Thực Hư Công Dụng Chữa Viêm Đau Khớp Gối Bằng Bài Thuốc Gia Truyền Dòng Họ Đỗ Minh

Gần đây, Chuyên mục nhận được nhiều câu hỏi của độc giả xoay quanh vấn đề “thực hư công dụng bài thuốc Nam gia truyền hỗ trợ trị viêm đau khớp gối của dòng họ Đỗ Minh?”. Để giải đáp thắc mắc này, chúng tôi đã tiến hành tìm hiểu, thu thập ý kiến của bệnh nhân và các chuyên gia đầu ngành xương khớp để cung cấp cho bạn đọc những đánh giá khách quan nhất.

Nhằm tìm hiểu thông tin thuốc dành cho bệnh nhân đau khớp gối của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tốt không, chúng tôi tìm đến phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và có buổi trò chuyện với bác Phan Đức Thành (sinh năm 1950), người bị bệnh viêm đau khớp gối hành hạ hơn chục năm nay và hiện đã “thoát” bệnh nhờ bài thuốc Nam bí truyền của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Xương khớp Đỗ Minh.

Đau khớp gối là bệnh lý phổ biến khiến người bệnh mệt mỏi

Suốt 10 năm trời “sống chung” với bệnh viêm đau khớp gối 

Không như những gì chúng tôi tưởng tượng, bác Thành rất khỏe mạnh, linh hoạt so với tuổi, trông bác đi lại nhẹ nhàng như chưa từng bị bệnh viêm đau khớp gối. Nhớ lại quãng thời gian hơn 10 năm sống chung với bệnh, bác Thành thở dài cho biết, bỗng dưng đang khỏe mạnh thì bác bị đau đầu gối, viêm sưng khớp, căn bệnh kéo dài dai dẳng suốt từng đó năm trời.

Đó là cả 10 năm bác và gia đình mệt mỏi tìm kiếm giải pháp, từ thuốc Tây y, thuốc Nam đến thuốc Đông y bác đều đã thử qua, chỉ cần ai mách nước bài thuốc gì là bác đều thử áp dụng, tuy nhiên chỉ được một thời gian ngắn thì các triệu chứng bệnh liền quay lại khiến bác gần như tuyệt vọng.

Tuy nhiên, cơ hội để nói “tạm biệt” với đau khớp gối của bác vẫn chưa hết. Vào năm 2015, trong một lần đi họp hội cựu chiến binh, bác được người bạn mách nước đến khám và sử dụng bài thuốc Nam gia truyền của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường xem sao, vì người bạn này đã từng dùng bài thuốc này và cho biết nó rất hiệu quả với bệnh viêm đau khớp gối.

Như người “chết đuối vớ được phao”, bác Thành sắp xếp thời gian đến khám tại Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường ở địa chỉ số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội.

TRIỆU CHỨNG ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP KÉO DÀI DAI DẲNG

CHIA SẺ VỚI CHUYÊN GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Xử lý bệnh viêm khớp gối hiệu quả nhờ bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Bác Thành nhớ lại, đó là một buổi chiều cuối tháng 11, thời tiết lành lạnh lúc này càng khiến bác đau mỏi đầu gối gấp trăm lần, đi lại vô cùng khó khăn.

Sau khoảng 10 phút ngồi chờ thì đến lượt bác vào khám bệnh. Ấn tượng đầu tiên của bác Thành khi được lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc thăm khám là thái độ vô cùng nhẹ nhàng và niềm nở, bác sỹ Tuấn hỏi han cụ thể về tình trạng của bác, sau đó tiến hành khám kỹ càng và đưa ra một số chẩn đoán.

Sau khi đã xác định rõ ràng nguyên nhân đau khớp gối và tình trạng bệnh thì lương y Tuấn tiến hành kê đơn thuốc và hướng dẫn bác Thành cách sử dụng bài thuốc hỗ trợ điều trị viêm đau khớp gối này. Cùng với đó, lương y không quên dặn dò bác Thành uống thuốc đều đặn và có chế độ dinh dưỡng, rèn luyện sức khỏe hợp lý.

Chỉ hơn 1 tháng sau bác Thành đã cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm hơn, tự đi lại mà không cần dùng nạng hỗ trợ, nhất là khi thời tiết trở lạnh đôi chân của bác cũng không còn quá đau nhức như trước nữa.

Mới uống thuốc được hơn 1 tháng mà tôi đã đi lại nhanh nhẹn, dễ dàng hơn trước rất nhiều. Vậy mà trước đó tôi tưởng mình sẽ bị liệt đấy, đúng là kỳ diệu quá”, bác Thành vui vẻ nói.

Sau đó, bác tiếp tục sử dụng bài thuốc hỗ trợ chữa đau khớp gối này thêm khoảng 4 tháng thì các triệu chứng bệnh không còn quay lại nữa. Không những vậy sức khỏe bác Thành cũng tốt lên trông thấy, ngoài mong đợi của bác và gia đình.

Tìm hiểu bài thuốc Nam giúp “đẩy lùi” viêm đau khớp gối của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Ngoài trường hợp bác Thành đã “đẩy lùi” được bệnh đau khớp gối nhờ bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường, chúng tôi tiếp tục tìm hiểu thực hư công dụng của bài thuốc này và nhận thấy:

Bài thuốc của Đỗ Minh Đường chữa đau khớp gối được bào chế thành dạng cao và ngâm rượu, khác biệt so với nhiều bài thuốc Đông y khác. Điều này đã giải quyết được công đoạn đun sắc thuốc mất nhiều thời gian, giúp người bệnh dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng, bảo quản thuốc.

Điều ấn tượng tiếp theo là bài thuốc là sự kết hợp của 3 hoặc 4 bài thuốc nhỏ, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều vị thuốc hỗ trợ điều trị bệnh và bồi bổ sức khỏe. Cụ thể:

  • Thuốc dành cho bệnh đau khớp gối
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Thuốc ngâm rượu

CHI TIẾT: Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đánh bay mọi thể bệnh xương khớp

Nhờ sự kết hợp hài hòa trên mà bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đồng thời phát huy được công dụng toàn diện “Trừ thấp, tiêu viêm – Triệt tiêu triệu chứng – Nâng cao đề kháng, phòng ngừa tái phát”. Từ đó trở thành giải pháp “đánh bay” sưng đau khớp gối hàng đầu hiện nay.

Có thể dễ dàng nhận thấy, thành phần chính trong bài thuốc là các loại Nam dược quý. Được biết, tất cả dược liệu này đều được nhà thuốc Đỗ Minh Đường ươm trồng và thu hái từ 3 vườn thuốc chuyên biệt được ươm trồng và chăm sóc theo hình thức HỮU CƠ tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).

  • Dây đau xương: Tác dụng mạnh gân cốt, khu phong, trừ thấp, thư cân hoạt lạc, tiêu viêm, điều trị đau xương, tê thấp, làm thuốc bổ
  • Gối hạc: Tác dụng thông huyết, tiêu sưng, kháng viêm, sát khuẩn, trị phong tê thấp, đau nhức xương khớp,…
  • Thiên niên kiện: Tác dụng trừ phong, chỉ thống, bổ gân cốt dùng để chữa các bệnh phong tê thấp, thoái hóa, tê bì chân tay…
  • Tơ hồng xanh: Tác dụng bổ thận, thanh nhiệt, lợi thấp, tăng lưu thông khí huyết, lợi tiểu, giảm đau nhức xương khớp, chữa chân tay yếu mỏi…

Nhờ nhà vườn quy mô lớn này, nhà thuốc luôn được đáp ứng đủ nhu cầu bào chế thuốc từ dược liệu sạch, nói không với các loại thảo dược trôi nổi, không rõ nguồn gốc, chất lượng trên thị trường.

BÁO 24H: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển vườn dược liệu sạch, nâng cao chất lượng bài thuốc

Bên cạnh thành phần và công dụng tối ưu, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh còn sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:

  • Đây là bài thuốc gia truyền 150 tuổi, được đúc rút, phát triển và hoàn thiện qua nhiều đời của dòng họ Đỗ Minh. Tới nay dưới sự kế thừa của lương y Đỗ Minh Tuấn, bài thuốc đã có nhiều cải tiến mới để phù hợp hơn với thực tế.
  • Bài thuốc không chỉ tập trung vào các bệnh về khớp gối mà còn giải quyết những tổn thương ở các bộ phận khác ngoài hệ xương khớp như tiêu hóa, dạ dày, gan, thận, giúp việc hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp không bị cản trở.
  • Bài thuốc được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược trong thiên nhiên trong nước nên không chỉ đem lại kết quả cao mà còn không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào lên cơ thể người bệnh.
  • Từ khi được cải tiến cho đến nay, bài thuốc của nhà thuốc Đông y Đỗ Minh Đường đã chứng minh được công dụng tối ưu khi giúp cho hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi sự “phiền toái” mà bệnh xương khớp mang lại.

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN DƯỚI ĐÂY!

Đánh giá của các chuyên gia đầu ngành, người sử dụng về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Để khẳng định một lần nữa công dụng hỗ trợ điều trị đau khớp gối của bài thuốc Đông y gia truyền dòng họ Đỗ Minh chúng tôi cũng tham khảo thêm một số ý kiến đánh giá của các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành xương khớp như sau:

  • TTUT.BSCKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương đánh giá: “Tôi đánh giá cao bài thuốc Nam gia truyền dành cho bệnh đau khớp gối của dòng họ Đỗ Minh và xem đây là bài thuốc có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh tối ưu, có thể giải quyết được bài toán nâng cao sức khỏe người bệnh, tăng khả năng chống đỡ lại bệnh tật. Cá nhân tôi cho rằng đây là bài thuốc mà tất cả người bệnh xương khớp nên áp dụng.”
  • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, bệnh viện YHCT Trung ương nhận xét: “Bài thuốc Đông y của nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường một mặt đi sâu vào giải quyết các căn nguyên gây bệnh, mặt khác có thể khắc phục các nhược điểm mà nhiều bài thuốc Nam khác chưa giải quyết được. Nhờ thế, nếu người bệnh kiên trì sử dụng phương thuốc cổ phương này thì kết quả nhận được sẽ vô cùng khả quan.

Không chỉ có các chuyên gia phản hồi tốt, mà nhiều bệnh nhân sau khi điều trị xương khớp bằng bài thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh cũng có đánh giá tích cực về phương thuốc này.

Video chia sẻ của bệnh nhân đã chữa khỏi bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường: 

Một số phản hồi khác:

Nhờ những thành tựu trong điều trị bệnh xương khớp nói riêng và sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người Việt nói chung. Năm 2017, Đỗ Minh Đường vinh dự là một trong số những đơn vị nhận giải thưởng Cúp vàng “SẢN PHẨM TIN CẬY, DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG, NHÃN HIỆU ƯA DÙNG” do Tạp chí Sở hữu Trí tuệ trao tặng (Xem thêm tại đây). Năm 2020 đơn vị nhận được giải thưởng TOP 20 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG.

Bên cạnh những chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc gia truyền hỗ trợ điều trị xương khớp của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì còn có rất nhiều những câu hỏi, thắc mắc khác của độc giả về phòng chẩn trị y học cổ truyền này.

Để những thắc mắc của Quý độc giả được giải đáp một cách cụ thể và sớm nhất, Ban biên tập xin gửi tới độc giả thông tin của Nhà thuốc để Quý độc giả có thể liên hệ trực tiếp:

Lưu ý: Hiệu quả của bài thuốc còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn chi tiết nhất.

BÁO SUCKHOEDOISONG: Dứt bệnh xương khớp đơn giản, hiệu quả từ thảo dược thiên nhiên

Bình luận (188)

  1. Minh Hòa says: Trả lời

    Tôi bị đau khớp gối gần cả năm nay, lên cầu thang rất đau, đi khám bệnh viện và điều trị nhưng vẫn chưa thuyên giảm lại có có cảm giác nặng nề, chân phù to, hỏi bác sĩ thì do tác dụng phụ của thuốc bị giữ nước. Đã đau lại còn nặng nề nên muốn đổi sang dùng thuốc Đông y, mọi người cho ý kiến.

  2. Minh Ngọc says: Trả lời

    Minh Ngọc: Em 25t vừa sinh em bé được 2 tháng, lúc có bầu đã bị đau đầu gối em nghĩ là do lên cân nhiều (em tăng 25kg lận =.=) nhưng sau khi sinh xong vẫn còn đau, đầu gối còn bị nóng nữa. Có ai gặp tình trạng như e ko, cho em ý kiến với, mới sinh nen ko dám dùng thuốc gì?

    1. Phương Anh says: Trả lời

      Trường hợp của em có khi do bị thiếu canxi, lúc mang bầu chị cũng bị đau chân và hư răng nữa. Nhưng tốt nhất em nên đi bác sĩ để an tâm hơn.

    2. Emily says: Trả lời

      Nếu bị nóng thì coi chừng là triệu chứng của viêm khớp đấy bạn, bé có bú mẹ không?

  3. Anh Khoa says: Trả lời

    Chào mọi người, tôi bị chứng viêm khớp dạng thấp, các đốt ngón tay bị sưng và rất đau làm tôi không thể hoạt động linh hoạt được. Đi khám bác sĩ bảo phải điều trị lâu dài nhưng đã hơn 1 năm nay mà tình trạng chẳng thuyên giảm hết thuốc lại đau. Mọi người khuyên tôi chuyển sang điều trị đông y. Xin hỏi tôi có dùng thuốc này được không?

  4. Kim Xuân says: Trả lời

    Nguoi bi tiểu đường có uống được không?

  5. Khương says: Trả lời

    Nghe danh vị lương y này đã lâu nhưng tôi ở Vĩnh Long không có điều kiện ra Hà Nội khám, làm thế nào để liên hệ bác sĩ?

  6. Vinh says: Trả lời

    Em bị đau lưng tối ko đêm nào ngủ ngon đc . Uống thuốc tây thì đau bao tử . Thuốc nam hay bắc cũng ai chỉ đâu là uống đó nhưng ko hết . Em ở đồng nai muốn khám bác Tuán thì lại xa quá . C có cách nào chỉ em liên lạc đặt thuốc bên bác Tuấn ko ạ

  7. Xuyên Phạm says: Trả lời

    Cháu chào các bác, bài thuốc này có chữa được bệnh đau khớp cổ chân không ạ? Trong 1 lầ mang giày cao cháu bị trật chân dù đã đi trị nhưng 1 năm nay cứ bị đau lại suốt. Tính chất công việc buộc phải mang giày cao, giúp cháu với, chứ đau hoài chả đi đứng gì lâu được.

  8. Trong Khang says: Trả lời

    em tập gym nên bị đau vùng đầu gối, khó co duỗi tự nhiên được, đay có phải bị viêm khớp không? có ảnh hưởng gì không?

    1. Mạnh says: Trả lời

      chưa hẳn đâu Khang, nhiều khi do vận động mạnh cũng bị, nếu có PT thì bạn nên hỏi tư vấn trực tiếp xem sao

  9. Hai Tan says: Trả lời

    den kham co dat lich truoc ko moi nguoi?

  10. Vũ Khánh says: Trả lời

    Tôi bị đau khớp háng trái, đi bệnh viện khám bác sĩ chẩn đoán hoại tử chạo xương đùi, yêu cầu làm cả list xét nghiệm, X-quang, MRI. Hỏi thì bác sĩ chỉ bảo uống thuốc rồi theo dõi chẳng nói thêm gì, cứ nghe theo uống hơn 3 tháng thuốc nhưng chả thấy giảm đau. Mọi người có ai bị giống tôi không?, nên trị ở đâu đây?

    1. Chi Chi says: Trả lời

      đi bệnh viện thì gặp trường hợp này thôi, một ngày phải tiếp bao nhiêu người bác sĩ mà trả lời hết thì sao chịu nổi.

  11. nguyễn phương thi says: Trả lời

    Cháu đang rất bối rối. Cháu đến bệnh viện Chợ rẫy khám thì bác sĩ chẩn đoán vị viêm khớp dạng thấp nhưng vợ chồng cháu đang có kế hoạch sinh em bé nên kg dám uống thuốc tây vì sợ ảnh hưởng đến con cái sau này mà ko điều trị thì các khớp ngón tay và chân lại hay sưng nhức. Cháu tìm hiểu thì thuốc đông y là thành phần tự nhiên vậy cháu có uống được kg và có ảnh hưởng gì đến việc sinh con kg ạ? mọi người góp ý cho cháu.

  12. Minh says: Trả lời

    Có ai đã chữa ở đây chưa? Tôi tìm kiếm nhiều nơi thì thấy chỗ bs tuấn này được nhắc đến nhiều nhất. tham khảo với

    1. My Hoa Nguyen says: Trả lời

      Bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình, thuốc lại dễ uống. Bạn có thể liên hệ trước để được tư vấn.

      1. Mỹ Dung says: Trả lời

        Ban dieu tri benh gi the?  chia se toi biet voi, kham benh bao nhieu tien vay?

    2. Mai Anh says: Trả lời

      Mẹ tôi bị té nên phải nằm yên để dưỡng, được người bạn giới thiệu đến Pk ở Bình Thạnh lấy thuốc dùng thử xem thể nào, ai ngờ rất tốt, bớt đau lại còn ăn ngủ được, hiện tôi đã đặt lần hai nhưng pk hẹn 2 ngày nữa mới có thuốc do chờ nhập thuốc về. Hi vọng điều trị xong lần này khỏi luôn chứng mỏi xương khớp vì đã hơn tuần nay không nghe bà nhắc đến mỏi tay chân gì nữa.

  13. Sơn Hà says: Trả lời

    Bài thuốc gia truyền chữa xương khớp của bác sĩ Tuấn có 3 loại thuốc uống phối hợp công nhận là phát huy hiệu quả nhanh, bố tôi mới dùng được 2 tuần đã thấy đỡ đau và người khỏe ra nhiều rồi, ăn uống cũng khá hơn.cảm ơn bác sĩ Tuấn rất nhiều.

    1. My an says: Trả lời

      Thế ạ,  ông em bị đau khớp đã mấy năm nay chữa trị loại nào cũng ko bớt. Chị uống bao lâu thì có kết quả thế ạ?

    2. hà nguyễn says: Trả lời

      Thế ạ, bố em bị thoát vị đĩa đệm gần 3 năm nay mổ 1 lần nhưng vẫn tái lại kèm theo chứng đau dạ dày nên uống thuốc rất khó chịu bụng, Sơn Hà cho em xin thông tin liên hệ của bác sĩ với.

  14. Bích ngọc - Vũng Tàu says: Trả lời

    tôi bị đau vùng xương chậu, lâu lâu có cảm giác tê cứng chân, nhất là khi chuyển mùa. tây đông nam gì cũng đã uống nhưng chẳng đỡ cho đến khi được một người bạn giới thiệu đến chỗ bác sĩ tuấn. tôi uống được 3 liệu trình, những cơn đau thưa dần và tình trạng tê giảm hẳn. Đây là những chia sẻ của tôi, vì rất mừng khi bệnh mình có tiến triển ngoài mong đợi.Cảm ơn bác sĩ tuấn rất nhiều!

    1. Thành Vinh says: Trả lời

      Thật thế ạ, chị có thể cho em xin số điện thoại để liên hệ bác sĩ với chị, em cũng đang tìm thuốc để chữa bệnh cho dì em.

  15. khang says: Trả lời

    Mấy tháng gần đây chân mẹ em bị đau, nhất là vùng đầu gối, di chuyển rất khó khăn nhất là lên cầu thang,phần bắp chân còn nổi gân xanh nhiều hơn trước và có giảm giác rất nặng như bị sưng. Ko biết đây là bệnh già hay bị viêm khớp ạ. Mẹ em ở xa nên ngại đi khám,mong mọi người tư vấn giúp em

    1. Phương Vân says: Trả lời

      Mẹ em lúc trước cũng bị vậy, nhưng đau khớp do bệnh già hay viêm khớp như anh Khang nói đều uống được cả vì mẹ em đã dùng rồi, thuốc đông y là dưỡng bệnh nên dễ chịu lắm, tốt nhất anh nên gọi điện hỏi bác sĩ tư vấn cho.

    2. Vi Anh says: Trả lời

      Mẹ em bao nhiêu tuổi rồi, tốt nhất là nên khuyên mẹ đi khám đi em. Chứ tình trạng này chị nghĩ là viêm khớp rồi đấy nên chữa sớm thì sau này đỡ đau.

  16. Phụng says: Trả lời

    Tôi bị chứng thoái hóa khớp cổ tay đã 5 năm, uống thuốc, điều trị nhiều nơi, kết hợp tập vật lý trị liệu nhưng tình trạng không đỡ. tay tôi hay bị tê và đôi khi bị mất cảm giác không thể cầm nắm vật gì lâu được. Tham khảo trên mạng thấy phòng khám Đỗ Minh đường đã chữa trị thành công cho nhiều người. Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi.

    1. Hoàng Minh Anh says: Trả lời

      Chị Phụng ơi, theo em thì chị nên gọi điện hoặc đến phòng khám để được tư vấn trực tiếp nha chị, chứ đăng lên đây nhiều khi bác sĩ không thấy đâu. em uống được 2 tháng rồi nhưng em bị đau khớp cổ chân do đi cao gót nhiều, địa chỉ đây, chị liên hệ thử đi nhé.

      Hà Nội : số 37A Ngõ 97 Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội 

      Số điện thoại : 024 6253 6649 – 0963 302 349 

      Hồ Chí Minh  : Số 100 Đường D1 Phường 25 – Bình Thạnh – TPHCM 

      Số điện thoại : 028 3899 1677 – 0932 088 186 

      https://benhviemxuongkhop.com/lam-sao-de-mua-thuoc-chua-dau-khop-goi-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-n3759.html

  17. Trung Nguyễn says: Trả lời

    Chau chao moj nguoj, me chau nam nay 45t, haj dau goj sung to, dj bo lau la dau oj la dau, chau duoc chj uong thuoc cua cho ban thuoc bac gan nha da duoc 3 thang nay nhung ko bot, moj nguoj dung caj nay hieu qua ko, gja the nao vay a?

    1. Phi Khanh says: Trả lời

      1 liệu trình là 2.400.000đ đấy Trung, thuốc dạng cao tiện dùng lắm

      1. An Huy says: Trả lời

        Thế chị Khanh dùng được bao lâu rồi chị? kết quả thế nào vậy chị?

        1. Phi Khanh says: Trả lời

          Tôi uống hơn 2 tháng rồi, nói chung không còn râm ran đau như xưa, bác sĩ tư vấn phải điều trị lâu dài từ 5 – 6 tháng nên đang tiếp tục để đủ liệu trình.

  18. Vũ Anh says: Trả lời

    Tôi đi khám bệnh viện, bác sĩ bảo là bị viêm khớp dạng thấp. Tôi xem trên mạng thì bệnh này phải điều trị lâu dài vậy thời gian uống thuốc ở đây khoảng bao lâu thì giảm đau, mọi người có ai dùng rồi cho tôi biết với.

    1. Ánh Dương says: Trả lời

      Hiệu quả lắm, sẽ giúp bạn dãn các cơn đau

    2. KiM DunG Vũ says: Trả lời

      Tôi đã điều trị bệnh này hơn 3 năm ở bệnh viện Chợ Rẫy rồi nhưng dạo này có tình trạng lờn thuốc, uống vào vẫn đau vậy tôi chuyển qua uống thuốc này được không?

  19. Yên Hạnh says: Trả lời

    Tôi bị khô khớp, lên xuống lầu nghe kêu răng rắc, co duỗi chân cũng có tiếng kêu, chưa đau nhưng tôi tìm hiểu thì lâu dần sẽ bị thoái hóa khớp.  Không biết thời gian điều trị thế nào, có cần uống thuốc hay tập luyện gì không?

    1. nguyen thi hoi says: Trả lời

      Đây là bệnh sao? tôi bị thế này lâu rồi mà cứ tưởng bình thường nên chả đi viện khám. Đang tìm hiểu bài thuốc này để điều trị thoát vị đĩa đệm cho mẹ ai ngờ lại thấy bài này. Bạn Hạnh đã uống thuốc gì thế?

      1. Mai Anh says: Trả lời

        Mức độ nguy hiểm lắm đấy chị tốt nhất là nên đi khám, đừng xem thường nó

  20. Hoàng Nguyễn says: Trả lời

    Mẹ em bị thoát vị đĩa đệm l4 – l5 được bác sĩ điều trị hơn 2 tháng nay đã tập được các bài vận động nhẹ hơn thế nữa là cơn đau giảm rõ rệt cải thiện tình trạng vị cụp lưng rất nhiều

  21. Tuân says: Trả lời

    Tôi ở Tphcm muốn liên hệ với bác sĩ thì phải làm thế nào?

    1. Vĩnh Hoàng says: Trả lời

      Anh có thể đến khám trực tiếp tại phòng khám hoặc gọi điện tư vấn. Trong TpHCM thì do bác sĩ Vi tư vấn, bác sĩ rất nhiệt tình và cẩn thận, còn hướng dẫn các bài tập bổ trợ để tự luyện tập thêm nữa.

    2. Lê Phương says: Trả lời

      Anh Tuân có thể đến phòng khám:

      + Địa chỉ: 100 D1, P25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

      +Sđt: 0932 088 186 – 028 3899 1677

  22. Minh Vân says: Trả lời

    Tôi vẫn đi bộ tâp thể dục rất thường xuyên nhưng 1 tháng trở lại đây, hai đầu gối rất đau làm tôi đi lại chậm chạp hẳn, vậy đó có phải là chịu chứng của viêm khớp gối không?

    1. Ái Vi says: Trả lời

      Khó có thể xác định cụ thể lắm chị Vân à, nhưng nếu có dấu hiệu đau thì nên đi khám sớm để có thể điều tri ngay chứ để lâu ngày lại nặng thêm thì không tốt đâu.

    2. Ái Vi says: Trả lời

      Khó có thể xác định cụ thể lắm chị Vân à, nhưng nếu có dấu hiệu đau thì nên đi khám sớm để có thể điều tri ngay chứ để lâu ngày lại nặng thêm thì không tốt đâu.

  23. Thu An says: Trả lời

    Tôi bị viêm khớp dạng thấp thì nên ăn uống thế nào ?

    1. Mai Vi Trần says: Trả lời

      Theo cháu biết, viêm khớp dạng thấp là bệnh  phải kiên trì điều trị nên bên cạnh uống thuốc thì kiêng ăn gà, cà pháo, rau muống… mẹ cháu được bác sĩ Tuấn tư vấn như thế và cần kết hợp các bài tập nữa ạ. Cô có thể liên hệ phòng khám sẽ được tư vấn rất chu đáo. 

  24. Hà Trang - Đất mũi quê tôi says: Trả lời

    Em bị viêm khớp dạng thấp điều trị đã hơn 1 năm nhưng vợ chồng em đang kế hoạch để sinh em bé vậy trong thời gian này em có uống được thuốc không? Lúc mang thai uống liệu có ảnh hưởng gì đến em bé và sữa sau này không mọi người?

  25. Ngọc Châu says: Trả lời

    Tôi đã uống thuốc được 3 tháng rồi điều trị thoái hóa khớp gối cảm thấy gần như gần như hết đau mỏi đi lại thoải mái hơn trước nhiều rồi . rất cảm ơn bác sĩ Đỗ Minh Tuấn 

  26. Mai An says: Trả lời

    Bài thuốc chữa đau khớp của dòng họ Đỗ Minh nghe giới thiệu rất nhiều, tôi cũng rất muốn thử nhưng ngại phần sắc thuốc quá, đi làm cả ngày chẳng có thời gian sắc thuốc.

  27. Trọng Minh says: Trả lời

    Bố em bị thoát vị đĩa đệm chèn dây thần kinh, đi lại rất khó khăn, vậy điều trị thuốc này có hiệu quả không ạ?

  28. Khánh Mai says: Trả lời

    Ôi, chỗ bác sĩ này  đông khủng khiếp luôn, em đi công tác ở Hà Nội sẵn kết hợp mua thuốc về cho mẹ mà không hẹn trước nên đành phải chờ.

  29. Trí Cao says: Trả lời

    Lịch làm việc ở phòng khám như thế nào vậy ạ? có làm thứ 7 – chủ nhật không?

  30. Việt Mỹ says: Trả lời

    Làm sao để đặt lịch hẹn khám bệnh thế mọi người?

  31. Nguyệt Nga 1978 says: Trả lời

    Đọc bình luận thấy nhiều người khen bài thuốc trị xương khớp này nhưng tôi vẫn rất băn khoăn không biết có nên điều trị không? Tôi bị viêm khớp ngón tay, đến các bệnh viện khám thì bác sĩ bảo phải uống thuốc suốt đời, không biết bài thuốc này có chữa dứt được không? Nhờ bác sĩ thông tin đến tôi.

    1. Khánh Đoan says: Trả lời

      Chị bị viêm thế nào mà phải uống thuốc suốt đời vậy chị? Em cũng hay mỏi tay nhất là đốt ngón trỏ lâu lâu còn bị sưng, em ra tiệm thuốc tây mua kháng viêm mấy ngày lại bớt nhưng rồi cũng tái lại.

  32. Hải Nam says: Trả lời

    Cháu muốn hỏi, bà cháu lơn tuổi hay dán salonpas suốt, kết hợp với châm cứu thì lúc đỡ lúc kg, vậy có phải là hiện tượng của đau khớp kg hay do  lớn tuổi nên bị vậy? Và uống thuốc thì có cải thiện tình hình được kg?

    1. Phương Vy says: Trả lời

      Người già thì hay đau mỏi như thế đấy em, cụ nhà chị cũng vậy. Cũng xoa bóp đủ loại rượu nhưng theo chị biết thì các chức năng bị suy giảm nên dẫn đến tình trạng đó còn cụ thể có phải đau khớp thì phải hỏi trực tiếp bác sĩ thôi em.

    2. Mỹ Lan says: Trả lời

      Bà em năm nay bao nhiêu tuổi rồi, vì bố chị 62t cũng bị tình trạng như thế, triệu chứng của thoát hóa khớp nhưng chỉ bị nhẹ thôi mà uống thuốc của BS Tuấn thì đỡ hẳn, ăn uống ngon hơn, ngủ cũng tốt do bài thuốc có bổ trợ gan, thận nữa. Em có thể mua về cho bà dùng, người già nhiều khi đau mỏi một phần vì tâm lý hoặc cơ thể yếu nên nhiễm lạnh nữa.

  33. Khánh Toàn says: Trả lời

    Tôi có hình chụp MRI và X-quang về bệnh thoái hóa cột sống của mẹ, tôi đem đến bác sĩ tư vấn được không hay phải trực tiếp đến khám vì tôi ở Đồng Nai, mẹ tôi lại không đi máy bay được.

    1. Quang Vinh Trần says: Trả lời

      Bác sĩ có tư vấn trực tiếp qua điện thoại nhưng tôi nghĩ tốt hơn là đưa bác đến trực tiếp phòng khám để bs trực tiếp hỏi và tư vấn luôn. Ở đồng nai thì đến cơ sở tp HCM đi, số 100 D1, P25, Bình Thạnh đấy. Tôi vừa đến khám tuần rồi, đây là cơ sở 2 của Hà Nội. nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh rất uy tians báo chí nói về nhà thuốc đây này mọi người vô mà tham khảo thêm 

      http://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html

       

      1. Trần Tuấn Linh says: Trả lời

        nhà thuốc dòng họ đỗ minh có truyền thống 5 đời khám chữa bệnh rồi nên điều trị bệnh rất hiệu quả tôi bị thoái hóa khớp gối trước điều trị đủ các loại thuốc ở các bệnh viện lớn nhỏ rồi mà bệnh tình không đỡ hơn chút nào . sau rất may có anh bạn trước đồng niên chỉ cho đến điều trị tại nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh đến đó tôi được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn trực tiếp điều trị đúng có 5 tháng liên tục bệnh tình khỏi rất điểm , đến nay tôi đã ngưng không phải uống thuốc cả năm rồi đấy mà chưa một lần bị đau mỏi lại . nên mọi người bị bệnh xương khớp theo như quan điểm cá nhân tôi khuyên nên chon điều trị bằng bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh để cho nhanh khỏi và đỡ mất thời gian.

  34. Linh says: Trả lời

    Thuốc này là thuốc uống theo thang hả mọi người? Có khó uống không?

  35. Vĩnh Khang says: Trả lời

    Mọi người cho cháu hỏi, cháu hay bưng đồ nặng sẽ bị đau lưng, sau khi cúi xuống thì sẽ bị cứng không thể đứng thẳng lai được. Đây có là dấu hiệu của bị viêm khớp hay cột sống gì ko a? có cần uống thuốc ko?

  36. Hùng Sơn says: Trả lời

    Bác sĩ cho tôi hỏi,  tôi đến bệnh viện Đại học y dược TPHCM khám thì được chẩn đoán bị viêm khớp gối, có thể bị phẫu thuật thực hiên tháo khớp nhưng tôi lại bị tiểu đường nhiều năm nay, quá trình thực hiện khó khăn. Vậy tôi có thể uống thuốc này được không? có hỗ trơ giảm đau và không cần phẫu thuật được ko?

  37. Thảo Anh says: Trả lời

    Người nhà em bị thoát hóa khớp háng đã nhiều năm nay nhưng hiện đang sống ở nước ngoài, em muốn mua thuốc để gửi đi thì thế nào?

  38. Tiến says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi, cổ chân em hay đau vào những lúc trời lạnh, thể có phải là triệu chứng của viêm khớp không?

    1. Phương Khanh says: Trả lời

      Ban có từng bị chấn thương ko? tôi bị trật chân 1 lần nên hay đau mà không trị đến nơi để viêm.    Tôi cũng đang tìm hiểu để mua thuốc uống

  39. Thùy Dung says: Trả lời

    Cuộc họp lớp cách đây 4 tháng là điều kì diệu với tôi vì đưuọc một người bạn giới thiệu bài thuốc trị xương khớp của dòng họ Đỗ Minh mà chứng đau cột sống của tôi đã không hoành hành nữa, tôi đã giảm đau lưng và hoạt động nhẹ nhàng hơn rất nhiều, ăn uống cũng ngon hơn hẳn.

  40. Thùy Dung says: Trả lời

    Cuộc họp lớp cách đây 4 tháng là điều kì diệu với tôi vì đưuọc một người bạn giới thiệu bài thuốc trị xương khớp của dòng họ Đỗ Minh mà chứng đau cột sống của tôi đã không hoành hành nữa, tôi đã giảm đau lưng và hoạt động nhẹ nhàng hơn rất nhiều, ăn uống cũng ngon hơn hẳn.

  41. Mỹ Hạnh says: Trả lời

    Tôi đau lưng đã nhiều năm, mới đi khám tuần trước phát hiện bị thoát vị đĩa đệm, tôi uống thuốc 1 tuần nay lúc nào uống vào hay xuất hiện tình trạng cồn cào, buồn nôn nên rất ngại uống thuốc. Vậy dùng thuốc này có ảnh hưởng gì đến bao tử không?

  42. Mary Phạm Cao says: Trả lời

    Chân thành cảm ơn bài thuốc của Bs Tuấn! Bố em ở nước ngoài nên mỗi khi trời sang đông  lại hay đau nhức do di chứng của chấn thương xương lúc  trước nhưng từ khi được Bs tư vấn cho thì không bị nữa, mỏi tay mỏi chân cũng hết hẳn. Dạo gần đây nhìn ông rất tươi tỉnh còn hay giới thiệu với các ông bạn về bài thuốc chỉ cách tập luyện nữa chứ.  Cả nhà em rất vui, chúc Bs luôn khỏe mạnh  để giúp đỡ được nhiều người bệnh hơn nữa!

  43. Đỗ Long says: Trả lời

    thời gian làm việc tại phòng khám nhuw thế nào vậy mọi người, tôi đi làm cả tuần chỉ nghỉ được cn.

    1. Huyền Thanh says: Trả lời

      Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần  luôn đấy  nha a Long, theo giờ hành chính, mà thường đông lắm, a nên đặt lịc trước để tránh phải chờ lâu. 

      https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html 


  44. Vĩnh Phú says: Trả lời

     Được mọi ngừoi mách cho các cách điều trị dân dang từ ăn lá lốt, rượu tỏi, hơ ngải cứu, muối giừng…. tôi đều thử qua hết nhưng gần như chỉ có tác dụng nhất thời. Từ khi uống bài thuốc này tôi thấy hiệu nghiệm hẳn, các  lần đau gối ko xuất hiện liên tục như trước, nhiều khi làm quên luôn mình bị bệnh, đi lại cũng linh hoat hẳn ra. Rất tốt!

    1. Lê Mẫn says: Trả lời

      Anh Phú dùng bao lâu thế? Thuốc có dễ uống không?

  45. Phuoc Hung says: Trả lời

    Tôi ngồi nàm việc hay lai xe nâu đều bị đâu mỏi vai, đi khám ở bv được chẩn đoán la viêm thần kinh lien suong, chữa hơn lăm nay nhung chua khỏi, uong thuoc nay het ko?

    1. Anh Vũ says: Trả lời

      Thuốc hiệu quả lắm, tôi dùng mà các chứng mỏi cơ vai đều giảm, còn hết hẳn hay không thì thời gian mới biết, mà do mình không đau nên cũng chả nhớ đến nó

  46. Bảo Xuân says: Trả lời

    Thoát vị đốt sống cổ thì có chữa được không? Tôi bị tính đến nay đã 3 năm đã thử qua các bài thuốc đông y, tây y nhưng vẫn không khỏi được, hi vọng bài thuốc này có thể giúp tôi giảm đau.

  47. Thạch Thảo says: Trả lời

    Tôi bị đau khớp cổ chân và dùng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường được 2 tháng nay, tôi cảm thấy ngoài giảm đau ở chân mà da mặt cũng sáng và bớt mụn hơn trước. tôi thấy bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh rất hiệu quả chứ trước tôi cũng đã điều trị nhiều loại thuốc rồi mà ko ăn thua 

    http://www.benhcoxuongkhop.net/thuoc-chua-benh-viem-khop-bang-dong-y.html

  48. Phương Minh says: Trả lời

     tôi đã điều trị bệnh viêm cột sống dính khớp đã mấy năm nay,  uống thuốc chi giúp tôi giảm đau tạm thời, toi được khuyên chuyen sang dùng thuốc đông y, tim hiểu thì được biết bai thuốc này, nếu uông thuốc này thì phải điều trij bao lâu?

  49. Hòa Khánh says: Trả lời

    Có ai gặp trường hợp uống vào đau thêm không? Tôi đi khám thì bác sĩ dặn phải uống  từ 3 đến 5 liệu trình nhưng trong 2 tuấn đầu tiên thất các khớp có vẻ đau hơn, tuy nhiên sẽ kiên trì để mau chóng hết bệnh

  50. Quốc Phương says: Trả lời

    Tôi rất thích bài thuốc này, dù các khớp của tôi chưa giảm đau mấy nhưng ngủ không hay thức giấc như trước nữa, mất ngủ thường làm tôi mệt mỏi và chả muốn ăn uống gì.

  51. Ngọc Mỹ says: Trả lời

    Tôi ở kon tum muốn mua thuốc thì liên hệ thế nào? Mẹ tôi chị viêm cột sống thắt lưng

  52. Phạm Tuấn says: Trả lời

    Mẹ em ở quê nên khuyến khích mãi mới chịu đi chụp MRI khi khám xong lại không chịu uống thuốc, bà toàn dùng những lá cây cỏ dân gian trước giờ nấu uống thôi mà chả có tác dụng gì. Thế em có thể gửi hình ra Hà Nội rồi Bs gửi thuốc vào cho em được không hay phải đến gặp BS trực tiếp?

  53. lê đức thọ says: Trả lời

    Tôi là lê đức thọ,48 tuổi,đang sinh sống và làm việc tại hà nội,tôi bị viêm khớp gối đã 5 năm nay,bị đau nhức nhất là lúc trời trở lạnh,đi lại khó khăn lắm,nhất là lúc leo lên cầu thang là tay phải vịn vào thành cầu thang. Tôi điều trị tại bệnh viện bạch mai cũng khá lâu rồi,tôi dừng thuốc không uống nữa. Bảo con trai tìm hiểu đi chữa chỗ khác. Tình cờ được 1 người bạn mách cho bài thuốc gia truyền của dòng họ đỗ minh,tôi thì không tin tưởng thuốc nam cho lắm,y học hiện đai vẫn là trên hết. Con tôi khuyên cứ thử điều trị xem sao,biết đâu hợp thầy hợp thuốc. Thời gian đầu tôi cũng nản lắm,thuốc đông y điều trị mất thời gian mà. Uống đến tháng thứ 3 bắt đầu thấy có tác dụng,cơn đau giảm dần,được cái nữa là ăn,ngủ tốt lắm các bác,tinh thần thoải mái. Đến hiện tại tôi không thấy đau lại nữa,đúng là hiệu quả hơn tôi nghĩ.

  54. nguyễn hoan says: Trả lời

    Tôi thì đã ở mức thoái hóa khớp rồi,không biết bài thuốc đó có chữa được không

  55. nguyễn bình says: Trả lời

    Sau khi tôi uống bài thuốc này,không những cơn đau mất đi mà bệnh dạ dày của tôi cũng đỡ hơn,tiêu hóa tốt hơn

    https://benhviemxuongkhop.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-cua-nha-thuoc-gia-truyen-do-minh-duong-co-hieu-qua-khong-n3661.html

  56. lê thị mười says: Trả lời

    Cho tôi hỏi mọi người uống tháng đầu có thấy đau hơn không,tôi thấy đau nhức hơn,sợ không hợp thuốc hay có tác dụng phụ gì định bỏ thuốc luôn

  57. lê đức thọ says: Trả lời

    Bác sĩ có dặn tháng đầu uống sẽ đau hơn là do công  thuốc thôi,thuốc đang ngấm dần đến tháng thứ 2 bắt đầu có hiệu quả chứ không phải bị làm sao đâu nên bác cứ yên tâm mà điều trị tiếp

  58. ngoc hue says: Trả lời

    Em có cho mẹ đi chụp X-quang tại bệnh viện đa khoa ở quê,em ở trong hà tĩnh xa với phòng khám quá. Em gửi hình ảnh kết quả chụp cho bác sĩ rồi bác sĩ gửi thuốc về tận nhà cho em được không

  59. trần thị thanh says: Trả lời

    Nhà thuốc có nhận gửi thuốc về tận nhà đấy bạn,chỉ khoảng 3 ngày là nhận được thôi,gửi chuyển phát nhanh thì nhanh lắm

    1. Mai thị như ngọc says: Trả lời

      CÓ thể gửi thuốc cho em về quận 12, tphcm được k, em bị thoái hóa khớp gối chân phải, đã mổ nội soi 1 lần, cắt lọc, hút dịch, trước đó nằm viện rút dịch mâý lần do viêm khớp, hiện nay rất đau và bị sưng, co duỗi khó, em năm nay 37 tuổi.

    2. Mai thị như ngọc says: Trả lời

      CÓ thể gửi thuốc cho em về quận 12, tphcm được k, em bị thoái hóa khớp gối chân phải, đã mổ nội soi 1 lần, cắt lọc, hút dịch, trước đó nằm viện rút dịch mâý lần do viêm khớp, hiện nay rất đau và bị sưng, co duỗi khó, em năm nay 37 tuổi.

  60. tùng says: Trả lời

    Chỉ vì tò mò chưa đi xe đạp địa hình bao giờ mà hôm đó em bị ngã đau quá trời luôn,xước hết chân tay,đau nhất là 2 đầu gối,mất 1 tuần em mới đi lại bình thường được nhưng sau này em thấy khớp gối mình yếu dần đi. Có phải do lần đấy ngã nên mới có biến chứng gì không

  61. thu hà says: Trả lời

    Rất thích bài thuốc chữa bệnh của dòng họ đỗ minh,không những vậy thái độ rất nhẹ nhàng,niềm nở và chu đáo của bác sĩ. Tất cả mọi thứ khiến tôi rất hài long

  62. nguyễn văn mạnh says: Trả lời

    Bố tôi bị tràn dịch khớp gối đi hút dịch 2 lần rồi nhưng vẫn chưa hết dich được,sức khỏe ngày càng yếu. Có loại thuốc nào chữa được tràn dịch này không mọi người, thấy bài này nhiều người nói chữa thuốc của nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh này tốt này: 

    https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html

    1. Thanh says: Trả lời

      Thuốc dòng họ đỗ minh tốt lắm các bác, mẹ em đau khớp gối không đi lại được đến đây chữa ổn quá trời đó.

  63. phạm nga says: Trả lời

    Bác sĩ có nói thường thì điều trị ít nhất phải uống 5 tháng thuốc,vậy mà tôi chỉ uống  hơn 3 tháng là không thấy đau nên tôi dừng thuốc. Bác sĩ cũng khá ngạc nhiên. Vì ở nhà k chỉ uống thuốc không thôi mà tôi còn phải kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện. Tôi hay lên mạng tìm những bài viết để tham khảo hoặc xem những video luyên tập trên youtube rồi cứ thế áp dụng

    1. Việt says: Trả lời

      Tình trạng bệnh của chị như nào vậy, em bị thoái hóa 7 tháng nay uống có nhanh khỏi không

  64. Minh Trí says: Trả lời

    bản thân tôi bị viêm khớp gối hơn 1 năm rồi, loay hoay tìm chỗ chữa mãi k được, hiện tại tôi chỉ uống thuốc giảm đau hàng ngày nhưng cứ không có thuốc tôi lại đau. Không biết nhà thuốc này chữa bệnh như thế nào

    1. Kiên says: Trả lời

      Nói thật vài ba viên thuốc giảm đau không chữa khỏi bệnh được đâu. Cách đây mấy hôm tôi đến nhà thuốc này lấy thuốc về điều trị. Tôi tính đăng kí liệu trình châm cứu bấm huyệt nữa vì nghe mọi người khen bác sĩ đó tay nghề cao làm xong đỡ được nhiều

      1. Viễn says: Trả lời

        Tôi công nhận làm vật lý trị liệu ở đây rất ok,tôi đã thử nhiều nơi rồi nhưng chưa chỗ nào đỡ được nhiều như chỗ này. Mọi người lấy thuốc thì nên mua thêm 1 liệu trình làm châm cứu bấm huyệt nữa sẽ giúp bệnh cải thiện nhanh hơn. Có 1tr8 thôi được làm 10 buổi

      2. NguyênThuy says: Trả lời

        Thuốc có đắt không anh với làm châm cứu bấm huyệt hết bao nhiêu tiền

  65. Nhã says: Trả lời

    Thuốc này là thuốc sắc thang hay thuốc đã được bào chế sẵn vậy. Thời gian điều trị bao lâu, tôi muốn mua thuốc thì đến địa chỉ nào

    1. Phạm Hoàng says: Trả lời

      Nếu chị ở ngoài bắc  thì đến số 37A, ngõ 97 Văn Cao Ba Đình Hà Nội. Còn địa chỉ ở HCM : số 100 đường Nguyễn Văn Thương phường 25 quận Bình Thạnh

      1. Cúc says: Trả lời

        Bạn liên hệ đến phòng khám trước đã nhé, kể rõ tình trạng bệnh rồi bác sĩ tư vấn cụ thể bệnh xong mới kê đơn thuốc được, sau đó sẽ gửi thuốc về tận nhà cho bệnh nhân

      2. đào says: Trả lời

        Cả 2 cơ sở đều cách xa nhà tôi quá, tôi muốn mua thuốc thì làm cách nào

  66. Minh says: Trả lời

    https://www.benhcoxuongkhop.net/cach-chua-benh-thoai-hoa-khop.html ở đây có hướng dẫn những cách chữa dân gian cho những ai bị thoái hóa khớp này, tôi bị thoái hóa khớp gối sẽ thử với rượu ngâm tỏi xem sao

    1. Vinh says: Trả lời

      Tỏi là nguyên liệu quý chữa được bách bệnh rồi, tôi cũng đang uống rượu tỏi thấy đỡ đau nhức xương khớp hơn hẳn trước khi chưa dùng, không biết thời gian về sau như nào

      1. Chu Hà says: Trả lời

        Sao tôi cũng thử qua lại k có tác dụng gì nhỉ, tôi cũng đắp thử nhiều loại lá rồi nhưng chỉ giảm đau được 2,3 ngày thôi

  67. Đặng Hữu Đông says: Trả lời

    Giờ thời tiết thay đổi thất thường, khắc nghiệt. Đồ ăn thưc uống k đảm bảo cũng như thói quen sinh hoạt cũng khác trước nhiều, thức đêm, bia rượu. bảo sao sức khỏe con người ngày càng yếu đi. Giờ trẻ nhỏ cũng mắc bệnh về xương khớp rồi, có những thanh niên trẻ khỏe ngoài 20 mà thoái hóa thoát vị các kiểu. Biết bệnh thì chữa sớm k để đến lúc có tuổi thì khổ lắm

    1. CHIẾN says: Trả lời

      em 27 tuổi vừa bị viêm khớp gối vừa bị thoát vị đĩa đệm. Khổ lắm anh ạ, cái tuổi mà sức khỏe dồi dào nhất thì lại không làm ăn được gì, đến giờ em đã dám lấy vợ đâu

      1. Lê Mai says: Trả lời

        Bạn ơi, uống thử thuốc đông y của dòng họ Đỗ Minh này đi. mẹ tớ uống thấy đỡ được nhiều lắm mà thuốc sắc thành dạng cao sẵn rồi k mất thời gian cho việc uống thuốc đâu

  68. Nguyễn Quỳnh says: Trả lời

    Em 32 tuổi, bị tràn dịch khớp gối, đã hút dịch mấy lần nhưng vẫn bị tràn. Em chỉ bị đầu gối bên trái,sưng to lắm khiến việc đi lại của em gặp nhiều bất tiện. Nhà thuốc tư vấn hướng điều trị giúp em với ạ, em thấy bài thuốc có 4 loại thì em nên uống loại nào hiệu quả nhất

    1. châu says: Trả lời

      Tôi uống thuốc giảm đau chẳng ăn thua tưởng đi hút dịch sẽ hết mà hút đến lần thứ 3 rồi dịch vẫn tràn tiếp. Không biết bài thuốc của dòng họ có chữa hết bệnh đc không

      1. Nguyễn Văn Công says: Trả lời

        Tôi cũng như mọi người, điều trị bên tây y mãi k khỏi sau chuyển sang đông y lại khỏi được đấy. Bài thuốc của dòng họ đỗ minh hiệu quả lắm. Quan trọng chịu khó uống thuốc đều đặn với làm theo hướng dẫn của bác sĩ thôi. Thuốc điều trị vào căn nguyên bệnh nên khó tái phát lắm. Tôi uống tất cả 3 tháng đến hiện tại chưa thấy bị tràn dịch tiếp nữa

      2. Phạm Minh Sang says: Trả lời

        Nhiều người thoái hóa gối lâu năm mà còn chữa khỏi thì tràn dịch có là gì

  69. Nguyễn Thị Huyền Diệu says: Trả lời

    Cháu chào bác sĩ, cháu 18 tuổi. 1 tháng trở lại đây chau hay bị đau nhức đầu gối và gối bên phải bị sưng to, cháu ấn nhẹ đầu gối thôi cũng đã thấy đau rồi. Nhiều hôm cảm giác bị mỏi nhấc chân lên cũng khó. Bác sĩ cho cháu hỏi cháu bị bệnh gì ạ, có cần phải uống thuốc không

    1. Đỗ Thị Thủy says: Trả lời

      nên đến bệnh viện khám ngay đi cháu, chụp xquang xem bệnh cụ thể là gì chứ đừng chủ quan để lâu, nói với bố mẹ rồi đi kiểm tra sớm đi

  70. Đương says: Trả lời

    Thuốc này có chữa được bệnh viêm đa khớp dạng thấp k, nghe mọi người khen nhiều thế chắc thuốc này phải hiệu quả lắm

  71. Tài says: Trả lời

    Đến khám bác sĩ Tuấn có phải đặt lịch trước không, tôi muốn đưa bà tôi đến khám quá mà nhà cũng hơi xa

    1. Tuấn Anh says: Trả lời

      Nếu đến khám được thì càng tốt còn không có thể tư vấn qua điện thoại cũng được. Đây là số của bs Tuấn, anh cứ gọi trước xem tình hình như nào rồi đưa bà đến khám sau cũng được 0963 302 349

  72. Thảo Mi says: Trả lời

    Người yêu cháu bị trấn thương trong lúc tập luyện. Đầu tiên thì cháu nghĩ là anh ý bị đau mỏi cơ bình thường thôi, ai ngờ đến hôm nay là được 2 tuần rồi anh ý vẫn kêu đầu gối còn đau lắm. phải làm sao bây giờ thưa bác sĩ?

  73. Nguyễn Xuân says: Trả lời

    Tôi mấy lần định qua đây chữa rồi, nhưng khi khi vướng víu công việc, khi thì bận chuyện con cái nên cứ trì hoãn mãi. Giờ bận vậy không biết có nổi chút thời gian để mà sắc thuốc không đây nữa..

    1. Truongphumi says: Trả lời

      Co gang sap xep 1 buoi m den ban a. toi cung phai xin nghi lam de di kham day chu cung co thoi gian ranh dau. Cung may thuoc ben nay khong can sac. La thuoc nam day nhung nha thuocdieu che thanh dang cao roi, minh chi can pha ra la uong luon duoc thoi bac a.

    2. Khánh Linh says: Trả lời

      Thuốc dạng cao, không cần sắc.

  74. Đỗ Hà Thảo My says: Trả lời

    Mọi người cho mình hỏi nhà thuốc này có chữa được bệnh thoát vị đĩa đệm không vậy mọi người? Cả gia đình mình chạy chữa khắp nơi để chữa bệnh cho mẹ rồi mà mẹ vẫn chưa khỏi, giờ các anh mình đang tính là sẽ đưa mẹ đi mổ, nhưng mình lo lắm, vì mổ để lại nhiều biến chứng, mà chưa chắc đã khỏi. Mình viết lên đây mong mọi người, ai đã từng chữa ở đâu thì cho mình xin số điện thoại của bác sĩ hoặc là địa chỉ cũng được. Cảm ơn mọi người nhiều lắm!

    1. Huệ says: Trả lời

      Mình từng đưa mẹ chồng mình đi chữa thoát vị đĩa đệm ở đây rồi, bạn có thể tham khảo nhé https://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-noi-ve-hieu-qua-chua-thoat-vi-dia-dem-tai-do-minh-duong-a369061.html . Mong mẹ bạn sớm khỏi bệnh.

  75. Minh Phú says: Trả lời

    Uống thuốc của dòng họ Đỗ Minh được 3 tuần và thấy cũng đỡ đỡ rồi. Mọi người nghĩ mình nên dừng thuốc ko?

    1. huog says: Trả lời

      Thuok o day co dats khong vay ban?

    2. Trần Trí says: Trả lời

      Bácsi kê cho bác đơn thuóc điều trị trong bao lâuthi bác điều trị trong ngần ấy thời gian đi,với cả thuốc này uống thời gian dài cũng chẳng hại gì,thâm chí người còn khỏe ra,toàn thao dược thiên nhiên mà.

  76. Diệp Anh Bùi says: Trả lời

    Mọi người ơi mình hỏi với, ngoại mình gần 70 rồi, bà bị thoái hóa khớp gối ở độ tuổi này thì liệu điều trị có khỏi được không?

    1. Diệp Anh Bùi says: Trả lời

      Bạn có số điện thoại của bác sĩ không vậy, gửi giùm cho mình với.

    2. Hải Lê says: Trả lời

      Cái này thì mình chịu, tốt nhất bạn cứ gọi hẳn cho bác sĩ mà hỏi cho kĩ.

  77. Văn Năng says: Trả lời

    Muốn nhờ nhà thuốc gửi thuốc đến thật nhà thì cần có điều kiện gì khong vậy mọi người. Chứ chân tôi đang đau nhức thế này không đi đâu xa được.

  78. Nguyenmai says: Trả lời

    cho xin lich lam viec cua luong y do minh tuan voi.

    1. Văn Thân says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn làm việc từ 8h đến 17h 30 tất cả các ngày trong tuần tại số 37a ngõ 97 văn cao.

  79. Hiền Lương says: Trả lời

    Hiện tại tôi vẫn đang theo uống thuốc tây y, chưa thấy có tác dụng gì cả nhưng tiếc tiền quá nên cố uống nốt rồi chuyển sang thuốc nam chữa vậy.

    1. Hiền Lương says: Trả lời

      Nhưng tôi còn sợ là đang chữa thuốc tây thì không chuyển sang thuốc nam uống luôn được. có sợ chúng nó đấu đá nhau không nhỷ?

    2. Thụy Anh Trần says: Trả lời

      Chẳng thấy có tác dụng thì bác dừng luôn đi cũng được chứu tiếc tiền làm cái gì mà, vừa tốn công tốn thời gian mà lại vẫn đau. Theo em thì bác cứ chuyển luôn sang thuốc nam mà chữa đi.

  80. Khánh Linh says: Trả lời

    Bà mình từ ngày chữa khỏi khớp gối  ở Đỗ Minh Đường thấy bà ăn khỏe hơn hẳn luôn ý. Hàng ngày thì bà cứ đi đánh bóng cửa với hội người cao tuổi, rồi về giúp các con các cháu làm việc nhà, sau rồi bà còn đi chợ nấu cơm cơ. Vỗn dĩ thì ngày xưa bà cũng đã vậy rồi ý, chỉ có mỗi thời gian bà bị đau đầu gối là không đi lại được nên cứ ngồi một chỗ vậy thôi.

    1. Khánh Linh says: Trả lời

      Mình thấy trong phần thông tin có ghi là có 1 trụ sở ở thành phố hồ chí mình đó, bạn vào https://dominhduong.com/ mà đọc vì mfinh cũng không nhớ chính xác địa chỉ đâu.

    2. DƯƠNG THỊ TIÊU says: Trả lời

      PK NAY CHỈ CO Ọ HA NÔI THÔJ À BẠN>

  81. Thùy dung says: Trả lời

    Báo cho bác sĩ và mọi người hay, sau 3 tháng chăm chỉ uống thuốc và ăn uống điều độ kết hợp cả đi bộ thì mẹ cháu đa khỏi bệnh rồi ạ.

    1. Thùy dung says: Trả lời

      Mẹ cháu vẫn đi bộ nhưng chỉ đi một đoạn nhỏ một thôi ạ. Bác sĩ bảo đi vậy cho đỡ bị cứng khớp, không ngồi lâu bị cứng khớp rồi khó hoạt động lắm ạ.

    2. van sy says: Trả lời

      Ơ tuog là bị đau mỏi khóp gôi thi k đc đi bo ma?

  82. le thanh says: Trả lời

    co can dat lich kham trc ko?

  83. Dương Quang Hải says: Trả lời

    Có ai đắp lá lá ngải cứu mà khỏi đau đầu gối chưa vậy?

    1. uyên đặng says: Trả lời

      Tôi đắp thì cũng thấy đỡ mà, chỉ là không khỏi hẳn được khớp gối thôi chứ tối đắp xong thấy cũng đỡ đau hơn để đi ngủ. chứ không làm gì thì đau nhức lắm, thức trắng cả đêm ý chứ.

    2. Lữ Ngọc says: Trả lời

      Tối nào cũng đắp, liền tù tì 12 ngày mà chẳng đỡ.

  84. Thoa Kim says: Trả lời

    Bố mình đi tiêm khớp 4 lần rồi, mỗi mũi gần 1 triệu chứ cũng chẳng ít ỏi gì. Về đỡ đỡ được mấy hôm thì lại đau lại. Đến tiêm mà còn không đỡ thì giờ chẳng biết nên chữa cho bố theo cách nào nữa…

    1. Vi says: Trả lời

      Vua trua nay doc duoc bai nay, ben nay chua xuong khop noi tieng lam https://benhviemxuongkhop.com/bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-tri-benh-xuong-khop-10-nguoi-khoi-ca-10-n4286.html

  85. Thu thảo says: Trả lời

    Hôm qua đến khám phải đoi lâu quá, bênh nhan ro la đông. Nhung cong nhân là bac si kham cân thân, tân tình. Hôm nay băt đâu uoog thuoc roi, kqua nhu nao se nhăn đên moi ngươi sau.

    1. Thu thảo says: Trả lời

      Ôi thế chắc m phải gọi điện để đặt lịch thứ 7 tuần này di khám thôi, chắc cuối tuần còn đông hơn nữa.

  86. Ứng Quỳnh says: Trả lời

    Lần trước đua con đi khám mề đay thì mới biết bên này chữa ca xương khớp đấy chứ. Bà Bon đang kêu 2 đầu gối đau nhức, phải đưa bà đến đây khám rồi nhờ bác sĩ kê thuốc cho thôi.

  87. Bui Thi Hoan says: Trả lời

    Hoi bi bat ngo khi lay thuoc luon. Van cu dinh ninh day la thuoc phai sac, ai ngơ luc nhan vien phong kham dua thuoc cho, hoi moi biet thuoc nay dieu che thanh dang cao het roi. Dung la cuoc song bay giơ, tien dung that day.

  88. Hưởng says: Trả lời

    Mình gửi kết quả chụp khớp cỉa mẹ mình qua facebok nhà thuốc rồi nhờ nhà thuốc chuyển thuốc lên Lai Châu cho có được không vậy

    1. Viên Nguyễn says: Trả lời

       Bạn cứ gửi ảnh qua đó rồi nhờ nhà thuốc tư vấn cho đi, chắc chỉ còn cách đó chứu gọi điện làm sao mà nêu rõ bệnh tình ra được nhỷ

  89. Minh Ngọc says: Trả lời

    Uống mấy ngày đầu thấy đầu gối hơi đau hơn mà sợ phết, nhưng nhớ là bác sĩ dặn sẽ có hiện tượng đó để thải độc tối ra ngoài nên vẫn yên tâm điều trị tiếp. May ngày đókhông bỏ cuộc không thì có mà đến giờ đầu gối vẫn cứ đau nhức

    1. Minh Ngọc says: Trả lời

      Mình chữa trong vòng 4 tháng bạn ạ. Nghe thì có vẻ dài nhưng mà chẳng thấm gì so với 3 năm chạy chữa khắp nơi cả.

    2. Duc tra says: Trả lời

      Chi uong trong bao lau thi khoi vay chi?

      1. nhu nguyen says: Trả lời

        chị 1 liệu trình uống thuốc z khoảng bao nhiêu tiền vậy àk

         

  90. Lê Minh Hương says: Trả lời

    chuyên mục sức khỏe trên 24h mách nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị bệnh đau khớp gối, anh chị nào chưa bị thì đọc để mà phòng tránh còn ai bị rồi thì đọc mà tham khảo cách điều trị https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/viem-dau-khop-goi-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-c683a992703.html

  91. Nguyễn văn sơn says: Trả lời

    bà con cho minhf hỏi. Uống thuốc dòng họ đỗ minh mất thánh thì đỡ đau nhức đầu gối. Giá 1 liệu trình bao nhiêu ah. Xin cảm ơn 

    1. Chu Thị Lành says: Trả lời

      cái thời gian điều trị với giá tiền cho liệu trình điều trị của mỗi người là khác nhau tùy theo tình trạng bệnh nặng nhẹ của mỗi người mà anh. Anh cứ liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc không thì gọi điện gặp bác sĩ họ tư vấn cụ thể cho thì mới biết được

  92. Ngọc nữ says: Trả lời

    Em muốn mua một liệu trình về cho mẹ sử dụng thì làm cách nào ạ

    Mẹ em bị đau nhức khớp gối không thể co rút chân bình thường cũng như đứng lên được ạ.

    1. Huyền Thu says: Trả lời

      Bạn muốn đăng ký mua thuốc bạn có thể lên hệ cho nhà thuốc dòng họ đỗ minh theo sđt này nè 024 6253 6649 – 0963 302 349 – 0984 650 816 nhờ bác sĩ họ tư vấn và hướng dẫn cho cách điều trị . sau đó nhờ nhà thuốc họ gửi thuốc về cho nếu bạn ở xa ko đến được .

      1. Minh Nghĩa says: Trả lời

        Tôi vừa tìm hiểu qua thấy Nghệ sĩ Xuân Hinh cũng đang điều trị bệnh thoái hoá đốt sống cổ ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường đây này cả nhà .

        http://www.trangtinyduoc.com/nghe-si-xuan-hinh-tin-tuong-lua-chon-nha-thuoc-nam-do-minh-duong-chua-thoai-hoa-dot-song-co.html

  93. Đình thăng says: Trả lời

    Tôi đi khám bs kết luận viêm màng hoạt dịch khop gối Đã điều trị Tây y nhưng nay 4 tháng chưa đỡ Ko tràn dịch nhưng đi lại cảm giác mắc khó chịu Đi nhiều thì có dấu hiệu sưng Cho hỏi nhà thuốc điều trij một liệu trình hết bao nhiêu tiền phương thức thanh toán

    1. Bình says: Trả lời

      nếu đi nhiều mà anh Thăng có dấu hiệu sưng như vậy là vẫn bị tràn dịch đó anh nhé , trước tôi cũng như anh đó uống thuốc tây ở bệnh viên họ cho uống kháng sinh kháng viêm chỉ được một thời gian hết hơi thuốc là lại bị lại . sau tôi phải chuyển qua điều trị bằng thuốc của nhà thuốc đỗ minh mới khỏi hẳn đấy . anh thăng coi liên hệ đến đó mà điều trị cho đỡ mâts thời gian 

  94. Trần Văn tường says: Trả lời

    Chua benh dau nhức dau goi co hiểu qua ko a

    1. Kim Liên says: Trả lời

      Nhà thuốc dòng họ đỗ minh chữa bệnh đau khớp gối hiệu quả anh Tường ah. nhà em ông xã bị viêm khớp gối uống thuốc dòng họ đỗ minh khỏi bệnh rồi. trước điều trị ở viện việt đức uống thuốc mấy tháng trời không đỡ chuyển qua nhà thuốc đỗ minh rất may mắn hợp thầy hợp thuốc .

      http://www.chuyenkhoaxuongkhop.com/cach-chua-dau-khop-goi-bang-thao-duoc-quanh-nha.html

  95. Trần Văn tường says: Trả lời

    Chua benh dau nhức dau goi co hiểu qua ko a

  96. hoàng luân says: Trả lời

    bố e bị đâu khớp gối mấy năm nay rồi. nhưng 2 năm trở lại đây mới bị nặng và đi lại khó khăn . nhiều khi còn không đi lại được. bố e cũng đã từng chữa nhiều đông tây y cả rồi mà k được. moong bs tư vấn cho e ạ. e xin cảm ơn mọi người và bs.

    sdt của e 0966076258

  97. Nguyên thị nam says: Trả lời

    khoangr 14 h chị tư vấn giup e ạ , e bij viêm bao tràn dịch khơp cach đây 10 năm chữa tây đông hút tiêm thuoc k khỏi 2015 e mổ giowf tái lại , e đi chụp eray , xét nghiêm máu và siêu âm tất cả khop , sunj day chaừng bịnh thưong , got k , khớp dạng thâpf k , bij viêm bao hoạt dich dày và dịch rất nhiêu e đi khó khăn , …… nhà thuoc minh tư vấn giup e ạ 

    1. Quyên says: Trả lời

      nhà thuốc đỗ minh đường này chữa bệnh xương khớp này tốt này chị, mẹ em bị tràn dịch khớp gối uống thuốc mấy nơi rồi hút dịch nữa mà bệnh không khỏi thế mà uống thuốc của nhà thuoocs này lại hết. em có số bác sĩ nhà thuốc đây này, chị xem gọi điện bacs ĩ tư vấn cho xem sao 0963 302 349

  98. Nguyễn thị anh says: Trả lời

    Mình mới diều trị tại nhà thuốc đỗ minh duong dc 10 ngày chưa thấy tiến triển gì tốt hơn nhưng hì vọng chăm uống thuốc thì bệnh viêm khớp sẽ khỏi 

    1. Vũ hải Yến says: Trả lời

      Thuốc nam mới uống thì chưa có hiệu quả được đâu chị ơi, em uống khoảng 3 tuần mới thấy được chuyển biến rõ nét. Điều trị bằng thuốc nam cần có thời gian phải kiên trì. em cũng vẫn đang trong quá trình điều trị bệnh của em giảm được khoảng 70% rồi. Được cái chỗ này là được người quen đã điều trị tại đây giới thiệu cho nên yên tâm, tin tưởng bác sĩ điều trị. Nhà thuốc này tôi trước khi điều trị đã tìm hiểu rất kỹ thấy báo chí nói rất nhiều về bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh tôi mới quyết định theo điều trị đó . Thực sự cá nhân tôi đánh giá bài thuốc của dòng họ này rất hiệu quả .

      https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-d406530.html

       

  99. Phạm Thảo says: Trả lời

    tôi bị thoái hóa đầu gối ở giai đoạn 2 và bị gai đầu gối đến nay là 2 năm rồi. có chữa khỏi gai và thoái hóa không bác sỹ. xin cảm ơn

  100. Nguyễn Biên says: Trả lời

    Bé nhà em 7 tuổi bị dau khớp gối Và có dịch trong khớp đã điều trị   2  lần ở bệnh viện rồi. Em muốn hỏi   nhà thuốc đỗ minh có điều trị được cho trẻ em không ah

    1. Lâm says: Trả lời

      Nhà thuốc này điều trị bệnh viêm đau thoái hoá khớp gối bằng bài thuốc Nam gia truyền lên hoàn toàn có thể điều trị được cho trẻ em mà không no ảnh hưởng đến sức khoẻ đâu bác . em tuần trước đưa mẹ đến khám thấy nhà thuốc nhiều phụ huynh đưa các bé đến khám và điều trị lắm đấy .

      https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/viem-dau-khop-goi-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-c683a992703.html

       

      1. Lê Thị Yến says: Trả lời

        dòng họ đỗ minh nổi tiếng điều trị bệnh cơ xương khớp và bệnh nổi mề đay mẩn ngứa rất hiệu quả. tôi trước bị thoái hoá khớp gối phải chạy chữa khớp các nơi ko ăn thua nhưng từ ngày chuyển qua điều trị bằng thuốc của dòng họ này nâu lắm rồi ko thấy bị đau nhức trở lại. Thật lòng mà nói là thuốc của họ rất hiệu quả và đặc biệt uống vào ko bị mệt mỏi như uống thuốc tây 

  101. Phan hung Dung says: Trả lời

    Giá cả ra sao /

  102. Phạm Thị loan says: Trả lời

    E muốn tư vấn ạ

  103. Trang pham says: Trả lời

    Mn cẩn thận không nên đến đây.. tiền hết .ma bệnh vẫn còn

  104. Le thi dung says: Trả lời

    Bé nhà mình năm nay 10 tuổi thỉnh thoảng bé kêu đau khớp gối trở xuống mong nhà thuốc tư vấn 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo