Danh sách các địa điểm trị thoái hóa khớp ở Hà Nội tốt nhất

Tìm địa điểm trị thoái hóa khớp ở Hà Nội tại các bệnh viện, trung tâm y tế lớn là điều đầu tiên người bệnh cần biết trước khi đi khám, chữa bệnh. Với những người còn băn khoăn chưa biết chữa bệnh thoái hóa khớp ở đâu tốt nhất Hà Nội hãy cùng tham khảo những địa chỉ trong bài viết dưới đây.

1. Nên tìm hiểu địa điểm trị thoái hóa khớp ở Hà Nội trước khi đi khám

Thoái hóa khớp là bệnh lý thường gặp ở người già nhưng ngày này các thống kê cho thấy số người trẻ đang mắc bệnh thoái hóa khớp và có nguy cơ mắc căn bệnh này càng tăng theo các năm. Ở nam giới thường có nguy cơ mắc bệnh cao hơn so với nữ giới. Tuy nhiên nam giới lại ít quan tâm đến tình trạng sức khỏe hơn nữ giới chính vì thế thường không điều trị bệnh sớm dù thường xuyên gặp triệu chứng bệnh thoái hóa khớp như đau khớp vào buổi tối, khi thời tiết chuyển mưa ẩm, chuyển lạnh; bị cứng khớp vào buổi sáng, khi bước lên cầu thang; có tiếng kêu phát ra trong xương… Thường đến giai đoạn hạn chế cử động tại khớp và ảnh hưởng nghiêm trọng khiến người bệnh không thể kháng cự được nữa mới tìm hiểu thông tin xem đó là bệnh gì và tìm địa chỉ khám chữa bệnh.

Nên tìm địa điểm trị thoái hóa khớp ở Hà Nội

Nếu tìm địa điểm trị thoái hóa khớp ở Hà Nội nên chọn các bệnh viện lớn

Trong quá trình tìm hiểu, người bệnh sẽ thấy có rất nhiều địa chỉ khám chữa bệnh và không biết nên chọn địa chỉ nào là tốt nhất, phù hợp với nhu cầu bàn thân. Đặc biệt là ở Hà Nội các cơ sở y tế mọc lên như nấm khiến không chỉ người dân ở những tỉnh thành xung quanh gặp khó khăn mà ngay cả người dân trong thành phổ cũng hoang mang. Do đó câu hỏi địa điểm chữa thoái hóa khớp ở Hà Nội được nhiều người quan tâm trong thời điểm đó.

2. Địa điểm trị thoái hóa khớp ở Hà Nội

Điều trị thoái hóa khớp không phải ngày một ngày hai mà cần có thời gian lâu dài, lựa chọn đúng địa chỉ uy tín, có thể chữa được căn bệnh thoái hóa. Bạn có thể an tâm khi chọn 1 trong số những nơi điều trị thoái hóa khớp ở Hà Nội dưới đây.

  • Bệnh viện Hữu Nghị – Khoa Cơ Xương Khớp

Địa chỉ đầu tiên người bệnh có thể tham khảo đó là Bệnh viện Hữu Nghị. Kể từ khi thành lập đến nay bệnh viện luôn được xếp vào top những bệnh viện nên biết và đến khám tại Hà Nội.  Riêng Khoa Cơ Xương Khớp tại bệnh viện đã hoạt động gần 40 năm, trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại như máy chụp CT 64 dãy, máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Telas hay máy chụp CT Cắt lớp… với các kỹ thuật siêu âm khớp, nội soi khớp, máy đo mật độ xương…

Cần phải đọc: Danh sách các bệnh thoái hóa khớp thường gặp

Địa điểm trị thoái hóa khớp ở Hà Nội tốt nhất

Chữa thoái hóa khớp ở Hà Nội nên chọn Bệnh viện Hữu Nghị

– Địa chỉ bệnh viện tại số 1 Trần Khánh Dư – Hai Bà Trưng – Hà Nội

– Lịch khám và điều trị tại bệnh viện theo giờ hành chính từ thứ 2  – thứ 6 từ 7h30 – 17h; riêng thứ 7 chỉ làm việc buổi sáng từ 7h30 – 12h.

  • Bệnh viện E – Khoa Cơ Xương Khớp

Bệnh viện E là địa điểm trị thoái hóa khớp gối, vai, tay, háng ở Hà Nội nổi tiếng, với khoa Cơ Xương Khớp đã có truyền thống  điều trị các bệnh lý về xương khớp khác nhau do GS.TS Trần Ngọc Ân – Nguyên giám đốc bệnh viện. Không chỉ vậy hệ thống máy móc, các phòng ban cũng hiện đại và đầy đủ giúp quá trình khám và điều trị bệnh diễn ra thuận lợi.

– Người bệnh có thể đến địa chỉ số 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

– Lịch làm việc tại bệnh viện: Từ thứ Hai – thứ Sáu từ 7h30 – 17h30; thứ Bảy và Chủ Nhật làm việc từ 8h – 17h.

  • Bệnh viện Quân y 103

Bệnh viện không chỉ khám cho bộ đội hay đối tượng chính sách mà mọi người dân đều có thể đến khám và chữa theo tuyến. Tại khoa Khớp và Nội tiết mọi người sẽ được khám và điều trị bệnh thoái hóa khớp bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm với dịch vụ khám chữa bệnh phù hợp với nhu cầu từng người bệnh. Hiện khoa có ứng dụng các kỹ thuật mới  như đo mật độ xương, CT scan, Xquang quy ước, nội soi khớp… Vì vậy nếu chưa biết địa điểm trị thoái hóa khớp ở Hà Nội người bệnh có thể đến đây.

Địa điểm trị thoái hóa khớp ở Hà Nội an toàn, hiệu quả

Một trong những địa chỉ có dịch vị chăm sóc bệnh thoái hóa khớp tốt nhất tại Hà Nội

– Địa chỉ bệnh viện Số 261 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội, tại Nhà A11 – Khoa Khớp và Nội tiết.

– Lịch làm việc tại bệnh viện theo giờ hành chính từ thứ 2  – thứ 6. Riêng thứ 7 và chủ nhất chỉ khám dịch vụ

  • Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Ương

Nếu người bệnh muốn tìn địa chỉ chữa thoái hóa khớp tốt nhất ở Hà Nội bằng Đông y thì Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương chính là lựa chọn tốt nhất. Từ lâu bệnh viện đã được xem là đầu ngành về Y học Cổ truyền. Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đều là các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa II, chuyên khoa I có nhiều năm kinh nghiêm giảng dạy, khám chữa và điều trị bệnh. Vì vậy đây là một lựa chọn tốt cho người bệnh khi muốn trị bệnh thoái hóa khớp tại Hà Nội.

– Số 29, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Lịch khám, chữa bệnh từ thứ 2 – thứ 6 bắt đầu 7 giờ – 17 giờ.

Trên đây là thông tin về 4 địa điểm trị thoái hóa khớp ở Hà Nội mọi người có thể tham khảo. Ngoài ra, người bệnh cũng có thể khám thoái hóa khớp tại các bệnh viện lớn có chuyên khoa Cơ Xương Khớp khác như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Quân Đội 108, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội…

Có thể bạn quan tâm: Chia sẻ những cách điều trị thoái hóa khớp tốt nhất năm 2018

Trần Huế (Tổng hợp).

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo