3 bác sĩ giỏi về xương khớp ở TPHCM bạn nên biết nếu muốn khám, chữa bệnh nhanh hiệu quả

Bạn có biết thông tin về các bác sĩ giỏi về xương khớp ở TPHCM, nếu còn băn khoăn chưa biết bác sĩ nào giỏi, uy tín được nhiều người bệnh tin tưởng hãy cùng theo dõi những thông tin trong bài viết dưới đây. Benhviemxuongkhop sẽ cung cấp thông tin về 3 bác sĩ giỏi có tiếng ở Tp. HCM để mọi người chữa trị bệnh viêm khớp.

Nên đọc:

>> 6 triệu chứng bệnh viêm khớp người bệnh nên cảnh giác tránh biến chứng để rồi hối hận không kịp

>> Nguyên nhân viêm khớp và cách phòng tránh cho người bệnh

Bệnh viêm khớp là một trong những bệnh lý về Cơ Xương Khớp phổ biến ở nước ta chính vì thế mà nhu cầu điều trị bệnh ngày càng nhiều, một trong những khu vực có số người bị viêm khớp nhiều chính là Thành phố Hồ Chí Minh (Tp. HCM). Ngoài việc tìm địa chỉ các bệnh viện, phòng khám uy tín, thì bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại TPHCM cũng là thông tin mà rất nhiều người bệnh quan tâm.

Những yếu tố xác định bác sĩ giỏi về xương khớp ở TPHCM

Tìm được bác sĩ giỏi về xương khớp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp cả quá trình điều trị của bạn trở nên chính xác, hiệu quả hơn. Khi đó, bác sĩ sẽ đưa ra được liệu trình điều trị, thuốc giúp người bệnh nhanh chóng cải thiện các triệu chứng viêm khớp. Đồng thời bạn cũng được tư vấn, lời khuyên hữu ích nhất để việc trị bệnh diễn ra thuận lợi.

Bác sĩ giỏi về xương khớp ở tphcm nhiều không?

Tìm hiểu bác sĩ giỏi về xương khớp ở TPHCM không dễ

3 tiêu chí xác định bác sĩ mà mọi người đang tìm hiểu có giỏi và tốt hay không.

  • Trình độ chuyên môn

Đây là điều đầu tiên để xác định bác sĩ trị bệnh xương khớp đó có giỏi hay không. Bác sĩ đó cần được đào tạo bài bản, có chuyên môn vững, am hiểu sâu rộng về cơ xương khớp, được nhiều người biết đến. Đặc biệt bác sĩ đó tu nghiệp, trao đổi và giảng dạy ở nước ngoài càng tốt.

  • Bác sĩ chữa xương khớp giỏi TPHCM cần có nhiều năm kinh nghiệm

Bên cạnh trình độ chuyên môn, kinh nghiệm cũng là điều mà một bác sĩ giỏi về xương khớp ở TPHCM cần có. Bác sĩ đó cần thành thạo, có khả năng chẩn đoán chính xác bệnh lý xương khớp mà người bệnh mắc phải. Dựa vào những hiểu biết vốn có, những năm công tác để đưa ra phương pháp điều trị bệnh tốt nhất.

  • Thái độ – Yếu tố quyết định bác sĩ giỏi về xương khớp ở TPHCM

Ngoài kỹ năng, kiến thức chuyên môn thì bác sĩ đó cần phải có y đức, thái độ làm việc trách nhiệm với người bệnh đặc biệt luôn đặt sức khỏe người bệnh lên hàng đầu. Sẵn sàng tư vấn, đưa ra những lời khuyên giúp người bệnh yên tâm hơn khi điều trị viêm khớp. Đây là điều mà nhiều bác sĩ hiện nay đang thiếu.

Trên đây là 3 yếu tố cần thiết để người bệnh đánh giá bác sĩ đó có giỏi, có tốt không. Nếu đáp ứng đầy đủ thì người bệnh có thể đặt niềm tin đến khám, chữa bệnh.

Top 3 bác sĩ giỏi về xương khớp ở TPHCM

Hiện nay, bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp TPHCM không phải là ít. Tuy nhiên không phải ai cũng được xếp vào bác sĩ giỏi, có tiếng trong ngành. Dưới đây là thông tin về 3 bác sĩ giỏi chuyên về bệnh viêm xương khớp mọi người nên biết để khi đi khám sẽ dễ dàng hơn.

  • TS.BS Tăng Hà Nam Anh

Vị bác sĩ giỏi về xương khớp ở TPHCM cần biết đến chính là TS. BS Tăng Hà Nam Anh. Bác sĩ đã từng học và công tại tại nước ngoài trong thời gian dài. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng trình độ chuyên môn cao, bác sĩ được nhiều người bệnh biết đến và tin tưởng.

Thông tin bác sĩ giỏi về xương khớp ở TPHCM

TS.BS Tăng Hà Nam Anh là một trong những bác sĩ chữa viêm khớp giỏi Tp.HCM

Hiện ông giữ chức vụ trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương và công tác tại phân khoa Xương Khớp của bệnh viện Đại học Y Dược Tp. HCM. Mọi người có thể tìm hiểu kỹ và liên hệ trước để có thể được khám và điều trị. Bởi TS.BS Tăng Hà Nam Anh là bác sĩ giỏi về xương khớp ở TPHCM nên có rất nhiều người đặt lịch khám, chữa bệnh.

  • PGS. TS Võ Văn Thành

Khi nhắc đến bác sĩ khám xương khớp giỏi ở TPHCM, không thể không nhắc tới PGS. TS Võ Văn Thành. Ông là một trong những người có trình độ truyền môn cao, y đức trong ngành Y và chuyên Khoa Cơ Xương Khớp. Đặc biệt ông còn được giới Y khoa thế giới rất nể trọng với nhiều công trình nghiên cứu, giúp điều trị các bệnh lý về xương khớp hiệu quả hơn.

Hiện ông đang công tác tại khoa Cột sống A tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Tp. HCM và khoa Chấn thương chỉnh hình của Bệnh viện Bình Dân Tp. HCM.

  • ThS.BS Hồ Phạm Thục Lan

Thạc sĩ Hồ Phạm Thục Lan là một trong ít bác sĩ nữ có chuyên môn được xếp vào hàng ngũ những bác sĩ giỏi về xương khớp ở TPHCM. Bà đã có nhiều nghiên cứu về tình trạng xương khớp của người Việt, nhận được sự tin tưởng của người bệnh và đánh giá cao của giới chuyên môn.

Hiện ThS.Hồ Phạm Thục Lan đang giữ chức vụ trưởng khoa Cơ Xương Khớp kiêm phó chủ nhiệm Bộ môn nội của Bệnh viện Nhân Dân 115 đồng thời, là giảng viên tại trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Nữ bác sĩ chữa viêm khớp giỏi Tp.HCM
 TS.BS Hồ Phạm Thục Lan là một trong rất ít bác sĩ nữ giỏi chữa viêm khớp tại Tp.HCM

Trên đây là thông tin về 3 bác sĩ giỏi về xương khớp ở TPHCM mọi người nên biết để đi khám và điều trị. Mọi người cần lưu ý do số lượng bệnh nhân đông vì vậy cần liên hệ trước để đặt lịch khám và xin tư vấn từ bác sĩ. Khi bị bệnh xương khớp nào hãy đi khám sớm tránh để bệnh chuyển nặng, biến chứng mới chạy chữa.

Có thể bạn muốn tìm hiểu: 

Viêm khớp khám ở đâu? Xem ngay các địa chỉ “vàng” tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh này!

Điều trị viêm khớp bằng phương pháp nào tốt nhất hiện nay

T.H (Tổng hợp).

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (1)

  1. lê diên minh hưng says: Trả lời

    chào bác sĩ ,
    em tên Hưng, 28 tuổi, e chơi đá banh bị chấn thương gập 2 ngón cuối của tay , em đi khám 2 chỗ đông y, họ băng bó lại , sức dầu xoa bop, nhưng ko khả quan, e đi khám bác sĩ giỏi bên gia định và tân phú, đều kêu là đi tập vật lý trị liệu, nhưng em tập lâu nay vẫn ko thấy hiệu quả j , vẫn còn cong tay, và dây cơ vẫn căng làm ngón tay ko thể hoạt động thoải mái và lúc nào cũng cong, tình trang của nay đã dc 4 tuần rồi, mong bác sĩ giúp em , mong là gặp dc bác sĩ giỏi, ko là ngon tay em khó mà trị, em mất biết bao nhiêu tiền rồi vẫn ko dc, mong bác sĩ giúp đỡ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo