may mắn giống chồng chị vì được bác sĩ Tuấn chữa cho. Tôi bị thoát vị đĩa đệm cũng gần 3 năm nay rồi. Làm xây dựng thì phải đi lại nhiều, mà chỉ vì căn bệnh này mà tôi không làm được gì cả. Nghỉ làm, ở nhà, đi đứng rất khó khăn. Gánh nặng gia đình đè lên vai vợ tôi. Thời gian đó gần như tôi bị trầm cảm, suy sụp. May sao vợ hiểu, động viên tôi rất nhiều, và cũng rất may mắn khi biết được bác sĩ Tuấn. Giờ khỏi bệnh rồi, cuộc sống tôi như mở ra trang mới. Bác sĩ Tuấn và nhà thuốc Đỗ Minh Đường như là ân nhân của tôi vậy

    2. Bình Tân says: Trả lời

      Chữa ở đây hiệu quả vậy sao. Tôi cũng đang vật lộn vơi căn bệnh thoát vị đĩa đệm đây. Uống thuốc tây 2 năm nay rồi không khỏi cứ ngưng thuốc là đau nhức lắm. Tôi đang định chuyển qua thuốc nam dùng. Chị chữa bác sĩ nào đấy. Ở TPHCM có bác sĩ nào hay vậy chị

    3. hoàng yame says: Trả lời

      ở tphcm có bác sĩ tùng lâm chữa hay đấy. nằm trong top bác sĩ trẻ giỏi của thành phố đấy. bạn đến đó khám chữa đi

    4. Việt 123 says: Trả lời

      Muốn khám bác sĩ Tùng Lâm có không bạn. Tôi bị thoát vị đĩa đệm cũng lâu rồi. cứ đau nhức miết nên cũng khá nản. chẳng đi đâu được

    5. hoàng yame says: Trả lời

      bạn đặt lịch trước đi. để bên nhà thuốc sắp xếp để bs tùng lâm khám cho bạn. sđt bác nè 0938449768. với lại chỗ nhà thuốc cũng khá đông bệnh nhân. đặt lịch trước để đỡ ngồi chờ lâu

  38. Lê văn Dũng says: Trả lời

    đọc được bài viết này trên trang báo gửi mọi người xem ai bị thoát vị đĩa đmẹ như tôi xem cùng https://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-noi-ve-hieu-qua-chua-thoat-vi-dia-dem-tai-do-minh-duong-a369061.html

  39. Cường says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm vùng thắt lưng, nhờ bác sĩ tư vấn giùm tôi cách điều trị, cảm ơn bác sĩ

    1. Phạm thị Thùy An says: Trả lời

      Em cũng đang đau đầu tìm thuốc điều trị, em là có điều trị tại viện rồi đấy chứ mà tình trạng bệnh chỉ giảm được cơn đau một thời gian ngắn sau thì lại bị đau lại không hết được

  40. Lan Anh says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng L4-L5 ra sau trung tâm gần 2 năm nay, có đi khám chụp MRI thì bs chẩn đoán là thoát vị đĩa đệm. Uống thuốc gần cả 1 năm nhưng không thấy khỏi, cứ ngưng thuốc 1 thời gian là bị đau lại. Khi ống thuốc còn thấy người mệt mỏi, nổi mẩn ngứa khắp người. Không biết bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường có điều trị được không. Tôi chưa điều trị thuốc đông y bao giờ nên không biết có hiệu quả không.

  41. Phạm Thu Phương says: Trả lời

    Tôi thấy vùng lưng thường xuyên bị đau nhức rồi còn bị đau lan xuống cả mông đùi, có đi khám chụp MRI thì bs chẩn đoán là bị thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng. Uống thuốc gần cả 1 năm nhưng không thấy khỏi, cứ ngưng thuốc là bị đau lại. Khi uống thuốc còn thấy người mệt mỏi, nặng nề, tăng cân, phù mặt nữa. Không biết bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường có điều trị được không. Tôi chưa điều trị thuốc nam bao giờ nên không biết hiệu quả thế nào. Uống bao lâu là khỏi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo