Địa chỉ Phòng khám, Bệnh viện điều trị viêm khớp tốt nhất ở TpHcm

Khi trị viêm khớp ở HCM nên chọn cơ sở nào là tốt nhất là điều không phải người bệnh nào cũng biết. Để mọi người không khám nhầm, đi đến những địa chỉ kém uy tín, lừa đảo bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về bệnh viện top đầu tại Tp. HCM có chuyên khoa Cơ Xương Khớp điều trị viêm khớp hiệu quả nhất.

Viêm khớp phổ biến và dễ mắc phải nhưng mọi người thường thờ ơ, không quan tâm tìm hiểu thông tin về căn bệnh nay, đặc biệt khi có những dấu hiệu đầu tiên cảnh báo bệnh thì lại không chú ý coi đó là biểu hiện thông thường do nhức mỏi gây ra. Chỉ đến khi bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và không thể cố làm việc được nữa mới đi khám.

Giai đoạn bệnh nặng, mãn tính việc điều trị sẽ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, nhất là người già chỉ có thể áp dụng các biện pháp bảo tồn, cải thiện và làm chậm lại quá trình viêm khớp. Nếu không sớm phát hiện và điều trị bệnh ở trẻ nhỏ, người trẻ tuổi có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ biến dạng khớp và tàn phế.

Đọc thật chậm: Viêm khớp: Những thông tin tổng quan về bệnh không nên bỏ qua

Địa điểm trị viêm khớp ở HCM

Bệnh viện chữa viêm khớp ở Tp. HCM tốt nhất

Bên cạnh Hà Nội, Tp. HCM cũng là nơi tập trung của các bệnh viện trung ương uy tín hàng đầu trong cả nước. Vậy bạn đã biết trị viêm khớp tại HCM ở địa điểm nào chưa. Nếu còn băn khoăn chưa đưa ra được quyết định cho mình hãy cùng theo dõi những thông tin dưới đây.

Những địa điểm trị viêm khớp tại HCM

Các bệnh viện, phòng khám chữa viêm khớp ở HCM rất nhiều nhưng với những người ngoại tỉnh thì khó khăn hơn khi không thể đưa ra quyết định nên khám và điều trị bệnh ở đâu. n

1/Bệnh viện Chợ Rẫy

Một trong những bệnh viện lớn nhất khu vực phía Nam trong đó khoa Xương khớp được xem là tuyến cao cấp nhất. Hầu hết người bệnh ở tỉnh thành xung quanh được chuyển lên tuyến này để  điều trị xương khớp và những bệnh lý khác. Chính vì vậy nếu không biết điều trị viêm khớp ở đâu HCM người bệnh hãy tin tưởng và đến đây điều trị.

– Địa chỉ bệnh viện: số 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 5, quận 11, Tp. Hồ Chí Minh

– Lịch làm việc: Từ thứ Hai – thứ Sáu bắt đầu 7h – 16h (Không nghỉ trưa) và thứ Bảy từ 7h – 11h

2/Bệnh viện Nhân dân 115

Là bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ hàng đầu cả nước, chất lượng dịch vụ tốt chắc chắn bệnh viện Nhân dân 115 sẽ là địa điểm trị viêm khớp không thể bỏ qua tại Tp. Hồ Chí Minh.

– Địa chỉ bệnh viện: Số 527 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

– Lịch làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6, bắt đầu 7 giờ – 16 giờ 30. Riêng thứ 7 và Chủ nhật khám ngoài giờ.

Bệnh viện trị viêm khớp ở HCM

Địa chỉ không nên bỏ qua khi muốn trị viêm khớp ở HCM

3/Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TPHCM

Khoa Cơ Xương Khớp tại bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Tp. HCM nằm trong danh sách những chuyên khoa xương khớp hàng đầu ở nước ta chính vì vậy nếu muốn chữa viêm khớp tại Hồ Chí Minh bạn nên xem xét có nên điều trị tại đây không.

– Bệnh viện ở địa chỉ: 929 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, Hồ Chí Minh

– Lịch làm việc: Từ thứ Hai – thứ Sáu: 6h30 – 20h00, riêng thứ 7 – Chủ Nhật chỉ làm việc buổi sáng 6h30 – 12h00.

4/Bệnh viện Đại học Y Dược Tp HCM

Các tiêu chuẩn đánh giá bệnh viện từ đội ngũ bác sĩ đến chất lượng dịch vụ, cơ sở hạ tầng, tại bệnh viện Đại học Y Dược Tp HCM đều có thể đáp ứng . Đặc biệt là kỹ thuật chuyên sâu trong điều trị các bệnh lý về xương khớp, viêm khớp. Vì vậy mà người bệnh hoàn toàn có thể đặt niềm tin và địa chỉ khám chữa bệnh viêm khớp.

– Địa chỉ bệnh viện tại: số 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, Hồ Chí Minh
– Lịch làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: 5h – 16h30, còn thứ 7 làm việc buổi sáng từ 5h – 11h30

5/Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao được tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài chắc chắn sẽ phát hiện và chữa trị hiệu quả các chứng bệnh viêm khớp mà mọi người mắc phải. Đồng thời hệ thống trang thiết bị y tế ở đây tiên tiến, hiện đại giúp hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất.

– Người bệnh có thể đến địa chỉ: B1-B3-B5 781 Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, Hồ Chí Minh

– Lịch làm việc từ thứ Hai – thứ Bảy buổi sáng từ 7h30 – 11h30 còn buổi chiều từ 13h30 – 17h30, riêng Chủ Nhật chỉ khám buổi sáng.

6/Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn

 Trị viêm khớp ở HCM bằng đông y

Địa chỉ chữa viêm khớp bằng Đông y uy tín

Bên cạnh các Bệnh viện điều trị viêm khớp uy tín tại HCM thì Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn cũng là địa chỉ chữa viêm khớp tốt hàng đầu. Với người bệnh muốn điều trị bằng Y học cổ truyền, phương pháp đông y thì đây chính là địa điểm lý tưởng bảo đảm người bệnh sẽ được khám và điều trị một cách bài bản nhất.

– Địa chỉ phòng khám số 1061 B cách mạng tháng 8, phường 7, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

– Lịch khám chữa bệnh: Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h – 20h.

7/Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc Dân tộc chi nhánh TP. HCM

Một địa chỉ khám chữa bệnh viêm khớp bằng phương pháp y học cố truyền uy tín nữa được nhắc đến chính là Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc Dân tộc chi nhánh TP. HCM. Với hàng trăm bài thuốc khác nhau chắc chắn sẽ tìm được bài thuốc trị bệnh phù hợp với thể trạng người bệnh. Do vậy, mọi người chưa biết trị viêm khớp ở HCM bằng Đông y ở đâu có thể đặt niềm tin vào trung tâm này.

Địa chỉ tại số: 145 Hoa Lan, phường 2,quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Lịch làm việc từ thứ Hai – Chủ Nhật bắt đầu từ 8h – 17h30.

Trên đây là 7 bệnh viện, phòng khám chuyên khoa xương khớp trị viêm ở HCM người bệnh có thể xem xét chọn lựa, để không phải điều trị tại địa chỉ kém uy tín chỉ được mã ngoài còn bên trong không giống những gì quảng cáo.

Thông tin bổ sung: 3 bác sĩ chữa viêm khớp giỏi tphcm bạn nên biết

Trần Huế (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo