Bật mí bài thuốc Nam từ thảo dược đặc trị đau khớp gối cực kỳ công hiệu

Để điều trị dứt điểm bệnh đau khớp gối thì người bệnh có thể kết hợp cùng lúc nhiều phương pháp điều trị, bao gồm uống thuốc Đông y, thuốc Tây y, vật lý trị liệu,… Thế nhưng có phải cách chữa bệnh nào cũng đưa lại kết quả như ý? Vậy đâu mới là hướng điều trị thích hợp, giúp cắt đứt hoàn toàn cơn đau nhức dai dẳng này?

Đọc nhanh:

Nói về bệnh đau khớp gối nói riêng và bệnh xương khớp nói chung, Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Nam dược gia truyền Đỗ Minh Đường cho biết, hiện có tới khoảng 30% người bệnh nằm trong khoảng từ 35 tuổi trở lên, 60% người trên 65 tuổi và 85% còn lại là người bệnh trên 80 tuổi.

đau khớp gối tỷ lệ

Tỷ lệ độ tuổi mắc bệnh xương khớp, cụ thể là bệnh đau khớp gối ngày càng đáng báo động

Điều khiến cho tỷ lệ người mắc bệnh cao và đa dạng ở mọi lứa tuổi như vậy một phần đến từ sự chủ quan của người bệnh, không kịp thời điều trị, dẫn tới bệnh tiến triển thành nhiều biến chứng nguy hiểm hơn. Từ đó, việc chăm sóc sức khỏe cho người bệnh ngày càng trở thành vấn đề đầy thách thức.

1. Triệu chứng thường gặp khi bị đau đầu gối

Đau đầu gối là dấu hiệu lâm sàng ban đầu của nhiều bệnh xương khớp, điển hình là bệnh viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp gối, viêm khớp gối, bệnh đau khớp gối,… Vì vậy người bệnh cần tìm hiểu rõ các triệu chứng đau khớp gối để nhanh chóng nhận biết bệnh, thăm khám kịp thời trước khi quá muộn.

Dưới đây là một số dấu hiệu điển hình nhất mà bạn không nên bỏ qua:

  • Đầu gối người bệnh bị đau nhức mỗi khi vận động nhiều, như đi bộ, chạy nhảy.

  • Lúc di chuyển, đầu gối thường phát ra những âm thanh đặc trưng như lục cục, rắc rắc.

  • Phần xương bánh chè có thể bị sưng tấy lên.

đau khớp gối đau nhức

Đau khớp gối thường biểu hiện rõ ràng khi người bệnh di chuyển, vận động

2. Nguyên nhân gây ra tình trạng đau khớp gối

Để có cách điều trị bệnh hiệu quả, trước tiên làm rõ các nguyên nhân đau khớp gối. Sau đây là một vài nguyên nhân phổ biến nhất gây nên bệnh:

  • Tổn thương dây chằng, gân khớp gối

  • Trật khớp xương bánh chè

  • Viêm khớp gối mãn tính

3. Đâu là phương pháp chữa trị đau khớp gối tối ưu nhất?

Để chữa trị bệnh khớp gối không thể chỉ áp dụng một phương pháp mà các bạn nên kết hợp nhiều phương pháp khác nhau. Hiện có khá nhiều phương pháp giúp chấm dứt tình trạng đau khớp gối khá hiệu quả, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về ưu nhược điểm của các phương pháp này.

  • Thuốc Tây y trị nhanh các cơn đau khớp gối nhưng không bền vững

Tây y được đánh giá là một trong những phương pháp điều trị bệnh khá tối ưu. Đối với cách trị bệnh này thì người bệnh sẽ được  bác sĩ chỉ định sử dụng những loại thuốc chữa đau xương khớp không kê toa hoặc cần phải kê toa.

Đối với nhóm thuốc không cần kê toa, người bệnh có thể mua các loại thuốc giảm đau như Aceraminophen, Paracetamol,…và thuốc kháng viêm không chứa steroid Asoirin, Naproxen,… Nhóm thuốc cần phải kê toa thường bao gồm những loại thuốc có tác động trực tiếp, phù hợp với mỗi tình trạng bệnh của từng bệnh nhân khác nhau.

# Ưu điểm:

– Cắt giảm nhanh các triệu chứng bệnh, như giảm đau nhức, hạn chế tình trạng cứng khớp.

– Dễ dàng tìm mua tại các hiệu thuốc trên toàn quốc

– Thuốc được điều chế dạng viên nén, vô cùng nhỏ gọn, dễ sử dụng.

# Nhược điểm:

– Thuốc Tây y không có khả năng điều trị dứt điểm từ sâu nguyên nhân gây bệnh, sau khi dừng thuốc thì bệnh vẫn có khả năng tái phát trở lại.

– Nếu lạm dụng thuốc thì người bệnh có thể gặp phải một số tác dụng phụ như viêm loét dạ dày, đại tràng, gan, thận,…

  • Chữa dứt điểm bệnh tình nhờ phương pháp y học cổ truyền

Nếu nhược điểm của Tây y là không đi sâu vào gốc rễ của căn bệnh khiến người bệnh luôn lo lắng bệnh sẽ tái phát trở lại thì tại sao chúng ta không tìm hiểu thêm một phương pháp khác an toàn và có khả năng điều trị bệnh dứt điểm hơn, đó là tìm đến các bài thuốc Nam đặc trị đau khớp gối.

Theo quan niệm của y học cổ truyền, bệnh đau khớp gối sinh ra do khí huyết trong cơ thể bị bế tắc, không đi nuôi dưỡng được khớp đầu gối khiến bộ phận này thiếu chất dinh dưỡng, dễ bị tổn thương. Bên cạnh đó, việc các yếu tố bên ngoài như phong – hàn – thấp xâm nhập vào cơ thể cũng gây ra các triệu chứng đau nhức dai dẳng.

Vì vậy nguyên tắc điều trị lúc này là tập trung giải quyết sự bế tắc trong cơ thể, tiêu trừ phong hàn thấp ra khỏi cơ thể, kết hợp bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng sụn khớp, tái tạo khớp đã bị hư tổn, giúp cơ thể người bệnh khỏe mạnh hơn và tăng sức đề kháng.

Bên cạnh đó, thuốc Nam có thành phần từ thảo dược thiên nhiên nên an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ như thuốc Tây y. Do đó, đây là phương pháp điều trị được nhiều người bệnh lựa chọn vì có thể mang lại hiệu quả điều trị cao cho họ.

Đông y có nhiều ưu điểm so với Tây y trong điều trị đau khớp gối

Nếu Tây y đang bộc lộ những nhược điểm trong điều trị khớp gối thì Nam dược lại minh chứng sự tối ưu của nó

Mặc dù thuốc Nam có ưu thế vượt trội như vậy nhưng đứng trước thực trạng nhiều “thầy lang vườn” và thuốc Nam trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ như hiện nay, để bệnh nhân tìm ra được một phòng chẩn trị y học cổ truyền uy tín không phải dễ.

Để giúp bạn đọc không phải đau đầu tìm kiếm nhà thuốc Nam dược trị bệnh uy tín, chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người bài thuốc đặc trị đau khớp gối của nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường – một trong những phòng chẩn trị y học cổ truyền uy tín tại Việt Nam.

Bài thuốc Nam gia truyền đặc trị đau khớp gối của dòng họ Đỗ Minh

Đỗ Minh Đường được biết đến là nhà thuốc Nam gia truyền đã trải qua gần 150 năm chuyên bốc thuốc chữa bệnh cứu người. Đến nay nhà thuốc được điều hành bởi lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ, nguyên Phó giám đốc chuyên môn tại Trung tâm nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc.

Dưới sự điều hành của lương y Tuấn, nhà thuốc đã trở thành địa chỉ được nhiều bệnh nhân lựa chọn để điều trị các bệnh xương khớp, mề đay mẩn ngứa, nam khoa,…

Khẳng định cho sự miệt mài cống hiến và chất lượng dịch vụ của nhà thuốc, mới đây nhà thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường đã được Viện sở hữu trí tuệ trao giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo năm 2017”.

đau khớp gối giải thưởng

Đây là minh chứng cho chất lượng của thuốc Nam chữa bệnh đau khớp gối của nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

Một trong những “tiếng vang” lớn góp phần đưa lại sự thành công và tên tuổi cho nhà thuốc chính là bài thuốc Nam chữa đau khớp gối của dòng họ Đỗ Minh. Bài thuốc đã được lương y Tuấn kế thừa và phát triển hơn nhằm phù hợp với thể trạng con người trong môi trường hiện nay.

Một điểm khác biệt của bài thuốc là được bào chế dưới dạng cao rất tiện lợi cho người bệnh trong quá trình bảo quản và sử dụng. Những cải tiến này đã được giới chuyên môn, các bác sỹ đầu ngành xương khớp đánh giá cao. Vậy cụ thể bài thuốc là sự kết hợp của những bài thuốc nhỏ nào và công dụng ra sao?

  • Thuốc đặc trị bệnh xương khớp phong thấp

– Thành phần: Thạch cao, cẩu tích, tơ hồng xanh, ngưu tất, vương cốt đằng, độc hoạt, ngưu tất, đỗ trọng, dây đau xương,… cùng nhiều thảo dược quý khác.

– Công dụng: Tiêu trừ phong – hàn – thấp trong cơ thể người bệnh, sơ thông kinh lạc, rất phù hợp để điều trị các bệnh đau khớp gối, viêm đa khớp dạng thấp,…

  • Thuốc hoạt huyết bổ thận

– Thành phần: Cà gai, cành sung, tơ hồng xanh, nhân trần, bồ công anh, ba kích, hạnh phúc, xích đồng, bách bộ,…

– Công dụng: Sự kết hợp của các vị thuốc đưa lại tác dụng bồi bổ, tăng cường chức năng thận, giải trừ độc tố trong cơ thể, từ đó giúp ích tủy và sinh huyết.

  • Thuốc bổ gan giải độc

– Thành phần: Kim ngân canh, sài đất, tơ hồng xanh, diệp hạ châu, hạ khô thảo,…

– Công dụng: Bồi bổ và tăng cường chức năng gan, thanh nhiệt, giải độc cơ thể, giảm trừ tình trạng viêm nhiễm, giúp giảm đau. Ngoài ra, một số dưỡng chất trong bài thuốc nhỏ này còn có tác dụng hỗ trợ tái tạo sụn khớp, tái tạo dịch nhầy bảo vệ ổ khớp, giúp xương khớp dẻo dai và hạn chế thoái hóa.

  • Thuốc kiện tỳ ích tràng

– Thành phần: Phục linh, phụ tử, bạch thược, bạch truật, trần bì, đằng sâm, ý dĩ nhân, hoàng kỳ, quế chi,…

– Công dụng: Giúp kiện tỳ tiêu thực, hóa ứ hành khí, tăng cường thêm chức năng của tỳ vị và đại tràng, giúp hệ tiêu hóa làm việc ổn định hơn, hấp thu tốt hơn tất cả các dưỡng chất trong bài thuốc.

đau khớp gối cao thuốc

Bài thuốc chữa đau khớp gối của dòng họ Đỗ Minh với 100% thảo dược từ thiên nhiên, không pha trộn tân dược

# Ưu điểm vượt trội của bài thuốc:

– Chữa trị tận gốc nguyên nhân gây bệnh, bồi bổ sức khỏe người bệnh, hạn chế khả năng bệnh tái phát trở lại.

– Được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược quý trong thiên nhiên, vô cùng lành tính và không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe người bệnh.

– Quy trình bào chế thuốc được khép kín, có nhiều bước cải tiến trong công đoạn chế biến, đóng gói, bảo quản.

– Thuốc được làm dưới dạng viên cao, dễ sử dụng, vận chuyển và bảo quản, giảm thiểu thời gian sử dụng cho bệnh nhân.

– Giá thành không quá đắt đỏ, được đưa ra rõ ràng tùy thuộc vào liệu trình chữa bệnh của từng người.

Nhận xét về bài thuốc này, BS Phùng Hải Đăng, Giám đốc trung tâm thừa kế và ứng dụng Đông y Việt Nam, cho biết: “Ngay từ những thời gian đầu bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh đã đưa lại cái nhìn hoàn toàn mới trong quá trình điều trị bệnh, từ nguyên nhân gây bệnh kết hợp tăng cường sức khỏe người bệnh, điều mà từ trước đến nay vẫn bị bỏ qua. Chính bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh đã giải quyết được bài toán khó khăn này, trở thành bài thuốc trị bệnh tối ưu phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân.”

Đây cũng là bài thuốc hỗ trợ chữa khỏi bệnh thoái hóa cột sống cổ của nghệ sĩ hài Xuân Hinh, giúp ông nhanh chóng thoát khỏi căn bệnh dai dẳng, đau nhức này, trở về với cuộc sống và công việc hằng ngày.

Video: Nghệ sĩ Xuân Hinh chia sẻ và cảm ơn lương y nhà thuốc

Trên đây là những thông tin và ý kiến đánh giá của chuyên gia đầu ngành về bài thuốc điều trị bệnh đau khớp gối của nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường, hy vọng sẽ giúp quý độc giả có cái nhìn rõ hơn và có quyết định đúng đắn để điều trị bệnh đau khớp gối dứt điểm.

Nếu cơ thể bạn đang có những biểu hiện bất thường, bạn cảm thấy lo ngại cho sức khỏe bản thân, hãy nhanh tay liên hệ với nhà thuốc Đỗ Minh Đường để nhận được sự tư vấn và thăm khám từ các chuyên gia HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. 

Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường

  • Cơ sở Hà Nội

– Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình

– Hotline/Zalo: 024 6253 6649 – 0963 302 349

  • Cơ sở Hồ Chí Minh

– Địa chỉ: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

– Hotline/Zalo: 028 3899 1677 – 0938 449 768

Website:https://dominhduong.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

Thực tế vẫn còn khá nhiều độc giả lo ngại, chúng tôi sẽ gỡ rối thắc mắc dùm bạn: Có nên chữa đau khớp gối bằng bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh không?

Độc giả thắc mắc: Nghệ sĩ Xuân Hinh chữa bệnh thoái hóa tại Đỗ Minh Đường bao lâu, có khỏi không?

Thông tin chi tiết: Chi phí điều trị bệnh đau khớp gối tại nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu?

Bình luận (83)

  1. Thu Hiền says: Trả lời

    Mẹ em năm nay 52 tuổi, đợt này em sinh em bé nên bà có đi chăm cháu, thời gian này thấy bà hay đi khập khiễng em hỏi thì bà kêu khớp gối bị đau nhức nên đi lại khó khăn. Không biết có phải do mẹ em cũng có tuổi rồi dẫn đến khớp gối bị thoái hóa và có hiện tuwong đau nhức khớp gối không ạ. Em mong nhận được sự tư vấn.

    1. Hạnh says: Trả lời

      đau khớp gối không phải chỉ do thoái hóa khớp gối gây ra đâu bn, đó có thể là do viêm đa khớp với viêm khớp gối gây ra. Các bệnh này đều có triệu chứng chung là đau nhức khớp gối, bn nên đưa mẹ đi chụp chiếu để biết chính xác được bệnh thì điều trị mới chuẩn được. 

  2. Phạm Đoàn says: Trả lời

    Tôi bị đau khớp gối cũng hơn năm nay rồi, trái gió trở trời thì đau nhức kinh khủng không đi lại nổi, vùng gối hay bị sưng nóng đỏ nữa. Tôi có đi khám làm các xét nghiệm rồi chupj chiếu  tại bệnh viện Bạch Mai thì bs nói tôi bị viêm khớp gối, kê đơn thuốc cho tôi tên thuốc dài mà toàn tiếng tây nên cũng chẳng nhứ nổi chỉ biết đấy là thuốc kháng sinh kháng viêm thôi. Thuốc này tôi uống vào thì thấy đầu gối giản sưng đau hơn nhưng uống hết thuốc dừng 1 thời gian thì bệnh lại tái phát lại. Cho tôi hỏi có loại thuốc nào trị bệnh hiệu qảu lâu dài không?

    1. Chính says: Trả lời

      Tôi cũng đã từng bị viêm khớp gối dẫn đến khớp gối bị đau và cũng đã điều trị nhưng không phải uống thuốc tây mà tôi lụa chọn thuốc đong y giờ thì bệnh khỏi rồi. Tôi mất 3 tháng uống thuốc liên tục, được cái uống thuốc này vào lại ăn uống, ngủ nghỉ tốt hơn, sau 3 tháng thấy không còn triệu chứng đau khớp gối như trước, giờ là 8 tháng sau điều trị vẫn thây ngon lành.

      1. Chính says: Trả lời

        Thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh bán tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường bạn nhé, tôi là cũng được người quen giới thiệu cho bài thuốc này mới biết và mua về uống đấy chứ. Ddiac chỉ nhà thuốc đây nhé bạn ơi, có 2 cơ sở:

        Cơ sở 1: số 37a, ngõ 97, Văn cao, Ba đình, Hà Nội

         

        Cơ sở 2: số 100, đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh

      2. Đỗ Nhung says: Trả lời

        Anh ơi, có bài thuốc tốt như thế thì anh chia sẻ lên đây để moi người cùng biết và điều trị với, đó là bài thuốc đông y nào thế ạ?

  3. Kim Thu says: Trả lời

    cho tôi hỏi tôi bị đau khớp gối được giới thiệu bài thuốc dân gian từ ngải cứu trắng, họ mách tôi  mỗi ngày dắp lá ngải cứu trắng với muối lên vùng gối bị đau. Chẳng biết là phương pháp này có hiệu quả không, ai dùng rồi cho tôi xin kết quả với nhé

    1. Thương says: Trả lời

      Em đắp cái ngải cứu này rồi, đợt đấy rảnh còn kiếm tìm lá lốt làm sạch phơi khô xong sắc nước uống mỗi ngày nữa cơ nhưng không hiệu quả đâu chị em thấy vẫn đau lắm.

      1. Hoàng Trung says: Trả lời

        Các bài thuốc này của các cụ ngày xưa để lại chỉ giúp giảm đau, hỗ trợ trong điều trị thôi chứ khỏi làm sao được bệnh. Tôi đây uống thuốc bệnh viện mấy tháng trời tốn bao nhiêu tiền còn chẳng khỏi được nữa là

  4. Quỳnh Hương says: Trả lời

    Tôi tìm hiểu về bài thuốc chữa đau khớp gối của nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì thấy mọi người bảo bài thuốc này điều trị rất tốt, điều trị hiệu quả lâu dài. Tôi vấn đang phân vân, muốn xin ý kiến của nhứng ai đã bị đau khớp gối và điều trị tại đây rồi xem bài thuốc có thật sự hiệu quả không, thực hư điều trị như thế nào?

    1. Thanh Thúy says: Trả lời

      Chia sẻ của một bác bệnh nhân đã điều trị đau khớp gối tại nhà thuốc này chị ơi, chị đọc xem bác chia sẻ gì xem có rút ra được kinh nghiệm gì không, https://benhviemxuongkhop.com/bai-thuoc-chua-dau-khop-goi-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-co-tot-khong-n3731.html

  5. Đồng Huynh says: Trả lời

    Chào bác sĩ, tôi hiện nay 31 tuổi, cách đây tầm 3 năm tôi bị đau chân phải, khi co vào duỗi ra bị đau và có tiếng kêu lục khục, khoảng 1 năm đổ lại đây thì tiếp tục thêm chân bên trái, tôi cũng đã đi khám và chữa nhiều nơi nhưng không khỏi, một số nơi bảo tôi bị thoái hóa khớp gối, chân tôi giờ đây rất đau, cho tôi hỏi bệnh của tôi như thế là bệnh gì và có chữa được không.

  6. Trần Hoa says: Trả lời

    Tôi nam nay 36t mac benh viem da khop 7 nam roi uong thuoc chi bot dau thoi, hien tai xuong khop rat dau dac biet la vung khop goi, toi khong tu ngoi bet xuong dat va cung khong tu dung len duoc. Toi mong duoc tu van ve ơhuong phap dieu tri bang dong y cua nha thuoc do minh duong. xim cam on. 

  7. Duy Vũ says: Trả lời

    Em ở Thành phố Biên Hòa, muốn mua thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị đau khớp gối thì phải làm sao ạ?

    1. Vinh says: Trả lời

      Ông có thể đến trực tiếp địa chỉ trong nam của nhà thuốc để khám, còn nếu không đến được thì ông gọi điện cho bác sĩ của nhà thuốc nêu rõ tình trạng bệnh để bác sĩ nắm rõ rồi kê thuốc cho ông, nhà thuốc sẽ gửi thuốc về cho ông qua đường bưu điện.

      1. Vinh says: Trả lời

        Số điện thoại liên hệ cơ sở sài gòn: 028 3899 1677 – 0932 088 186. Nhắn qua page cũng được bạn nhé,bạn muốn liên hệ kiểu gì cũng được, kiểu gì bác sĩ cũng sẽ tư vaasn cho bạn được mà,

      2. Duy Vũ says: Trả lời

        Gọi số điện thoại nào được bạn có biết không, ak mà tôi có địa chỉ fanpage của nhà thuốc này tôi nhắn tin qua đó nhờ bác sĩ tư vấn cho được không, tại tôi có đi chụp phim ở bệnh viện rồi, tôi muốn gửi hình ảnh cho bác sĩ xem.

  8. Đỗ Hồng says: Trả lời

    Điều trị bệnh xương khớp mà không muốn kéo theo những tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe thì giờ tôi thấy việc điều trị bằng thảo dược thiên nhiên đang là lựa chọn của nhiều người http://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html

  9. Nghĩa says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi, nhà thuốc đỗ mInh Đường có cơ sở nào ở Hà Nam không, thuốc của nhà thuốc bào chế theeo viên uống sắn hay phải sắc, thuốc điều trị thoái hóa khớp gối thì bao nhiêu tiền 1 tháng?

  10. Quang Dũng says: Trả lời

    cho e hỏi, e mới có 24 tuổi, e không bị ngã hay chấn thương gì hết nhưng e không biết tại vì sao mà dạo này e hay bị đau vũng khớp gối thế, chưa nói đến chạy nhảy chỉ cần đi bộ thôi cũng thấy đau rồi. Lúc di chuyển thì nghe thấy tiếng kêu lạo xạo vùng khớp gối. Tình trạng của e như thế là bị làm sao ạ, tu vấn giúp e với.

  11. Vũ Lan says: Trả lời

    Tôi đang uống thuốc của nhà thuốc Đỗ minh Đường mà bài viết này nêu để điều trị đau khớp gối do viêm khớp gối gây ra này, uống gần hết tháng thuốc thứ 2 rồi, đi lại oke hơn trước, các bước đi tự tin hơn, không còn cảm giác đau mỏi như trước nữa. Tôi mua liệu trình thuốc kaf 3 tháng, đi được 2/3 quãng đường điều trị rồi, mong sao kết thúc điều trị thì bệnh sẽ khỏi cho

    1. Phí Giang says: Trả lời

      Chị ơi thời gian đầu uống thuốc chị có bị đau nhức hơn ko. Em cũng đang uống thuốc này nhưng mới được có tuần thôi, không biết em không hợp thuốc hay sao mà thấy đag bị đau nhức hơn, hoang mang quá.

      1. Vũ Lan says: Trả lời

        Ak chị cũng có bị đau nhức hơn em ạ, bác sĩ bảo đây là do tác động của thuốc dẫn vào ổ khớp nên yên tâm không vấn đề gì đâu, chị chỉ bị đau hơn khoảng tuần thôi, mình đã lựa chọn đây rồi thì cũng đã tìm hiểu kỹ rồi nên cứ tin tưởng đi em ak.

  12. Liên says: Trả lời

    Mình ở bà rịa Vũng tàu, bố mình bị viêm khớp dạng thấp, hễ thời tiết thay đổi là các khớp cổ tay với khớp đầu gói lại đau nhức, gần đây khớp gối bị đau và sưng to. Mình muốn đặt thuốc của Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn điều trị bệnh cho bố được không ạ?

  13. Trần Minh says: Trả lời

    Cho hỏi em bị đau khớp gối do viêm thì uống loại thuốc nào điều trị được, sao giờ em thấy có nhiều loại thuốc điều trị xương khớp thế không biết

    1. Trần Cúc says: Trả lời

      https://benhviemxuongkhop.com/diem-danh-nhung-loai-thuoc-tri-viem-khop-goi-duoc-nguoi-benh-tin-dung-n3902.html các loại thuốc trị viêm khớp gối được nhiều người dùng hiện nay, anh đọc xem có tìm cho mình được bài thuốc phù hợp không

  14. Phạm Thị Nụ says: Trả lời

    Mẹ em bị viêm khớp gối 2 năm rồi, lúc nào đứng lâu thì bị tê từ gối xuống bàn chân, em muốn được tư vấn về bài thuốc dòng họ Đỗ Minh trị viêm khớp gối cho mẹ, thuốc này bán thế nào ạ, điều trị trong bao lâu thì hết. Em cảm ơn.

    1. Hoàng Kiên says: Trả lời

      thuốc ở đây bác sĩ kê theo tháng hoặc theo cả liệu trình điều trị, thời gian điều trị thì hỏi trực tiếp bác sĩ để biết được thời gian phù hợp, mỗi người mỗi bệnh cần một thời gian điều trị khác nhau.

      1. Hoàng Kiên says: Trả lời

        2,4 triệu cho 1 tháng thuốc điều trị, tiền khám thì được miễn phí không mất đâu. Giá này là giá thuốc bác sĩ kê cho tôi còn tôi không biết chi phí của những người khác như thế nào đâu

      2. Phạm Thị Nụ says: Trả lời

        Chi phí khám với điều trị ở đây cho 1 tháng có cao không ạ, khoảng bao nhiều tiền anh có biết không?

  15. Huấn says: Trả lời

    Các bác có ai uống thuốc tây điều trị đau khớp gối bệnh chưa thấy khỏi mà còn bị thêm bệnh viêm loets dạ dày như tôi không, căn bản cứ uống thuốc vào thấy đỡ đau hơn thế là cứ lạm dụng, đau là uống. giờ thì phải đi chữa thêm cả bệnh dạ dày. 

    1. Phạm Dư says: Trả lời

      tôi uống thuốc tây vào phát ban hết cả người lên, cảm giác lúc nào cũng đắng miệng ăn không ngon, nóng hết cả ruột gan, từ đợt điều trị đau khớp gối bằng thuốc tây giảm mất 3 kg rồi, giờ bỏ thuốc tây không uống nữa, đang tìm bài thuốc khác tốt hơn điều trị

  16. Kim Ngân says: Trả lời

    Đau khớp gối thì điều trị bằng thuốc nào cho hiệu quả khỏi bệnh đây mọi người, bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh điều trị có được không?

    1. Thanh Tuyến says: Trả lời

      Có nên điều trị đau khớp gối bằng bài thuốc gia truyền dòng họ đỗ minh không, có người cũng đặt câu hỏi như chị trên diễn đàn bệnh viêm xương khớp này, chị vào xem họ khuyên như  nào https://benhviemxuongkhop.com/co-nen-chua-dau-khop-goi-bang-bai-thuoc-gia-truyen-dong-ho-do-minh-khong-n3747.html

  17. Ngọc says: Trả lời

    Ngoài thuốc tây điều trị bệnh xương khớp là có thể uống được luôn thì còn thuốc nào khác không mọi nguoiw, thuốc đông y thấy bảo hiệu quả nhưng phải sắc thuốc nên em không điều trị được 

    1. Phạm tuấn says: Trả lời

      Tôi thấy đa số các thuốc đông y của các nhà thuốc đều dạng thuốc thang ohair sắc nhưng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là uống được luôn đấy, nhà thuốc sắc hộ rồi cô đặc thàng dạng cao rồi, chỉ cần hòa nước uống thôi

  18. Nguyễn Đông says: Trả lời

    nha thuoc do minh duong lam viec nhung ngay nao trong tuan vay moi nguoi, dau khop goi do bị viem da khop thi o day có chua duoc khong?

    1. Hoàng Dương says: Trả lời

      Bài thuốc này điều trị các bệnh xương khớp khác nhau từ khớp gối, đến khớp vai, háng đốt sống lưng cổ đều chữa được cả. Các ngày trong tuần bạn đến đều khám được, nhưng đừng đến vào trưa với tối, từ t2 đến chủ nhật ngày nào cũng chỉ khám từ 8h-12h, 13h30-17h30 thôi

  19. Chiến says: Trả lời

    Tôi bị đau khớp gối đã đi chụp cộng hưởng từ tại bệnh viện cho kết quả là khớp gối của tôi bị thoái hóa, dạ dày tôi lại bị viêm nên tôi không uống thuốc tây được sợ dạ dày sẽ bị ảnh hưởng nặng hơn, giờ tôi muons điều trị bằng bài thuốc đông y của nhà thuoocss Đỗ minh Đường, thuốc này người đau dạ dày như tôi có uống được ko?

    1. Trần Hoa says: Trả lời

      Dạ dày uống thuốc đông y của nhà thuốc vào không sao đâu anh, thuốc toàn thảo dược không ak, lành tính lắm, không tác dụng phụ hay biến chứng gì đâu.

      1. Phạm Hoàn says: Trả lời

        Có kết quả chụp phim rồi thì mang đi, kết quả đấy ở bệnh viện chắc gì bác sĩ đã phân tích cho anh, mang đến đây bác sĩ phân tích rõ tình trạng xương khớp trên phim chụp cho anh, bắt mạch rồi đưa cho anh phác đồ điều trị

      2. Chiến says: Trả lời

        Tôi hỏi thêm là đến đây khám thì có cần phải mang theo kết quả chụp phim đi không hay chỉ đến bác sĩ bắt mạch rồi kê đơn cho thôi

  20. Thy says: Trả lời

    Tôi thấy mọi người hỏi về bài thuốc xưng khớp gia truyền của dòng họ Đỗ mInh nhiều, đọc được bài viết này thấy có nhiều thông tin về bài thuốc chia sẻ nên đây cho mọi người ai cần thì tìm hiểu https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html

  21. Thiện says: Trả lời

    Chào bác sĩ, tôi muốn được tư vấn về phương pháp điều trị đau khớp gối, trước tôi có bị ngã khuỵu gối xuống, từ đó đến nay tôi cứ bị đau vùng khớp gối, cảm giác đau nhức, vùng gối không có hiện tượng sưng tấy gì hết, tình trạng đau khớp gối này của tôi thì phải điều trị như thế nào

  22. Hồng Hà says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi thấy có bài thuốc xương khớp được mọi người bảo điều trị hiệu quả tốt lắm, không biết bài thuốc này có điều trị được bệnh viêm đa khớp của tôi không, tôi bị bệnh này 4 năm nay rồi, nhưng đợt này tôi thấy vùng khớp gối của tôi bị đau tăng, đi lại rất bất tiện khó khăn, bệnh này của tôi trước tôi cũng đã uống thuốc tấy điều trị rồi nhưng không khỏi được. tư vấn giúp tôi với

  23. Lê Thị Thúy says: Trả lời

    Mẹ tôi bị tràn dịch khớp gối nhưng hút mãi ko hết thì có chữa khỏi được ko. Bác sĩ tư vấn giúp tôi với, uống thuốc tây y k khỏi nên có người mách cho bài thuốc đông y này

    1. Trịnh Văn Thềm says: Trả lời

      Tôi cũng hút dịch rồi k hết, uống thuốc gần năm trời k thấy đỡ nên mới chuyển sang đông y đấy. Thuốc này hiệu quả lắm, tôi uống 3 tháng gần như là hết dịch rồi, khớp cử động k thấy đau nhiều như trước nữa kể cả thời tiết thay đổi thất thường. Cứ tình trạng này uống thêm tháng nữa chắc ok rồi đấy

  24. linh says: Trả lời

    cho hỏi lịch khám của nhà thuốc có khám vào cuối tuần ko, đặt lịch khám như thế nào?

    1. Đỗ Thị Vân says: Trả lời

      tất cả các ngày trong tuần đó bạn, giờ hành chính 8h-12h, 13h30-17h30. Mình khuyên bạn nên gọi điện báo trước bác sĩ cho chủ động giờ giấc chứ như mình vừa rồi cứ thế đến khám đúng hôm đông bệnh nhân nên phải chờ lâu

      1. liên says: Trả lời

        Thuốc có đắt lắm không, báo giá cho mình với, mình cảm ơn.

  25. Phùng Văn Bình says: Trả lời

    Thuốc đông y này hiệu quả sao, ai đó nói rõ cho tôi được ko, hàng ngày tôi vẫn phải chịu cơn đau khớp gối ko ngủ đc cả ngày lẫn đêm, đi lại còn khó khăn nên gần như tôi chỉ nằm 1 chỗ ko làm được việc gì

    1. khuyến tuyên says: Trả lời

      thuốc tốt đó bác, e dùng tháng rưỡi mà khớp gối đỡ sưng đỏ với đỡ đau đi hẳn, thuốc dạng cao nên mình chỉ cần pha với nước sôi hoặc ăn trực tiếp cũng đc. e kết hợp với đắp lá ngải cứu nữa nên cũng dễ chịu hơn.bác sao lá ngải cứu với ít muỗi rồi cho vào khăn đắp lên, ngày nào e cũng làm thế kết hợp với hướng dẫn của bác sĩ pk đông y nên đỡ được nhiều rồi.

      1. Nguyen thi hue says: Trả lời

        Thoái hóa khớp gối dùng lá ngải cứu có hiệu quả được k a, mẹ tôi bị thoái hóa khớp gối 3 năm rồi k biết chữa khỏi đc k

  26. Vũ Minh Thành says: Trả lời

    Chẳng hiểu sao mấy hôm nay cháu chơi thể thao lại bị đau ở khớp gối mà bao năm nay cháu chơi chưa bao giờ bị như này. Duỗi gập cảm giác đau nhức và đầu gối bên trái bị sưng hơn so với bên phải. Có phải cháu bị viêm khớp rồi k ạ, uống thuốc này bao lâu mới khỏi được

    1. Nguyễn Văn Huy says: Trả lời

      Bạn nên đến bệnh viện kiểm tra đi, có biểu hiện nên khám sớm, bị sưng như vậy có thể là bị viêm rồi. Nếu nhẹ thì uống thuốc sẽ nhanh khỏi hơn nên đừng chủ quan

      1. Quốc Duy says: Trả lời

        Mình bị dãn dây chằng do chơi bóng chuyền mà từ ngày đó giờ người cứ đau ê ẩm ko biết uống thuốc này có hiệu quả ko nhỉ, cả nhà cho e xin ý kiến 

  27. Nguyễn Văn Khánh says: Trả lời

    https://benhviemxuongkhop.com/chuyen-gia-danh-gia-ve-bai-thuoc-tri-benh-co-xuong-khop-dong-ho-do-minh-n4276.html bài thuốc này được các chuyên gia đánh giá rất cao này mọi người, k biết hiệu quả như nào

    1. Nguyễn Văn Tân says: Trả lời

      Bài thuốc này hiệu quả cao, bác sĩ, đội ngũ nhân viên ở đây rất tận tình với bệnh nhân, tạo niềm tin với bệnh nhân. Nói chung tôi thấy hài lòng với mọi dịch vụ ở đây, nơi đáng tin cậy cho mọi người chữa bệnh.

      1. Trần Thị Liên says: Trả lời

        Vậy à anh Tân, thế thì tốt quá rồi, tôi đang định ngày mai đi khám mà k biết đến có phải chờ đợi lâu k, khám có lâu k nữa, nhà ở dưới quê nên đi xe bệnh viện họ hay đón sớm ý.

  28. Nguyễn Thị Hà says: Trả lời

    Công việc tôi làm văn phòng nên ngồi nhiều, tôi hay bị đau mỏi vai và gần đây thấy khớp gối bị tê nóng trong, tôi thấy bị sưng hơn so với mức bình thường. Đi bệnh viện kiểm tra bác sĩ kết luận bị viêm khớp gối. Tôi cứ nghĩ bệnh này do chấn thương hoặc do làm việc nặng mới bị. Giờ ngồi yên 1 chỗ cũng bị về xương khớp thế này. Uống thuốc của dòng họ có giúp hết bệnh hoàn toàn được không. Xin bác sĩ cho tôi lời khuyên

  29. Vũ Hồng Nhung says: Trả lời

    Thưa bác sĩ, đầu gối mẹ tôi bị sưng tấy đỏ, đi lại rất đau,đau lan xuống 2 bàn chân và bị tê như có hàng nghìn con kiến đốt. Bác sĩ có thuốc điều trị không ạ, uống bao lâu thì khỏi ?

    1. Hương says: Trả lời

      Sao chị k đưa mẹ đến bệnh viện chụp xquang để rõ kết quả chứ nói thế này khó lắm. Bác sĩ khuyên tôi nên đến bệnh viện kiểm tra rồi mang kết quả đến cho bác sĩ xem. Tôi bị thoái hóa khớp gối và bị viêm đa khớp dạng thấp. Nói chung tôi đau ở nhiều khớp lắm. Bác sĩ nói tình trạng của tôi có thể uống lâu dài, khoảng 4-5 tháng. Tôi uống thuốc bệnh viện hơn năm rồi mà không khỏi nên mới quyết định chuyển sang đông y. Mọi người bảo bài thuốc của dòng họ này chữa xương khớp rất tốt nên tôi nghe theo. Mong là sẽ khỏi bệnh và hiệu quả được lâu chứ tôi k ngại uống thuốc trong thời gian dài. Tôi cố gắng làm theo những gì bác sĩ hướng dẫn, kết hợp làm vật lý trị liệu giờ khớp gối và các khớp khác đã bớt đau nhức đi nhiều. Tôi đi lại thoải mái dễ chịu hơn, k phải chống gậy như trước nữa.

      1. Hương says: Trả lời

        Làm vật lý trị liệu đăng kí chỗ bác sĩ Tuấn nhé, tôi làm theo liệu trình 10 buổi hết 1,8 triệu

      2. mai says: Trả lời

        Làm vật lý trị liệu cũng tại phòng khám đó luôn à chị, làm bác sĩ nào vậy và mất nhiều tiền không

      3. lê nhàn says: Trả lời

        tôi định cho bà nội tôi đến đây làm châm cứu bấm huyệt có được không hay phải uống cả thuốc, bà hay bị đau đầu gối và đau lưng

  30. Phạm Thị Thanh Thủy says: Trả lời

    Ở đây có chữa được tràn dịch khớp gối không, mẹ cháu bị 3 năm vẫn bị tràn liên tục nên phải đi hút dịch suốt. Cháu thấy mãi chưa có chuyển biến gì nên sốt ruột. Bảo mẹ cháu chuyển sang thuốc đông y cho an toàn vì mẹ cháu uống nhiều thuốc đây nên đau dạ dày. bác sĩ tư vấn giúp cháu với ạ

    1. Cường says: Trả lời

      hôm tôi đưa bố tôi đến khám thấy có nhiều trường hợp mắc bệnh xương khớp nên tôi nghĩ sẽ hiệu quả, thoái hóa lâu năm còn hiệu quả được cơ mà. chị nên liên hệ với nhà thuốc sớm đi còn nếu gần thì đưa mẹ đến khám là tốt nhất

      1. mạc thị duyên says: Trả lời

        em mới 32 tuổi bị tràn dịch khớp gối rồi này, đã đi hút 1 lần vẫn bị tràn nên em chuyển sang dùng thuốc đông y của nhà thuốc đỗ minh đường. kiên trì trong 3 tháng cuối cùng cũng có hiệu quả rồi nhé. hiện tại em hết bị tràn dịch rồi, không bị đau mỏi đầu gối nữa, đi lại vaanjd dộng bình thường

      2. đông says: Trả lời

        thuốc ở đây bao tiền 1 lọ, uống bao lâu thì thấy có tác dụng vậy. có ai chữa bệnh ở đây r cho tôi xin ý kiến

  31. Hà Thị Nhung says: Trả lời

    https://www.webtretho.com/forum/f4698/dieu-tri-xuong-khop-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-me-nao-co-kinh-nghiem-chia-se-em-voi-2649369/ trên này thấy các chị e đang bàn luận về bài thuốc chữa xương khớp của dòng họ đỗ minh mọi người này, đa số thấy đều có hiệu quả

    1. Bảo says: Trả lời

      Cho hỏi chi phí điều trị ở đây hết nhiều không, thuốc uống theo tháng à?

      1. bính says: Trả lời

        1 tháng hết 2 triệu tư anh à, tôi uống 4 tháng chữa thoái hóa khớp gối giờ ổn rồi mà không bị đau dạ dày như uống thuốc tây. thuốc này uống còn ăn ngon ngủ tốt nữa. công nhận hiệu quả bên đông y không nhanh như tây y nhưng mà chữa được căn nguyên bệnh nên k lo tái phát

  32. Doãn Thị Hằng says: Trả lời

    Thưa bác sĩ, sáng dậy khớp gối của em hay bị cứng lại, co duỗi rất khó, thỉnh thoảng em còn bị tê 2 bàn chân, đi lại co tiếng kêu lục khục cả khớp gối và khớp chỗ hông. Xin hỏi bị như vậy là sao ạ, em có cần phải đi khám không hay mua thuốc chữa xương khớp của nhà thuốc uống luôn

    1. Tuấn says: Trả lời

      Đi lại mà có tiếng kêu ở khớp dễ bị thoái hóa lắm, tốt nhất đến bệnh viện chụp xquang đi bạn

      1. nhâm says: Trả lời

        tôi hết gần chục triệu đấy anh, bỏ ra số tiền đó cũng đáng thôi. trước tôi chữa bên tây y cũng hết nhiều lắm nhưng có hiệu quả đâu, bệnh còn 1 ngày nặng thêm

      2. Đỗ Văn Thái says: Trả lời

        Tôi cũng gần 50 nên các khớp chắc thoái hóa hết rồi, dạo này đi lại phát ra tiếng kêu lạo xạo suốt mà lười chẳng đi khám. Hôm nào trái gió trở trời đau quá thì uống thuốc giảm đau thôi còn bình thường thì kệ, đau mỏi 1 lúc lại thôi. Thuốc của dòng họ đỗ minh chữa khỏi cho rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh xương khớp mà tôi lo giá thuốc cao nên sợ k theo được bài thuốc này

  33. chu thị quỳnh says: Trả lời

    mọi người bảo khám chỗ bác sĩ tuấn, bác ấy có khám bệnh vào buổi tối không, ai số điện thoại bác sĩ cho tôi xin

    1. Đăng says: Trả lời

      Lịch làm việc của bác sĩ từ thứ 2 đến thứ 7 chị nhé, khám bệnh vào giờ hành chính sáng 8h-12h, chiều 13h30-17h30. SĐT đây chị 0963302349

      1. Vũ Thị Phượng says: Trả lời

        Thế thì chị nên đặt lịch để được khám đầu tiên vì hôm tôi đến khám thấy nhiều bệnh nhân chờ đấy

      2. ngọc nữ says: Trả lời

        đặt lịch khám có khó không vì nhà tôi ở dưới quê nên đi lại hơi vất vả, sợ lên phải chờ đợi

  34. Trần Văn Sơn says: Trả lời

    viêm đau khớp gối điều trị banqwgf thuốc nhà thuốc đỗ minh đường có hiệu quả không, nhà thuốc này tôi thấy bảo bác sĩ giỏi mà thuốc gia truyền tốt lắm, chẳng biết thế nào

    1. Nghĩa says: Trả lời

      https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/viem-dau-khop-goi-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-c683a992703.html tôi thấy báo cũng mách dùng thuốc nhà thuốc đỗ minh đường để chữa trị bệnh xương khớp hiệu quả này

       

  35. Nguyễn thị Hạnh says: Trả lời

    Tôi bị đau đầu gối khi lên xuống cầu thang, khg sưng đỏ chỉ đau khi có giãn lên xuống chứ đi bộ thì vẫn bình thương. Mong bác sĩ tư vấn 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo