Nên chữa trị bệnh đau thần kinh tọa ở Hà Nội tại địa chỉ nào?

Chắc hẳn không ít người bệnh, nhất là những người sinh sống tại khu vực phía Bắc đều có chung thắc mắc nên chữa đau thần kinh tọa ở Hà Nội tại địa chỉ nào để đạt hiệu quả cao nhất mà không phải tốn quá nhiều chi phí. Nhận thấy đây là nhu cầu cấp thiết của đa số người bệnh, chúng tôi sẽ cung cấp danh sách một số địa chỉ trên địa bàn Hà Nội, mời độc giả cùng tham khảo.

Chữa đau thần kinh tọa ở Hà Nội không chỉ có một cơ sở hay một phương pháp nhất định mà có rất nhiều cơ sở y tế, từ trung ương đến địa phương, mỗi nơi lại có những cách chữa bệnh thần kinh tọa khác nhau. Có nơi thì sử dụng nghiệm pháp điều trị nội khoa, có nơi thì kết hợp mát xa, bấm huyệt,…

Vì thế, người bệnh cần vô cùng thận trọng khi lựa chọn địa chỉ khám đau thần kinh tọa tại Hà Nội. Trước khi quyết định khám chữa bệnh ở đâu các bạn cần có một số kiến thức nhằm nhận biết bệnh sớm nhất.

chữa đau thần kinh tọa ở hà nội khám bệnh

Nhận biết sớm các triệu chứng bất thường của cơ thể để kịp thời khám chữa bệnh

Cụ thể, đau dây thần kinh tọa thường xuất hiện vô cùng đột ngột, không có biểu hiện nào báo trước, bệnh có thể đến sau bất kỳ một chấn thương nào đó ở vùng thắt lưng gây ra cảm giác đau chạy dọc theo đường đi của dây thần kinh tọa. Cụ thể, cơn đau bắt đầu từ cột sống thắt lưng sau đó lan dần ra mặt ngoài của đùi, mặt trước ngoài của cẳng chân, lan xuống phần mắt các chân và thậm chí làm đau các ngón chân.

Ngay khi cảm thấy những cơn đau âm ỉ xuất hiện thường xuyên, kèm theo cảm giác tê buốt, nống bỏng như bị kiến bò thì người bệnh nên kịp thời thăm khám tại các địa chỉ chữa đau thần kinh tọa ở Hà Nội để bệnh không biến chuyển nặng hơn.

Địa chỉ chữa đau thần kinh tọa ở Hà Nội uy tín nhất

Cùng điểm qua những bệnh viện chữa đau dây thần kinh tọa trên địa bàn Hà Nội có thâm niên khám chữa bệnh lâu năm:

1. Bệnh viện trung ương quân đội 108

chữa đau thần kinh tọa ở hà nội 108

Bệnh viện quân đội 108 là bệnh viện lâu đời với đội ngũ bác sĩ giỏi

Khoa nội thần kinh của bệnh viện trung ương quân đội 108 là nơi chuyên điều trị các bệnh về chuyên ngành thần kinh cột sống, bao gồm bệnh đau thần kinh tọa, đau cột sống, tai biến mạch máu não, thoát vị đĩa đệm, tăng huyết áp, rối loạn chức năng thần kinh, Parkinson, viêm não tuyer, thoái hóa hệ thần kinh,….

Đội ngũ bác sĩ tại đây luôn được đào tạo nâng cao chuyên môn, cùng với hệ thống máy móc, kỹ thuật chẩn đoán, điều trị bệnh tiên tiến, giúp người bệnh luôn được chăm sóc chu đáo nhế.

Địa chỉ bệnh viện ở số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bệnh viện làm việc đều đặn từ thứ hai đên thứ sáu lúc 6 giờ 30. Ngày thứ 7 cuối tuần bệnh viện cũng hoạt động và có thêm dịch vụ khám ngoài dành cho những bệnh nhân có nhu cầu.

2. Bệnh viện quân y 103

Tư những ngày đầu thành lập đến nay bệnh viện quân y 103 đã đạt được nhiều thành tích trong quá trình điều trị các ca bệnh nặng. Trong đó khoa nội thần kinh A4 của bệnh viện cũng được đánh giá là nơi thăm khám, chẩn đoán và điều trị được nhiều bệnh nguy hiểm như bệnh động kinh, thoát vị đĩa đệm cột sống, viêm đa dây thần kinh hay bệnh đau thần kinh tọa.

Địa chỉ: Số 261 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội.

Thời gian khám bệnh: Bệnh viện chỉ làm việc vào giờ hành chính, từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần. Riêng thứ bảy và chủ nhật không làm việc nhưng luôn có ekip trực 24/24 để phục vụ bệnh nhân.

Bạn có thể xem thêm bài viết chi tiết sau đây để xác định cụ thể Chữa đau thần kinh tọa ở đâu là tốt nhất

3. Phòng chẩn trị y học cổ truyền Đỗ Minh Đường

Chữa đau dây thần kinh tọa bằng bài thuốc Nam của Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là sự lựa chọn hàng đầu của người đau dây thần kinh tọa

Là Một trong những nhà thuốc Nam gia truyền có lịch sử lâu đời nhất, Đỗ Minh Đường đặc biệt nổi tiếng bởi liệu pháp điều trị bằng bài thuốc cổ của dòng họ Đỗ Minh (được nghiên cứu và phát triển trong 150 năm) đã điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân.

Đội ngũ lương y, bác sĩ là những chuyên gia cơ xương khớp nổi tiếng như: Bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh Đường, Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm và Phạm Văn Châu đều có trên 20 năm kinh nghiệm.

Tại đây, người bệnh có thể chủ động đặt lịch và được thăm khám trực tiếp bởi lương y Đỗ Minh Tuấn. Chi phí điều trị hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân.

Địa chỉ cơ sở Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
Hotline: 024.6253.6649 và 0963.302.349

Thời gian khám bệnh: Với mong muốn tạo điều kiện cho bệnh nhân thăm khám, nhà thuốc làm việc tất các ngày trong tuần. Bắt đầu làm việc từ 8h sáng và kết thúc vào 17h30.

Trên đây là danh sách 3 địa điểm chữa đau thần kinh tọa ở Hà Nội được nhiều người tin tưởng trong suốt nhiều năm qua. Hy vọng qua đây người bệnh sẽ không phải bận tâm quá nhiều khi muốn tìm một địa chỉ uy tín trên địa bàn phía Bắc.

Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ khám đau đây thần kinh tọa ở Hồ Chí Minh được tin tưởng

Hoàng Nguyên (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo